อ่อยพ่อจนโดนเย็ดทั้งหีทั้งตูด

สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อเอ้ ชื่อจริงอย่าไปสนใจมันเลยค่ะ เอ้เป็นคนสวยและเซ็กซี่มากในสายตาของพวกผู้ชายที่ชอบหีและแตด เอ้อายุตอนนี้ก้อประมาณ 38 ต้นๆ ผิวคลำสีนำผึ้งไว้ผมดัดฟูยาวสลวย ใครเห็นตาต้องลุกวาวแน่นอนบั้นท้ายของเอ้ผายก้นงอนน่าเย็ดมากๆ เลย เอ้เป็นคนชอบเรื่องเย็ดควย เอ้เลิกกับแฟนนานแล้ว ช่วงที่เลิกกับแฟนเอ้ก็ไม่คิดสักเท่าไหร่เรื่องควย แต่ตอนนี้เอ้เหงาและมักมีอารมณ์บ่อยขึ้น บางครั้งก็ต้องแยงหีตัวเองแก้เงี่ยน มาหลังๆ นี้เอ้ยิ่งมีอารมณ์อยากควยมากๆ วันหนึ่งเอ้เดินทางไปต่างจังหวัดเพื่อเยี่ยมบ้านเกิด บ้านเอ้เป็นสวนมีที่หลายสิบไร่ก็อยู่แถวภาคกลางนี่แหละ เอ้ขับรถไปเองมันสะดวกดี วันนั้นเอ้แต่งตัวค่อนข้างแบบสบายๆ เสื้อยืดรัดรูปคอเว้าลึกเปิดไหล่กว้างจนมองเห็นสายยกทรงสีดำเส้นเล็กกางเกงยีนส์ฟิดเปรี๊ยะโชว์บั้นท้ายและโหนกนูนเด่นชัด

มองเห็นเป็นรูปกลีบหีสองแคมอวบอูมรองเท้าส้นสูงเอ้ขับรถเก๋งส่วนตัวเข้าไปในสวนของพ่อ พ่อเป็นหม้ายแม่เอ้เสียแล้วเมื่อสามปีก่อน พ่อมีคนงานแบบจ้างเป็นรายวัน บางครั้งก็มีงานมากบางครั้งก็ว่างเว้น สวนของพ่อยังมีครอบครัวของลุงซึ่งเป็นน้องชายพ่ออาศัยอยู่ด้วยเพื่อช่วยงานพ่อ ลุงมีเมียและลูกอีกสองคน ลุงของเอ้อายุตอนนี้ก็ 50 กว่าๆ ส่วนพ่อของเอ้ก็เกือบ 60 แต่ดูพ่อยังหนุ่มแน่นแข็งแรง เพราะพ่อทำงานและออกกำลังดูแลร่างกายเสมอจึงดูหนุ่ม เอ้จอดรถตรงโรงเก็บแลเปิดกระโปรงหลังรถถือกระเป๋าเสื้อผ้าใบเขื่องกะว่าจะอยู่สักสัปดาห์หนึ่ง เอ้เดินตรงขึ้นบนบ้านโดยที่พ่อก็ไม่ทราบว่าไปไหน ลุงก็ไม่อยู่ บ้านเงียบมีแต่เสียงลมพัดกระทบใบไม้ทำให้รู้สึกเย็นสบายน่านอนหลับ เอ้เปิดประตูห้องนอนของเอ้ที่เคยนอนยามเมื่อมาพักผ่อนที่บ้านสวนของพ่อ เอ้จัดการกับตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก เอ้ถอดเสื้อและกางเกงออกตรงเข้าห้องน้ำอาบน้ำชำระร่างกายจนสะอาดความเย็นของสายนำทำให้ร่างกายสดชื่น ออกจากห้องนำเอ้ก็หยิบกางเกงขาสั้นลายดอกไม้สีเหลืองบางเบามาใส่เสื้อเกาะอกสายเดี่ยวสีขาวตัดกับผิวสีแทนทำให้ดูเซ็กซี่มาก เอ้เดินออกจากห้องนอนของเอ้ตรงไปยังห้องของพ่อเพื่อจะเข้าไปดูแลว่ามันรกรุงรังหรือว่าเรียบร้อยสะอาดสะอ้าน เอ้เดินดูทั่วห้องพ่อก็เห็นว่าสะอาดดีก็จะเดินออกมาพลันสายตาก็เหลือบเห็นแผ่นซีดีวางอยู่บนโต๊ะข้างเตียงนอนพร้อมกับอัลบั้มรูปถ่ายและหนังสือประเภทสวิงกิ้ง เอ้ชักเริ่มสนใจแล้วซิ คิดว่าดูซักหน่อยและอีกอย่างตอนนี้ก็ไม่มีใครอยู่ด้วย เอ้ก็เปิดดูภาพในอัลบั้มเอ้แทบช็อครูปในอัลบั้มมันเป็นภาพของผู้หญิงเปลือยกายเห็นนมเห็นหี ทุกภาพเลย แต่เอ้ไม่เคยเห็นผู้หญิงเหล่านี้มาก่อนเลย

หยิบแผ่นซีดีขึ้นดูก็รู้ได้เลยว่าเป็นหนังโป๊แบบเอ็กซ์ๆ แต่เป็นของฝรั่งแน่นอนแต่เอ้สนใจหนังสือมากกว่า มันเป็นหนังสือเรื่องราวในแวดวงสวิงกิ้งและมีเรื่องให้อ่านด้วย เอล้มตัวลงนอนตรงเตียงพ่อนั่นเองคิดว่าพ่อคงไม่มาตอนนี้หรอก เอ้เปิดหนังสืออ่านเรื่องต่อเรื่องมันทำให้เอ้เริ่มมีอารมณ์กำหนัดขึ้นเรื่อยๆ บางเรื่องก็เขียนว่าแม่เอากับลูกชาย ลุงเอากับหลาน คุณนายเอากับคนขับรถ ภายในของเอ้ตอนนี้มันร้อนรุ่ม คอแห้งผาก ปากเห่อสั่นระริก ด้านล่างซอกขาหนีบเปียกแฉะ หีกระตุกยูบยาบขมิบนำเสียวเงี่ยนซึมเอ่อล้นออกมารูตูดของเอ้ขมิบเบาๆ เสียวซ่านจนอดไม่ได้ที่จะเอามือเผลอลูบโคกหีตัวเอง อูวววว..ทำไมมันเงี่ยนอยางนี้… เอ้ทนไม่ไหวจนต้องทิ้งหนังสือสองมือลูบไล้หีและนมตัวเองหลับตาพริ้มจินตนาการไปว่ากำลังถูกพ่อทำรัก เอ้บิดตัวไปมาด้วยความเสียวมือป่ายเปะปะไปทั่ว เอ้รูดกางเกงของตัวเองลงจนถึงหน้าขามือสัมผัสกับความฉำแฉะหีของเอ้ตอดขมิบพร้อมรูตูดขมิบรัวถี่ยิบสองขาของเอ้อ้าออกจากกันอีกมือหนึ่งบีบเคล้นเต้านมทั้งซ้ายขวา หัวนมตั้งเด่ชูชันปลายงอนแข็งเป็นไตเขม็งเกลียว เอ้ดิ้นกระสับกระส่ายป่ายมือไปมาเอ้ทนไม่ไหวลุกขึ้นคู้เข่าโก่งบั้นท้ายเอามือล้วงหีตัวเองจากทางด้านหลัง อีกมือหนึ่งลูบไล้ที่นอนไปมาจนไปจับเอาผ้านุ่มๆ ติดมือมาด้วยทีแรกเอ้ก็ไม่สนใจหรอกเพราะกำลังเสียวเงี่นหี เอ้เอะใจมันคุ้นๆ เคยๆ ยังไงไม่รู้ เอ้ตกใจแทบช็อคผ้านุ่มๆ ที่แท้ก็กางเกงในของตัวเอง ใช่มันคือกางเกงในที่เอ้เคยใส่และก็ลืมเก็บ ตอนมาพักที่บ้านสวนครั้งก่อน

กางเกงในสีชมพูลายลูกไม้ตรงเป้ากางเกงในมีคราบแข็งเป็นดวงมันคือนำควยใช่พ่อเอ้เอง คงจะเอากางเกงในของเอ้มาสูดดมและก็เอาห่อหุ้มควยของพ่อเพื่อสำเร็จความใคร่ให้กับตัวเอง ซึ่งมันก็ทำให้เอ้คิดเตลิดไปไกลว่าทำไมเอ้ถึงอยากให้พ่อเย็ดเอ้เหมือนกับที่อ่านในหนังสือเมื่อสักครู่นี้ เอ้ไม่สนใจกางเกงในตัวเองแล้วตอนนี้มันมีแต่ความเงี่ยนเท่านั้น และแล้ววาระสุดท้ายก็มาถึงเอ้แยงรูหีตัวเองจนทนไม่ไหวก็ขมิบหั่งนำหีออกมา ทำไมครั้งนี้มันถึงมีอารมณ์กว่าตอนที่มีผัว เอ้จัดการทุกอย่างจนเข้าที่เรียบร้อยจึงออกจากห้องพ่อมายังห้องตัวเอง ในใจก็คิดถึงแต่เรื่องกางเกงในของตัวเอง บ้าเราคิดอะไรอยู่นะ เอ้คิดในใจหรือว่าลองดูสักครั้งและจะเริ่มยังไงดีกับพ่อคืนนี้… คำคืนนี้กลางเรือนในบ้านสวนที่เงียบสงัดครอบครัวของเอ้ก็ต้อนรับเอ้ด้วยอาหารหลายๆ อย่าง มีเครื่องดื่มทั้งเหล้าเบียร์ครบ ลุงของเอ้และครอบครัวขอตัวกลับเรือนของแกทางท้ายสวนกลางเรือนตอนนี้ก็เหลือเพียงเอ้กับพ่อสองคนเท่านั้นหลังจากเก็บกวาดเรียบร้อยเอ้ก็ขอตัวเข้าห้องเพื่ออาบน้ำ ช่วงที่กำลังอาบนำนั้นเอ้ก็คิดถึงเรื่องกางเกงในของตัวเอง ว่าพ่อทำไมถึงแอบเอากางเกงในตัวเองทำไมไม่เอาของผู้หญิงอื่น หรือว่า.. เอ้อาบน้ำใจก็คิดฟุ้งซ่านกระเจิดกระเจิงอารมณกำหนัดก็เริ่มอีกแล้ว เอ้บรรจงอาบนำใช้เวลาในห้องนำให้นานเท่าที่จะนานได้ เอ้ขัดสีฉวีวรรณ ทุกซอกมุมทั้งรูหรืบทั้งหีและตูด ส่วนด้านนอกตรงรอยแยกของฝาห้องนำแบบบ้านนอกโดยจงใจให้มีรอยแยกโดยเฉพาะ

ชายหนึ่งกำลังแนบสายตาตรงฝากั้นในมือถือแก้วไวน์สีแดงเข้ม ตาแดงกำเปลือยอกกำยำท่อนล่างนุ่งเพียงกางเกงแพรสีม่วงเข้มกำลังแนบสายตาเล้าโลมร่างกายเปลือยเปล่าของหญิงสาวที่กำลังใช้เวลาอยู่ในห้องน้ำ ใช่เขาคือพ่อของเอ้นั่นเอง กำลังดูเอ้ลูกสาวตัวเองอาบน้ำ สังเกตุเห็นเป้ากางเกงแพรตุงโด่ผงกหัวหงึกๆ ในร่มผ้า ..ลูกเอ้จ๊ะ..ยังไม่เสร็จหรือจ๊ะ.. ผู้เป็นพ่อเอื้อนเอ่ยดังพอได้ยินสองคน ..แป๊ปเดียวค่ะพ่อ.. เอ้จะเสร็จเดี๋ยวนี้แหละ..  เดี๋ยวพ่อก็จะขออาบเหมือนกัน.. ร้อนจัง.. ใช่เอ้รู้ว่าพ่อร้อน ก็ล่อทั้งเหล้าทั้งเบียร์จะไม่ให้ร้อนยังไง.. และวูบหนึ่งเอ้ก็คิดได้ก่อนออกจากห้องน้ำเอ้แกล้งลืมกางเกงในตัวที่ใส่ตอนกลางวันไว้ในห้องน้ำและเอ้ก็จะลองแอบดูว่าจะเหมือนอย่างที่คิดไว้ไหม เอ้เปิดประตูออกมาก็เจอกับพ่อที่หน้าห้องนำพอดี ..ขอโทษค่ะพ่อ..เอ้นานไปหน่อยเชิญพ่อค่ะ.. เอ้มองดูพ่อตัวเองใจก็ร้อนวูบวาบเพราะพ่อเปลือยท่อนบนมองเห็นเนื้อกล้ามเป็นมัดๆ ..เอ้าลูกเอ้ช่วยถือแก้วไวน์ให้พ่อด้วย.. หรือจะลองจิบดูก็ได้.. ผู้เป็นพ่อฝากเอ้ถือแก้วไวน์ ..เลือดลมมันจะได้สูบฉีดนอนหลับสบาย.. ..ก็ได้ค่ะพ่อลองดู.. แต่งตัวแล้วรอพ่อห้องรับแขกนะ..พ่อมีเรื่องจะคุยด้วย..นานแล้วไม่ได้คุยกัน.. ค่ะพ่อขอเอ้แต่งตัวก่อนค่ะพ่ออาบน้ำซิค่ะ.. เอ้คิดในใจว่าเดี๋ยวคงรู้กัน

พอพ่อปิดประตูเอ้ก็ค่อยๆ แอบย่องเอาตาแนบกับรอยแยกมองเข้าไปข้างใน โดยไม่ลืมยกแก้วไวน์ขึ้นกระดกวาบลงท้องอึกใหญ่ รสชาดของไวน์แผ่ซ่านทั่วขุมขนฉีดสู่เส้นเลือดร้อนผะผ่าว สายตาของเอ้สัมผัสภายในในสิ่งที่อยากจะเห็น ภาพในห้องนำเป็นดังที่คาดคิดพ่อของเอ้หยิบกางเกงในของเอ้ที่แขวนมุมห้องน้ำพ่อเอากางเกงในของเธอดมจริงๆ ร่างกายพ่อเปลือยหมดเอ้มองเห็นลำควยขนาดใหญ่มากตอนนี้มันแข็งตัวเต็มที่ผงกหัวส่ายไปมา หัวของมันแดงกำบานเหมือนดอกเห็ดลำควยแหงนชี้เป็นลำยาวปลายชี้ไปทางซ้าย เอ้กระดกแก้วไวน์อีกจนหมดแก้ว มันไหลลื่นลงคอ เอ้รับรู้ถึงรสซาบซ่าน ความกำหนัดเริ่มก่อตัวขึ้นมา ปากของเอ้ห่อสูดลมเข้าปากเบาๆ หัวนมเอ้แข็งเป็นไตโดยไม่ได้สัมผัส หีของเอ้คันยุบยุบขมิบเบาเพราะมีใจในอารมณ์ที่เห็นควยพ่อตัวเองและเห็นกางเกงในของตัวเองถูกผู้เป็นพ่อสูดดม ภาพภายในพ่อของเธอเอากางเกงในตัวน้อยห่อหุ้มควยยาวใหญ่แล้วพ่อเธอก็กระทอกควยแรงเร็วพ่อของเธอแหงนหน้ากระเด้าควยกับกางเกงในของเธอ มันทำให้เธอเอ้นั้นแทบคลั่งตามไปด้วย ไวน์ผสมเม็ดไวอากร้ามันเริ่มทำงานของมันแล้ว เอ้ร้อนกระสับกระส่ายสักพักก็รีบเดินออกมาจากตรงนั้นพ่อเธอกำลังจะออกมาพอดี เอ้รีบเดินออกมาก่อนรีบเข้าห้องเพื่อแต่งตัว

เอ้แต่งตัวด้วยชุดนอนที่บางเบาพอสมควร เอ้ทาปากด้วยลิปสีแดงเข้มขอบตาของเอ้ดำขลับขนตางอนเช้งรับกับพวงแก้มสีชมพูอ่อนๆ เอ้สวมยกทรงสีดำกางเกงในสีดำแบบบิกินี่รับกับชุดแบบกระโปรงครึ่งท่อนขา เอ้ดูเซ็กซี่ นำหอมบางๆประพรมทั่วร่างกายเอ้มานั่งรอพ่อตรงเก้าอี้โยกริมหน้าต่าง พ่อของเธอเดินมาสมทบในมือถือแก้วไวน์มาอีกใบ พ่อเธอรินไวน์ให้เธอเกือบเต็มแก้ว เอ้รับมาถือไว้ พ่อเธอนั่งลงตรงโซฟาตรงข้ามกับเธอสายตามองมาทางเธอ โดยไม่วางตา .. แปลกจัง.. ลูกเอ้คิดยังไงถึงมาเยี่ยมพ่อได้.. นานแล้วนะที่ลูกเอ้ไม่มาเสียนาน.. .. ก็เอ้คิดถึงคุณพ่อ..จะมาไม่ได้เชียวรึค่ะ..พ่อขา.. .. ขอบใจจ๊ะที่คิดถึงพ่อ.. เดป็นไงบ้างตั้งแต่เลิกกับผัว.. ..ก็เฉยๆ ค่ะพ่อ..เอ้ทนเขาไม่ไหว..เขาเจ้าชู้.. .. มันเป็นของธรรมดาของผู้ชาย..แต่ก็ดีอยู่คนเดียวก็ดีไปอีกแบบ.. .. ค่ะพ่อ ..เขาไม่เจ้าชู้อย่างเดียวค่ะ.. เขาชอบ.. เอ่อ.. ..เขาชอบอะไรหรือจ๊ะ.. การพนัน รึว่า… ..เปล่าหรอกค่ะ..เอ้ทนเขาไม่ได้..เขารุนแรงกับเอ้เรื่องบนเตียง.. ..ขนาดนั้นเชียวหรือ..แล้วลูกเอ้ไม่คิดถึงเขาหรือ.. ทั้งสองคุยกันเอ้ชักติดลมกับไวน์เธอจึงดื่มแบบไม่ยั้ง ใช่เอ้เริ่มเมาไวน์ ส่วนพ่อของเธอก็ดื่มตามเธอนัยตาพ่อเธอแดงกำแวววาวพ่อเธอมองเธอตาจ้องรูปร่างลูกสาวตัวเอง ส่วนเอ้เธอก็รู้ว่าพ่อเธอมองเธออยู่ เอ้ชักมีอารมณ์อะไรบางอย่างอีกแล้ว พ่อเธอลุกขึ้นเดินมาหาเธอถือแก้วไวน์มาด้วย ..

ลูกเอ้จ๊ะพ่อขออะไรอย่าง.. พ่อเธอพูดหยุดมองเธอนิดหนึ่งและพูดต่อ ..นานแล้วนะที่พ่อไม่ได้อยู่ใกล้ๆ ลูกเอ้ของพ่อ.. ..ตอนนี้ก็อยู่ใกล้เอ้แล้วไง.. ..พ่อไม่ได้หมายความว่าแบบนั้น.. ..แล้วพ่อหมายความว่าแบบไหนค่ะ.. ..คือพ่อหมายถึงก่อนนี้พ่อเคยโอบกอดลูกเอ้..แต่มันนานมาแล้ว.. ..อ๋อแค่นี้เอง..พ่อก็กอดก็ได้นี่เราพ่อลูกกันไม่เป็นไรหรอกค่ะพ่อ.. ..แต่ก่อนตอนเอ้เล็กๆ..เอ้นั่งตักพ่อหอมแก้มพ่อจำได้ไหม.. ..จำได้ค่ะพ่อ..พ่อมานั่งตรงนี้ซิค่ะ..เอ้จะนั่งตักพ่อหอมแก้มพ่อเหมือนก่อนไงค่ะ.. เอ้ลุกขึ้นยืนพ่อเธอลงนั่งแทนที่เธอ โดยเธอยังมีเสื้อคลุมไหล่ปิดทับชุดนอนบางเบาอยู่ พ่อเธอนั่งลงพิงเก้าอี้ เอ้หย่อนก้นลงนั่งตักพ่อของเธอ แม้จะเป็นพ่อลูกกันแต่สัมผัสเนื้อแนบเนื้อมันไม่อย่างนั้นมันทำให้เธอเอ้คนสวยสะท้านเยือกเพราะเมื่อก่อนกับเดี๋ยวนี้มันต่างกัน ชีวิตมีเลือดเนื้อทุกชีวิตมีอารมณ์ควบคุมย่อมเป็นของธรรมดา ประกอบกับฤทธิไวน์ผสมไวอากร้าที่พ่อเธอผสมไว้เพื่ออะไรบางอย่างซึ่งเอ้เธอไม่รู้เลย.. พ่อเธอเอามือโอบกอดเธอไว้นิ่งเนิ่นนานพอสักพักเอ้ก็รู้ถึงลมหายใจที่ราดรดต้นคอมันอุ่นจนซ่านเอ้หายใจหอบแรงมึนหัวแต่ร่างกายผะผ่าวร้อนแรงด้วยอารมณ์กระหายเงี่ยนอย่างช่วยไม่ได้ พ่อเธอมือเริ่มป่ายเปะปะลูบลำคอเธอแผ่วเบาเอ้เดียมสยิวเอ้รู้สึกว่าตรงง่ามก้นผายของเธอตอนนี้มันมีบางสิ่งดุนดันจนเอ้รับรู้ถึงความอุ่นที่ง่ามก้นเธอได้

เอ้ไม่ได้เฉลียวใจเลยว่าบัดนี้มืออีกข้างของพ่อเธอลอดผ่านใต้แขนเรียวสวยของเธอลูบผ่านฐานใต้นมเธอเอ้แหงนหน้าขึ้นมองสบตาผู้เป็นพ่อเอ้ก็พบกับสายตาแวววาว เอ้เผยอปาก..ครางในคอเบาๆ ..พ่อขาเอ้เป็นสุขเหลือเกิน..กอดเอ้ไว้นานๆนะค่ะพ่อขา.. จ๊ะลูกเอ้..ลูกพ่อยิ่งโตเป็นผู้ใหญ่..ลูกยิ่งสวยรู้ไหม.. สัมผัสจากลมปากลูกสาวทำให้ผู้เป็นพ่อรับรู้ถึงกลิ่นหอมของสตรอเบอรี่ที่เคลือบมากับลิปสติก ..ลูกเอ้จ๋าลูกเอ้ของพ่อสวยมาก..พ่อจะทนไม่ไหวแล้วนะ.. ..พ่อจะทำอะไรเอ้หรือค่ะ.. พ่อขา.. ..พ่ออยากจูบปากช่างฉอเลาะของลูกเอ้ไงจ๊ะ.. ..เอาซีค่ะถ้าพ่ออยาก..เอ้ก็ทนไม่ไหวแล้ว.. เสียงทั้งสองกระเส่าด้วยฤทธิราคะของอารมณ์มืดมัวไวน์มันออกฤทธิเกินกว่าทั้งสองจะห้ามใจได้ เอ้แหงนหน้าขึ้นเผยอปากพ่อเธอก้มหน้าลงประกบจูบปากบางสวยสอดลิ้นอ่อนนุ่มพันกระหวัดกับลิ้นหอมหวานของลูกสาวสองมือตะโบมบีบเคล้นเต้านมนอกเสื้อรุนแรง มืออีกข้างละจากเต้านมเลื่อนลงตะปบโคกหีใหญ่ของเอ้ลูกสาวบีบบี้ขยำ เสียงหายใจของทั้งสองดังฟืดฟาดหลังจากถอนปากออกจากกัน .พ่อขา..เอ้มีความสุขจัง ..พ่อทำให้เอ้นานๆ นะคะ..พ่อขา…. ..ได้เลยเอ้จ๋าพ่อจะทำให้เอ้มีความสุขที่สุด.. โดยไม่รอช้าพ่อของเธอจับเธอลุกขึ้นจากตักแล้ววางร่างลูกสาวลงนั่งที่เก้าอี้ตามเดิม พ่อเธอทรุดนั่งลงตรงหว่างขาหน้าเธอ พ่อเธอจับข้อเท้าเธอแบะอ้ายกก้นเธอลอยขึ้น พ่อเธอฝังใบหน้าลงกับหีอวบอูมนอกกางเกงในสีดำของเธอสูดดมกลิ่นหีเกลือกกลิ้งหน้าส่ายไปมาหายใจแรงรดหีเธอ

ส่วนเอ้นั้นเล่าก็ไม่ต่างจากพ่อเธอนัก เอ้บิดกายด้วยความเสียวเงี่ยนรูหีเธอขมิบนำเงี่ยนออกมาจนกางเกงในเปียกชื้น สองมือเธอจิกหัวผู้เป็นพ่อก้นเธอกระดกเด้าหีใส่ใบหน้าพ่อเธอ .. โอวว..เสียวจังเลยพ่อขา.. หีเอ้หอมไหมคะ.. .. พ่อไม่เคยดมหีใครหอมเท่าหีลูกเอ้เลย.. พ่อเธอกระเส่าเสียงตอบหลังจากเงยหน้าขึ้นจากโหนกหีของเอ้ลูกสาว พ่อเธอลุกขึ้นถอดกางเกงแพรตัวเองออกปล่อยควยยาวใหญ่ดีดตัวผึงออกมาโชว์ต่อหน้าเอ้ลูกสาว เอ้มองควยพ่อตัวเองตาลุกวาวรูหีขมิบนำเงี่ยนออกมาอีก พ่อเธอไม่รอให้เสียเวลา พ่อเธอยกก้นผายใหญ่ของเธอขึ้นจับขอบกางเกงในรูดออกทางปลายเท้าเธอ เผยให้เห็นสองแคมหีอวบหมอยประปราย สองแคมแบะอ้าเล็กน้อย รูหีเปียกแฉะไปด้วยนำหี ปลายแตดแดงโผล่แพลมยื่นออกมาพองาม ร่องก้นผายรอยผ่าอ้าออกเห็นรูตูดสีนำตาลแดงขมิบยุบยิบ นำหีไหลย้อยลงสู่รูตูดเป็นเงามันวับ พ่อเธอไม่รอช้าก้มหน้าลงตรงหีเธอฉกแลบลิ้นออกมาตวัดเลียแคมหีแถขึ้นรัวปลายลิ้นตรงแตดที่แข็งเด่ พ่อเธอลากลิ้นลงจนถึงร่องก้นรัวลิ้นแยงที่รูตูดเอ้ลูกสาว ..พ่อไม่ไหวแล้วลูกเอ้จ๋า..เงี่ยนเหลือเกิน.. ..หนูก็เหมือนกัน.. เสียวหีเงี่นตูดไปหมด..พ่อขา.. ..พ่อจะเสียบควยพ่อเข้ารูหีลูกเอ้แล้วนะ.. ..เอาซีค่ะ..พ่อขา เอ้พร้อมให้พ่อเย็ดหีเอ้แล้ว..พ่อของเธอเอามือจับท่อนบักใหญ่หัวมนโค้งแดงกำอีกมือหนึ่งเอานิ้วแม่โป้งกับนิ้วชี้แบะ สองแคมหีของเอ้ลูกสาวอ้าออกมองเห็นเมือกเงี่ยนเป็นยางยืดปลายแตดเต้นระริกรูหีเล็กตีบตันมองเห็นขมิบยุบยุบ..

พ่อเธอเอาปลายควยเขี่ยขึ้นลงระหว่างปลายแตดกับง่ามตูดสองสามทีพ่อเธอก็ดันควยเข้ารูหีของเอ้ลูกสาว .. อุ๊ย..พ่อขาค่อยๆ ก่อนนะ..ของพ่อคับหีหมดแล้ว.. อูววว์.. .เอ้จ๋า..หีตอดขมิบแรงจริงๆ.. ..พ่อชอบไม๊คะ..พ่อขา กระเด้าเลยพ่อขาเอ้เงี่ยนเหลือเกิน.. ..เอ้จ๋าดูซี่ หีของหนูเอ้อมควยพ่อเกือบมิดแล้ว อูยยยย..เสียวจัง.. พ่อของเธอน้องเอ้สาวควยยาวใหญ่เข้าออกรูหีของลูกสาวแกสาวยาวหนักหน่วงขึ้น เสียงควยกระแทกรูหีของหนูเอ้ดังเฉาะแฉะ นัยตาพ่อของเธอแดงกำจองมองปลายแตดเด่ของลูกสาวส่นบั้นเอวแกก็กระแทกใส่หีอย่างรุนแรงและเร็วขึ้น..ผับผับ…เสียงควยกับหีบดบี้กัน.. ส่วนเอ้ก็ร่อนส่ายสโพกก้นผายใหญ่กระดกก้นขึ้นรับควยพร้อมขมิบรูหีปล่อยนำเงี่ยนใหลซึมเอ่อล้นเต็มสองแคมแดงรูตูดสีนำตาลอมแดงขมิบใหวเพยิบอยู่ยุบยุบพร้อมครางระงมด้วยอารมณ์ปรารถนาเร่าร้อนและรุนแรงขึ้นเป็นทวีคุณ… ..โอวพ่อขาทำไมเอ้สนุกเงี่ยนเสียวแบบนี้คะพ่อขา.. ..พ่อก็เหมือนกัน หีเอ้ขมิบควยพ่อแน่นหนึบไปหมดแล้วเอ้จ๋า.. ..เอ้ก็เหมือนกัน.. โอววอูวว์ ..เสียว..เสียวเหลือเกินพ่อขา.. ..พ่อขอเปลี่ยนท่าหน่อยนะเอ้จ๋า.. ..เอาท่าไหนคะพ่อขา..เอ้ตามใจพ่ออยู่แล้ว.. ..พ่อขอเอ้ด้านหลัง โก่งตูดเอ้ขึ้นนะพ่อจะเข้าด้านหลัง.. พ่อของเธอดึงควยออกจากรูหีของเอ้ผู้เป็นลูกสาวพอแกถอดควยออกนำหีและนำเงี่ยนของเอ้ลูกสาวก็ไหลยืดเป็นทางยาวย้อยหยดลงสู่ง่ามก้นตูดใหญ่

เอ้พลิกตัวขึ้นควำหน้ายกก้นโก่งตูดใหญ่ขึ้นหันก้นมาทางผู้เป็นพ่อ เอ้เหลียวมองพ่อเธอสายตาเชิญชวนเว้าวอนให้พ่อเธอรีบๆ เอาควยจ่อหีเธอเร็วไว.. พ่อเธอใจเต้นรุนแรงสองมือจับง่ามก้นสองข้างแบะออกอ้าสายตาพ่อเธอลุกวาวมองบั้นท้ายลูกสาวลำควบแกตั้งชี้โด่ผงกหัวด้วยความเสียว พ่อเธอคงทนไม่ได้ที่จะก้มใบหน้าลงประชิดง่ามก้นสวยของเอ้ทางข้างหลัง พ่อเธอแลบลิ้นเลียตรงแคมหีที่แบะอ้าแกฉกลิ้นแข็งทิ่มแทงเข้ารูหีที่อ้าขมิบของเอ้ลูกสาว พ่อเธอดูดเนื้อแคมในสีแดงสดดูดกินนำเสียวของลูกสาวพ่อเธอแลบลิ้นเลียตรงรูตูดสีนำตาลดงแยงลิ้นเข้ารูตูดที่อ้าขมิบพ่อเธอคว้านลิ้นระรัวแรงเร็วจนเอ้ทนไม่ไหวเรียกร้องพ่อเธอให้เอาควยกระแทกรูหีเธอ ..โอว์ว์ว์..พ่อขาเร็วๆ เอ้จะออกแล้วจะทนไม่ไหวแล้วพ่อขา.. ..ดะ..ดะ.ได้จ๊ะเอ้จ๋า..พ่อจะเย็ดเดี๋ยวนี้แหละ.. พ่อเธอเอาควยที่บักใหญ่เขี่ยตรงแคมหีลูกสาวสองสามทีก่อนที่พ่อเธอจะดันควยเข้ารูหีลูกสาว แกไม่ลืมที่จะเอามือปาดนำลายและนำเงี่ยนขากหีลูกสาวป้ายไปที่รูตูดสีนำตาลอมแดงที่ขมิบอยู่ตรงหน้า พ่อเธอดันควยสวบเข้ารูหีของเอ้ ส่วนนิ้วมือหัวแม่โป้งกดแยงพรวดเข้ารูตูดของเอ้ลูกสาว เอ้สดุ้งวาบเผลอขมิบรูตูดดูดนิ้วพ่อเธอยุบยุบครางระงม ..อี๊ยยยย..โอว์ว์ว์..เสียว เสียว มะ..มะไม่ไหวแล้ว อะ อะอ ออก..ออกแล้วพ่อขา อูว์ว์ว์ว์.. ..เดี๋วอย่าเพิ่งรอพ่อด้วยเอ้จ๋า รอพ่อด้วย.. ..ไม่ไหวแล้วเอ้ขอออกก่อนนะ มันทนไม่ได้แล้ว โอว์.. เอ้ผู้เป็นลูกสาวปลดปล่อยนำเงี่ยนเนืองนองอาบท่อนควยผู้เป็นพ่อเงามันวับ

เธอส่ายก้นไปมากระดกก้นขึ้นรับควยพ่อเธอรูหีขมิบรัดควยแน่น รูตูดขมิบนิ้วมือพ่อเธอรัดติ้วแนบแน่นหน้าเธอแหงนหงายปากห่อสูดเสียงครางระงมด้วยความเสียวหี ..พ่อยังไม่เสร็จ..พ่อขอต่อนะเอ้จ๋า.. ..เอาเลยพ่อขาจะเอาเอ้แบบไหนตามใจพ่อได้เลย.. ..งั้นพ่อขอแบบนี้นะ..เอ้จ๋า.. ..แบบไหนคะพ่อขา.. พ่อเธอถอนควยออกจากรูหีเอ้ลูกสาวดังบ๊วบ แล้วแกก็จับลำควยถูเอานำเสียวของเอ้ที่แตกออกมาเปลอะเต็มรู พ่อเธอละเลงปลายควยเสยเอานำหีปลายควยจ่อตรงรูตูดเอ้ลูกสาวแล้วดันควยชำแรกผ่านรูตูดตีบตัน เธอขมิบรูตูดสดุ้งอ้าปากเผยอร้องละลำละลัก ..พ่อ อย่าพ่อ..ตูดหนู ..โอว์ว์ อูว์ว์พ่อจ๋า.. ช้าไปควยพ่อเธอกระดึบผ่านเข้ารูตูดเธอผ่านหัวหยักเข้าไปแล้ว พ่อเธอหน้าแหงนหงายสูดปากห่อหลับตาดันควยเข้ารูตูดเอ้ลูกสาว แกสาวยาวๆ สองสามทีควยบักใหญ่ก็จมมิดเข้ารูตูดของเอ้สองมือพ่อเธอจับสโพกเธอเหนี่ยวรั้งเข้าหาตัวกระเด้าควยแรงเร็ว เอ้ขมิบรูตูดส่ายก้นใหญ่ผายงอนบดอัดกับควยของพ่อเธอร้องครางระงมลั่นห้องด้วยความแสบเสียวเงี่ยนลึกๆ พ่อเธอสาวควยสามสี่ทีเห็นท่าไม่ไหวแกก็กระแทกรุนแรงสักพักพ่อเธอก็พ่นน้ำกามเงี่ยนฉีดกระฉูดเข้ารูตูดเอ้ลูกสาวพร้อมกับกระเด้าซ้ำระรัวเร็วสองแขนพ่อเธอโอบกระชับรอบเอวเธอพ่อเธอฟุบหน้าลงกับหลังลูกสาวปากขบกัดแผ่นหลังลูกสาวด้วยความเสียวร่างเธอและพ่อกอดซบกันเอ้ไม่เคยได้รับรู้รสของควยเข้าประตูหังมาก่อน เธอเริ่มเสียวและเธอก็จเสร็จอีกรอบ

เอ้ดันตัวเธอขึ้น พ่อเธอก็ถอนควยออกจากรูตูดเอ้ลูกสาว เอ้ผลักพ่อล้มตัวลงนอนหงายลงกลางพื้นห้อง เธอไม่รอช้าขึ้นคร่อมพ่อเธอ เอ้ถ่างขาออกกว้างเขยิบกายเอาโหนกหีถูไถตั้งแต่ลำตัวพ่อเธอแล้วเอ้ก็ยกก้นลอยขึ้นเอาหีจ่อคร่อมลงตรงใบหน้าพ่อเธอบดหีลงขยี้ตรงปากของพ่อธอเอ้ยกก้นกระเด้าหีกับใบหน้าพ่อเธอจนเธอทนไม่ไหวแล้วเอ้ก็หลั่งน้ำหีแตกเลอะปากพ่อของเธอพร้อมส่ายก้นอัดแน่นสองมือเธอเกี่ยวกระหวัดคอพ่อเธอขึ้นขยี้กับหีเธอและเอ้ก็พบกับความสุขสมหวังในรสของควยพ่อเธอ.. ดีไหมจ๊ะเอ้จ๋าลูกพ่อ.. ..ดีค๋ะพ่อขา..เดี๋ยวเราเอากันอีกรอบนะพ่อขา.. ได้เสมอเพื่อเอ้ของพ่อ พ่อว่าตอนนี้เราไปห้องนำกันก่อนดีกว่า.. ..ใช่คะ..เราไปห้องนำกันดีกว่าเดียวเอ้จะให้พ่อเย็ดเอ้อีกหลายๆ รอบ.. พ่อเธอช้อนร่างของเอ้ลูกสาวขึ้นอุ้มตรงไปห้องนำ โดยหารู้ไม่ว่าด้านนอกมีสายตาคู่หนึ่งเฝ้าแอบมองดูพฤติกรรมของคนทั้งสอง ใช่เขาคือลุงของเอ้นั่เอง..และคืนนี้คงสนุกกันอีกยาว..เอ้.. คนสวย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More