เมียเก่าเย็ดมันส์

ผมเป็นคนหนึ่งที่นับว่ามีเรื่องทำนองนี้มากพอสมควรแต่ เดี๋ยวนี่มีครอบครัวที่อบอุ่นแล้วแต่อดที่หวนคิดถึงเรื่องเก่าๆ ที่ ประทับใจ มาเล่า ให้เพื่อนๆ ฟังไม่ได้ ผมผ่านการมีเพศตั้งแต่เรียนชั้น ม.ศ1 จนถึงวันนี้ประมาณ 30 คนแต่รับรองว่าไม่ใช่ ผู้หญิงแบบโสเภณีแน่นอน ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนร่วมห้อง เรียนหรือเรียนโรงเรียนเดียวกัน แต่คนที่ประทับใจนั้นกลับมีอยู่คนเดียวที่อยู่กินมาร่วม 3 ปี แต่ไปกันไม่ได้เกือบทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องเซ็กส์ที่ ประทับใจมากกว่าคนอื่นและไม่เคยพบมา ก่อน เธอชื่อ นัท อายุอ่อนกว่าผม 5 ปี ตอนเจอกัน ผม 28 ปี เธอ 23 ปี เธอเป็นคนที่มีคนหมายปองเยอะมากในออฟฟิศ ด้วยความอยากลองผมจึงสามารถครองใจเธอได้ คืนแรกที่เรามีเซ็กส์กันผมตลึงมาก เพราะเธอเป็นคนที่มีหน้าอกสวยมาก

หน้าอกของเธอขนาดประมาณ 39-40 ส่วนอวัยวะเพศเธอ มันใหญ่โตมาก ขนาดฝ่ามือผมไม่สามารถปิดให้มิดได้ อวบอิ่มจนผมทึ่งและไม่ เคยเจอมาก่อนทั้งๆ ที่ผ่านมาร่วม 30 คน แม้นเราอยู่กันมา นานร่วม 3 ปี ทุกครั้งที่ผมเห็นสัดส่วนเธอผมทนไม่ได้สักครั้ง บ้างคืน 3-4 ครั้งหรือบางที่ก็กลางวัน จนผมคิดว่าสัดส่วนของ หญิงนี่มัดยาชูกำลังให้เราสู้ตายจริงๆ และที่ผมยังประทับใจมากคือ ลีลาที่เธอทำเซ็กส์ทุกครั้งผมแทบขาดใจทุกครั้ง เช่นวิธี การใช้ปากของเธอนั้น ไม่มีใครทำได้เลย ทุกครั้งที่ร่วมกันเวลา ที่ผมใกล้ถึงเธอจะ รีบใช้ปากทำต่อและกลืนกินน้ำกามทั้งดูด แล้วดูดอีก เธอมีวิธีทำให้เธอถึงจุดสุดยอดก่อนผมอย่างน้อย 2- 3 ครั้ง แล้วเธอถึงปล่อยให้ผมถึงจุดสุดยอดทั้งๆ ที่ผมเป็นคนที่หลั่งเร็ว การได้มีเซ็กส์กับเธอทำให้ผมหลับเป็นตายทุกครั้ง ด้วยความอ่อนเพลีย ผมมาสืบรู้ที่หลังว่าเธอเคยเป็นพนักงานในร้านเช่าวีดีโอมาก่อน เธอจะต้องลองวีดีโอเอ็กให้ลูกค้าเป็นพันๆ เรื่องจึง ทำให้เธอช่ำชองเรื่องบนเตียงชนิดหาตัวจับอยาก ก่อนมาทำงานที่ออฟฟิศผม

เดี๋ยวนี้ขณะที่มีเซ้กส์กับภรรยาผม ยังต้องนึกถึงเธออยู่เลย ไม่น่าเชื่อว่าเซ็กส์ที่เรามีต่อกันทั้งเธอ และผมมันเกิน 100 แต่เมื่อเรื่องการดำเนินชีวิตเรื่องอื่นๆ ไปกันไม่ได้ เราก็ต้องแยกทางกันอยู่ดี คืนแรกที่นัทมาที่ห้องผม เรานั่งคุยกันสักพัก ผมเห็นนัทมี อาการง่วงนอนผมก็บอกให้ นอนพักก่อนแล้วเดี๋ยว ค่อยกลับที่พัก เธอก็ถอดเสื้อคลุมออก เหลือแต่เสื้อกร้ามผมสังเกตุเห็นหน้าอกที่อวบอูม ขาวล้น ทะลักเสื้อยกทรง จนอดคคิดว่าหน้าจะเป็นครั้งแรกที่มีผู้หญิง หน้าอกสวยมา พอเธอเอนกายนอนพักผ่อนผมก็เริ่มขยับเข้า ใกล้จับมือ จับไม้ ตามประสา จากนั้นก็เริ่มจูบปากเธอและ ซอกคอใบหูจนเธอหลับตาเคลิมเลิ้มผมก็เริ่มถอดเสื้อซับใน และยกทรงออก ดูเธอเริ่มปล่อยไป ตามอารมณ์ พอเสื้อยกทรง หลุดออกผมเห็นหน้าอกเต็มตา ผมถึงกับอุทานว่า สวยมาก อวบอูม ตึงเต่งชัน หัวนมสีชมพู ขนาดเท่าคุณมรกต แต่ไม่มีทีท่าว่าหย่อนยานเลย ผมรู้สึกคึกคะนองมากตอนนั้น เริ่มดูดนม จูบอย่างไม่ลืมหูลืมตา จากนั้นผมก็ถอดกระโปร่งไปด้วยและ ใช้มือซอก ซอนเข้าไปในกางเกงใน ผมก็ต้องตะลึงเมื่อมือที่ไปสัมผัสขนและโหนกเพศของเธอ มันช่างใหญ่กว่าฝ่ามือหลายเท่า ยิ่งทำให้ผมอยากเห็นมาก ผมค่อยๆ ถอดกางเกงในออก แล้วลืมตาดู มันใหญ่อวบอูมชนิดไม่เคยเห็นมาก่อน น้ำที่เยิ้ม แฉะเต็มวางขาเธอ

ผมจึงบอกว่าผมขอนะ ผมไม่เคยเห็นเคยพบ มาก่อนเธอก็เขินอายแต่ไม่ปริปากพูดอะไร ผมจึงรีบถอดกางเกง แล้วจ่อทอนเนื้อขนาด 8 นิ้วของผมยัดเข้า ออกอย่างเมามันจนเธอกอดรัดผมดิ้นพล่าน จนน้ำผมออก แล้วฟุบลงบนตัวเธอหลับไปเกือบชั่วโมง นับจากวันนั้นมาผม ไม่เคยคิดจะไปจีบใครอีก เพราะทุกครั้งที่ผมเห็นเธอผมก็มีอารมณ์มากทุกครั้งแล้วเราร่วมกันทุกครั้งเพราะเธอก็มีความต้องการรุนแรงมากพอๆ กับผม เอาเย็ดกันทุกที่ เช่น ในห้องน้ำ ในรถ แม้นในป่าที่เรา ไปเที่ยวในคลองในน้ำตก เรามีโอกาสเราก็ร่วมรักกันทุกครั้ง จนนับได้ว่าเธอเป็นคนที่สร้างความประทับใจให้ผมมาก วันไหนที่ผมเหนื่อยอ่อน เธอรู้ก็จะนั้งดูดทอนเนื้อของผมจนได้กินน้ำทุกครั้ง โดยที่ผมนอนเฉยๆ แล้วหลับไป 3 ปีผ่านไป ทางบ้านเขา เข้ามาเกี่ยวข้องมากเกินไปจนเราต้องแยกทางกัน จนวันนี้ผมมีภรรยาใหม่แต่ไม่เคยมีความประทับใจในเซ็กส์เท่ากับอยู่กับเธอเลย ทุกวันนี้ ผมไม่มีความสุขเรื่องบนเตียงเลยไม่ ว่าจะลองมาสักกี่คนยังคิดถึงเธออยู่….

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More