พ่อผมเล่นชู้กับเมีย

เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลยครับ แฟนผมอยู่กับบ้านตลอดไม่ได้ทำงาน ส่วนพ่อผมทำงานราชการครับ พักอยู่บ้านเดียวกัน พ่อผมอยู่ห้องชั้นล่าง ผมอยู่ชั้นบน เวลาผมไปทำงานแฟนก็จะอยู่บ้านคนเดียว เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น วันนั้นผมไปทำงาน พอ 10 โมง นึกขึ้นได้ว่าลืมเอกสารที่จะเข้าประชุมช่วงบ่าย ผมเลยขับรถกลับบ้าน พอมาถึงหน้าบ้านเห็น ประตูรั้วปิดใส่กุญแจ ผมก็เลยบีบแตร คิดว่าถ้าแฟนได้ยินคงจะออกมาเปิดให้ แต่ว่ารออยู่นานเห็นเงียบ ผมก็เลยไขกุญแจเข้าไปเอง พอเข้าบ้านได้ผมก็เดินขึ้นไปชั้นบนซึ่งเป็นห้องนอนของผม เพราะคิดว่าแฟนคงหลับอยู่ พอขึ้นบันไดพ้นขั้นสุดท้าย ผมก็เห็นพ่อผมเปิดประตูห้องผมออกมามีท่าทางแปลก

พ่อเห็นหน้าผมท่านก็รีบพูดว่า เมียเองไม่สบายพ่อเลยเอายามาให้ แล้วก็รีบเดินลงบันไดไป พอผมเข้ามาในห้องก็เห็นแฟนนอนห่มผ้าอยู่ ผมก็คิดว่าไม่สบายจริงๆ แต่พอผมเข้าไปนั่งที่เตียง สายตาผมก็เหลือบไปเห็น กางเกงในของแฟนผมตกอยู่ที่พื้น ด้วยความรีบที่จะเอาเอกสาร ผมเลยไม่ได้คิดอะไร ถามแฟนว่ากินยาแล้วหรือยัง แฟนผมพยักหน้าโดยที่ยังนอนคว่ำอยู่ ก่อนออกจากห้องผมเลยไปจับตัวแฟนดูผมเห็นมีเหงื่อเปียกอยู่ ผมเลยดึงผ้าห่มออก แฟนผมใส่ชุดนอนบางๆ ชายชุดนอนถลกอยู่บนด้านหลัง มองเห็นก้นขาวเนียน เห็นแล้วยังนึกอยากสักที จากนั้นผมก็เลยไปเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้ โดยเช็ดที่ด้านหลังก่อน จากนั้นจึงพลิกตัวนอนหงายผมเห็นหน้าแฟนผมตื่นๆ เหมือนกับกลัวอะไรสักอย่าง ผมเช็ดตัวเสร็จผมจึงเช็ดที่หีแฟนผมบังเอิญนิ้วผมแหย่เข้าไปหน่อยนึงรู้สึกแฉะๆ ผมก็เลยแหย่เข้าไปจนสุดนิ้ว แฟนผมร้องซี้ด กระดกหีรับเลยครับ ผมก็เลยพูดว่า ไม่สบายแล้วยังเงี่ยนอีก ถ้าไม่ติดประชุมละก็ ได้เย็ดกันแน่ จากนั้นผมก็ใส่เสื้อผ้าให้เธอนอนต่อ ผมก็หยิบเอกสาร เดินลงบันไดมา แล้วก็ขับรถไปบริษัท ระหว่างทางผมก็คิดไปเรื่อยเปื่อยจนกระทั่งผมก็เริ่มสงสัยว่า พ่อผมเข้าไปทำอะไรแฟนผมรึเปล่า แล้วก็นึกได้ว่าตอนเดินสวนกับพ่อ พ่อก็ไม่ได้ใส่เสื้อ นุ่งแต่กางเกงขาสั้นตัวเดียว

จนขับรถออกมาถึงปากซอย เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น พอรับสาย น้องที่ทำงานก็บอกว่างดประชุม ผมเห็นว่าใกล้จะเที่ยงแล้วก็เลย เลี้ยวรถกลับมาซื้อข้าวมันไก่ กะว่าจะกลับมากินกับแฟนผมแล้วก็ฝากพ่อด้วย พอมาถึงประตูหน้าบ้านคราวนี้ผมไม่บีบแตรแล้ว จอดรถไว้ริมรั้ว แล้วก็ไขกุญแจเข้าไปเลย เดินไปที่ห้องพ่อเคาะประตูเรียก ก็เงียบ ผมก็คิดว่าคงอยู่หลังบ้าน ผมก็เลยขึ้นไปชั้นบนเพื่อจะปลุกแฟนมากินข้าว แต่พอเดินมาถึงหน้าประตูซึ่งแง้มอยู่ ผมมองเข้าไปเข่าแทบอ่อนเลยครับภาพที่เห็น พ่อกำลังเลียเนินให้แฟนผมอยู่ แฟนผมทั้งร้องทั้งร่อนตามลิ้นเลยครับ เวลาเอากับผมไม่เห็นเธอทำท่าทางแบบนี้เลย ผมงงมาก จะเปิดประตูเข้าไปก็ยังลังเลอยู่เลย ได้แต่มองทางช่องประตู ว่าเขาจะทำอะไรกันต่อ พ่อผมเลียสักพักก็ลุกขึ้นเอามือแฟนผมมาจับแท่งชักเข้าชักออก แล้วก็เอามาใส่ปากแฟนผม โดยที่แฟนผมนอนหงายอ้าขา พ่อผมก็เอานิ้วชี้เขี่ยเม็ดที่นูนออกมา นิ้วกลางแหย่เข้าไปในรูหีจนมิด แฟนผมก็ทั้งดูด ทั้งเลียควย ซึ่งใหญ่ยาวกว่าผมมาก พ่อแหงนหน้าร้องครวญครางจนดังลั่น ตอนนั้นควยผมตั้งเลยครับเลยชักว่าวไปด้วย รู้สึกมันไปด้วย ต่อจากนั้นเขาก็เล่นท่าหกเก้ากัน จนแฟนผมร้องว่าไม่ไหวแล้วพ่อขาเย็ดเถอะค่ะ เสียวหีจังเลย พ่อจึงจับแฟนผมนอนหงายจับขาสองขาพาดบ่า หีแฟนผมเยิ้มไปหมด พ่อเอาหัวควยเขี่ยขึ้นเขี่ยลง แล้วกดเข้าไป แฟนผมร้องเลยครับ

ทำไมควยใหญ่อย่างนี้ล่ะ หีฉีกแน่เลยพ่อขา พ่อหยุดนิดนึงก้มลงเม้มหัวนมแฟนผมจนเธอร้องซี้ด จู่ๆ พ่อก็กดควยเข้าไปจนมิด พ่อกระเด้าเสียงดังพลั้บๆ แฟนผมก็ทั้งเด้งรับ ทั้งส่ายทั้งร่อน จากนั้นจับแฟนผมเอาท่าหมาอีก แคมแฟนผมปลิ้นออกปลิ้นเข้า ผสมกับน้ำเงี่ยนของทั้งสองคนเยิ้ม จนเป็นฟอง พอสักพัก พ่อดึงควยออก แฟนผมแอ่นตูดตามเลยครับสงสัยกำลังเสียว แล้วพ่อก็เอาหัวควยที่เยิ้มอยู่แทงเข้าไปที่รูตูดแฟนผม เธอร้องจ้ากเลยครับพ่อกระเด้าอยู่พักใหญ่โดยที่มือยังอ้อมมาเขี่ยแตดด้วย ในที่สุดแฟนผมก็กระตุกเกร็งไปทั้งตัว พ่อผมก็เร่งถี่ขึ้นแล้วก็ดึงควยออกมาน้ำเงี่ยนพุ่งใส่หลังเต็มไปหมด ผมเห็นเขาเสร็จกันผมเลยรีบลงมาชั้นล่างเดินออกมาที่รถที่จอดไว้นอกรั้ว ทำเป็นติดเครื่อง บีบแตร ให้ได้ยินแล้วก็ดับเครื่องเดินเข้าบ้าน ซึ่งตอนนี้พ่อผมแกล้งทำเป็นนั่งอ่านหนังสือที่โซฟา ผมก็เลยเดินไปที่ห้องนอนชั้นบน เปิดประตูเข้าไป แฟนผมทำหน้าตกใจ ผมเลยจับเธอนอนลงบนเตียง แฟนผมรีบบอกว่ายังไม่ได้อาบน้ำเลย ผมไม่สนใจแล้วครับ บอกว่าไม่เป็นไร กำลังเงี่ยนแล้ว เธอทำท่าจะไม่ยอมผมดึงผ้าเช็ดตัวที่เธอนุ่งออก แล้วเอามือล้วงไปที่หีของเธอซึ่งยังมีน้ำของพ่อแฉะ อยู่ผมก็เลยแกล้งถามว่าทำไมน้ำแฉะเลยล่ะ แฟนผมโกหกว่าเงี่ยนเลยช่วยตัวเอง ทั้งๆ ที่ผมก็รู้ว่าเธอเพิ่งเอากับพ่อผมมา ผมก็เลยบอกว่ายอมรับมาเลยนะ เมื่อกี้แอบดูเห็นหมดแล้ว แฟนผมหน้าซีดเลยครับ

ผมเลยถามว่าทำไมยอมให้พ่อเอา เธอก็เลยยอมรับว่า เอากับพ่อมานานแล้วเวลาผมไม่อยู่ โดนเอาครั้งแรก เพราะเธอนอนหลับอ้าซ่าอยู่ ชุดนอนเปิดจนเห็นหม้อ รู้สึกเสียวที่หีคิดว่าเป็นผมเลยแกล้งทำเป็นหลับ มารู้ตัวก็ตอนที่โดนควยของพ่อแทงเข้าไปนั่นแหละ เพราะว่ามันใหญ่เลยลืมตาดูเห็นว่าเป็นพ่อจะดิ้นหนีก็ไม่ไหว พ่อกระเด้าจนเสียวไปหมดเลยร้องไม่ออก เลยเสร็จไปซะสามที ต่อจากนั้นเธอก็บอกว่าอยากให้พ่อเอาอีก จึงแกล้งนอนโชว์อีก แล้วก็โดนอีกเรื่อย ขณะที่เธอเล่าให้ฟังผมเงี่ยนมาเลย ครับเลยบอกเธอว่าขอเย็ดสักทีนะ เธอก็อ้าขาจับควยเสียบเลยครับ เธอถามว่าไม่โกรธเหรอผมบอกว่าไม่เป็นไรหรอก ได้รสชาติดี อีกอย่างพ่อก็เป็นหม้ายมานานคงเย็ดจนมันควยเลย แล้วเราก็เอากันต่ออีกหลายที โดยขณะที่เอากัน ผมเหลือบมองประตูที่แง้มอยู่ผมเห็นพ่อมายืนดูแล้วก็ชักว่าวไปด้วย มันจริงๆ ครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More