แอบรักแม่จนได้เย็ดแม่จนท้อง

เรื่องเสียวที่จะเล่านี้เกิดเมื่อสามสิบกว่าปีแล้ว พ่อแม่ผมเป็นชาวนาอยู่บ้านนอก แม่เรียนจบ ป.7 ออกมาก็เอาผัวคือพ่อผม ผมกับแม่อายุห่างกัน 15 ปีเหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นแม่ลูกกัน เราสามคนนอนห้องเดียวกันมุ้งเดียวกันตามประสาคนบ้านนอกที่บ้านมักจะมีห้องนอนห้องเดียว ผมเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันครั้งแรกตอนเรียนอยู่ ป.5 อายุประมาณ 11 ปี คืนนั้นตื่นขึ้นมาก็เห็นแม่นอนชันเข่าสองข้าง พ่อนอนทาบอยู่บนตัวแม่กำลังกระเด้าหีแม่ สักครู่พ่อก็พลิกตัวลงมานอนข้างแม่เอาผ้าถุงแม่เช็ดควยเสร็จแล้วแม่ก็นุ่งผ้าถุงออกไปห้องน้ำสักครู่ก้อกลับมานอนต่อ พ่อกับแม่เย็ดกันท่านี้ท่าเดียวจนผมเรียนจบ ป.7 คือพ่อจะถลกผ้าถุงแม่ขึ้นไปกองที่หน้าท้อง พอพ่อถลกผ้าถุงขึ้นแม่ก็จะชันเข่าแล้วอ้าขาออกให้พ่อ

พ่อก็จะนอนทาบตัวแม่แล้วก็กระเด้าหีแม่ใช้เวลาไม่ถึงสองนาทีก็เสร็จ แล้วพ่อจะพลิกตัวลงมานอนแม่ก็จะลุกไปเข้าห้องน้ำ คือไม่มีการเล้าโลมปลุกอารมณ์กัน  ผมเคยแอบดูผู้ใหญ่ในหมุ่บ้าน 4-5 คนก็เย็ดกันท่านี้ท่าเดียว พอจบ ป.7 ผมก็มาเรียน มศ.1 โรงเรียนชายประจำจังหวัด เริ่มอ่านหนังสือโป๊พวกปกขาวก็รู้ว่าเวลาเย็ดกันมันมีหลายท่า ตอนนั้นผมเองก็ยังไม่เคยเย็ดหีจริงๆ เคยแต่ชักว่าว จนกระทั่งผมจบ มศ.3  ปี 2516 แล้วไปสอบเข้าเป็นนักเรียนนายสิบไปเรียนที่ปราณบุรีก็หัดเย็ดหีครั้งแรกกับกระหรี่ปรากฏล่มปากอ่าว แค่เอาควยสอดเข้าไปในรูหีเท่านั้นน้ำก็พุ่งปรี๊ดๆ กระหรี่หัวเราะชอบใจใหญ่ เราก็อายน่าดู พอเรียนจบ 2 ปีบรรจุเข้ารับราชการแล้วผมก็ขึ้นปราบปรามผู้ก่อการร้ายคอมมิวนีสต์ตั้งแต่ปี 2518 แถวจังหวัดน่าน, เชียงราย, พะเยา (สมัยก่อนเป็นอำเภอ), เขาค้อ ตอนนั้นผมก็เย็ดกระหรี่บ่อยเพราะเย็ดหีครั้งหนึ่งแค่สามสิบบาทเอง เริ่มรู้จักเลียหีดูดแตด ต่อมาแต่งงานกับครูมีลูกด้วยกันเป็นพ่อลูกอายุ 6 ขวบเมียผมก็ถูกรถยนต์ชนเสียชีวิต ตอนนั้นทั้งแม่ยายทั้งแม่ผมก็จะเอาลูกสาวไปอยู่ด้วย แต่ผมเคยเป็นเด็กบ้านนอกมาก่อนรู้ว่าโรงเรียนนอกตัวเมืองครูสอนไม่ค่อยได้เรื่องเลยไม่อยากให้ลูกสาวโง่เหมือนผม

ผมก็เลี้ยงลูกเอง เวลาไปฝึกหรือไปอบรมอะไรผมก็จะไปรับแม่มาอยู่เป็นเพื่อนลูกสาวผม จนกระทั่งปี 2527 (ตอนนั้นผมอายุ 27 ปีแม่อายุ 42 ปี) ช่วงฝึกภาคกองต้องฝึกในหน่วยประมาณ 1 เดือนก่อนจะไปฝึกภาคสนามอีก 15 วัน ผมก็ไปรับแม่มาอยู่ด้วยเพราะบางครั้งก็มีการฝึกกลางคืนด้วย วันหนึ่งเลิกฝึกเร็วกว่าปกติประมาณสิบโมงครึ่งผมก็กลับบ้าน ลูกสาวไปโรงเรียน ผมจะเข้าบ้านแต่บ้านปิดประตูผมก็เลยเดินอ้อมจะไปเข้าหลังบ้านเพราะห้องที่ผมอยู่เป็นห้องริมสุดและผมล้อมข้างบ้านเป็นโรงรถไว้ พอเดินมาก็เห็นหน้าต่างแง้มไว้ผมก็จะเรียกให้แม่เปิดประตู แต่พอยื่นหน้าไปก็เห็นแม่กำลังนอนหลับตาอยู่บนเตียงมีหนังสือโป๊วางอยู่ข้างๆ ตัว และแม่กำลังเอานิ้วเขียที่ร่องหีตัวเองอยู่ ผมตอนนั้นก็ทำอะไรไม่ถูกได้แต่ยืนดูทั้งๆ ที่รู้นะว่ามันไม่ใช่เรื่องดี แต่ก็อห้ามใจตัวเองไม่ได้ผมก้อยืนดูแม่เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตด (แม่ผมตัวเล็กสูง 160 แต่ขาว) ผมเพิ่งเห็นหีแม่ชัดๆ ทั้งโหนกทั้งนูน แม่เข้านิ้วเขี่ยแตดไปครางไป “อูย อูย ซี๊ด” สักพักแม่ก็นอนคว่ำทับหมอนข้างแล้วก็กระเด้าหมอนข้าง บางทีก็เอาหีคลึงกับหมอนข้างครู่ใหญ่แม่ก็นอนนิ่ง ผมเลยกลับไปกินข้าวแกงร้านค้าข้างกองร้อยไม่กล้าเข้าบ้าน

ตอนเย็นผมกลับเข้าบ้านแล้วพอเห็นหน้าแม่ก็นึกถึงภาพที่แม่ช่วยตัวเองทำให้ผมเกิดอารมณ์เวลาอาบน้ำก็ชักว่าวแล้วนึกถึงภาพที่แม่กำลังช่วยตัวเอง พอตกกลางคืนแม่กับ ลูกสาวผมเข้านอนแล้ว (แม่กับลูกสาวผมนอนชั้นบนผมนอนชั้นล่าง) ผมก็เอาหนังสือโป๊มาไว้ใต้ที่นอนอีกหลายเล่ม วันต่อมาเวลาสิบโมงกว่าๆผมก็แอบมาบ้านอีกก็เห็นแม่เอาหนังสือที่ผมเอาไปไว้ใต้ที่นอนแล้วก็เห็นแม่ช่วยตัวเองอีก 2-3 ครั้ง ผมก็คิดได้ว่าเวลาแม่เย็ดกับพ่อ แม่คงไม่มีความสุขแน่เพราะพ่อไม่เคยเล้าโลมปลุกอารมณ์แม่เลย แต่ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดว่าอยากจะเย็ดหีแม่แค่อยากให้แม่อ่านหนังสือแล้วช่วยตัวเองแม่จะได้มีความสขบ้าง ผมเองก็เริ่มเปลี่ยนไปเวลาอาบน้ำผมจะต้องชักว่าวและนึกว่ากำลังเย็ดกับแม่อยู่ แม้แต่เวลาผมไปเที่ยวกระหรี่เวลาเย็ดกระหรี่แล้วนึกถึงภาพที่แม่ช่วยตัวเองแล้วทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นและเย็ดแรงกว่าเดิม จนกระหรี่บอกว่า “พี่ค่อยๆ ก็ได้ ดอยก็ไม่ได้ขึ้นไม่รู้อดอยากมาจากไหน” หลังจากนั้นผมก็ไปฝึกภาคสนาม 15 วันพอกลับมาทำความสะอาดอาวุธส่งเครื่องสนามเสร็จ พวกผมก็นั่งกินเหล้าจนประมาณสามทุ่มผมก็เข้าบ้าน แม่กำลังนอนดูโทรทัศน์อยู่ส่วนลูกสาวขึ้นไปนอนแล้ว ผมก็เข้าไปอาบพออาบน้ำเสร็จออกมานั่งดูโทรทัศน์แม่ก็ไปอาบน้ำแล้วนุ่งผ้าถุงออกมาบอก นีจะกลับบ้านแล้วเป็นห่วงบ้าน” เพราะความเมาหรือเปล่าไม่รู้ผมถามแม่ว่า “แล้วแม่ไม่เอาหนังสือไปอ่านด้วยนี้” แม่ก็ถามว่า “หนังสือะไร” ผมก็บอกว่า”หนังสือที่อยู่ใต้เตียงที่แม่ชอบอ่านนะ” แม่ก็หน้าแดงแล้วบอกว่า “บ้ากูไปนอนแล้ว” แล้วแม่ก็จะเดินขึ้นบันได

ด้วยความเมาผมก้อได้ดึงมือแม่ไว้ แม่ก็บอกว่า “ปล่อยนะ กูเป็นแม่มึงนะ” ผมก็บอกว่า “ผมเห็นว่าช่วยตัวเองหลายครั้งอยากช่วยให้แม่มีความสุข” แล้วผมก็ดึงแม่มานอนที่เตียง แม่ก็พยายามดิ้นผมก็กอดแม่และพยายามไซ้ซอกแม่ แม่ก็ดิ้นแล้วบอก “ปล่อยนะมึงเมาก็ไปนอน เดี๋ยวกูร้องนะ” ผมบอก “ไม่กลัวหลานเห็นก้อร้องซิ” แล้วผมก็ปล้ำแม่พยายามดึงผ้าถุงแม่ออกจากตัว ส่วนแม่ก็พยายามดึงผ้าถุงไว้ไม่ให้ผมถอด ผมก็เลยเอาหัวมุดเข้าไปในผ้าถุงแล้วเอาหน้าซบและคลึงที่หีแล้วพยายามเอาลิ้นเลียที่หี แม่ก็บอกว่า “อย่าทำอย่างนี้มันไม่ดี” ตอนนั้นผมหน้ามืดเงี่ยนด้วยเมาด้วยไม่ได้คิดอะไร ผมเอามือจับขาแม่แยกออกจากกันพอขาแม่แยกออกจากกันผมก็เอาปากอมเม็ดแตดแม่แล้วดูด แม่พอโดนผมดูดแตดก็ร้อง “ว๊าย” ผมดูดเม็ดแตดพร้อมกับเอาลิ้นดุนและเลียที่เม็ดแตดพร้อมกัน แม่จากที่ดิ้นแรงก็เริ่มอ่อนแรงลง ผมก็ถลกผ้าถุงที่ครอบหัวผมไว้ขึ้นไปกองหน้าท้อง แล้วก็เลียหีแม่บางครั้งก็เข้าลิ้นแยงเข้าไปในรูหีส่วนมือผมก็เอื้อมไปบีบนมคลึงนมแม่เล่น แม่เรีมบิดตัวไปบิดมาบางครั้งก็เผลอครางออกมา “อูย” แล้วแม่ก็เอามือกดหัวผมให้แนบกับหี ผมยอมรับว่าตอนนั้นผมเงี่ยนมากแบบไม่เคยเป็นมาก่อน เอาปากทำกับหีแม่ทุกอย่างทั้งเลียทั้งดูดบางครั้งก็เอาปากดูดรูหีดูดแตด

ผมมีความรู้สึกว่าหีแม่หอมกว่าหีเมียผมเสียอีก แม่ตอนนี้ก็พูดอย่างเดียวว่า “อย่าทำอย่างนี้มันไม่ดีปล่อยแม่เถอะ” แม่พูดให้ผมปล่อยแต่แม่กับแอ่นหีและจับหน้าผมกดไปที่หีแม่ทุกครั้งที่ผมดูดเม็ดแตดแม่ ผมดูดหีแม่จนเห็นว่าแม่ไม่ได้ขัดขืนอะไรผมก็เริ่มไซ้ซอกคอดูดนมบีบนมคลึงนมแม่ เวลาผมดูดนมแม่ผมจะเอานิ้วผมเขี่ยเม็ดแตดแม่เหมือนตอนที่ผมเห็นแม่ช่วยตัวเองแล้วผมก็ถอดผ้าถุงแม่ออก แม่คงรู้ว่าอะไรเกิดขึ้นแม่บอกว่า “ปิดไฟเถอะแม่อาย” ผมก็ลุกขึ้นแล้วเดินไปปิดไฟพอผมลุกขึ้นแม่ก็เอาผ้าถุงมาปิดตัวไว้ พอผมปิดไปเสร็จผมก็เดินมาหาแม่แล้วก็เริ่มจูบปากแม่ แต่แม่ก็ทำไม่เป็นต้องสอนแม่ว่า “เวลาผมแหย่ลิ้นเข้าไปในปากแม่ก็เอาลิ้นแม่มาดุนกับลิ้นผม” แม่ก็ทำตามที่ผมบอกแต่ก็ขุกขักตามประสาคนไม่เคยทำ ตอนที่จูบปากแม่มือข้างหนึ่งของผมก็บีบนมแม่อีกข้างหนึ่งผมก็เขี่ยเม็ดแตดของแม่ หลังจากนั้นผมเริ่มไซ้ซอกคอดูดนมแม่ แล้วเอาลิ้นเลียตั้งแต่นมลงมาถึงหี เราสองคนแม่ลูกไม่ได้พูดอะไรกันเลย มีแต่เสียงหายใจของแม่ที่หายใจออกมาแรงๆ สลับกับเสียงคราง โอย อูย ซี๊ดออกมา บางครั้งเวลาแม่โดนผมดูดหีแม่จะบีบแขนผมแน่นเลย จนผมต้องถามแม่ว่า “เสียวหรือแม่” แม่ก็ได้แต่ผงกหัว ผมไม่รู้ว่าผมใช้ปากกับหีแม่นานแค่ไหนแต่ในความรู้สึกของผม ผมรู้ว่าผมมีความสุขมากกว่าทุกครั้งที่เคยเย็ดหีผู้หญิงมา จนกระทั่งผมเริ่มไม่ไหวผมก็ถอดกางเกงผมออก

ผมเงี่ยนจนควยแข็งโด่เลย ผมจับขาแม่พาดบ่าแล้วเอาควยจ่อไปที่หีแม่แล้วค่อยๆ กดควยลงไปในรูหีแม่ และผมก็ค่อยๆ กระเด้าส่งควยผมเข้าไปในรูหีของแม่แม่ก็นอนหลับตาปล่อยให้ผมกระแทกควยเข้าไปในรูหี บางครั้งแม่ก็ร้องครางออกมาบ้าง เวลาแม่ครางออกมาทำให้ผมมีอารมณ์มากถึงกับกระแทกควยแรงๆ เสียงควยกระทบกับหีดังปับ ปับ แม่ก็เอามือบีบแขนผมแน่นพร้อมบิดตัวไปมา ผมเย็ดแม่ได้สักครู่ก็ชักควยออกแล้วมาเลียหีดูดหีของแม่อีก ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไรผมถึงชอบเลียหีแม่มาก ผมลุกขึ้นไปเปิดไฟเพราะอยากเห็นควยผมเวลามันมุดลงไปในรูหีของแม่ แม่ก็บอกว่า “เปิดไฟทำไมเดี๋ยวหน่อย (ชื่อลูกผม) ลงมาเห็น” ผมก็บอกว่า “มันไม่ตื่นลงมาหรอกแม่เชื่อเถอะ” แล้วผมก็ดูดนมดูดหีแม่อีกรอบ จนแม่บอกว่า “แม่ไม่ไหวแล้วทำเถอะ” ผมจึงจับขาแม่พาดบ่ายกล้ออีกครั้งแล้วก็เอาควยกดลงไปในรูหีแม่ แล้วก็ค่อยๆ ชักเข้าชักออกดูเวลาควยผมมันมุดลงไปในรูหีของแม่จะมีน้ำเมือกขาวๆ ข้นๆ เกาะควยผม แม่คงเงี่ยนมากเหมือนผม ยิ่งผมเห็นควยผมมุดเข้ามุดออกรูหีแม่ก็ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากกระแทกควยลงหีแม่แต่ละครั้งแรงมาก แม่ก็นอนกัดฟันแล้วบีบแขนผมแน่นเลย แม่เห็นผมมองดูหีแม่เวลาถูกผมเย็ดคงจะอายแม่เลยเอาผ้าถุงมาปิดหี ผมก็ต้องเอาผ้าถุงแม่ออก แม่ก็ถามว่า “ดูอะไร” ผมก็บอกว่า “ดูควยผมเวลาผมมุดหีแม่มันน่ารักจัง” แม่ดูซิพอพูดจบผมก็ช้อนหัวแม่ขึ้นมาดูตอนควยผมมุดเข้ามุดออกรูหี แม่ก็บอกว่า “ไม่เอา” แต่แม่ก็บอก พอผมวางหัวแม่ลงแล้วเย็ดแม่ต่อแม่ก็ชอบมองควยผมเวลามุดหีของแม่เหมือนกัน

ผมบอกแม่ว่า “ไม่น่าเชื่อว่าเมื่อก่อนผมจะออกมารูนี้แต่เดี๋ยวนี้ผมกลับเอาควยมุดเข้าไปแทน” แม่ก็ตีแขนผมแล้วบอกว่า “มึงรู้แล้วมึงทำทำไม” ผมก็นอนทาบไปกอดแม่แล้วก็บอกว่า “ผมรักแม่ตั้งแต่เด็กผมแอบเห็นพ่อนอนกับแม่ พ่อไม่เคยทำให้แม่มีความสุขเลย” พูดจบผมก็กระเด้าหีแม่ต่อสักครุ่ แม่ก็กอดผมแน่น ผมรู้ว่าแม่คงจะเสร็จแล้วผมก็เร่งจังหวะกระแทกหีแม่เร็วและแรงกว่าเดิม สักครู่เราสองคนแม่ลูกก็กอดกันแน่นแล้วผมก็ปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีแม่อย่างมากเพราะไปฝึก 15 วันน้ำเงี่ยนไม่ได้ออกจากควยเลยสักครั้ง แล้วเราสองแม่ลูกก็นอนกอดกันไม่ได้พูดอะไรกัน สักครู่แม่ก็ลุกไปเข้าห้องน้ำพอออกจากห้องน้ำแม่ก็จะขึ้นไปนอนชั้นบนแต่ผมก็ดีงแม่มากอดไว้แล้วบอกว่า “แม่นอนกับผมข้างล่างก็ได้” แม่ก็บอกว่า “ไม่เอาเดี๋ยวมึงทำอะไรกูอีก” ผมก็ดึงแม่มานอนแม่ก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรผม พอแม่นอนผมก็ลุกขึ้นไปปิดไฟแล้วกลับมานอนกอดแม่ได้สักพักควยก็แข็งขึ้นมาอีก ผมก็เริ่มไซ้แม่อีกครั้ง แม่ก็บอกว่า “อะไรไม่เอาพอแล้ว” และผมก็เริ่มลงมือเลียหีแม่อีกครั้ง คืนนั้นผมเย็ดหีแม่ไปสามครั้ง พอวันรุ่งขึ้นหลังจากรวมพลเสร็จผมก้อกลับมาบ้านแล้วก็เย็ดหีแม่อีก สรุปสองวันนั้นผมเย็ดหีแม่ไปเจ็ดครั้ง หลังจากนั้นแม่บอกว่าให้หน่อยมาอยู่กับแม่ที่บ้านแล้วให้ผมกลับบ้านเสาร์อาทิตย์แม่บอกว่า “กูกลัวมีงเมาแล้วไปทำอะไรกับลูก” ผมก็ยอมให้ลูกไปอยู่กับแม่

พอเวลามาอยู่บ้านผมก้อแอบเย็ดกับแม่เป็นประจำและก็ไม่ได้ป้องกันอะไรแตกในใส่หีตลอด จนกระทั่งแม่ท้อง พ่อดีใจใหญ่คนแถวบ้านก้อพูดว่า “ลูกอิจฉามาเกิด มันอิจฉาอีหน่อยถึงมาเกิด” มีผมกับแม่เท่านั้นที่รู้ว่าเป็นลูกใคร หลังจากแม่ท้องแม่ก็ไม่ยอมให้ผมมีอะไรกับแม่อีกเลย ปัจจุบันผมก็ยังเป็นโสดอยู่ ผมเคยจีบผู้หญิงและเย็ดผู้หญิงอีกหลายคนแต่ก็ไม่มีความสุขเหมือนตอนเย็ดกับแม่

Share the Post:

Related Posts

คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ

Read More

เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ

Read More