เพื่อนทะเลาะกับเมียผมเลยได้เย็ด

ผมมีเรื่องที่ไม่อยากเปิดเผยให้ใครได้รับรู้เลย มันเป็นเรื่องที่ไม่ดีเรื่องเลวๆ ที่ผมทำต่อเพื่อนผมไว้ ผมแอบได้เสียกับเมียเพื่อนโดยที่เธอพร้อมใจให้ผมเพราะต้องการแก้แค้นสามีที่ตบตีด่าหาว่ามีชู้ ผมสนิทกับเพื่อนคนนี้มากเราเรียนมาด้วยกันตั้งแต่เด็กเคยแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน จนเดี๋ยวนี้เราก็ยังทำอยู่ถ้ามีโอกาส ผมเคยไปกินนอนอยู่บ้านเพื่อนตลอด จนเพื่อนผมแต่งงานตอนนั้นยังเด็กๆ ด้วยกัน ผมก็ยังไปมาหาสู่กันเรื่อยๆไปกินนอนที่นั้นอย่างเคย บางวันบางคืนแอบได้ยินเสียงเย็ดกันเขาออกมายังคุยทะลึ่งกันไม่อายทั้งสองคน จนผมสนิทกับเมียเพื่อนมากขึ้น จนถึงขั้นหยอกล้อเล่นดึงกางเกงผมลงแต่ดึงไม่สุดผมก็จี้เอวเธอเขาก็จะจับมือผมไว้ไม่ให้จี้ เธอจับมือถือแขนผมเหมือนเป็นแฟนกันแต่ผมคิดไปเองทั้งนั้น

เรามีโอกาสได้ไปไหน 2 คนโดยเพื่อนรู้เห็นโดยเพื่อนเองก็ไม่ได้ระแวง แต่ในใจผมคิดว่าผมชอบเมียเพื่อนคนนี้แล้วด้วยความสนิทและบวกกับตัวเองยังไม่มีแฟน ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลย แล้วมาเจอกับเมียเพื่อนคนนี้ที่ไม่ถือตัวคงเพราะขนาดแก้ผ้าให้เพื่อนผมเย็ดมาแล้วจับมือถือแขนกับผมเธอคงไม่อาย และผมยิ่งคิดกับเธอมากที่สุดตอนเรานั่งซ้อนท้ายมอไซด์ไปด้วยกัน เธอติดต่อสาวให้ผม เพื่อนผมยอมให้เธอไปกับผม แต่ผมไม่อยากไปเพราะสาวคนนั้นหรอก ผมไปเพราะอยากใกล้ชิดเมียเพื่อนคนนี้มากกว่า เรานั่งรถไปด้วยกันถ้าคนไม่รู้คงคิดว่าเป็นแฟนกัน เธอนั่งชิดผมมากหน้าอกแนบกับหลังผมเลยมือเธอทั้งสองข้างยังมาวางที่หน้าขาผม อีกจะไม่ให้ผมคิดได้ยังไง ผมขับรถช้าๆ เพื่อให้ได้อยู่แบบนี้นานๆ จนวันหนึ่งเราคุยทางโทรศัพท์ด้วยกันผมบอกว่ามีอะไรจะบอกเธอแต่ห้ามบอกใครเธอ ก็รับปาก ผมบอกว่าผมชอบเธอๆ ไม่ว่าอะไรผมเธอบอกชอบตอนไหนชอบเพราะอะไร ชอบตอนใกล้ชิดกันตอนไปไหนด้วยกันแล้วบอกว่าเธอสวยน่ารักมันก็จริงเธอทั้งสวย น่ารักสูงขาสวยมาก แล้วเราก็ห่างกันพักหนึ่งจนผมมีเมียเราก็กลับมาสนิทกันอีก แต่ตอนนี้เธอกับเพื่อนผมจะทะเลาะกันบ่อยมาก

เพื่อนผมหลังๆ นี้มันจะกินเหล้าบ่อยจนเมาชอบตบตีเมียประจำหาว่ามีชู้บ้างหาว่าอ่อยผู้ชายบ้างเธอก็ร้องไห้ โทรมาคุยกับผม จนวันที่เกิดเรื่องเพื่อนผมตบตีเมียมันร้องไห้เดินออกจากบ้านโทรให้ผมไปรับ ผมบอกเมียผมว่ามีธุระเมียไม่สงสัยถ้าขืนบอกว่าจะไปรับเมียเพื่อนคนนี้เป็นเรื่องแน่ เมียผมเริ่มระแวงบ้างว่าทำไมโทรคุยกันบ่อย เจอเธอแล้ว ผมก็พยายามให้เธอกลับบ้านเธอก็ไม่ยอมเธอบอกอยากขี่รถเล่นเรื่อยๆ เธอร้องไห้ตลอดทางเธอกอดผมจริงๆ ผมตื่นเต้นไปหมด ผมถามเธอว่าทะเลาะกันเรื่องอะไรเธอบอกเรื่องผัวเธอชอบว่าเธออ่อยผู้ชาย บ้างอยากให้ผู้ชายเย็ดบ้าง ชอบแต่งตัวโป้ๆ ยั่วผู้ชายเมียเพื่อนเถียงเลยโดนตบตีออกมา ก็เดี๋ยวนี้เขาเริ่มเป็นสาวเต็มตัวแต่งตัวเป็นเข้าตามยุคใส่สั้นบ้างเว้าคอ บ้างที่สำคัญความขาว เราขี่รถมาเรื่อยๆ คุยกันตลอดทางผมปลอบเขาจนเลิกร้องไห้เขาบอกว่าคุยกับผม แล้วสบายใจ ผมพาเธอมาพักที่บ้านญาติผม ผมก็บอกเขาว่าทะเลาะกับผัวมาโดนตีมาด้วยญาติผมก็รู้ว่าเธอเป็นใคร เขาก็เลยให้อยู่กันไปก่อนเขาจะเข้างานพอดี เราคุยกันเธอบอกว่าอยากทำแบบที่เขาด่าให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยที่ชอบว่าเธอ แต่จริงๆ แล้วเธอไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เลย

สักพักเธอเอนตัวลงนอนบอกเดินออกมาจากบ้านเมื่อย ผมมองขาขาวๆ เรียวสวยที่เธอที่หันมาทางผม เธอใส่กางเกงขาสั้น แล้วเธอก็หลับตาลงผมยิ่งมองคิดไปไกลเกินกลับทำไมเราไม่หาเมียได้แบบนี้บ้าง เราจะได้มีโอกาสได้เอาเธอไหมคงไม่มีโอกาสเธอรักสามีจะตาย แล้วเรื่องไม่คาดว่าจะเกิดมันก็เกิดเธอบอกให้ผมนวดขาให้เธอหน่อยทั้งที่ยังหลับตาอยู่ ผมทวนคำที่เธอพูดไม่ได้หูผาด ผมค่อยๆ สัมผัสจนคลายๆ จะเป็นการกระตุ้นให้เธอตื่นตัวเธอขนลุกผมเริ่มนวดแรง ขึ้นและสูงขึ้นเรื่อยๆ แต่ไม่กล้าสูงกว่าขอบกางเกงผมตื่นเต้นควยแข็งหมดแล้ว ยิ่งเธอนอนควำให้ด้วยผมยิ่งคิดไปไกล น้ำหัวควยเริ่มปลิ่ม ผมได้มีโอกาสทำแบบนี้กับเธอ เธอบอกให้เปลี่ยนมานวดหลังผมก็ทำตามตานี้ได้โดนสายบราและนวดต่ำลงมาเจอขอบบรา ผมกะจะแกล้งเธอโดยการปลดตะขอบรา แต่เธอยังนิ่งผมเลยได้ใจจากนวดไปไซร้ซอกคอเธอๆ เริ่มมีอาการแต่ยังปล่อยให้ผม ทำผมเลิกเสื้อเธอขึ้นไซร้แผ่นหลังเธอจากข้างบนต่ำลงมาเรื่อยๆ จนมาถึงก้นสวยๆ ได้สัดส่วนเธอผมบีบนวดด้วยมือและปากแบบเบาๆ เธอเริ่มมีอาการเกร็ง ผมไม่ไหวแล้วยังไงวันนี้ก็ต้องได้เย็ดเมียเพื่อน

ผมค่อยๆ ถอดกางเกงออกเมียเพื่อนรู้ว่าผมถอดกางเกงออกหันมามองแล้วหันหน้ากลับไปหลับตาต่อ ผมบีบนวดส่วนก้นแต่ปากผมเริ่มไปแถวขาอ่อนเธอเธอเกร็งบิดตัวไปมามีเสียงซี๊ด เบาออกมาจากปากเธอ ผมใช้ปากไปตรงจุดสำคัญด้านหลังแต่ยังไม่ได้ถอดกางเกงผมใช้ลิ้นดุนๆ เธอกระดกก้นนิดนึงให้ผม ผมค่อยๆ ถอดกางเกงเธอออกช้าๆ เธอยอมให้ผมถอดโดยดี กางเกงในลายลูกไม้สีดำยังจำติดตาตัดกับผิวขาวๆ ผมดมว่ามันหอมและทำกับของสงวนของธอทั้งยังมีกางเกงในอยู่ ผมจับเธอพลิกร่างมาข้างหน้าเธอยังหลับตาผมใช้ปากกับตรงนั้นของเธอเธอสดุ้ง นิดนึงแล้วอยู่ดีๆ มือเธอก็มาจับท่อนควยผมค่อยๆ สาวให้ ผมดึงกางเองเธอออกใช้ปากกับตรงนั้นให้เธอตอนนี้น้ำเธอเเฉะหมดแล้ว ผมเริ่มไม่ไหวแล้วอยากใส่ไปในร่องเธอเต็มที่แล้ว กลัวเธอจะเปลี่ยนใจ ผมจับควยผมเขี่ยที่ปากช่องคลอดเธอ น้ำเธอมากมายเปียกขนของเธอเป็นประกาย ขนเธอดกมากปิดบังช่องคลอดเธอไม่เห็นทางเข้าเลย ผมค่อยๆ ยัดควยผมเข้าร่องเธอช้าๆ เธอน้ำตาไหลออกมา ผมหยุดสักพักถามเธอว่าเป็นอะไรเธอบอกว่าสงสารเพื่อนผมที่เธอกับผมมาทำกันแบบนี้ ผมบอกเธอว่าแค่นี้ก็ได้นะ เธอไม่พูดต่อผมก็รู้ว่าถ้าผู้หญิงมีอารมณ์แล้วอะไรก็หยุดไม่อยู่

ผมค่อยๆ บรรจงแทงเข้าไป ผมรู้ว่ามันค่อนข้างหลวมเพราะควยเพื่อนผมใหญ่กว่าผมมาก แต่ผมก็ทำให้เธอร้องออกมาได้เพราะว่ามุก 4 เม็ดที่ผมมี ผมเริ่มเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ เมียเพื่อนผมร้องตลอดเวลา อู๊ยเสียวๆ พร้อมกับกอดผมแน่นบดโหนกกับควยผม พร้อมทั้งตอดทั้งดูดจนผมจะแตกให้ได้ ผมเพิ่มความเร็วขึ้นจนเธอร้องดังขึ้นผมทนไม่ไหวแตกในใส่ร่องเธอๆ ยังไม่เสร็จ ของผมอ่อนตัวเธอใช้ปากปลุกให้ผมจนมันแข็งขึ้นมาทีนี้เธอเป็นคนขึ้นขย่มเองดู เธอร้อนแรงมากไม่นึกว่าเธอจะทำได้ถึงเพียงนี้เธอครางดังมาก แล้วสักพักร่างเธอก็เกร็งฝังรอยเล็บบนหัวไหล่ผม ร่างของเธอก็แนบกับอกผมๆ หอมแก้มเธอเบาเรานอนคุยกันทั้งๆ ที่ควยผมยังคาอยู่ในรูหีเธอ ๆ บอกว่าเหมือนฝันไปที่ผมและเขาได้มาทำอะไรกันแบบนี้ ผมถามเธอว่าทำไมร้อนแรงขนาดนี้เมียผมยังไม่ทำแบบนี้ให้เลย เธอก็บอกว่าผมทำให้ก่อนเลยกล้าทำ เพราะเขาก็ไม่เคยทำแบบนี้กับเพื่อนผม เธอบอกว่าถึงควยผมจะเล็กกว่าของเพื่อนผมแต่มุกมันครูดผนังช่องคลอดมันเสียวแทบขาดใจ เราต่อกันอีกยกแล้วผมก็ไปส่งเธอเพื่อนผมนอนหลับแล้ว ผมกับเธอยังแอบได้เสียกับกันอยู่เรื่อยๆ จนเธอขอเลิกทำแบบนี้เพราะมันไม่ดี เธอสงสารเพื่อนผม ผมก็เห็นด้วย เราห่างกันแต่มีอะไรเราก็ยังคุยกันอยู่ แต่ผมมาจับได้ว่าเมียผมเองแอบไปให้คนอื่นเอาถึงสองคน ทุกคนปล่อยน้ำใส่ร่องเมียผมเหมือนที่ผมทำกับเมียเพื่อน และผมก็มารู้ว่าเพื่อนผมได้เสียกับเด็กแถวบ้านโดยเมียเพื่อนไม่รู้เลย นี่คงเป็นเวรกรรมที่ผมทำกันไว้แน่ๆ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More