สวมรอยพี่เขยเย็ดหีพี่สาว

เรื่อง ของผมเป็นเรื่องที่ผิดทำนองครองธรรมและผิดศิลธรรมเป็นอย่างมาก ตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียน ปวส.อยู่ ส่วนพี่สาวผมเรียนจบไปแล้ว และเธอก็ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการที่เทศบาลเมือง พี่สาวผมเธอจัดได้ว่าเป็นคนสวยมากคนหนึ่ง เรื่องความบริสุทธิ์นั้น เสียไปแล้วตั้งแต่อยู่มัธยม เพราะพี่สาวผมเธอมีแฟนแล้ว และแฟนเธอเป็นคนหน้าตาดีมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เพราะเขาคบกันมาตั้งแต่พี่สาวอยู่มัธยมเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตั้งแต่อยู่ ม.5 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆ ไว้คอยแอบ ดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แหม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ เป็นเทพีประกวดทุกเวที ก็ได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่ก็มีคนชอบหลายคน

ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันที่พี่สาวผมมีเซ็กส์กับแฟน ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย (อืม..ช่างเป็นผู้ใหญ่ที่รอบคอบและมีความสำนึกรับผิดชอบจริงๆ พี่ผมมองคนไม่ผิดเลย) ของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า แต่ของพี่สาวผมนี่สิ..สุดยอด นมก็ใหญ่ตั้ง 33 นิ้ว (พี่ผมบอกเอง เราไม่ค่อยซีเรียสนักกับเรื่องอย่างว่า มีอะไรพี่ก็มาปรึกษาผมบ่อยๆ ในฐานะที่ผมเป็นผู้ชาย เพื่อจะเอาความเห็นผมเป็นเครื่องช่วยตัดสินใจในหลายๆ เรื่อง) ส่วนล่างของพี่สาวที่ผมเห็นจนชินตาก็โผล่ออกมาให้แฟนพี่เขาเชยชม แฟนพี่ผมตะลึงมากคงไม่เคยเจอหอยใครที่โหนกนูนและโอ่โถงเท่าลานวัดอย่างของ พี่ผมแน่เลย เห็นเขารีบลงไปซุกไซร้ไล่เลียจนพี่สาวผมดิ้นพราดๆ เลย ปากพี่สาวก็ร้องซี้ดซ้าดเบาๆ คงกลัวว่าผมที่อยู่ห้องข้างๆ จะได้ยิน พอปลุกอารมณ์กันได้ที่ก็ทำกันอย่างเมามัน เห็นลีลาพี่ผมแล้วสะเด่าจริงๆ ถึงจะเป็นครั้งแรกของพี่ผมแต่เธอก็เรียนรู้ได้เร็วจนน่าตกใจ เผลอแป๊บเดียวพี่ผมก็ขึ้นไปขย่มเองเป็นซะแล้ว ต้องชมแฟนพี่ผมด้วยที่ลีลาดีปลุกอารมณ์พี่ผมจนร้อนสุดๆขนาดนั้น แล้วในที่สุดบทรักของทั้งคู่ก็จบลงโดยที่พี่ผมเอาขาเกี่ยวเอวแฟนเขาไว้แน่น ทั้งคู่กระตุกร่างยึกๆ ตามกันอยู่ 4-5 ครั้งก็ลงมานอนเคียงข้างกัน

แฟนพี่ผมก็ถอดถุงยางไปทิ้งตามระเบียบ แล้วทั้งคู่ก็หลับไปเลยโดยไม่มียกสอง ผมผิดหวังเล็กๆ เพราะยังอยากดูต่ออีกหน่อย อย่างว่านั่นแหละ..มีดีก็ต้องมีด้อยกันบ้าง แฟนพี่ผมลีลาเทคนิคดีแต่ความอึดยังแค่พอใช้ ไม่เหมือนผมที่อย่างน้อยต้องสองครั้งถึงจะพอใจ ผมแอบดูพี่สาวผมทำกับแฟนอีกหลายครั้งเท่าที่มีโอกาส แต่ก็เห็นว่าทุกครั้งแฟนพี่ผมจะทำแค่ครั้งเดียวแล้วก็เลิกกัน พี่สาวผมถึงจะเสร็จไปสองสามครั้งแต่ก็ยังดูท่าทางยังไม่อิ่มเท่าไหร่ (เริ่มจะมีความต้องการมากเหมือนผมแล้ว..ก็สายเลือดเดียวกันนี่นา) แล้ววันที่ผมทำผิดก็เกิดขึ้นจนได้ วันนั้นพี่เขยกับพี่สาวผมไปงานแต่งงานเพื่อนของเขา และกลับมาประมาณเกือบ ตี 2 ผมดูนาฬิกาตอนเขาเปิดไฟที่ห้อง ได้ยินเสียงคุยกันน้ำเสียงเมาทั้งสองคนแน่นอน พอเข้าถึงห้องทั้งสองคนเขาไม่ปิดไฟกันเลยครับ สงสัยแฟนเธอยเงี่ยนมากๆ พี่สาวผมกับแฟนเล่นบทรักกันถึงพริกถึงขิงมากครับ โดยไม่สนใจผม ที่เป็นน้องชายว่ายังอยู่ที่บ้าน ทำเหมือนอยู่กันแค่ 2 คน จนผมหรือจะทนได้ ผมก็ดูไป ชักว่าวไป หุ่นพี่สาวผมนิ ดูแล้วได้อารมณ์มากๆ เลยครับ จนผมคิดไปเรื่อยเปื่อยว่า อยากลองเย็ดพี่สาวดูซักครั้ง พอผมแอบดูพี่สาวกับแฟนทำกันเสร็จก็ว่าจะนอนอยู่แล้ว แต่ก่อนจะนอนต้องเอาน้ำเงี่ยนออกก่อนครับโดยให้น้องนางทั้งห้าช่วย แต่พอดีโทรศัพท์มือถือของแฟนพี่ผมก็ดังขึ้น ได้ยินเขาคุยอยู่ซักพัก ก็รีบร้อนแต่งตัวออกไป คงมีธุระอะไรซักอย่างนึงแน่ๆ โดยทิ้งให้พี่สาวผมนอนหลับด้วยความเหนื่อยอ่อนจากความเมาและเหนื่อยกับการ เล่นบทรักกับแฟนอยู่ในห้องคนเดียว ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้สวมเสื้อผ้าเลย แค่เอาผ้าห่มมาคลุมไว้เท่านั้น

พอแฟนพี่สาวผมออกไปด้วยความเงี่ยนอยู่แล้ว ผสมกับความความคิดอยากลองของผม เลยอยากลองดูสักครั้งเพราะเป็นโอกาสแล้ว ผมเริ่มคิดชั่วๆ อยากจะสัมผัสกับของพี่สาวผมบ้างหลังจากที่ได้แต่ดูอย่างเดียวมาหลายปี แค่ขอดูใกล้ๆ กับสัมผัสซักเล็กน้อยและจะกลับมาสำเร็จความใคร่ที่ห้อง ผมเลยเดินไปเปิดประตูห้องพี่สาวผมซึ่งตอนที่แฟนพี่ผมออกไปเขาไม่ได้ล็อค ผมค่อยๆ เดินเข้าไปปิดประตูห้องล็อคอย่างแผ่วเบาแล้วไปหยุดยืนอยู่ที่ปลาย เตียงพี่ผม ค่อยๆ เปิดผ้าห่มที่คลุมตัวพี่ผมออกช้าๆ เท่านี้ร่างเปลือยของพี่สาวผมที่นอนคว่ำอยู่ก็ปรากฏแก่สายตา ก้นขาวๆ งอนๆ ของพี่สาวผมเห็นแล้วน่าฟัดจริงๆ ร่างกายของพี่สาวผมอวบอัดด้วยวัยสาวเต็มตัว ผมเห็นน้ำของพี่สาวยังขังอยู่เต็มร่องหว่างขาของพี่ไหลย้อยลงไปด้านหน้า เปียกขนหมอยจนเส้นขนจับตัวเป็นก้อนแฉะๆ ตอนนั้นผมไม่กลัวว่าพี่ผมจะตื่นขึ้นมาแล้วเพราะผมรู้ว่าพี่สาวผมลองถ้าได้ หลับแล้วละก็ไม่มีตื่นขึ้นมาง่ายๆ แน่นอนทั้งเพราะเมาและเหนื่อย ผมแหกขาทั้งสองข้างของพี่สาวออกทั้งๆ ที่ยังนอนคว่ำหน้าอยู่ หน้าอกที่ล้นทะลักออกมาด้านข้างเพราะถูกนอนทับก็ยั่วใจผมให้เอื้อมมือไปลูบ คลึงอย่างย่ามใจ ผมถอดกางเกงของตัวเองออกแล้วจับมือพี่สาวผมที่กำลังหลับมากำรอบของผม ผมจับมือพี่สาวผมเลื่อนขึ้นลงและจินตนาการว่า พี่สาวผมชักว่าวให้ ผมได้ใจหลังจากที่พี่สาวยังไม่ตื่น เลยรีบไปปิดไฟในห้องให้เหลือแต่ข้างนอกส่องเข้ามาพอลางๆ เพราะถ้าเธอรู้สึกตัวจะได้สมมุติว่าเป็นแฟนของเธอ ผมเลยลองสอดนิ้วมือเข้าหอยของพี่สาวจากทางด้านหลัง น้ำที่กำลังเยิ้มทำให้ลื่นนิ้วดีมากครับ ยิ่งเพิ่มความเงี่ยนให้ผมโดยที่ผมไม่สนใจเลยว่า นั้นน่ะเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผม

ผมอดใจไม่ไหวแล้วฉวยโอกาสตอนที่พี่สาวผมหลับ เลยจับให้เธอนอนหงาย พอหงายขึ้นนมพี่สาวผมตั้งเต่งอยู่ตรงหน้าผม ผมเลยจับขาพี่สาวแยกออกแล้วจึงแลบลิ้นทะลวงร่องเสียวลองดู โดยครั้งนี้ผมได้เจอกับของจริงแล้วไม่ต้องแอบดูหรือจินตนาการแล้วเพราะไม่มี สิ่งใดกั้นขวางอีกแล้ว ทุกครั้งที่ลิ้นของผมทะลวงเข้าไปในรูรักของเธอ… เธอจะบิดตัวไปมาเล็กน้อย …แล้วคราง….อือๆ……ตลอดเวลาได้อารมณ์มากครับ….. ผมประเคนท่อนลิ้น ให้เธออย่างถึงใจจนร่างเธอกระตุก ขึ้นมาหลายครั้ง…ผมตกใจมากเลยครับรีบถอยออกมานึกว่าเธอจะตื่นเสียอีก ……น้ำรักของเธอไหลทะลักออกมาจากรูเสียวของเธอเยอะมากจนผมต้องแปลกใจเลย ทีเดียว…เอาล่ะ….ผมคิดว่าพี่สาวของผมคงพร้อมที่จะผสมพันธุ์แล้วล่ะ….. .ผมจึงคลานเข้าไปที่หน้าขาของเธอและจับขาทั้งสองข้างแยกออก…. เวลานี้ผมเงี่ยนจนเต็มหลอดแล้วไอ้หนูของผมก็พองโตพร้อมออกศึกเต็มที…ผมแทรกตัวตรงหว่างขาของพี่แล้วเอาน้องชายผมที่พองโตดันเข้าไป มันคับแน่นและฟิตเปรี๊ยะเหมือนสาวบริสุทธิ์เลย คงเพราะของผมมีขนาดใหญ่กว่าของแฟนพี่เขาก็ได้ พี่ผมทำหน้านิ่วคิ้วขมวดแต่ยังหลับตาอยู่ ปากก็พึมพำว่า “ตัวเอง..ยังไม่พออีกเหรอ วันนี้เค้าเหนื่อยแล้วนะ” พี่คงนึกว่าผมเป็นแฟนตัวเองเลยไม่ลืมตาขึ้นมาดูว่าจริงๆ แล้วเป็นผมเอง พี่ผมก็คงเหนื่อยจริงๆ เพราะว่าคงดื่มมากและดึกแล้วก็น่าจะเหนื่อยอยู่หรอก แต่ถึงจะเหนื่อยยังไงพี่สาวผมก็ไม่ได้ห้ามไม่ให้ทำ จริงๆ แล้วพี่ผมก็คงอยากให้แฟนเบิ้ลอยู่แล้วเลยยอมให้ผมกระแทกเข้าไปเรื่อยๆ แต่ก็นั่นแหละ..ใจอยากแต่ร่างกายอ่อนเพลียก็เลยนอนเฉยๆ รับการกระทำของผม อย่างเดียวไม่ขัดขืน

ผมก็กระเด้าของพี่ดังปั้บๆๆ พี่ผมก็ครางงึมงำ “ซี้ดส์…แน่นจัง..ชนมดลูกเลยนะ ทำไมรอบนี้คับจังเลย…อูยย…” แล้วผมก็ไซร้ที่ซอกคอและดูด หัวนมของพี่สาว เธอก็แอ่นอกรับ จากนั้น ผมจึงเลื่อนประกบจูบปากเธอและค่อย ๆ เลื่อนลงมา ดูดนมเธอ นมยังแข็งอยู่เลย ผมขยำและลิ้นก็รัววนที่หัวนมทั้งที่น้องชายผมยังคาอยู่ที่หว่างขาพี่สาว พี่สาวเธอคงเงี่ยนเหมือนกันตอดของผมรัดแน่นจริงๆ แล้วผมก็ทนความฟิตของร่องพี่สาวไม่ไหวเลยดึงออกมากระฉูดน้ำรักที่หน้าท้อง ของพี่เลย พี่ผมเสียวสุดๆ กระตุกเฮือกๆ ทั้งๆ ที่ยังหลับตาอยู่ เสร็จแล้วผมก็ไปหาผ้าพี่สาวผมในตะกร้ามาเช็ดน้ำที่ปล่อยลดหน้าท้อง และผมก็ปล่อยให้พี่สาวผมนอนอยู่ใต้ผ้าห่ม และถอยออกมา แล้วรีบกลับมานอนหลับเป็นตายที่ห้องตัวเอง จนตื่นมาตอนเช้าพี่สาวผมเธอไม่ระแคะระคายแม้แต่น้อยเลย ออกจากห้องมาถามผมว่าเห็นแฟนเธอกลับตอนใหน ผมก็บอกไปว่า ไม่รู้เลยเพราะเมื่อคืนผมหลับไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพี่กลับมา พี่สาวผมเลยเข้าห้องและไปโทรศัพท์หาแฟน ผมเลยเข้าไปในห้องผม ได้ยินแต่พี่สาวผมว่า กลับตอนใหน ดีนะที่ไม่บอกว่ารอบสองสุดยอดเลย คงเป็นเรื่องแน่ๆ หลังจากนั้นผมก็ได้แต่แอบดูพี่สาวผมกับแฟนเธอ และมีโอกาสเอาพี่สาวอีกครั้ง เพราะเธอเมา จากการกินงานเลี้ยงเทศบาลของเธออีก เดี๋ยวเล่าให้ฟังครั้งต่อไปครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More