สอนลูกเจ้านายแม่ขึ้นครู

หนูชื่อบีคะ อายุเพิ่ง 18 ปี แม่ของบีทำงานเป็นแม่บ้านอยู่กับเจ้านายที่กรุงเทพ บีอยู่ชัยภูมิ ปิดเทอมบีมาหาแม่ มาอยู่ด้วยตลอดปิดเทอม มาทุกปีตั้งแต่บีอายุ 13 เจ้านายแม่มีลูกชายคนเดียวหน้าตาหล่อน่ารักมาก อายุ 12-13 เองค่ะ อ่อนกว่าบีประมาณ 5 ปี หนูเล่นกับน้องเขามาตั้งแต่น้องเขาอายุ 7-8 ขวบ หนูเคยอาบน้ำให้น้องเขาด้วยนะ น้องเขาชื่อ แพท ค่ะ หล่อมากกกกก บอกตรงๆ นะตอนน้องเขาอายุ 7-8 ขวบ หนูอายุ 13 แต่หนูอวบอะคะ เลยเป็นสาวเร็ว ตอนนี้อาบน้ำให้น้องเขา บีก็เอาสบู่ถูควยน้องเขาด้วย ถูไปสักครู่ ควยน้องเขาก็แข็งขึ้นค่ะ รู้ไหมคะ หีน้องนี้สั่นสะท้าน น้ำเมือกไหลเยิ้มออกมาเลยค่ะ บีจับควยน้องเขารูดขึ้นลงเอาสบู่ถูภายในให้ น้องแพทตัวงอเลยค่ะ ตัวสั่นด้วย

ตอนบีทาแป้งแต่งตัวให้น้องเขาควยน้องยังแข็งอยู่เลยนะ บีมองหน้าน้องเขาแล้วก็สงสาร บีถามน้องเขาว่าเป็นอะไร น้องแพทบอกว่า น้องแพทเสียวเหมือนปวดฉี่ครับ บีเลยพาน้องเขาไปฉี่ในห้องน้ำค่ะ บีดูน้องฉี่ จับควยน้องสบัดน้ำให้ น้องเขายิ่งเสียวควยมากขึ้น บีเลยดึงเขามากอดปลอบ น้องเขาซบทีอกบีคะ หีน้องบีขมิบเลยค่ะ น้องเขาจ้องหน้าบี น้องเขาตัวสั่นด้วยนะคะ น้องแพทถามว่า พี่บีแพทเป็นอะไร ทำไมมันเสียวๆ ที่น้องอะ โธ้น้องแพทใสซื่อจนพี่บีเสียวหีไปหมดแล้วครับ บีเลยกระซิบน้องเขาว่า อยากให้หายเสียวไหมครับ น้องแพทพยักหน้า บีเลยจับน้องเขานั่งบนฝาชักโครก จับควยน้องเขาเอามอม แล้วดูดเลียให้น้อง น้องแพทตัวสั่นไปหมด บีทำจนน้องเขามีน้ำไสๆ ไหลออกมาจากปลายควยน้องเขา น้องเขาเสร็จแล้ว แต่พี่บีซิ หีพี่บีฉ่ำไปหมดแล้ว ใครจะช่วยพี่บีได้บ้าง น้องเขาขึ้นห้องนอนไปแล้ว น้องนอนคนเดียว ส่วนบีน้องห้องเก็บของข้างๆ ห้องแม่ บีมีอารมณ์เงี่ยนมากเลยคะ บีพยายามช่วยตัวเอง แต่บีทนไม่ไหวแล้ว แอบไปหาน้องเขา (เข้าหาผู้ชายอิอิ)

บีค่อยๆ ปลุกน้องเขาบอกให้น้องเงียบๆ น้องแพทถามว่าพี่มาทำอะไร บีกระซิบบอกเขาว่า พี่บีเงี่ยนครับ อยากให้น้องแพทช่วยพี่ พี่ใจจะขาดแล้ว น้องเขาไม่เข้าใจ บีเอามือลูบไล้ควยน้องเขาจนแข็งคามือบี เลยถอดเสื้อผ้าน้องเขาออก จับน้องเขานอนหงาย บีถอดกางเกงขาสั้นออกขึ้นคล่อมน้องเขา จับควยน้องเขาปั่นจนแข็งตัว ช่วยพี่ให้หายเงี่ยยหน่อยนะจ๊ะ ครับพี่บี แพทตอบรับโดยยังไม่รู้ความหมายดีนักแต่ด้วยสัญชาตญาณ ตัวน้องสั่นมาก ควยน้องถูกรัดไปมาความไร้เดียงสาของเด็กมันทำให้บีเสียวซ่านหีมากยิ่งขึ้น แม้น้องเขาจะยังเย็ดไม่เป็น แค่เวลานี้ควยน้องก็อยู่ในหีพี่บีแล้ว พี่บีเสียวหีสุดๆ ล้วงหีตัวเองมาเป็นชั่วโมง มาเจอควยจริงๆ เข้า หีบีขมิบรัว ตอดควยน้องเขา มันเป็นอะไรที่สุขมากๆ ยิ่งเห็นหน้าน้องเขา มีความสุข บีก็สุขไปด้วย คืนนั้นบีนอนกอดน้องเขาทั้งคืน ก่อนหลบกลับห้องก่อนฟ้าสาง นั้นเป็นครั้งแรกของเราสองคนมีความสุดมากกกกเลยจร๊า น้องแพทจากนั้นมานั้นทุกคนก่อนนอน บีจะหาโอกาสหามุมปลอดคนให้น้องเขาเอาควยมาถูไถ่หีบีก่อนนอนทุกคืน นองเขาเริ่มเก่งขึ้น เริ่มเป็นขึ้น คืนก่อนกลับไปเรียนต่อ เราแอบเย็ดตรงมุมบันใดขึ้นห้องน้องเขา บีถลกผ้าถุงที่บีใสเตรียมตัวไปอาบน้ำ เพื่อให้น้องเขาเอาควยมาถูดไถหีน้อง โอ้ยมันมีความสุขจัง น้องเขากระซิบขอเราข้างหูพี่บีครับ น้องแพทเงี่ยน คืนนี้แพทขอพี่บีได้ไหมครับ

บีแกล้งทำเป็นไม่เข้าใจที่น้องเขาพูด ขออะไรหรือน้องแพท น้องเขาไม่กล้าพูด ลูกผู้ดีนะเข้าใจไม่เคยพูดคำหยาบ ถ้าน้องแพทไม่บอกไม่พี่แล้วพี่จะให้ได้ถูกหรอ น้องแพทรวบรวมความกล้า แพทขอ แพทขอ ขอเย็ดพี่บีได้ไหมครับ โอยน้องรักได้ซิคะได้เลย เดียวจัดให้ บีเสียวสุดๆ เลยคะเด็กผู้ชายหล่อ ร้องของเย็ดหีเรา เสียวสุดๆ เลยค่ะ แม้น้องเขายังเย็ดไม่เก่ง ไม่ชำนาญ แต่มันกลับทำให้พี่เสียวซ่านสุดๆ น้องเขาพยายามากเลย ทำทุกอย่างทีบีบอก น้องดูดนมเลียหัวนมให้พี่บี น้องดูดเลียหีให้พี่บีด้วย รักน้องเหลือเกิน แต่เราก็สัญญากันว่าปีหน้าพี่บีจะกลับมาให้น้องแพทเย็ดอีก เราจากกันด้วยความอาลัยและกว่าจะได้กลับมาเจอกันอีก ตอนนี้น้องเขาอายุ 13 แล้ว บีก็ 18 แล้ว บีเสียวมากตลอดการเดินทางมาหาแม่ในช่วงปิดเทอม บีกำลังเดินทางมากรุงเทพ มาให้น้องแพทเย็ดหีอีก มันเสียวสุดๆ แค่รถกำลังมาจอดหน้าบ้านน้องแพทแล้ว หีบีขมิบใหญ่น้ำเมือกไหลเลอะกางเกงในเลยค่ะ เสียววววววววววววจัง

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More