โดนน้องสะใภ้ลักหลับจนแตกใน

ผมชื่อ ดอน ครับอายุ 40 ปี ผมทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ที่บ้าน เป็นพ่อหม้ายเลิกกับเมียมาประมาณ 5 ปีแล้ว เพราะทัศนคติไม่ตรงกันเลยสักเรื่อง ปัจจุบันเวลาผมมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาส่วนใหญ่ก็ไปตีกะหรี่ หรือไม่ก็จะชักว่าวทุกวัน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นช่วงสงกรานต์ปีที่แล้ว ผมมีน้องสะใภ้อยู่หนึ่งคนเธอชื่อ แอ๊ด แต่ที่บ้านผมเรียกว่า ยุ ผมขอเรียกเธอว่า ยุ นะครับเธออายุประมาณ 30 ปี เป็นคนจีน ตัวเล็กๆ ขาว หน้าตาน่ารัก ถึงอายุจะมากแต่เธอก็ยังดูเหมือนเด็ก ส่วนน้องชายผมหน้าตาก็ดีพอใช้แต่เป็นคนเจ้าชู้มาก มีอยู่วันนึงผมบังเอิญไปเห็นน้องผมกับยุกำลังเย็ดกันในห้องแต่ห้องน้องผม หน้าต่างเป็นบานเกล็ดบังเอิญผมเดินผ่านไปเหลือบมองเข้าหน้าต่างก็เลยเห็นเข้า เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้ดูหนังสดๆ ดูภายนอก ยุ เป็นคนน่ารัก เรียบร้อย แต่วันนั้นผมเห็นลีลายุแล้ว โอ้โห

สุดยอดเลยครับ ทั้งอมควย ทั้งดูดควย เลียไข่ พอเธอขึ้นไปควบข้างบน ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ เอวเธอร่อนได้ใจแทบขาด ก็เลยควักควยออกมาชักว่าวอย่างเคย ก่อนที่ยุจะเย็ดเสร็จ น้ำควยผมก็พุ่งกระฉูดออกมาแล้ว หลังจากนั้นเป็นต้นมาผมก็หาโอกาสแอบดูยุเย็ดกันกับน้องผมเป็นประจำ แต่หลังจากนั้นไม่นานน้องชายผมก็ไปติดผู้หญิงที่ทำงานเดียวกันจนขนข้าวของไปอยู่กับเมียน้อย นานๆ เดือนหรือสองเดือนจะกลับบ้านสักที ผมสงสารยุมากแล้วก็พึ่งจะรู้ตัวว่าผมแอบรักยุเข้าแล้ว น้องผมไปอยู่กับเมียน้อยได้ 1 ปี ยุก็ยังอยู่ที่บ้านผมไม่ไปไหนไม่รู้เพราะอะไรหรืออาจยังรักน้องผมอยู่และจะรอให้น้องผมกลับมาก็ได้ ช่วงนั้นผมเลยไม่ได้แอบดูยุเย็ดกับน้องผมเลย ผมก็เลยแอบดูยุอาบน้ำเกือบทุกวันที่มีโอกาส พอผมเห็นหุ่นยุทุกซอกทุกมุมแล้วผมยิ่งหลงใหลยุมากยิ่งขึ้น นมยุไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังเต็มมือพอดี หน้าท้องแบนราบไม่มีพุงเลย ส่วนหียุทำให้ผมแทบคลั่ง หียุขาวขนขึ้นตรงกลางเหมือนภูเขาทอดยาวลงไปถึงรูข้างๆ ขาวไม่มีขนดูสะอาดมาก ตรงโหนกนูนขึ้นมานิดๆ เห็นแล้วผมอยากลงลิ้นให้ยุจังเลย แอบดูยุทีไรผมต้องชักว่าวไปด้วยทุกครั้ง

ผมแอบดูยุอาบน้ำเกือบทุกวันนานเกือบปี จนมีอยู่วันหนึ่งผมคิดถึงตอนยุอาบน้ำแล้วผมก็มีอารมณ์ขึ้นมา ก็เลยเข้าห้องน้ำตั้งใจจะไปชักว่าว ตอนนั้นเป็นตอนเที่ยงผมคิดว่าไม่มีใครอยู่บ้าน ก็เลยเข้าห้องน้ำไปชักว่าว ผมคิดว่าผมล็อกประตูแล้วนะ ระหว่างที่ผมกำลังสาวควยผมเข้าออกอยู่ตอนนั้นควยผมกำลังโตจนล้นมือใกล้จะเสร็จอยู่แล้วกำลังเกร็งอยู่ ก็มีคนเปิดประตูเข้ามา ผมยืนเกร็งค้างด้วยความตกใจมือก็ยังกำควยไว้แน่น เงยหน้าขึ้นไปมองผมเห็นยุยืนตาค้างมองมาที่ควยผมไม่กระพริบตา ส่วนผมก็กำลังตกใจยืนค้างอยู่อย่างนั้น ยุก็ยืนค้างประมาณครึ่งนาที ยุคงนึกขึ้นได้เลยปิดประตูห้องน้ำเข้าเหมือนเดิม แล้วพูดว่าขอโทษค่ะ ผมคิดว่าผมปิดประตูแล้วนะแต่คงจะปิดไม่สนิท หลังจากวันนั้นเป็นต้นมาเวลายุเดินผ่านผมก็จะหลบสายตาและทำท่าอายๆ ยิ้มนิดๆ เป็นอย่างนั้นอยู่เป็นเดือน จนกระทั่งวันที่ผมไม่คาดคิดก็มาถึง วันนั้นผมเป็นไข้หวัดมากก็เลยกินยาแก้ไข้หวัดไป 2 เม็ด ประมาณตอนเที่ยงเห็นจะได้แล้วก็เลยหลับไปแบบไม่รู้ตัวเลย

จนกระทั่งผมมารู้สึกตัวอีกที่ตอนที่ผมฝันว่าผมกำลังเย็ดกันกับยุอยู่กำลัง เสียวเต็มที่จนน้ำใกล้จะพุ่งอยู่แล้วผมเลยลืมตาขึ้นมาสิ่งที่ผมเห็นทำให้ผม รู้ว่าผมไม่ได้ฝัน ผมเห็นยุกำลังอมควยผมอยู่เต็มปากทีแรกผมกะว่าจะลุกขึ้น แต่มันเสียวมากไม่มีใครอมควยให้ผมมาหลายปีแล้วไป อาบอบนวด เค้าก็ใส่ถุงยางแล้วถึงจะอมมันไม่สะใจ ผมก็เลยหลับตาแกล้งเป็นหลับต่อแล้วก็หรี่ตามองเป็นระยะผมเห็นยุเงยหน้ามามองผมหลายครั้งคงกลัวผมตื่นพอเห็นผมไม่ตื่น ยุก็อมต่อ ยุอมเก่งมากอมตั้งแต่โคนแล้วรูดขึ้นไปถึงปลายแล้วใช้ลิ้นเน้นที่หัวควยผม จนผมเกือบจะทนไม่ได้จะแอ่นควยขึ้นตามปากยุหลายครั้ง แต่กลัวยุจะตกใจ ไม่อมต่อให้ผม ก็เลยต้องแอบเกร็งแล้วอั้นไว้ ยุอมอยู่นานสลับกับเลียไข่ผมจนน้ำผมแทบทะลัก แล้วยุก็คงทนไม่ไหวเหมือนกันเพราะผมเหลือบไปเห็นมืออีกข้างของยุล้วงและแหย่หีของตัวเองจนผมได้ยินเสียงยุครางเบาๆ กับเสียงนิ้วกระแทกกับเสียงน้ำหล่อลื่นของยุแรงขึ้นดังขึ้นเรื่อยๆ ยุคงจะใกล้เสร็จแล้ว และสิ่งที่ผมเคยฝันไว้ก็เป็นจริง น้องสะใภ้ผมหยุดอมควยผมแล้วลุกขึ้นคร่อมมาบนตัวผม แล้วจับควยผมจ่อไว้ที่หียุ แล้วดันพรวดลงมาที่ตัวผม ผมเสียวจนสุดจะทนอยากจะเอื้อมมือไปบีบคลึงนมยุที่ลอยอยู่ที่หน้าผมใจแทบขาด แต่นึกอีกทีก็กลัวยุจะตกใจลุกหนีไป ผมเลยกลั้นเอาไว้แกล้งหลับต่อปล่อยให้ยุโยกอยู่บนตัวผมไปเรื่อยๆ

ผมเกือบทนไม่ไหวหลายครั้ง ก็ยุร่อนเอวเก่งมาก จนผมเผลอลืมปล่อยเสียงร้องออกมาเบาๆ ยุเลยหยุดโยกเอวแล้วมองมาที่ผม ผมเลยแกล้งขยับตัวเล็กน้อยแล้วหลับต่อ สักพักยุคงนึกว่าผมละเมอ เลยโยกหีใส่ควยผมต่อ แต่คราวนี้ยุร่อนเร็วและแรงข้น คงจะรีบทำเพราะกลัวผมตื่น ยุร่อนเอวแรงและเร็วขึ้นมากกว่าเดิมอีกจนยุเปลี่ยนท่ามาเป็นท่านั่งยองๆ แล้ว จับควยผมยัดใส่ในหีเหมือนเดิม คราวนี้ยุกระแทกลงมาอย่างแรงพรวดเดียวมิดด้ามเลย แล้วร้องจนเสียงหลงออกมาโดยไม่รู้ตัว ส่วนผมก็สุดจะทนเลยแอบเกร็งตัวดันควยขึ้นไปเล็กน้อยเพื่อช่วยให้ยุเสร็จ ยุคงใกล้จะเสร็จเหมือนกันเลยไม่ได้สังเกต ได้แต่หลับตากระแทกลงมาที่ควยผมแบบไม่ยั้ง เสียงเนื้อผสมกับน้ำหล่อลื่นของยุที่ใหลออกมากระแทกกันดัง ป้าป ป้าป ป้าป ประมาณ 20 ครั้งยุก็เกร็งตัวบีบที่หน้าอกผมจนแน่นแล้วกระตุกอยู่ 4-5 ครั้ง ส่วนผมก็เกร็งกระตุกพ่นน้ำควยแตกในใส่หียุพร้อมๆ กันกับยุเลยทำให้ยุไม่รู้ตัวว่าน้ำเงี่ยนผมใหลใส่หียุไปแล้ว

ยุนอนฟุบที่อกผมสักพักคงได้สติ เลยค่อยๆ ยกตัวขึ้นเบาๆ มือก็จับควยผมไว้คงกลัวผมตื่น เสร็จแล้วผมเห็นยุหันซ้ายหันขวามองหาอะไรไม่รู้ สักพักยุก็จับควยผมไปอมรูดขึ้นรูดลงแล้วใช้ลิ้นเลียทั้งไข่ทั้งควยจนทั่ว แล้วเอามือเช็ดน้ำลายจนทั่ว ดึงกางเกงขาสั้นผมใส่เข้าไปเหมือนเดิม เอาผ้าห่มคลุมไว้ให้ผมเสร็จ ยุแต่งตัวเสร็จก็มองซ้ายมองขาวไม่เห็นใคร เลยเดินออกจากห้องผมออกไป ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาผมก็หลงใหลรสสวาทของยุจนวันๆ พอว่างผมก็จะนึกถึงวันนั้นตลอดเวลา เวลาที่ยุเห็นผมหรือเดินผ่านผม ผมสังเกตเห็นยุทำท่าอายๆ และแอบมองผมทุกครั้ง หลังจากวันนั้นผมก็มักจะคอยหาโอกาสเย็ดยุมั่งแต่ก็ยังไม่มีโอกาสเลย วันไหนถ้าผมกับยุได้เย็ดกันแบบเต็มใจทั้งสองคน ผมจะมาเล่าให้ฟังใหม่ครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More