วางแผนให้ลูกเย็ดกับแม่

ตั้งแต่เป็นหนุ่มจนถึงปัจจุบันอายุ 30 กว่า ยอมรับว่าชอบเรื่องแม่ลูกมาก เพราะฝังใจมาตั้งแต่เด็ก เคยแอบฝันอยู่เหมือนกัน แต่ใจไม่กล้าพอ คิดว่าเราบ้าอยู่คนเดียว พออ่านเวปนี้เรื่องแม่ลูกเป็นผัวเมีย จึงรู้ว่ามีหลายคนจิตนาการแบบเดียวกัน ความคิดอุบาทว์จึงกลับมาอีกครั้ง อยากจะรู้ว่ามีจริงๆ หรือไม่ ผมตั้งใจวางแผนหาแม่หม้ายลูกติดที่เป็น ผู้ชาย ในที่สุดก็จีบแม่หม้ายสาวใหญ่เป็นกิ๊ก (เมียเก็บ) ได้คนหนึ่งเธออายุ 42 มีลูกชายวัยหนุ่ม อายุ 16 เขาเป็นลูกแม่ธรรมดาเหมือนคนทั่วไป ผมจึงอยากจะพิสูจน์ดูว่าจะเป็นไปได้ไหม ถ้าปล่อยไปตามธรรมดาเรื่องคงไม่เกิดขึ้นแน่ ถ้าไม่มีคนเริ่มต้นจุดไฟราคะให้ จึงเริ่มวางแผน……

ลูกชายเธอรักและหวงแม่มาก แรกๆ เขาไม่ค่อยชอบผมมากนัก ผมแกล้งตีสนิทกับลูกชาย เอาหนังสือ dvd โป๊มาฝากบ่อยๆ ในขณะเดียวกัน ก็แอบเอาเรี่องแม่ลูกสอนเสียวให้อ่านจนลูกตายใจ เปิดอกคุยกันได้ทุกเรื่อง แล้วต่อมาก็แกล้งพาเมียผมไปดูที่ห้องลูก “วันวันเอาแต่เรื่องนี่แหละ เรียนหนังสือจึงตกคงเป็นหนุ่มคงอยากลอง นี่ถ้าหนีไปเที่ยวผู้หญิงคงติดเอดส์สักวันหนึ่ง เราจะทำอย่างไรดี” ดูเธอกังวลมาก เพราะเธอรักลูกมาก วันต่อมาพอมีโอกาสแม่ได้คุยกับลูกว่า “เคยไปเที่ยวหรือยัง แล้วลูกไม่กลัวบ้างหรือเอดส์น่ะ….. ติดแล้วตายอย่างเดียว” เพื่อนๆ ที่เขาไปเที่ยวมาแล้ว เขาใส่ถุงยางอนามัยกันนะแม่ ป้องกันได้” แม่อึ้งไป “แม่ห้ามไม่ให้ลูกไปลองเด็ดขาด” ผม ยุให้เมียลองแอบดูพฤติกรรมลูกชาย เมียผมก็นึกสนุก ตอนนั้นเขาคงไม่ได้คิดอะไร พอแอบดูกับเมีย เจ้าลูกชายกำลังชักว่าว เมียผมหน้าแดง ผมก็ยุทันที “เขาคงอยากน่าเห็นใจ ทำไมเธอไม่สอนให้ ดีกว่าให้ลูกไปเสี่ยงกับเอดส์…” ผมว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะเกิด เพราะความอาย และสำนึกของความเป็นแม่ลูก แต่ใครจะไปรู้หรือกลัวว่าสังคมจะตำหนิ สังคมคือ…ใคร…. ยอมให้ผู้ชายคนไหนก็ได้ล่วงล้ำดินแดนต้องห้ามนี้ได้ แต่มันกลับห้ามผู้ชายคนเดียวที่เธอรักที่สุด ล่วงลำเข้าดินแดนแห่งนี้ คือลูกชาย

ความเชื่อเก่าๆ สมัยก่อนคงเป็นกุศโลบายว่ามันเป็นบาป เป็นเรื่องต่ำ และห้ามแม่ลูกมีเพศสัมพันธ์กัน เพราะกลัวว่าเด็กที่เกิดจากสายเลือดเดียวกันจะพิการ แต่ปัจจุบันคนได้ก้าวผ่านปัญหาข้อนี้ โดยสามารถคิดค้นการคุมกำเนิดได้แล้วแต่สมัยก่อนไม่มีเอดส์นะ ถ้าเธอรักลูกมากพอน่าจะลองคิดดูนะ ถ้าไม่เปิดเผยเก็บเป็นความลับ ไม่มีใครรู้ก็ไม่ต้องอายสังคม ผมตะลึงและไม่เชื่อหูตนเองจึงต้องถามแบบไม่มั่นใจว่า “แล้วจะสอนให้ลูกอย่างไร” ตะกุกตะกักตอบเหมือนกัน เมียผมอายจนหน้าแดง ถ้าอายไม่กล้าพูด ผมจะออกอุบายให้ แค่เธอตอบตกลงก็พอ “..เอ้อ..แล้วทำอย่างไร เอ้อ..ไม่ได้เอากันจริงๆ ใช่ไหม…” แล้วก็ถอนใจเฮือกใหญ่ ผมเริ่มจุดไฟติดแล้ว คืนนั้นเราเอากันแบบที่มันที่สุด โดยแกล้งบอกให้จินตนาการว่าเมียกำลังเอากับลูกอยู่ ดูเธอถึงมีอารมณ์มาก วันต่อมาผมได้คุยกับลูกว่า ถ้าแม่ยอมให้ขึ้นครู จะได้ไม่ต้องหนีไปเที่ยว จะตกลงใหม เขาก็กล้าๆ กลัวๆ แต่ตัณหาราคะครอบงำ สุดท้ายลูกก็ตอบ ตกลง เช่นกัน “แล้ว ทำอย่างไร” ผมจะช่วยออกอุบายวางแผนให้ว่า

– ไปบอกเมียก่อนว่า ..ถ้าอายไม่กล้าสอนก็ให้แม่แกล้งนอนหลับ แล้วให้ลูกย่องเข้ามาลักหลับ แม่ไม่ต้องทำอะไรแล้วปล่อยไปตามมธรรมชาติ ของชายหญิง
– แล้วไปบอกลูกว่า ..ถ้าอยากลอง คืนนี้ผมให้แม่เขากินยานอนหลับ ให้แอบเข้าไปลักหลับ ผมจะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับไม่บอกใคร…… ทั้งคู่ตอบตกลง

แผนการร้ายที่ตั้งใจไว้ก็สำเร็จ ผมอยากรู้เหตุการณ์ในวันนั้นเป็นอย่างไร ลูกชายเล่าว่า “แม่เริ่มเดินเข้าไปในห้องก่อน ลูกรอประมาณ 30 นาทีจนเสียงแม่เงียบไปคงหลับแล้ว เมื่อผมเปิดประตูเข้าไปก็ตกตะลึง เมื่อเห็นภาพที่ผมใฝ่ฝันมานาน แม่ใส่ชุดนอน ชายผ้าถุงเลิกสูงจนเห็นขาอ่อน นอนหงายโชว์ขา ขาของแม่อวบ ขาว เนียน ผมก้มลงดอมดมกลิ่นสาวไปที่ต้นขาไล่สูงขึ้นไปเลยๆ จนเห็นกลีบเนื้อที่ซ่อนอยู่เห็นหมอยสีดำ ผมคลำหมอยไปมา ลูบเบาๆ เลือดหนุ่มในตัวของผมฉีดพล่าน มือไม้เริ่มสั่นแล้ว มันสั่นเพราะนี่เป็นสัมผัสร่างกายผู้หญิงครั้งแรกของ ผมลองเอานิ้วกรีดดูเบาๆ ตามร่อง ผมเริ่มใช้นิ้วกลางเขี่ยช้า ๆ และเริ่มเร่งขึ้น ผมก็แหย่นิ้วเข้าไปที่รูทันที แม่สะดุ้งทันที ผมก็แหกขาของแม่ออกช้า ๆ และแหกกว้าง ผมค่อย ๆ จับปลายควยถูไปตามรอยแยก ผมค่อย ๆ กดท่อนควยเข้ารูหีแม่อย่างช้า ๆ แม่ไม่ได้ขัดขืนแต่ยังคงนอนหลับ ผมกดเข้าไปได้ครึ่งท่อน ชักเข้าชักออกช้า ๆ ก่อน ผมก็ดันเข้าไปทันที สุดหัวเหน่าจนหัวเหน่าชนกัน ผมชำเลืองดูหมอยของเราพันกันยุ่งไปหมด เวลานี้ถึงตายผมก็ยอม ถือว่าเกิดมาชาตินี้คุ้มแล้ว ผมชักเข้าชักออกอยากมีความสุข พอผมดันเข้าออกสุดอยู่หลายสิบที มือทั้งสองก็คลำปลดเสื้อออก ดูดและจับนมแม่ ก็คลำนมดูดหัวนม มือสองข้างก็ลูบคลำ ยิ่งได้เห็นเรือนร่างของแม่สั่นโยกไปตามจังหวะโยกของผมแล้ว ยิ่งรู้สึกเสียวเป็นที่สุด ผมก้มลงไปจูบปากอีกครั้ง ขณะที่มือของผมจับสองเต้าของแม่ตรึงไว้เต็มมือ ผมตาสว่างทันที ลืมตาขึ้นเห็นใบหน้าแม่อยู่ตรงหน้าผม

ตาแม่จ้องมองผมอยู่ แต่เม้มปากแน่น ผมตกใจมากคิดว่าแม่หลับ ผมไม่กล้าสบสายตา ผมค่อยเงยหน้ามองแม่ แม่ยังจ้องมองผมอยู่ ผมเอ่ยคำแรก ผมขอโทษครับแม่ ผมผิดไปแล้ว แม่เริ่มครางออกมา พอแล้ว เราเป็นแม่ลูกกันนะ อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป ผมสาวกระแทกยาวหนักแทนการตอบ แม่ไม่ได้ขัดขืนแล้วแต่กลับเด้งสะโพกเข้ารับ แม้จะร้องห้ามตลอด ผมก้มไปจูบปากเธอ ผมจูบอย่างดูดดื่ม แม่ก็ได้แต่ครางในลำคอ อือ…. อือ ผมสาวไม่หยุด เร่งขึ้น เร่งขึ้นอย่างรุ่มร้อน ริมฝีปากของเธอก็เปิด และ ครางออกมา เธอครางนอนตัวสั่นระริก ผมคิดว่าแม่คงจะถึงจุดสุดยอดแล้ว ผมกระแทกหนักเข้าๆ ในที่สุดน้ำอสุจิอุ่นๆ ระเบิดฉีดพ่นเข้าไปยังร่างของแม่ เข้าไปยังรูที่ผมเคยมุดออกมา ผมพ่นมันในตัวของแม่เต็มที่ ผมกระตุกเด้าจนน้ำออกจากจนหมด “เรานอนกอดกันอยู่อย่างนั้นทั้งคืน หลังจากวันนั้นผ่านไป ผมรู้แล้วว่าเรื่องแม่ลูกมันเป็นเรื่องจริง การสมสู่เป็นเรื่องธรรมชาติ ๆ สร้างชายหญิงให้มาคู่กัน แม้ว่าจะเป็นแม่ลูกกันก็ตาม แต่สมัยก่อนว่าเป็นเรื่องความรักที่ต้องห้าม ถ้าเรายอมให้แม่ลูกถ่ายทอดความรักกันโดยการจูบ ให้ลูกดูดนม กอดกัน สัมผัสทุกส่วนของร่างกายกันได้ แล้วทำไมร่างกายส่วนที่เป็นชายของลูก สัมผัสกับส่วนที่เป็นหญิงของแม่ไม่ได้ การถ่ายทอดความรักไม่น่าจะบาป แต่ข้อห้ามน่าจะเกรงว่าเมื่อร่วมรักกันแล้วแม่เกิดตั้งท้องและต้องทำบาปคือไปทำแท้ง หรือเด็กที่เกิดมาอาจจะพิการมากกว่า

แต่ถ้าทั้งคู่สมยอมร่วมรักแล้วไม่ท้องหละ จะบาปไหม มนุษย์พึ่งจะสามารถคิดวิธีคุมกำเนิดได้เมื่อ 50 ปีที่ผ่านมา การคุมกำเนิดอาจจะเปลี่ยนแปลงโลกและความเชื่อเก่าๆ และอาจจะช่วยทำลายกำแพงประเพณีที่กีดขวาง ความรักของแม่กับลูก แม่สามารถมอบความรักให้กับชายคนที่เธอรักได้เช่นเดียวกับสามี โดยที่แม่ไม่มีปัญหาเรื่องท้อง ต่อไปนี้ความรักของแม่ที่มีกับลูกคงไม่มีขีดจำกัดอีกต่อไป แม่พร้อมมอบความรัก ทั้งกายและใจ ให้กับคนที่เธอรักที่สุด คือ ลูกของเธอ ตอนนี้ลูกตั้งใจเรียนดีมาก ไม่ต้องเสียเวลาไปหมกมุ่น และไม่ตัองกลัวลูกจะหนีเที่ยวไปติดโรคร้าย เพราะ ได้ร่วมรักกับแม่ คนที่เขารักที่สุดเกือบทุกวัน แม่ก็ดูสวยขึ้นสดใสขึ้นทุกวัน ทุกวัน ไม่มีใครรู้ว่าทำไม แต่ผมรู้ว่าแม่ลูก รักกันและมีความสุขมากขึ้น กว่าแม่ลูกทั่วไปแน่นอน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More