ตำนานเรือรักเรือไฟ

ในเรื่องการมีเซ็กส์กันในครอบครัว สำหรับสังคมไทยต้องเก็บเอาใว้เป็นความลับว่าเราเคยผ่านมาแบบใหนบ้าง คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยแสดงออก ยิ่งการมีเซ็กส์ที่สังคมไม่ยอมรับยิ่งแล้วใหญ่ เช่น พ่อมีอะไรกับลูกสาว แม่มีอะไรกับลูกชาย พี่กับน้องพึ่งพาอาศัยกันเรื่องบนเตียงต้องปิดเป็นความลับกันจนวันตาย ส่วนน้องเมีย และหลาน มันเป็นตำนานละครชีวิตจริงสังคมไทยจนเอามาทำหนังฉายแบบนี้ไม่นับ เพราะใครใด้น้องเมียหรือหลานสาวมักคุยโอ้อวดกันสนุกแน่ ส่วนชีวิตของหนูก็มีเรื่องเสียวแนวครอบครัวที่ต้องปิดความลับมาตลอด 40 ปีใด้ หนูมีสามีมีลูก 3 คนแล้ว สิ่งที่ควรลืมในอดีตแต่กลับจำใด้ดีและจะนึกภาพเห็นมันตลอดเวลา ถึงแม้ชายคนนั้นจะแก่ชราภาพแล้วก็ตาม

ขอท้าวความเล่าย้อนไปในวัยเด็ก 16 ปีของหนู พ่อของหนูอาชีพประมงหาปลาตามฝั่งทะเล แม่อยู่บ้านนำปลาจากที่พ่อหามาเพื่อแปรรูปทำให้แห้ง เรือประมงของพ่อจะเป็นเรือไม้ดัดแปลงใช้เครื่องรถยนต์มาทำเป็นเครื่องเรือ ในเรือก็สามารถนอนใด้มีหลังคามีห้องนอน เป็นเรือประมงขนาดกลางแบบชาวบ้านแถวนั้นใช้กัน  พ่อมักจะออกเรือตอนเย็นกลับเช้าแบบนี้ทุกครั้ง ปลา ปู ปลาหมึก กุ้งหอย พ่อเอาหมด เพราะขายใด้หมด รายใด้พออยู่ได้ตามวิถี เหมือนกับชาวบ้านแถวนั้นเขาทำอาชีพแบบนี้ ดีกว่าไปทำงานโรงงาน บางทีก็มีนักท่องเที่ยวมาเหมาเรือพาเที่ยวตามชายฝั่งดูป่าโกงกาง พ่อก็รับงานได้เพราะเรือพ่อออกแบบมาใช้งานได้ทุกแบบ อาชีพคนใกล้ทะเลมีเสื้อชูชีพและมีเรือแคนูติดเรือเอาใว้ด้วย มีอาหารถุงยังชีพ และยาสามัญประจำบ้านติดเรือ พ่อเป็นคนความคิดทันสมัยดีมาก หนูเองก็จะสนิทกับพ่อมาก คิดถึงพ่อตลอดยามพ่อออกเรือหาปลา ยิ่งมีฟ้าฝนตกแรงยามดึกๆ มืดๆ ยิ่งเป็นห่วงพ่อ และแล้วหนูก็มีโอกาสลงเรือกับพ่อช่วงปิดเทอม พ่อพาหนูไปด้วย น้องชายไม่ใด้ไปเพราะชอบเมาเรือเลยต้องอยู่กับแม่ที่บ้าน

หนูสนุกมากกับการหาอาหารทะเลต่างๆ ไปขาย วันนี้พ่อพามาหากุ้งตามชายฝั่ง ใด้กุ้งมาเยอะพอสมควร แต่มีเหตุฝนตกหนัก พ่อจึงขับเรือไปจอดในป่าโกงกางข้างชายฝั่งและใช้เชือกเรือมัดกับต้นโกงกางใว้ไม่ให้เรือไหลตามแรงลม หนูกับพ่อไปนั่งเล่นที่ห้องนอนในเรือเพื่อหลบฝนกัน นอกจากเราก็มีเรือเพื่อนบ้านขับมาหาที่จอดด้วยเช่นกัน เรือเพื่อนบ้านมีแม่กับลูกชายสองคนช่วยกันหาปลา ลูกชายตะโกนทักพ่อว่าเป็นยังไงลุง….. หาได้บ้างไหม พ่อตอบไปว่าไม่ถึง 10 กิโลเลย หนูเลยคุยกับพ่อว่า ลูกชายกับแม่คู่นี้รักกันดีนะ ออกเรือช่วยกันดี พ่อบอกกลับมาว่าเป็นธรรมดาคนไม่มีผัวก็ต้องช่วยลูกลงเรือหาปลา แถมเป็นแม่ลูกแนวเรือรักเรือไฟอีกต่างหาก หนูสงสัยคำ เรือรักเรือไฟ ความหมายคืออะไร พ่อบอกมันเป็นตำนานหนังจีน ก็เหมือนหนังไทยน้องเมีย นก ฉัตรชัย แสดงกับยุ้ยนั้นแหร๊ แต่ต่างกันที่เรือรักเรือไฟเป็นแม่กับลูกชาย หรือไม่ก็พ่อกับลูกสาวประมาณนั้นลูกเอ้ย หนูถามต่อมันยังไงพ่อ พ่อตอบมาหนูนี้หน้าชาเลย ก็แม่ลูกเย็ดกันในเรือหาปลาไงลูก.. หนูถามต่อ พ่อรู้ใด้ยังไง ก็พ่อเห็นกับตาตอนจอดเรือใกล้กันเลยแอบดูทั้งสองคนแม่ลูกกำลังเย็ดกันทำแบบผัวเมียกันเลย ธรรมดาแหร๊ลูกแม่ก็ผู้หญิงหม้ายลูกชายก็โสดมันเลยเกิดอุบัติเหตุในเรือขึ้น 365 วันต่อ 1 ปีมันต้องมีอยากหีอยากควยกันบางแหร๊ลูก

แล้วลูกจะถามทำมั๊ยนิ ยังเด็กจะรู้ไปทำมั๊ย หนูเลยทักเอ่ยกลับ ก็มันแปลกดีนะพ่อไม่เคยใด้ยินแม่ลูกเอากัน รู้แล้วก็อย่าไปเล่าใครฟังนะเขาจะขายปากเอา ลูกนิขี้สงสัยจริงๆ หรือว่าโตเป็นสาวแล้วถึงชอบถาม ….พ่อดึงหนูไปกอด และพูดแบบทะลึ่งเอาการ ไหนพ่อขอดูดิ้ ลูกพ่อหีใหญ่เป็นสาวยัง พ่อก็เอามือมาล้วงไปในกางเกงจับหีหนูแบบหน้าตาเฉยเลย และยังใช้นิ้วกลางแซะตามร่องหีหนูแบบไม่ปล่อยตัวหนูเลย จนหนูเอ่ยแซว จะสร้างตำนานเรือรักเรือไฟหรือไงพ่อ พ่อตอบมา ก็ดีซิ ลูกจะไม่ใด้ลืมพ่อจนวันตาย ตำนานแบบนี้มีอยู่จริงนะลูก พ่อคุยไปมือก็ถอดเสื้อผ้าหนูไปสุดท้ายตัวหนูเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน หีหนูพ่อก็เลียแบบยกซด จนหนูเสียวลงไปถึงขั้วหัวใจ พ่อเลียหีหนูแต่ละทีหัวใจจะวายตายให้ใด้ ทำไมเสียวหีแบบนี้เคยแต่ตกเบ็ดแต่ก็ไม่เสียวหีเท่านี้ หนูมองเห็นควยพ่อใหญ่มากขนหมอยพ่อถูกโกนออกหมด พ่อทั้งเลียทั้งเขี่ยหีหนูจนหนำใจแล้วในที่สุดพ่อก็เอาควยมาจ่อหีลูกสาว พ่อกดควยเข้าที่ละนิดจนเข้าสุดเดือยควยพ่อ หนูรู้สึกเจ็บแต่พ่อมีเทคนิคเล้าโลมให้ผ่อนคลายได้มาก พ่อเริ่มโยกตัวแบบมีจังหวะมือพ่อก็ลูบนมเบาๆ บางทีก็ก้มเอาปากมาดูดเลียหัวนมจนหนูต้องใช้มือไปโอบไปที่บ่าและไหล่พ่อแบบสมยอมใจ สร้างตำนานร่วมเพศกับพ่อแท้ๆ ในเรือรักเรือไฟ

หนูน้ำแตกออกมาอย่างต่อเนื่อง และพ่อก็บรรลุตำนานสำเร็จความใคร่ พ่อกดควยแน่นใส่หนอกหนูจนน้ำแตกในเต็มท้อง น้ำอุ่นๆ ของพ่อพุ่งแรงไปที่มดลูกหนูแบบรู้สึกใด้ ในที่สุดพ่อก็หมดแรงนอนทับตัวหนู สักพักพ่อเอ่ยถามว่าดีไหมลูกที่พ่อทำ หนูตอบไม่ดี แต่หนูน้ำแตกหลายรอบแล้ว พ่อเลยตีไปที่หีหนูเบาๆ มาพ่อจะเลียหีทำความสะอาดให้ จากนั้นพ่อก็เลียหีเอาน้ำออกจริงๆ แบบกลืนกินเลยพ่อคงรู้น้ำหีแรกของลูกสาวเลยทำแบบนี้ให้หนู หนูต้องจดจำการเย็ดครั้งนี้จนวันตายทีเดียว ทุกวันนี้ทุกครั้งไปเยื่ยมพ่อ พ่อจะเอามือมาลูบหน้าลูบตัวเบาๆ เหมือนจะบอกพ่อไม่เคยลืมตำนานที่พ่อทำให้ใว้กับหนู หนูเองก็ชอบที่พ่อแสดงออกว่ารักลูกแบบมีความลับซ่อนเร้นเอาใว้แบบรู้ใจกันโดยไม่ต้องพูด หนูยังคิดถึงอดีตในวันนั้นไม่เคยลืมเลือน..

Share the Post:

Related Posts

ให้เพื่อนเอาเมีย

เรื่องเสียว ให้เพื่อนเอาเมีย หลังจากที่ผมแนะนำเพื่อนคือไอ้ตั้งให้พี่เขยของเมียผมตอนนั้น ตอนแรกคู่เขยของผมเขาพาเพื่อนผมไปเอากันกับเมียเขาที่โรงแรมม่านรูด ครั้งต่อๆ มาเขาก็พาไอ้ตั้งมาเอากับเมียเขาที่ห้องพักของเขาเลย คู่เขยผมก็บอกให้ผมไปแอบดูทุกครั้งเขานัดไอ้ตั้งมาเอากับเมียเขาที่ห้อง อย่างที่ผมเขียนให้อ่าน เรื่องพี่เขยเมียผม หลังจากที่ผมแอบดูไอ้ตั้งเอากับพี่สาวเมียผมมาหลายครั้ง ทำให้ผมรู้สึกอยากให้มันมาเอากันกับเมียผมแบบนี้เหมือนกัน แต่ผมก็ไม่รู้ว่าจะพูดกับไอ้ตั้งยังไงดี เพราะรู้สึกอายๆ มันหยั่งไม่รู้ ตอนผมเจอกับไอ้ตั้ง ผมได้ถามมันว่า เป็นยังไงบ้างวะเรื่องนั้น มันบอกผมว่าคู่เขยพามันไปเอากับเมียเขาที่ห้องหลายครั้งแล้ว ผมพูดกับมันว่า อิจฉาคู่เขยเราจริงๆ

Read More

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More