แอบเย็ดแม่แฟนหีฟิต

สวัสดีคับเพื่อนๆ ผมเป็นคนชอบอ่านเรื่องเสียวมากๆ เลยเรื่องเสียวทางบ้านวันนี้ผมมีเรื่องที่จะเล่าให้ฟังคับ ผมมีแฟนอายุ 20 คับ ผมอายุ 23 ส่วนแม่แฟนอายุ 38 คับเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อสงกรานที่ผ่านมานี้เอง ผมได้ไปเล่นสงกรานที่สีลมมา ไปกับแฟน 2 คนสนุกดีมากคับ แต่ว่ามันปิดให้เล่นเร็วไปคับแค่ 2ทุ่ม มันก็ให้เลิกแล้วคับ ผมกลับแฟนก็นังรถกลับบ้าน บ้านแฟนผมอยู่แถวบางแคที่บ้านแฟนผมมีอยู่กันแค่ 2คน เองคับ แฟนกะแม่แฟนเป็นบ้าน 2ชั้น ผมกับแฟนนั่งรถมาถึงบ้านประมาณ 3ทุ่ม ก็อาบน้ำแฟนผมก็บอกให้ผมไปเอาเบียร์ในตู้เย็นมานั่งกินกัน แม่แฟนผมเขาชอบกินเบียร์คับเปิดมามีแต่เบียร์เต็มตู้เย็นไปหมดเลย มีสักประมาณ 20 กระป๋องได้มั้งคับ ผมก็เอาเบียร์มาเปิดกินกันได้สัก 6-7 กระป๋อง ก็รู้สึกว่ามึนแล้วคับแฟนผมก็มึนเหมือนกันผม

เลยบอกแฟนว่าขึ้นไปนอนกันเถอะ แฟนผมก็ขึ้นไปนอนข้างบนกับผมพอถึงที่นอนผมก็ หอมแก้มแฟนแล้วก็ค่อยๆ เลียนมแล้วก็เลียหีแฟนผม แฟนผมนี้ขนลุกเลยคับ (อ้อลืมบอกไปคับผมมานอนบ้านแฟนผมบ่อยแม่แฟนก็ไม่ได้ว่าอะไรมากคับแล้ววันนี้แม่แฟนผมเขาไปเที่ยวเหมือนกันคงกลับดึกคับ) ผมเริ่มเลียหีแฟน แฟนนี้ก้นร่อนสู้ลิ้นเลยคับ แล้วผมก็งัดควยออกมาแล้วจับยัดใส่หีแฟนผมเลยคับ แล้วผมก็กะเด้าอย่างมัน แฟนผมร้องออกมาอย่างไม่อายเลย เสียวจังผัวขาเอาเมียแรงแรงเลย คงเป็นเพราะเบียร์มั้งคับน้ำหีแฟนผมมันไหลออกมาเยอะมาก ผมกระแทกแฟนผมจนแฟนผมเสร็จไป 3น้ำ แฟนผมบอกพอแล้วไม่ใหวแล้ว ผมเสร็จไปแค่น้ำเดียวเอง แฟนผมก็หลับเป็นตายเลย ผมก็ยังไม่ง่วงเลยหันไปดูนาฬิกา 01.20 แล้ว ก็เลยเดินลงมาข้างล่างกะว่าจะมาเอาเบียร์มากินอีกกะป๋องพอมาเปิดเอาเบียร์ได้ก็เห็นรถแม่แฟนกลับมาพอดี ไฟในบ้านก็ไม่ได้เปิดผมเลยคิดจะแอบดูว่าจะทำอะไร ผมนั่งแอบอยู่หลังโซฟา พอแม่แฟนมาถึงก็เดินขึ้นข้างบนเลยแล้วไปเปิดดูที่ห้องแฟนผมเห็นแฟนผมนอนอยู่คนเดียวคงคิดว่าผมไม่อยู่มั้งคับ ผมแอบตามขึ้นไปห้องแม่แฟนผม ผมเห็นแม่แฟนกำลังถอดเสื้อผ้าออกหมด ขาวมากคับแม่แฟนผมอายุ 38 โหยังขาวกว่าแฟนผมอีก ควยผมนี้แข็งขึ้นมาเลยคับ จับชักไปชักมาเสียวมากเลย

แม่แฟนผมเดินออกจากห้องไปอาบน้ำตัวป่าวเลยคับก็คงคิดว่าไม่มีใครอยู่พอแกเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำผมก็เดินไปหน้าห้องน้ำเอาหูฟังเสียงอาบน้ำเลยคับ ทำให้ผมชักว่าวไปมาเสียวควยอย่างบอกไม่ถูกเลย พอแกอาบน้ำจะเสร็จผมก็เสียวควยจะระเบิดอยู่แล้ว ผมทนไม่ใหวจิงจิงคับน้ำควยผมก็พุ่งไปเต็มหน้าประตูห้องน้ำเลย ผมเลยเดินลงมาข้างล้างแล้วแอบเห็นแกออกมาจากห้องน้ำเดินตัวป่าวออกมาแล้วเข้าห้องไปผมนี้ใจสั่นเลยคับ ผมก็ไม่กล้าเดินขึ้นไปข้างบนห้องแฟนเลยนอนอยู่ที่โซฟามารู้สึกตัวอีกที่ประมานตี 5 กว่าๆ กึ่งหลับกึ่งตื่น ได้ยินเสียงคนเดินลงมาจากข้างบนแอบมองดูก็เห็นแม่แฟนลงมา (แม่แฟนชอบตักบาตรตอนเช้าประจำ) ผมก็นอนหลับแกล้งเอาควยออกมาให้แกเห็นแล้วก็เห็นแกอุทานออกมาเสียงเบาเบา แล้วแกก็พูดว่า เอแล้วเมื่อคืนทำไมเราไม่เห็นนอนอยู่คงทะเลาะกับแฟนมั้งเลยมานอนตรงนี้ แล้วแกก็เดินออกไปที่ครัว ผมนี้ใด้ใจเลยชักควยออกมาให้ใหญ่เลยคับ พอเห็นแกเดินออกมาห้องครัวผมหลับตาแอบเห็นแม่แฟนมองดูควยผมอย่างบอกไม่ถูกเลย แต่แล้วผมก็ได้รู้สึกมีมืออุ่นอุ่น มาจับทีควยผม ควยผมกะดกสู้มือแม่แฟนเลยคับ แม่แฟนผมพูดเบาๆ ว่า ใหญ่พอดีเลยนะขอชักเล่นหน่อยนะลูก แกชักไปชักมาผมเสียวอย่างบอกไม่ถูกเลยคับครางออกมาเบาเบา กลัวแกรู้คับ

แกชักไปชักมาผมใกล้จะเสร็จเหมื่อนแกจะรู้คับแกเอาปากมาอมมาเลียจนน้ำควยผมพุ่งเข้าไปเต็มปาก แม่แฟนผมนี้สะดุ้งลุกขึ้นมากดหัวแม่แฟนไว้แนนเลยคับ แต่แกก็ตกใจคับเอาปากออกจากควยผมทันทีแล้วแกก็พูดว่า แม่ขอโทษนะลูกแม่อยากเอากะผู้ชายมานานแล้วแต่ยังไม่มีใครมาเอาแม่เลย แม่ขอโทษจิงจิง พอผมได้สะติ ก็เลยบอกแม่แฟนว่า ไม่เป็นไรคับแม่ (แต่ในใจผมกะจะล่อแม่อยู่แล้ว) แม่บอกว่าไม่มีใครเอาแม่หรอคับนั้นผมขอเอาแม่ได้ใหมคับ ผมพูดไปปากก็สั่น แม่บอกว่า ไม่รังเกียจคนแกหรอ ผมบอกไม่รังเกียจหรอกคับ แม่ยังสวยอยู่เลย แม่ยังอมเก่งกว่าลูกสาวแม่อีกแล้วผมก็เดินไปจับมือแม่เดินขึ้นไปบนห้องแก พอมาถึงห้องแกผมถอดกางเกงออกหมดส่วนแม่แกก็ถอดชุดนอนออก ผมนี่ใจสั่นมากคับเข้าไปจับนมแกแล้วควยผมก็โดนแกจับชักเหมือนกันผมเลียนมแก แกครางออกมาเลยเสียวจัง เลยผมเลียที่หีแกคับ โหหีแกยังปิดสนิทอยู่เลยคับไม่น่าเชื่อ 38 แล้วหียังปิดสนิทอยู่ แกครางออกมาใหญ่เลยคับผมเลียหีแกจนน้ำแกเต็มปากผมไปหมด ผมเลยจัดการเอาหัวควยมาถูที่ร่องหีแกคับแกเสียวมากเลยผมถูไปถูมาค่อยค่อยเสียบเข้าไป แกสะดุ้งเลยคับแกบอกผมว่าค่อยค่อยเอาเข้านะเสียวรูหีมากเลย ผมก็เสียวเหมือนกันคับ

ผมกดควยลงไปมิดด้ามเลยคับแกก็กอดผมแน่นเลยไม่ยอมให้ผมกะเด้าเลย แกคงเสียวมาก หีแกฟิดกว่าลูกแกอีกคับ ผมค่อยค่อยกะเด้าไปมามันเสียวมากเลยคับหีแกฟิดมาก ผมก็แลกลิ้นกับแก มันเสียวดีมากเลยผมกะเด้าอย่างแรงจนแกทนไม่ใหวบอกผมว่าเอาแรงแรงเลยแม่จะเสร็จแล้ว ผมก็กะเด้าแรงแรงจนผมก็จะเสร็จเหมื่อนกัน ผมเลยบอกแกว่า ผมก็ไม่ใหวแล้วคับ จากนั้นน้ำควยผมพุ่งเข้าไปในหีแกอย่างมันเลยคับ หีแกตอดควยผมไม่ยอมหยุดเลยแล้วผมก็นอนทับบนตัวแกอย่างมีความสุข ผมบอกแกว่าต่อไปนี่ผมจะเอาแกทุกวันเลยจะไม่ยอมให้แกไปเอากับใครเลย แล้วก็ก็บอกว่าให้ผมมาอยู่ที่บ้านนี่เลย ผมบอกแกว่าแล้วแฟนผมละ แม่บอกว่าไม่เป็นไรเดียวแม่พูดเอง จากนั้นผมก็หลับ แล้วแม่ก็ลงมาทำกับข้าวพอแฟนผมตื่นขึ้นมาก็เห็นผมมานอนที่ห้องแม่แก แกก็มาปลุกผมให้ตื่น แกบอกว่ามานอนห้องแม่ได้ไงเดียวแม่ว่าเอาหลอก ผมเลยทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เดินออกจากห้องแม่มาเข้าห้องน้ำแล้วเดินลงมาข้างล่างกับแฟน แฟนผมบอกแม่แกว่าแม่กลับมาตอนใหนอะ แม่บอกแกว่ากลัมมาตอน 7โมงเช้า (พอดีตอนนี้ 11 โมง) แล้วแม่เห็นแฟนหนูนอนห้องแม่แม่ไม่ว่าหรอ แม่บอก ไม่เป็นไรลูกเขาเป็นแฟนลูกนีไม่ไช่ใครที่ใหนไม่เป็นไรหรอก บอกเขาให้มานอนที่นี้เลยก็ได้นะแม่ไม่ว่าอะไรหลอกดีอีกบ้านเราจะได้มีผู้ชายไว้ดูแล

แฟนผมมองหน้าผมแล้วทำงง บอกผมว่า แล้วพี่จะมานอนป่าวละ ผมเลยบอกก็ดีเหมือนกันจะได้อยู่ใกล้ชิดกัน แล้วแฟนผมก็เดินขึ้นไปอาบน้ำ ผมก็เดินเข้าไปหาแม่แฟนที่ห้องครัว แล้วผมก็ดูดปากแก แล้วแกพูดว่า เป็นไงแม่บอกแล้วว่าเดียวแม่พูดเอง ผมเลยจับนมแกบีบเล่นแล้วดูดปากแกอีกแม่แกก็จับควยผม ควยมันก็แข็งขึ้นมาอีกแม่บอกว่าเมื่อกี้นี้ยังไม่พออีกหรอ ผมบอกแกว่ายังเลยคับ หีแม่เอามันดีแม่แกบอกว่าให้ผมไปเอาลูกสาวแกก่อนดีกว่าหอยแกยังบวมอยู่เลย ผมเลยบอกแกว่าแล้วไม่หึงผมหรอคับ แม่แกบอกว่าไม่หึงหรอกลูกสาวแกเอง ผมเลยเดินขึ้นไปห้องแฟนผมทั้งที่ควยผมมันยังแข็งอยู่เลย แฟนผมถามผมว่าไปทำไรมาวะควยพี่แข็งโปกเลย ผมเลยบอกแกว่าผมอยากเอาแฟน ผมเลยจับควยผมยัดใส่หีแฟนผมคับ แต่ยัดไปยัดมาความรู้สึกว่ามันต่างจากหีแม่แฟนเลยคับหีแม่แฟนผมมันฟิตดีมาก แต่หีแฟนผมฟิตแบบพอดี ผมเลยจัดการกะเด้าหีแฟนผมจนผมแตกใส่หีแฟนผม ผมเลยหมดแรงนอนกอดแฟนอย่างมีความสุข (ตอนนี้แฟนผมยังไม่รู้เลยคับว่าผมกับแม่แกเอากันแล้วผมยังไม่กล้าบอกแกคับกลัวว่าแกจะรับไม่ได้ เพื่อนที่อ่านเรื่องนี้แล้วช่วยบอกผมได้ใหมคับว่าจะทำไงดี)

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More