สวิงกิ้งกับเพื่อน

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคน วันนั้นผมเข้ามาอ่านเรื่องในห้องนี้ ผมเห็นเรื่องของผมอยู่ที่นี่ผมรู้สึกดีใจมากครับ มันเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆ ไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆ ขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่

มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยมมาก ผมตั้งใจว่าจะไปทะเล กันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร แฟนผมไม่เอา เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ เธอบอกเธอไม่ซีเรียส แล้วอีกอย่างเธอบอก ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง

ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน ที่อเมริกาเขามีการแรกคู่กันมานานแล้วเขามีชมรมแรกคู่ด้วย ผมลองคุยกับแฟนถึงเรื่องนี้ดูเธอตกใจ ผมบอกผมยังไม่ได้คุยกับเพื่อนเลย แต่คิดว่าเพื่อนต้องตกลง แฟนผมอยากไปดูหน้าอเมริกันคนนี้ก่อน เธอบอกเธอตื่นเต้นมากแค่ฟังผมบอกเท่านั้น มันเหมือนในหนังที่ดูมากขึ้นนอกเหนือจากร่วมกับชัช เพราะในหนังนักแสดงจะเป็นฝรั่งส่วนใหญ่เธอบอกแบบนั้น ผมบอกถ้าเพื่อนผมตกลงแล้วเอาแฟนเขามาร่วมด้วยคุณจะว่าอย่างไร แฟนเขาเป็นคนไทยทำงานที่เดียวกันยังไม่มีลูกอายุน้อยกว่าเรา แฟนผมบอกอย่าพึ่งคิด ไปดูก่อน ผมพาเธอไปดูเพื่อนดูเธอพอใจครับ แฟนบอก ถ้าเขาปฏิเสธเราอายแย่เลย คำพูดของเธอทำเอาผมปอดไปเหมือนกัน ไม่ผิดหวังครับเพื่อนตกลง เพียงเขาบอกว่ารู้ซึกแปลกใจมากที่เป็นผม เพราะเขาดูผมไม่ออกว่าชอบเรื่องแบบนี้ เรานัดกันไปที่คอร์ดของเพื่อน ตอนเราเจอกันแฟนเพื่อนผมดูอายๆ แต่เธอดูดีมาก ผมคิดในใจเราไม่เสียเปรียบแล้วครั้งนี้ เพื่อนผมบอกให้เริ่มจากการแรกคู่เลย แต่ให้อยู่กันคนละห้อง ผมตกลงไปที่ห้องรับแขกกับแฟนเพื่อน ส่วนแฟนผมอยู่ที่ห้องนอนใหญ่ ผมขอเล่าส่วนของผมนะครับเพราะผมไม่เห็นการกระทำของแฟนกับเพื่อน

ผมคุยกับเธอเพราะที่ทำงานก็เคยคุยกัน แต่ไม่บ่อยเอาเลย ชื่อเธอผมยังจำไม่ได้ด้วยซ้ำ ผมชวนเธอไปยืนที่ระเบียงอากาศเย็นสบายความมืดรอบข้างทำให้ผมสบายมากขึ้น ผมยืนกอดเธอจากด้านหลัง คุยไปเรื่อยๆ เท่าที่นึกเรื่องออก ผมมาหยุดด้วยการจูบเธอเบาๆ ที่แก้ม ที่หูและคอเธอ เธอขนลุกจนผมรู้ซึกได้ ชุดที่เธอสวมดูง่ายๆรูปร่างเธอได้เลยครับ และตอนที่ผมเริ่มเคล้าคลึงเธอที่นมดูเธอพร้อมกับการกระทำของผม ผมปลดชุดเธอตรงนั้น เธอสะดุ้งนิดหน่อย แล้วรีบดันตัวผมเข้ามาในห้อง เธอกลัวคนที่อยู่ตึกสูงข้างๆ เห็น ผมยืนดูรูปร่างเธอแบบตั้งใจผมชมเธอ คุณดูสวยมาก ผมจึงเริ่มใช้ปากกับทุกส่วนของร่างกายเธอ เธอครางเสียว เธอตอบสนองผมมากขึ้น เธอมีบทรักที่ไม่เลวเลย เธอกดตัวผมให้นั่งเพื่อใช้ปากกับเนินของเธอ เธอชอบการใช้ปากกับเธอ เธอจะพูดเบาซึ่งได้อารมณ์ผมมาก เธอเรียกผมที่รักคะ ช่วยให้สุขมากๆ นะคะ ต้องการคุณเหลือเกิน เธอจะแอ่นเนินเธอรับจังหวะการใช้ลิ้นของผม เธอคงเสียวมาก เธอดึงผมขึ้นแล้วจูบผมอย่างดูดดื่ม เธอใช้ลิ้นในปากผมเก่งมากเธอดูดลิ้นและริมฝีปากผมเยี่ยมมากครับ ได้อารมณ์จริงๆ เธอเป็นคนเปลือยผมเอง จังหวะที่เธอดึงกางเกงชั้นในผมออกปากของเธอก็งับอมของผมทันที เธอดูดได้เยี่ยมมาก เรียกว่าถ้าไม่อึดจริงๆ น้ำคงต้องออกแน่

เธอโยกปากได้เก่งเรียกว่าภาพที่เห็นให้อารมณ์ดีเหลือเกิน เธอดึงผมไปที่โต๊ะรับแขกใหญ่กลางห้อง เธอรู้จุดเสียวจริงๆ เธอคลานอยู่บนโต๊ะก้มโค้งก้นให้ผม หน้าเธอโน้มลงกับโต๊ะ เธอเอื้อมมือลอดหว่างขามาที่เนินของเธอ เธอใช้นิ้งแหวกกลีบเนิน ภาพที่เห็นเป็นการเชื้อเชิญให้ผมจูบและดูดกลีบเธอจากด้านหลัง เมื่อผมดูดกลีบเนินเนื้อเธอ เธอใช้นิ้วกลางของเธอสอดใส่เข้าไปแล้วส่ายโยกสะโพกเธอช้าๆ ปากผมยังคงดูดเลียให้เธออยู่ เยี่ยมจริงๆ ผมคิดในใจว่านี่ผมไม่ผิดหวังเลย ผมเจอของดีให้แล้ว ปากเธอครางเสียวดังขึ้น ช่วยด้วยคะ จะทนไม่ไหวอยู่แล้ว แค่คำพูดเธอเล่นเอาผมหัวใจกระเจิงทีเดียว ผมอุ้มเธอมาที่อาร์มแชร์ วางเธอลงโดยยกขาเธอแยกออกแล้ววางขาเธอทั้งสองข้างกับอาร์ม ผมก้มลงดูดให้เธออีกครั้ง ครั้งนี้ผมใช้ลิ้นที่รูก้นเธอเบาๆ พร้อมทั้งใช้นิ้วกดเบาๆ ไปมาที่เม็ดกลางเนินเธอ เธอถึงกับแอ่นตัว ครางเสียว ดึงผมขึ้นมาให้ทำเธอโดยเร้ว ผมสอดใส่เข้าไปช้าๆ ผมกดลงมิดกับเนินเนื้อเธอ การรับจังหวะเธอทำได้เยี่ยมมาก จนผมเองต้องเร่งตัวเองเพราะผมเสียวไปกับเธอเต็มที่ ผมกระแทกเธอแบบหนักตามที่เธอบอก เธอชอบให้ผมทำแรง มือเธอกอดคอผมเพื่อจะโน้มผมลงไปจูบกับเธอ เมื่อการจูบเริ่มขึ้น เธอเร่งให้ผมทำเธอเร็วขึ้น อาการยกก้นลอยเพื่อรับการกระแทกของผม จนผมใกล้จะเสร็จ ผมบอกเธอ คุณผมใกล้แล้วนะ คูณ….เธอบอกผมรอเธอด้วย เธอยกก้นรับผมตามจังหวะทุกครั้ง จนผมเสร็จน้ำผมออกมาเยอะมาก ไหลเต็มบนเนินเธอ เธอกอดผม สุขมากเลยคะ คุณเก่งมาก ไม่เคยสุขแบบนี้ ผมลุกขึ้นยืน ธอพยุงตัวขึ้นแล้วจับของผมอมเข้าปากอีกครั้ง

เหมือนกับว่าเธอจะใช้ปากทำความสะอาดให้กับผมแบบนั้น เธอดูดเลียไปจนถึงอันฑะของผม เล่นเอาผมเสียวทีเดียว เธอดึงผมไปแอบดูคู่แฟนผมกับสามีเธอ ผมดูห่างๆ เพราะกลัวไปขัดจังหวะแฟนผม ภาพที่เห็นคือแฟนผมอยู่ข้างบน เธอหันหลังมาทางผม เพื่อนผมกำลังบีบนมแฟนผมอยู่ โดยแฟนผมโยกเนินเธอกับเพื่อนผมอย่างเต็มที่เลย ได้ยินเสียงเธอครางเสียวเป็นระยะ ผมไม่รู้ว่าแฟนผมเสร็จไปครั้งหรือยัง เพราะดูเธอเรื่อยๆ ไม่เต็มที่เหมือนที่ทำกับชัช ตอนนี้เห็นเธอก้มโค้งก้นให้เพื่อนผมทำด้านหลัง เพื่อผมทำเธอแรงมากเพราะเสียงกระแทกดังทีเดียว แฟนผมก็ครางตามจังหวะ เห็นเพื่อนผมเสร็จ สองคนกอดกันบนเตียงอยู่แบบนั้น ผมดึงแฟนเพื่อนผมมาด้านใน จนสักครู่แฟนผมและเพื่อนเดินเข้ามาหา เพื่อผมยิ้มให้ เยี่ยมมากครับ แฟนผมเดินมากอดผมที่เก้าอี้โดยมีแฟนเพื่อนผมกอดผมอยู่อีกข้าง แฟนเพื่อนผมถามแฟนผมว่าสุขหรือเปล่าคะ แฟนผมบอก สุขคะ…..ผมบอกให้แฟนเข้าห้องน้ำโดยมีผมเข้าไปด้วย ผมกอดเธอ คุณสุขหรือเปล่า เขาทำคุณดีหรือเปล่า แฟนพยักหน้ารับ ของเขาใหญ่มาก ใส่ตอนแรกเจ็บเหมือนกัน แล้วคุณเสร็จตอนไหน เธอบอกเพื่อนผมเลียเก่งมาก เลียจนเธอเกือบเสร็จ เธอใกล้ๆจะเสร็จ เพื่อนผมดึงตัวเธอมาที่ปลายเตียงแล้วยกขาแฟนผมขึ้นกับบ่าของเขา แล้วเธอก็จับของเพื่อนผมใส่ของเธอ เธอบอกของเขาใหญ่มากทำให้เธอเสียวมากๆ เพื่อนผมกระแทกไม่หยุด แฟนบอกเสร็จก่อนเลยทนไม่ไหว พักได้ครู่เพื่อนผมให้แฟนผมขึ้นไปทำดังที่ผมเห็น ผมออกมานั่งคุยกัน แล้วจะต่อรอบสอง

แฟนเพื่อนผมบอกไม่ต้องเปลี่ยนคู่ แต่ให้ทำกันบนเตียงพร้อมกัน ผมตื่นเต้นทันทีที่เธอบอก ผมถามแฟนผม ดีหรือเปล่าคุณแบบนี้ แฟนบอกตกลง เราทำกันเองโดยเราก็มองคู่ของเพื่อนทำไปด้วย ตื่นเต้นครับ ตอนที่ผมก้มเลียให้แฟน แฟนเพื่อนเอามือมาจับของผมรูดขึ้นลง เล่นเอาผมเสียวทีเดียว เธอละจากแฟนเธอมาทางด้านหลังผมในขณะที่ผมก้มลงเลียให้แฟน เธอจับก้นผมแล้วเธอจูบก้นผม ใช้ลิ้นเลียที่อันฑะ ดูดสลับไปมา เธอเลียที่รูก้นผม เธอกดลิ้นเลียหนักๆ ให้ผม มือเธอเอื้อมไปจับของผมรูด ปากก็ดูดเลียที่ก้นผม โอยผมจะน้ำออกให้ได้ เพื่อนผมก้มลงไปจูบแฟนผมมือบีบนมแฟนผมจนเธอร้องครางเสียว ข้างล่างผมโดนแฟนเพื่อนทำจนผมทนไม่ไหว ผมบอกเธอจะออกแล้ว ผมละจากแฟนมายืนโดยมีแฟนเพื่อนคลุกเข่าใช้ปากให้ผมจนผมเสร็จในปากเธอ ผมเสียวจริงๆ เธอไปคายน้ำรักผม แล้วขึ้นไปหาแฟนเธอ ดูแฟนเธอจูบเคล้าคลึงแฟนผมอยู่ เธอดึงแฟนเธอขึ้น แล้วเธอก้มลงไปจูบแฟนผม… เธอดูดนมแฟนผม มืออีกข้างก็บีบนมไปด้วย เธอดูดปากแฟนผมอย่างหนักครับ ดูเธอร้อนแรงมากที่ทำกับแฟนผม แฟนเธอก้มลงไปใช้ปากให้แฟนผมตรงเนินเนื้อ จนแฟนผมคราง แฟนผมเจอบนเจอล่างแบบนี้เธอคงเสียว แล้วเจอผู้หญิงด้วยกันด้วย เธอคงตื่นเต้นน่าดู เพราะเห็นเธอแอ่นตัวส่ายไปมา มือเธอกอดแฟนเพื่อนผมเพื่อการจูบหนักๆ เพื่อนผมขึ้นคร่อมร่างแฟนของผม แล้วกดใส่ เพื่อนผมคนนี้ทำแรงทีเดียว ทีแรกผมยังกลัวแฟนผมเจ็บ แต่เห็นตอนนี้แล้วแฟนผมคงเต็มที่ จูบใหญ่เลย….สะโพกก็แอ่นรับ มือแฟนผมจับก้นเพื่อนผมกระแทกของเธอใหญ่ เธอเสร็จครับ อาการเกร็งหน้าท้องและตัวของเธอ เยี่ยมจริงๆ ทุกอย่างสงบ

เพื่อนผมกับแฟนเขาทำกันต่อเลยโดยมีผมและแฟนนั่งดู ผมบอกแฟน ชอบหรือเปล่าผมชอบนะคุณ เธอบอกชอบคะ แปลกมากๆ แบบนี้ คูณจะมาหาเขาอีกหรือเปล่า ผมย้อนถามเธอ แล้วคุณว่าไงละ มาซิแปลกดี แต่อยากชวนเปลี่ยนบรรยากาศบ้างนะคะ ผมถามเธอ ที่ไหนละคุณ อยากไปโรงแรมม่านรูด เคยเห็นในหนังมีกระจกรอบห้อง มันดูตื่นเต้นนะคะ ผมบอกตกลง เรากลับกันโดยไม่ลืมที่จะนัดกันอีก แฟนเพื่อนและเพื่อนบอกเยี่ยมมาก อยากให้ผมมาหาอาทิตย์ละครั้ง ผมรับคำแล้วลากัน เพื่อนๆ ครับนี่เป็นบทหนึ่งของกามรมณ์ ที่มันทำให้ชีวิตคู่ดูดีขึ้นมาก คุณจะรักกันมากขึ้น เพื่อนๆ ลองดูนะครับ ผมกับแฟนชอบมันมากจริงๆ ถ้าครั้งต่อไปเริ่มผมจะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ…….

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More