ลักหลับแม่ตอนผมป่วย

ผมเป็นลูกคนโตของครอบครัว ในเวลานี้เรียนชั้น มัธยม 5 มีน้องชายเรียนอยู่ มัธยม 3 พ่อผมเป็นอาจารย์ในช่วงเวลานี้ใกล้หัวเกษียนแล้ว เมียของพ่อหรือแม่ของผมเป็นศิษย์ของพ่อเอง เพราะเหตุว่าแม่กับผมสนิทกันมาก ก็เลยทำให้ผมรักแม่ ผมก็เลยไม่ยุ่งกับยาสูบ สุราก็กินบ้างแต่ว่าที่ห้ามมิได้เลย เป็นเรื่องเย็ดกัน ผมชอบอ่านเรื่องประสบการณ์เสียว ๆ ของผู้อื่นมากมายแล้วก็ชอบดูหนังโป๊ ซึ่งเพื่อนพ้องผมมีมาก แต่ว่าเรายังเด็กก็เลยยังไม่มีผู้ใดเคยลองเย็ดหีจริงๆ ผมชอบชักว่าวมาก วันไหนไม่ได้ทำจะนอนไม่หลับ ผมทำทุกวี่ทุกวันโดยการจินตนาการตามเรื่องตามราวที่ได้อ่าน รวมทั้งวันหนึ่งความฝันของผมก็เป็นจริง แม้มันจะเกิดกับคนที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นได้

วันนั้นช่วงปลายฝนต้นหนาว ผมแพ้อากาศก็เลยป่วยหนักเป็นหวัดและมีไข้แม่ผมก็เลยมาเช็ดตัวให้แล้วก็เฝ้าไข้ผม ผมนอนไปเพราะว่าพิษไข้ แต่ว่าตอนดึกๆ ผมก็รู้ตัวตื่นมา เนื่องจากว่าผมไม่ได้ชักว่าวก่อนนอนก็เลยหลับไม่สนิท ผมตื่นมาเนื่องจากมีอารมณ์เงี่ยน ควยกำลังแข็ง ผมกลับตัวจากนอนหงายไปนอนตะแคงพบแม่ผมนอนอยู่ข้างๆ แม่ผมนอนชันเข่าข้างหนึ่งชุดสำหรับใส่นอนที่เป็นชุดคลุมก็เลยถลกไปอยู่ที่หน้าขา ผมสะกิดแม่แม่ก็ไม่ตื่น คงจะอ่อนล้าที่เช็ดตัวผมตั้งแต่ค่ำจนกระทั่งตี 2 แล้ว แล้วก็แม่ผมเป็นคนนอนขี้เซามากคนหนึ่ง ผมก็เลยกลับมาอีกทางและเริ่มล้วงมือเข้าไปจับควยแล้วก็จินตานาการถึงเรื่องที่เคยอ่าน แต่ว่าตอนนี้ผมจินตนาการถึงเรื่องลูกชายเอากับแม่และก็หลับตามองเห็นขาแม่ที่ชันขึ้นและก็มีผ้าปิดหอยอยู่เพียงแค่อีกไม่กี่เซ็นฯ ผมงงมากๆ อุตส่าห์ยับยั้งใจตนเองไม่ให้คิดหัวข้อต่างๆ ที่ลูกพี่ลูกน้องเอากัน พ่อเย็ดกับลูก หรือลูกเย็ดกับแม่เพิ่มขึ้นมาในหัวแล้วก็ยิ่งมีอารมณ์มาก ผมก็เลยตัดสินใจขอดูหอยของแท้หน่อย ก็กะว่าไม่เกินเลยกว่านั้น

ผมหันมาแม่ผมยังอยู่ท่าเดิม ผมจ้องแม่อย่างตั้งใจมองตามสัดส่วนที่เว้านูนตามชุดหุ้มสีครีมบาง ตั้งใจเพ่งดูและมันสามารถมองดูทะลุได้สบาย แม่ผมหุ่นดีมาก ด้วยเหตุว่าจะต้องแต่งตัวดูดีไปทำงานทุกๆ วัน ผมมองดูตั้งแต่หน้าจนกระทั่งเต้านมปรากฎว่ามองเห็นเม็ดหัวนมดันขึ้นมาผมก็เลยจ้องมองใกล้ๆ แม่ผมไม่ใส่เสื้อชั้นใน ทำให้อารมณ์ผมแทบประทุออกมา เพราะว่าอยากรู้ว่าท่อนล่างแม่จะใส่อะไรปกปิดหรือเปล่า ผมก้มตัวไปดูก็ไม่เห็น ผมลังเลอยู่พักใหญ่ ก็ตัดสิยใจไปว่ามาถึงขนาดนี้แล้ว ขอมองหน่อยแล้วกัน ผมก็เลยปลดเสื้อคลุมที่บังจุดเด่นนั้นออก สิ่งที่ผมมองเห็นต่อหน้าเป็นของแท้ที่เคยได้เห็นแต่ในหนังเอวี แต่ตอนนี้ผมได้เห็นของจริงเข้าแล้ว ผมตลึงกับความสวยงามของขนที่เป็นระเบียบเรียบร้อยไม่มากไม่น้อยเกิน และก็ร่องที่เนื้ออูมใหญ่ ผมกลืนน้ำลายเอื้อกๆ ผมค่อยๆ ถอดเสื้อออกจนกระทั่งผมได้มองเห็นหุ่นแม่ผมที่ไม่มีอะไรปกปิด แม่ผมหุ่นงามมากไม่มีหน้าท้อง นมยังไม่คล้อยเลยขนาดโตพอเหมาะพอควรแต่ว่าตรงร่องใหญ่เจ้าเนื้ออูมดีจัง

ผมค่อยๆ เอามือไปแตะที่ตรงร่องหีแม่เบาๆ เขี่ย มันนุ่มดีจัง ผมก็เลยก้มตัวไปดม กลิ่นสบู่ยังหอมอยู่เลย เนื่องจากนอนในห้องแอร์ก็เลยไม่มีเหงื่อ จากนั้นผมก็เลยจับนมแม่ ผมรู้สึกกลั้นไม่ไหวอีกแล้ว ผมก็เลยเอาปากงับนมแม่เบาๆ ใช้ลิ้นห่อไปๆ มาๆ ที่หัวนมทั้งสองข้าง แม่ผมยังหลับแม้กระนั้นมีความรู้สึกว่าแม่เกร็งนิดหน่อย ผมก็เลยเลื่อนลงมาที่ร่องหีแม่ ผมใช้ลิ้นไปสัมผัสที่ร่องหีนั้น และก็เขี่ยลงลิินอยู่ครู่เดียวเพราะไม่ถนัด แล้วผมก็ค่อยๆ อ้าขาแม่ออกจนกระทั่งผมเอาหัวเข้าไปได้ ผมก็เลยก้มตัวไปใหม่ตอนนี้หน้าผมติดกับหีแม่ได้พอดิบพอดี ผมใช้ลิ้นเลียอย่างแผ่วเบาแล้วก็ใช้จมูกเซาะตามร่อง ใจหนึ่งก็กลัวแม่ตื่นอีกใจก็ต้องการให้ตื่นเผื่อจะได้ขอทำวันถัดไป ผมทำจนแม่มีน้ำไหลซึมออกมาจากร่องหี แม่บิดตัวหน่อยเดียวผมก็สุดจะกลั้นแล้วจึงยืนขึ้นและรวมความกล้าทั้งหมดเอาควยผมเข้าจ่อที่ปากรูหีของแม่ ผมค่อยเอาควยเขี่ยไปมา ผมอยากดันท่อนเอ็นเข้าไปมากแต่ก็ยังไม่กล้า ผมเขี่ยหัวควยขึ้นลงที่ปากหี น้ำแม่ผมก็ยิ่งออกมามากมายกระทั่งหัวควยผมเริ่มจมเข้าไปในรูหีแม่ผม แล้วความเสียวจากหีแท้ๆ ที่ยังไม่เคยพบและหีนั้นก็เป็นของแม่บังเกิดเกล้าของตัวเอง

ความรู้สึกมันคละเคล้าความระทึกใจ กลัว รวมทั้งหม่นหมอง แม้กระนั้นทุกสิ่งก็แพ้ความเงี่ยน ผมทนไม่ไหวแล้วจึงเริ่มดันเข้าไปมันรู้สึกฝืดแต่ไม่มาก ผมดันเข้าจนถึงมิดโคนควย ผมหยุดแช่ไว้แล้วบดเข้าไปเพื่อให้มันเข้าได้อีก ผมรู้สึกว่าหีของแม่นั้นทั้งอุ่นทั้งยังตอดอีกทั้งดูดอยู่ภายใน กระทั่งผมแช่ไม่ไหวคิดว่าทิ้งไว้แบบนี้น้ำต้องแตกแน่ จึกซอยควยเข้าออก 2-4 หน เป็นครั้งแรกของการขึ้นครูกับแม่ตัวเอง ผมชักควยออกมาแล้วดันเข้าไปจนมิด ทีแรกก็ซอยเบาๆ แต่พอมันได้ที่ผมไม่สนใจแล้ว ผมเริ่มปลดปล่อยซอยควยสุดกำลังจนถึงร่างแม่เริ่มสั่นๆ โอย..อูย เบาๆ หน่อย หีแหกแล้วรู้มั๊ย จากคำของแม่ที่ครางออกมาทำให้เจ้าเชิดเพิ่มความอยากถึงระดับสูงสุด มันระเบิดน้ำรักทีแรกให้กับผู้หญิงผู้ที่มันเรียกว่า “แม่” อย่างเนืองนอง เจ้าเชิดร้องครางออกมาเพราะความเสียวที่มันได้รับ พร้อม ๆกับแม่ที่กระตุกสั่น 3-4 ครั้ง กับการพาขึ้นสวรรค์ของเจ้าน้องชายผม เชิดลงมานอนแผ่หราข้างตัวของแม่หลังที่ระเบิดน้ำเสียวแตกในใส่หีแม่ ผมดูหีของแม่กลวงโบ๋ และก็แม่ลูบหัวผมแล้วพูดว่า ทำไมถึงทำแบบนี้กับแม่ ผมขอโทษและก็บอกแม่ว่าผมมีอารมณ์ ตื่นมาเห็นแม่ว่าจะมองแค่อย่างเดียวแต่ว่าควบคุมเองไม่อยู่

หลังจากนั้นมาแม่ก็ย้ายห้องมานอนกับผม พวกเราอาบน้ำร่วมกัน เวลาอยู่บ้านเกือบจะไม่ใส่เสื้อผ้า พวกเราสองแม่ลูกสนิทกันมาก เป็นครอบครัวที่ผมซาบซึ้งใจไม่เคยลืม แม่พวกเราซะอย่าง เย็ดสบายสุด ๆ

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More