โดนฉุดไปเย็ดสุดเสียวหี

สุพึ่งมาเจอเว็บนี้ค่ะ เลยอยากเล่าเรื่องสุบ้างเพราะตอนนี้ทำใจได้แล้ว ถือเป็นประสบการณ์ชีวิต แล้วสุไม่เคยเล่าให้ใครฟังรวมถึงพ่อแม่สุด้วย ปัจจุบันสุแต่งงานแล้วทั้งสามีและสุมีหน้าที่การงานดีค่ะ ตอนนี้สุสบายใจ ขึ้นมากเพราะหลังจากเกิดเรื่อง สุยังได้ยินคนอื่นที่เกิดเรื่องแบบสุ บางคนโชคร้ายตายไปก็มี ดังนั้นสุถึงทำใจว่าเรายังโชคดีกว่าคนอื่นคะ ก่อนที่สุแต่งงานหนึ่งปี ตอนนั้นสุทำงานในบริษัทของสามีค่ะ เป็นแฟนกันและสุกับแฟนก็มีอะไรกันแล้วค่ะ พ่อแม่สุเป็นข้าราชการ ส่วนแฟนมีธุรกิจของพ่อแม่ แฟนจบจากต่างประเทศค่ะ มาชอบรักกันตอนสุมาทำงานที่นี่ บ้านสุอยู่ในหมู่บ้านห่างจากปากทางเข้าประมาณ 200 เมตรได้ ธรรมดาแฟนสุจะมาส่งเกือบทุกวัน


นอกจากวันที่มีประชุมหรืองานที่ไม่เสร็จ….ก็บ่อยนะคะที่สุต้องกลับบ้านเอง …ถ้ามึดหรือเย็นมากๆสุก็จะโทรฯให้น้องมารับ น้องชายคะ….หรือไม่มึดมากก็เดินกลับคะ….วันที่โหดร้ายที่สุดในชีวิตสุก็ มาถึง…..สุมาถึงหน้าหมู่บ้านเกือบทุ่ม….เดินผ่านยามก็ยิ้มทักทายปกติคะ ….พอสุเดินผ่านบ้านพักคนงานก่อสร้างซึ่งเป็นเหมือนทางแยกที่จะเดินไปทาง ซอยเล็กบ้านสุ…สุรู้สึกมีคนตาม พอหันก็โดนมือปิดปากแล้วทั้งดึงทั้งลากสุไป สุดิ้นมากกระเป๋าสุ สุเหวี่ยงใส่ไม่รู้อะไรเป็นอะไรเลย แต่ร้องไม่ได้คะ โดนปิดปากแน่นมาก สุได้ยินเสียงคนเหมือนเฮอากัน พอสุโดนเหวี่ยงเข้ามา ในห้อง เป็นห้องอับๆ เล็กๆ เป็นห้องสังกะสี ในห้องไม่มีอะไรเลย มีแสงลอดมาจากด้านหลัง สุยกมือไหว้ผู้ชายคนที่ยืน มันคนนี้คือคนที่ฉุดสุมาคะ….ขอร้องเขา….หยิบเงินในกระเป๋าส่งให้ มันยิ้ม….ตัวมันเหม็นกลิ่นเหล้ามาก….มันบอก ข้างนอกมีเพื่อนมันนั่ง กินเหล้าอยู่ 4 คน ถ้าร้องเดี๋ยวพวกมันเข้ามา น้องสาวจะมีผัวทีเดียว 5 คน รวมถึงพี่ด้วย สุตกใจกลัวมาก น้ำตาไหล คิดถึงพ่อ แม่… คิดถึงแฟน… ตอนนั้นคิดว่าเราคงต้องตายแน่….มันบอก น้องสาวถ้าไม่ขัดขืนก็มีผัวเดียว เอามั๊ย…. สุอ้อนวอนมัน พูดทุกอย่างเพื่อขอร้อง….. เสียเวลา อย่าพูดมาก… มันเดินเข้ามาหา แล้วดึงสุเข้าไปกอด… สุจะวิ่งออกมา..มัน ดึง อีนี่อยากตาย สุหยุดลง

ตอนนั้น คิดว่าเราคงหมดหนทางแล้ว มันพูดอีก อยากร้องก็ร้องเลยนะ เดี๋ยวข้างนอกมันคงเข้ามาช่วยหรอก มันหัวเราะ มันดึงสุมากอดมาจูบ สุดิ้นหนีมัน มันจับสุให้นั่งลง แล้วมันล้วงเข้าไปในกระโปรง ดึงชั้นในสุออกมา ขาดหมดเลยคะ มันจับสุก้มโค้ง แล้วมันก็ทำสุเลยคะ ตอนนั้นความรู้สึกที่ชั่วร้ายที่สุดในชีวิต ทั้งเจ็บ ทั้งทรทาน ดูเหมือนมันนานแสนนาน หูอื้อไปหมด สักครู่ เมื่อดึงสติกลับมา หูยังได้ยินเสียงคนข้างนอกคือเพื่อนพวกมัน แต่เบาลง แต่เสียงที่ได้ ยินคือเสียง เสียงทีมันทำกับสุ เสียงเนื้อกระทบเนื้อ เสียงมันคราง ส่วนสุเองมันเป็นการทรมานที่สุดในชีวิต มันพูดเป็นระยะๆ จับใจความว่า น้องสาวหม้อใหญ่จริงๆ เอามันจริงๆ น้องสาว มันจับสะโพกสุกระแทกแบบนั้นไม่หยุด เสียงเนื้อ กระทบดังตลอด น้องสาวชอบรึเปล่า หม้อใหญ่ๆ แบบนี้…. มีผัวหรือยัง มันพูดบ้าๆ บอๆ แบบนั้น สักพักมันเสร็จ มันเร่งกระแทก สุเจ็บไปหมด มันทั้งบีบ ทั้งกระแทก สุเจ็บมาก มันหยุดลง สุจึงทิ้งตัวนอนคว่ำลงไป สุร้องไห้ไม่รู้จะร้องอย่างไรแล้วตอนนั้น มันจับสุนอนหงาย สุเอามือปิดของสงวนไว้…..ไม่ต้องปิดหรอกขอดูหน่อย แล้วสุก็เห็นของมัน มันน่ากลัวมาก ของแฟนสุก็เคยเห็นแต่ไม่น่ากลัวแบบนี้ ดูหน้ามันคงเป็น คนอีสาน อายุประมาณ 30 ได้ ตัวมันใหญ่ มีกล้ามใหญ่ ตัวมันเหม็นเหล้ามากเลย….

น้องสาวถอดเสื้อผ้าให้หมด สุได้ยิน สุอ้อนวอนมัน พอแล้วปล่อยฉันไปเถอะ นี่บอกให้ถอด มันดุมากน่ากลัว เดี๋ยวกู ไปบอกให้ไอ้พวกข้างนอกมาเป็นผัวน้องสาวอีกเอามั๊ย….. อย่าค่ะ สุขอร้องมัน งั้นรีบถอด สุยอมถอด ทั้งอาย ทั้งกลัว…..มันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดกับสุเลย มันมองสุแบบหื่นกระหาย น้องสาวนี่สวยจริงๆ…. พี่ชอบผู้หญิงที่มีขนเยอะๆ แบบนี้ ทั้งขาวทั้ง อวบ เดี๋ยวขอพี่อีกทีนะ พี่เงี่ยน พี่อยากมานาน ไม่ได้เอาเมียหลายวันแล้ว มันพูดพร่าม ตอนนั้นสุ คิดอะไรไม่ออก ไม่รู้จะทำตัวอย่างไร หูอื้อตาลาย มันบอกไม่ถูก นี่น้องสาว…. พี่เอาอีกทีนะ มันเอามือจับของมัน ที่พองตัวใหญ่ น่ากลัวมาก มันชักเข้าชักออก เคยเห็นแฟนทำแบบนี้เหมือนกัน เวลาที่สุร่วมรักกับแฟน แต่นี่ไม่ใช่แฟน มันทำให้สุขยะแขยง….มันก้มลงมาจูบที่ปาก..สุเบี่ยงหนี….พยามดิ้ตัวเองออก อย่าดิ้นซิ….นี่ น้องสาว พี่อยากให้น้องสาวร่วมมือด้วยกัน จะได้เอาให้มันๆ หน่อย เวลาพี่ทำก็ต้องสู้หน่อยช่วยกันบี้ช่วยกันคลึงซิ แหมไหนๆ แล้วก็ มันยิ้ม พี่จูบก็จูบด้วยซิ….. พี่เลียหม้อให้ก็ต้องร่อนหม้อด้วยซิ มันถึงจะมัน เอาน่า เอาอีกทีเดียวแล้วให้กลับบ้าน แต่ถ้าขัดขืน ไม่ช่วยพี่ พี่เรียกเพื่อนข้างนอกมาเป็นผัวจริงๆ ด้วย

มันขู่สุ …..มันพูดช้าๆเหมือนคนเมา….. ตามันขวางๆ….. มันเอามือจับตรงนั้นของสุ ….แล้วเอานิ้วสอดเข้าไป แล้วมันก็เขี่ยตรงเม็ดเสียวของสุ……ปากมัน ดูดนมสุ….. ใช้ลิ้นเลียสลับไปมา สุขยะแขยงมาก มันทำจนสุหมดแรงเลย แล้วมันจูบปากสุ สุพยามหนี แต่ไม่มีแรงกระทั่งเบี่ยงหน้า……มัน ใช้ลิ้นดูดลิ้นสุ…..ดูดปากสุ….สุได้กลิ่นเหล้าของมัน….ตอนนั้นสุไม่มี ความรู้สึกใดๆ…เหมือนตัวลอยๆ……มันดูดลิ้นอยู่แบบนั้น…มือและนิ้วมัน คงบี้และสอดเข้าออกในนั้นของสุ ครู่เดียว มันก้มลงมาเลียที่ตรงนั้น ของสุ…จนสุต้องนั่งลง มันจับสุถ่างขาออก มันซุกหน้าลงมา…สุมองการกระทำของมันตลอด มันใช้ลิ้นเลีย…ดูด นิ้วสอดเข้าไป..มันทำพร้อมๆ กันหมด มันดูดตรงเม็ดเสียวของสุ จนสุต้องแอ่นตัวขึ้นเลยค่ะ มันเกิดขึ้นเอง….มันคงเห็น มันพูดว่า น้องสาวเริ่มเงี่ยนแล้วซิ….พี่ บอกแล้ว….เดี๋ยวน้องสาวจะสุขที่สุดในชีวิต….เดี๋ยวพี่จะเลียหม้อให้น้ำ น้องสาวแตกเลย…..มันพูดอยู่แบบนั้น แล้วมันทั้งดูดเม็ดเสียวสุ ดูด ตรงแคมสุ ใช้ลิ้นสอดเข้าไป มันจับขาสุยกขึ้นทั้งสองข้างจนก้นสุลอย ขึ้น มันเอาลิ้นเลียก้นสุ สุเริ่มเสียวๆ เหมือนกัน มันเอาลิ้นเลีย ที่รูก้นสุ เลียจนสุคราง….

ตอนนั้นสุกั้นไม่อยู่คะยอมรับ…..มันลาก ลิ้นจากรูก้นถึงเม็ดเสียว…เล่นเอาสุต้องยกก้นส่ายเลย….มันเสียวจริงๆ ……มันวางขาสุแล้วลงแล้วยังเลียที่รูก้น…นิ้วมันบี้ตรงเม็ดเสียว….สุ แทบบ้ากับมัน…..มันทำได้อย่างไร….ทำจนเราต้องมีอารมณ์ร่วมกับมัน…บอก ตรงๆว่าไม่เคย…..แฟนไม่เคยทำแบบนี้……สุรู้ตัวว่าน่ำของสุไหล……มัน ยิ้มให้สุ…..มันจับสุนอนคว่ำแล้วดึงตัวสุให้ก้มโค้ง…แล้วมันเลียสุจาก ด้านหลัง….เลียตรงนั้นของสุ….เลียที่รูก้น….มันบีบก้นสุ…..คลึงไปมา แบบนั้นปากมันก็ทำอยู่แบบนั้น…..สุเริ่มรู้ตัวว่าตัวเองกำลังมีอารมณ์ร่วม มากๆ……สุเริ่มส่ายก้น…เริ่มคราง…..ต้องเอามือมาบีบนมตัวเองเลยคะ …..สักครู่….มันหยุดแล้วบอกสุ….น้องสาวลุกขึ้น….ตอนนั้นสุกำลังเลย ละคะ….ถ้าอีกแป๊บสุคงเสร็จ…..น้องสาวนั่ง….มันยืนแล้วเอาของมันมาจ่อ ที่ปากสุ….สุรู้ว่ามันต้องการอะไร…..ไม่คะ……น้องสาวเอาปากอมให้พี่ หน่อย…แล้วดูดด้วยนะ….สุมองมันแบบขอร้อง ไม่ทำได้มั๊ยคะ….ไม่ได้…เอาน่าน้องสาวก็มีอารมณ์พี่รู้……ทำน่า เดี๋ยวได้สุขพร้อมกัน….สุเลยต้องอมให้มัน….ดูดให้มัน….มันบอกทำดีซิ ….จะได้เสียว……มันจับหัวสุโยกกับของมัน…..จนสุต้องเอามือยันไว้ ….สุจึงต้องยอมทำดีๆเพื่อไม่ให้มันจับ….สุเริ่มดูดเหมือนที่ทำกับแฟน …ดูมันชอบ….มันครางใหญ่….สุใช้มือชักให้มัน แล้วดูดๆ…..สุปล่อย แล้วหยุด…มันมองสุแล้วดันตัวสุนอนลง มันยกขาสุขึ้นแล้วแยกขา มันเลียให้สุอีก มันดูดเม็ดเสียวอีก จนสุคราง มันทำเลยค่ะ

มันจับของมันใส่เข้ามาแล้วกดจนมิดเลย สุเจ็บมาก มันเริ่มซอยเรื่อยๆ จนสุ คราง…น้ำสุแฉะไปหมด มันทำเร็วขึ้น กระแทกแรงขึ้น สุเสียวมากขึ้นค่ะ สุยกก้นรับมันตลอด มันเอาแขนสอดขาสุให้สุถ่างขาออกเหมือนกับล็อคขา ควยของมันหลุดออก มันค่อยๆ ใส่กดลงอีกที….บอกตรงๆว่าสุเสียว มากท่านี้ มันกระแทกเรื่อยๆ ไม่แรงแต่ไม่หยุดเลย แล้วแรงขึ้น สุถึงกับคราง มันลึกเข้าไปจริงๆ เสียงน้ำที่แฉะของสุดังแข่ง กับเสียงกระแทก มันเสียวมาก จนสุต้องบอกมัน คุณเร็วๆ จะทน ไม่ไหวแล้ว มันกระแทกใหญ่ สุต้องจับแขนมัน มันทำเก่งมากไม่ หยุดเลย มันเสียวจนสุต้องร้องออกมา โอยยยยออกแล้ว มันยังคงทำต่อ. มันยังไม่เสร็จ สุจะขาดใจให้ได้ มันช่างเสียวอะไรแบบนี้ มันทำหนักขึ้นเร็วขึ้น เสียงกระแทกดังขึ้น โอยยยสุไม่ไหว บอกตรงๆ..เหมือนใจจะขาด มันเสียวถึงหลัง ตอนมันเสร็จน้ำแตกใส่ในหีสุแล้วเอาออก น้ำควยมันไหลมาเต็มเลย ก้นสุเหนียวไปหมด มันก้มลงไปจูบที่หม้อของสุ พูดตามมันคะ จูบอยู่แบบนั้นในใจสุตอนนั้น เชื่อมั๊ย…ไม่กลัวแล้วแต่มันส์ พูดแบบไม่อายค่ะ สักครู่มันขออีกที …..พอเถอะ….สุบอกมัน ฉันเจ็บไปหมดแล้ว มันบอกน่าอีกทีเดียวมันยังไม่หายอยากยังเงี่ยนอยู่เลย พี่บอกแล้วว่าหม้อน้องสาวเอา มัน

สุไม่รู้จะทำอย่างไร…เลยพูดบอกมัน อีกทีเดียวคุณต้องปล่อยฉันกลับบ้านนะ แน่นอน มันตอบ งั้นทำเลยนะคุณ ฉันอยากกลับบ้าน ได้ เงี่ยนแล้วซิน้องสาว มันบ้าที่พูดแบบนี้ มันนอนลง บอกให้สุขึ้นมาทำเลย น้องสาวขึ้นมาควบพี่หน่อยนะ พี่อยากเป็นม้า…..สุ ตกใจ….ไม่คะ…ทำไม่เป็น คุณทำเองซิ ไม่เร็วๆ ขึ้นมาอยากกลับ บ้านก็รีบๆ เร็ว สุหมดทางเลยขึ้นไปทำ มันจับของมันตั้งขึ้น สุก็กด ของสุลงไป…. ท่านี้เคยทำกับแฟน จึงทำไปช่างมัน ทำไปเรื่อยๆ…. ชักเสียวค่ะ นึกว่าทำอยู่กับแฟน มันเอามือมาจับนม บีบคลึง มันบี้หัวนม คลึงนม ชักเสียวค่ะ สุเลยกระแทกเอง สุเอามือไปจับแขนมัน แล้วยึดตัว สุเริ่มกดและกระแทกแรงๆ… มันดีเหมือนกัน เสียวดี สุโยก สะโพกร่อนไปมา เสียวมากขึ้นเรื่อยๆ ชักทนไม่ค่อยไหวจึงเร่งเร็ว …..โยกเร็วๆ….รู้ตัวว่าน้ำกำลังจะออก อูยยย น้ำออกแล้ว….. สุ บอกมัน น้ำออกแล้ว เร็วน้ำออกแล้ว มันบอกสุ น้องสาวอย่าหยุด พี่จะเสร็จแล้ว มันปล่อยมือจากนมสุ มาดึงสะโพกสุกดกระแทกกับมัน จนมันเสร็จ….. สุรีบแต่งตัวไม่อยากมองหน้ามัน กำลังจะเดินออก …..มันบอกว่า น้องสาวเก่งมาก มาหาพี่อีกได้รึเปล่า…. สุเดินไปเลย ไม่หันกลับมาอีก มันเสียวก็จริงแต่เข็ดค่ะ ไม่เอาอีกแล้ว

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More