เล่นเป่ายิงชุบสามรุมหนึ่ง

เมื่อสมัยผมเรียนเทคนิคแห่งหนึ่งในตอนนั้นผมเรียน ปวส. ปี 1 คณะวิศวกรรมไฟฟ้า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ อโนชา ชื่อเล่นชื่อ ชา เรียนที่โรงเรียนจอมสุรางค์ ชั้น ม.4 ผมได้ตามรึบส่งทำความรู้จักกับเธออยู่เดือนกว่าๆ จนเราเป็นเพื่อนสนิทกันพอสมควรพอดีช่วงเดือนนั้นที่บ้านของชาได้มีการจัดงานวันเกิดขึ้น ชาได้ชวนผมไปงานนี้ ตอนแรกผมว่าจะไม่ไปเพราะกลัวพ่อแม่ของเธอแต่สุดท้ายทนแรงอ้อนไม่ไหว และเธอบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้านผมจึงต้อง ไปเมื่อไปถึงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาประมาณ 6 ผิดคาดครับผมนึกว่าจะจัดงานใหญ่โตแต่ปรากฎว่ามีเพื่อนมา 2-3 คนแค่นั้นเอง ชาพาผมไปนั่งโต๊ะและได้แนะนำผมให้เพื่อนของเธออีก 2 คนรู้จัก

คือหนิงกับอ้อยเรานั่งดื่มเบียร์และเต้นรำกันอยู่พักหนึ่ง ชาออกความเห็นว่าเราไปเล่นอะไรสนุกๆ กันดีกว่าซึ่งผมไม่ทราบว่าชาจะพาไปทำอะไรแต่หนิงกับอ้อยเมื่อได้ยินชาพูดดังนั้นก็ร้องอ๋อ แล้วรีบดึงผมไปกับพวกเธออย่างเร็วพวกเธอทั้ง 3 คนพาผมมาที่ห้องของชารีบล็อคกลอนข้างในอ้างว่า เดี๋ยวมีคนไปฟ้องป้าข้างบ้านจะยุ่ง เสร็จแล้วพวกเธอก็พาผมไปนั่งที่ข้างเตียงชาเอ่ยขึ้นว่า “เรามาเล่นเป่ายิงชุบกันดีกว่า ใครแพ้ถอดเสื้อผ้าออก คนละชิ้นใครหมดก่อนแพ้” ผมเลยร้องขึ้นว่า “ยังงี้ก็ไม่ยุติธรรมสิ ผมคนเดียวพวกเธอตั้ง 3 คน” “ไม่เป็นไร เธอบอกว่าทางเธอจะส่งตัวแทนเล่นคนเดียวแต่ถ้าแพ้ก็จะถอดหมดทั้ง 3 คน” ผมนึกในใจยังงี้ก็สนุกสิครับผมเล่นกับพวกเธออยู่พัก หนึ่งพวกเธอก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ที่พวกเธอกล้าทำอย่างนี้เพราะกินเบียร์มานั่นเอง เมื่อพวกเธออยู่ในสภาพเปลือยเปล่าผมก็อดใจไม่ไหวแล้วเพราะพวกเธอนั้นหีใหญ่นมโตกันทั้งนั้นโดยเฉพาะชา

โอ้โหแม่เจ้าโว้ยเห็นตัวเล็กๆ ที่แท้ก็ซ่อนรูปน่าดูเลยผมไม่รอช้า รีบแก้กางเกงที่เหลืออยู่ออกทันทีเธอทั้ง 3 คนตกใจร้องขึ้นว่า “ถอดออกทำไมยังไม่ได้แพ้น๊ะ” ผมไม่สนใจแล้วดึงชาเข้ามากอดและจูบมือข้างหนึ่งจับนมชาคลึงเบาๆและบี้หัวนมเธอมืออีกข้างก็ล้วงที่หีของเธอ ซึ่งตอนนี้เริ่มมีน้ำรักออกมาชุ่มมือของผมซะแล้ว ชาดันตัวผมลงนอน และ เธอมองหน้าอ้อย และหนิงแล้วก็พยักหน้า ทั้ง 2 คนจึงเข้ามาร่วมวงด้วย อ้อยและหนิงใช้มือจับควยผมค่อยๆ ช่วยกันใช้ลิ้นเลียจนมันแข็งตัว จึงค่อยๆ ผลัดกันอม และดูดอย่างเอร็ดอร่อย ส่วนมือผมทั้ง 2 ข้างพวกเธอก็ไม่ยอมให้ว่างพวก เธอเอามือผมไปจับที่หีของเธอทั้ง 2 คนมือทั้ง 2 ข้างของผมก็เขี่ยและบี้ล้วงหีของอ้อยและหนิงและบี้เม็ดเสียวอย่างเมามันส่วนชาก็นั่งยองๆ เอาหีมาคร่อมกับหน้าของผม ผมเลียหีให้เธอลิ้นผมฉกเข้าออกเร็วและแรงพวกเธอคราง “….อืออออม์..อือออม์…โอ้วว์… ซี๊ด” แล้วพวกเธอก็ผละออกจากผมพวกเธอตกลงกันแล้วว่าให้ผมเอาชาก่อน ต่อมาก็อ้อยหนิงจะเป็นคนสุดท้าย เมื่อตกลงกันเช่นนั้นชาก็นอนลง

ผมขยับเอาควยผมใส่ในรูหีของชาแล้วขยับเข้าๆ ออกช้าๆ และเร็วขึ้นเรื่อยๆ ส่วน อ้อยกับหนิงก็ช่วยเลียหัวนมของชา ชาคราง “โอ้วว์….ซี้ด….อูย…โอ้วว์ทำไมเสียวอย่างนี้โอ้วว์….แรงๆผัวจ๋าเมียชอบ” ผมเมื่อได้ยินดังนั้นจึงรีบซอยสุดแรงจนชาทนไม่ไหวเอ่ยขึ้นว่า “ผัวจ๋า….เมียไม่ไหวแล้ว….โอ้วว์…ซี๊ด…โอ้วว์ๆๆๆ… ไม่ไหวแล้วผัวจ๋าเมียถึงแล้วกรี๊ด โอ้วว์” ว่าแล้วชาก็กระตุก 2-3 ครั้ง หีของชาดูดแรงมากจนผมเกือบปล่อยน้ำรักใส่รูหีของเธอ แต่ผมกลั้นไว้ผมรีบ ดึงควยออกและจะใส่หีอ้อยต่อ แต่อ้อยดูออกว่าผมใกล้ออกแล้วจึงให้เอาหนิงก่อนผมจึงใส่ควยผมในรูหีหนิง รูหีหนิงมีน้ำหล่อลื่นมาก ควยผมจึงเข้าไปได้โดยที่หนิงเธอไม่เจ็บเลยผิด กับชาแต่ข้างในหีของหนิงรัดแน่นและดูดดีกว่าของชา ผมค่อยๆ ชอยกระเด้าอยุ่พักหนึ่งหนิงครางเบาๆ “อืออออม์..อือออม์…โอ้วว์… ซี๊ดทำไมเสียวอย่างนี้กระเด้าแรงๆผัวจ๋า…อืออออม์..อือออม์…โอ้วว์…ซี๊ดแรงๆ ผัวจ๋าเมียชอบ” ผมเมื่อได้ยินดังนั้นจึงรีบซอยสุดแรงจนหนิงใกล้ถึงหนิงจึงเอ่ยขึ้นว่า “ผัวจ๋า….เมียไม่ไหวแล้ว โอ้วว์ ซี๊ด โอ้วว์ๆๆๆ ไม่ไหวแล้วผัวจ๋าจะเมียถึงแล้ว กรี๊ด กระเด้าแรงๆ จ๊ะ ผัวจ๋า เมียถึงแล้วโอ้วว์ๆๆๆ กรี๊ด โอ้วว์” แล้วหนิงก็กระตุก 2-3 ครั้งเช่นกัน ภายในหีของหนิงดูดแรงกว่าของชาอีกดูดจนผมดึงควยจะไม่ออกผมจึงกระเด้าสุดแรง

ผมร้องขึ้นว่า “เมียจ๋าผัวไม่ไหวแล้วผัวปล่อยล่ะนะ….โอ้วว์ๆๆ….โอ้วว์” “ปล่อยออกมาเลยผัวจ๋าโอ้วว์…กรี๊ด” ว่าแล้วผมจึงปล่อยน้ำเงี่ยนใส่หีของหนิงแล้วดึงควยออกจากหีของหนิงรูหีของหนิงกลวงโบ๋เผยให้เห็นแคมสีแดงๆ ปลิ้นออกมาและเห็นเม็ดเสียวสีแดงๆ และน้ำเงี่ยนของผมและหนิงผสมกันไหลออกมาจากหีที่กลวงโบ๋ของหนิง อ้อยกับชาไม่รอช้ารีบเลียดูดกินน้ำรักของผมและหนิงที่ไหลออกจากรูหีหนิงทันที และอ้อยก็กลับมาเลียควยผมให้แข็งอีกครั้ง และแล้วสงครามครั้งใหม่ก็เริ่มขึ้น หนิงกับชานอนแผ่หราอยู่ข้างๆ ผม ส่วนอ้อยนั้นปากยังคงดูดและอมควยผมอยู่ผมจึงจัดท่านอนซะใหม่เป้นท่า 69 โดยที่เราผลัดกันดูดและเลียให้กัน อ้อยคราง “อืมม์โอวว์ เสียวเหลือเกิน อืมม์” แล้วอ้อยก็ขึ้นคร่อมผมจับเอาควยผมยัดใส่รูหีเธอแล้วทิ้งตัวลงอย่างแรง ผมเสียวสะดุ้งวาบไปหมดทั้งตัวจึง ยกตัวเองขึ้นมาประกบปากกับอ้อยแลกลิ้นกันนัวเนีย มือผมจับนมอ้อยและคลึงบี้เบาๆ อ้อยสบัดหัวยกตัว เองเด้งขึ้นลงตามจังหวะเสียงควยผมกระทบหีของเธอดังป้าบๆ ปากเธอก็พร่ำไม่หยุด เธอคงมีอารมณ์มาก เธอร้องคราง “โอ้ว….อร่อยจริงผัวจ๋า….โอ้วว์ซี้ดดดด…โอ้ว์ว์ๆๆๆ” ผมเด้งควยรับเธอเป็นจังหวะ เธอกระเด้งอยู่ประมาณ 15 นาที เธอจึงร้องขึ้นว่า “ผัวจ๋าเมียไม่ไหวแล้วเมียจะถึงแล้วโอ้วว์…ซี้ดด..โอ้วว์” ผมไม่รอช้ารีบพลิกกลับเป็นฝ่ายกระเด้าอ้อยเสียเอง

ผมกระเด้าสุดแรงเสียงควยกระทบหีดังหนักกว่าครั้งไหนๆ ป้าปปป..ป้าปปป..ป้าปปผับบ…ผับบบ..อ้อยครางดังๆ “โอ้วว์ เร็วๆ ผัวจ๋าเมียจะถึงอีกแล้วโอ้วว์” ผมได้ยินเสียงอ้อยครางถี่ๆ ผมจึงหน้ามืดไม่รู้เอาแรงมาจากไหนกระเด้าสุดแรงจนในที่สุดอ้อยร้องขึ้นว่า” โอ้ววๆๆๆๆๆ….มันส์จริงๆ โอ้วว์..เสียวอะไรอย่างนี้โอ้วว์ซี้ดด…ซี้ดๆ ผัวจ๋าเมียทนไม่ไหวแล้วเมียถึง แล้ว..โอ้วว์..กรี๊ด…โอ้วว์” แล้วอ้อยก็กระตุกถี่ๆ มือของอ้อยจิกแผ่นหลังผมอย่างแรง ภายในหีอ้อยตอดตุบๆ ผมไม่ไหวแล้วเหมือน กันจึงปล่อยน้ำเงี่ยนเข้ารูหีของอ้อยแล้วก็นอนฟุบคาอกอ้อยไป หลังจากพักได้พักหนึ่งประมาณ 1 ชม. เราก็อาบน้ำและเริ่มกันใหม่ยันเช้า เราจึงแยกกันไปและหลังจากนั้นเป็นต้นมาจนถึงบัดนี้เราก็มักจะแวะไปเล่นเป่ายิงชุบอย่างนี้กันเป็นประจำทั้ง 4 คนและบางทีเธอทั้ง 3 ก็ชวนเพื่อนหญิงที่ทำงานอีก 2-3 คนมาเล่นด้วย ครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More