เพื่อนสนิทหนูแอบลักหลับพ่อเลี้ยง

ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมภาคแรก ทำให้หนูได้มีโอกาสเล่นอินเตอร์เน็ตบ่อย และก็ได้มาเจอเว็ปนี้เข้าจากการแนะนำของเพื่อน ได้อ่านหลายๆ เรื่องหลายๆรูปแบบ และแล้วก็ได้มาอ่านเจอเรื่องหนึ่งคล้ายๆ กับประสบการณ์ของหนู หนูจึงอยากลองเขียนเล่าแลกเปลี่ยนประสบการณ์แบบนี้บ้าง เป็นประสบการณ์ที่แปลกและระทึกจนลืมไม่ได้ เกิดขึ้นเมื่อสงกรานต์ในช่วงปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมานี้เอง หนูเขียนรวบรวมเสร็จแล้วลองอ่านทานเองเที่ยวหนึ่งรู้สึกว่าเรื่องของหนูจะยาวมากเลย ต้องขอโทษด้วยค่ะ “หนู” เป็นชื่อเล่นจริงๆ ของตัวหนูเอง แต่เพื่อนๆ ตั้งฉายาให้และชอบเรียกว่า “โย” “โยจัง” เนื่องจากตัวหนูเองชอบทานโยเกิร์ตมากๆ ทุกวันๆละอย่างน้อย 2-3 ถ้วย หนูอายุเพิ่งจะครบ 15 ปีเต็มเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เอง กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 นับเป็นสิ่งแปลกใหม่สำหรับเด็กสาวตัวเล็กๆ อย่างหนูที่เพิ่งได้มาเรียนรวมแบบสหศึกษาที่ตัวเมืองจังหวัดใหญ่แบบนี้

ซึ่งเป็นความรู้สึกตื่นเต้นแปลกๆ ที่จะได้เรียนร่วมกับนักเรียนชาย แต่ยังไงก็คงจะไม่แปลกใหม่เท่ากับ ประสบการณ์ที่หนูได้เจอกับตัวเองในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นหนูเพิ่งเรียนจบชั้น ม.3 ในโรงเรียน ประจำหญิงล้วน หนูก็คงเหมือนกับเด็กสาวคนอื่นที่เป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัว ได้รับการหวงแหนพอสมควร ถึงได้มาเรียนที่โรงเรียนประจำหญิงล้วน แต่ที่แตกต่างคงเป็นที่คุณแม่ได้มาแต่งงานใหม่เมื่อหนูอายุได้ 10 ขวบ หลังจากที่ได้แยกทางกับคุณพ่อมาหลายปี พ่อเลี้ยงของหนูเป็นชายที่มีบุคคลิกอัธยาศัยดี แม่ให้หนูเรียกว่าพ่อเชน อายุประมาณ 40 ปี ส่วนแม่หนูอายุเพิ่ง 35-36 ปี พ่อเชนมีอาชีพเป็นตัวแทนขายประกันระดับหัวหน้า เดินทางบ่อยอยู่เหมือนกัน บางทีก็ไปหลายวันในต่างอำเภอหรือจังหวัดใกล้เคียง วันนั้นเป็นช่วงสงกรานต์ หนูได้เที่ยวเล่นสาดน้ำกับเพื่อนๆ ติดต่อกันหลายวันสนุกมาก รู้สึกเป็นอิสระเต็มที่ ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะเรียนจบ ม.3 แล้ว โรงเรียนใหม่คุณแม่ก็ติดต่อให้เข้าเรียนได้เรียบร้อยแล้ว อีกส่วนหนึ่งเพราะหนูเพิ่งทำบัตรประชาชนมาไม่กี่อาทิตย์นี้เอง รู้สึกโตเป็นสาวขึ้นอีกหน่อย แล้วที่สำคัญหลายวันนี้หนูอยู่บ้านคนเดียว เพราะพ่อเชนเดินทางไปธุระต่างอำเภออยู่หลายวัน ส่วนคุณแม่ก็ไปนอนค้างที่บ้านคุณยาย อยู่หมู่บ้านถัดไปแต่ก็ไม่น่าเป็นห่วงเพราะบ้านติดๆ กันเป็นญาติๆ กันทั้งนั้น หนูจึงชวนเพื่อนมานอนค้างด้วยในช่วงนี้

“ป่าน” เพื่อนสนิทของหนูเป็นขาประจำเกือบทุกวัน เพราะซี้กันมาก หลังจากไปเที่ยวเล่นสาดน้ำกันทั้งวันก็จะกลับมาเล่นเน็ตบ้าง ดูหนังบ้าง แหย่เล่นกันตามประสาเด็กสาวแรกรุ่น มีเย็นวันหนึ่ง หนูกับป่านกลับบ้านมาเปียกโชกไปทั้งตัว เราใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น เสื้อยืดเปียกชุ่มจึงทำให้เห็นชุดชั้นในกันรางๆ เราแหย่กันแล้วก็เล่นวิ่งไล่ถอดเสื้อผ้ากันในบ้าน ถอดจนหมดแล้วก็ไปอาบน้ำด้วยกัน ป่านอายุแก่เดือนกว่าหนูนิดหน่อย แต่ตัวโตกว่าหนู หนูสูงแค่ 160 แต่ป่านสูงกว่าเกือบคืบหนึ่ง ป่านดูเป็นเด็กสาวเต็มวัยกับทรวดทรงหุ่นที่ได้สัดส่วนตัดกับผิวคมขำหน้าอกสวยกลมกลึงไม่เล็กไม่ใหญ่ จับเต็มมือหนูพอดี หัวนมแดงชมพูๆ สะโพกกลมผายนิดๆ น่าหยิกน่าตีเพราะหนูชอบตีก้นป่านเล่นบ่อยๆ แต่ที่หนูชอบมองบ่อยก็ตรงเนินจิ๋มของป่าน คงเป็นเพราะไฝดำบนเนินจิ๋มของป่านทำให้ดูมีเสน่ห์ เนินจิ๋มอวบอูมนิดๆ ขนดำปกคลุมพอประมาณไม่หนาแน่น ร่องกลีบที่เผยอนิดๆ อย่างที่หนูเห็นพวกนางแบบในทีวีที่เค้าชอบทำปากเผยอๆให้ดูเซ็กซี่ ป่านเองก็ชอบลูบจับของหนู หนูออกจะผิวขาว แม้จะไม่ขาวจั๊ว หนูว่ารูปร่างหนูกำลังดี หุ่นกำลังดีไม่อ้วนไม่ผอม ไม่เป็นเด็กแต่ก็ยังไม่เป็นผู้ใหญ่ซะทีเดียว นมเป็นแค่กะเปาะเล็กๆประมาณเท่าผลส้ม ขนอ่อนตรงจิ๋มก็ขี้นไรนิดๆบางๆ

หนูยังไม่เคยเลยเรื่องอย่างว่า เคยแค่ลองแหย่กันเล่นๆ แบบช่วยตัวเองกับป่านแต่ก็นานๆ ครั้ง เพราะหนูไม่ค่อยกล้า แต่ป่านเค้ากล้า ป่านเล่าให้ฟังว่าเคยแล้วกับแฟนเค้า ก่อนปีใหม่นี้เอง แฟนป่านชื่อ “พี่วิท” เป็นรุ่นพี่เรา 2 ปี ป่านว่าครั้งแรกเจ็บจิ๋มมากเลย แต่หลังจากนั้นเสียวสนุกมาก เค้าทำกับแฟนเค้าเกือบทุกอาทิตย์เลย หนูเคยถามป่านว่าเสียวสนุกของป่านนั้นเป็นยังไง ป่านว่าอธิบายไม่ถูก แบบช่วยตัวเองก็ยังไม่เสียวสนุกเท่าเลย ต้องลองดูเอง หนูก็เก็บความสงสัยเสียวสนุกไว้ คืนนั้นหลังอาบน้ำเสร็จ เรานั่งดูหนังเอ็กซ์กัน ป่านยืมมาจากแฟนเค้าเอามาให้หนูดู ป่านบอกเอามาให้ดูเป็นตัวอย่างก่อน แล้วค่อยหาโอกาสดูของจริงจะๆ ทีหลัง ยังแหย่หนูอีกด้วยว่าไม่แน่จะทำให้ดู เรานั่งดูหนังเอ็กซ์ไปสักพักป่านก็เริ่มมาถอดดึงเสื้อกางเกงนอนของหนูลูบคลำหน้าอกกับจิ๋มของหนู แล้วก็ใช้ลิ้นเลียให้ด้วยทั้งที่หัวนมและที่จิ๋ม หนูสั่นๆ หวิวๆ ไปทั้งตัว จะว่าเพลินๆ ก็เพลินดี แต่หวิวๆเสียวๆ สะดุ้ง ทุกทีทุกครั้งที่ป่านใช้ลิ้นเลียที่จิ๋มโดยเฉพาะตรงเม็ดติ่งเสียวนั้น ป่านบอกว่าเนี่ยยังไม่ได้ครึ่งของเสียวสนุกอย่างที่ป่านเล่าให้ฟังเลย จากนั้นป่านก็ให้หนูเลียให้บ้าง จนในที่สุดเรามาอยู่ที่ท่า 69 กลับหัวกลับหางเลียให้กัน คืนนั้นเราทำจนเพลียนอนกอดกันจนหลับไป

วันถัดมาป่านกับหนูก็ไปเล่นสาดน้ำเหมือนเมื่อวาน เสื้อเปียกชุ่มไปหมด หนูเพิ่งสังเกตว่าเสื้อยืดสีขาวตัวที่หนูใส่อยู่นี้มันค่อนข้างบางมากแล้วแนบเหนือด้วย เห็นชุดชั้นในชัดเจนมาก หนูจึงชวนป่านกลับบ้านไปเปลี่ยนเสื้อก่อนแล้วค่อยออกมาเล่นน้ำกันใหม่ พอเข้าบ้านเราก็แย่งกันวิ่งเข้าไปแล้วก็ถอดเสื้อยืดที่เปียกชุ่มออก แต่พอเข้าไปในบ้านแล้วก็แปลกใจนิดหน่อย เหมือนมีใครกลับบ้านมาแล้ว เพราะประตูบานในไม่ได้ล็อคกุญแจ ก็ชวนกันเข้าไปในบ้านเดินไปดูที่ห้องรับแขกก็ไม่เห็นใคร แต่พอเดินผ่านไปที่ห้องนอนคุณแม่ ประตูห้องเปิดแง้มอยู่ เปิดประตูเข้าไปก็เห็นพ่อเชนนอนหลับอยู่ ดูเหมือนจะหลับสนิทเหมือนเพลียมากๆ เห็นที่โต๊ะข้างเตียงมีซองเม็ดยาแก้น้ำมูกอยู่ด้วย หนูกำลังจะเดินกลับไปที่ห้องของหนู แต่ป่านสะกิดไว้ก่อน แล้วชี้ไปที่พ่อเชน หนูก็เพิ่งสังเกตพ่อเชนนุ่งผ้าข้าวม้ากับเสื้อกล้าม ป่านว่า “โย พ่อเชนของโยสลบเหมือดไปแล้ว สงสัยจะเดินทางเหนื่อย แล้วดูสิทานยาแก้น้ำมูกด้วย ยานี้น่ะทำให้ง่วงถึงหลับสนิทเลยนะ เพลียๆ ยังงี้หลับสนิทเป็นตายแน่ๆ” หนูได้ยินแล้วก็ไม่ทันคิดอะไร กำลังจะเดินออกจากห้องอีก ป่านก็ห้ามไว้อีก “โย เดี๋ยวก่อน เดี๋ยวเราทำไรให้ดู” หนูก็ร้องเฮ้ย แต่เสียงไม่ดัง “ป่านจะทำอะไรเหรอ นั่นพ่อเชนพ่อเลี้ยงเรานะ ไปเถอะ เดี๋ยวพ่อเชนตื่น” ป่านทำจมูกย่นใส่หนู หน้ายิ้มๆ “เหอะน่า เชื่อสิ อยากลองดูของจริงไม่ใช่เหรอ เดี๋ยวป่านทำอะไรสนุกๆ ให้ดู รับรองพ่อเชนของโยไม่ตื่นหรอก หลับเป็นตายยังเงี้ย”

ขณะที่หนูกำลังอึ้งกับคำพูดของป่าน ยังไม่ทันพูดห้ามอะไร ป่านก็เดินไปที่เตียงพ่อเชนแล้วป่านหันมาบอกว่าดูดีๆ นะโย หนูร้องห้ามไปอีก “อย่าเลยป่าน นั่นพ่อเลี้ยงเรานะ อายุมากกว่าป่านเยอะเลย ออกไปกันเหอะ” แต่ป่านกลับห้ามหนู “เหอะน่า อายุไม่เยอะเท่าไหร่หรอก ดูสิ หุ่นแมนดีจะตาย ดูนุ่มนวลดีด้วย เราชอบนะ แล้วดูอะไรนี่ ตรงนี้” ป่านชี้ไปที่ตรงเป้าของพ่อเชน ผ้าขาวม้าตรงนั้นดูเหมือนจะมีอะไรดันนูนขึ้นมาหน่อยๆ ว่าแล้วป่านก็เขยิบไปที่ข้างเตียง ค่อยๆใช้มือเลิกผ้าขาวม้าที่พ่อเชนนุ่งอยู่ ป่านค่อยๆแหวกผ้าขาวม้าขึ้นไปเรื่อยๆ ดูท่าทีป่านลุ้นน่าดู แต่แววตาก็ดูแปลกๆ พิกล ก่อนจะขยับนั่งบนเตียง ป่านหันกลับมาถอดกางเกงขาสั้นออกก่อน เพราะมันเปียก ตอนนี้ป่านก็เหลือแต่ชุดชั้นใน เพราะเสื้อยืดถอดออกไปตั้งแต่วิ่งเข้าบ้านแล้ว ป่านใจกล้ามากเลย เหลือแค่ยกทรงกับกางเกงใน ป่านหันไปที่พ่อเชนอีกครั้งค่อยๆ เปิดผ้าขาวม้าออกทั้งๆ ที่ ยังขมวดเป็นปมอยู่ เห็นป่านสะดุ้งนิดหนึ่งแล้วก็ยิ้มมุมปากแปลกๆ หนูก็หันไปตามสายตาของป่าน และแล้วหนูก็สะดุ้งด้วยเหมือนกัน พ่อเชนไม่ได้นุ่งกางเกงใน ใจหนูเต้นตุ๊มๆ ต่อมๆ เพราะหนูไม่เคยเห็นของจริงผู้ชายมาก่อน เคยเห็นแต่ของเด็กผู้ชายราวๆ 10 ขวบ แถวๆ บ้าน เห็นป่านจ้องสำรวจแท่งจู๋ของพ่อเชน แท่งจู๋ของพ่อเชนขนาดเท่าประมาณปากกาเมจิกดูเป็นแท่งนิ่มๆ นอนสงบๆ มีขนดำปกคลุมรอบๆ นี่เป็นครั้งแรกจริงๆ ที่หนูได้เห็นจู๋ของผู้ชายที่เป็นผู้ชายโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแบบจะๆเต็มตา และที่ทำให้ใจหนูเต้นเร็วขึ้นอีก ก็เพราะนี่เป็นพ่อเลี้ยงหนูเอง

หนูเคยได้ยินเสียงตอนที่พ่อเชนเอากับแม่หนูอยู่บ่อยๆ บางวันที่เอากันหนูจะปีนแอบดูแต่ก็เห็นไม่ค่อยถนัด แต่ตอนนี้หนูรู้สึกใจเต้นระส่ำๆยังไงไม่รู้ กล้าๆ กลัวๆ แต่ดูเหมือนป่านจะกล้ามากจริงๆ ป่านค่อยๆ ใช้มือปลดปมผ้าขาวม้าออก แล้วก็ค่อยๆใช้มือลูบไปที่แท่งจู๋ของพ่อเชน หนูทำอะไรไม่ถูก พูดอะไรไม่ออก ได้แต่มองตามไปที่ป่านทำอยู่ ป่านค่อยๆลูบแท่งจู๋นั้น แท่งจู๋กลับค่อยๆแข็งตัวขึ้น ผงกตั้งขึ้นเล็กๆ และแล้วป่านก็ทำในสิ่งที่หนูก็ยังไม่กล้าเชื่อในสายตาตัวเอง ป่านเขยิบเข้าไปใกล้ใช้ลิ้นค่อยๆ เลียแท่งจู๋ พ่อเชนยังนอนนิ่งอยู่บนเตียง แต่แท่งจู๋ของพ่อเชนดูจะไม่นิ่งซะแล้ว แข็งขึ้นเรื่อยๆ ผงกตั้งขึ้น ป่านกล้าที่จะใช้ปากอมไปที่หัวบานใหญ่ ค่อยๆ เลียไปทั่วทั้งแท่ง ไม่เว้นแม้แต่ลูกตุ้มที่ห้อยเป็นพวงๆ ดูป่านจะเพลิดเพลินกับการเลียแท่งจู๋มากเลย ป่านหันมาเรียกหนู “โย เข้ามาดูดหัวนมให้เราหน่อยสิ ลูบจับที่จิ๋มให้ด้วยนะ” หนูไม่กล้า หนูทำอะไรไม่ถูกแล้ว จะเดินก็ก้าวขาไม่ออก จะขยับนั่งก็เหมือนจะขยับไม่ได้ รู้สึกแต่ว่ากางเกงขาสั้นกับชุดชั้นในที่ใส่อยู่ จากเปียกชุ่มเริ่มจะชื้นขึ้นอีก โดยเฉพาะตรงจิ๋มของหนู รู้สึกแปลกๆ พอหนูรู้สึกตัวอีกทีก็เห็นป่านถอดยกทรงออก หัวนมของป่านแม้จะไม่ใหญ่แต่ดูเด่นสวยแต่ไกล ขนาดแท่งจู๋ของพ่อเชนก็ไม่ใช่แค่ปากกาเมจิกแล้ว กลายเป็นลำแท่งตั้งตรงแต่เอียงนิดๆ ขนาดเล็กกว่าขวดนมไวตามิลค์หน่อยเดียว ปลายแท่งจู๋นั้นหัวบานเป็นแง่งรอยบากอยู่ด้านหนึ่งสีออกแดงคล้ำๆ มันๆ เป็นมะเมือก มีเส้นเอ็นปูดขึ้นพอประมาณตลอดลำแท่ง

ป่านเรียกอีก “โย มาช่วยเราหน่อย” หนูเหมือนถูกมนต์สะกด เหมือนขามันสั่งการเองค่อยๆขยับเดินไปที่ขอบเตียงป่านขยับตัวนิดนึงดึงกางเกงในออก ไม่มีเสื้อผ้าเหลือติดตัวสักชิ้น หนูไม่กล้าเชื่อสายตาตัวเองจริงๆ ว่าเพื่อนหนูจะใจถึงขนาดนี้ ใจหนูมันหวิวๆสั่นๆพิกล วูบๆ หนาวเพราะความกลัวหรือเพราะใจระทึกกับสิ่งที่เห็นหนูก็ไม่แน่ใจ รู้สึกหน้าแดงร้อนผ่าวๆสิ่งที่เห็นนั้นใกล้แค่คืบ ป่านโน้มตัวมาดึงมือหนูไปจับที่นมของป่าน จับบี้ขย้ำๆ “ดูดเลียให้ด้วยสิ โย” อย่างไม่ค่อยจะรู้สึกตัว หนูก็โน้มตัวลงไปดูดหัวนมของป่าน ทั้งอม ทั้งเลีย และดูดเม้มที่หัวนม อย่างที่เคยทำกัน ป่านเผลอร้องเบาๆ ออกมา “อ่าาา ดีๆๆ ซืดดดดดด” สักพักนึงป่านขยับตัวอีกทีก้มตัวเป็นท่าโก้งโค้ง “โย เลียจิ๋มเราให้หน่อย” หนูก็ขยับตามก้มตัวนอนหงายใช้ลิ้นเลียจิ๋มให้ป่าน ป่านยิ่งเผลอร้องครางมากขึ้น หนูเองก็เหลือแต่ชุดชั้นใน รู้สึกว่ากางเกงในจะชุ่มแฉะมากเลย นึกอยากจะถอดด้วยเหมือนกันหนูเลียจิ๋มให้ป่านก็รู้สึกจิ๋มป่านจะมีน้ำเมือกใสๆ ออกมามากกว่าทุกครั้ง คงหมายถึงว่าป่านกำลังได้อารมณ์เต็มที่ นี่กระมังที่ป่านเรียกว่าเสียวสนุก หนูขยับลุกขึ้นถามป่าน ป่านตอบว่ายังไม่ใช่หรอก นี่แค่อุ่นเครื่อง ถ้าจะเสียวสนุกจริงๆ เดี๋ยวทำให้ดู ว่าแล้วป่านก็ขยับขึ้นไปนั่งคร่อมจ่อที่แท่งจู๋ของพ่อเชนที่ตั้งตระหง่านเป็นลำแท่งตรง แหวกร่องจิ๋มตัวเอง ป่านจับแท่งจู๋ที่ดูแข็งเป็นลำและตั้งชี้นั้นให้ตรงกับร่องจิ๋ม เห็นถูๆไถๆอยู่หลายที

หนูตาค้างจ้องไปแต่ตรงจุดนั้น พอส่วนหัวบานแท่งจู๋เริ่มแทงไปในรูจิ๋ม หนูเห็นป่านเงยหน้าทำหน้าเหยๆสูดปาก “ซีดดด” ดูเหมือนจะเสียวมากจริงๆ คล้ายจะเจ็บๆ เหมือนกัน แต่มันก็เข้าไปได้แค่นั้น ป่านค่อยๆ นั่งยองๆลงมา ขยับขึ้นๆ ลงๆ เบาๆ ทำให้แท่งจู๋แทงเข้าร่องจิ๋มขึ้นไปอีกนิด แต่ดูเหมือนจะระวังไม่ให้ก้นไปกระแทกที่หน้าท้องของพ่อเชน สงสัยกลัวพ่อเชนตื่น หนูยังแอบนึกเหน็บในใจ แหมขนาดนี้แล้วยังจะกลัวอีกเหรอ ก็เห็นป่านขยับขึ้นขยับลง ปากก็คราง สีหน้าก็เหยเก “ซูดดดๆๆๆ ซีดดดๆๆๆ อ่าาาาา” หนูอยู่ใกล้ๆ ได้ยินแล้วยิ่งรู้สึกสั่นๆ ใช่เลยรู้สึกกระเส่า คำนี้เคยได้ยินหรือได้อ่านผ่านตาจากที่ไหนนะหนูจำไม่ได้ แต่ตอนนี้รู้เพียงว่าใจหนูกระเส่ามากเลย ตาก็มองจ้องไปที่จิ๋มของป่านที่อมคร่อมแท่งจู๋ของพ่อเชนไปได้ครึ่งแท่งแล้ว เห็นเนินจิ๋มป่านบวมพองขึ้นมาเป็นรอยของแท่งจู๋ที่ทิ่มอยู่ข้างใน ตรงริมแคมจิ๋มที่ปกติเห็นเผยอนิดๆตอนนี้ก็ยู่เข้ายู่ออกตามจังหวะที่ป่านขยับตัวขึ้นๆ ลงๆ ทับแท่งจู๋ ดูป่านจะมีความสุขมากเลย เงยหน้าขึ้นบ่อย สูดปากซี๊ดซ๊าดเบาๆตลอด สลับกับส่ายก้นและขยับตัวโยกขึ้นๆ ลงๆ เร็วขึ้นอีก จนกระทั่งตัวป่านเหมือนจะกระตุกแต่ก็ยังโยกต่อ ทำให้อารมณ์ของหนูกระเจิดกระเจิงไปด้วยทั้งๆ ที่ยังไม่เคยลองของจริงมาก่อน ป่านหันมาบอกหนู “นี่แหละความเสียวสนุก จะมันส์ขึ้นเรื่อยๆ จนเสร็จสุดยอดเลยแหละ”

หนูฟังป่าน ขณะที่หันไปดูพ่อเชน ดูจากสีหน้าและท่านอนหงายที่ยังคงเหมือนเดิม ไม่มีอะไรผิดสังเกต แสดงว่าคงจะเพลียหลับสนิทจริงๆ เสียงป่านแว่วมาอีก “โย แก้ผ้าออกให้หมดเลยสิ จะได้อารมณ์เสียวมากกว่านะ” ไม่รู้หนูนึกอะไรอยู่ รู้แต่ว่าตัวเองกำลังถอดยกทรงกับกางเกงในออก กางเกงในชุ่มเปียกมากเลยตรงร่องจิ๋ม และยังรู้สึกได้ถึงน้ำหล่อเลี้ยงที่แฉะล้นจิ๋มเอ่อล้นง่ามขา พอเหลือแต่ตัวเปล่า ๆ รู้สึกตื่นเต้นกระเส่ามากยิ่งขึ้นจริงๆ มันวาบหวิวยังไงพิกล ใจเหมือนถูกกระตุ้นให้อยากจะทำอะไรสักอย่าง แต่ก็ได้แต่หนีบง่ามขาไปมา แต่ตาก็ยังจ้องที่ป่านที่ยังโยกก้นขึ้นๆ ลงๆ ทับแท่งจู๋ แล้วก็มองเลยไปที่พ่อเชน เห็นสีหน้าพ่อเชนเริ่มขยับนิดหน่อย หนูรีบเรียกป่าน “ป่านๆ พอเถอะ ดูสิ พ่อเชนจะตื่นแล้ว” ป่านหันมองตาม แล้วหันมาพยักหน้า “อืมม แหมแต่เสียดายจังกำลังมันส์เลย เสร็จไปทีเดียวเอง” หนูหันมาเก็บเสื้อผ้าและชั้นในของหนู ขณะที่ป่านก็ค่อยๆ ขยับลุกขึ้นจากแท่งจู๋ หนูหันไปเห็นเนินจิ๋มของป่านบวมเปล่งมากเลยก่อนที่จะเอาออกจากแท่งจู๋ แท่งจู๋ยังแข็งแดงกล่ำตั้งเป็นลำชี้เอียงนิดๆ หนูไม่รู้ว่ามันแข็งแค่ไหน แต่ดูแล้วก็รู้สึกได้ว่ามันแข็งๆ มีเมือกเป็นมันมะเมื่อมโดยเฉพาะตรงปลายหัวบาน ดูแล้วใจสั่นเหมือนกัน ถึงกับเผลอสูดหายใจลึกๆไปทีหนึ่ง

ป่านขยับผ้าขาวม้าเข้าที่เข้าทางตรงหน้าขาของพ่อเชน แต่ไม่ได้กลัดปม ปล่อยชายผ้าไว้อย่างนั้น แล้วก็เก็บเสื้อผ้าขึ้นมาหมด ก่อนที่จะออกจากห้อง หนูหันกลับไปมองที่ร่างพ่อเชนที่นอนอยู่บนเตียงอีกที ก็ยังเห็นแท่งจู๋นั้นยังตั้งลำอยู่ แม้จะไม่ตั้งชี้เหมือนตะกี้ เราเดินออกมาจากห้องนอนพ่อเชน ด้วยสภาพที่ยังเปลือยเปล่าทั้งคู่ เพียงแค่เสื้อผ้าที่หยิบติดมือ

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More