ลองเย็ดคุณครูจนแตกใน

ผมยังจำตอนสมัยเป็นเด็กนักเรียนได้ดี ตอน ม.3 นั่นแหละ และนั่นเป็นครั้งแรกที่ผมรู้จักคำว่า “เอา” ก่อนหน้านั้นไม่เคยเลย ดูแต่หนังสือโป๊ แล้วก็ช่วยตัวเอง บ้านผมอยู่ใกล้โรงเรียน ปิดเทอมก็จะเข้าไปเล่นที่โรงเรียนบ่อยๆ “ช่วยตัวเองให้ครูดูซิ” “ผม…ไม่….เอ่อ ยังไงครับ” “ฮะ อะไร อย่าบอกนะว่าเธอไม่เคยทำ เร็ว ทำเดี๋ยวนี้ครูจะดูของเธอบ้าง” มาถึงตอนนี้ ผมเองก็ไม่รู้คิดอะไรอยู่ แต่ในใจลึกๆ มันชักเริ่มสนุกขึ้นมาบ้าง และไอ้ภาพที่เห็นครูหน่อยช่วยตัวเอง มันชักจะผุดขึ้นมาในสมองเจ้าท่อนสวาทของผมมันก็เริ่มขยับตัวแล้ว ผมค่อยเอามือจับเบาๆ แล้วรูดเข้ารูดออก ครูหน่อยนั่งมองบนเตียงตาไม่กระพริบ “เร็วๆ นายต้อม ทำให้เสร็จนะ หืม..ไม่เบานะเรา” ผมก้มหน้าก้มตารูดไป เรื่อยๆ แต่สมองมันก็สับสนไปหมด

อายก็อาย อยากก็อยาก ใจนึกว่า อยากให้ครูหน่อยเอามือรูดแทนมือเราเอง ผมพยายามทำให้เสร็จ แต่มันก็ไม่สำเร็จซักที ผมคิดว่าครูแกคงจะแกล้งผมแน่ๆ “ผมทำไม่ได้หรอกครับ ผมๆ ไม่ๆ…” “ไม่อะไรนายต้อม เธอมาแอบดูครูเมื่อกี้นี้ ครูก็รู้สึกเหมือนเธอนี่แหละ มานี่” ครูหน่อยเอามือของแกจับที่ท่อนสวาทของผม ไม่ได้จับเฉยๆ คราวนี้ รูดเข้ารูดออกด้วย ผมเองทำตั้งนานยังไม่เสียว พอโดนมือครูหน่อยนิดเดียว ผมแทบทนไม่ไหว ครูหน่อยเอามือซ้ายลูบหน้าท้องผมไปมา มือขวาก็กำท่อนสวาทผมเอาไว้

“เป็นยังไงนายต้อม ดีไม๊?” ผมไม่ได้ตอบ แต่ยืนนิ่งๆ ปล่อยให้มือของแกทำหน้าที่ไป จนเมื่อครูหน่อยก้มหน้ามา เอาปากค่อยๆ อมของผมนั่นแหละ แกดูดไม่ถึงสิบวินาที ผมก็เขื่อนแตก น้ำขาวๆ ขุ่นๆ เหนียวๆ ที่ผมเคยปล่อยทิ้งลงท่อน้ำ คราวนี้มันพุ่งเข้าปากครูหน่อยไปแล้ว ครูหน่อยหยุดชะงักนิดนึง เงยหน้ามองหน้าผม สักพักแกก็ดูดต่อไป จนผมต้องแขม่วท้องเพราะความเสียว “เป็นยังไงต้อม ยังไม่ทันไรเลย เด็กหนอเด็ก” ผมจะถามครูหน่อยว่า น้ำของผมที่ออกมาไปไหนหมด หรือว่าแกกินเข้าไปแล้ว ยังไม่ได้ทันถามก็ต้องเงียบไป ครูหน่อยจับผมนอนลงที่เตียง ตัวแกเองดึงกางเกงขายาวผ้าลื่นๆ ของแกออก ผมยังไม่เห็นอะไรชัดนัก จนเมื่อแกถอดเสื้อคลุมผ้าแบบเดียวกันกับกางเกงของแก และเสื้อตัวในออก เหลือแต่เสื้อในตัวเดียว พอแกปลดตะขอออก นมสองข้าของแกก็ทะลักออกมา มันใหญ่และขาวเนียนมาก พอผมเห็นเท่านั้น เจ้าท่อนสวาทของผม มันก็ตั้งขึ้นมาอีก

“อยู่เฉยๆ นะ ต้อม” ผมได้แต่นอนเฉยๆ ทุกอย่างเป็นไปตามที่ครูหน่อยแกบงการทั้งสิ้น ครูแกนั่งทับท่อนสวาทของผม และดูเหมือนมันจะมุดเข้าไปอยู่ในร่องสวาทของแกทีละนิดๆ “อูย… ต้อม.. ของเธอแข็งดีจัง. อา.. ครูๆ.. ขอนะต้อม.. อืมม ม” ผมเองมองดูที่หน้าอกของแก ซึ่งกระเพื่อมอยู่ตรงหน้า มันเด้งไปมาหน้าหลัง “ต้อม ดูดหัวนมครูซิ จับไว้ อืมๆ อย่างนั้นแหละ อืม……..แข็งจังเลย ต้อมจ๋า…อูยย” ตอนนี้ผมเหมือนกับควบคุมตัวเองไม่ได้ ปล่อยไปตามธรรมชาติ ท่อนสวาทผมร้อนๆ เย็นๆ เมื่อครูหน่อยยกเอวขึ้นๆ ลงๆ เสียงของมันดังเหมือนเนื้อ เปียกกระทบกัน ครั้งแรกจริงๆ ของผมเลย ผมดูดเลียหัวนมของครูหน่อยสลับกันไปมา กลิ่นหอมจากน้ำหอมหรือแป้งอะไรสักอย่าง โชยมาตลอด ผละจากหัวนมทั้งสองข้างของครูหน่อย ผมกอดแกเอาไว้มือก็ลูบแผ่นหลังของแก พอปากเราสองคนใกล้กัน ลิ้นต่อลิ้นมันก็ออกมาสัมผัสกันทันที ครูหน่อยจูบผมเอาลิ้นของแกมาควานในปาก ผมเองก็ดูดลิ้นของแกตอบกลับไป ผมค่อยๆ เลื่อนมือลงไปจับที่โพกของแกเต็มไม้เต็มมือ ผมจับสะโพกแกโยกตามจังหวะ ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติของมันเอง

“อูย.. ต้อม..จ๋า ครู …ครู..ไม่ไหวแล้ว เสียวจังเลย ……อืม…ต้อม. ครูจะเสร็จแล้วนะ อา… ต้อมจ๋า เย็ดครูแรงๆ เย็ดแรงๆ.. ต้อม… เย็ดครู … อา… ต้อมจ๋า …” ทุกอย่างนิ่งสนิท ครูหน่อยนอนทับอยู่บนตัวผม ผมได้ยินเสียงหัวใจเต้นของทั้งครูหน่อยและผม ครูจูบผมเบาๆ ที่แก้ม “ต้อม เธอ..เก่งจังเลย ครูๆ… อูย.. ครูหมดแรงเลย… ต้อม เธออยากเสร็จอีกไม๊?” “ผมทำไม่เป็นครับ…ผม….ผม” ครูหน่อยลุกขึ้นจัดแจงตัวเองในท่าโก้งโค้ง แกบอกให้ผมมาคุกเข่าทางด้านหลังของแก ภาพที่ผมเห็นทำให้ผมอยากขึ้นมากไปอีก ก้นขาวๆ ของแก ร่องก้นสีน้ำตาล และร่องสวาทของแก ใจผมอยากจะลองดูดเลียตรงนั้นบ้าง น้ำใสฉ่ำเยิ้มเต็มไปหมด ผมอดใจไม่ไหวก้มลงไปเลียตามที่ใจอยาก “อุ๊ย ต้อม.. อืมๆๆๆๆ…” กลิ่นที่ผมสัมผัสได้คือกลิ่นสูบ่หอมจางๆ และกลิ่นความหอม อ่อนๆ บอกไม่ถูก น้ำใสๆ ที่เห็นเมื่อกี้ เมื่อสัมผัสกับลิ้นก็มีรสเค็มอ่อนๆ ดูเหมือนผมยิ่งเลีย น้ำใสๆ ยิ่งออกมา ครูหน่อยก็ดูเหมือนจะส่งเสียงครางมากขึ้น ผมเลียที่ร่องก้นและเอาลิ้นดันที่รูก้นของแก ครูหน่อยบิดเอวส่ายไปมา

“ต้อมจ๋า ชอบตรงนั้นเหรอ เลียนานๆ เลยนะอูย…….ย…. อืมมมมมมมม ลิ้นเธอ อา…. ต้อมจ๋า” ตอนนี้ครูหน่อยกลับมานอนหงายอีกครั้ง ขาสองข้างแยกออก ผมเอามือปัดขนของแกขึ้นด้านบน แล้วก็เลียตรงร่องสวาทของแกอย่างเมามัน ติ่งแดงๆ ที่ยื่นออกมา เมื่อผมดูดแรงๆ ดูเหมือนครูหน่อยจะยิ่งร้องครางมากขึ้น และพอยิ่งเลียเร็วๆ ครูหน่อยก็ดูเหมือนจะเสร็จคาปากผมเลย “ต้อม. อุย.. ตรงนั้นเสียวจัง อา อืม อูย..ต้อมจ๋า ดูดแรงๆๆๆเลียแรงๆ อา.. ต้อมๆๆๆ… ครูไม่ไหวแล้ว ต้อมจ๋า ดูดตรงๆ ..ดูดนานๆ ๆๆๆๆ.. ต้อม.. ” ครูหน่อยเอาสองมือขยุ้มหัวผมไว้ และกดจนแนบกับร่องสวาทของแก ร่างเกร็งกระตุก หน้าท้องที่หนาๆ เป็นลอน แขม่วๆ ขึ้นลง “ต้อม ครูหมดแรงแล้ว ต้อมจ๋า ผัวครูสู้เธอไม่ได้เลย อูยยยยยยยย…….. ต้อม ครู.. รักเธอจริงๆ ต้อม….” แกดึงผมขึ้นมา จูบปาก ยาวนาน แต่ท่อนสวาทของผมก็ไม่อยู่เฉย มันก็หาทางเข้าต่อไป “อูย ต้อม เธอยังไม่ออกนี่นา อา.. เอาซิ เอาเข้ามา อืมๆ… ครูหมดแรงแล้ว เธอทำเองนะอืม…… อูยย… แข็งแรงดีจังเลย อา…. ต้อมจ๋า ออกข้างในก็ได้นะ อูยๆๆๆ เสร็จแล้วออกเลยนะ อืมๆๆๆ.. ”

ผมเริ่มชำนาญแล้ว ตอนนี้ไม่มีอะไรติดขัดอีกต่อไป ถึงจะเป็นครั้งแรก แต่ครูหน่อยก็ทำให้ผมได้รับรู้ และทำในสิ่งที่ผมเคยเห็นแต่ในหนังสือได้อย่าง มีความสุข “ครู ผมจะออกแล้วครับ…. โอวววววว… ครู ผมๆๆๆ…. จะออกแล้วครับ……. อาาา..” ผมปล่อยน้ำครั้งที่สอง เข้าไปในร่องสวาทของครูหน่อยจนหมด แต่ก็ยังแช่อยู่อย่างนั้น เราสองคนกอดกันนัวเนีย ชั่วไม่นาน ท่อนสวาทของผมก็แข็งขึ้นมาอีก แต่คราวนี้ครูหน่อยแกไม่ไหวแล้ว แกเหนื่อยมาก แกให้ผมนอนลง แล้วแกก็ใช้ปากดูดจนเสร็จ “ต้อม เธอนี่น้ำเยอะจริงๆ เลย เด็กหนุ่มนี่ดีจังเลยนะ อืมๆ………………..อร่อยดีเหมือนกัน ครูชอบนะต้อม พรุ่งนี้เธอมาโรงเรียนอีกไม๊?” ย้อนไปยี่สิบกว่าปีก่อน แถวโรงเรียนยังเป็นชานเมือง เป็นโรงเรียนชายล้วน มีที่ให้ไปเล่นอะไรต่อมิอะไรเยอะแยะ ตอนนั้นผมเริ่มสูบบุหรี่แล้ว แอบสูบในห้องน้ำโรงเรียน แต่บางทีก็แอบสูบหลังโรงเรียน ปลอดภัยกว่า วันนั้นหลังจากปิดเทอมได้ครึ่งเดือน ผมขี่จักรยานไปเล่นที่โรงเรียน

ผมดูๆ แล้วไม่มีคน ผมก็เลยเอาบุหรี่ออกมาสูบ และนั่งดูหนังสือโป๊ของน้าชายผมเอามาสามสี่เล่ม ของฝรั่งทั้งนั้นผมนั่งสูบอยู่ที่หลังโรงเรียน เป็นป่ากล้วย กำลังเพลินๆ ทีเดียว ผมก็ตกใจเมื่อได้ยินเสียงใครคนนึง “นายต้อม ทำไมมาสูบบุหรี่ที่นี่” ผมนั่งตัวแข็งทำอะไรไม่ถูก ตอนนั้นยอมรับเลยว่าเกือบฉี่ราด เพราะด้วยความตกใจ และครูที่มาเจอคือครูหน่อย ครูสอนคณิตศาสตร์ ครูหน่อยอายุราวๆ 45-46 ขึ้นชื่อว่าดุมาก หน้าตาแกไม่ขี้เหร่เท่าไหร่ รูปร่างท้วมๆ ผิวขาว แต่ตอนนั้นผมไม่เคยคิดชอบคนอายุมาก ชอบเด็กวัยเดียวกันมากกว่า “นายต้อม ลุกขึ้นมานี่ซิ ว้าย นี่อะไรอีกเนี่ย หนังสือโป๊เหรอ มานี่ตามครูมาที่ห้อง” “ครับ ครู………” ผมเดินตามแกขึ้นไปที่ชั้นสอง ใจเต้นรัว กลัวจะโดนทำโทษ พอไปถึงครูนั่งลงที่โต๊ะ ผมดูที่โต๊ะ ก็รู้ว่าแกมาตรวจงานของเด็กนักเรียน สักพักแกว่าผมเรื่องสูบบุหรี่ แกบอกว่าให้โตก่อนค่อยสูบ ตัวแกเองก็สูบแต่ไม่สูบที่โรงเรียน แกว่ายืดยาวต่อไป จนแกหยิบหนังสือโป๊ของผมขึ้นมาดู

“ของเธอเหรอต้อม?” “ปะ..เปล่า..ครับ” “แล้วของใคร ทำไมถึงเอามาดูที่โรงเรียน” “ผม..เอ่อ ..ของน้าชายครับ..ผมยืมมาดู……………” ครูหน่อยเปิดดูไปมา ผมสังเกตแกหน้าแดงเรื่อ “เอาล่ะ ทีหลังอย่ามาแอบสูบบุหรี่ที่โรงเรียนอีก แล้วหนังสือนี่ครูจะเก็บเอาไว้” “ครูครับ ของน้าชายผมครับ ผมต้องเอาไปคืน” “เสียใจ นี่เธอทำผิดกฏโรงเรียน โทษถึงไล่ออกเลยนะ ครูยึดไว้ เปิดเทอมค่อยมาเอาคืนไป” “ครับครู” ครูหน่อยหยิบหนังสือขึ้นมาดูอีกเล่ม เปิดดูข้างในภาพข้างในเป็นภาพผู้หญิงกำลังใช้ปากดูดท่อนสวาทของผู้ชาย แกเปิดดูหน้าต่อไป แล้วมองหน้าผม “นี่แหละน้า เด็กผู้ชาย ชอบกันนักเรื่องแบบนี้ พอเจอของจริงเข้าก็ทำอะไรไม่ถูก ฮึๆ” ครูหน่อยมองหน้าผมแล้วก็หัวเราะ “ไปได้แล้ว กลับบ้านไปเลย” “ครับครู”

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More