ประวัติการเย็ดของผม

ตั้งแต่เริ่มจำความได้ชีวิตผมก็มีแต่เรื่องใต้สะดือมาตลอด ผมอาศัยในหมู่บ้านเล็กแถวชายแดน เป็นหมู่บ้านที่สุขและสงบมากทำนาทำไร่กับตามประสาชีวิตชนบท เรื่องทางเพศของผมเกิดขึ้นเร็วมาก เริ่มครั้งแรกตั้งแต่ตอนอนุบาลสาม ผมฉี่แตกใส่กางเกงในห้องเรียน เพื่อนๆ ล้อกันใหญ่อายมากๆ ครูหญิงคนนึงพาผมไปที่ห้องน้ำและถอดกางเกงล้างกระจู๋ให้ผม ผมร้องไห้ไปครูก็เอาน้ำฉีดกะจู๋ผมไป แกคอยปลอบบอกว่าไม่ต้องร้องๆ จู๋ผมโดนครูจับๆ คลึงๆ เอานิ้วรูดแท่งกระดออัดเล็ก รูดๆๆๆ หัวดอโผล่ออกมาจากเนื้อหุ้มปลายยังได้ไม่เต็มหัวเลย แกทำไปอย่างสนุกมือจนผมหยุดร้องไห้แล้ว ครูชมผมเลยว่าเก่งมากลูกผู้ชายต้องเข้มแข็ง ไม่ร้องไห้นะ เป็นเด็กดีแบบนี้เดี๋ยวครูให้ของขวัญ

ว่าแล้วครูก็ถกกระโปรงและรั้งกางเกงในไปฝั่งนึงเปิดเห็นกลุ่มขนหยิกสีดำๆ เปิดให้เห็นของดีเป็นครั้งแรกในชีวิตผมแล้วแกก็ขยับไปนั่งตรงขอบอ่างน้ำเตี้ยๆ ที่เอาราดโถส้วม ดึงตัวเอาเข้าไปกอดๆ หอมๆ ปลอบผมไป บอกว่าไม่ต้องอายเพื่อนนะเราเป็นเด็กผู้ชายเรื่องแค่นี้อายทำไม เดี๋ยวครูจะเอากางเกงตัวใหม่มาให้ แกพูดไปขยับเอวผมกดใส่เอวแกไป กระจู๋ที่แข็งอันขนาดนิ้วก้อยก็ทิ่มๆ แยงๆ ตรงหว่างขาครู หัวดอจิ้มบดกับเนื้อแน่นๆ แถวนั้น มือแกก็ลูบๆ เนื้อสีคล้ำๆ เป็นติ่งสองข้างตรงหว่างขาของแกไปเรื่อยๆ และยังแหกขาออกให้กว้างขึ้นอีกเอานิ้วแบะรูตรงหว่างขาและดึงก้นผมเข้าไปหาให้กระเจี๊ยวแทงเข้าไปในร่องเนื้อที่ดูรูปร่างแปลกๆ วึบเดียบเจี๊ยวผมหายไปทั้งอันและโดนแกกดเอวผมแช่ไว้ไม่ให้เจี๊ยวดิ้นหลุดไปไหน ครูเริ่มเอามือจับสะโพกผมเข้าโยกหน้าโยกหลัง เจี๊ยวผมรู้สึกมุดเข้ามุดออกรูเนื้อ อึ๊บๆๆๆๆ สนุกเสียวพิลึกดี ส่วนครูเด้งเอวหาผมเหมือนกันจนหน้าครูดูเหมือนคนจะร้องไห้ ถามแกว่าแกจะร้องไห้หรือ แกบอกเปล่าๆ ตอนนั้นผมไม่รู้หรอกกว่าแกทำอะไรอยู่ แต่ผมชอบนะเสียวเจี๊ยวดีปล่อยแกทำไปเรื่อยๆ แต่แกบอกว่าห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใครเดี๋ยวเขาจะล้อเอาได้นะ ปึ๊บๆๆๆ แกดึงก้นผมเข้าหาแรงขึ้นๆ เม้มปากทำหน้าตาแบบบูดๆเบี้ยวๆ ผมได้ยินเสียงอื้อๆๆ หน้าแกแดงขึ้นหลับตาเม้มปากสุดๆ อึ๊บๆๆๆๆ และได้ยินเสียง เอ้อออออออ ยาวออกมา แกก็ปล่อยตัวพิงหลังกับกำแพงห้องน้ำ ดึงผมเข้าไปหอมแก้มสองสามทีและเอามือลูบหัว หายใจแรงๆ นั่งรอเหนื่อยๆ อยู่บนขอบอ่างน้ำ

พอสักแป๊บแกก็ค่อยๆ แง้มเปิดประตูห้องน้ำเปิดออกมา พาผมไปเปลี่ยนกางเกงตัวใหม่ หลังจากนั้นแกพาผมเข้าห้องน้ำทำแบบนี้อยู่หลายครั้งทั้งๆ ที่ผมไม่ได้ฉี่ราดสักหน่อยจนผมติดใจจนบางวันผมจูงแขนครูเข้าห้องน้ำเองเลย มาอีกทีก็ตอนประถมสอง ผมเรียนโรงเรียนต่างจังหวัดรู้จักเพื่อนแถวบ้านหลายคนและมักหาอะไรเล่นกัน วันนึงกลุ่มเด็กผู้หญิงแถวบ้านชวนเล่นพ่อแม่ลูก ก็เล่นกันในสวนแถวๆ บ้านผมแหละ เก็บใบไม้ใบหญ้าทำสมมุติเป็นกับข้าวแสร้งทำเป็นกินกันจริงๆ เล่นๆ กันไป แต่พอเล่นไปเล่นมามีพี่ผู้หญิงที่ตัวโตสุดแกอยู่ชั้นปอห้า แกเล่นเป็นแม่แกแต่เล่นสมจริงมากไปหน่อย ก็เข้ามาจูบผมจริงกันจริงๆ ผมที่เป็นผมพ่อโดนจูบต่อหน้าเพื่อนผู้หญิงอีกสองคน เป็นจูบแรกในชีวิตผมเลย โชคดีเล่นกันอยู่หลังพุ่มกอหญ้าเลยทำให้ผมกล้าจูบแกตอบกลับเหมือนกัน พี่เขาไม่ได้จูบอย่างเดียวแกยังควักกระดอผมออกมาจับเล่นอีกด้วย แถมแบ่งให้เพื่อนคนอื่นลองจับดูบ้าง เพื่อนผู้หญิงอีกสองคนเข้ามาจับเจี๊ยวผมพลิกไปพลิกมา บีบๆ จับๆ กันอย่างสนุกสนาน ดึงๆ รูดๆ กันแบบอยากรู้อยากเห็น จนมันแข็งขี้เด่และสักพักก็ได้เอากันจริงๆ เพราะเพื่อนหญิงคนโตสุดบอกว่าเห็นพ่อแม่เธอทำกันแบบนี้และแกก็เปิดกระโปรงนักเรียนขึ้นแล้วเอาจิ๋มค่อยๆ จ่อใส่หัวดอผม ผมนอนราบไปกับพื้นหญ้าจับกระโปรงพี่เขายกขึ้นดูตรงท่อนล่างที่โดนพี่เขาเด้งเย็ดผมอยู่ หอยพี่แกสวยเกลี้ยงเกลาไม่เห็นมีขนสีดำๆ เหมือนครูอนุบาลเลย เห็นกลีบแคมใสสะอาดอมไส้กรอกน้อยเข้าไป กระดอมุดเข้าๆ ออกๆ รู ได้รับความเสียวของการเย็ดกับเด็กด้วยกันรู้สึกดีจริงๆ โดยเพื่อนคนอื่นๆ คอยดูต้นทางให้ว่ามีผู้ใหญ่เข้ามาแถวนั้นหรือเปล่า

พี่เข้าขึ้นเด้าผมสักพักก็เสร็จ ร้องเฮ้อนั่งแช่หอยกับดอผมสักพักก็ดึงหีออก หมดแรงนอนลงบนพื้นหญ้าข้างๆ ผม คราวนี้เพื่อนคนอื่นๆ ผลัดกันขึ้นคล่อมผมทีละคนๆ แต่ไม่ได้แก้ผ้ากันหรอกแค่มือล้วงเข้าไปใต้กระโปรงนักเรียนดึงกางเกงในพอปากจิ๋มโผล่ออกมา และมานั่งทับกระดอผมยกตูดขึ้นๆ ลงๆ ใส่เอวผมเท่านั้น เด้งๆ ๆ หอยใส่กระเจี๊ยวกันแบบเด็กฝึกทำ ผมได้เห็นหอยแบบเกลี้ยงเกลาของทั้งสามคน ลองๆ เอามือลูบๆ แลกกันจับของกันและกัน ผมได้เอานิ้วๆ แยงเข้าไปทั้งเกือบสุดนิ้วใส่รูของเพื่อนทุก แยงๆ แล้วเอามาลองดมๆ ดูมีกลิ่นฉี่อ่อนๆ หอมดี แต่วันนั้นเจี๊ยวได้แทงเข้ารูหอยได้แค่สองรู คนสุดท้ายไม่กล้าเอาเข้าแค่ถูๆ ไถๆ ลองดู ทำกันอยู่นานจนเริ่มมืดๆ ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน หลังจากวันนั้นพวกเราก็นัดกันเล่นเสียวบ่อยๆ ส่วนมากไม่ได้ทำที่สวนหรอก จะหาบ้านเพื่อนคนไหนที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้านออกไปไร่ไปนา และพวกเราก็เข้าไปเอากันในห้องนอน แต่ต้องให้คนนึงนั่งเฝ้าอยู่หน้าบ้าน ทุกครั้งที่จะเริ่มเอากันพี่ที่อยู่ปอห้า (แกชื่อฝ้าย) มักเป็นคนเริ่มก่อน แกชอบจูบไปเย็ดไป แต่แกทำได้ไม่ค่อยนาน ซอยๆ จิ๋มใส่กระดอผมไม่เกินห้านาทีแกก็เสร็จแล้ว และมักไปนั่งเฝ้าหน้าบ้านแทนคนอื่นก่อน เพื่อนอีกสองคนอยู่ห้องเรียนเดียวกันกับผม คนแรกชื่อนุ่นออกอวบๆ อ้วนๆ นุ่นมักนอนแหกขาให้ผมเข้าไปเย็ดให้ แถมชอบให้ผมเด้ากระดอใส่ นานๆ เนิบๆ บดกระดอใส่จิ๋มช้าๆ จิ๋มนุ่นอวบอูมกว่าทุกคน เวลาผมกดควยใส่แคมนิ่มๆ แคมเนื้อเบียดหนอกควยได้เร้าใจมากๆ ทำเพลินจนเพื่อนอีกคนที่ชื่อนางต้องคอยบอกให้ผมไปเย็ดเธอบ้าง นางเป็นคนตัวเล็กสุดในกลุ่มและน่ารักสุดด้วยแต่ก่อนนางไม่กล้าให้ควยผมเข้าไปในรูหอยเธอหรอกเพราะเคยลองดันๆ เข้าไปแล้วมันไม่เข้าดูเจ็บๆ ตอนอยู่ในสวนก็ได้แค่เอาร่องจิ๋มถูๆ ไถๆ กระดอ

จนวันนึงพี่ฝ้ายต้องมาช่วยแบะหีน้องนางให้ผมเสียบดอเข้าไป จำได้วันแรกทะลักทุเลกันอยู่นานกว่ากระดอผมจะเข้าไปในหีเล็กๆ ของนางได้ วันนั้นผมทั้งเสียวทั้งดีใจที่เอาควยเข้าหอยสุดฟิตของน้องนางได้สำเร็จแต่นางน้ำตาเล็ดๆ ออกมาเลย แต่พอโดนเย็ดเอาขยายรูอีกสองสามทีหลังจากนั้นก็เสียบหอยนางได้ไม่ยากแล้ว แต่นุ่นดูไม่ค่อยพอใจน้องนางทุกทีที่นางเอากับผมเพราะนางก็ชอบให้ผมทำนานๆ เหมือนกันจนบางครั้งนุ่นอารมณ์ค้างกลางคัน นุ่นมักมานั่งกอดอกดูผมเย็ดกับน้องนางเร่งๆ ให้นางเสร็จเร็วๆ แต่น้องนางจะเสร็จช้าแต่ก็ยังเสร็จเร็วกว่านุ่นเพราะนางออกแรงเด้งก้นอัดหอยใส่ดอผมช่วยเย็ดกัน ถึงเธอจะตัวเล็กผอมกระหร่องแต่พลังเอวเธอรุนแรงเลยแหละเด้งจิ๋มใส่กระดอผมเป็นชุดๆ ต่อเนื่องเสียวกันสนุกจิ๋มสนุกกระดอ จนทำให้นางเสร็จไวกว่า ไม่เหมือนนุ่นที่มักนอนหลับตาปล่อยให้ผมกระเด้าหอยอวบๆ อยู่คนเดียว ผมมักจบการเล่นพ่อแม่ที่นุ่นเป็นคนสุดท้ายเสียเหงื่อไปหลายหยดเหมือนกันกว่านุ่นจะพอใจ พวกเราแอบปี้เล่นกันแบบนี้หลายครั้งมากๆ บางทีเปลี่ยนสถานที่ไปเอากันตรงกระท่อมท้ายนาบ้าง ริมคลองบ้าง ฉางเก็บข้าวเปลือกบ้าง จนผมตอนนั้นเหมือนมีเมียสามคนจริงๆ แต่ตื่นเต้นสุดๆ ก็ตอนเอากับพี่ฝ้ายที่บ้านพี่ฝ้ายเอง ผมได้ไปนอนบ้านพี่ฝ้ายเพราะพ่อผมไปกินเหล้ากับพ่อพี่ฝ้ายเลยตามพ่อไปด้วย จนพ่อเมาหลับคาวงเหล้าไป พี่ฝ้ายเลยชวนผมนอนกับแกในห้องแต่ไม่ได้นอนกับสองต่อสองแต่นอนกับยายพี่ฝ้ายด้วย ผมเห็นยายพี่ฝ้ายบ่อยๆ แกมักเดินหลังค่อมๆ ผ่านหน้าบ้านผมไปทำบุญที่วัดเป็นประจำเกือบทุกวัน

ในคืนนั้นผมนอนในมุ้งมีพี่ฝ้ายนอนอยู่ข้างๆ ส่วนยายนอนริมสุด พอดับไฟในตะเกียงนอกมุ้งและนอนกันไปได้ไม่นานพี่ฝ้ายก็ขึ้นมาทับผมและจูบปากแลกลิ้นกัน ผมกลัวว่ายายจะตื่นขึ้นมาเห็นแต่พี่ฝ้ายไม่สนใจอะไรทั้งนั้นบดขยี้ริมฝีปากผมแบบหื่นกระหายในเพื่อนสามคนพี่ฝ้ายที่แหละเป็นคนที่เงี่ยนจัดมากที่สุด เจอหน้าผมทีไรชวนผมไปเย็ดตลอด เย็ดกันสองต่อสองประจำ ในห้องน้ำหลังบ้านแกบ้าง ในสวนบ้าง ตรงหลังวัดก็เอากันมาแล้ว พอจูบปากพอหอมปากหอมคอแกก็ปลดผ้าถุงออกและดึงกางเกงผมลง จับกระดอแข็งใส่จิ๋มแกอย่างรู้ใจ เพราะคุ้นเคยจากการที่เคยได้แอบลอบเอาควยเข้าหีแกเป็นประจำ ขึ้นนั่งร่อนจิ๋มบดใส่ควย เด้าๆ เด้งๆ เอวใส่กระดอผมใหญ่ แต่ผมยังประหม่ามากๆ มองยายไปเด้งดอใส่หอยพี่ฝ้ายไป ใจเต้นๆ ทั้งเสียวกับหอยและเสียวกับกลัวยายแกจะตื่นขึ้นมา บนตัวก็เห็นหน้าพี่ฝ้ายกำลังขย่มใหญ่ เหมือนรู้ว่ายังไงยายก็ไม่ตื่น บดหีใส่ท่อนสวาทผมรัวๆ ปึ๊บๆๆๆ ทรงผมทรงกะลาครอบสั้นแค่ติ่งหูสบัดขึ้นๆลงๆ มีเสียงแจ๊ะๆ ของรูหีเล็ดลอดออกมาเพราะพี่ฝ้ายโยกแรงมากจนผมต้องคอยจับก้นเธอ รั้งๆเอวพี่ฝ้ายไว้ คอยประครองจังหวะจนพี่ฝ้ายกับผมเด้งกระเด้าหีกระแทกควยเป็นจังหวะร่วมเพศตรงจังหวะเดียวกัน บดเบียดท่อนควยกับเนื้อหีกันอย่างเมามันส์ อึ๊บๆๆๆๆ ภายในมุ้งตลบอบอวนไปด้วยความเงี่ยนทั้งของผมและพี่ฝ้ายเต็มไปหมด เล่นบทกามสูตรวันเด็กกันไม่ยั้ง ไม่สนใจจยายที่หลับอยู่ข้างๆ รูหีอมแท่งควยมิดด้าม รูจิ๋มพี่ฝ้ายใหญ่กว่าทุกคนเพราะพี่เขาแก่กว่าผมสามปี ท่อนควยเลยเล่นลีลา แทงซ้าย แทงขวา แยงเข้าไปลึกๆ ได้เต็มที่

อื้อๆๆๆ ปึ๊บๆๆๆๆ คืนนั้นพี่ฝ้ายเย็ดนานกว่าทุกวันเด้งหอยใส่เกือบสิบนาทีได้ พอรู้สึกหีตอดๆ ใส่ควย และแกเริ่มช้าลงๆ บอกถึงความเสร็จสม พอแกเสร็จหมดแรงนอนลงผมก็ขึ้นทับแกบ้าง รีบๆ เด้งกระดอใส่รูจิ๋มให้เสร็จเร็วๆ อึ๊บๆๆๆๆ นาทีเดียวเท่านั้นแหละผมก็เสร็จตามไป นอนหมดแรงหลับสบายไปเลยกันทั้งคู่ กับน้องนุ่นก็มีอะไรพิเศษๆ เหมือนกัน มีวันนึงตอนปิดเทอมหน้าร้อน ผมกับเพื่อนผู้ชายก็ไปตีปิงปอง โรงเรียนตอนปิดเทอมแทบไม่มีเด็กคนไหนมาเพราะร้อนมาก ฝุ่นตรงสนามบอลก็เยอะลมพัดทีฝุ่นเข้าเต็มหน้าไปหมด พี่ชายของน้องนุ่นก็มาเล่นกับผมด้วย น้องนุ่นก็ซ้อนท้ายจักรยานตามพี่ชายมา แต่นุ่นไม่ได้เล่นปิงปองเห็นเดินเก็บดอกหญ้าเล่นอยู่แถวรั้วโรงเรียนคนเดียว ผมกับเพื่อนเล่นปิงปองไปได้สักพักแล้วพี่ชายน้องนุ่นชื่อไอ้เดี่ยวมันอยู่ปอสี่ มันก็บอกว่าเล่นอย่างอื่นดีกว่า มันเรียกน้องนุ่นเข้าไปในห้องเก็บอุปกรณ์การเกษตรที่สร้างด้วยไม้ไผ่สานปิดมิดชิด พวกผมเดินตามเข้าไปและไอ้เดี่ยวมันจับน้องนุ่นแก้ผ้าโชว์พวกผม เล่นเอาควยผมและเพื่อนอีกสองคนแข็งแป๊กตามๆ กันไป มันล้วงหอยน้องสาวมันแถมดันนิ้วกดเข้าไปจนมิดโคนนิ้ว ตอนนั้นนุ่นนั่งอยู่บนเก้าอี้ไม้ ไม่มีเสื้อผ้าใส่สักชิ้นโดนนิ้วพี่ชายแทงค้างไว้อยู่ หลังจากนั้นจิ๋มอันอวบอูมก็โดนนิ้วไอ้เดี่ยวชอนไช แยงเข้าแยงออกอย่างมันส์มือ แจ๊ะๆๆๆ มันหันมาทำหน้าเยาะๆ พวกผมเหมือนบอกว่ามันมีของดีอยู่กับมือ และมันก็ถอดกางเกงออกเข้าจับควยจ่อรูหีน้องนุ่นและเริ่มการเย็ดน้องสาวโชว์พวกผม ผมตลึงไปเลย ควยมันเสียบเข้าเสียบออกหอยสวยๆ ของน้องนุ่น มันทำหน้าแบบสะใจมากๆ ที่ได้เย็ดน้องสาวแท้ๆ ต่อหน้าเพื่อน

ควยมันขนาดพอๆ กับของผม ท่อนเอ็นมันกำลังเลื่อนไหลเข้าๆ ออกๆ แคมหอยอวบอูม แทงเข้าแทงออก อื้อๆๆ กลีบแคมนุ่นปลิ้นออกมาเลย อ่า ซืดดด อ่า ซืดดดด อ่า ซืดดดด ไอ้เดี่ยวล่อน้องสาวมันอย่างชำนาญมาก นุ่นดูอายๆ เขินๆ แต่ก็ปล่อยให้พี่ชายเล่นเสียวกับหอยเธออย่างเต็มใจ ทั้งผมและเพื่อนสองคนก็ชักว่าวตามสาวว่าวดูไอ้เดี่ยวแทงควยเข้าๆ ออกๆ หีอันเกลี้ยงเกลาไร้ขนของน้องสาวมัน ทำให้ผมจึงรู้ว่าทำไมนุ่นเสร็จยากกว่าคนอื่นเพราะเธอคงโดนพี่ชายเย็ดเป็นประจำแบบนี้นี่เอง ไม่นานไอ้เดียวก็ตัวเกร็งๆ เงยหน้าพ่นลมหายใจออกแรงๆ เสร็จแล้วแน่ๆ มันดึงควยออกแบะจิ๋มน้องสาวโชว์พวกผมอีกทีผมเห็นมีน้ำใสๆ ไหลออกมาจากรูหอยของน้องนุ่น แล้วมันก็ไปนั่งแผ่บนเก้าอี้อีกตัวนึง และไอ้เดี่ยวบอกว่า ใครอยากจะเอาน้องสาวมันต่อก็ได้นะ ผมมองดูนุ่น เธอก็ดูเหมือนยังต้องการโดนเอาต่อเหมือนกัน นุ่นลุกขึ้นจากเก้าอี้เพื่อนผมคนนึงจูงมือไปนอนตรงกองกาบมะพร้าวกองใหญ่ตรงมุมห้อง เพื่อนผมรีบถอดกางเกงเข้าไปนอนทับร่างเธอจับควยกระเด้าใส่หีนุ่นได้ไม่ยากเพราะโดนพี่ชายเบิกร่องให้แล้ว อีกคนช่วยจับขาน้องให้กางออกไว้ ผมก็ทนเงี่ยนไม่ไหวเข้าไปยืนต่อคิวสาวว่าวรอเย็ดน้องนุ่นกับเขาด้วย เพื่อนคนแรกทั้งเด้าทั้งดูดหัวนมที่เป็นตุ่มๆเล็กสีชมพู จุ๊บๆ หน้ามันบอกถึงความเสียวที่บรรยายไม่ถูกจริงๆ หัวเกรียนๆของมันส่ายไปมากระดอก็ซอยยิกๆๆๆควยมุดหอยไม่ยั้ง ปั๊บๆๆๆๆ อื้อๆๆๆๆๆ ไม่นานมันก็เสร็จไปอีกคน เพื่อนคนต่อมามันคงไม่เคยเย็ดใครมาก่อนดูประหม่าๆแทงหอยผิดๆถูกๆจนนุ่นต้องจับกระดอเข้าหีให้ แค่เสียบดอเข้าไปดูหน้ามันก็เหมือนๆจะทนไม่ได้แล้ว กัดริมฝีปากแน่นค่อยเด้าใส่ช้าๆ เบาๆ อึ๊บๆๆ จนนุ่มรำคาญๆจับเอวมันไว้และเด้งหีใส่ให้แทน

หน้าตาเพื่อนผมมันยู่ยี่อ้าปากเกร็งค้าง นุ่นเห็นแบบนั้นเลยเด้งจิ๋มใส่อีกหลายที เร็วๆ แรงๆ จนเพื่อนคนที่สองเสร็จไปอย่างรวดเร็วจนไอ้เดี่ยวหัวเราะเลย และก็มาถึงคิวผม นุ่นยิ้มๆ ให้เพราะรู้ว่าครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ได้ร่วมรักกัน ผมแนบทับไปบนตัวเปลือยเปล่าล่อนจ้อนและเริ่มระดมเอาหัวดอเข้าไปผนังหอยของนุ่มอย่างคุ้นเคย ดูนุ่นพอใจมากเหมือนเจอกับของชอบ เด้งเอวใส่กันจนเพื่อนแปลกใจ ที่ดูผมกับนุ่นเย็ดใส่กันได้เนียนมากๆ กระดอกระแทกจิ๋มอย่างรู้ใจไม่มีติดๆ ขัดๆ และเธอก็ดึงหน้าผมเข้าไปจูบแลกจูบกันเป็นคู่แรก ลิ้นชนลิ้นมุดเข้าปากกันไปมาเสียวซ่านสิ้นดี อืมมม อืมมมม อืมม จนคนอื่นๆ ต้องมายืนล้อมผมกับนุ่นและพวกมันก็ชักควยที่แข็งขึ้นกันมาอีกรอบสาวควยดูบทรักทางเพศของผมกับนุ่นไปด้วย นุ่นบอกผมว่าเธอจะใกล้เสร็จแล้วอีกนิดเดียว เธอดันตัวพลิกกลับมาขึ้นทับผมบ้าง เด้งสะโพกบดใส่ปลดปล่อยความอยากกันอย่างเต็มที่ ปั๊บๆๆๆๆ อื้อๆๆๆๆๆ อู้ๆๆๆ ดีๆ ไม่นานผมและนุ่นก็เสร็จพร้อมกันเลย เธอล้มตัวมานอนทับบนผมหน้าแดง หายใจหอบๆ พอผมถอนควยออกเห็นจิ๋มแดงไปหมด พอเสร็จกันทุกคนก็จะกลับบ้านกัน ไอ้เดี่ยวมันบอกให้พวกผมกลับไปก่อนมันขอเบิ้ลน้องสาวมันอีกรอบแต่ไม่มีใครกลับยืนดูได้เดี่ยวล่อน้องสาวมันรอบสองจนวันนั้นต้องช่วยกันหิ้วปีกน้องนุ่นออกจากห้องอุปกรณ์กันเลย ก็โดนเข้าไปทั้งสี่ท่อนห้ายก

หลังจากนั้นด้วยความซนผม วันนึงผมไปปีนต้นไม้เล่นคนเดียวทั้งๆ ที่ปกติพ่อแม่ผมห้ามไม่ให้ปีน ถ้ารู้จะตีไม่ยั้ง แต่เด็กๆ ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ผมไปปีนต้นหูกวางที่อยู่หน้าสถานีอนามัย ปีนไปปีนมารู้สึกคันๆ ตรงหว่างขาพอลงมาจากต้นไม้เปิดดูต้นตรงต้นขาอ่อนเห็นเป็นรอยแดงๆ คันมาก ยิ่งเอามือเกาก็ยิ่งคัน เกาไปจนกลายเป็นแผ่นแถบยาวนูนๆสีแดง สงสัยเป็นขนตัวบุ้งแน่ๆ รีบกลับบ้านอาบน้ำทันทีแต่ยังไม่หายคันแถมไม่กล้าบอกแม่ด้วย เลยเดินกลับไปที่สถานีอนามัยใหม่ มีพยาบาลประจำอยู่ชื่อหมอเรียม แกเป็นพยาบาลคนเดียวในหมู่บ้านแต่คนในหมู่บ้านเรียกแกเป็นหมอกันทุกคนและแกก็เป็นแม่ของนางด้วย ผมเดินเข้าไปในอนามัยเล็กๆแบบกล้าๆ กลัวๆ มองด้านหน้าไม่มีคนไข้สักคน แต่พอหมอเรียมเห็นผมเดินด่อมๆ มองๆ อยู่แถวนั้นก็ทัก มีอะไรรึเปล่าถ้าจะชวนนางไปเล่นน้องเขาอยู่ที่บ้านนะ นางกับแม่อยู่ที่บ้านพักหลังอนามัยนี่เอง อยู่กันสองคนแม่ลูก ผมไม่เคยถามน้องนางเลยว่าทำไมอยู่กันแค่สองคน ผมทนคันไม่ได้เลยเล่าให้หมอเรียมฟังและเปิดตรงขาให้แกดู แกมองเห็นฝืนแดงข้างกระเจี๊ยวผมก็หัวเราะเบาๆ และไปหยิบๆ ยาแก้ทาแพ้มาให้ บอกทาตรงที่คันสองสามวันให้มาหาหมอใหม่ ผมเอายาทาตรงผื่นหว่างขาเห็นผื่นขึ้นมากกว่าเดิมแบบนี้คงเย็ดไม่ได้แน่ ผมบ่นอุบอิบๆ แต่แม่เรียมได้ยิน อะไรเคยทำแบบนั้นด้วยหรือ ผมเงยหน้ามางงๆ ทำอะไรนะครับ แม่เรียมถามว่า เคยเย็ดแล้วหรือตัวแค่นี้ ผมไม่รู้จะตอบยังไง แม่เรียมก็ยังทำหน้าแบบอยากรู้คำตอบ ผมเลยรีบลุกยกมือไหว้รีบกลับเลย

อีกสามวันต่อมาผมมาหาหมอเรียมอีกครั้ง แกก็พาผมไปที่ห้องพยาบาลแบบมีเตียงนอนเห็นน้องนางนั่งเล่นอยู่ แม่เรียมเลยบอกให้ออกไปก่อน ผมถอดกางเกงออกให้แกดูผื่นที่จากลงแล้ว ตอนนี้ไม่คันไม่แสบ แต่ยังมีรอยแดงๆ อยู่ แกบอกว่าเดี๋ยวก็หาย หมอเรียมเอามือมาลูบตรงรอยแดงๆ ของผม และจับพลิกพวกไข่และท่อนเจี๊ยวดูว่ามีผื่นลามไปหรือเปล่า ถุงมือยางบางๆ สีขาวลูบไล้ไปตามท่อนขาขึ้นมาจับกระดออีกทีและ จับรูดหนังควยดึงลงจนหัวควยถอกออกมา แล้วแกก็ถามว่า ถามจริงเคยเย็ดจริงๆ หรือเปล่า ผมนั่งนิ่งๆ สักแป๊บ แล้วก็พยักหน้าตอบ แกถามต่อ ไปเย็ดกับใครมา ผมอ้ำๆ อึ้งๆ อยู่แป๊บๆ ก็บอกชื่อน้องนุ่นไป ไม่กล้าบอกว่าผมได้เย็ดลูกสาวแกเหมือนกันแถมเย็ดกันบ่อยด้วย มือหมอเรียมยังกำๆ รูดควยผมไป แล้วแกพูดว่าเป็นเด็กเย็ดกันไม่ได้นะจะเป็นโรคร้ายแรงต่อไปเจี๊ยวจะหดลงเรื่อยๆ ผมตกใจ รีบถามว่าแล้วทำไงดี หมอเรียมบอกต้องรีบรักษา ตอนนั้นผมเชื่อแกจริงๆ แกบอกต้องเอาเจี๊ยวแทงเข้าไปในหอยผู้ใหญ่มันถึงจะรักษาได้ เจี๊ยวจะกลับไปโตได้เหมือนปกติ ผมรีบถามเลยว่าอย่างพี่ฝ้ายนี่ได้ไหมฮะ แกมองหน้าผมรู้เลยว่าผมเคยได้เย็ดกับพี่ฝ้ายอีกคน แกบอกไม่ได้ต้องเป็นหอยคนอายุ 40 ขึ้น ผมหมดหนทางนั่งหน้าซีดๆ ลองรักษากับหมอไหมแกพูดขึ้น ผมมองตาหมอตรงๆ ตะลึงๆ มองหน้าหมอเรียมที่ยื่นหน้าใกล้ๆ เอาไหม แกถามย้ำ ผมถามว่าได้หรือครับ แกไม่ตอบเดินไปปิดม่านตรงหน้าต่างห้องของสถานีอนามัย แล้วขึ้นมานอนบนเตียงถอดกระโปรงพยาบาลออก และถึงกางเกงในสีขาวออกตาม พับกระโปรงและเกงกางในวางไว้ที่โต๊ะแสตนเลสหัวเตียง

แม่เรียมรูปหน้าคล้ายน้องนาง เรียวยาวจิ้มลิ้มเหมือนกัน ตัวแกผอมๆ แต่นมใหญ่ใช้ได้เลยแหละ แต่ที่ไม่เหมือนน้องนางเลยคือตรงหอยแกมีหมอยขึ้นอยู่ประปรายเนื้อจิ๋มสีชมพูระเรื่อยๆ แกเอานิ้วแบะจิ๋มออกเห็นเนื้อในสีแดงๆ น่าเย็ดมากๆ มันดูน่าเอามากกว่าจิ๋มเด็กที่ผมเคยเย็ดเป็นประจำหลายเท่านัก แกชันเข่าขึ้นและแหกขาออกกว้างจนรูหอยขยายออก ผมเห็นแล้วกระดอแข็งสุดๆ รีบเข้าไปเอากระดอจ่อปากหีแกทันที ถุงมือยางสีขุ่นๆ บางๆ ของหมอเรียมแบะหีออกข้างนึง อีกข้างนึงคอยก็จับประครองท่อนกระดอมุดเข้าไปในรูหอยผู้ใหญ่ เริ่มทำการรักษาโรคร้าย ผมมองที่หน้าแกที่สวมแว่นตากรอบสีดำ กำลังหลับตามีความสุขที่ควยรุ่นลูกกำลังเสียบเข้าไปในรูหี กระดอเสียบเข้าไปในรูสวาทได้ไม่ยาก ขนาดหอยของหมอเรียมมีเนื้อที่เกินพอสำหรับเจี๊ยวเด็กอย่างผมพอมิดท่อนควยผมสาวๆ ใส่รูหอยหมอเรียม ค่อยๆ เย็ดและก็นอนนาบไปบนตัวแก บดๆ คลึงควยใส่หี ควยผมเข้าไปสัมผัสถึงเนื้อในหี เย็ดๆๆ ปึ๊บๆๆ เข้าสู่ช่องคลอด รูดสาวควยขึ้นๆ ลง ควยกำลังอยู่ในที่ที่น้องนางเคยคลอดผ่านออกมา แถวๆ เอวรู้สึกถึงความเพลิดเพลินที่ได้รับจากขนหมอยถูไถรอบๆ โคนควยไปด้วย หอยหมอเรียมไม่ได้อยู่เฉยๆ ขยับซ้ายขวาไปมา เด้งขึ้นเด้งลง กระดอเด้าๆๆ ใส่จิ๋มแกไม่หยุด ป๊าบๆๆๆๆ ลิ้มรสถึงความสุขทางเพศของคนสองวัยที่อายุต่างกันมาก เต้านมหมอเรียมที่ดันนูนออกมาจากเสื้อผ้าสีขาวกำลังถูกผมบีบจับทั้งสองเต้าเป็นเครื่องเคียงเสริมความเสียวให้กับการเสียบกินหอยสาวใหญ่อันอวบอิ่ม ลำควยผมกำลังทานอย่างเอร็ดอร่อย ปั๊บๆๆๆๆๆๆ ควยต้องไม่หด ปั๊บๆๆๆๆ ควยต้องไม่หด อื้อๆๆๆ ต้องไม่หด

อู๊ยยยยยยย หมอเรียมมองท่อนล่างผ่านเลนส์แว่นตาแล้วเอามือไปถูติ่งเนื้อแกไปด้วย ผมแบกขาแกพาดบ่าท่อนขาหนักอึ้งแต่ผมรับไหว กดควยระดมส่งท่อนรักเข้าไปกระหน่ำแกอีกเป็นสิบๆครั้ง ปั๊บๆๆๆๆๆ ฮื้อๆๆๆๆ เสียวจริงๆ นิ้วหมอเรียมเลื่อนมาจับแคมแกและส่ายซิกๆ ตรงติ่งเนื้อที่ชูชันออกมา มีควยมุดๆ เข้าออกรูอยู่ข้างๆ แกทำหน้าเสียวๆ เงี่ยนๆ อื้ออออ อื้อออออ อื้ออออ แบบนี้ไม่หดแล้วใช่ไหม ไม่หดแล้วนะหมอ อื้อออ อื้อออ อือออ ไม่หดแล้ว ไม่หด อื้ออออ อื้อออ จริงๆ นะหมอ ผมแทงควยหนักขึ้นๆ ปั๊บๆๆๆ แกไม่ตอบทำหน้าทนไม่ไหวสุดๆ อู้อออออออ เสียงหมอเรียมลากยาวออกมาดังมาก ดังออกไปนอกห้องพยาบาลเลย แกเสร็จไปแล้วนอนหอบเหนื่อยอยู่บนเตียงสีเขียวๆ …. ผมได้รับการรักษาอย่างดีจากจิ๋มรุ่นสาวใหญ่อย่างเมามันส์ ถึงน้ำยังไม่แตกแต่แค่ควยไม่หดแค่นี้ผมก็ดีใจแล้ว ถอดกระดอออกมา มองดูดอและหน้าขาแฉะเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนเหนอะๆ ที่เอ่อล้นออกมาจากหีหมอเรียม ผมลงมายืนกับพื้นดูภาพหมอเรียมที่แว่นตาเอียงๆ หลับตาสบายๆ แกหยิบยาหม่องจากกระเป๋าเสื้อออกมาดมด้วยเหมือนคนจะเป็นลม หายใจเข้าลึกๆ อยู่ๆประตูเปิดขึ้นน้องนางเปิดเข้ามาเห็นผมยืนหำโด่ เธอตกใจ และมองไปที่เตียงที่มีแม่เธอนอนเปลือยช่วงล่าง นอนแบบหมดแรงข้ามต้มอยู่ หมอเรียมเห็นลูกตัวเองเข้ามาแล้วตกใจไม่น้อยไปกว่าผม แกรีบลุกมาหยิบกระโปรงพยาบาลใส่คืนเหมือนเดิม ผมยืนเกร็งๆ แต่คิดหาทางแก้สถานะการ เดินไปจับมือน้องน้องแล้วเข้าสวมกอด แต่น้องนางพยายามผลักผมออกอย่างรังเกียจ คงรับกับสิ่งที่เห็นไม่ได้

มือผมล้วงเข้าไปในกระโปงบานๆ ของน้องนางรีบแยงเข้าไปในหอย แกทั้งดิ้นทั้งผลักผมไม่หยุด นิ้วผมแยงเข้าแยงออกหอย จิ๊กๆๆๆ น้องนางดิ้นน้อยลงๆ คงเริ่มเสียวจิ๋มแล้ว แม่เรียมเห็นแบบนั้นแกก็ไปนั่งตรงเก้าอี้ที่อยู่หัวเตียง ดูภาพลูกสาวตัวเองโดนผมเสียบนิ้วใส่รูหอย จิ๊กๆๆๆ กระตุ้นอารมณ์ เคยเอากันแล้วหรือ หมอเรียมถาม ผมกับเรียมหันไปดูหมอแล้ว ผมทำตาเลิกลักแต่ก็พยักหน้าตอบ งั้นเหรอ..หมอเรียมทำหน้าแบบผ่อนคลาย แล้วเดินมาแยกผมกับนางออกจากกันบอกให้ผมใส่กางเกงซะ นางดูเหมือนจะเสียดายๆ ที่ไม่ได้โดนผมแยงนิ้วให้ต่อ หมอเรียมจูงมือนางออกไปนอกอนามัยและบอกให้ผมตามแกไปด้วย พอใส่กางเกงเสร็จผมรีบเดินตามทั้งคู่ไปหลังอนามัย เห็นหมอเรียมพูดๆ กับน้องนางอะไรสักอย่างและเอามือลูบๆ หัวน้องไปด้วย ผมรีบเดินเร็วขึ้นและก็มาถึงตีนบันไดบ้านพักไม้แบบสองชั้นที่อยู่หลังอนามัย มีต้นมะยมต้นใหญ่ขึ้นอยู่ข้างๆ ลูกดกมากร่วงตกอยู่เต็มพื้นไปหมด ผมเดินขึ้นบันไดไปชั้นสองเข้าไปในห้องนอน ส่วนหมอเรียมก็เดินไปปิดลงกลอนประตูและหน้าต่างทุกบานลงจนในห้องมืดลงมีแสงลอดมาจากช่องลมตรงเพดานเท่านั้น หมอเรียมหยิบฟูกที่นอนมากางบนพื้นกระดานไม้และบอกให้ผมแก้ผ้าออก ผมเห็นนางก็ถอดชุดกระโปรงออกเหมือนกัน คราวนี้น้องนางเป็นฝ่ายเดินเข้าหาผม เอามือจับกระดอแข็ง บีบๆ กำๆ ผมจับจิ๋มน้องนางตอบ เอานิ้วแยงเข้าไปส่งต่อความสุขเสียวที่ขาดช่วงไปเมื่อกี้ ยืนแลกจับหีจับควยกันสนุกเมามันส์ ส่วนหมอเรียมก็ถอดทั้งเสื้อทั้งกระโปรงพยาบาลกองลงกันพื้น

ผมเห็นนมแกกลมกลึงมากหัวนมสีชมพูๆ ชี้เด่นออกมา แกเดินเข้ามาจับแขนเราทั้งสองคนไปนอนกับที่ฟูกที่นอนและบอกว่า มาสนุกกันเถอะ แล้วหมอเรียมก็เข้ามาจูบผมที่กำลังค่อมทับอยู่บนตัวน้องนาง ผมขยับๆ ควยให้ตรงกับหีน้องนางไปด้วยและก็เสียบได้โดยที่ไม่ต้องมอง แลกลิ้นกับหมอเรียมไปเย็ดน้องนางไปมันส์ควยโครตๆ โชดดีอะไรแบบนี้ได้เอาทั้งแม่ทั้งลูก และหมอเรียมก็นั่งตกเบ็ดอยู่ข้างๆ ปล่อยให้ผมกับนางเย็ดโชว์กันไป จิ๋มน้องนางมันฟิตดีจริงๆ สมกับเป็นหอยเด็ก น้องนางถึงเรียนห้องเดียวกับผมแต่แกอ่อนกว่าผมหนึ่งปีตัวก็เล็กกว่าผมเยอะยิ่งทำให้จิ๋มแน่นควยดีมาก ขนาดเคยโดนผมเอามาหลายครั้งแต่หียังรัดตึงเหมือนที่เคยเย็ดกันครั้งแรก ผมโยกสะโพกเด้งหน้าเด้งหลังใส่ระบายความเงี่ยนกับจิ๋มฟิตอย่างถูกใจ ท่อนควยเสียบเข้าเสียบออกจิ๋มแน่น แทงปั๊บๆๆ มันส์หยดติ๋งๆ เล่นเอาผมเคลิ้มไปเลย น้องนางมองแม่เธอหมอเรียมยิ้มๆ ตอบ และแกก็เอานิ้วเสียบเข้าไปในหอยแกไปดูลูกสาวตัวเองโดนผมกระหน่ำท่อนควยใส่ มือนางมาจับตรงก้นผม กดๆ ปล่อยๆ บอกจังหวะการเย็ดจิ๋มเธอ หมอเรียมคลานเข้ามาก้มดูตรงหว่างขาผมกับลูกแกใกล้ๆ คงเห็นกระดอเกลี้ยงเกามุดเข้ามุดออกหอยสะอาดๆ ไร้ขน อึ๊บๆๆ กันอยู่แล้วแกก็เอามือมาลูบแถวพวงไข่ของผมไปด้วย ผมกระเด้าเย็ดน้องนางเร็วขึ้น ปึ๊บๆๆๆ มือน้องนางเอามาลูบติ่งเนื้อตัวเอง ทำคล้ายกับแม่ของเธอที่ทำในห้องพยาบาล นิ้วขยี้ๆ ติ่งเสียวยิกๆๆๆๆๆ ผมมองหน้านางที่จิ้มลิ้มผมสั้นแบบเด็กนักเรียนประถม ทำหน้าแบบทนไม่ไหว ติ่งเนื้อโดนนิ้วของเธอส่ายไปส่ายมา หอยก็กำลังโดนควยผมบดเย็ดไป อื้ออ อื้อออ อื้ออออออ อื้ออออ มือน้องนางค่อยดันเอวผมออกบอกว่าพอแล้วๆ เสร็จแล้วๆ ผมลดความเร็วการแทงลงและ ค่อยๆ ดึงกระดอออกจากจิ๋ม ปุ๊บ เห็นแคมน้องนางบานออกสีชมพูๆ รูยังอ้าอยู่เลย

ผมนอนอยู่ข้างๆ เธอ สาวว่าวไปและปล่อยเธอนอนผ่อนคลายไป แต่ทำยังไงดีผมเอากับหอยเด็กไปอีกครั้งแล้ว กระดอจะหดลงไหม ผมรีบจับกระดอพลิกไปพลิกมา แต่มันก็ยังเท่าเดิมแต่เพื่อความไม่ประมาทขอรักษาอีกทีดีกว่า หมอเรียมตอนนี้กำลังนอนหันหน้าลูบหัวน้องนางอยู่เหมือนซุบซิบอะไรกัน ผมข้ามไปนอนเอียงประกบหลังหมอเรียม เอาควยแยงไปทางร่องแก้มก้น กระดอควานหารูหีรุ่นใหญ่อีกครั้ง ใช้เวลาไม่นานก็เจอ แทงควยเย็ดเข้าไปอย่างง่ายดาย ผมเอามือโอบกอดเอวหมอเรียม เอามือไปจับนมเต้าสวยบีบๆ คลำสนุกมือจริงๆ ไม่เคยจับนมเต้าใหญ่แบบเนื้อๆ แบบนี้มาก่อน และเริ่มทำการตะแครงเย็ด กระเด้าข้างหลัง ปั๊บๆๆๆๆๆ อู้ๆๆๆๆ อู๊ยยยยยย หมอเรียมหันมามองผม แกขยับก้นจัดมุมการเย็ดของผมจนลงตัว ทำให้กระดอเย็ดหีแกอย่างมีประสิทธิภาพ ควยเด็กๆ กำลังเสียบหีรุ่นแม่อย่างเอาเป็นเอาตาย เอาไม่ยัง เอาไม่หยุด ขอเสร็จสมทางเพศด้วยท่านี้แหละ เด้งเอวซอยอย่าไม่รู้เหน็ดเหนื่อย หน้าขาตีเนื้อก้นอวบ ปึ๊บๆๆๆๆ หมอเรียมยังช่วยขมิบหี ขยับช่องคลอดบีบรัดควยผมให้ด้วย ความรู้สึกแน่นฟิตรัดควยผมเต็มๆ ป๊าบๆๆๆๆๆ ปึ๊บๆๆๆๆ ปั๊มๆๆๆๆ อื้อออ อื้ออออ ตัวผมเริ่มเกร็งๆ แทงหีอีกสี่ห้าครั้ง อื้อออออ อื้อออ และก็ทนไม่ไหวเสร็จไปอีกคน เหนื่อยสุดๆ เลยวันนี้ ผมค่อยๆ ผ่อนแรงลง และหายใจเหนื่อยๆ รดแผ่นหลังแม่เรียมไป แม่เรียมค่อยดึงหอยออก และนอนลงตรงกลางระหว่างผมกับน้องนาง

เราหลับกันไปทั้งสามคนตื่นมาอีกทีก็เกือบหกโมงเย็น ผมลุกขึ้นมาเห็นแม่ลูกคู่นี้ยังนอนอยู่ผมใส่เสื้อผ้าและเดินลงกลับบ้านไป ในใจคิดว่าที่บ้านคงห่วงที่เห็นผมหายไปทั้งวัน หลังจากนั้นผมกับหมอเรียมและน้องนางก็ได้เอากันเป็นประจำแต่ทำกันอยู่แค่ครึ่งปี หมอเรียมก็ย้ายไปอยู่ตำบลอื่น ผมเลยต้องพึ่งรูพี่ฝ้ายระบายความเงี่ยนไปเรื่อยๆ เพราะน้องนุ่นมักไม่ว่าง มีคิวจองรูหอยยาวมาก ไม่ค่อยได้มาเอากับผมแล้ว จนผมจบปอหก ก็ย้ายมาเช่าบ้านขายของอยู่ในตัวเมืองกับพ่อและแม่ เลยอดเย็ดหอยจริงๆ ไปพักใหญ่ๆ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More