ตื่นสายจนเมียแอบเย็ดกับชู้

ผมเป็นคนนอนตื่นสายครับ กว่าจะนอนก็หกทุ่มกว่าตีหนึ่งตื่นก็สามโมงเช้าทุกวัน วันไหนเมียปลุกแต่เช้าผมก็จะโมโหจนเมียชินชากับผม ปล่อยให้ผมตื่นเองตอนสามโมงเช้าทุกวัน มีวันนึงครับผมตื่นเองตอนเจ็ดโมงเช้าหิวน้ำมากเพราะเมื่อคืนดื่มเหล้ามากไป หน่อยก็เดินลงมาจากห้องนอนชั้นบนเพื่อที่จะดื่มน้ำในตู้เย็นที่ห้องครัว ผมเองต้องผงะเมื่อเห็นภาพที่อยู่ข้างหน้า เมียผมนุ่งชุดนอนกำลังเอาปากอมควยของชายผู้หนึ่งรูดเข้ารูดออกมือเธอสองข้าง ก็จับเอวของผู้ชายประคองไว้ ส่วนผู้ชายก็ยืนให้เธอดูดโดยเอามือสองข้างประคองหัวเธอไว้เช่นกัน ผมตกใจมากมือไม้สั่นใจคอไม่ดีตอนแรกไม่รู้จะทำยังไง โมโหก็โมโหจะกระโดดเข้าไปชกกับมันก็คงจะสู้มันไม่ไหวตัวมันใหญ่มาก

มันกำยำล่ำสัน ผมตัวผอมนิดเดียวแค่วิ่งไปชนมันผมก็กระเด้งกลับมาแล้ว สองจิตสองใจเลยถอยออกมาตั้งหลักแอบดูอยู่ข้างโต๊ะทีวีคิดไม่ออกว่าจะทำอย่างไรต่อไป แอบดูมันก่อนดูไปก็รู้สึกแปลกๆ เสียวหัวใจแวบวาบที่เห็นเมียมีเซ็กส์กับคนอื่น มีอารมณ์อยากจะเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ด ใจหนึ่งก็อยากจะดูเมียว่าได้เย็ดกับคนอื่นบทบาทลีลาอารมณ์เมียจะเป็นอย่างไร เลยแอบดูอยู่เฉยๆ ไอ้คนที่ถูกเมียผมกำลังดูดควยอยู่ก็คือไอ้มวนเด็กข้างบ้านมันยังหนุ่มอายุ ประมาณ 26 ปี มันตื่นตีห้าออกวิ่งทุกวัน ร่างกายมันแข็งแรงสมบูรณ์มาก และมันก็คุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี มีอะไรมันช่วยเหลือครอบครัวผมทุกอย่างจนกระทั่งเข้านอกออกในบ้านผมได้ สักพักเมียถอนปากออกมาโอ้โฮควยของไอ้มวนมันทั้งใหญ่ทั้งยาวแถมยังแข็งตั้งตรง 90 องศา มันจับเมียผมนอนห้อยขาบนโต๊ะอาหารถลกชายชุดนอนเมียผมไปไว้บนหน้าท้อง ก้มหน้าลงใช้ลิ้นเลียที่หว่างขาของเธอ มือมันก็ลูบคลำเต้านมเมียผมไปด้วยปากก็ดูดลิ้นก็เลียแถมยังเลียเลยขึ้นไปถึงหน้าท้องและก็วนไปวนมารอบๆ สะดืออีกเล่นเอาเมียผมแขม่วท้องหน้าท้องงิ้พริ้ว เป็นลูกคลื่นเลย แล้วก็เลียวนเวียนลงมาข้างล่างจนถึงรอยแยกของหีใช้ลิ้นตวัดกวัดแกว่งที่เม็ดเสียวลากลิ้นขึ้นบนลงล่างจนเมียผมนอนบิดตัวกัดฟันสบัดหน้าไปมา

ไอ้มวนนี่มันเก่งมากเลยปลุกระดมเมียผมได้เก่งมาก น้ำเงี่ยนของเมียผมไหลทะลักออกมาเต็มหน้าหีแถมยังไหลย้อยออกมาหยดลงโต๊ะอาหารอีก ไอ้มวนชู้เมียผมเห็นได้ที่ก็ลุกขึ้นเอาควยเสียบเข้าที่หีเมียผมค่อยๆ ดันเข้าไป มันผ่านเข้าไปได้สะดวกแต่ก็เห็นเมียเกร็งหน้าขากัดริมฝีปากเธอคงทั้งเสียวทั้งแน่นรูหีแน่นอน เพราะของผมมันเล็กกว่าของไอ้มวนมากเธอคงมันมากจากการที่ไอ้มวนมันดันเข้าชักออกพอมันดันเข้าเธอก็จะแอ่นโคกรับ พอมันดึงออกเธอก็จะหย่อนก้นลงกับโต๊ะ เธอทำอย่างนี้ตลอดเวลา ไอ้มวนมันคงจะเสียวแทบทนไม่ไหวมันก็หยุดดันแล้วก้มตัวลงไปดูดเลียนมเมียผมทั้งสองข้างสลับไปมายิ่งเพิ่มความเสียวให้เธอมากขึ้นแล้วมันก็ลุกขึ้นซอยหีเมียผมต่อ จนกระทั่งเมียผมชันตัวลุกขึ้นดึงตัวไอ้มวนเข้ามากอดปากเธอก็ประกบกับปากไอ้ มวนดูดกันพัลวัลไอ้มวนมันคงรู้ว่าเมียผมไกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้วมันก็เริ่มเร่งความถี่และความหนักแน่นในการกระแทกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเมียผมส่งเสียงร้องครวญครางผวาเข้ากอดไอ้มวนเกร็งตัวเอาขาสองข้างกอดรัดเอวไอ้มวนไว้ ไอ้มวนก็ประกบปากเมียผมคงจะปิดปากไว้ไม่ให้ส่งเสียงดังมาก แล้วเมียผมก็นอนแน่นิ่งไป

สักพักไอ้มวนมันก็เริ่มเย็ดเมียผมต่อในท่าเดิมบนโต๊ะอาหารมันซอยได้สักครู่มันก็ทำหน้าตาเหยเกแหงนหน้าอ้าปากกัดฟันพ่นน้ำรักของมันเข้าในรูหีเมียผม มันซบหน้ากับซอกคอเมียผมอยู่สักพักแล้วมันก็ถอนควยมันออก ทั้งน้ำไอ้มวนและน้ำเมียผมไหลทะลักออกมาผ่านง่ามก้นเมียผมตกลงมาที่พื้นห้องครัวเต็มไปหมด ไอ้มวนมันนุ่งกางเกง ผมเลยแอบย่องขึ้นไปชั้นบนไม่ให้ทั้งคู่เห็นขึ้นไปแอบดูอยู่ข้างบันได เห็นเมียเอาผ้าขี้ริ้วไปเช็ดน้ำที่หกลงบนพื้น ส่วนไอ้มวนมันหอมแก้มเมียผมหนึ่งทีแล้วก็ออกจากบ้านไป เหตุที่เกิดขึ้นทั้งหมดก็เป็นเพราะผมเป็นคนนอนตื่นสายครับ ช่วงเช้าที่ผมยังไม่ตื่นจึงมีคนตื่นเช้าอย่างไอ้มวนมาตีท้ายครัว คนที่เป็นชู้กันส่วนมากก็จะเป็นคนใกล้ชิดกันครับเป็นส่วนใหญ่ ส่วนผมก็ไม่โกรธเมียหรอกครับเพราะผมมันไม่ดีเองปล่อยประละเลยทิ้งให้เมียอดๆ อยากๆ เมียจึงหาทางออกแบบนี้ ส่วนเรื่องราวต่างๆ ที่ผมได้เห็นผมก็เก็บไว้ในใจคนเดียวไม่ได้บอกเล่าให้ใครทราบ เพิ่งจะมาบอกทางเวปนี้แหละครับ เหตุการยังมีต่ออีกครับเพราะหลังจากที่ได้เห็นครั้งแรกแล้วผมก็เชื่อว่าต้องมีครั้งที่สองที่สามตามมา ผมจึงตื่นแต่เช้าย่องลงมาแอบดูทุกวัน บางวันทั้งคู่ก็แอบมาเอากันในบ้านบางวันก็เว้นครับแล้วผมจะเล่าให้ฟังอีกนะครับ

Share the Post:

Related Posts

ประสบการณ์ในวัยเด็ก เย็ดกับสาวลูกครึ่งข้างบ้าน

เรื่องเสียว ประสบการณ์ในวัยเด็ก เย็ดกับสาวลูกครึ่งข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในตอนที่ผมยังเป็นเด็กมัธยมอยู่เลยครับ น่าแปลกใช่ไหมล่ะ ว่าทำไมมันถึงเป็นเรื่องที่ดูสุ่มเสี่ยงและเด็กขนาดนั้น แต่ต้องบอกก่อนเลยนะครับ ว่าตอนนั้น ผมไปเรียนอยู่ที่นั่น เพราะว่าแม่ของผมได้สามีเป็นชาวต่างชาติ หลังจากที่มีผม และพ่อแท้ ๆ ก็ทิ้งผมไป ใครจะไปรู้ว่า ผมจะได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษทั้งที่หน้าไทยขนาดนั้น และใช่ครับ ที่นี่มันเป็นดินแดนแห่งอิสระ เรื่องเสียวเสียวเป็นเรื่องธรรมดาพื้นเพ จอห์น

Read More

น้องหนิงโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงค่ะ

เรื่องเสียว น้องหนิงโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงค่ะ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเราค่ะ ขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ”หนิง” อายุ 18 ปีแล้วค่ะขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่า”หนิง”แล้วกันนะคะ อันที่จริงหนิงก็ไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกค่ะ มันมีสาเหตุอยู่ค่ะ เริ่มเรื่องเลยแล้วกันนะคะ หนิงเป็นคนตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างั้นเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียน มาจีบหนิงกันเต็มเลย แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดยตลอดค่ะ ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้า จนถึงอายุ

Read More