เกาะเสม็ดเย็ดกระจาย

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวเซ็กส์สตอรี่ ผมได้อ่านเรื่องเล่าของเพื่อนๆ มาตั้งนานคราวนี้ถึงคราวผมได้เอาประสบการณ์ของผมมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังกันบ้างนะครับ เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนๆ ได้จัดไปเที่ยวกันที่เกาะเสม็ดโดยจองบ้านพักหลังใหญ่ไว้ที่อ่าวหวาย ผมกับเพื่อนชาย 4 คน เพื่อนหญิงอีก 5 คน ก็นัดกันที่หน้ามหาลัยแล้วก็ขับรถไปกันสองคันเพื่อนผู้หญิงแต่ละคนแบบว่าแต่งตัวเซ็กส์ซี่โชว์กันสุดฤทธิ์แต่ละคนใส่สายเดี่ยวเสื้อกล้ามรัดรูปกางเกงขาสั้น กางเกงเล จนช่วงบ่ายพวกเราก็เข้าพักที่รีสอร์ท ต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันจองที่นอนแล้วก็แยกย้ายกันพักผ่อนบางคนก็ออกไปเดินเล่น บางคนก็เล่นน้ำ ส่วนผมเลือกที่จะขอนอนหลับเพราะเป็นคนขับรถมาค่อนข้างเหนื่อย จนถึงช่วงเย็นพวกเราก็ออกไปทานอาหารกันที่ส่วนกลางของรีสอร์ท

ทานกันเสร็จเรียบร้อยก็นัดกันไปเที่ยวต่อที่อ่าวสนเพราะเห็นบอกว่าที่นั่นมีสถานบันเทิงที่มีแสงสีเสียง แต่ปรากฏว่าผมรู้สึกปวดท้องแล้วก็เพลียเลยขอนอนรออยู่ที่บ้าน กับเพื่อนผู้หญิงอีกคนนึงชื่อเจน เจนก็ขอไม่ไปด้วยเพราะว่าขี้เกียจแล้วเจนก็เป็นคนขับรถมาอีกคันนึงเหมือนกัน ดังนั้นผมกับเจนจึงอยู่ด้วยกันที่บ้านพักสองต่อสอง หลังจากที่เพื่อนๆ ไปกันหมดแล้วผมก็นอนดูทีวีอยู่บนเตียงส่วนเจนก็นั่งอยู่ข้างๆ ผมเราก็คุยกันตามประสาเพื่อน แต่ตอนนั้นผมเริ่มสังเกตุเจนแล้วว่าเจนก็น่ารักน่าเอาเหมือนกัน เจนหุ่นดีมากๆ เธอใส่เสื้อกล้ามสีขาวรัดรูปเห็นนมเป็นเต้าเลย ส่วนกางเกงก็ใส่ขาสั้นสีฟ้าสั้นมาจนเห็นต้นขาขาวๆ เนียนๆ ตอนนั้นผมไม่ได้มองดูทีวีแล้วแต่กลับมองที่เรือนร่างของเจนโดยที่เจนไม่รู้ตัว แล้วสักพักนึงเจนก็หันมาถามผมว่าหายปวดท้องหรือยังผมก็เลยบอกเจนไปว่าค่อยยังชั่วแล้วแต่ปวดเมื่อยมากกว่าเจนเลยบอกผมว่าจะช่วยนวดให้เอามั๊ยผมก็ทำเป็นเล่นตัวแล้วก็ยอมให้เจนนวดบริเวณขาให้ตอนนั้นเจนก็เริ่มนวดที่น่องให้ผมก่อนแล้วก็ค่อยๆ นวดขึ้นมายังต้นขาทั้งสองข้างของผมตอนนี้ผมเริ่มเสียวแล้วเพราะว่ามองนมมองขาขาวของเจนไปด้วยอีกทั้งเจนยังมานวดบริเวณต้นขาของผมใกล้ๆ กับน้องชายสุดที่รักของผม มันก็เริ่มจะแข็งตัวแล้วเป้าผมตอนนั้นเริ่มตุง แต่ผมก็แกล้งๆ ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้เจนคงจะสังเกตุเห็นเหมือนกัน

สักพักนึงผมก็เลยบอกเจนว่า สลับกันนวดมั๊ยเพราะว่าเจนก็ขับรถมาเหนื่อยๆ เหมือนกันคงเมื่อย เจนก็ยอมให้ผมนวดขาให้ตอนนั้นผมตื่นเต้นมาก ผมก็เริ่มนวดที่น่องให้เจนก่อนทั้งสองข้างแล้วก็เริ่มนวดขึ้นมาที่โคนขาต้นขาขาวๆ ของเจนผมตอนนั้นมีอารมณ์มากแล้วอวัยวะเพศของผมแข็งไปหมดแล้วผมทั้งนวดทั้งคลึงให้เจนที่ตนขาแล้วก็เข้าไปใกล้หว่างขาอีก ตอนนั้นผมว่าเจนก็คงเสียวไม่แพ้ผมแล้วหล่ะ อีกทั้งปลายกางเกงขาสั้นมันบานออกทำให้ผมเห็นเนินกับกางเกงในของเจนเข้าไปถึงข้างในเลยหล่ะ ตอนนั้นผมสังเกตุเห็นเจนหลับตาพริ้มกัดบริเวณริมฝีปากผมก็รุ้เลยว่าเจนก็เงี่ยนสุดๆ แล้ว ผมเลยตัดสินใจจัดการเจนเลยทันที ผมจัดการไซร้ลงไปที่เนินเสียวของเจนทันทีโดยที่ไม่ให้เจนตั้งตัวเจนถึงกับสะดุ้งแต่ผมไม่ปล่อยให้เจนได้ทำอะไรจัดการไซร้ลงไปพร้อมๆ กับมือลูบคลำไปที่เป้าของเจนอย่างเมามัน เจนหุบขามาหนีบหน้าผมแน่นผมจัดการใช้มือช่วยล้วงเข้าไปลูบคลำทางปลายขากางเกงจนสักพักเจนเริ่มตัวอ่อนขาเริ่มอ่อนแรงคราวนี้เจนแบะขากางขาให้ผมจัดการแต่โดยดี ผมจัดการขึ้นไปจูบปากเจนต่อทันทีเราสองคนจูบกันอย่างดูดดื่มแล้วผมก็จัดการไซร้มาที่ซอกหูซอกคอจนเจนหลับตาพริ้มพร้อมๆ กับเริ่มครางเบาๆ ผมไซร้ต่อลงมาเรื่อยๆ ที่เนินอกของเจนพร้อมกับมือที่คลึงเต้านมของเจนอย่างเมามัน

จนเจนแอ่นไปทั้งตัวผมจัดการถอดเสื้อกล้ามเจนออกจนเหลือแต่เสื้อในผมจัดการไซร้ต่อพร้อมกับล้วงเข้าไปในเสื้อในของเจนแล้วบี้ที่หัวนมควักนมออมาจากเสื้อในดูดเลียที่หัวนมของเจนอย่างเมามันจนเจนครางลั่นเลยครับ ผมปลดตะขอเสื้อในเจนออกแล้วก็ถอดเสื้อในเจนออกจนหมดแล้วผมก็จัดการคลึงที่เต้าบี้ที่หัวนมดูดเลียที่หัวนมสีชมพูของเจนอย่างเมามันส์เจนแอ่นไปทั้งตัวผมก็เริ่มเปลี่ยนมาลุกที่ช่วงล่างของเจนบ้างผมจัดการถอดกางเกงขาสั้นเจนออกโยนไว้ข้างเตียงเจนใส่กางเกงในสีขาวผ้าฝ้ายตัวเล็กๆ สังเกตุได้ว่าตรงเนินของเจนตอนนั้นเปียกแฉะไปหมดแล้วอีกทั้งยังอวบอูมมากๆ ด้วย ผมไม่รอช้าจัดการไซร้ไปที่เนินเสียวของเจนทันทีพร้อมๆกับใช้มือช่วยลูบคลำที่เนินเสียวจนเปียกไปหมด ผมจัดการถอดกางเกงในเจนออกจนหมดแล้วผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าผมออกจนหมด ตอนนั้นอวัยวะเพศของผมแข็งตัวเต็มที่แล้วพร้อมที่จะออกรบ เจนหันมามองน้องชายของผมนิดนึงแล้วผมก็จัดการไซร้ลงไปที่ร่องเสียวของเจนพร้อมกับดูดเลียที่ติ่งเสียวแล้วก็ร่องเสียวของเจนจนเจนร้องลั่นเลยเจนครางลั่นห้องเลยพร้อมๆ กับแอ่นเอวเต็มที่ผมใช้ทั้งลิ้นใช้ทั้งนิ้วจนเจนเสียวสุดๆ

เจนบอกว่าทนไม่ไหวแล้วให้ผมเอาสอดใส่เข้าไปได้แล้วแต่เจนขออย่างนึงให้หลั่งข้างนอกผมรับปากเจน แล้วผมก็รีบจัดการเอาน้องของผมไปจ่อที่ร่องเสียวของเจนทันที ผมจับเจนนอนหงายแบะขาออกทั้งสองข้างๆ พร้อมๆ กับเอาไปจ่อที่ร่องเสียวแล้วก็ค่อยๆ ดันเข้าไปทีละนิดค่อนข้างฟิตมากๆ ครับแต่ผมก็ค่อยๆ ดันเข้าไปจนสุด แล้วก็มิดด้ามผมเริ่มซอยเข้าซอยออกอย่างช้าๆ สลับกับเร็วแล้วก็กระแทกสลับกันเจนร้องครางซี้ดซ้าดลั่นห้องเลยผมซอยเนิบๆ สลับกับซอยกระแทกเข้าออกจนเจนบอกว่าจะทนไม่ไหวแล้วให้ผมเร่งจังหวะขึ้นอีกแรงๆ ขึ้นอีกจนผมเองก็ใกล้จะทนไม่ไหวแล้วเจนก็แอ่นเอวเด่งรับจังหวะกระแทกของผมเต็มที่พร้อมกับร้องครางลั่นเลยครับเจนบอกให้ผมซอยเร็วๆ ผมซอยอีกสัก 10-15 ทีเจนก็กระตุกไปตอนนั้นเจนคงถึงสวรรค์ก่อนผมแล้วน้ำของเจนไหลเยิ้มออกมาเต็มเลยครับตอดของผมตุ๊บๆ ผมเองก็ใกล้จะเสร็จแล้วก็ซอยกระแทกเข้าไปต่ออีกสักสิบทีได้ก็ไม่ไหวแล้ว ผมถึงสวรรค์ตามเจนมาติดๆ ผมชักออกมาเกือบไม่ทันน่ะครับ น้ำของผมพุ่งออกมาเยอะมากๆ เต็มหน้าท้องเจนเลยหล่ะครับ

เจนก็ช่วยผมรูดน้ำออกจนหมดแล้วเธอก็คลึงน้องของผมสักพักนึงจนเราสองคนนอนกอดกันหมดแรงแล้วก็ต้องรีบแต่งตัวเพราะกลัวเพื่อนๆกลับมาเห็นซะก่อน เนี่ยะแหล่ะครับเรื่องของผมกับเพื่อนเจน หลังจากนั้นเราก็เลยกลายเป็นคู่ขากันมาตลอด แล้วก็กลายเป็นแฟนกันโดยที่เพื่อนๆสงสัยว่าเป็นแฟนกันได้ยังไงคู่นี้ไม่เคยมีวี่แววมาก่อนเลย เอาไว้วันหลังผมมาเล่าใหม่นะครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More