คนเอาลูกเอาหลาน

ผมชื่อ มด เป็นคนลำปางที่บ้านมีฐานะ มีพ่อเป็นหมอ แม่เป็นแม่บ้าน มีน้องสาว 1 คนอายุห่างกัน 3 ปี ผมกับน้องมาเรียนที่กรุงเทพตั้งแต่มหาลัยจนทำงานและแต่งงาน ผมมีลูก 2 คน คนโตเป็นหญิง คนเล็กเป็นชาย อายุ 17 ,15 ตามลำดับ ส่วนน้องสาวมีลูก 2 คนเหมือนกันแต่เป็นชายหญิง อายุ 16, 14 เรื่องเริ่มต้นจากน้องสาวผมชื่อ ส้ม ต้องไปสัมนาต่างจังหวัด ส่วนสามีไปเที่ยวกับเพื่อนที่ต่างประเทศ (ไปเที่ยวกับเพื่อนผู้ชาย) น้องส้มเลยฝากให้ช่วยดูหลาน 2 คน ชื่อ หมี กับ แมว เพราะเราอยู่คอนโดห้องติดกัน ส้มฝากกุญแจบ้านให้ผมเพื่อซื้อข้าวเช้าให้หลานกิน เช้าวันเสาร์ผมซื้อโจ๊ก มาให้หลานตั้งแต่ 7 โมงเช้ารู้ว่าหลานยังไม่ตื่น

ผมเปิดประตูเข้าห้องเพื่อจัดข้าวเช้าให้หลานกิน หลังจากจัดโต๊ะเสร็จผมเดินไปปลุก แมวก่อนเพราะเป็นผู้หญิงพอไปที่ห้องกลับไม่เจอใครเลยผมเลยไปดูห้องนอนน้อง สาวก็ไม่มีใคร แสดงว่าแมวต้องนอนอยู่ห้องหมีแน่นอนผมเลยนั่งรออยู่ที่โต๊ะกินข้าวประมาณ 2 ชม.แมวก้เดินออกมา แมวเป็นเด็กสาว ม.2 ผิวขาว สูง 160 ค่อนข้างมีหน้าอกแล้ว แมวเดินออกมาในชุดเสื้อกร้ามกับกางเกงในแล้วเธอก็เดินเข้าห้องน้ำไปส่วนผม ยืนแอบๆ ไม่ให้เธอเห็น ผมเดินไปที่ห้องนอนหมี หมีนอนแก้ผ้าควยตั้งโด่เอาผ้าปิดหน้า มีเช็ดชู่อยู่ข้างเตียง 4-5 ก้อน ผมค่อยปิดประตูเบาๆ ผมยืนคอยอยู่หน้าห้องนอนกะจะให้แมวเห็น แมวออกจากห้องนอนเห็นหน้าผมเธอตกใจมาก ผมทำท่าบอกว่าอย่าเสียงดัง ผมดึงแมวไปที่ห้องนอนแมว ถามเธอว่าเมื่อคืนนอนห้องพี่หมีเหรอไง ทำอะไรกันเหรอ แมวว่า เมื่อไม่กล้านอนคนเดียวเลยไปนอนห้องพี่หมีเพราะกลัวผี ผมว่าแล้วทำไหมพี่หมีไม่ใส่เสื้อผ้า แมวทำท่าพูดไม่ออก ผมเลยว่า แมวยังเป็นเด็กมากนะถ้าหนูมีอะไรกับพี่หมีระวังท้องท้องนะ เดิ๋ยวจะเดือดร้อนกันหมด แมวทำท่ากลัว ผมว่าไม่กลัวท้องหรือไง แมวว่าไม่เป็นไรหลอกค่ะ เพราะพี่หมีหลั่งข้างนอก ผมถ้าว่าใครสอนอย่างนี้แมวว่า พี่แจน กับพี่เจ (ลูกของผมเอง) ผมว่าพี่เค้าสอนอย่างไงบ้าง แมวว่า ถ้าแมวประจำเดือนหมด ก็ให้หลั่งข้างในได้ไม่เกิน 5 วันเพื่อความปลอดภัยแต่ถ้าเกินให้พี่หมีหลั่งข้างนอก ผมถามแมวว่า มีอะไรกับพี่หมีนานหรือยัง แมวว่าก็ประมาณ 1 ปีแล้ว ผมถามว่าใครสอน ผมว่า พี่แจนกับพีเจสอน ผมว่าสอนอย่างไง พี่แจนกับพี่เจทำกันให้ดูหรือไง แมวว่าก็พี่แจนทำกับพี่เจให้ดูก่อนแล้ว พี่แจนก็สอนพี่หมี ส่วนพี่เจก็สอนแมว

ผมว่าเอาเวลาไหนมาสอน พ่อกับแม่ไม่รู้หรือไง แมวว่าพ่อช่วงนี้กลับบ้านดึกชอบไปกับเพื่อนผู้ชาย ดูเพื่อนพ่อออกเกย์ๆ ยังไงไม่รู้ ส่วนแม่ก็กลับดึกเห็นว่าไปกินข้าวกับนายบ้าง ไปกับลูกค้าบ้าง (น้องส้มเป็นหัวหน้าเซลล์) แมวว่า ตอนเย็นๆ พี่แจนกับพี่เจจะมาที่ห้องแล้วก็มีอะไรกันที่ห้องพี่หมี ผมว่า ลุงก็ไม่รู้เพราะลุงก็กลับบ้านดึก (ผมทำอาชีพ พนักงานบัญชีที่แบงค์) ผมมองแมวที่ยืนคุยกับผมดูเธอไม่อายผมเท่าไรคงเพราะตกใจ ผมมองขาขาวของหลาน มองดูเต่าตัวน้องที่โหนกนูนออกมาจากกางเกงในจนเห็นได้ชัด ผมเอื้อมมือไปเตะเต่าตัวนั้นช้าๆ แมวสะดุ้ง ผมว่าแมวของลุงดูของแมวหน่อยได้ไหม ไม่ได้เห็นของเด็กมานานแล้ว แมวถอยหลังไปชนประตูทำให้ประตูปิดลงผมเดินตามไปและเอื้อมมือไปล็อกประตู ผมว่า แมวของลุงดูนิดหนึ่งนะ ลุงอยากรู้ว่ามันสวยแค่ไหน แมวทำตัวสั่น ผมเอามือจับขอบกางเกงในแล้วรูดลงช้าๆ โอ้โห ทำไมถึงได้โหนกอย่างนี้ โหนกกว่าของแม่หนูอีก แมวถามว่า ลุงมดเห็นของแม่แมวแล้วหรือ ผมว่า ลุงก็เหมือนกับหนูเหมือนกัน แมวว่า ลุงก็มีอะไรกับแม่แมวแล้วละซิ ผมว่า ลุงได้เสียกับแม่หนูตอน 17-18 ปีไม่เร็วเหมือนหนูหลอก ลุงว่าอย่าเสียเวลาเลย ถอดเสื้อแล้วขึ้นเตียงเลยดีกว่าเดี๋ยวพี่หมีตื่น แมวค่อยถอดเสื้อออก ผมเห็นนมเด็ก 14 ถึงไม่ใหญ่แต่ก็พอมีน้ำมีเนื้ออยู่เหมือนกัน ผมจับแมวลงนอนที่เตียงและเริ่มใช้ลิ้นเลียเต่าตัวน้องอย่างกระหาย ผมใช้เวลาอยูกับเต่าตัวนี้เกิบ 10 นาที จนผมเห็นว่าแมวคงทนไม่ไหวแล้วผมลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าแล้วกระแทกท่อนควยใส่หีตัวน้อยของแมวทันที ผมกระแทกโดยไม่สนใจว่าแมวจะเจ็บไหม ผมกระแทกควยใส่ไม่ยั้งไม่เปลี่ยนท่า กระแทกจนน้ำแตกใส่หีแมว ผมพักแต่ยังคาควยเอาไว้ผมพักหายใจรอให้เต่าตัวน้อยรัดและตอดควยผม จนผมหายเหนื่อยแล้วผมก็เริ่มกระแทกต่อ คราวนี้มันต้องนานกว่าครั้งที่แล้วแน่นอน

แม้ในหีของแมวมีน้ำเชื้อของผมอยู่มันยังไม่ลื่นเท่าไรเพราะรูหีมันยังเล็กและรัดควยผมจนแทบหลุด เวลาผ่านไป 20 นาที ผมก็หลั่งน้ำเชื้อแตกในหีแมวอีกครั้ง ผมก็ยังคาควยไว้อีก แต่แมวบอกว่าไม่ไหวแล้ว ขอพักก่อน ขนาดโดนทั้งพี่หมีและพี่เจ ยังไม่เหนื่อยเท่านี้เลย ผมชักควยออกมา น้ำกามผมก็ไหลออกมาจากปากเต่าของแมว ดูแล้วมีอารมณ์ยังไงไม่รู้ ผมดึงมือให้แมวขึ้นนั่ง ผมเอาควยใส่ปากให้แมวอมอีกที ดูแมวจะเป็นงาน ดูดควยผมอย่างชำนาญจนผมแตกใส่ปากให้แมวได้กินน้ำกามผมอีกที ผมเองยอมรับว่าหมดแรง ผมหยิบเสื้อผ้าเดินเข้าห้องน้ำล้างทำความสะอาดร่างกายเตรียมตัวกลับห้อง ผมออกจากห้องน้ำแมวก็เดินมาจะอาบต่อ ผมเห็นแมวเดินแก้ผ้าเข้าห้องน้ำ ผมทนไม่ได้จริงเลยเดินเข้าห้องน้ำไปเย็ดกับแมวอีกรอบ คราวนี้มีกระจกผมให้แมวยืนโก้งโค้งหันหน้าเข้าหากระจกแล้วผมกระแทกอยูด้าน หลังผมให้แมวมองกระจกตอนผมกระแทก ดูแมวอายตัวเองที่กระจกแต่ผมไม่สนจับหัวให้แมวมองกระจกตลอด ผมหันไปเห็นโลชั่นทาตัว ผมเอื้อมมือไปหยิบเทมันลงไปที่ตูดของแมวผมใช้มือลูบให้ทั่วดูเหมือนแมวจะยังไม่รู้ว่าคราวนี้ตัวเองต้องโดนเย็ดตูด ผมให้แมวเอามือเกาะอ่างล้างหน้าเพราะผมจะกระแทกแรงๆ ดูแมวจะทำตามด้วยดี ผมจับก้นแกยกขึ้นแล้วเสียบควยเข้ารูตูดแกทีเดียวครึ่งแท่ง แมวร้องครางอูยๆ ผมดูแกไม่มีท่าทางจะขัดขืนผมเลยกระแทกไม่ยั่งจนแตกใส่รูตูดของแมวอีกที คราวนี้ผมหมดแรงจริงๆ

ผมล้างควยแล้วแต่งตัวก่อนออกจากห้องน้ำ ผมถามว่าแมวเคยข้างหลังแล้วหรือ แมวว่า เวลาแมวมีอะไรกับพี่หมู พี่เจชอบมาเอาตูดแมวทุกทีแมวเลยเฉยๆ ผมนึกในใจ ว่าเด็กสมัยนี้แค่ ม.2 ก็เย็ดตูดกันแล้ว ผมออกมาจากห้องน้องเดินกลับห้องตัวเอง ผมเปิดเข้าห้องพอดีกับที่น้องแจนลูกสาวผมออกมาจากห้องน้ำ น้องแจนนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ ผมถามว่า เจกับแม่อยู่ไหน แจนว่า เจยังไม่ตื่น ส่วนแม่อยู่ในห้องนอนมั้ง แล้วพ่อไปไหนมา ผมเดินไปข้างแจน วันนี้แจนชั่งดูแปลกจากวันอื่น (แจนลูกสาวผม ค่อนข้างขาว ผิวสีแทน หน้าอกใหญ่ ประมาณ 34 สูง 168 หนักสัก 50 อวบๆ เลย) ผมไม่ได้สนใจลูกเท่าไรเพราะงานยุ่ง และไม่อยากทำผิดอีกเหมือนครั้งสมัยเด็กที่ผมมีอะไรกับน้องสาว แต่วันนี้ผมมองเนินอกที่ผ้าขนหนูปิดไม่หมดดูมันชั่งเย้ายวนอารมณ์ยังไงไม่รู้ ผมมองนมลูกจนน้องแจนถามว่า พ่อไปไหนมาคะ แล้วมองอะไรจ๊ะ ผมออกจากพะวัง ผมมองหน้าลูกสาว ผมบอกกับลูกว่าเอาข้าวไปให้หมีกับแมว และที่มองเมื่อก็อยากรู้ว่าของหนูกับของแมวใครใหญ่กว่ากัน แจนทำท่างง อะไรคะพ่อ ผมว่าเมื่อกี้พ่อเย็ดกับแมวมา แมวบอกว่าหนูกับน้องไปสอน พ่อเลยอยากรู้ว่าหนูกับแมวใครหีใหญ่กว่ากัน แล้วผมก็เอื้อมมือลงไปจับหีลูกสาว น้องแจนตกใจ ผมว่าวันนี้พ่อหมดแรงรอพรุ่งนี้พ่อจะเย็ดหนูบ้าง ดูสิว่าเก่งกว่าน้องแมวไหม แล้วเตรียมตัวไว้นะ ผมเอามืออีกข้างปลดผ้าขนหนูออกนมลูกผมมันชั่งชี้หน้าด่าผมยังไงไม่รู้ ผมว่าไปแต่งตัวได้แล้วพ่อจะไปนอนก่อน

ผมเดินเข้าห้องนอน เมียผมถามว่าจะนอนอีกแล้วหรือไง ผมว่าตื่นเช้าแล้วง่วงนอนขอนอนหน่อยผมหลับไปได้ 20 นาทีรู้สึกหิวน้ำ เพราะยังไม่กินตั้งแต่เสร็จกิจกามกับแมว ผมค่อยเดินออกจากห้องนอนเข้าครัวได้ยินเสียงคนคุยกันในห้องน้ำ ผมว่าคงเป็นแจน กับ เจ แน่แต่เพื่อความแน่ใจผมไปยืนหน้าห้องน้ำ อ้าว…ไหนเป็นเสียงเมียผมกับลูกชายได้ คราวนี้ละงงกันใหญ่เลยแต่กลัวว่าจะเป็นเรื่องผมก็เอาไปนอนเอาแรงก่อนดีกว่า ผมตื่นมาเกือบ 4 โมงเย็น ไม่มีใครอยู่บ้าน ผมหาอะไรกินแล้วโทรหาเมีย เธอไปซื้อของ ลูกไปเล่นอยู่ห้องน้องสาว ผมไม่อยากให้เด็กตกใจ ผมเลยนั่งดูทีวีแต่ก็อดสงสัยไม่ได้ ผมโทรไปคุยกับน้องส้ม (น้องสาว) ผมเล่าให้ส้มฟังถึงเรื่องที่เจอาบน้ำกับแม่ (เมียผม) น้องส้มดูตื่นเต้นที่ได้ยิน ส้มว่าไม่เห็นเป็นไร ส้มเองก็มีอะไรพ่อตอนที่พี่มดมาเรียนกรุงเทพตั้ง 2 ปี จนส้มเข้ามหาลัยก็มาอยู่กับพี่มด ส้มว่าไม่เห็นจะแปลกเราก็ยังมีอะไรกันเลยแต่พอส้มแต่งงานพี่มดก็ไม่สนใจส้ม ผมว่าก็เธอแต่งงานพี่กลัวผัวเธอจะรู้ แล้วนี้สัมมนาเสร็จหรือยัง ส้มว่าไม่ได้มาสัมมนาหลอกพอดี มาค้างกับเพื่อน 2- 3 คนที่พัทยา ผมว่าเพื่อนผู้ชายหรือเดี๋ยวผัวเธอก็ฆ่าเอาหรอก ส้มว่า เดี๋ยวนี้ผัวส้มมันคิดได้แล้วว่ามันชอบประตูหลังมากกว่า วันหยุดนี้ยังไปเที่ยวฮ่องกงกับคู่ตูดมันเลย ส้มไม่อยากบอกเดี๋ยวลูกจะเสียใจ แล้วพี่มดละคราวนี้ยังอยากมีอะไรกับน้องสาวคนนี้อีกหรือเปล่า ผมว่า นั้นส้มรีบกลับบ้านนะพี่มดมีอะไรให้แปลกใจ พอวางหูน้องแจนก็กลับมายังห้อง ผมถามว่ากลับมาคนเดียวหรือแล้วน้องละ แจนว่าน้องเจอยู่ช่วยหมีกับแมวอยู่ ส่วนแจนมาดูว่าพ่อตื่นหรือยัง แจนเดินเข้ามาหาผมแล้วนั่งเกาะขาผมไว้ ผมมองหน้าลูกสาว ผมถามว่ามาดูอะไรของพ่อว่าตื่นหรือเปล่าใช่ไหม แจนยิ้มๆ ผมจับมือลูกดึงให้มาจับที่ควยผมแล้วทุกอย่างก็เริ่ม

แจนลูบๆ คลำๆ ควยผมจนมันเริ่มสู้ผมรูดกางเกงขาสั้นออกควยผมตั้งตรง แจนขยับตัวมาใกล้แล้วอมควยผมเข้าไปในปาก แจนดูเก่งกว่าแมวเยอะ ผมว่า แจนเข้าห้องนอนกันดีกว่าเดี๋ยวใครเปิดประตูมาเห็น ผมจูงมือลูกสาวเข้าห้องผมรีบถอดเสื้อผ้าลูกออก นมที่ใหญ่กำลังดี หีที่ดูโหนก ขนที่ดูไม่รกนัก ทำไหผมอดใจไม่ไหวผมก้มลงเลียหีลูกทันที ใช้ลิ้นลากขึ้นลงอย่างชำนาญ แต่ด้วยกลัวว่าเมียจะกลับ ผมรีบเอาควยเสียบหีลูกทันที มันชั่งนุ่ม อวบอิ่ม ตอดรัดควยผม จนผมรู้สึกได้ถึงอารมณ์ที่ลูกมี ผมทำรักกับน้องแจนค่อนข้างจะนุ่มนวลแต่แจนกลับบอกผมว่า พ่อขา พ่อกระแทกแรงเหมือนกับที่พ่อทำแมวได้ไหมคะ แจนชอบอย่างนั้น ผมได้ยินแบบนี้ก็ได้แต่สนองความต้องการของลูกสาวคนสวย ผมกระแทกแบบไม่สนใจว่าหีลูกจะฉีกหรือแหกเลย กระแทกจนหลั่งแล้วก็ยังกระแทกต่อไปอีก แจนบอกว่า เอาอีกพ่อเอาอีกอย่าหยุด ผมเสร็จในหีลูกสาวไป 2 รอบผมนอนหอบหายใจอยู่ข้างลูกสาว แจนลุกขึ้นมาดูดควยผมต่อ ผมว่า แจนพอก่อนลูกวันนี้พ่อหลายรอบแล้วเอาไว้พรุ่งนี้บ้างก็ได้ แจนว่าก็ ได้ค่ะ ผมว่า แจนไปอาบน้ำก่อนดีกว่าลูกเดี๋ยวแม่มา พ่อยังไม่อยากให้แม่รู้ แจนว่าไม่เห็นเป็นไร แม่ก็มีอะไรกับน้องเจ แถมแม่ยังเล่าให้แจนฟังว่า สมัยเด็ก ตอนแม่อยู่กับพี่ชายอีก 3 คน แม่แทบตายวันๆ แทบไม่ได้พัก แจนยังโชคดีที่แม่มีน้องเจคนเดียว ผมมองหน้าลูกสาวแล้วคิดว่าทำไหมเรื่องพวกนี้ถึงซ้ำรอยเดิมแบบนี้ตลอดหรือว่ามันอยู่ในสายเลือด…..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More