ความลับของพี่ชายกับหนูและแม่

หนูเองก็เคยมีประสบการณ์เสียวค่ะ หนูนอนห้องเดียวกับพี่ชายของหนู พี่ชายชอบมาหยอกมากอดบ้างมาไซ้ที่คอบ้าง บางทีเปิดคลิปเสียวให้ดูหนูก็ดู จนพี่พูดว่าให้เราสองพี่น้องเรามาลองทำกันเหมือนในคลิปไหม ใจนึงหนูก็กลัวอีกใจนึกก็อยากลอง พี่ชายเลยจับหนูถอดกางเกงออกจากนั้นก็ถอดกางเกงของพี่ออกด้วย เราสองพี่น้องต่างคนต่างไม่เคยเย็ดต่างคนต่างเพิ่งเคยเป็นครั้งแรก ตอนแรก ๆ ก็จะเย็ดกันแบบลองผิดลองถูก พอหลายครั้งเราพี่น้องก็เย็ดกันเก่งขึ้น และวันประจำเดือนมาครั้งแรก พี่ชายหนูหาซื้อยาคุมมาให้กินค่ะ และความลับที่เราสองพี่น้องเย็ดกันก็ปิดใด้ไม่นาน

แม่จับใด้เพราะความชะล่าใจแอบเย็ดกันในห้องครัว พอดีแม่ลงมาเข้าห้องน้ำเจอเราสองคนพี่น้องเย็ดกันเต็ม ๆ แม่เตือนเราสองคน แต่แม่ก็ใจดีที่ไม่บอกพ่อแม่กับหนูเปิดอกคุยกันตอนพี่ชายไม่อยู่ แม่ถามว่ามันเกิดใด้อย่างไร หนูก็บอกความจริงกับแม่ไปว่าพี่ชายไม่ผิดหรอกค่ะเราสองพี่น้องอยากลองมีอะไรกันเอง แม่ถามแล้วเอากันนี่ป้องกันมั๊ย หนูบอกป้องกันค่ะหนูกินยาคุมกันท้องเพราะพี่ชายชอบแตกในเวลาเย็ดกับหนู

แม่ได้ยินแบบนั้นก็โล่งใจแล้วก็เตือนหนูว่าเป็นพี่น้องกันอย่าทำแบบนี้ แม่ไม่อยากให้เราสองพี่น้องเอากันอีก หนูก็สัญญากับแม่ว่าจะไม่ให้พี่ชายเย็ดอีก แต่เราพี่น้องห้ามใจใด้ไม่ถึงเดือนแอบเย็ดกันอีก พอได้เย็ดกันอีกครั้งมันก็ห้ามใจไม่อยู่เราพี่น้องก็เย็ดกันอีกเรื่อย ๆ จนแม่จับใด้อีก แม่แอบมาดูเราเย็ดกันทุกคืนวันจนแม่เอาเรื่องนี้ไปบอกพ่อว่าลูกเราสองพี่น้องแอบได้เสียกันเป็นแบบนี้ พ่อก็ไม่ว่าอะไรมาก

ในเมื่อห้ามไม่ใด้ก็พ่อแม่ก็ได้แค่เตือนหนูกับพี่ชายว่า ก็อย่าให้ใครรู้ความลับว่าพี่น้องเย็ดกันนอกจากพ่อพี่แม่ก็แล้วกัน และป้องกันด้วย พ่อให้อยากให้เกิดท้องใส้ขึ้นมาเดี๋ยวจะยุ่ง พอโตเป็นสาวมาหน่อยมีคนมาขอหนูแต่งงาน หนูก็ตกลงแต่งเพราะเขาเคยมาจีบหนูตั้งแต่ตอนที่หนูยังไม่มีอะไรกันกับพี่ชาย พอหนูแต่งงานออกเรือนไป พี่ชายก็ดูเหมือนเศร้า ๆ แม่ลูกเราไปคุยตกลงกันว่าถึงเวลาแล้วที่เราสองพี่น้องควรแยกกันไปมีครอบครัว จะมายึดติดแบบนี้ไม่ใด้

พี่ชายก็รับปากแม่ด้วยดี ตอนหนูไปอยู่กับสามีก็แอบคิดถึงพี่ชายทุกครั้งตอนที่หนูเย็ดกันกับสามี เพราะพี่ชายเย็ดใด้อารมณ์กว่ามาก ถ้าอยากเสร็จหนูต้องขึ้นทำให้สามีเองเลย หนูแต่งงานออกจากบ้านมาสองปีใด้มาอยู่กับสามี พอกลับไปเยื่ยมบ้านเห็นพี่ชายก็ทักพี่ชายตามปกติ ตอนสามีไม่อยู่หนูถามพี่ชายว่า ไม่มีเมียสักทีอดเงี่ยนใด้หรือพี่ พี่ชายตอบมาแบบทำให้หนูตกใจสุดขีด พี่ชายพูดตรง ๆ ว่าพี่ชายแอบเย็ดหีกับแม่ต่อตอนที่หนูออกเรือนแบบไม่ให้พ่อรู้

ก็คือพี่ชายเล่นชู้กับแม่นั่นแหละค่ะ หนูได้ยินแบบนี้หูชาเลยค่ะ ไม่คิดว่าแม่จะยอมให้พี่ชายเย็ดได้ง่ายขนาดนี้ หนูถามพี่ชายว่าใด้เย็ดกับแม่ยังไง พี่ชายตอบ กดแม่เอาตอนพ่อไปทำงานรับเหมาต่างอำเภอ พอได้เย็ดครั้งแรกแล้วแม่ก็ยอมให้เย็ดอีกหลังจากนั้นต่อมา พี่ชายพูดแบบนั้น หนูเองก็บอกพี่ชายว่าต้องระวังพ่อรู้ด้วยนะพี่ หนูเป็นห่วง วันที่หนูจะกลับหนูสังเกตุแม่กับพี่ชายชอบหยอกล้อกันตอนพ่อเผลอ เหมือนผัวเมียข้าวใหม่ปลามันเลย

คงจะจริงแบบพี่ชายว่ามาว่าได้เย็ดหีกับแม่แล้ว หนูกลับมาที่บ้านสามีตามปกติ มารู้ข่าวว่าแม่มีลูกหลงตอนนี้กำลังอุ้มท้องอยู่ หนูรู้เลยว่าผลงานใครเพราะพี่ชายเคยบอกว่าตอนเย็ดกับแม่ไม่ได้ป้องกันเลยทั้งสอง พี่ชายก็ไม่ชอบใส่ยุงยางเพราะมันเย็ดไม่มันส์ ส่วนแม่ถ้ากินยาคุมถ้าพ่อรู้ก็จะสงสัยก็เลยเย็ดสดแตกในกันทุกครั้ง หนูได้ไปเยื่ยมแม่ตอนคลอดลูก เห็นพ่อดีใจสุด ๆ เลยค่ะเพราะใด้ลูกสาวน่ารักมากแต่หน้าเหมือนทางพี่ชายมาก

พี่ชายหน้ามาทางแม่ หนูมาทางพ่อ หนูมาทักพี่ชายนอกห้องพยาบาล ถามพี่ตรง ๆ ลูกใคร พี่ชายก็บอกว่า จะลูกใครล่ะถ้าไม่ใช่ลูกพี่ ก็พี่เย็ดหีกับแม่แบบเย็ดสดแตกในมาเป็นปี ๆ ก็คงมีติดสักครั้งแหละ แม่ไม่ยอมเอาออกเองพ่อเราเองรู้ก็ดีใจ ก็เลยตามเลย หนูให้เงินพี่ชายไปสองหมื่นกับมือพี่ พี่ขอบคุณ หนูแซวพี่ชายว่าไปแล้วนะพ่อลูกอ่อนลับ ๆ

จนทุกวันนี้น้องสาวหนูก็สี่ขวบใด้ หนูเองก็มีน้องตามหลังแม่ติด ๆ เช่นกัน หลายเดือนต่อมาพี่ชายก็เจอคนมาชอบแล้วก็แต่งงานกันไป วันแต่งงานแม่อุ้มลูกสี่ขวบแม่ยิ้มดีใจกับพี่ชายในงานแต่ง หนูเดาออกว่าแม่ไม่ใช่คนเห็นแก่ตัวคงจะรักลูกทุก ๆ คน ถึงปิดความลับให้พวกลูก อภัยให้ลูก แม้ความลับตัวเองแม่ก็ต้องปิดเช่นกัน.. นี้แหละความลับของหนู

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More