ครูอยากให้นนท์เย็ดหีครู

ผมชื่อนนท์ครับ เคยเล่าแล้วว่าผมโดนขึ้นครูโดยพี่พยาบาลพี่เลี้ยงแม่ผมถึง 2 คน พอผมเริ่มเย็ดเก่งมากขึ้น ผมก็เริ่มมีความรู้สึกอยากเย็ดคนโน้นอยากเย็ดคนนี้ แทบทุกวัน รวมถึงคุณครูแวว ของผมด้วย ครแววเป็นครูแนะแนวของโรงเรียนผม ครูยังมีหน้าที่ ไปเยี่ยมเยียนครอบครัวนักเรียนทุกคนด้วย ตามโครงการ รู้จักบ้านรู้จักโรงเรียน วันนี้ครูแววมาเยี่ยมบ้านผมเป็นบ้านสุดท้าย แต่ก่อนหน้านั้นครูวานให้ผมช่วยพาครูตระเวนไปเยี่ยมบ้านเพื่อนผมมาหลายคนแล้ว

เพราะครูไม่ค่อยรู้จักบ้านนักเรียนมากนัก ครูแววในชุดกางเกงยีนรัดรูปกับเสื้อยืดคอวี ก้นครูในกางเกงยีนตึงมาก ตูดครูแววน่าเย็ดมาก เต้านมครูที่ล้นออกมาตรงเสื้อคอวีก็น่าขยี้ขยำเหลือเกิน ครูเป็นคนขี่มอไซค์ผมซ้อนท้ายไปเยี่ยมบ้านเพื่อนตั้งแต่สายๆ เวลานั่งซ้อนท้ายควยผมจะดุนและเสียดสีกับตูดน่ากระแทกของครูตอลดเวลา ควยผมแข็งขึ้นๆ จนครูน่าจะรู้สึกได้ นั่งดีๆ ซินนท์ ครูดุเสียงไม่จริงจังนัก

ผมขอโทษครับครู ไม่เป็นไรครูเข้าใจ ผมไม่ข้าใจที่ครูบอกว่าครูเข้าใจผม หรือว่าครูเข้าใจดีว่าผมมีอารมณ์เงี่ยนกับตูดครู ยิ่งนึกควยผมยิ่งแข็งมากขึ้น จากบ้านเพื่อนคนสุดท้ายว่าจะมาถึงบ้านผมไกลมาก ผมเอาควยเสียดสีตูดครูอย่างเสียวซ่านมาตลอดทาง ครูแววขับรถข้าๆ ไม่รีบร้อน ถนนขลุกขลัก มอไซค์โยกซ้ายที่โยกขวาที่ บางที่กะตกหลุม ควยเด็กกับตูดครูกะกระแทกตามไปด้วย ถ้ากะตุกกะจับเอวครูไว้ ครูแววอนุญาต

ผมเอามือโอบเอวครู่แทนการเกาะอากาศเริ่มเย็น และกำลังใกล้ค่ำ ของปลายฝนต้นหนาว ผมเอาหน้าผมซบไปที่แผ่นหลังของครู น๊าน นนท์คิดไรอยู่ ครูแววลากเสียงยาว มือผมลูบไล้ขาครูเบาๆ มอไซค์ส่ายเล็กน้อง นนท์เทอทำไร ผมไม่ตอบหน้ายังซบหลังครูอยู่ มือเลื่อนจากขาครู่มาที่หีครูที่ติดอยู่กับเบาะมอไซค์ ผมกลั้นใจเอามือลูบไล้หีครูนอกกางเกงยีนเบาๆ มอไซค์ส่ายเข้าข้างทางก่อนจะหยุดลง

ครูหันมามองหน้าผม นนท์ เทอทำอะไรครู ผมเงี่ยนจนบอกไม่ถูก ผมจ้องหน้าครูด้วยแววตาเว้าวอน ครูครับ ขอนนท์เย็ดครูได้ไหมครับ ผมตัดสินใจบอกออกไป นนท์ นี่ครูเทอนะ ครูแววเสียงสันเครือ สงสารนนท์เถอะครับครู นนท์มีอารมณ์ครับ ควยนนท์แข็งจนปวดไปหมดแล้ว ครูแววจ้องตาผม นนท์รู้ไหมเทอก็ทำให้ครูหวั่นไหวเหลือเกิน เทอจงใจใช้ควยเทอกระเด้าตูดครูใช่ไหมครับครูตูดครูน่ากระแทกเหลือเกิน หีครูกะน่าเย็ดจังเลยครับ

เวลาผมจับหีครูมันใหญ่คับมือนนท์เลยครับ นนท์ ครูแววลงจากรถยืนเผชิญหน้ากับผม นนท์ทำให้ครูเงี่ยนนะ รู้ตัวไหม ครูก็ทำให้ผมเงี่ยนเหมือนกัน ครูแววขอผมเย็ดครูเถอะนะครับ นนท์ ถ้าครูให้นนท์เย็ดครู ต้องสัญญาไม่ให้ใครรู้เรื่องนี้เป็นอันขาดนะ ถ้าใครรู้มันต้องเกิดเรื่องใหญ่ แล้วเราสองคนกะจะอยู่ในสังคมนี้ไม่ได้อีกต่อไป ครับครูผมสัญญา ถ้าครูให้ผมเย็ดครูผมจะไม่บอกใคร เราจะแอบเย็ดกับบ่อยๆ โดยไม่ให้ใครรู้ ตกลงครูสงสารนนท์

ให้นนท์เย็ดหีครูแล้วใช่ไหม จ๊ะ ครูอยากให้นนท์เย็ดหีครูใจจะขาดเหมือนกัน แล้วเราจะไปเย็ดกันที่ไหนละนนท์ ใต้เบาะครูมีผ้าคลุมรถใช่ไหม นนท์เคยเอามาคลุมรถให้ครู ใช่จ้า ถามทำไมหรือ เราก็เอาผ้าคลุมรถไปปูหลังพงหญ้าโน้นซิครับครู มันมืดแล้ว เราเย็ดกันตรงนั้นก็ได้ ผมค่อยๆ ถอดกางเกงยีนของครูแววออก ครูแววกะถอดกางเกงผมออกเช่นกัน แล้วถอดเสื้อผม ผมถอดเสื้อให้ครู

เราสองคนเปลือยเปล่าอยู่กลางป่าหลังพงหญ้าข้างทาง ผมจูบเลียหีให้ครูแววอย่างเมามัน ครูแววอมดูดควยผมอย่างเสียวซ่าน ผมเอาควยผมกระแทกตูดครูให้สมกับที่เงี่ยนตูดครูมาทั้งวัน นนท์จ๋า เย็ดหีครูเถอะ ครูทนไม่ไหวแล้ว ครูแววนอนหงายแอ่นหีโหนนูนให้ผมเอาควยดันเข้าไปจนมิด ผมเริ่มเย็ดกระแทกหีครูแรงขึ้นๆ ตูดครูแววลอยขึ้นอย่างลืมตัว นนท์จ๋าครูมีความสุขเหลือเกิน นนท์ก็มีความสุขครับครู

หีครูเย็ดมันส์ที่สุดเลย ควยนนท์ก็เย็ดเก่งเหลือเกิน เราสองคนครูศิษย์เย็ดกันถึง 2 ครั้งก่อนจะแต่งตัวกลับออกจากพงหญ้าเกือบ 3 ทุ่ม ผมกับครูแววสัญญากันว่าเราจะไม่บอกความลับนี้ให้ใครรู้ เพื่อว่าเราจะได้มีโอกาสเย็ดกันอีกหลายๆ ครั้ง และเราก็ทำได้จริงๆ ผมกับครูแววเย็ดกันแทบทุกอาทิตย์ จนผมเรียนจบที่โรงเรียนนั้น และเตรียมสอบเจ้ามหาลัยต่อไป

ครูแววบอกผมว่า ถ้านนท์ต้องกาารครูอีกเมื่อไหร่ ถึงไปเรียนที่อื่นแล้วก็โทรมาหานะ ครูจะไปหาทุกที่ทุกเวลาที่นนท์ต้องการเย็ดหีครู ตกลงครับครู ผมรักครูนะ ครูก็รักนนท์จ้ะ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More