ผมเย็ดแม่และน้าตัวเอง

ผมไม่นึกว่าจะเกิดเหตุการณ์จะเป็นแบบนี้ ผมได้เห็นร่างเปลือยงามของน้าส้มที่ผมแอบชอบแถมได้ปี้เธอด้วย แล้วยังได้เสพกามร่วมเพศกับแม่คนสวยของผมอย่างไม่คาดคิด ผมไม่รู้ดีเลวยังไงแต่แม่ให้ผมเย็ดเอง ผมคิดว่าก็ดีผมได้ช่วยทั้งสองปลดเปลื้องดับไฟราคะได้เป็นอย่างดี ผมเองก็ชอบทั้งสองคนเป็นทุนอยู่แล้วจึงเย็ดได้อย่างเต็มที่ ถึงจะตะขิดตะขวงใจ เกรงใจอยู่บ้างในตอนแรก แต่ก็ทำใจลืมๆ บ้างเพราะทั้งมันส์และเสียวสุดๆ ผมชอบและสมหวังฝันผมเป็นจริง อย่างไม่คาดคิด ปกติผมจะไม่ค่อยเจอแม่นักในวันธรรมดา แม่ออกไปทำงานแต่เช้ากลับก็ค่ำ ผมไปเรียนสายได้ รร.อยู่ไม่ไกลนัก ผมกลับค่ำเป็นบางวันเราอยู่กันคนละห้องส่วนถ้าไม่มีธุระเดินเข้าหาก็จะไม่เจอกัน

สองวันผ่านไปผมกลับบ้านก็ค่ำแล้ว ผมอาบน้ำจัดการกับตัวเองเสร็จผมก็นอนอ่านหนังสือเล่นอยู่บนเตียง จู่ๆ แม่ก็เข้ามาหาผมถึงในห้องนอน ผมตกใจนิดๆ ท่านปิดไฟดวงใหญ่เหลือแต่ไฟหัวเตียงผม แม่เดินมานั่งข้างผม ท่านถาม  “อ่านหนังสืออะไรอยู่” ผมเขินๆ ไม่อยากบอกว่าอ่านหนังสืออย่างว่าปลุกใจเสือป่า แม่หยิบหนังสือจากมือผมไปดูแล้วว่า “ตายหละ ดูหนังสือแบบนี้มิหงี่แย่หรือไง” ผมแสยะยิ้มอายๆ พูดไม่ออกท่านอมยิ้มวางหนังสือแล้วพูดว่า “ทำไมไม่ไปหาแม่หละ” ผมไม่กล้าพูดอะไรแค่ยิ้มแหยงๆ ท่านเลยบอก “คงหงี่แต่เกรงใจแม่ไม่ต้องกลัวมาเกรงใจอะไรกันเราได้กันแล้วก็ต้องได้กันอีก วันก่อนเป็นไงบ้างคงหายเจ็บแล้ว มาสิแม่จะช่วยให้หายหงี่” ท่านเอามือจับเป้ากางเกงนอนผมท่านถาม “เงี่ยนล่ะสิ ควยแข็งเชียว” ผมยิ้มๆ แม่ยิ้มบอก “ขอแม่ดูดหน่อยนะ” ผมตัวเกร็งพูดไม่ออกท่านรูดกางเกงนอนผมลงจนหลุด ท่านมองจู๋ผมที่ยังไม่แข็งแต่พอยืดตัวแล้วอมยิ้มว่า “อย่าเกร็งสิเดียวจะไม่แข็งมันจะเคยตัว ทำตัวตามสบายเดี๋ยวแม่จะทำให้แข็งเอง” ท่านเอียงตัวเข้าแนบผมท่านยิ้มหวานแบบ สบายใจจับควยผมถอกรูดเบาๆ แล้วท่านหันก้มหน้าลงจูบท้องผมท่านอ้าปากงับควยผมเข้าปากท่านแล้วอมดูดผงก ทำเอาผมตกใจจะลุกนั่ง ท่านเอามือยันอกผมห้ามไว้ ผมต้องนอนนิ่งให้ท่านดูดไม่เท่าไรควยผมก็แข็งในปากท่านๆ ดูพอใจหันมายิ้มแล้วบอก “นอนเฉยๆ นะแม่ทำให้เอง”

แล้วท่านก้าวตัวขึ้นเตียงนั่งคร่อมทับผมที่ท้องน้อย โดยชุดนอนท่านคลุมปิดอยู่ ท่านโย่งตัวขึ้นมือล้วงเข้าจับควยผมที่แข็งถูหีท่านๆ ไม่ใส่กางเกงในมา ท่านบอก “อยู่เฉยๆ อย่าเกร็งนะ” แล้วท่านค่อยๆ นั่งลงทับควยผม ท่อนควยก็สอดเสียบเข้ารูหีท่านๆ เม้มปากอึดใจกัดฟันยิ้ม ท่านยังนั่งทับลงเบาๆ แต่ขยับก้นขึ้นๆ ลงๆ สองสามทีท่านก็นั่งทับลงสุดบนท้องน้อยและควยของผม ท่านถอนหายใจขยับส่ายบดถูหีบนโหนกควยผมๆ รู้สึกอบอุ่นลำควยและ สุดเสียว แม่ก้มตัวสองแขนคร่อมร่างผม ก้นท่านเริ่มขยับขึ้นลงหายใจอึดอัดขยับตัวจนหน้าอกที่อยู่ตรงหน้าผมแกว่งสั่น แม่สลัดชุดนอนลงจากไหล่ปล่อยนมขาวสองเต้าเป็นอิสระจาอาภรณ์ ท่านพูดกระเส่าซี๊ดปาก “จับนมแม่สิ” ผมไม่รอช้าสองมือยกจับอกสองเต้าท่านบีบขย่ำท่านคร่างยิ้มขำในลำ คออย่างพอใจแล้วก้มตัวลงเอานมถูหน้าผมแล้วจับช้อนหัวนมให้ผมดูดผมก็ดูดเลีย และบีบนวดอีกเต้าที่ว่าง ก้นท่านขยับส่ายไม่ยอมหยุดหายใจถี่ๆ ขัดๆ เหมือนเหนือยหอบ ผมต้องบอก “แม่ผมเสียว” แม่ขำเบาๆ “เงียบตั้งนานนึกว่าพูดไม่เป็น หายใจลึกๆ อย่าน้ำแตกก่อนแม่นะ” ผมทำตามหันไป เห็นน้าส้มเข้ามาเมื่อไรก็ไม่รู้เธอตรงมานั่งที่เตียงผม แล้วเธอถลกเปิดชุดนอนแม่ที่คลุมอยู่ขึ้นถึงเอว ผมได้เห็นขาอ่อนสะโพกขาวของแม่อีกครั้ง น้าส้มจับมือผมข้างที่ว่างจากบีบนมแม่มาวางลูบขาอ่อนแม่ๆ ไม่ว่าอะไร ผมเห็นน้าส้มลูบก้นจับตูดแม่แล้วเธอสอดมือจับพวงกระโปกผมทั้งที่ควยยังคาอยู่ในรูหีแม่ ทั้งที่ยังขยับขึ้นลงผมถึงกับสะดุ้งสุดเสียว

แม่ขำบอก “ดูดหัวนมแม่สิอย่าสนใจส้ม” น้าส้มขำบอก “หนูจะรีดน้ำแมนออกให้หมดทุกหยุดเลย” ทั้งสองหัวเราะแต่ผมจะแย่ แม่เลยลอก “อย่าไปแกล้งแมน พี่กำลังเสียวเดี๋ยวแมนน้ำแตกก่อนพี่จะแย่” ทั้งสองขำอย่างสนุก แม่ก็ดูสนุกกับการโยกขย่มท่อนควยผม น้าส้มบอก “แมน คุณแม่เงี่ยนจนน้ำไหลไปหมดแล้วแมนอย่าเกรงนะ” ผมตอบ ครับทั้งที่นมแม่ปิดปากผม แม่บอก “ดีจังแมนลูกแม่..เอ้ยผัวแม่” แล้วก็หัวเราะก้นขยับไม่หยุดท่านจูบดูดปากผม อย่างเร้าร้อนผมแทบสำลัก ท่านขย่มผมอยู่ครู่ใหญ่โดยมีน้าส้มลูบก้นตูดทั้งจะจับนมบีบจนท่านเกร็งตัวร้องบอก ออกแล้วๆ ผมกระเด้าควยแอ่นสู้พ่นน้ำกามใส่หีท่านๆ ฟุบตัวลงกอดนอนทับผมหายใจระทวย น้าส้มเป็นคนจัดการจับควยผมออกจากรูหีของแม่ แล้วเอากระดาษชำระนิ่มๆ เช็ดลำควยผม และรูหีแม่ๆ หันลงนอนแผ่หงายผมได้เห็นขนหมอยและหีแม่อีกครั้งอย่างชัดเจน แต่คราวนี้น้าส้มจับแม่ถ่างขาแล้วก้มหน้าลงซุกจูบเลีบดูดแตดแม่ที่แฉะด้วยน้ำหีและน้ำควยผมอย่างไม่รังเกียจ แม่เบะหน้ายิ้มบอก “เดี๋ยวสิส้มเดี๋ยวพี่ทำให้” น้าส้มบอก “ขอหนูก่อนทั้งน้ำหีน้ำควยอร่อยจังโอกาสอย่างนี้หายาก” แม่ขำว่า “เอาเปรียบกันจัง” ทั้งสองหัวเราะ แม่ปล่อยให้น้าส้มทำตามอำเภอใจ ผมนอนพัก เหนื่อยพักเดียวน้าส้มลุกนั่งส่งของบางอย่างให้แม่ ผมหันมองก็ตกใจมันสีดำนั่นคือดิลโด้ควยยางของเทียมที่มีสายรัดเอว น้าส้มถอดชุดนอนออกทางหัวแม่ก็ทำด้วยทั้งสองสาวร่างเปลือยสวยจับใจผม

น้าส้มลงนอนหงายถ่างขารอแม่เอาดิลโด้ควยปลอมใส่คาดเอวต่ำกว่าสะดือโดยมีแผ่น ฐานรองแท่งของเทียมประกบทาบบริเวณโหนกหีแม่ๆ หันยิ้มให้ผม “แมนคงยังไม้ไหวแม่ทำให้ส้มก่อน” แม่เข้าคร่อมร่างน้าส้มๆ บอก “พี่เบาๆ ก่อนนะอันเก่ามันเล็กกว่าของแมน อันนี้ใหม่กว่าพอๆ กับของแมน” แม่ยิ้มให้น้าส้มแล้วเอาน้ำมันทาผิวมาโฉมของเทียม ผมได้ยินเช่นนั้นแสดงว่าทั้งสองต้องเคยเล่นของดิลโด้กันมาแล้ว ผมตื่นเต้นมากไม่เคยเห็นคนเอากันนี่เป็นครั้งแรกแต่กลับเป็นผู้หญิงเอากัน โดยใช้ควยปลอม แถมทั้งสองเป็นคนที่ผมได้ใช้ควยเนื้อผมสอดหีมาแล้ว ทำให้ผมรู้สึกหมดศักดิ์ศรีของควยเนื้อ เหมือนถูกมองข้าม แต่แม่พูดมีเหตุผลกลัวผมจะหมดแรงสู้ไม่ไหว แล้วน้าส้มนั่งรอดูเราเอากันคงเงี่ยนสุดๆ ทั้งสองกอดจูบดูดปากกันหน้าอกนมสองคู่สี่เต้าขาวเต่งตึงขนาดพอๆ กันเบียดเสียดถูไถเคล้าคลึงกัน ทั้งสองผลัดดูดไซร้นมของกันและกันโดยไม่สนใจสายตาผม ผมรู้สึกคึกคักขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก ควยเริ่มแข็งเมื่อเห็นมือแม่สอดล้วงลูบ จับหีน้าส้มนิ้วมือเซาะร่องเขี่ยยีในร่องหีเธอ มือแม่จับกำขยุ่มขนหมอยเธอที่ดกดำและหนาทึบ น้าส้มยกกางขาอ้าออกจนกีบพูหีเปิดอ้าพอเห็นร่องรู แล้วแม่จับดิลโด้จ่อยัดใส่รูหีเธอ น้าส้มร้องเสียงเบาแบบสะดุ้ง เอาะ-เอ้า อู๊ย! ทั้งสองครางยิงฟันหัวเราะกันเบาๆ อย่างชอบใจ แม่เริ่มโยกกระเด้าส่าย เอวขึ้นลงเหมือนกับที่ผมเคยทำกับแม่และน้าส้ม ผมตื่นเต้นลุกนั่งดูอย่างไม่เกรงใจ เอามือลูบจับสะโพกก้นขาวแม่ที่ขยับส่าย ขึ้นลง แม่ไม่สนใจมือผมที่ลูบจับ

ผมรู้สึกก้นแม่เกร็งแข็งนุ่มตูดขมิบสลับกันตามจังหวะกระเด้าเอว สองมือผมพยายามแหกก้นแม่ทั้งที่เกร็งขมิบแม่ไม่สนใจการกระทำของผมยังคงโยก เอวซอยหีน้าส้มครางหัวเราะกันสนุก ผมเลื่อนตัวก้มลงมองดูหว่างขาแม่ ผมได้เห็นรูตูดแม่ขมิบเกร็งตามจังหวะกระเด้า ผมแทบไม่เห็นรูหีแม่เพราะแผ่นฐานควยยาวนาบปิดอยู่ ท่อนควยยางรุดเข้าออกรูหีน้าส้มจนกลีบแคมในสีแดงลู่หุบเข้าออกตามท่อนของ ควยเทียมที่มีผิวลำไม่ราบเรียบ มีคราบขาวข้นเลอะออกมาตัดกับสีดำเห็นได้ชัด ผมเอาหน้าคลุกเคล้าก้นแม่ จมูกปากซุกไซร้เข้าร่องก้นแม่ที่ยังมีกลิ่นสาบคาวของน้ำกามที่ผมทำกับแม่ เมื่อครู่ก่อน ผมห่อลิ้นฉกเลียที่รูตูดแม่ๆ สะดุ้งหยุดกระเด้าร้อง อุ๊ยๆ หันมามองผมๆบอก “ตูดแม่สวยผมชอบจังให้ผมเลียนะ” แม่บอก “ถ้าเงี่ยนจะเย็ดก็ได้แม่ไม่ว่า แต่ถ้าจะเย็ดรูตูดก็เอาน้ำมันทาหัวควยก่อนนะ” แล้วแม่หันไปจูบกับน้าส้ม ผมได้รับอนุญาตให้เย็ดตูด ผมก็อยากลองจึงไม่รอช้าเอาน้ำมันทาโฉมหัวควยแล้วทารูตูดแม่ แล้วเข้าคร่อมประกบตูดแม่ที่แม่ถ่างขาให้และนอนคว่ำทับน้าส้มที่กางขารับสุดๆ แม่เริ่มโยกเอวขยับก้นช้าๆเอาควยยาวซอยหีน้าส้ม เสียงแม่จูบกระซิบกับน้าส้ม “สงสัยแมนจะเย็ดตูดพี่แน่เลย” น้าส้มขำครางกระเส่าว่า “ก็ให้แมนเย็ดสิพี่” แม่ขำ ผมเอามือแหกตูดแม่ๆ หยุดกระเด้าโยกเอวเพื่อไม่เกร็งตูด ผมเอาควยจ่อรูตูดแม่แล้วค่อยๆ กดกระเด้าเข้าไปมันคับแน่เข้าลำบาก แต่พอลื่นเข้าเพราะน้ำมันที่ทาควยและรูตูด แม่อึดใจมีเสียงแม่ร้องครางเบาๆเหมือนไม่อยากให้ผมได้ยินโอ๊ยๆ เอ้าๆ แต่ผมก็ยังพยายามกดกระเด้าจนเงี่ยงหัวควยเข้ารูตูดแม่ได้

จากนั้นผมปล่อยมือที่แหกตูดแม่ทิ้งตัวลงคร่อมร่างบนหลังแม่พร้อมอัดกระแทกท่อนควยที่เหลือเข้ารูตูดแม่ๆ ทิ้งตัวลงกระแทกหีน้าส้มพร้อมแรงผมที่กระแทกก แม่ร้อง โอ๊ย! น้าส้มสะดุ้งร้อง ว้าย! เพราะดิลโด้ควยยางกระแทกอัดเข้าหีเธอจนสุดมิดลำ ผมเริ่มยกตูดขึ้นแล้วกดลงเอาควยเย็ดตูดแม่ๆ ยกตูดขึ้นตามควยผมที่ถอนยกแล้วกดลงตามแรงจังหวะที่ผมกด ทำให้เป็นจังหวะท่วงท่าเดียวกับควยยางที่แม่คาดเอวไว้ ควยซอยหีน้าส้มๆ จะรับงานหนักที่สุดเพราะเธอนอนล่างสุดแม่อยู่กลางผมอยู่บน เธอรับแรงกระเด้าที่ผมเย็ดตูดแม่ส่งผ่านให้แม่เย็ดเธอแรงเป็นเกือบสองเท่า แต่ดูเธอไม่ร้องบ่นหรือห้ามอะไร กลับซีดปากครางกอดจูบกับแม่อย่างเร้าร้อน ผมเย็ดคร่อมทับบนหลังแม่ออกจะลำบาก ผมสอดมือซ้ายล้วงจับนมแม่บีบมือขวากดยันนมบีบคลึงนมซ้ายน้าส้ม ผมจับนมสองคนๆ ละเต้าข้างได้อย่างสนุกมือ ควยผมก็เย็ดตูดแม่ๆ ก็เอาควยยางเย็ดหีน้าส้ม เราทั้งสามร้องครวญครางด้วยความ สุขสุดเสียวผมไม่นึกว่าจะมันส์ขนาดนี้ น้าส้มร้องคราง “ตายแล้วพี่ อะไรจะเสียวเงี่ยนขนาดนี้” แม่ครางบอก “พี่ก็คันตูดเงี่ยนเสียวหีจนน้ำหีจะแตกแล้ว ไม่เคยนึกเลยอะไรจะขนาดนี้” ผมบอก “แม่ให้ผมเย็ดน้ำแตกในรูตูดแม่นะ” แม่บอก “เอาเลยเย็ดตูดเสียวถึงรูหี น้ำจะแตกแล้ว” ผมกระเด้าเย็ดตูดแม่ มือก็ไม่ปล่อยจากนมทั้งสองคน แม่เอามือล้วงจับคลึงโคกหีดึงขยุ่มขนหมอยน้าส้มๆ เกร็งกระตุกกรีดร้อง “น้ำแตกแล้ว” ผมกระเด้าตูดแม่ๆ เกร็งขาสั่นแล้วหยุดนิ่งผมกระเด้าต่ออีกไม่กี่ทีก็หลั่งน้ำ กามใส่ในรูตูดแม่ เราทั้งสามเหนื่อยหอบนอนทับกันแต่น้าส้มร้อง “ไม่ไหวแล้วพี่หนูหนักหายใจจะไม่ออก” แม่หัวเราะบอกผม “แมนลงก่อนส้มจะตายแล้ว” เราสามคนหัวเราะกันสนุก

ผมลงนอนสองสาวขนาบซ้ายขวาแม่ถอดควยปลอมที่เลอะคราบน้ำหีน้าส้มออกขนหมอยแม่แฉะพราะน้ำหีแม่ที่แตกทะลักโดยไม่มีควยผมอุดกันรูหีแม่พูดบ่น “เย็ดแม่เลอะหมดเลยเพราะแมนไม่เอาควยเย็ดหีแม่” เราสามคนขำกันสนุกน้าส้มบอก “หนูอยากลองให้แมนเย็ดตูดบ้าง ควยจริงคงดีกว่าของปลอม” แม่รีบบอก “ดีกว่าหลายเท่ามันตุบๆขยับได้ไม่เหมือนยางมันทื่อๆ” เราขำกันน้าส้มบอก “แมน เย็ดน้านะ” ผมตอบรับ “ครับน้าผมยินดี” แม่บอก “ต้องพักก่อนเดี๋ยวควยไม่แข็งจะเย็ดไม่มัน” เรานอนพักกอดคุยกันครู่ใหญ่น้าส้ม และแม่สลับกันจับควยบีบกระโปกผมเล่นผมก็ สลับดูดนมจับหีทั้งสองคนจนควยผมแข็งอีก น้าส้มยิ้มบอก “คราวนี้ของหนูนะพี่” เธอรีบนอนคว่ำก้งโค้งหันก้นให้ผม แม่เลื่อนตัวนั่งพิงหัวเตียงกางขาออก น้าส้มซุกหน้าลงจูบท้องน้อยแม่คลุกหน้าลงที่หมอยแล้วจูบดูดเลียหีแม่ ผมเข้าประกบเอาน้ำมันทารูตูดเธอชะโลมหัวควยผมๆ ไม่รอช้าแหกตูดเธอแล้วกดควยเข้ารูตูด เธอร้องอู๊ยๆ โอ๊ยๆ แต่ไม่หันมาร้องห้ามยังคงซุกหน้าดูดเลียหีแม่ ผมเอามือโอบล้วงหีจับนมเธอๆ ยื่นมือจับนมแม่บีบปากดูดหีแม่จับหัวเธอลูบกดไว้แนบหีท่าน ผมเย็ดน้าส้มจนน้ำแตกในรูตูดเธอๆ กระตุกหีแฉะเลอะมือผม ส่วนแม่ขาเกร็งสั่นขนหอยเปียกแฉะจมูกปากน้าส้มเป็นมัน เราทั้งสามเสร็จกามกิจคราวนี้ผมถึงกัลสลบหลับตื่นเช้าฟ้าสาง ควยผมแข็งโด่ตามธรรมชาติ น้าส้มตื่นเห็นเธอไม่พูดอะไรเธอขึ้นนั่งคร่องผมจับควยใส่หีเธอแล้วเริ่มขย่ม ผมนอนเฉย แม่ตื่นเห็นไม่พูดอะไรลงจากเตียงออกจากห้องผมไป ปล่อยให้น้าส้มขย่มควยผมตามสบายจนเราเสร็จกันไปอีกเช้านั้น เธอถึงแยกตัวออกจากผม แล้วเราต่างแยกกันไปทำกิจของแต่ละคนอย่างมีความสุข…

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More