น้าผมแต่เพื่อนได้เย็ด

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทและญาติของผมเอง เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อผมกลับมาจากโรงเรียนมาถึงบ้านประมาณบ่าย 2 เห็นว่าแอร์ที่ห้องนอนเปิดอยู่ ผมก็คิดว่าเป็น “ไอ้ต่อ” เพื่อนซี้ผมที่มันชอบมาเที่ยวบ้านผมบ่อยๆ แต่วันนั้นผมไม่ได้ให้กุญแจมันไว้แล้วมันเข้าได้อย่างไร แต่ผมก็แน่ใจว่าต่อเป็นมันแน่นอนเพราะผมจำรองเท้าที่ถอดอยู่หน้าประตูบ้านได้ ผมจึงแอบปีนดูทางประตูซึ่งเป็นด้านบนเป็นช่องที่ปิดกระจกใส ผมแทบไม่เชื่อสายตา “น้าเรณู” ซึ่งเป็นน้าสะใภ้ของนอนหงายแก้ผ้าล่อนจ้อนปล่อยให้แต่ไอ้ต่อเหลือแต่กกน.ตัวเดียวลูบไล้เนินเนื้อของเธอเล่น น้าเรณูได้แต่นอนหลับตาพริ้มปากก็ครางเบาๆ เท่านั้น ไอ้ต่อแทรกตัวอยู่ในระหว่างขาน้าเรณู

และมันก็ประกบดูดปากกับน้าเรณูอย่างดูดดื่ม มือก็เลื่อนลงมาเคล้นคลึงสองเต้าอวบของน่าเรณูอย่างเมามัน ผมได้แต่่ยืนเป้าตึงทำอะไรไม่ได้ยังนึกอิจฉาไอ้ต่อมันที่ได้โซ้ยกับน้าเรณู ก็หุ่นของน้าเรณูอู้หู ขาวจั๊ว อิ่มเอิบไปหมด ไอ้ต่อใช้ลิ้นบี้หัวนมทั้งดูดทั้งเลียจนน้าเรณูเชิดหน้าซี๊ดปากด้วยความสยิว ไอ้ต่อหยุดถอดกางเกงในออกอาวุธของไอ้ต่อมันแข็งชี้โด่ทั้งใหญ่ทั้งยาว น้าเรณูจ้องตาไม่กระพริบด้วยความตะลึง ไอ้ต่อเริ่มด้วยท่ายกล้อมันจับขาของน้าเรณูพาดบ่าไว้และโน้มตัวขย่มไปข้างหน้าไอ้ต่อขยับซอบถี่ยิบทั้งแรงและเร็ว น้าเรณูได้แต่ร้องครางเสียงดังระงมห้อง ส่ายหน้าไปมาด้วยความเสียวสยิว ไอ้ต่อเปลี่ยนท่า ให้น้าเรณูอยู่ในท่าโก้งโค้งและสอดอาวุธเข้ามาจากด้านหลัง และเริ่มซอยอีกครั้ง น้าเรณูโก่งก้นรับดังเป็นจังหวะ ไอ้ต่อเอื้อมมือขยำนมพลางกระแทกจนน้าเรณูแหงนหน้าหลับตาปี๋ ปากครางดังมากบอกให้เร็วๆ มือก็ขยำผ้าปูที่นอนแทบกระจุย จนน้าเรณูกระตุกแล้วซุกหน้าลงบนที่นอนอย่างอ่อนแรง

ไอ้ต่อก็กระเด้งยึกๆ ช้าๆ สักพักก็ทิ้งตัวลงนอนแล้วเข้ามากอดก่ายกับน้าเรณู ทั้งสองพักคุยกันสักพัก ไอ้ต่อก็จับมือน้าเรณุมากำอาวุธของตัวเองแล้วรูดขึ้นรูดลงช้าๆ สักพักไอ้ต่อก็ลุกขึ้นและเลื่อนลงมานั่งที่ขอบเตียงแล้วดึงน้าเรณูให้มานั่งที่พื้นคุกเข้าตรงระหว่างขาของมัน ตอนนี้อาวุธของไอ้ต่อเริ่มแข็งชี้โด่อยู่ตรงหน้าน้าเรณู มันจับหน้าน้าเรณูขยับเข้ามาใกล้จนอาวุธของไอ้ต่อจ่ออยู่ที่ปากน้าเรณูดูท่าทีรังเรค่อยๆ อ้าปาก และเริ่มแทะเล็มส่วนหัวทีละน้อย ไม่นานอาวุธแท่งโตของไอ้ต่อก็เข้าไปอยู่ในปากของน้าเรณูเกือบมิด น้าเรณูใช้ปากดูดอาวุธ ไอ้ต่อขึ้นลงเป็นจังหวะ ไอ้ต่อได้แต่นั่งตัวเกร็ง ปากก็ร้องซี๊ดซ้าด มือก็กดหัวน้าเรณูไว้ ไอ้ต่อสั่งให้น้าเรณูเร็วๆใกล้จะเสร็จแล้ว

น้าเรณูขยับรูดขึ้นรูดลงจนถี่ยิบ ไม่นานไอ้ต่อก็กระตุกแอ่นตัวเกร็งไปข้างหน้า น้าเรณูดึงปากออกมาเกือบไม่ทัน มันพึ่งกระฉูดเต็มหน้าน้าเรณูอย่างจังน้าเรณูใช้กระดาษเช็ดก่อนขึ้นไปนอนกอดกับไอ้ต่อบนเตียงอย่างมีความสุข แล้วผมจะอยู่ได้อย่างไรผมก็รีบรูดของผมจนเสร็จตามมา

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More