เย็ดน้องสาวที่เป็นสาวใช้

หวัดดีครับ ผมติดตามเว็บนี้มานานเรียกได้ว่าเป็นแฟนตัวยงทีเดียว เวลาพักจากการอ่านตำรา ผมมักจะต่อ internet เข้ามาหาเรื่องเสียวอ่านไปด้วย ทำร้ายตัวเองไปด้วยเกือบทุกคืน…. จนเร็ว ๆ นี้ผมได้มีประสบการณ์ของตัวเอง จึงอยากจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ อ่านกันบ้าง… ที่บ้านผมพ่อกับแม่ทำงานกันทั้งคู่ เลยไม่มีคนทำงานบ้าน บ้านผมจึงใช้วิธีจ้างสาวใช้มาอยู่ประจำบ้านไว้หนึ่งคน เรียกว่าแบ่งห้องนอนให้ไปเลยหนึ่งห้องพร้อมห้องน้ำในตัว คงเป็นเพราะแม่ผมกลัวพ่อจะไปยุ่งกับสาวใช้กระมังครับ ซึ่งเท่าที่ผมจำความได้ตั้งแต่ตอนประถมผมลงมาเข้าห้องน้ำข้างล่างตอนดึก ๆ ทีไร มักจะเจอพ่อทุกที…. ที่บ้านผมเลยเปลี่ยนสาวใช้
บ่อยมาก ประมาณว่าปีละสองคนทีเดียว…

ปีนี้ผมย่างเข้าสิบเจ็ด กำลังจะจบมอปลายเตรียมสอบเอ็นทร้านซ์ แต่ไม่รู้เป็นยังไง ยิ่งใกล้สอบ อารมณ์ทางเพศของผมยิ่งเพิ่มขึ้นมาก ทุกคืนต้องต่อ net หาภาพโป๊ เรื่องเสียว และช่วยตัวเองไปด้วย…. จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมไม่ต้องใช้ภาพโป๊ช่วยอีกแล้ว… เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นผมเกิดอยากกินยำปลาดุกฟูหน้าปากซอย ผมเรียกอ้อย สาวใช้ที่เพิ่งรับมาอยู่ได้แค่หนึ่งเดือนมาเอาเงินไปซื้อ อ้อยเป็นเด็กท่าทางรักสวยรักงามแต่ก็ติดที่จะขี้อายตามประสาเด็กต่างจังหวัด อ้อยเป็นน้องของผมถึงสามปี ก็ประมาณว่าน่าจะเรียนชั้นมอสาม แต่ว่าความเป็นจริงอ้อยเพิ่งจบชั้นประถมหกเท่านั้น แล้วก็ไม่ได้เรียนต่อ เข้ากรุงมาหางานทำเลย แม่บอกให้ผมเรียกอ้อยว่าน้องก็ได้ และถ้าอ้อยเข้ากับบ้านเราได้ แม่มีโครงการจะส่งเสียให้เรียนต่อจนจบมอหก เพราะแม่ชอบที่อ้อยมีนิสัยอ่อนหวาน สอนง่าย ว่าง่าย กิริยามารยาทท่าทางน่ารักน่าเอ็นดู ผมนะบางทีก็หงุดหงิดที่แขกมาบ้านมักจะนึกว่าอ้อยเป็นน้องสาวผม “ไม่ใช่หรอกครับ อ้อยเป็นคนใช้ที่บ้านเราน่ะ…..” ผมตอบแบบนี้บ่อย ๆ “เต้ย!!…. ” แม่จะทำเสียงดุทีเดียว “อยู่ด้วยกัน… ควรจะถนอมน้ำใจกันสิจ๊ะ…” แม่พูดให้ผมเออออไปกับแขก ทำนองว่าอ้อยเป็นน้องสาวจากญาติห่าง ๆ มาอาศัยอยู่ด้วย อันที่จริง เพราะแม่ไม่อยากเดือดร้อนต้องหาคนใช้ใหม่บ่อย ๆ ฝึกคนจนรู้งาน รู้ใจกันแล้วมาลาออกไปนี่มันทำให้ท้อใจเอาได้เหมือนกันนะครับ

แม่ผมน่ะ ชอบอ้อยตรงที่อ้อยมีอะไรบางอย่างในตัวเองที่ทำให้พ่อผมไม่กล้าไปเกาะแกะด้วย ผมหมายถึงนิสัยนะ นิสัยที่น่ารักอ่อนหวานแต่ดุเป็น ตัวเล็กนิดเดียว ผิวก็ออกคล้ำ ๆ ทำไมถึงไว้ตัวนักก็ไม่ทราบได้ เวลาไว้เปียสองข้างเหมือนเด็กทะโมนริมทาง ต้องปล่อยผมยาวลงมานั่นล่ะถึงจะดูว่าสวยคมได้บ้าง กลับมาที่ยำปลาดุกฟูต่อ ผมให้เงินไปร้อยนึง ให้ซื้อยำปลาดุกฟูกับขนมอีกสองสามอย่าง อ้อยใส่ขาสั้นเสื้อยืดถีบจักรยานเสือภูเขาของผมออกไปซื้อ เธอเปลี่ยนเกียร์ไม่เป็น ผมตั้งค่าไว้ที่เกียร์สี่ ถีบแล้วหนักแทบเป็นลม สมน้ำหน้าเพราะว่าจักรยานแม่บ้านก็มี แต่อ้อยชอบมาแย่งคันของผมขี่ เพราะมันเท่ห์กว่า นิสัยเด็กชัด ๆ หายไปเกือบชั่วโมง กลับมาอีกทีอ้อยเหงื่อท่วมตัว เสื้อยืดแนบเห็นร่องนมเลยครับ กางเกงขาสั้นเปียกชุ่ม เหงื่อจากขาอ่อนหรือจากอะไรของอ้อยก็ไม่รู้ เปียกอานรถจักรยานผมหมดเลย อ้อยยื่นถุงขนม ถุงยำปลาดุกฟูมาให้ แล้วพูดหอบ ๆ ว่า “ทำไมจักรยานพี่เต้ยหนักจังคะ?… อ้อยขี่ไปจะล้มไปแน่ะ…. แต่พอถีบเร็ว ๆ แล้วเร็วเป็นบ้า…” “อือ…. แกมันจะไปรู้อะไร… ยัยอ้อย… ตัวเล็ก ๆ หยั่งแกขี่ไม่ไหวหรอก” ผมว่า “ไหวไม่ไหวก็ไปจนกลับมาได้นี่ล่ะค่ะ… แต่เหงื่อออกท่วมตัวเลย ร้อนด้วย….” อ้อยบอก แล้วเธอก็จับมือผมไป หยิบเงินทอนยี่สิบบาทวางลงบนกลางมือ “เอ้า… ตังค์ทอน ยี่สิบบาทถ้วน!… แหม… มือเย็นจังนะคะ คนอยู่ห้องแอร์สบาย ๆ นี่น่าอิจฉา…”

ผมทำตาโต นับวันอ้อยจะเล่นกับผมมากขึ้น แม้จะเป็นวาจาอ่อนหวาน แต่ว่าผมไม่ชอบ “แกพูดแบบนี้วันหน้าให้ฉันออกไปซื้อเองหรือไง?…” อ้อยไม่ตอบ แต่เดินเอาจักรยานผมไปเก็บ แล้วเดินกึ่งกระโดดเข้าห้องตัวเองไป ซักพักได้ยินเสียงน้ำดังซู่ซ่ามาจากในนั้น สงสัยอ้อยจะอาบน้ำ ทีนี้ผมว่าจะให้เธอแกะอาหารใส่จานให้ทาน ก็เลยต้องรอไปอีก ผมจึงขึ้นชั้นสองเข้าห้องนอนไปตากแอร์ดีกว่า พอดูนาฬิกาเห็นว่าทุ่มครึ่งแล้ว พ่อกับแม่กลับราว ๆ สามทุ่ม ผมคงทานข้าวก่อนเพราะหิวมาแต่กลางวัน เมื่อไม่มีอะไรทำ ผมคว้าผ้าเช็ดตัวเดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ นิสัยผมอาบน้ำไม่ปิดประตูเพราะห้องน้ำอยู่ในห้องนอน ธรรมดาไม่มีใครเข้าห้องของผมหรอก ผมถอดชุดออกหมด เปิดน้ำร้อนจากฝักบัวอาบอย่างสดชื่น ไม่รู้นึกอะไรขึ้นมา ควยผมเกิดแข็ง เกิดอารมณ์ต้องการอย่างมาก เลยปิดน้ำร้อนยืนช่วยตัวเองอยู่ในห้องน้ำ ตอนนั้น อ้อยอาบน้ำเสร็จ คงนึกขึ้นมาได้ว่าลืมเอาอาหารใส่จานเตรียมให้ผม เลยเดินขึ้นมาถามผมว่าจะทานเลยหรือเปล่า?… ผมไม่ได้ล็อคห้องนอน อ้อยเปิดเข้ามา เป็นจังหวะผมปิดน้ำและยืนเงียบช่วยตัวเองอยู่ อ้อยเลยไม่รู้ว่าผมอยู่ในนั้น ผมก็ไม่รู้ว่าอ้อยเข้ามาในห้อง ผมสาวควยอยู่สักพัก อารมณ์มันเงี่ยนมากขึ้น มากกว่าทุกครั้งทีเดียว ผมเลยเดินออกจากห้องน้ำว่าจะนอนบนเตียงแล้วช่วยตัวเองในท่านอนดีกว่า ผมชอบทำบนเตียงที่สุด ผมคว้าผ้าเช็ดตัว
มาซับน้ำตามตัวและเอาคลุมหัวเช็ดผมมา มันเลยไม่เห็นอ้อยที่ยืนอยู่ริมประตูห้อง

ผมเดินเปลือย มานอนหงายกำควยบนเตียง พอนอนลงผมก็เห็นอ้อยทันทีเหมือนกัน ผมร้องเสียงดัง “เฮ้ย…. อ้อย!!! แกเข้ามาทำไม?….” “อะ..อ้อย… อ้อย…เปล่านะคะ…. กะ..ก็..เข้ามาเรียกพี่เต้ยไปทานข้าว…” “แกยังมองอยู่อีก?….” “อ้อยขอโทษคะ… แบบว่า..ไม่ได้ตั้งใจนะ…” “นี่แกไม่อายเลยเหรอ… ที่เห็นฉันโป๊….” “อาย….. มากด้วยแหละ….” อ้อยพูดหน้าแดง แต่ทำไมไม่ยอมออกไปก็ไม่รู้ “แกอยากดูของฉันรึไง?…” ผมถามแบบหงุดหงิด “ก็นิด ๆ น่ะ…. อยู่ตรงนี้เห็นของพี่เต้ยหมดแล้ว…. แต่อยากดูใกล้ ๆได้เปล่าคะ?…” อ้อยถาม “มานี่มา… แกมาชักว่าวให้ฉันจะดีกว่า…” ผมบอกสาวใช้หรือน้องสาวซะแล้วก็ไม่รู้ เดินหน้าแดงเข้ามา ผมผงกหน้าให้เธอจับควยผม อ้อยกำเบา ๆ รอบโคนดุ้นเนื้อ ผมกำรอบมืออ้อยอีกที แล้วทำท่าสาวรูดจากโคนขึ้นมาถึงปลายส่วนหัวให้ดู อ้อยทำตามอย่างไม่คุ้น ผมรู้สึกไม่ค่อยเสียว เลยโน้มหัวอ้อยลงมาจนปากเธอชนควยผมหงึก ๆ ผมสั่งให้อ้อยอ้าปาก อ้อยก็อ้า ปากอ้อยกับหัวควยผมห่างกันแค่เซ็นติเมตรเดียว “อมให้ฉันดีกว่า…..” ผมบอก “อมไม่เป็น…. แต่ก็อยากอมให้เหมือนกัน….” เธอตอบ กลัวผมจะโกรธ “งั้นแกใช้ลิ้นเลียก็ได้ เลียตรงหัวควย แล้วค่อยอม…” ผมแนะ “ตรงไหนคะ?… ” อ้อยดูไม่ค่อยรู้ประสา “โธ่… เว้ย!…. ” ผมเงี่ยนสุด ๆ ควยแข็งชูผงาดอยู่ตรงข้างแก้มของอ้อย “จูบล่ะเป็นมั้ย?…” ผมถาม ดึงตัวอ้อยมานอนข้าง ๆ แล้วพลิกหน้ามาแนบปากประทับเข้ากับปากอ้อย ผมจูบ จูบ จูบ และจูบ จนอ้อยสั่นไปทั้งตัว ผมสอดลิ้นเข้าไปด้วย อ้อยครางในคอดังซี้ดซ้าด

ตอนแรกลืมตา ตอนหลังหลับตาอ่อนระทวยแน่นิ่ง ผมกอดอ้อยไว้กับอก นอนตะแคงกอดกันไปด้วย จูบกันไปด้วย ผมพบว่าอ้อยตัวเล็กกว่าผมเยอะ คงสูงแค่ 150 เซ็นต์เท่านั้นมั้ง ผมบีบนมอ้อย รู้เลยว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ตัวเล็กแต่นมใหญ่มาก ผมดึงเสื้อยืดรัดรูปของอ้อยออกทางหัว อ้อยใส่ยกทรงมาด้วย ผมรูดซิปกางเกงขาสั้นของอ้อย แล้วเกี่ยวกางเกงไหลออกไป ปรากฎว่าอ้อยไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมเลิกยกทรงขึ้นแล้วบีบนมเธอแรง ๆ จนอ้อยบิดตัวไปมา ผมใช้เข่าแยกขาของอ้อยออกจากกันให้กว้าง ผมทนไม่ไหวแล้ว อารมณ์ผมระอุมาตั้งแต่ตอนอาบน้ำ ผมขึ้นคร่อมอ้อย แล้วจ่อหัวควยไปตรงร่องหีของเธอ เจอความเปียกแฉะลื่นด้วยน้ำสาวของอ้อยเจิ่งนอง ผมดันส่วนหัวเข้าไป เสียวจนน้ำแทบแตก อ้อยร้องซี้ด…. เหมือนจะดิ้นเล็กน้อย ผมเลยจูบ จูบเข้าไป อ้อยโดนจูบแล้วจะนิ่ง เหมือนแมวโดนเกาคาง อ้อยบอกผมทีหลังว่าเวลาโดนจูบแล้วรู้สึกวื้บในอก มันวื้บถึงสมองแล้วจะเหมือนวูบหมดสติไปเลย ผมทำอะไรเธอก็ไม่รู้ตัวเลย…. เธอบอกอย่างนั้น….
แต่ตอนนั้นหนแรก ผมไม่รู้ ผมจูบเข้า จูบเข้า ลิ้นพันกับลิ้นอ้อยจนเสียวไปทั้งตัว อยู่ดี ๆ อ้อยก็นิ่ง ตัวอ่อนตัวชา ผมนึกว่าเธอชินกับควยแล้ว เลยสอดเสียดลำควยเข้าไปครึ่งลำ ค่อนลำ จนกระทั่งหมดลำ โคนชนกับโหนกนูนของอ้อย หัวควยก็ชนผนังมดลูกของเธอดังกึก ๆ รู้สึกได้ทันทีเพราะเสียวหัวควยมาก ทุกอณูสัมผัสในนั้นมันกระชับโอบรัดรอบลำควยแทบเคลื่อนไหวเข้าออกไม่ได้

ผมขยับบั้นท้ายและเอวซอยช้า ๆ ดึงออกมาสุดแล้วก็อัดลงไปจนสุด… ทั้งบดทั้งคลึง จนอ้อยทนนิ่งต่อไม่ไหว ได้สติขึ้นมาครางอย่างเสียวซ่านปนเจ็บแน่น น้ำตาไหลออกมาอาบแก้มทั้งที่เธอหลับตาอยู่ เผอิญผมหยุดตัวเองไม่ได้แล้ว มีแต่ต้องเดินหน้าเต็มลูกสูบ หีอ้อยแน่นมาก ตอดควยผมจนเสียววาบ ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้น กระทั่งผมถึงสวรรค์ น้ำฉีดเข้าไปถึงมดลูกของอ้อยเต็มเหนี่ยวตอนถอนยวงออกมา อ้อยร้องอูย…. พูดว่ามดลูกอ้อยพังแน่เลย ของพี่เต้ยเข้าไปลึกมาก แล้ว
ก็เอื้อมมือมากอดผม ซุกหน้ากับอกผม น้ำตาไหลออกมาอีก “อ้อยอยากเป็นน้องสาวพี่เต้ย…. ” เธอกระซิบ “อือ…. ฉัน… เอ่อ…. ฉันก็เห็นว่าแก.. เอ้อ… เห็นว่าเธอก็น่ารักดี” ผมพูด “อย่าเรียกอ้อยว่าแกสิคะ…. นะคะพี่เต้ย…” อ้อยขอร้อง “ให้เรียกอะไรล่ะ คนมันเคยปาก ให้เรียกว่าอ้อยงั้นเหรอ?…” ผมถาม “เรียกเมีย ค่ะ” อ้อยกระซิบยั่วเบา ๆ

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More