สอนลูกชายเย็ดหีดันพลาดท้อง

ฉันอยู่ใต้ผ้าห่มนอนมองลูกชายฉันสามคนยืนไม่อยู่สุขต่างคนต่างกำลังสับสน “ใครจะทำก่อน” ฉันถาม “พี่หนุ่มก่อนนะแม่” ลูกชายคนเล็กบอก “พี่คนสุดท้ายก็ได้ นุ้ยก่อนเถอะ” “แต่พี่หนุ่มโตสุด พี่หนุ่มน่าเอาคนแรกนะ” ลูกชายคนที่สองมองหน้าพี่เขา ฉันเขยิบตัวขึ้นเอาหลังพิงหัวเตียง ฉันไม่รู้ว่าสิ่งที่ฉันจะทำมันถูกต้องหรือเปล่าหากมองในด้านหนึ่งมันคงเป็นเรื่องที่ผิดต่อศีลธรรมอันดีที่กำหนดหนดไว้ในสังคมเราเอามากๆแต่หากมองในมุมฉันมันคงทำให้ลูกชายฉันได้รับบทเรียนที่ทำให้พวกเขาเติบโตต่อไป “แม่ว่าถ้าตกลงกันไม่ได้ ก็มาพร้อมกันให้หมดนั่นแหละ” ลูกชายฉันคนโตอายุปีนี้ส่วนคนรองก็พึ่งขึ้นมอต้น คนเล็กสุดอยู่ชั้นปอห้า ทั้งสามคนถึงจะเป็นลูกชายฉันที่ฉันเลี้ยงมาเหมือนกันแต่นิสัยไม่เหมือนกันเลย

“นุ้ยมาหาแม่” ฉันบอกลูกคนเล็กสุด นุ้ยเป็นเด็กที่หัวไว และกล้ากว่าพี่ๆแม้จะตัวเล็กสุดก็เถอะ “แม่ครับผมกลัวแม่เจ็บนะครับ” นุ้ยพูดเบาๆ “แม่ไม่เจ็บหรอกแม่เคยทำ ของแบบนี้มาตั้งหลายครั้ง” “แต่ผมเห็นในหนังผู้หญิงเขาร้องกันดังเหมือนเจ็บกันเลย” “นั่นมันในหนัง ทำกันจริงๆ เขาไม่ร้องกันแบบนั้นหรอก” ฉันเอามือลูบหัวลูกชาย แล้วเลื่อนลงมาผ่านช่วงตัวและขยับลงด้านล่าง ขอบกางเกงนอนของลูกชายคนเล็กถูกดึงรั้งลงจนเห็นสิ่งที่ยื่นออกมาอันน้อยๆที่ดูสะอาดเกลี้ยงเกลา นิ้วฉันเริ่มคลึงเบาๆ ใส่ท่อนอันขนาดไม่เกินนิ้วก้อยฉัน พอฉันเอานิ้วจับและรูดมันเรื่อยๆ มันก็เริ่มพองโตขึ้นยาวขึ้นจากนิ้วก้อยเปลี่ยนมาเป็นขนาดนิ้วโป้งได้ “ช่วยกันถอดเสื้อผ้าให้น้องหน่อย” “ครับ” หนุ่มกับโหน่งช่วยกันถอดเสื้อถอดกางกางให้น้องจนหมด นุ้ยนั่งเอามือปิดไอ้นั่นของเขาคงอายพี่ๆ เขา “ให้ผมถอดกางเกงในแม่ให้นะ” โหน่งถามพร้อมกับดึงผ้าห่มเปิดขึ้น และกำลังจะเอามือล้วงเข้าไปในชุดนอนคลุมยาวของฉัน “อ้าวแม่ไม่ได้ใส่กางเกงในหนิ” โหน่งที่ดึงชายชุดคลุมนอนจนเปิดขึ้นถึงเอวพูดขึ้น ลูกชายทั้งสามคนต่างก้มมองของสงวนของฉันที่ไม่มีอะไรปกปิด ฉันหายใจลึกๆทำใจ เพราะไม่เคยถูกสายตาหลายคู่จ้องมองอวัยวะเพศหญิงของตัวเองแบบนี้มาก่อน “แม่หนาวนะ” ฉันดึงๆ ผ้าห่มลงปิด “ขอดูอีกหน่อยนะแม่” โหน่งก้มมองดูหอยฉันใกล้ๆ

โหน่งเป็นลูกคนที่สองนิสัยเขาค่อนข้างจะซนไม่ค่อยอยู่นิ่ง ช่างสงสัยอยากรู้นั้นรู้นี่ “เอากระดอเข้าตรงนี้หรือครับ” นิ้วโหน่งจิ้มเบาๆ แถวปากรูหอยของฉันจนฉันเสียวขาเกร็งเลย “ลองสอดนิ้วเข้าไปดู” หนุ่มบอกน้อง ทำให้โหน่งค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหอยช้าๆ อื้อออออ อู๊ยยยย “อื้อออ …เดี๋ยวเถอะ แม่ยังไม่ได้อนุญาตเลย” แต่โหน่งกลับสอดนิ้วเข้ามาในหอยฉันลึกขึ้น ลึกขึ้น “มิดนิ้วเลยแม่” โหน่งบอก ลูกชายทั้งสามคนต่างก้มมองดูหีฉันที่ถูกนิ้วแทงจนมิดนิ้ว นิ้วโหน่งขยับรูดเบาๆ อื้ออ ทำเอาฉันต้องรีบหุบขาบีบมือของลูกชายไว้ “อย่าสิ แม่เสียวนะ” ฉันทำเสียงดุๆใส่ นิ้วลูกชายค่อยๆ ดึงออกมา เขายกนิ้วขึ้นมาดูใกล้ๆ ก่อนจะเอาไปดมๆ “กลิ่นแปลกดีจัง” โหน่งดมอีกนิดก่อนที่จะยื่นนิ้วไปให้พี่ชายเขาดมด้วย “จะดมกันทำไม” “อยากรู้ว่ามันกลิ่นมันเป็นแบบไหมแม่” โหน่งยื่นให้นุ้ยน้องคนเล็กดมอีกคน ฉันค่อยขยับตัวขึ้นและถอดชุดเสื้อคลุมออกทางหัวและวางไว้แถวหัวเตียง ตอนนี้ฉันโป๊หมดทั้งตัวแล้ว และรีบเอาผ้าห่มมาปิดตัวอีกครั้ง “ไม่คลุมผ้าห่มไม่ได้หรือแม่” หนุ่มถาม “แม่ก็หนาวสิ” “งั้นผมลดแอร์ให้นะ” โหน่งหยิบรีโมทแล้วกดชี้ไปทางเครื่องปรับอากาศ “นุ้ยมาอยู่ใต้ผ้าห่มกับแม่มา” นุ้ยสอดตัวเข้ามา ก่อนเขาจะมานอนตะแครงตัวหันหน้ามาทางฉัน

“นุ้ย ถึงแม้นุ้ยยังเด็กแต่แม่อยากให้นุ้ยทำในสิ่งที่ต่อไปนุ้ยจะต้องเจอ นุ้ยจะได้โตกว่าเด็กคนอื่นและพร้อมกว่าคนอื่นนะ” ฉันบอกลูก และดึงตัวลูกชายคนเล็กฉันขึ้นมาทับบนตัวอันเปลือยเปล่า ฉันจัดให้เอ็นกระดอของเขาวางอยู่บนเนินเนื้อฉัน หน้าของนุ้ยมาอยู่ตรงเนินอกฉันพอดี “ลองเอาของลูกเข้าของแม่ดูสิ” ใต้ผ้าห่มลูกคนเล็กฉันเริ่มขยับเอวไปมา เขาดันตัวขึ้นเล็กน้อยเอามือจับท่อนเอ็นขยับหาทางเข้า ปลายหัวเอ็นเล็กๆ ปาดไปปาดมาแถวแคมหอยที่เต็มไปด้วยเส้นหมอยขึ้นทึบบนแคมหีทั้งสองข้าง “ตรงนี้หรือแม่” ลูกชายกดควยเข้ามาทีนึงแต่มันไม่ใช่ “ลงอีกหน่อย” “นี่หรือครับ” “ลงอีก” ปลายหัวดอมาจ่อๆ อยู่แถวปากรูหีฉันเข้าไปแล้ว มันทำฉันเสียวตามไปด้วย “เข้ายังนุ้ย” หนุ่มถามน้อง “ยังพี่ ยังไม่เข้า” กระดอลูกชายคนเล็กฉันปาดไปปาดมาแถวรูปากหี มันเกือบจะเข้ามาในรูหลายทีแต่ก็ยังเสียบผิดเสียบถูก หัวดอพยายามลากหารูตามร่องกลางแคมเนื้อจนขึ้นมาโดนนิ่งเสียวที่อยู่ด้านบน อื้อออออ อื้อ “นุ้ยสูงไปแล้วลูก ตรงนั้นไม่มีรู”
ลูกชายสองคนที่เหลือแอบเปิดผ้าห่มจากด้านล่างขึ้นดู มองน้องชายเขาพยายามเอาหำสอดเข้าหีฉัน นุ้ยขยับตัวลงเอานิ้วจับปลายดอแข็งกดดุนลงมาเรื่อยๆ
“ตรงนั่นแหละนุ้ย เสียบเข้าไปเลยนุ้ย” โหน่งบอกน้อง ลูกชายคนเล็กกดหำเข้ามาในหีตามที่พี่เขาบอก พรึดด เอ็นกระดอนุ้ยมุดเข้ามาในหีฉันจนได้ อึ๊บ อึ๊บ

ลูกชายออกแรงอีกสองสามทีเอ็นดอน้อยๆ เขาก็เข้ามารูเนื้อด้านใน หำเสียบคารูหีฉันจนมิดลำ อื้ออออ “แม่ แม่ครับของนุ้ยเสียว” หน้าตาลูกชายดูผิดปกติไปอย่างมาก ทั้งปากทั้งตาเขาเกร็งไปหมด “เสียวมากละสิ” ฉันมองหน้าของลูกที่กำลังกลั้นใจ หัวทรงผมทรงนักเรียนเขาบิดไปบิดมา “งั้นอย่าเพิ่งขยับนะ เอามันเสียบคาหีแม่ไว้ก่อน” “ครับ ครับ” นุ้ยลงนอนนาบเอาหน้ามาซุกนมฉัน ฉันเอามือลูบๆ หลังลูกคอยลดความตื่นเต้นของเขาลง และลดความเสียวที่มากเกินไปจากการที่เขาได้ลองเสียบหีครั้งแรก “ไม่ต้องตื่นเต้นนะ ขยับควยในหีแม่ช้าๆ” นุ้ยนอนบนตัวฉันนิ่งๆ เขาพยายามขยับกระดอเนิบๆ ใส่หอย อึ๊บ อึ๊บ และก็แช่คาไว้อีกหน่อย และค่อยขยับก้นเขาไปมาอีกที อึ๊บ อึ๊บ เหมือนเขาจะเสร็จให้ได้ทุกวินาที แต่ก็ยังทนไม่เสร็จได้ ลูกชายทำแบบนี้อยู่หลายที หูเขาเปลี่ยนเป็นสีแดงกล่ำ
“ถ้าลูกทนไม่ไหว จะเสร็จก็เสร็จเลยนะ” ฉันยิ้มๆ บอกลูกเพราะเข้าใจถึงการที่เขาเพิ่งเคยเอากระดอเสียบของผู้หญิงจริงครั้งแรก เขาคงกลั้นการหลั่งไว้ได้ไม่นาน “นุ้ยนี่ทนได้นานเหมือนกันนะแม่ ผมนึกว่าน้องจะเสร็จเร็วกว่านี้ซะอีก” โหน่งพูดบอก “แต่พี่ว่าคงอีกไม่นานหรอก ดูสิ” หนุ่มมองหน้าน้องเขา นุ้ยตอนนี้หน้าตาสุดกลั้น และขยับหำใส่หอยฉันเร็วขึ้น อึ๊บ อึ๊บ อึ๊บ ฉันมองเห็นกระดอลูกเสียบเข้าเสียบออกเร็วๆ กระดอที่ดูใสบริสุทธิ์กำลังมุดขึ้นๆ ลงๆ กลางรูหีที่รายล้อมไปด้วยขนดกดำ

“อู๊ยยย อู๊ยยยย อื้อ อื้อออออ” ปิ๊ดดด ปิ๊ดดด ปิ๊ดดด นุ้ยแตกน้ำพุ่งใส่รูหอยฉันเข้ามาแล้ว กระดอเขากระตุก ตุ๊บ ตุ๊บ ตุ๊บ ในรูหี ตัวลูกชายอ่อนลงบนตัวฉัน เฮ้อ อื้ออออ “แม่น้ำนุ้ยไหลออกจากหอยแม่เลย” หนุ่มพูด “มันใสๆ แฮะไม่ขุ่น” หนุ่มเอามือมาแตะๆ รอบๆ หอยฉัน “สงสัยน้ำนุ้ยยังไม่มีตัวอสุจิมั้งพี่” โหน่งพูด “พักเหนื่อยก่อนนะ” ฉันพลิกตัวให้นุ้ยลงนอนข้างๆ และเห็นหนุ่มกับโหน่งถอดชุดเสื้อและกางเกงนอนออกพร้อมๆ กัน หำเด่ของลูกฉันทั้งสองคนตั้งลำแข็งชี้มาทางหัวเตียง “ใจเย็นๆ แม่มีหีแค่รูเดียว โดนเย็ดได้ทีละคนเองนะ” ฉันบอกลูกชายทั้งคู่ที่คราวนี้กลับอยากที่จะเข้ามาหาเร็วๆ “ของพี่ใหญ่กว่าของผม ให้ของผมเข้าหีแม่ก่อนดีกว่านะ” โหน่งมองท่อนเอ็นของพี่ชายเขาที่ขนาดใหญ่และยาวกว่า ซึ่งต่างกับของลูกชายคนรองที่เหมือนแค่ไส้กรอกขนาดปานกลางที่มีขนอุยๆ ขึ้นอยู่รอบๆ “ให้น้องก่อนก็ได้ พี่ทนรอได้” หนุ่มนั่งชักว่าวมองน้องชายสอดตัวเข้ามาใต้ผ้าห่มมานอนข้างๆ ฉัน เขาเอามือลูบๆ คลำๆ หน้าท้องและเลื่อนผ่านสะดือลงไปยังเนื้อนูนที่น้องเขาเพิ่งปล่อยน้ำกามใส่หีไปหยกๆ “ตอนแรกไม่กล้ากัน ตอนนี้แย่งกันเข้ามาเย็ดหีแม่กันใหญ่” “ก็เห็นน้องทำกับแม่ ผมก็อยากบ้างสิ” นิ้วโหน่งสอดเข้าไปในหอยฉันช้าๆ อื้ออออ “ลึกจังเลยรูหอยแม่นี่” นิ้วโหน่งพยามดันเข้าไปข้างในจนเกือบสุด “ล้วงเข้าไป เดี๋ยวมือก็เลอะน้ำของน้องหมด” “อี๋” ลูกชายคนรองดึงนิ้วออกมาเช็ดกับกลุ่มหมอยรอบรูจิ๋มฉัน

“ยังจะมาเช็ดกับของ….อุ๊บ” ลูกชายคนรองเข้ามาเอาปากประกบจูบปากฉันแบบไม่ให้รู้เนื้อรู้ตัว ริมฝีปากลูกบดไปมากับริมฝีปากฉัน ลมหายใจเขาแรงขึ้น แรงขึ้น และเขาเริ่มขยับตัวขึ้นนอนบนตัวฉัน ลิ้นของลูกชายสอดดุนเข้ามาในปากฉัน แผ่นลิ้นกระทบตวัดใส่กันไปมา ท่อนล่างเขาบดคลึงท่อนเอ็นกับเนื้อหีโหนกควยเขาบดเป็นจังหวะๆ อื้อ อื้อ ฉันตั้งเข่าขึ้นและค่อยๆ กางขาออก เอ็นของลูกชายยกขึ้นและค่อยๆ กดลงมาสองสามครั้ง แต่มันยังไม่สามารถกดลงมาตรงรูทางเข้าจนครั้งที่สามที่สี่มันถึงเจอะเจอรูน้ำที่เอ็นเขาสามารถค่อยๆ มุดเข้ามา อื้ออออ อ่าาา “เข้าแล้วแม่ ของโหน่งเข้าหีแม่แล้ว” ลูกชายคนรองก้มหน้าไปมองอวัยวะเพศชายเขาที่สอดเข้าไปเกือบจะมิดลำแล้วค่อยๆ มุดหายไปในช่องคลอดฉัน “คับรูแม่มากกว่าของน้องเยอะนะ” ฉันต้องขยับเอวปรับรับกับขนาดเอ็นควยที่ใหญ่ขึ้น ต้องกางขามากขึ้นอีกหน่อยมันถึงจะลงตัวกับท่อนควยของลูกคนนี้ “ขอบคุณครับแม่ที่ให้พวกผมทำอย่างนี้ อื้อ อื้อ” โหน่งเริ่มกระเด้าหีฉันเบาๆ “ทำกันแล้วก็อย่าไปเที่ยวบอกใครที่ไหนว่า แม่ให้ทำกับแม่แบบนี้นะ” “ไม่หรอกครับ ผมสัญญา” “แล้วถุงยางที่แม่บอกให้ซื้อ ซื้อกันมาหรือยัง” “ซื้อมาแล้วครับ อยู่ที่พี่หนุ่ม อื้อ อื้อ อื้อ อ่าาาาา” “เดี๋ยวลองสวมใช้กันดู ต่อไปมันเป็นสิ่งที่ช่วยป้องกันลูกได้” “สวมตอนไหนหรือแม่ อื้อ อื้อ” “ตอนจะหลั่งน้ำค่อยสวมก็ได้ ตอนนี้ลองทำแบบไม่ต้องสวมไปก่อน” “ครับแม่ อ่าาา อ่าาา ซี๊ดดด”

ลูกคนรองฉันกระเด้าหีฉันอย่างชอบใจ มันเป็นสัมผัสของเนื้อควยที่สัมผัสตรงๆ กับเนื้อหีของฉัน มันก่อเกิดความเสียวได้มากกว่ามีถุงยางห่อหุ้มฉันเลยอยากให้ลูกฉันรับรู้ถึงมันไว้ ลูกชายคนรองกระเด้าหีเล่นควยเขาได้เก่งกว่านุ้ยมาก เย็ดหีฉันเบาสลับหนัก มีวนควยใส่รูแยงซ้ายแยงขวาและดูทีท่าคงจะไม่หลั่งเร็วเหมือนน้องเขา ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ โอ้ซี๊ด มันทำให้ฉันเสียวหีไปด้วย ความเสียวที่ห่างหายไปนานตั้งแต่พ่อเขาจากไป ปลายควยสอดเข้ามาได้ลึกจนเกือบชนปากมดลูก ไม่น่าเชื่อว่าลูกฉันคนนี้ที่พึ่งอยู่มอต้นจะทำกับฉันได้เสียวขนาดนี้ ปึ๊บ ปึ๊บ ปึ๊บ อู๊ยยยย ซี๊ดดดดด “โหน่ง โหน่ง ลูกทำแม่เสียว อื้อ อื้อ” “ไม่ดีหรือครับ ควยผมทำหีแม่เสียวแบบนี้ อื้อ อื้อ” “ดีสิ ดี อื้อออ” ฉันเด้งหีรับการแทงควยของลูกตอนไหนไม่รู้ เขาทำฉันมีอารมณ์ร่วมด้วยอย่างมาก เตียงเริ่มสั่นดัง ก้นลูกชายส่ายไปมาจนผ้าห่มที่ปิดท่อนล่างหลุดออกไป “ดีมากเลยแม่ เจ๋งมากเลย” เสียงหนุ่มกำลังทำอะไรสักอย่างอยู่ท่อนล่าง “หนุ่มทำอะไร” ฉันเอียงคอไปมองเห็นลูกชายคนโตฉันกำลังถือกล้องมือถือถ่ายหีฉันที่กำลังโดนควยลูกคนรองเย็ดใส่ใกล้ๆ “แม่กางขาอีกหน่อยสิ จะได้ถ่ายได้ชัดๆ” ลูกคนโตฉันขยับหัวก้มมองจิ๋มพร้อมกับเอามือถือมาตั้งอัดไว้ “ถ่ายไว้ก็ดีนะแม่ ผมเองก็อยากเห็นตอนของผมตอนเข้ารูหอยแม่มันเป็นยังไง” ลูกคนรองบอกแถมขยับดึงควยเขาเข้าๆ ออกๆ ยาวๆ ตั้งใจให้พี่ชายเขาถ่ายเก็บไว้ชัดๆ

“แต่แม่ว่าอย่าเล….ละ….ยย อู๊ยยย” ลูกชายฉันเร่งจังหวะเย็ดหีฉันเร็วขึ้นทันใด ตอนนี้ฉันเหมือนถูกลูกชายเย็ดหีโชว์พี่เขาที่กำลังง่วนอยู่กับการจับภาพอันไม่น่าพิศมัยของหีผู้เป็นแม่ที่ถูกลูกชายมีเพศสัมพันธ์ร่วมด้วย “อื้อ อื้อ อื้อ อื้อ เห็นควยผมชัดไหม” “ชัดมากโหน่ง ทั้งหีแม่ทั้งควยน้องชัดสุดๆ” “ถ่ายแบบเห็นทั้งด้วยซิพี่” ผ้าห่มถูกดึงเปิด โหน่งเอาปากมาดูดเลียหัวนม มืออีกข้างก็ขยำเต้าเอานิ้วบีบหัวนมคลึงเบาๆ “แม่หันหน้ามาหน่อย” “จะถ่ายหน้าแม่อะไรใกล้ๆ” ฉันทำหน้านิ่วขิ้วขมวดใส่ ฉันได้แต่ทำใจกับสิ่งที่ลูกๆ ทำกัน ตอนนี้อะไรจะเกิดก็ปล่อยให้มันเกิดไป เพราะฉันเป็นคนเลือกที่ให้ลูกชายทั้งสามคนเข้ามาลองร่วมรักเอง หากเป็นสิ่งที่ทำให้ลูกชายมีความสุขได้ฉันก็รับได้ “อู๊ยยยย อู๊ยยย อื้อออ” โหน่งเอามือกำผ้าปูที่นอนแน่น เอาลิ้นเลียริมฝีปากตัวเองไปมา “น้ำหีแม่ไหลออกมาเต็มเลยโหน่ง เต็มหว่างขาไปหมดเลย” ลูกชายคนโตที่เห็นภาพที่เกิดเบื้องบ้างชัดเจนบอกมา “เหรอพี่ โอ้ โอ้ โอ้” “เอาเลยโหน่งแตกน้ำทับของนุ้ยเลย” หนุ่มถ่ายควยน้องเขาล่อหีฉันไปเอามือชักว่าวไปตาม ฉันเองก็มีอารมณ์ตามสุดๆ เด้งเอวขึ้นรับควยลูกที่แทงลงหีมาไม่หยุดน้ำหีที่ไหลทะลักออกมาเป็นหลักฐานอย่างดีที่บอกถึงความเสียวอย่างถึงที่สุดของการเย็ดกับลูกชายครั้งนี้ “โอ้ย พี่ พี่ ขอ ถุงยาง” “เอ๋ ถุง ถุง” หนุ่มรีบมองซ้ายมองขวาหาถุงยาง “เร็วพี่ เร็วพี่” “เดี๋ยวนะ หาก่อน” หนุ่มรีบลุกแล้วมองหาไปทั่วห้อง

ปึ๊ดดดด ปรี๊ดดดด ปรี๊ดดดด อื้อ อื้อออออออออออออ อื้อ ไม่ทันแล้ว ลูกชายแตกน้ำใส่หีฉันไปแล้วแน่ๆ น้ำอุ่นๆ พุ่งออกจากปลายหัวควยเขากระทบกับผนังรูหีด้านในของฉันเป็นระรอกๆ ปิ๊ดสี่ ปิ๊ดห้า เสร็จแตกในใส่หีฉันไปอีกคน “เจอแล้ว” หนุ่มยื่นซองถุงยางมาให้แต่เขารู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกับน้องเขา หน้าตาลูกที่ดูหมดพลังค่อยๆ เอนตัวและพลิกลงไป ภาพปลายหัวควยที่เปียกไปด้วยน้ำเมือกขาวขุ่น “ไม่ต้องแล้วพี่” เขาบอกอย่างอ่อนระทวย หายใจแรงๆ และดูเหมือนเขาจะกำลังจะหลับลงไปพร้อมกับนุ้ยที่หลับปุ๋ยไปก่อนหน้านั้น “แม่ว่าปล่อยน้องให้หลับเถอะ” ฉันลุกขึ้นและมองลูกชายทั้งสองที่หมดสภาพไป “งั้นแม่ไปห้องผมดีกว่านะ” หนุ่มบอก และเข้ามาประครองฉันและพาฉันห้องนอนลูกชายที่อยู่ข้างๆ ตอนเดินไปฉันรู้สึกหว่างขานี่มีน้ำกามของโหน่งไหลลงมาตลอด “ไหวไหมแม่ กับผมอีกคนไหวไหม” ลูกถาม “ยังไหวอยู่ แม่ไม่ปล่อยให้ลูกชายคนโตของบ้านอารมณ์ค้างหรอก” ห้องนอนลูกชายคนโตค่อนข้างรกทั้งๆ ที่ฉันคอยบอกปากเปียกปากแฉะบอกให้เขาเก็บให้เป็นระเบียบ ฉันมองไปทางไหนก็เห็นแต่ของวางระเกะระกะ “ปิ๊บ” เสียงคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คที่วางบนเตียงเปิดขึ้น “เปิดคอมทำไมลูก” “ผมอยากให้แม่นั่งพักอยู่อะไรบนเตียงก่อน” หนุ่มเดินมาจูงมือฉันไปนั่งบนเตียงของเขา รอสักพักจนเครื่องพร้อมทำงาน “แม่อยากเห็นคนอื่นเอากันตอนนี้ไหม” “หมายถึงหนังโป๊หรือ” ฉันถาม “ไม่ใช่แม่ พวกเขากำลังเอากันตอนนี้เลย” “เอ๋” “นี่แม่”

ลูกชายฉันกดนั่นกดนี้ อะไรไม่รู้ จนมาที่อันหนึ่ง เขากดเข้าไปดูเห็นเป็นจอสี่เหลี่ยมหลายๆ จอ ที่ส่วนใหญ่เป็นหน้าคนนั่งอยู่ “อันนี้” ภาพของเด็กผู้ชายกำลังกดควยเข้าหอยที่ดูเบลอนิดๆ ก็ขยายใหญ่ขึ้น เสียงร้องครางของความเสียวที่ถูกควยเสียบเข้าไปดังออกมาจากลำโพงคอม อ่าาา พี่ พี่ หนูเสียววววว ควยเสียบเข้าๆออกของเด็กผู้หญิงน่าตาน่ารัก แฟนผู้ชายขยับกล้องยกมาถ่ายหน้าเด็กผู้หญิงชัดๆ ปากเด็กผู้หญิงอ้าค้างส่งเสียงคราง อื้ออออ อื้อออ อื้ออ ทำเอาฉันตาโตกับภาพที่เห็นเด็กสมัยนี้มีอะไรกันแบบนี้ด้วยหรือ “มีอีกนะแม่” ลูกชายกดไปที่ช่องสี่เหลี่ยมอีกอัน ภาพแสงสลัวๆ พอมองเห็นร่างคนได้ ผู้ชายร่างท้วมสองคน คนหนึ่งกำลังเอาท่อนเอ็นเข้าปากผู้หญิงผมยาวที่อยู่บนเตียง อีกคนกำลังเอาท่อนควยยาวเสียบเข้าหีเธอทางด้านหลัง ทั้งปากทั้งหอยเธอเต็มอิ่มไปด้วยเอ็นควยที่ขยับไปๆ มาๆ เธอทั้งดูดทั้งอมควยคนด้านหน้าจนแก้มเธอตอบแฟ๊บ ขณะเดียวกันก้นเธอก็โดนแทงเป็นจังหว่ะจากควยที่เสียบหีมาทางก้น อื้อ อ่า อื้อ อ่า เสียงชายทั้งสองคนต่างสลับเสียวกันไปมา ฉันเห็นแล้วถึงขั้นน้ำหอยหลั่งออกมาอีกรอบ สิ่งที่เห็นมันต่างกับหนังโป๊ที่ฉันเคยดูกับสามีแต่นี่มันคนกำลังเอากันจริงๆ
“เป็นไงแม่ชอบไหม” ลูกชายฉันมานั่งกอดฉันทางด้านหลัง แล้วเอามือล้วงหอยฉันไปด้วย นิ้วเขาสอดเข้าไปในหอยฉันที่กำลังมีอารมณ์อย่างรุนแรง เสียงแจะ แจะ แจะของหีที่เต็มไปด้วยน้ำถูกกระตุ้นด้วยนิ้วลูกชายอย่างต่อเนื่อง

“พวกเขาเป็นใครหรือ” ฉันถาม “ไม่รู้เหมือนกันแม่ เขาแค่เปิดกล้องให้คนอื่นเห็นแค่นั้น”. “หมายถึงเขาตั้งโชว์ของแบบนี้ให้พวกเราดูหรือ” “ใช่แม่” “แล้วเขาจะเห็นเราไหม” “ถ้าผมเปิดกล้องก็เห็น” ลูกชายเอาคางมาวางที่บ่าและหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ “แล้วลูกจะเปิดกล้องหรือ” หนุ่มเริ่มไซด์ซอกคอและใบหู “แล้วแม่ให้เปิดไหม” มือลูกชายบีบนมจับขยำนมฉันไปมาทั้งเต้าซ้ายและนมเต้าขวา แต่ลูกชายไม่ได้รอคำตอบจากฉันเขากดปุ่มคอมภาพฉันที่กำลังถูกลูกชายล้วงหีก็ฉายขึ้นบนหน้าจอโน๊ตบุ๊ค ฉันมองเห็นตัวเองที่หน้าตาเริ่มแดงถูกลูกชายเลียไปตามซอกคอและบีบคลึงเต้านมฉันอย่างเมามันส์ “เขาเห็นเราแล้วหรือ” “เห็นแล้วแม่ เห็นทุกอย่างเลย” ลูกชายเอื้อมมือไปหยิบกล้องตัวเล็กๆ ที่วางอยู่หน้าคอมแล้วเอามาวางตรงหว่างขาหน้าปากหอยฉัน แล้วรัวนิ้วเร็วๆ ใส่ปากหี อื้อ อื้อ อื้อออออ ฉันเสียวหีตัวเกร็งไปหมด นิ้วลูกชายบี้รัวใส่ไล่ตั้งแต่ปากหีขึ้นมายังติ่งเนื้อเสียว ขึ้นๆลงๆ หลายรอบอยู่บ้าน โอ้ โอ้ โอ้ อื้ออออออออ ฉันมองเห็นผ้าปูที่นอนลูกเปียกเป็นดวงด้วยน้ำหีที่ไหลออกจากรูข้างใน “มาแม่ผมเลียหอยให้” “มันสกปรกจะเลียของแม่ทำไม น้ำของน้องก็ยังคาอยู่ในหีแม่อยู่เลย” ฉันบอกลูกคนโต แต่เขาก็ดันทุรังเอาหน้าก้มลงมาเอาปากประกบหีฉันฟอดใหญ่ แพร่บ แพร่บ แพร่บ ลูกชายเลียหีที่เลอะไปด้วยน้ำกามของน้องๆ ที่เลอะเทอะอย่างไม่รังเกียจ ลิ้นลูกชายเกร็งแล้วค่อยๆ สอดเข้ามาในหอยฉันลึกๆ ภาพที่ฉันถูกเลียหีให้ถูกถ่ายทอดออกไปจากกล้องเล็กๆ ตัวนี้หรือฉันก้มมองมัน

“อื้อ อื้อ อื้อ” ลิ้นที่ยาวแยงเข้าไปในหีฉันซะลึก ตัวฉันเสียวสะดุ้งไปหลายที หัวลูกชายขยับขึ้นๆ ลงๆ ให้ลิ้นเขาแยงเข้าๆ ออกซอกหี อื้อ โอ้ โอ้ อื้อออออ ลูกชายเลียหีให้อยู่นาน จนฉันต้องบอกว่าพอ “เสียวไหมแม่” หน้าตาลูกที่เปียกเหนอะถามมา “เสียวจ๊ะ เสียวมาก…แม่ว่าลูกเอาควยเข้าหีแม่เลยเถอะ เอาควยเข้าหีแม่เลย” ฉันเอนตัวนอนกางขาเปิดหอยอยากให้ลูกชายเอาควยเขาสอดเล่นหีฉันเร็วๆ ลูกชายขึ้นคล่อมรีบเอาควยมาจ่อใส่หีฉันทันทีเขาหันไปมองหน้าจอหนึ่งทีก่อนที่จะกดควยเขาทีเดียวมิดรูหีฉันเลย อื้ออออออ อื้ออออ ลูกชายกับฉันครางออกมาสอดประสานกัน “ผมไม่ได้เอาถุงยางมานะแม่” “ไม่เป็นไร ไม่ใช้ก็ไม่เป็นไร อื้อ อื้อ” ฉันเด้งหีเล่นควยลูกชายเองอย่างต้องการที่สุด “ผมขอแตกในเหมือนน้องๆนะ” ลูกชายนาบลงมาบนตัวฉันหน้าลูกชายกับหน้าฉันห่างกันนิดเดียว
“ก็ตามใจ แต่แม่ไม่รู้นะว่าจะเกิดอะไรขึ้น” ถึงฉันจะรู้ว่าการที่ให้ลูกชายฉันร่วมเพศกับฉันแบบไร้ถุงยางแบบนี้มันทำให้ฉันตั้งท้องได้แต่ฉันกลับไม่อยากให้ดึงควยออกจากหีและเสียเวลากลับไปเอาถุงยาง “แม่หมายถึงท้องหรือ” “อือ กับน้องพวกเขายังเด็ก น้ำควยยังไม่พร้อม แต่น้ำของลูกมันสมบูรณ์แล้วมันทำให้แม่ท้องได้” “จริงหรือแม่ อื้อ อื้อ อื้อ” “จริงสิ หากลูกแตกในตอนนี้ลูกจะมีน้องเพิ่มอีกคน” ถึงฉันกับลูกจะรู้กันถึงขั้นนี้แต่ต่างฝ่ายต่างไม่มีทีท่าว่าจะแยกตัวออกจากกันแต่ยิ่งกลับบดอวัยวะเพศเข้าหากันมากขึ้นไปอีก

อู๊ย อู๊ยยย ลูกชายก้มมองดูควยตัวเองที่กำลังกระเด้าหีฉันเป็นระรอกๆ โอ้ โอ้ “แม่ถ้าผมทำแม่ท้อง แม่จะว่าผมไหม” ลูกชายกระเด้าเย็ดหีฉันอย่างไม่คิดจะถอดควยออกจากฉันเลย “แม่ไม่รู้จะว่าอะไร ก็ในเมื่อแม่ก็มีส่วนผิดเหมือนกันที่ให้ลูกทำกับแม่แบบนี้” ฉันดันหอยขึ้นจนปากมดลูกชนกับปลายควยลูกครั้งแล้วครั้งเล่า “แม่ครับ หีแม่มันส์จนผมไม่อยากเอาควยออกจากหีแม่เลย” หนุ่มเด้งเอว พั่บ พั่บ พั่บ เย็ดควยใหญ่สุดในสามพี่น้องในหีฉันอย่างชอบใจ “ไม่ต้องถอนควยลูก ให้ควยมันเสียบเล่นหีแม่แบบนี้แหละ ไม่ต้องเอามันออกจากรู ให้มันเย็ดหีแม่อยู่อย่างนี้แหละ อื้อ อื้อ อื้อ” ฉันเอามือดึงหน้าลูกมาจูบปาก อื้อ อื้อ ฉันกับลูกจูบปากกันอย่างร้อนแรง ลิ้นซอกไซ้ไปทั่วปากของกันและกัน ตาฉันแอบชำเลืองมองหน้าจอโน๊ตบุ๊คเห็นท่อนล่างของฉันและลูกเขย่าสั่นเป็นระวิง เสียงเตียงดังเอี๊ยดอ๊าด เอี๊ยดอ๊าด เป็นเสียงของการเย็ดที่เกินจะหักห้ามใจได้ ลูกชายวัยสิบหกที่ระบบสืบพันธ์ของเขาพร้อมพรรณเต็มที่ภายในร่างกายของเขาที่เป็นแหล่งเก็บน้ำเชื้อที่สมบูรณ์ที่เต็มไปด้วยตัวต้นกำเนิดชีวิตที่กำลังอยู่ที่ลู่วิ่งเตรียมออกตัวพุ่งออกจากตัวเขา “หนุ่มเวลาน้ำลูกจะแตก กดควยเข้ามาลึกๆ เลยนะ กดควยเข้ามาในหีแม่ลึกๆเลยนะ” “น้ำผมก็พุ่งเข้าหีแม่แรงเลยสิอย่างนั้น มันก็ยิ่งทำให้แม่ท้องง่ายเลยสิ” “ก็แม่บอกแล้วว่าไม่เป็นไร ลูกจะทำแม่ท้องแม่ก็ไม่ว่าอะไร”
“เอาจริงนะแม่ ผมเอาจริงนะ” ฉันยกขาทั้งสองข้างและรัดลูกไว้ขมิบหีรัดควยเพิ่มความเสียวให้กับควยลูก

“เอาเลยลูกเย็ดแตกน้ำใส่หีแม่ให้ท้องเลย” “ครับแม่ ผมจะเย็ดฉีดน้ำใส่แม่ให้ท้องกับผมเลย” มันคือการอนุญาตที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ลูกชายฉันเย็ดหีฉันอย่างไม่เกรงฉันเสียงควยกระทบเย็ดหีดัง ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ อ่า อ่า อ่า ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ ซี๊ดดดดดด อื้อ อื้อ “จะแตกแล้วแม่ จะแตกแล้ว” ลูกชายรีบเกร็งก้นกดควยเข้าจนปลายรูของหัวควยชนกับปากมดลูกของฉัน กึก ปึ๊ด ปรี๊ดดดดดด ปิ๊ด ปิ๊ดดด ปิ๊ดด กระแสตัวอสุจินับล้านล้านตัวทะลักพุ่งออกจากปลายควยลูกฉีดพุ่งเข้ามดลูกฉันเต็มๆ อื้อออออ พวกมันกำลังแหวกว่ายไปยังเป้าหมายของมันคือไข่ฉันที่อาจตกอยู่ข้างใน ควยลูกกระตุกรีดน้ำที่ยังเหลือส่งเข้ามาอีกระรอก น้ำกามของเขาทุกหยดไม่มีทางออกเล็ดลอดออกไปด้านนอกมีแต่จะถูกดันเข้ามาในตัวฉัน ……. อื้อ อื้อออออ อื้ออออ ทุกอย่างค่อยๆ สงบลง พร้อมกับท่อนเนื้อที่หมดน้ำที่อ่อนระทวย “แม่ แม่ครับ ขอบคุณครับ” หนุ่มทิ้งตัวลงนอนแผ่ และหอบหายใจดังๆ “จ๊ะ” ฉันค่อยๆ ลุกกลับไปดูลูกอีกสองคน แต่กลับพบว่าเขาทั้งสองมายืนเปิดประตูดูฉันกับหนุ่มเอากันตอนไหนไม่รู้ พวกเขามองหอยฉันที่ถูกน้ำเชื้อพี่เขาฉีดใส่เข้าไป “แม่ครับขอพวกผมทำแม่ท้องด้วยสิครับ” ทั้งคู่บอก “อะไรนะ แต่พวกลูกยัง……” โหน่งและนุ้ยดึงฉันกลับมาที่เตียงพาฉันนอนลงและพากันเข้ามาเย็ดเวียนเทียนอีกฉากใหญ่

นุ้ยแตกน้ำใส่หีฉันเข้าไปผสมกับน้ำเชื้อพี่ชายเขา โหน่งแตกใส่จากท่าหมากระเด้าหลังอีก ฉันก็เสร็จแล้วเสร็จอีกในหีกระตุกเสร็จมากที่สุดในชีวิต และหนุ่มยังมากระเด้าพ่นน้ำปิดท้ายอีก…. อื้อ อื้อ อื้อ สุดท้ายเราแม่ลูกต่างพากันสลบไสลกันอย่างที่สุด เดือนต่อมาเม็นฉันไม่มาและก็ตรวจว่าท้องจริงๆ แต่ฉันก็ไม่แน่ใจว่าเป็นน้ำเชื้อของลูกคนไหนแน่ที่ทำให้ฉันท้อง แต่ฉันเพิ่งท้องเดือนแรกยังสามารถเย็ดกับลูกๆได้อีก………

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More