ได้เย็ดทั้งหีเมียเด็กทั้งหีแม่ยายเลยครับ

เรื่องเสียว ของผมคือว่าแม่ยายอายุ 40 ปี พ่อตาตายไป 8 ปีแล้ว ลูกสาวเขา 15 ย่าง 16 ตอนนั้นผม 24 ปี ก่อนหน้าที่ผมจะแต่งงานกับเมียผมทำงานที่เดียวกับแม่ยายผม ผมชอบเข้าไปคุยกับแม่ยายทุกวัน คือว่าชอบเขาอยากเย็ดกับแม่ยายมาก แต่ไม่รู้แม่ยายคิดยังไง ผมทำงานเป็นช่างส่วนแม่ยายเปนพนักงานท้ายไลน์ แม่ยายบอกว่าจะติดต่อลูกสาวเขาให้ ตอนแรกผมตกใจถามแม่ยายว่าลูกสาวเธอโตหรือยัง แม่ยายบอกก้อไม่เล็กแต่ไม่โตมาทำงานช่วงปิดเทอมเดี๋ยวก้อเห็น ลูกสาวเขา (เมียผมตอนนี้) เพิ่งจบ ม.3 เข้า ม.4 แต่ต้องลาออก เรียนได้เทอมเดียวเพราะส่งไม่ไหวให้มาทำงานแทน แม่ยายชอบที่ผมทำงานเป็นช่าง ทีแรกก้อไม่ได้คิดอะไรกับลูกสาวเขามากหรอกครับชอบแม่ยายมากกว่า ผมขับมอไซค์ต้องไปกลับด้วยกันทุกวัน 3 สามคน

ผ่านไป 2 อาทิตย์ แกเริ่มบอกเดี๋ยวแวะส่งพี่ที่บ้านก่อน ส่วนลูกสาวแกปล่อยให้ไปนั่งเล่นที่บ้านผม มืดๆ ผมจะมาส่ง วันแรกไปไม่ได้ทำอะไรน้องเขา โชว์แมนไว้ก่อน แค่กอดหอมเฉยๆ แต่แสดงให้รู้ว่าควยแข็งตุงแต่ก้อไม่ทำอะไรเกินเลย พอวันที่ 2 ผมก้อกอดหอมอีก ครั้งนี้เริ่มล้วงบีบนมเล็ก ดูดปาก น้องดูดโต้ตอบไม่พูด จากนั้นผมจะปลดกระกางกางน้องออกแต่น้องดึงถามผมว่า พี่จำทำอะไร ผมไม่ตอบออกแรงขึ้นกะว่าจะเย็ดเด็กเปิดซิงให้ได้วันนี้ น้องบอกว่าพี่อย่าทำหนูนะ ผมเริ่มหยุดกลัวน้องโกรธ จากนั้นน้องบอกเบาๆ ว่าหนูรู้ว่าพี่เงี่ยนตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ถ้าพี่ขอเย็ดหนูก็จะให้พี่ เรื่องของเรื่องคือผมไม่เคยได้คนที่เด็กกว่ามากเลยขอไม่เป็น ปกติสาวๆ ในโรงงานแค่คุยกันพากลับบ้านถ้าได้ขึ้นห้องก้อเย็ดเลยเลย เลยถามว่าขอยังไง น้องตอบพี่ก้อพูดอะไรก้อได้แบบอ้อนๆ อ่ะ เออพี่ขอนะแบบนี้อะ ผมก็ทำตาม จากนั้นก้อจับน้องถอดเสื้อและกางเกงหมด แล้วหันหลังไปใส่ถุงยางหันกลับมาจับควยเสียบหีเลยน้ำในรูหีน้องลื่นมาก คือแบบว่ากลัวไม่ได้เย็ดไง

ครั้งแรกผมกระแทกเบาๆ ไม่กี่ที จากนั้นรัวควยกระแทกใส่เลย น้องร้องออกมาไม่แรงมากแล้วผมก็ทนหีเด็กตอดไม่ไหวน้ำแตกออกมาเยอะเลย ผมดีใจมากที่ได้เปิดซิงหีเด็ก จากนั้นผมถอดถุงยางออกแล้วจับน้องมาดูดปากแล้วเริ่มเย็ดรอบสองต่อได้เลย รอบสองน้องเริ่มร้องดังขึ้นกว่ารอบที่แล้วเมื่อเราเย็ดกันจนเสร็จก้อนอนดูนาฬิกาว่าจะสองทุ่มแล้วถึงเวลาที่แม่ให้ไปส่ง ผมเลยถามน้องว่าจะกลับหรือยังเดี๋ยววแม่จะว่าเอา น้องบอกว่ากลับดึกได้แต่อย่าให้เกินสี่ทุ่มผมจึงนอนกอดกันต่อ เราลูบกันไปมาน้องไม่พูดอะไรผมก้อไม่พูดแต่ในใจบอกว่ารอบสองกูมันส์มาก จากนั้นประมาณสามทุ่มควยผมก็เริ่มจะแข็งอีกจึงรีบดูดปากดูดนมเพื่อให้ควยผมแข็งจนได้ที่ผมยัดควยเข้าหีเลยตามนิสัย กระเด้าเย็ดหีน้องจนน้ำแตกในใส่หี ผมดีใจมากที่ครั้งนี้เย็ดได้สามครั้ง ปกติผมทำได้ 2 ครั้งก็เก่งแล้ว จากนั้นผมก้อไปส่งน้องที่บ้านก่อนสี่ทุ่ม

ตอนเช้าผมก็รับน้องไปทำงานปกติพร้อมแม่ยาย แฟนผมนั่งกลางเริ่มเอานมดันหลังทุกครั้งตอนนั่งรถ แม่ยายปล่อยให้ผมพาลูกสาวไปเย็ดที่บ้านทุกวัน โดยจะบอกว่าอย่ากลับดึกนะลูก แฟนผมตัวผอมมากผมจะเย็ดน้องรอบ 2 ครั้งทุกวัน ไม่นับตอนพักเที่ยงทุกวันหลังกินข้าวเสร็จ หีเด็กถึงจะมีเหงื่อมันก็ไม่ค่อยเหม็น ผมได้เย็ดน้องจนวันที่สาม น้องเล่าให้ผมฟังว่า แม่ถามว่าไปบ้านเขามีอะไรกันหรือยัง แต่น้องโกหกว่ายัง กลัวพี่เดือดร้อนถ้าแม่หนูงี่เง่า ผมดีใจมากที่น้องบอกไปแบบนั้น อืมดีว่ะแบบนี้ผมจับเย็ดเป็นปกติทุกวัน พอวันเสาร์หลังเลิกงานแม่ยายให้น้องชวนผมนั่งเล่นบ้านเขาแล้วพอดึกแกชวนนอนบ้านแกเลย ที่บ้านเขาโล่งไม่มีห้องเอาตู้มากั้นเอา แกให้ผมนอนกับลูกเขาข้างในกางมุ้งส่วนแกนอนกลางบ้านคนเดียว ผมก้อเข้านอนปุ๊ปหมายจะเย็ดแฟนอีกแต่น้องห้ามไม่ให้เอาเดี๋ยวแม่ว่า ผมก้อนอนปกติมองลอดใต้ตู้มีคนเดินมาแอบๆ ดูเห็นว่านอนไม่ได้ทำอะไรกัน

จากนั้นแม่ยายจึงเค้นถามแฟนผมจึงยอมรับ แกบอกก้อแค่นั้นแหละจะได้ชวนมาอยู่ด้วยกัน คืนแรกที่อยู่บ้านแม่ยายหลังอาบน้ำผมก็ไม่รอ ทั้งจูบทั้งเลียจากปกติตอนเย็ดที่บ้านผม ไม่ได้เลีย ไม่ได้อมควยกัน แต่พอย้ายมาบ้านแม่ยายมันเปลี่ยนไปเมียผมครางแรงมาก ผมก็กระแทกเย็ดจนบ้านไม้ดังลั่นสั่นสะเทือนไม่สนแม่ยายเพราะรู้ว่าเขาแอบดูข้างตู้ทุกวัน แกก้อไม่ได้แซวหรือว่าผมเลย ต่อมาสักระยะแกเรียกผมเขาไปซ่อมเครื่องท้ายไลน์ตรงนั้นแกอยู่คนเดียว แกบอกกับผมว่าดูแลน้องดีๆ นะพี่ฝากด้วย ผมตอบว่า ได้คับพี่ผมรักน้องเขาเหมือนกัน ผมเขินไม่กล้าเรียกแม่เพราะเรียกพี่มาตลอดตอนหยอดจีบแกแรกๆ ผมเอ่ยไปว่ารู้ไหมทีแรกผมจะจีบพี่อึ้มมากกว่า แกบอกจริงง่ะ ผมตอบ คับไม่เห็นหรือไงเมื่อก่อนผมมายืนเฝ้าพี่ทุกวัน แกพูดถามว่าพี่สวยตรงไหน เราละชอบพี่ตรงไหน ผมเลยตอบว่าพี่อย่าโกรธนะถ้าผมบอก ไอ้พวกในห้องช่างอะ เขาอยากเย็ดพี่ทุกคน เห็นผมได้กับลูกพี่ยังแซวเลยสบายเลยมรึง ได้ทั้งคู่แน่ๆ

มรึงติดต่อแม่ยายมรึงให้หน่อยดิ ผมไม่ตอบแต่ทำเฉยๆ บอกไปว่าอยากได้ก็คุยเองดิ แกเดินมาใกล้ๆ ผมเอาตัวเบียดนมโดนแขนผม ผมไม่รอช้ากอดแม่ยายเลยแล้วดันไปอยู่หลังกล่องใหญ่ๆ ตอนแรกผมจีบพี่จริงๆ นะ แกยิ้มดิ้นเบาๆ ตามเชิง ผมจับแม่ยายดูดปากเลย มือล้วงเต้านม ถกกางแกลงจับแกนอนหงาย ผมเอานิ้วแหย่หีแก หีแกฉ่ำมาก ผมบอกว่าพี่ผมขอเย็ดหีพี่นะ ตามที่ลูกสาวเขาเคยสอนผม แกไม่พูดแต่ไม่ขัดขืนผมรีบจับควยยัดใส่รูหีกระแทกควยรัวๆ อย่างเร็ว จนน้ำแตกใส่หีเนื่องจากเย็ดสดแล้วยังมาเล่นเสียวอยู่ในโรงงานด้วย หลังจากผมได้เย็ดแม่ยาย แม่ยายบอกผมว่า ต่อหน้าเมียผมก้อเรียกแกแม่นะ แต่ลับหลังเมียผมเรียกพี่หรืออะไรก้อได้ ผมบอกได้ครับ ช่วงแรกๆ ผมติดใจเมียมากคือว่าเมียผมดูดควยเก่งมาก เด็กอะไร แม่ยายผมแอบดูทุกวัน พอแกเริ่มอมควยเก่งผมเลยถามเมื่อก่อนพ่อตาให้ทำแบบนี้ปะ แกบอกไม่เคยหรอกมาอมมาเลียกันอึ้ย ผมเลยร้องอย่างนี้นี่เอง ถึงว่าตอนผมเลียแม่ดิ้นใหญ่เลย เสียวมาก ดีปะครับ แกบอกชอบมาก แล้วถามผมว่าแม่อมควยเสียวไหม เสียวคับแต่ลูกสาวอมเก่งกว่านะ ผมอยู่กินกันมา 8 ปีกว่า เย็ดทุกวันโชคดีมาก ที่บ้านแม่ยายผมบางวันเย็ดกับแม่ยายกลางบ้านเปิดหน้าต่างโชว์เลยก็มี เสียวมากครับ

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More