เย็ดเด็กตอนพ่อแม่ไม่อยู่

ตอนผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมกับหงษ์เด็กสาวแสนใสผิวขาวราวหยวกกล้วยเพราะได้เชื้อมาจากพ่อและแม่ที่เป็นคนจีนย้ายมาจากฮ่องกง ที่สนิทกับบ้านผมมากรู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นหงษ์ะอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนดันออกมานอกเสื้อจนสามารถมองเห็นส่วนเว้า ส่วนโค้งได้ชัดเจน กะว่าน่าจะเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้หลังจากเราได้เล่นน้ำตอนวันสงกรานต์ที่ผ่านมาเพราะเธอเล่นด้วยเสื้อสีฟ้าแขนกุดตัวโคร่งกับกางเกงขาสั้นที่บานออกอย่างนั้น ผมเริ่มคิดตั้งแต่ตอนที่นำขันแรกมันสาดลงบนตัวเธอแล้ว คิดดูสิครับว่าทุกอย่างมันจะเด่นชัดขนาดไหน

ในเมื่อตัวผ้าอันบางเบากลับเปียกและแนบเนื้อขนาดนั้น ยิ่งเวลาที่เธอก้มลงตักน้ำด้วยแล้วไม่น่าเชื่อเลยนะว่าทรวงอกมันจะดันออกมาจนยกทรงดูคับแน่นเก็บไม่หมดเลย ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผนที่คอยจับต้องโดนเนื้อโดนตัวตลอดซึ่งดูเหมือนว่าหงษ์ก้อไม่ได้ว่าอารายคงเป็นเพราะเราโตขึ้นมาด้วยกันนั่นเอง คืนหนึ่งพ่อกับแม่หงษ์ไม่อยู่บ้าน ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ ปล่อยให้หงษ์อยู่กับน้องอีกสองคน ผมจึงไปเที่ยวบ้านเธอ น้องๆ ของเธอก็พากันนอน ผมกับหงษ์ยังนั่งดูทีวีกันอยู่พอหนังเลิกผมทำท่าจะกลับ หงษ์ก็บอกว่านอนนี่ก็ได้เป็นเพื่อนกัน ผมบอกว่าจะให้นอนตรงไหน โหงษ์บอกว่านอนตรงไหนก็ได้ ผมบอกว่ายังงั้นพี่นอนกับหงษ์ะนะ หงษ์ยิ้มแล้วก็พยักหน้า ผมคิดว่าคืนนี้ต้องฟันให้ได้ พอปิดไฟในมุ้งก็มืดมองอะไรแทบไม่เห็น ยังดีที่ผมมีไฟฉายมาด้วย ผมกับหงษ์นอนด้านหนึ่ง น้องสองคนก็นอนอีกด้านหนึ่ง เมื่อทุกอย่างเงียบสนิทผมก็ทำทีว่าเป็นหลับ ผมแกล้งดิ้นเอาขาก่ายไปหงษ์ เธอยังไม่หลับแล้วเธอก็จับขาผมออก คราวนี้ผมพลิกตัวไปหาเธอแล้วเอามือวางบนหน้าอกเธอ แต่คราวนี้เธอเฉย ผมได้ใจเอามือคลำอกเธอ เธอก็ยังเฉย ผมค่อยๆ ดึงเสื้อยืดกับเสื้อในตัวน้อยของเธอขึ้นไปพ้นนม

จากนั้นผมค่อยๆ บี้เล่นทั้งซ้ายขวา ตัวเธอเริ่มสั่น ใจผมก็สั่นเพราะยังไม่เคย ผมรู้ว่าเธอไม่หลับผมจึงหอมแก้มเนื้อนวลของเธอทั้งซ้ายขวา เสียงเธอครางเบาๆ ตอนนี้มือเธอเริ่มโอบกอดคอผมแน่นขึ้นทุกที ผมกอดเธอมือหนึ่งอีกมือหนึ่งก็ยังลูบคลำนมเธอเล่นอยู่ ทั้งบีบทั้งบี้ เมื่อละจากนมเนื้อแน่นเป็นกระเปาะปลายยอดสีชมพูคู่นั้นอันหอมหวลไปด้วยกลิ่นอายของความสดในวัยแรกรุ่นแบบนี้แล้ว ผมก็คลำไปที่เป้าซึ่งครั้งแรกต้องตกใจกับความโตซึ่งเปียกชื้นไปด้วยหยาดรักที่เธอหลั่งออกมาเสมือนคอยท่าแล้วผมก็ดึงกางเกงขาสั้นเอวยืดของเธอออกเบาๆ ผมก็ไม่ต้องเสียแรงดึงอีกครั้ง ผมดึงออกอย่างง่ายดายเพราะเธอช่วยยกก้นให้ด้วย เธอก็คงคิดเหมือนผม พอแก้ของเธอแล้ว ผมก็แก้ของผมบ้าง เสร็จแล้วผมขึ้นทับบนตัวเธอ แล้วจับขาเธอถ่างออกจนกว้าง ผมกระซิบข้าง ๆ หูเธอว่า หงษ์เป็นของพี่นะ เธอไม่ตอบแต่พยักหน้า ต่อจากนั้นผมก็เอาไฟฉายส่องดูของเธอไม่ใหญ่แต่ก็ไม่เล็ก ก็เด็กอายุเพิ่งยังไม่เต็ม 13 ดี ดูแล้วเกลี้ยงเกลาดีจัง ข้างนอกขาวข้างในออกสีแดงเรื่อๆ ขนเริ่มขึ้นเป็นทิวๆ เมื่อผมดูจนเต็มตาหนำใจแล้ว ผมก็จับของผมจ่อพอตรงผมก็ดันแรงๆ แต่ยังไม่เข้า เธอคงเจ็บกระเถิบก้นหนี ผมก็รั้งไว้ คราวนี้เริ่มใหม่คือผมเอาเบบี้ออยทาทั้งของผมและของเธอให้ชุ่ม จากนั้นก็จ่อแล้วจับตัวเธอไว้แน่นไม่ให้เธอหนีไปไหนได้อีก

ผมออกแรงดันเต็มที่ คราวนี้ได้ผลครับ ผมดันควยทีเดียวเข้าไปในหีค่อนลำมันช่างแนบแน่นและบีบรัดไปทั้งหมด เธอผวาร้องโอย แต่ก็ยังกอดคอผมอยู่ ผมก็เริ่มโยกอย่างช้าๆ เนิบๆ ตามจังหวะยามที่เฮถอนหายใจออก คิดว่าเธอคงหายเจ็บลงแล้ว ผมก็ดันอีกทีมิดเลย คราวนี้ผมเริ่มโยกเต็มที่แต่ไม่แรง เอ่อเป็นแบบเร็วๆ แต่ค่อยๆ ไม่ใช่กระแทกเน้นๆ เพราะอย่างนั้นจากขนาดที่ถือว่าพอได้ของผมคงทำให้มันฉีกแน่ๆ เลย ทำได้สักพักเธอก็เริ่มครางเบา ทั้งเด้งรับเป็นจังหวะ ในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวโยกแรงๆ อีก 4-5 ที ผมก็เกร็งทั้งตัว เธอก็ครางเสียงดังแล้วผวากอดผมแน่น นำรักอุ่นๆ ฉีดเข้าไปข้างในอย่างแรงจนเธอกระตุกเอวรับพร้อมกับบดบี้กับท่อนเนื้อของผมเอง แล้วเราสองคนก็ขั้นสวรรค์พร้อมกัน พอผมเอาควยออกจากหี เห็นหีของเธอมีเลือดไหลออกพร้อมกับน้ำเชื้อขาวข้นของผม มันออกมามากจนชุ่มเตียงหยดแหมะเป็นดวง เธอร้องไห้ผมก็ปลอบจนหาย สักพักเธอก็ยิ้มได้ แล้วเราก้อทำกันอีกจนถึงเช้าและมาถึงตอนนี้ขนาดอายุเข้าสิบแปดแล้วยังมาให้ผมเอาถึงบ้านเกือบทุกวันเลยฮะ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์

เรื่องเสียว เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์ วาเลนไทน์ ไม่ต้องมีดอกไม้ ไม้ต้องพาไปกินอาหารหรูๆ เมียของผมรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไรในวันพิเศษนี้ ในขณะที่คนอื่นมีเรื่องราวมากมายให้ต้องทำ แต่ผมกลับต้องการเพียงเรื่องเสียวเท่านั้นเอง มันเป็นเหมือนกิจกรรมประจำวันของเราไปแล้ว แม้ว่าจะไม่ใช่วันนี้ แต่มันก็เป็นวันที่ทุกๆ อย่างพิเศษขึ้นไปในวันนี้ หลังจากที่เหนื่อยงานมาทั้งวัน เมื่อเข้ามาในบ้านแล้วทิ้งตัวนั่งลงที่โซฟาตรงห้องรับแขก เมียของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับชุดน้องกระต่ายน้อย มันมีเพียงเสื้อในและกางเกงในขนนุ่มฟู พร้อมกับที่คาดผมหูกระต่าย เท่านี้ก็เป็นวันพิเศษแล้วสำหรับผม ผมได้เธอมาจากการแย่งกับผู้ชายตั้งหลายคนที่พยายามจะเข้ามาจีบเธอ แต่หลังจากที่ผมนั้นพยายามทุกๆ

Read More

โดนรุมเย็ดบนรถตู้ เพราะปากดี

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถตู้ เพราะปากดี อยู่ๆ พี่เข้ม ก็พูดขึ้นมากลาวงเหล้า ทั้งๆ ที่ปกติจะเป็นพวกเรื่องทะลึ่ง เรื่องเสียวเสียมากกว่า วันนี้เขามาแปลก “ไอ้ห่าลูกปลาแม่งน่าโดนจับมาเย็ดให้เข็ดหลาบฉิบหาย” พี่เข้มพูดพร้อมกับกระแทกแก้วที่กระดกเข้าไปรวดเดียวหมดอึกลงกับโต๊ะอย่างแรง “สวยก็ไม่สวย เสือกปากดี เห็นว่านมใหญ่หน่อย น่ารักหน่อย ผู้ชายมองเข้าหน่อยก็เชิดคอสูงเสียดฟ้า” “เออ ผมก็โดนแม่งเหยียดมาเหมือนกัน บอกว่าควยยามอย่างผมไม่มีวันได้เย็ดหีนางฟ้าอย่างมันหรอก”

Read More