เปิดซิงเพื่อนรัก

สวัสดีทุกคน ผมก็อ่านเรื่องเสียวของทุกคนมาหลายตอนแล้วอยากเล่าเรื่องของตัวเองบ้าง เริ่มกันเลยแล้วกันนะครับเมื่อประมาณปี 36 ผมแต่ก่อนก็เรียกว่ายังวัยรุ่นอยู่ เรื่องผู้หญิงก็ยังไม่เคยมีประสบการณ์ แต่ว่าก็มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่งชื่อเล่นว่าโบเราสนิทกันมากไปไหนก็ไปด้วยกันเรียนก็เรียนด้วยกัน จนกระทั่งจบมหาวิทยาลัยแล้วก็มาทำงานด้วยกัน ห้องพักก็อยู่ในอาคารเดียวกัน วันนั้นช่วงบ่ายเรายังไม่ได้ไปทำงาน ก็เข้าไปนั่งเล่นที่ห้องของเธอปรกติเราก็เข้าห้องเธอประจำอยู่แล้วแต่วันนี้เป็นอย่างไรก็ไม่รู้ดูเธอแล้วสวยกว่าทุกวันที่เคยเห็นมา จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับเธอ วันนั้นต้องเปลี่ยนใจใหม่ ขอให้ได้เธอคงจะมีความสุขมาก

เรานั่งทานข้าวด้วยกัน เมื่ออิ่มด้วยกันทั้ง 2 คนแล้ว เราก็ถามเธอว่า “โบ รู้สึกอย่างไรกับเราบ้าง” โบตอบก็ดีเป็นเพื่อนที่ดีกับเรามาก เราจึงขยับเข้าไปใกล้เธอแล้วถามเธอว่า “ถ้านั้น โบแต่งงานกับเรานะ” โบอึ้งไปซักพักไม่ตอบรับหรือปฏิเสธ ทำให้เราได้ใจ ขยับเข้าไปใกล้เธอและเริ่มหอมแก้มใส ๆ ของเธอกลิ่นหอมของสาว ๆ เพื่อน ๆ ที่เคยแล้วคงจะนึกออกว่ามันช่างหอมจริง ๆ เราหอมแก้มเธอจากนั้นค่อย ๆ ไซร้มาตามลำคออันขาวผ่องของเธอไล่ลงมาเรื่อย ๆ ความที่ไม่เคยผู้หญิงเลยครั้งนี้เป็นครั้งเเรกแต่ก็ไม่มีปัญหา อ่านตำราปกขาวเยอะมีกลยุทธอะไรงัดมาใช้หมดเลย เราค่อย ๆ ไซ้รคอเธอเรื่อย ๆ ลงมา แล้วมาประกบปากที่เป็นรูปกระจับ บางได้รูปของเธอ พร้อมกับดูดลิ้น และดุนลิ้นของเธอตอนแรกเธอก็ไม่เป็นแต่สักพักเธอก็เริ่มดูดกลับ เราแลกลิ้นกันเป็นพัลวัล

จากนั้นมือข้างหนึ่งเราก็ค่อย ๆ เลื่อนลงมา ปลดกระดุมขอวเธอที่ละเม็ด จนหมด เรือนร่างของสาว ๆ ช่างสวยจริง ๆ  นมขนาดพอมือเป็นกระเปาะ ทำให้เราอดใจไม่ไหวต้องก้มหน้าลงไปดูดหัวนมที่เป็นสีชมพูของเธอเมื่อโดนดูด นมเธอก็แข็งเป็นไตสู้กับลิ้นขึ้นมา เราทั้งดูด ทั้งเม้มนมเธอ เธอร้องครวญคราง “โอย…เสียว เสียวจังเลย อย่า ๆ เสียวจัง” มังกรของเราเริ่มแข็งมา ๆ ขึ้นจนดันเป้ากางเกงจนปวดไปหมด จากนั้นเราลากลิ้นมาจนถึงสะดือของเธอแล้วลากวนปลายลิ้นรอบ ๆ สะดือ ยิ่งทำให้เธอร้องครวญครางมาขึ้น “โอย …ช่วยด้วยทำไมมันเสียวอย่างนี้ อย่าทรมาณโบอีกเลย” เราก็ลากลิ้นมาที่เต่าตัวใหญ่ของเธอ กลีบยังปิดสนิทมีนำไหลออกมาชุ่มปากทางเราทั้งดูด ทั้งเม้มปากทางเข้า เธอถึงกับผวาเอาเต่าเข้ามากดกับหน้าของเรา เรายิ่งดูดใหญ่นำของเธอช่างทะลักทะลายออกมาได้มากมายจริง “โอ๊ย…อย่าทรมานโบอีกเลย ช่วยโบด้วย” เราเห็นแบบนั้นก็เลยเอามังกรออกมาแล้วเอามือเธอมาจับเจ้ามังกรตัวใหญ่ขนาดประมาณ 7 นิ้วเธอถึงกับตาโตแล้วว่า “มันจะเข้าไปได้เหรอ ใหญ่อย่างนี้” เราค่อย ๆ จับมังกรจ่อเข้าปากถำที่ยังปิดสนิทของเธอ

ผมค่อย ๆ ดันควยเข้าไป เธอคงจะเจ็บกระเถิบหนีเราจึงต้องใช้อีกมือประคองเธอไว้และแช่ควยไว้สักพักและเริ่มดูดนมของเธอจนเธอเผลอเราก็ค่อย ๆ แทรกควยลงไปเรื่อยจนสุดจากนั้นเราก็ปล่อยไว้สักพักและดูดปากและนมของเธอต่อ “เสียว เสียวจังเลย ช่วยโบด้วย” จากนั้นเราค่อย ๆ ชักเข้าชักออกช้า ๆ และเริ่มเร็วขึ้น ของเธอช่างตอดดีจริง มันเราของเราจนสุดจะทนจนเราเสียวมาก เธอก็คงเสียวมากเช่นกันกอดเราแน่นเลยแล้วสุดท้ายเราก็ทนไม่ไหว ต้องรีบชักออกมาหลั่งข้างนอก เห็นของ ๆ เธอเป็นรูโบ๋เลยเรานอนกอดกันสักพักแล้วก็ไปอาบน้ำแต่งตัวไปทำงานแล้วต่อมาผมก็ไปสู่ขอธอและแต่งงานจนถึงปัจจุบัน

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More