เย็ดกับป้าตอนไม่มีคนอยู่บ้าน

หลังจากที่ลุงช่วยให้ผมเย็ดหีป้าสะใภ้ โดยการวางแผนให้ผมขับรถไปส่งป้าที่ราชบุรีเพื่อเผด็จศึกจนผมได้เย็ดกับป้าจนเสร็จสมอารมณ์เสียว ขากลับจากราชบุรีผมได้นั่งคุยกับลุงเล่าเรื่องต่างๆ ที่ไปกับป้าให้ลุงฟังดูลุงพอใจมากทั้งยังอนุญาตและเปิดโอกาสให้ผมกับป้าด้วย พอมีโอกาสอีก วันนั้นเมื่อปลายเดือนที่แล้วลุงไปธุระที่ต่างจังหวัดตอนสายๆ ป้าเดินมาเรียกผมและวานให้ช่วยยกของในบ้านหน่อยผมรีบเดินตามแกไปที่บ้านทันทีพอเข้าไปในบ้านช่วยแกยกของจนเสร็จก็มานั่งพักกินน้ำกับแกในห้องรับแขก วันนั้นป้าใส่เสื้อซับในลายลูกไม้รัดรูปตัวเดียวกับกางเกงสเตย์สีครีม เราคุยกันสักพักพอป้าเผลอผมรีบถลกเสื้อซับในของป้าลงจนไปกองบนหน้าท้องอวดเต้าทั้งสองข้างของป้าชัดเจน

ป้าร้องห้ามผมเอามือปิดบังเต้านมอวบใหญ่ของตัวเองแต่ผมไม่ฟังรีบเอามือจับคลึงเต้านมอ้าปากดูดงับหัวนมเข้าปากทั้ง 2 ข้างไปมา จนรู้สึกหัวนมเริ่มยืดแข็งตั้งเด่ในปาก ป้าเงียบเสียงลงแอ่นอกให้ผมดูดหลับตาตัวสั่นระริก ผมจึงค่อยๆ แบะขาทั้ง 2 ข้าง แกออกก้มหน้าลงไปสูดดมกลิ่นหอมจากเนินหีแก ป้าแอ่นกระดกหีให้ผมดมได้ถนัดๆ ผมดมได้สักพักก้อรีบถอดสเตย์ที่แกใส่ออกจับแกพลิกตัวคุกเข่าโก่งโค้งบนโต๊ะหน้าโซฟาแกพยายามร้องห้ามผมกลัวใครมาเหนแต่ผมไม่ฟังซุกหน้าเข้าหากลีบแคมหีใหญ่ที่บานอ้ารออยู่ ทันทีที่ผมแหย่กดลิ้นใส่รูหีป้าถึงกับร้องว้ายลั่นแบะขากว้างสุดแอ่นกระดกก้นไปมาท่านี้ผมดูดเลียหีแกได้ถนัดมากผมดูดเลียอย่างแรงจนแกร้องครวญครางลั่นห้อง

ไม่นานป้าก้อเกร็งสุดตัวกรีดร้องออกมาร่างกระตุกเฮือกๆ อย่างรุนแรง ผมเลียต่อสักพักก้อรีบถอดกางเกงออกเดินอ้อมไปทางศรีษะแก จับท่อนควยยัดใส่ปากแกทีแรกแกสั่นหน้าบอกไม่เอาแล้วกลัวคนมาเห็นแต่พอโดนควยยัดใส่ปากก้อยอมดูดอมแต่โดยดี คราวนี้แกดูดอย่างเมามันส์คงเพราะมีอารมณ์เหมือนกัน ผมให้แกดูดอมพักนึงก้อดึงควยออกจากปากเดินมาประกบบั้นท้ายแกแล้วจับหัวควยบานกดใส่รูหีกระแทกควยเสียบทีเดียวมิดสุดโคน ป้าผวาเฮือกร้องลั่นแอ่นเอวหราผมรีบกระแทกเน้นๆ รู้สึกมีน้ำร้อนๆ ไหลออกมาตามท่อนควยหยดลงบนโต๊ะก้อรีบกระแทกต่อสักพักก้อค่อยๆ พลิกตัวนอนลงบนโต๊ะให้แกอยู่บนหัวหน้าไปทางปลายเท้า ผมแบะขากว้างให้ขาป้าแบะออกเต็มที่เอามือดันก้นแกให้ลอยเล็กน้อยแล้วเริ่มกระดก วนควยใส่หีแกต่อ

ป้าหลับตาแอ่นหีให้ผมเอาควยกระแทก ปากก้อร้องไม่หยุดพักเดียวก้อกรีดร้องออกมาตัวกระตุกเฮือกๆ น้ำเงี่ยนสีขาวแตกไหลออกมาชะโลมท่อนควยผมเปียกชุ่มไปหมด ผมดึงควยออกจับแกนอนบนโต๊ะรีบเอาพาดบ่าจับท่อนควยใส่รูหีแกใหม่แล้วเร่งกระแทกอย่างเร็วและแรง น้ำเงี่ยนของป้าไหลทะลักออกมาไม่หยุดผมจึงเหนี่ยวต้นคอแกให้ดูตอนท่อนควยผมมุดเข้าออกในรูหีแก ป้าเห็นภาพยิ่งร้องดังกว่าเดิมไม่นานแกก้อเร่งผมให้กระแทกให้สุดแรงแกจะออกอีกแล้วผมจึงกัดฟันกระแทกสุดแรงเสียงเนื้อกระทบกันดังสนั่นห้อง น้ำเงี่ยนขาวกระจายเลอะหว่างขาหน้าท้องและพื้นเต็มไปหมด แล้วป้าก้อผวากอดผมแน่นจังหวะเดียวกับที่ผมกดท่อนควยจนมิดสุดลำน้ำแตกพุ่งกระฉูดใส่หีแกเต็มๆ ป้าถึงกับครางซี้ดออกมาแอ่นบดเอวแกรับน้ำจากผม ผมกดค้างไว้ฟุบหน้ากับอกแกจนหายเหนื่อยก้อดึงควยออกน้ำเงี่ยนแกกับผมก้อไหลทะลักตามออกมา แกดุผมเบาๆ ว่าระวังคนอื่นจะมาเห็นแล้วจะซวย ผมบอกไม่เป็นไรแบบนี้ได้อารมณ์ดี แกตีผมเบาๆ ก่อนที่เราจะแยกกันไปเข้าห้องน้ำแล้วมานั่งคุยที่เดิม

ผมถามแกว่าเอาในบ้านแบบนี้ดีไหม แกบอกได้อารมณ์ดีกลัวคนมาเห็นด้วย ผมจึงแกล้งชวนแกว่างั้นจังหวะที่ไม่มีคนผมจะแอบมาเย็ดแกอีก แกตีผมเบาๆ พูดว่าระวังเหอะจะมีคนจับได้แต่ก้อยอมอนุญาตผม เพียงแต่ให้ดูให้ดีก่อนเท่านั้น วันหลังผมจะมาเล่าอีกทีนี้ผมชวนแกถ่ายรูปเล่นด้วยคับมันส์สุด ๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More