พ่อเย็ดลูกสาวในคลีนิค

ผมเป็นหมอครับ มีอายุหน่อยดูภูมิฐานตามประสาหมอ ดูน่าเชื่อถือ รักษาโรคผิวหนังต่างๆ และกามโรค ฯลฯ คลีนิคอยู่ ตจว. คนไข้ส่วนใหญ่ก็มารักษาสิวซะเยอะครับ แล้วก็พวกคันตามตัว รวมไปถึงในร่มผ้าทั้งชายทั้งหญิง ส่วนใหญ่ก็วัยรุ่นครับมากับพ่อบ้างแม่บ้างเพราะต้องให้มาจ่ายตังค์ ปกติก็ไม่มีอะไรน่าสนใจเท่าไหร่นะครับนานๆ ทีจะมีเคสที่เราชอบ เช่นผู้หญิงยังสาวอยู่มาตรวจในร่มผ้าคันบ้างเป็นตุ่มบ้างอะไรไปตามเรื่องครับ ผมก็มีโอกาสได้จับๆ ลูบๆ แต่พวกนี้มักจะเป็นวัยทำงาน แต่มีอยู่เคสนึงยังวัยรุ่นครับ อายุตามในระเบียนคนไข้ก็แค่ 17 มากับพ่อ เป็นรายสุดท้ายของวันนั้นครับ

(คลีนิคผมมีแค่ผมกับคนจ่ายยาซึ่งจะคอยส่งใบระเบียนคนไข้ให้ทางช่องเล็กๆ เลื่อนเปิดปิดครับเชื่อมกันนึกออกใช่มั้ยครับ แล้วผมก็จะใช้วิธีตะโกนเรียกเอา เพราะคลีนิคเล็กๆ ครับ อ้อ..ไม่มีพยาบาลครับ เวลาตรวจอยู่ก็จะล็อกไอ้ช่องเล็กๆ นี้ครับ) ทีนี้พอผมเรียก กลับเป็นคุณพ่อเข้ามา บอกว่าลูกสาวเข้าห้องน้ำอยู่ให้รอแป๊บนึง คุณพ่อก็นั่งรอในห้องตรวจด้วย ผมก็เลยถามคุณพ่อไปพลางๆ “เอ่อ ลูกสาวเป็นอะไรครับ” ผมถาม ” ลูกสาวผมบอกว่า แกคัน เอ่อตรงแถวๆ นั้นอ่ะครับ” คุณพ่อตอบกระอักกระอ่วนเล็กน้อย “แถวไหนครับ” ผมพอจะรู้ว่าแถวไหนเหมือนกัน แต่ก็ต้องถามให้แน่ใจ “เอ่อ ตรงแถวอวัยวะเพศแกอ่ะครับคุณหมอ” คุณพ่อตอบ ผมพยักหน้าอย่างเฉยเมยเพื่อไม่ให้คุณพ่อรู้สึกเขินอายที่จะพูดครับ “แล้วน้องเอ่อ..อุษา (ชื่อน้องตามในใบระเบียน) บอกมั้ยครับว่าไปโดนอะไรหรือเป็นได้ยังไงครับ” ผมถาม “ผมถาม แกก็บอกว่าไม่รู้ว่าเป็นได้ไงครับ คุณหมอว่ามันจะอยู่ๆ เป็นขึ้นมาเองได้มั้ยครับ” คุณพ่อถามสีหน้ากังวล “อืมม หมอคงต้องขอดูก่อนอ่ะนะครับ ว่าเป็นยังไง แต่คุณพ่อเข้ามาก่อนยังงี้ก็ดีครับ ผมจะได้ถามอะไรซะหน่อยที่น้องเค้าอาจไม่อยากตอบ” “อะไรเหรอครับคุณหมอ” “น้องเค้ามีแฟนหรือยังครับ ที่หมอถามก็เผื่อว่า …หมอต้องพูดตรงๆ นะครับ บางทีอาจจะติดอะไรมาจากแฟนหรือเพื่อนชายน่ะครับ” “เค้าไม่เคยพาเพื่อนชายมาบ้านนะครับ แต่ก็เคยเห็นเค้าคุยโทรศัพท์กับเพื่อนน่ะครับ น่าจะเป็นผู้ชายเพราะเวลาคุยจะลุกเดินไปคุยที่อื่น ถ้าเป็นเพื่อนผู้หญิงแกจะไม่หลบไปคุยที่อื่นอ่ะครับ ทำไมเหรอครับ คุณหมอคิดว่าลูกผมอาจจะติดโรคเหรอครับ” คุณพ่อมีสีหน้ากังวล

“อืมม หมอก็ยังตอบไม่ได้หรอกครับ บางทีอาจไม่มีอะไรก็ได้ อาจเป็นแค่ว่าความอับชื้นอะไรทำนองนี้ก็ได้ครับ ว่าแต่คุณได้เห็นรึเปล่าล่ะครับ” “เห็นอะไรเหรอครับคุณหมอ” “ก็ อาการของน้องอุษาน่ะครับ แกให้คุณดูหรือเปล่าครับ” ผมถามสีหน้าเรียบเฉย แต่ในใจคิดไปถึงไหนๆ แล้ว “เอ่อ ยังไม่เห็นครับคุณหมอ ผมเห็นว่าแกโตเป็นสาวแล้วน่ะครับ คงจะอาย เลยว่าพามาให้หมอดูดีกว่า” คุณพ่อตอบพลางยิ้มแห้งๆ ผมได้ทีเลยรีบใส่ไอเดียให้คุณพ่อด้วยน้ำเสียงเชิงสั่งสอน “เนี่ยน้า พ่อลูกกันแท้ๆ จริงๆ แล้วไม่ควรจะอายกันนะครับ ถึงจะโตแล้ว แต่ก็ยังวัยรุ่นอายุน้อยอยู่อย่าให้แกห่างเหินกะเรา ว่าแต่แล้วแม่แกล่ะครับ” “คือผมจะสนิทกะแกมากกว่าครับ แม่เค้าจะดุครับผมจะตามใจมาตั้งแต่เด็ก แกคงกลัวว่าเดี๋ยวแม่แกจะว่าว่าไม่รู้จักรักษาความสะอาดอะไรพวกเนี้ยครับ หรือแกอาจจะกลัวแม่จะถามว่าเป็นขึ้นมาได้ไงด้วยมั้งครับ คงกลัวแม่จะซักเรื่องเพื่อนชาย” “แล้วคุณไม่สงสัยเรื่องเพื่อนชายของแกบ้างเหรอครับ ยังไงก็ต้องดูๆ ไว้นะครับ เพราะแกยังเด็กอยู่ครับอย่างน้อยก็ต้องสอนให้ระวังป้องกันตัว” “เอ่อ จริงๆ ก็แอบสงสัยอยู่เหมือนกันน่ะครับหมอ แต่ก็ไม่รู้จะสืบรู้ได้ยังไงเพราะคงไม่ได้ตามดูได้ตลอด ถึงจะถาม ถ้าแกจะโกหกซะอย่างล่ะครับ” “ก็นี่แหละ หมอถึงว่า ไม่ว่าเรื่องอะไรเราควรจะให้ลูกไว้ใจเราและกล้าที่จะบอกเราทุกเรื่อง เรื่องเพื่อนทุกๆ คนทั้งหญิงชายเราควรจะรู้จักไว้ครับ ซึ่งถ้าคุยกันได้ทุกเรื่องแล้วเนี่ยเวลาลูกเป็นอะไรอย่างงี้แกจะได้กล้าบอกเรา รวมถึงกล้าที่จะให้เราดูครับ พ่อแม่ลูกกันไม่ควรอายกันครับ” ..ผมสอน

“แล้วคุณหมอจะดูให้ด้วยได้มั้ยครับว่า เอ่อ .. เอ่อ..ลูกสาวผม มีอะไรกับผู้ชายหรือยังอ่ะครับ” คุณพ่อถามด้วยสีหน้าอายๆ “อืมม จะดูเยื่อพรหมจารีน่ะเหรอครับ ดูได้ครับ แต่ก็อาจจะขาดจากสาเหตุอื่นก็เป็นได้ครับ แต่ยังไงเดี๋ยวหมอจะดูให้ครับ” ผมตอบ ในใจนึกกระหยิ่ม “ครับๆ ดีเลยครับคุณหมอ ช่วยดูให้หน่อยครับ” “เอ่อ นานแล้วนะครับ น้องอุษาสงสัยคงไม่รู้ว่าคุณเข้ามาก่อน ยังไงลองออกไปตามน้องเข้ามาได้เลยครับคุณพ่อ” ซักพักคุณพ่อก็พาลูกสาววัยรุ่นผิวค่อนข้างขาวเข้ามา แสดงว่าแม่น่าจะเป็นคนไทยจีนเพราะคุณพ่อคล้ำๆ แบบคนไทยลูกสาวเลยเป็นหมวยสวยตาโต ผมบอกให้ลูกสาวถอดกางเกงและกกน. ออก ขึ้นนอนบนเตียงนายพรานครับ (คล้ายๆ เตียงขาหยั่งน่ะครับแต่ผมใช้อันนี้แทน อุปกรณ์การแพทย์แพงมาก) คุณพ่อทำท่าจะเดินออกไปนอกห้อง ผมเลยรีบเรียกไว้ “คุณพ่อรออยู่ในห้องนี่เลยครับไม่ต้องออกไป” ลูกสาวกับคุณพ่อทำท่าอึกอักเลิ่กลั่ก มองหน้ากันไปมา ผมเลยรีบบอก “คุณพ่ออยู่ดูด้วยเลยครับ จะได้รู้ว่าเป็นอะไรนะครับ หมอจะได้คอยบอกวิธีปฏิบัติตัวด้วยครับ บางทีน้องก็จะลืมน่ะครับ จะได้ช่วยเตือนๆ กันครับ เพราะว่าประจำเลยครับหมอบอกไปคนไข้ชอบลืม แล้วก็ไม่หายซักที แล้วก็หมอจะบอกด้วยนะครับทั้งพ่อทั้งลูกเลย ว่าไม่ต้องเขินต้องอายกันนะครับ พ่อแม่ลูกกัน สนิทกันที่สุดแล้วครับ ถ้าเราเป็นอะไรต้องบอกกันได้ครับจะได้ช่วยกันดูได้นะครับ นี่ก็ถือว่าสร้างความเคยชินไว้ก่อนก็แล้วกัน” “เอ่อ ครับ ครับ” คุณพ่อตอบอึกอัก ในขณะที่ลูกสาวไม่กล้ามองหน้าคุณพ่อ “เอ้า ถอดกางเกงแล้วขึ้นนอนบนนี้แล้วเอาขาพาดไว้ที่ขาหยั่งนะครับเดี๋ยวหมอดูให้” น้องอุษาทำตามอย่างเขินอาย

พอน้องอุษานอนบนเตียงขาหยั่งเรียบร้อยแยกขาอ้าซ่าโชว์หีที่มีขนอ่อนน้อยๆ แล้วผมก็ลุกไปดู ถามแกว่าเป็นตรงไหน แกก็ชี้ให้ดูบริเวณข้างๆ กลีบครับ “คันตรงแถวนี้ค่ะคุณหมอ” แกบอกพลางชี้ให้ดู ผมซึ่งใส่ถุงมือยางก็จับลูบดูครับ แล้วถามแกว่าบริเวณนี้ใช่มั้ย ทั้ง 2 ข้างเลยใช่มั้ย ระหว่างนี้คุณพ่อก็นั่งมองอยู่ที่เก้าอี้ครับ ไม่ได้ลุกมาดูแต่ก็เห็นชัดเจน น้องอุษาพยักหน้าอายๆ มองหน้าผม แต่ไม่กล้ามองไปทางพ่อตัวเอง ผมถามต่อพร้อมเอามือลูบมาถึงตรงกลีบทั้ง 2 ที่เผยอเล็กน้อยพร้อมกับลูบขึ้นลงๆ “แล้วตรงแคมนี่ตรงที่หมอลูบนี่คันด้วยมั้ยหรือคันเฉพาะข้างๆ” ผมถามด้วยน้ำเสียงเรียบแบบหมอพร้อมกับหันไปมองหน้าตัวพ่อแว่บนึงเห็นนั่งมอง ตาโต “เอ่อ หนูคิดว่าไม่นะคะ แต่ก็ไม่แน่ใจอ่ะค่ะ คือหนูก็เกาทั่วๆ อ่ะค่ะ” “แล้วหนูมีแฟนหรือยังครับ” ผมถามต่อ “เอ่อ ทำไมเหรอคะคุณหมอ” เด็กสาวหน้าเลิ่กลั่ก “ก็ ถ้ามีแล้วหมอก็จะถามว่าเคยมีอะไรกับแฟนหรือยัง ไงล่ะหนู เพราะอาจจะติดเชื้อมาจากแฟนได้ หรือถ้าไม่มีก็อาจเป็นสาเหตุอื่น” ผมเปิดทางให้น้องอุษา น้องก็รีบส่ายหัว พร้อมหันไปทางพ่อ “ยังไม่มีนะคะคุณพ่อ เอ๊ย คุณหมอ” น้องอุษารีบตอบ คงกลัวพ่อจะคิดว่าเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว “อืมม ถ้ายังงั้นก็อาจเป็นเพราะความอับชื้นก็ได้ เวลาอยู่บ้านใส่กกน.มั้ย” “ใส่ค่ะ” “แล้วเวลานอนล่ะ” “ใส่ค่ะ” “แล้วเวลาเลิกเรียน กลับมาบ้าน อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเลยมั้ย หรือรอจนจะนอนแล้วค่อยอาบน้ำ” “ก็จะนอนแล้วค่อยอาบค่ะ” เด็กสาวตอบพร้อมกับยิ้มเจื่อนๆ รู้ว่าคงโดนผมว่าอีก “นั่นแหละ เรียนกลับมาแล้วก็อบอยู่อย่างงั้นทั้งวัน แล้ววัยรุ่นเป็นวัยที่เหงื่อเยอะนะหนู มันคงอับชื้นแล้วก็หมักหมมก็เลยเป็นเชื้อราในร่มผ้านั่นแหละ” ผมบอกน้องอุษาพร้อมกับหันไปบอกคุณพ่อไปด้วย “เอ้า เดี๋ยวหมอขอดูให้ละเอียดหน่อยนะครับ” ผมพูดพร้อมกับเอามือลูบที่กลีบแคมขึ้นลงๆ แล้วเลยขึ้นไปหัวหน่าวให้เฉียดเม็ดเสียว น้องสาแอบขมิบครับ ผมก็ยิ่งลูบขึ้นลงแล้วนิ้วโป้งก็แอบเขี่ยเม็ดแตดไปด้วยครับ น้องษาซึ่งนอนอ้าซ่าอย่างงั้นทำอะไรไม่ได้ได้แต่นอนบิดแต่ก็พยายามเก็บอาการ เสียวเอาไว้ พร้อมกับจิ๋มที่เริ่มแฉะ

ผมหันไปมองทางพ่อ ก็ยังนั่งมองตาโต พร้อมกับมองหน้าผมอย่างมีคำถามว่าทำอะไรอยู่น่ะหมอ ผมพยักหน้าเรียกคุณพ่อมาดูครับ คุณพ่อลุกมาดูแบบลังเลๆ ตัวลูกสาวก็ไม่กล้ามองหน้าพ่อครับ มือผมก็ลูบกลางร่องน้องอุษาไปด้วยยิ่งแฉะไปอีก พอคุณพ่อมาก็ให้ก้มลงมาดูใกล้ๆ ผมก็ลูบๆ หีน้องสา (ต่อไปนี้จะเรียกว่าน้องสานะครับสั้นๆ ดี) พร้อมกับบอกคุณพ่อว่านี่ครับเห็นตรงนี้มั้ยครับแดงๆ ผมพูดพร้อมกับชี้รอยแดงตรงกลีบและข้างๆ ให้ดู จริงๆ เป็นรอยแดงเพราะเกามากกว่าครับ ..พอคุณพ่อดูก็กลืนน้ำลายแล้วบอก “อ๋อ ครับๆ” ผมก็ยังลูบหีน้องสาต่อครับ คุณพ่อเห็นแล้วก็มองหน้าผมอย่างมีคำถาม ผมก็ทำหน้าเฉยให้ดูจริงจัง พร้อมกับบอกว่า “น้องสาจะมีอาการเปียกชื้นค่อนข้างง่ายนะครับ ดูสิครับ นี่หมอแค่จับตรวจดูแค่นี้ยังเริ่มแฉะแล้วเลยครับ” น้องสาอายๆ ไม่กล้าสบตาใครเลย ในขณะที่คุณพ่อก็พยักหน้ากับผมอย่างเห็นด้วย ผมก็ว่าต่อ “แต่มันก็เป็นเรื่องปกติของวัยรุ่นครับ น้องสาไม่ต้องอายนะมาตรวจกับหมอแล้วไม่ต้องอายไม่งั้นไม่หาย แล้วก็ไม่ต้องอายคุณพ่อด้วยนะ” น้องสามองหน้าผมและพ่อเธอพร้อมกับพยักหน้าอย่างอายๆ “ค่ะ” “แฉะง่ายยังงี้ยิ่งต้องระวังความอับชื้นนะครับ เพราะฉะนั้นเวลาอยู่บ้านไม่ต้องใส่กกน.นะ จะนอนก็ยิ่งไม่ต้องใส่ ใส่กางเกงหรือกระโปรงก็ให้หลวมๆ เวลากลับจากโรงเรียนถ้ายังไม่อยากอาบน้ำก็ให้ถอดเฉพาะกกน.ออกก่อนก็ได้ อยู่บ้านคนกันเองทั้งนั้นอย่าอายกันนะครับ ทั้งคุณพ่อด้วย ฝากไปบอกคนที่บ้านด้วยครับว่าหมอบอกมางี้จะได้เข้าใจ คุณพ่อเองก็ด้วยนะครับคนที่บ้านด้วย อยู่บ้านก็ไม่ต้องใส่กกน.” ทั้งพ่อทั้งลูกพยักหน้ารับคำ ทีนี้ผมก็นึกขึ้นได้ว่าตัวคุณพ่ออยากรู้ว่าลูกสาวยังซิงมั้ย เลยแกล้งบอก เดี๋ยวหมอเข้าห้องน้ำแป๊บนึงนะครับ อย่าเพิ่งใส่เสื้อผ้านะหมอยังตรวจไม่เสร็จ

ผมก็ออกไปนอกห้องตรวจบอกผู้ช่วยว่าให้กลับไปก่อนได้เลย คนนี้ตรวจนานหน่อยเดี๋ยวผมปิดร้านเอง พอแกออกไปผมก็แขวนป้าย “ปิด” ที่หน้าประตูร้านแล้วก็เลื่อนประตูเลื่อนเหล็กลงมาหน่อยเป็นสัญญาณว่าร้านปิด แล้วก็ล็อกประตูกระจกข้างใน เสร็จตรงนี้ก็ไปเรียกคุณพ่อบอกว่าให้ออกมาคุยหน่อยแป๊บนึง เห็นคุณพ่อนั่งนิ่งไม่หันไปทางลูก ลูกสาวก็หันไปอีกทางอึดอัดกันน่าดู พอคุณพ่อออกมา ผมก็บอกเบาๆว่า “เดี๋ยวผมจะให้ดูนะครับว่าน้องสายังมีเยื่อพรหมจารีอยู่หรือเปล่า คุณทำตามที่ผมบอกทุกอย่างนะครับอย่าอึกอักลังเลน้องเค้าจะได้ไม่สงสัยอะไร” คุณพ่อก็พยักหน้าครับๆ อย่างขึงขังพร้อมกลืนน้ำลายอึกอย่างลืมตัว แล้วเดินตามผมเข้าไปในห้องตรวจ “อ่า เดี๋ยวหมอตรวจต่ออีกหน่อยนะน้องสา” “ค่ะ” “เดี๋ยวหมอจะต้องตรวจข้างในอวัยวะเพศด้วยนะ เผื่อเอาไว้ก่อนถ้ามีอะไรจะได้รักษาแต่เนิ่นๆ ไม่ใช่รอจนคันข้างในแล้วมาตรวจ จะยิ่งรักษายากกว่า” “ค่ะ” น้องสาตอบ พยักหน้าอาย “คันข้างในบ้างมั้ยครับ” ผมถ้าม “ก็ ไม่นะคะ” “โอเค เดี๋ยวหมอจะแหวกดูหน่อย ไม่ต้องอายนะ คุณพ่อมานี่ด้วยนะครับ” ผมพูดพร้อมพยักหน้าเรียกคุณพ่อน้องสา คุณพ่อรีบเดินมาอย่างว่าง่าย ผมจะแหวกหีน้องสาก็เห็นว่าแห้งลงหน่อยไม่แฉะเหมือนเดิม ก็บอกว่า “ตอนนี้ของน้องสาแห้งไปหน่อยนะเดี๋ยวหมอต้องหล่อลื่นหน่อย ไม่งั้นจะเจ็บ” ผมทำเป็นหาเจลหล่อลื่นไม่เจอ แล้วก็บอกว่า “เอ่อ เจลหล่อลื่นหมดพอดีเลย แต่ไม่เป็นไร อย่างที่หมอบอกเมื่อกี๊ว่าน้องสาเปียกแฉะง่าย เดี๋ยวหมอทำให้มันลื่นเหมือนเมื่อกี๊แล้วกันนะ”

ผมพูดพร้อมกับเริ่มเอามือลูบที่หีน้องสาขึ้นลงกลางร่อง แซะร่องไปเรื่อย คุณพ่อมองตามกลืนน้ำลายใหญ่ ในขณะที่น้องสาหลบตาอย่างอาย ลูบๆ สักพักก็เอานิ้วชี้แยงเข้าไป คุณพ่อรีบมองหน้าผม ผมก็พยักหน้าเป็นเชิงว่า เชื่อหมอๆ พร้อมกับบอกว่า “ต้องหล่อลื่นข้างในหน่อยนะครับให้ลื่นๆ ไม่งั้นจะเจ็บ” ผมเปลี่ยนเป็นแยงนิ้วกลางเข้าๆ ออกๆ พร้อมกับนิ้วโป้งเขี่ยบี้เม็ดเสียวน้องสาไปด้วย น้องสาสะดุ้ง คุณพ่อมองหน้าผมอีก ผมรีบบอก “ทำอย่างนี้จะได้ลื่นเร็วๆ นะครับเพราะของน้องสาค่อนข้างฟิต ขนาดนิ้วแค่นี้ยังตอดรัดขนาดนี้เดี๋ยวแหวกจะเจ็บได้” “จะเสียวหน่อยเป็นเรื่องธรรมชาตินะครับไม่ต้องอาย ถ้าเจ็บก็บอกหมอ แต่ถ้าเสียวก็ร้องได้นะผู้ช่วยหมอกลับไปแล้ว555” ผมพูดหัวเราะให้หายเขินกัน พร้อมกับแยงนิ้วเข้าออกบางจังหวะก็แยงเข้าสุดนิ้วแล้วแช่ไว้แล้วนิ้วโป้งบี้ แตดน้องสาอย่างเร็ว น้องสาถึงกับหลุดร้อง “อุ๊ย” จะหุบขา ขาสั่นๆ คุณพ่อมองน้องสาที่หลบตาแล้วก็มองผมแล้วก็มองหีลูกสาวที่กำลังโดนผมเล่นต่อพร้อมกับกลืนน้ำลาย (อีกแล้ว) แต่ไม่พูดอะไร ผมถามน้องสา “เสียวมากเหรอครับ” พร้อมกับทั้งแยงทั้งบี้หีน้องสา น้องสาหลับตาปี๋พยักหน้า ขาสั่น “น่าจะโอเคแล้วครับ เดี๋ยวหมอจะแหวกดูข้างในรูหน่อยนะครับ” แล้วผมก็เอานิ้วแหวกกลีบแคม มือนึงแหวกอีกมือนึงก็เอานิ้วกลางล้วงเข้าไปแล้วกดลงให้รูมันโหว่ๆ โบ๋ๆ แต่ก็โบ๋ได้ไม่มากเพราะคงยังใช้งานมาไม่เยอะ ผมขยิบตาบอกคุณพ่อ “เดี๋ยวคุณพ่อมาดูด้วยสิครับ” น้องสาหลับตาด้วยความอายที่พ่อตัวเองยื่นหน้ามาดูหีของตัวที่โดนหมอแหวกจนเห็นรู ผมก็แหวกให้คุณพ่อดู คุณพ่อก็พยายามมองหาเยื่อแล้วก็มองหน้าผมแบบไม่แน่ใจ ผมก็เลยเอานิ้วตัวเองออกแล้วจับนิ้วกลางคุณพ่อแยงเข้าไปในรู คุณพ่อทำฝืนนิดๆ แต่ก็แยงเข้าไปจนสุด พอผมปล่อยมือ คุณพ่อก็คาไว้อย่างงั้น ผมเลยทำนิ้วควงเป็นวงกลมบอกใบ้ให้คุณพ่อควงนิ้วในหีลูกสาวดู คุณพ่อก็รีบควงช้าๆ น้องสายังหลับตาปี๋อยู่

ผมจับมือคุณพ่อให้แยงเข้าออกช้าๆ พร้อมกับพยักหน้าเป็นเชิงว่าให้ทำต่อไป คุณพ่อก็แยงนิ้วเข้าออกๆ ผมก็บี้เม็ดน้องสาไปด้วย น้องสาร้องอุ๊ย ตัวเกร็งขาสั่นไม่กล้าลืมตาขึ้นมาดูว่าตัวเองโดนทั้งหมอทั้งพ่อเล่นหีอยู่อย่างไม่รู้ตัว คุณพ่อเองก็มองหน้าผมอย่างงงๆ แต่มือก็ยังคงแยงเข้าออกหีลูกสาวไม่หยุด ผมรีบทำมือให้คุณพ่อควงนิ้วควานๆด้วย คุณพ่อก็ควานๆ แล้วผมก็ส่ายหน้าช้าๆ เป็นสัญญาณให้คุณพ่อรู้ว่าเยื่อพรหมจารีขาดไปแล้วนะ คุณพ่อก็พยักหน้าหงึกๆ อย่างเข้าใจในความหมายแบบเซ็งๆ…แล้วผมก็ทำมือบอกให้พอ คุณพ่อรีบถอนนิ้วออก กลัวน้องสาลืมตามาเห็นว่านิ้วที่แยงหีตัวเองอยู่คือนิ้วพ่อไม่ใช่นิ้วหมอ “เดี๋ยวหมอจะให้ยาไปทานะครับ ทาบริเวณที่คันนะครับ 4-5 วันก็น่าจะหายนะ ไม่มีอะไรน่าตกใจครับ อย่าลืม..เวลาอยู่บ้านไม่ต้องใส่กกน.นะครับ” “แล้วก็เดี๋ยวหมอขอเอาน้ำหล่อลื่นในอวัยวะเพศของน้องสาไปตรวจหาเชื้อต่างๆ หน่อยนะครับ แล้วคราวหน้ามาดูกันอีกที เดี๋ยวหมอนัดวันไว้เลย” คุณพ่อและน้องสาก็รับคำแล้วก็ออกไปรอยานอกห้องตรวจ พอจ่ายยาจ่ายตังค์เสร็จผมก็เปิดประตูให้ น้องสารีบเดินออกไปรอข้างนอก จังหวะนั้นคุณพ่อก็ถามผมด้วยสีหน้าลังเล “คุณหมอครับ ตกลงน้องสาไม่บริสุทธ์.. เอ่อ….ผมหมายถึงว่า เยื่อขาดไปแล้วเหรอครับ” “ใช่ครับ แต่ไม่ได้หมายความว่าน้องสาจะเคยมีอะไรกับใครแล้วเสมอไปนะครับ อาจจะเกิดจากการเล่นกีฬาหนักๆ หรือกระทบกระแทกแรงๆ ก็เป็นได้ครับ ถ้าจะเอาชัวร์ก็ต้องถามเจ้าตัวเค้าเองล่ะครับ เดี๋ยวหมอตะล่อมถามให้เอามั้ยหมอก็อยากรู้เพราะว่าจะได้ระวังเรื่องโรคติดต่อไปด้วย เพราะน้องเค้าคงไม่อยากบอกคุณพ่อ คงกลัวคุณจะดุ แล้วถ้าเคยแล้วคุณจะว่าไงล่ะครับ

แต่ถ้าถามหมอ หมอว่ายุคสมัยนี้นะมันไม่แปลกหรอกครับ เพราะสิ่งเร้ามันเยอะกว่าสมัยเราๆ ใช่มั้ยครับแล้วก็เข้าถึงง่ายด้วย แล้ววัยรุ่นถ้าเรายิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ อะไรที่เราปิดกั้น เค้าก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็น อยากลอง ยิ่งเรื่องเพศ ก็ลองนึกสมัยคุณเป็นวัยรุ่นสิครับตอนที่รู้จักการช่วยตัวเองใหม่ๆ เป็นไงครับ หรือแอบดูหนังสือโป๊ แล้วก็เริ่มอยากเห็นของจริง อยากลองทำจริงใช่มั้ยครับ ถ้าคุณเปิดใจให้กว้างยอมรับในความเป็นไปของยุคสมัยที่ต่างกันแล้วเราสอนน้อง เค้าให้รู้เท่าทันดีกว่ามั้ยครับ คุณเองก็บอก ว่าไม่สามารถไปตามดูได้ตลอด 24ชม. แล้วก็เป็นธรรมดาวัยรุ่นที่จะชอบเรื่องเพศนะครับทั้งผู้ชายผู้หญิง จะแสดงออกหรือเปล่าแค่นั้น เมื่อกี๊คุณเองก็เห็น นี่ครับว่าน้องเค้าน้ำแฉะเยิ้มขนาดไหน ขนาดแค่นิ้วนะครับถ้าเป็นของผู้ชายไม่ยิ่งไปใหญ่เหรอครับ แต่หมอว่าถ้าเคยแล้วก็คงจะยังไม่ผ่านมามากมาย เพราะว่ายังฟิตตอดนิ้วมากเลยใช่มั้ยครับ” คุณพ่อพยักหน้ารับ ยิ้มเจื่อนๆ เขินๆ “ถ้าน้องเค้าเคยแล้วจริง หมออยากสอนเรื่องเพศไปด้วยเรื่องการป้องกันและการช่วยตัวเองการระบายอารมณ์ อะไรต่างๆ แต่คุณพ่อก็ต้องช่วยกันด้วยนะครับ น้องเค้าจะได้สนิทใจกับคุณไงครับ ทีนี้มีอะไรจะได้กล้าบอกคุณทุกเรื่อง คุณเองก็ต้องทำให้น้องเค้ารู้สึกว่าคุณเปิดกว้างในเรื่องนี้ด้วย เพราะถ้าเคยแล้วมันก็เคยแล้วย้อนกลับไม่ได้ สู้เราให้น้องเค้ารู้จักป้องกันตัวรู้เท่าทันผู้ชายดีกว่าครับ แล้วคุณก็อยู่ข้างเค้า เพราะคุณบอกว่าภรรยาคุณดุจะให้เค้าสอนเรื่องเพศคงไม่ยอมคุณพ่อจะทำได้มั้ยครับ ไม่ว่ายังไงก็ต้องไม่โกรธ แต่กลับต้องเข้าใจในความเป็นไปของวัยของเค้า ทำได้มั้ยครับ” …ผมถามน้ำเสียงจริงจัง “ได้ครับคุณหมอ แล้วผมต้องทำไงครับ” “ก็ทำตามที่หมอบอกนะครับไม่มีอะไรยากครับ หมอเองเคยให้คำปรึกษาทำนองนี้หลายคนแล้วครับ กรณีอย่างงี้มีเยอะครับกับทั้งลูกสาวลูกชาย” “ครับๆ คุณหมอจะให้ผมทำอะไรก็บอกได้ครับ” คุณพ่อรับคำเป็นมั่นเหมาะ

“เดี๋ยวหมอจะให้เบอร์มือถือของหมอไว้นะครับ แล้วหมอจะโทร.คุยกับคุณพ่อหลายๆ เรื่องนะครับ เพราะคุยกันต่อหน้าน้องสาคงไม่สะดวก” เราสองคนก็แลกเบอร์กัน “เดี๋ยวยังไงให้หมอถามน้องเค้าก่อนดีกว่าครับน้องคงรอนานละ เดี๋ยวจะสงสัยว่าคุยอะไรกัน เดี๋ยวคุณพ่อเรียกน้องเข้ามาในร้านก่อนแล้วคุณพ่อรอข้างนอกนะครับ น้องคงยังไม่กล้าพูดต่อหน้าคุณพ่อ แล้วเดี๋ยวผมจะบอกคุณพ่อทีหลังนะครับ แต่คุณพ่อต้องไม่โกรธน้องเค้านะครับถ้าน้องเคยมีเพศสัมพันธ์มาแล้ว” คุณพ่อรับคำ แล้วเดินออกไปเรียกน้องสาให้เข้ามาหาผมอีกรอบ พอน้องสาเข้ามาผมก็ถามว่า “น้องสา ไม่ต้องอายหมอนะ คุณพ่อก็อยู่ข้างนอก หมออยากรู้ว่าน้องสาเคยมีเพศสัมพันธ์หรือยังครับ หมอจะไม่บอกคุณพ่อนะ แต่ต้องบอกความจริงนะครับเพราะคนเคยมีแล้วก็จะต้องตรวจกันละเอียดอีกทีเผื่อ มีโรคแอบแฝงที่ยังไม่แสดงอาการนะครับ ว่าไงครับเคยมีหรือยัง” “ก็ ..เคยแล้วค่ะ” น้องสาตอบอายๆ ไม่กล้าสบตา “โอเคครับ ไม่ต้องอายหมอนะ เป็นเรื่องปกติ หมอเข้าใจ น้องสาไม่ใช่วัยรุ่นคนแรกที่มาหาหมอนะ ยังไงวันนี้ทายาที่หมอให้ไปก่อน แล้วคราวหน้ามาดู” พอทั้งสองพ่อลูกกลับไปได้สักชั่วโมงกว่า คุณพ่อน้องสาก็โทร.มาหาผม …ผมรู้เลยว่าโทร.มาทำไม “ฮัลโหล ครับ คุณพ่อน้องสาใช่มั้ย ว่าไงครับ” “คุณหมอครับเอ่อ คือผมจะถามน่ะครับ ว่า เอ่อ.. ตกลงลูกสาวผมเค้าว่าไงอ่ะครับ เรื่องที่ว่าหมอถามแกว่า..” “อ๋อ.. เออใช่ผมก็ลืมไปเลย ก็น้องสาแกบอกว่าเคยแล้วน่ะครับ แต่คุณพ่ออย่าไปโกรธน้องนะครับเราคุยกันแล้วใช่มั้ย” “ครับ ๆ” …คุณพ่อรับเสียงอ่อยๆ “แล้วน้องสานอนแล้วเหรอครับ” ..ผมถามต่อ “นอนแล้วครับ เนี่ยผมก็ลงมาโทร.ข้างล่าง นอนกันหมดแล้ว แล้วอย่างงี้จะสอนเค้าเรื่องเพศยังไงอ่ะครับ อย่างน้อยผมอยากให้เค้ารู้จักป้องกันไว้” “ใจเย็นๆ ครับคุณพ่อ รอให้น้องสาหายจากอาการคันก่อนครับแล้วมาหาครั้งหน้าหมอมีวิธีที่จะช่วยสอนเค้าให้ แต่คุณพ่อต้องร่วมมือด้วยนะครับ” “ครับๆ คุณหมอ คุณหมอจะให้ทำอะไรผมจะทำทุกอย่างครับ” “แต่บางอย่างหมอกลัวคุณอาจจะไม่อยากทำหรือไม่กล้าทำก็ได้นะครับ หมอถึงได้พยายามถามย้ำกับคุณว่าต้องร่วมมือด้วยอย่างเต็มที่ด้วยนะครับ”

“ครับคุณหมอ ว่าแต่..อะไรเหรอครับที่ว่าผมอาจไม่อยากทำอ่ะครับ ” คุณพ่อถามอย่างฉงน “คร่าวๆ นะครับคุณพ่อ..คือน้องสาบอกคุณพ่อกับผมในห้องตรวจว่าน้องสายังไม่เคย มีอะไรกับใครใช่มั้ยครับ เราก็จะบอกเค้าว่าจะสอนเรื่องเกี่ยวกับเพศ ร่างกายของผู้ชายและผู้หญิง แล้วก็การป้องกันต่างๆ นะครับ ทีนี้เรื่องของผู้ชายนี่แหละครับที่ผมอยากจะให้คุณพ่อนี่แหละเป็นตัวแบบให้ ไงครับ” “ให้ผมเป็นตัวแบบ ยังไงเหรอครับ” คุณพ่อถามงงๆ “ก็หมายถึงจะให้น้องสารู้จักร่างกายผู้ชายซึ่งรวมทั้งอวัยวะเพศด้วยน่ะครับ หมอจะให้คุณพ่อเป็นแบบ คือคุณพ่อก็จะต้องถอดเสื้อผ้าให้น้องเค้าเห็นน่ะ เพราะผมอยากให้เห็นจากของจริง ไม่ใช่จากหุ่นหรือจากในหนัง อยากให้ได้จับต้องรู้สึกจริงๆ ด้วยน่ะครับ คุณพ่อจะทำได้มั้ย นี่ผมถามก่อนเลย เผื่อวันนั้นจริงๆ คุณพ่อจะได้ไม่ตกใจ นี่แค่คร่าวๆ นะครับ คุณพ่อพอจะทำได้มั้ยครับ” “โห..ต้องยังงั้นเลยเหรอครับคุณหมอ” “ใช่ครับ หรือว่าคุณจะให้ผู้ชายคนอื่นมาเป็นแบบให้ ซึ่งผมจะให้น้องสาจับต้องด้วยนะครับ ที่ผมให้คุณพ่อทำเพราะเป็นคนกันเองที่น้องสาไว้ใจนะครับ ก็อย่างที่ผมบอกแล้วว่าอยากให้คุณพ่อกับน้องสาเป็นกันเองมากขึ้นไงครับจำได้ มั้ยที่ผมว่าคนครอบครัวเดียวกันไม่ควรจะอายกัน ถ้าคุณพ่อทำได้ตรงนี้ อีกหน่อยเวลาน้องสามีปัญหาอะไรน้องสาก็จะกล้าบอกคุณพ่อไงครับโดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับเพศ คุณพ่อว่าไงครับ” ผมอธิบายพยายามยกแม่น้ำทั้ง 5 “เอ่อ….ถ้ายังงั้นผมก็คิดว่าทำได้ครับคุณหมอ” คุณพ่อตอบรับน้ำเสียงยังลังเลๆ “ดีครับ ยังงี้วันนั้นคุณพ่ออาบน้ำมาก่อนด้วยเลยนะครับแล้วค่อยพาน้องสามาพบหมอ มาเวลาอย่างวันนี้ก็ดีครับจะได้ไว้เป็นคิวสุดท้าย หมอจะให้ผู้ช่วยกลับไปก่อนเหมือนวันนี้ไงครับเพราะคงใช้เวลานานหน่อยเอาตามนี้นะครับ” “แล้วคุณหมอว่าลูกผมจะไม่ตกใจแย่เหรอครับ คือที่จะให้ผมแก้ผ้าให้แกดูแถมจับต้องด้วยอ่ะครับ” “ไม่ต้องห่วงหรอกครับ ยังไงถ้าคุณพ่อทำตามที่ผมบอกทุกอย่างนะครับวันนั้น อย่าทำท่าอึกอักลังเลครับ ให้ดูเป็นการสอน น้องสาอาจอายๆ บ้าง แต่สักพักก็จะค่อยๆ ชินไปเองครับ แต่คุณพ่อเองอย่าทำอายไปล่ะครับ ถ้าอายกันทั้งพ่อทั้งลูกบรรยากาศมันจะอึดอัดได้” ผมสำทับ

“ครับคุณหมอ อย่างงี้วันนี้แค่นี้ก่อนแล้วกันนะครับ ขอบคุณคุณหมอมากครับ” “ไม่เป็นไรครับ อย่าลืมกำชับให้น้องสาอย่าลืมทายาทุกวันนะครับ แล้วเจอกันอีกทีครับ สวัสดีครับ” พอถึงวันนัด คุณพ่อกับน้องสาก็มาตอนช่วงใกล้ปิดคลีนิคตามที่ผมบอก ซึ่งผมก็ได้ให้ผู้ช่วยกลับไปก่อนแล้วเพราะลูกค้าก่อนหน้าหมดแล้ว พอ 2 พ่อลูกมาผมก็ดึงประตูลงปิดเหมือนวันก่อน แล้วพา 2 พ่อลูกเข้าไปในห้องตรวจ แล้วบอกให้น้องสาถอดกระโปรงขึ้นไปนอนบนเตียงตัวเดิม ผมก็ถาม “น้องสาไม่ได้ใส่กางเกงในใช่มั้ยครับ” “ค่ะ ก็คุณหมอบอกว่าไม่ต้องใส่” น้องสาพยักหน้าตอบอย่างอายๆ เพราะตัวเองนอนแหกขาอยู่บนเตียงนายพรานอวดหีต่อหน้าหมอและพ่อตัวเอง “ดีครับ แล้วคุณพ่อล่ะครับ” ผมพูดมองไปทางคุณพ่อ “ไม่ได้ใส่เหมือนกันครับ นี่ผมอาบน้ำแล้วครับ ปกติชุดนี้ผมใส่นอนน่ะครับ” “ดีแล้วครับ สบายตัวดีใช่มั้ยล่ะครับ” ……….ทั้งสองพยักหน้า “เดี๋ยวหมอตรวจดูหน่อยนะครับ” ..ผมซึ่งวันนี้ไม่ได้ใส่ถุงมือเพราะอยากจับแบบเนื้อๆ ลูบๆ บริเวณซอกขาข้างๆ หีน้องสา เห็นว่าหายแดงแล้ว “อืม ไม่แดงแล้วนะ ยังคันอยู่มั้ยครับน้องสา” “อืม ก็ไม่คันแล้วนะคะ” “ดีครับ หมอดูๆ ก็ว่าน่าจะหายแล้วล่ะ อย่างที่หมอบอกวันนั้นล่ะว่าทายาไม่กี่วันก็หาย” “ทีนี้คราวที่แล้วน้องสาบอกหมอกับคุณพ่อว่ายังไม่เคยมีเพศสัมพันธ์ใช่มั้ยครับ” ผมถามต่อ “ยังไม่เคยค่ะคุณหมอ” น้องสาตอบทำหน้าใสซื่อดูน่าเชื่ออยู่เหมือนกันนะนี่ถ้าไม่รู้จากปากมาก่อนล่ะก็ ผมแอบมองคุณพ่อพร้อมพยักหน้าเบาๆ เป็นเชิงบอกว่าเดี๋ยวจะเริ่มตามที่คุยกันแล้วนะ “หมอเห็นว่าน้องสาเป็นวัยรุ่นแล้วซึ่งเป็นวัยอยากรู้อยากเห็นตามธรรมชาตินะ ครับ หมอเลยอยากจะสอนให้หนูเรียนรู้เรื่องเพศนะแล้วก็สรีระต่างๆ ทั้งของผู้หญิงผู้ชาย แล้วก็การป้องกันต่างๆ นะครับ ถึงจะยังไม่มีแฟนก็ต้องรู้ไว้ คุณพ่อเห็นด้วยมั้ยครับ” ผมถามคุณพ่อเพราะได้เตี๊ยมกันไว้แล้วและเพื่อไม่ให้น้องสาปฎิเสธถ้าคุณพ่อเป็นคนอนุญาตเอง

“ก็ดีเลยครับคุณหมอ เพราะถ้าให้ผมสอนก็ไม่รู้จะสอนยังไง แล้วแม่ของแกก็ยิ่งไม่สอนใหญ่ แม่แกหัวโบราณน่ะครับ ใช่มั้ยลูก” คุณพ่อหันไปถามน้องสา….. น้องสารีบพยักหน้าหงึกๆ ตอบอย่างเห็นด้วย “ค่ะ” “ยังงี้เดี๋ยวเริ่มเลยจะได้ไม่เสียเวลา” ผมเริ่มจากอวัยวะเพศหญิง ก็ใช้หีน้องสานั่นแหละครับ ก็จับๆ แหวกๆ ชี้ให้ดูโดยให้พ่อแกถือกระจกเอาไว้คอยส่องให้น้องสาดูหีตัวเอง ดูแล้วเสียวดี คุณพ่อเอากระจกส่องหีของลูกสาวให้ลูกสาวดู ผมก็ทั้งจับทั้งแหวกพร้อมกับอธิบายบอกไปเรื่อยจนหีน้องสาเริ่มแฉะอีกแล้ว “ทีนี้ปุ่มนี้ที่อยู่ข้างบนนี้นะครับ เรียกว่าคลิตอริสนะครับ ปุ่มนี้จะไวต่อความรู้สึกมากครับ” ผมพูดพร้อมกับเอานิ้วกลางบี้ๆ เม็ดเสียวของน้องสาเบาๆ น้องสาสะดุ้งร้องอุ๊ย ขาสั่นๆ “เสียวใช่มั้ยครับ” ….น้องสาพยักหน้าอายๆ แล้วผมก็เอานิ้วโป้งกับนิ้วชี้มือซ้ายแหวกหีน้องสาแล้วก็เอานิ้วกลางมือขวาแยงเข้าไปแล้วแยงเข้าแยงออกช้าๆ ยาวๆ ” ข้างในนี่เรียกช่องคลอดนะครับ แล้วก็ลึกไปอีกชั้นนึงจะเรียกว่ามดลูก ช่องคลอดนี่ก็เวลาผู้หญิงผู้ชายมีเพศสัมพันธ์ผู้ชายก็จะเอาอวัยวะเพศสอดใส่ เข้ามาในนี้อย่างที่หมอเอานิ้วใส่อยู่นี่แหละครับ ซึ่งก็จะเกิดความรู้สึกเสียวซึ่งเป็นเรื่องปกตินะ ตอนนี้น้องสาก็เสียวใช่มั้ยครับ” น้องสาพยักหน้าหงึกๆ “ทำไมหมอถึงรู้ ก็เพราะว่าเวลาผู้หญิงเสียวก็จะมีน้ำหล่อลื่นออกมาครับ นี่น้ำของน้องสาแฉะนิ้วหมอไปหมดเลยครับ แล้วถ้าหมอเอานิ้วบี้เม็ดนี้ไปด้วย ก็จะยิ่งเสียวมากขึ้น” น้องสาพยักหน้า ขาสั่นๆ ใหญ่ ผมมองไปทางคุณพ่อซึ่งดูอยู่อย่างใจจดใจจ่อพร้อมกับแอบชำเลืองที่เป้ากางเกงเห็นนูนอย่างสังเกตได้ คุณพ่อเอามือปิดเป้าทำหน้าอายๆ “แล้วถ้าเป็นอวัยวะเพศชายก็จะยิ่งเสียวกว่านี้นะครับ หมอถึงบอกว่าวัยรุ่นเป็นวัยอยากลองและเรื่องเพศพอได้ลองแล้วร้อยทั้งร้อยก็ติดใจทั้งนั้น ที่หมอกำลังทำอยู่นี่ก็คือวิธีการช่วยตัวเองนั่นเองครับ น้องสาก็ทำเองได้ถ้าเมื่อไหร่ที่มีอารมณ์นะเป็นการระบายอารมณ์ซึ่งเป็นเรื่องปกตินะครับ อย่าเห็นว่าเป็นเรื่องผิด เพราะมันเป็นเรื่องธรรมชาติหมอบอกคุณพ่อไว้ด้วยนะครับให้เข้าใจวัยรุ่นเค้า เพียงแต่ว่าน้องสาอย่าถึงกับหมกมุ่นแค่นั้นเอง น้องสาเคยทำเองหรือเปล่าครับ บอกหมอตรงๆนะครับไม่ต้องอายหมอ”

“ก็ ก็เคยค่ะ” น้องสาตอบอย่างเขินๆ มองแต่หน้าผมไม่กล้ามองหน้าพ่อตัวเอง “ก็ดีแล้วครับ ทีนี้หมอจะให้รู้จักของผู้ชายบ้างนะครับ แต่ว่าหมออยากให้ได้เห็นจากของจริงนะครับ หมอก็เลยเห็นว่าจะให้คุณพ่อของน้องสานี่แหละเป็นตัวอย่างซะเลยนะครับ หมอบอกครั้งที่แล้วใช่มั้ยว่าครอบครัวเดียวกันไม่ต้องอายกันนะครับ อ่า เดี๋ยวคุณพ่อก็ถอดกางเกงเลยแล้วกันครับ” ผมหันไปบอกทางพ่อ ซึ่งลุกขึ้นยืนอย่างเก้ๆ กังๆ ลังเลๆ จนผมต้องพยักหน้าทำขึงขังเล็กน้อย คุณพ่อน้องสาก็ถอดเสื้อก่อนครับซึ่งจริงๆ ไม่ต้องก็ได้ สำคัญที่ควยเท่านั้นที่จะให้น้องสาได้เห็นของพ่อตัวเองแต่ถอดออกหมดเลยก็ยิ่งดี ถอดเสื้อเสร็จก็หันหลังแล้วค่อยถอดกางเกงขาสั้นแล้วก็หันมา ควยแข็งชี้หน้ามาเลยครับ ผมเห็นก็อดยิ้มไม่ได้ ในขณะที่น้องสามองอย่างกล้าๆ กลัวๆ คุณพ่อทำหน้าอายๆ พอเห็นผมยิ้มทำท่าจะเอามือปิดกุมไว้ แต่ผมรีบร้องห้ามไว้ก่อน “ไม่ต้องปิดครับ จะปิดทำไมล่ะก็หมอจะให้น้องสาดูของคุณพ่อเป็นตัวอย่างไง ไม่ต้องอายนะครับ น้องสายังนอนแผ่ให้ดูตั้งนานทีนี้ตาคุณพ่อมั่ง555” ผมพยายามพูดให้ผ่อนคลาย น้องสาแอบยิ้มน้อยๆ ในขณะที่คุณพ่อหัวเราะแหะๆ อย่างเขินๆ พร้อมกับปล่อยมือลง ข้างตัวเปิดให้เห็นควยที่แข็งโด่เต็มที่ แถมผงกหัวหงึกๆ อีก เห็นหีลูกสาวโดนผมเล่นด้วยมือคงเงี่ยนเต็มที “ของคุณพ่อแข็งแล้วก็ดีครับ แต่ทำไมมันแข็งง่ายงี้ล่ะครับ หึหึ ผมล้อเล่นน่ะครับ คุณพ่อเห็นของน้องสาแล้วจะเกิดอาการแข็งตัวอย่างงี้ไม่ใช่เรื่องผิดนะครับ หมอเคยให้คำปรึกษาทำนองนี้กับพ่อลูกมาหลายเคสแล้วครับส่วนใหญ่ก็เป็นอย่างนี้ล่ะครับไม่ต้องอาย เพราะผู้ชายถ้าแข็งแรงดีอยู่ ได้มาเห็นของผู้หญิงยิ่งของสาวๆ อายุน้อยๆ อย่างน้องสาก็เกิดอารมณ์ทั้งนั้นแหละครับ อยู่ที่ว่าคนเราเมื่อเกิดอารมณ์แล้วจะยับยั้งชั่งใจได้หรือเปล่า เพราะฉะนั้นคุณพ่อไม่ต้องอายนะครับ ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติจะแข็งจะโด่ก็ปล่อยมัน

อ่ะทีนี้น้องสาดูนะครับดีเลยของคุณพ่อแข็งแล้ว นี่ก็เป็น อวัยวะเพศชายน่ะเองนะครับเวลาแข็งตัว น้องสายังไม่เคยเห็นของคนอื่นที่เป็นผู้ใหญ่เลยใช่มั้ยครับ..” “ยังไม่เคยเห็นค่ะ” น้องสารีบตอบพร้อมส่ายหัวใหญ่ “พอดีมือหมอเมื่อกี๊จับของน้องสาแล้ว แล้วหมอก็ถุงมือหมอหมดพอดีเลย ยังไงคุณพ่อจับอวัยวะตามที่หมอบอกแล้วหมอจะอธิบายให้น้องสาฟัง หมอจะได้ไม่ต้องล้างเพราะเดี๋ยวจะต้องตรวจของน้องสาอีกหน่อยนะครับ เอ้าคุณพ่อจับอวัยวะเพศดึงขึ้นหน่อยครับหมอจะให้น้องสาดูลูกอัณฑะ “นี่อัณฑะนะครับหรือไข่นั่นแหละ” ผมก็อธิบายพร้อมกับชี้ให้น้องสาดู “ตรงที่คุณพ่อจับอยู่นั่นก็เป็นส่วนท่อนลำ เวลาแข็งตัวเห็นมั้ยครับจะเห็นเส้นเลือดปูดโปนเนื่องจากเลือดมันมาคั่งอยู่ อวัยวะเพศก็จะแข็งตัวอย่างงี้” น้องสาดูไม่ค่อยเขินที่จะดูควยของพ่อตัวเองแล้วเพราะดูเป็นการสอน ผมก็นึกกระหยิ่มในใจ “แล้วก็ตรงหัว เห็นมั้ยครับใหญ่ๆ เต่งๆ สีคล้ำๆ ม่วงๆ ตรงนี้ก็หัวอวัยวะเพศ จะไวต่อความรู้สึกมากคล้ายๆ กับคลิตอริสของน้องสาที่เมื่อกี๊หมอจับนั่นแหละ คุณพ่อจะมีขนเยอะที่หัวหน่าวแต่ของน้องสาไม่ค่อยมีเห็นมั้ยครับ อีกหน่อยน้องสาอาจจะมีมากขึ้นก็ได้เมื่ออายุมากขึ้น หรือผู้หญิงบางคนก็มีขนน้อยก็ดีไป เพราะผู้ชายมักจะชอบเพราะมันดูสะอาดแล้วก็เหมือนของเด็กสาวๆ อายุน้อยๆ ดูสิครับคุณพ่อเห็นของน้องสายังแข็งโด่เลยเห็นมั้ย ฮ่าๆๆ” ผมทำพูดเล่น “ปกติขนนี่จะมีไว้เพื่อเหมือนกับลดแรงกระแทกเวลามีเพศสัมพันธ์กันน่ะครับ แต่ก็ต้องรักษาความสะอาดให้ดีไม่งั้นจะยิ่งอับชื้นได้ง่าย” “เวลามีเพศสัมพันธ์กันผู้ชายก็จะเอาอวัยวะเพศใส่เข้าไปในอวัยวะเพศของผู้หญิง แล้วก็แยงเข้าแยงออกเหมือนที่เมื่อกี๊หมอใช้นิ้วทำกับของน้องสา เพียงแต่เปลี่ยนจากนิ้วเป็นอวัยวะเพศแทนซึ่งปกติก็จะให้ความรู้สึกเสียวได้มากกว่ากันเยอะครับ อันนี้หมออธิบายสอนให้ตรงๆ นะ” “ผู้หญิงช่วยตัวเองก็ใช้นิ้วใช่มั้ย ทีนี้ผู้ชายช่วยตัวเองก็จะใช้มือรูดอวัยวะเพศขึ้นลงๆ เดี๋ยวคุณพ่อลองทำให้ น้องสาดูหน่อยนะครับ ชักให้น้องสาดูหน่อย”

คุณพ่อก็เริ่มชักแต่ดูช้าๆ ไม่ค่อยจะกำควยแนบสนิทเท่าไหร่ “คุณพ่อชักแบบจริงๆ เลยสิครับเหมือนเวลาช่วยตัวเองจริงๆ เลย” คุณพ่อก็จับควยตัวเองกระชับขึ้นแล้วเริ่มชักว่าวให้ลูกสาวตัวเองดู น้องสาดูตื่นเต้นอย่างสังเกตได้ ผมปล่อยให้ตัวพ่อชักอยู่แป๊บเดียวก็เริ่มขั้นต่อไป “ปกติผู้ชายผู้หญิงต่างคนต่างช่วยตัวเองก็จะเอ่อ..เรียกว่าอะไรดี สนุกสุขสมประมาณนึง แต่ถ้าเป็นคนอื่นมาทำให้จะยิ่งเสียวกว่าทำเอง น้องสาลอง นึกดูว่าเวลาที่น้องสาช่วยตัวเองสิครับแล้วเทียบกับที่หมอทำให้น้องสาเมื่อ กี๊นี้เป็นไงครับ หมอทำให้เสียวกว่าใช่มั้ย” น้องสาพยักหน้าอายๆ “ซึ่งเป็นเรื่องปกติครับ คนเราทุกคนเวลาผิดกลิ่นหรือรสสัมผัสต่างไปจากเดิมๆ มันจะเร้าอารมณ์ยิ่งขึ้น ตื่นเต้นยิ่งขึ้นครับ หมอตรวจอวัยวะเพศผู้หญิง ก็แฉะน้ำเยิ้มกันทุกคน หมอถึงบอกน้องสาว่าไม่ต้องอายเพราะมันปกติมากๆ ครับ แล้วก็ไม่ใช่แค่หมอหรอกต่อให้เป็นมือของคุณพ่อน้องสาก็เหมือนกัน เอ้าเดี๋ยวคุณพ่อมาทำให้น้องสาเลยครับ เอานิ้วแยงเข้าไปอย่างที่ผมทำเมื่อตอนตรวจเมื่อกี๊ ” ผมบอกคุณพ่อพร้อมกับแอบกระพริบตาข้างนึงให้รู้ว่าให้ทำตามแผน อย่าทำอายหรือลังเล ผมลุกขึ้นหลีกทางให้คุณพ่อมายืนอยู่ข้างเตียงที่ลูกสาวนอนแยกขาอวดหีที่ตอนนี้แฉะอีกแล้ว คงเห็นควยของพ่อตัวเองแล้วเกิดอารมณ์เป็นแน่ ตัวคุณพ่อมายืนแล้วก็เอามือขวาที่ชักว่าวอยู่มาจับหีลูกสาว ผมรีบบอกบท “เอามือลูบๆ ก่อนครับตรงกลางร่อง ดูว่ามีน้ำหล่อลื่นมั้ย” ผมบอกทั้งๆ ที่เห็นว่าหีน้องสาแฉะรออยู่แล้ว คุณพ่อลูบๆ แล้วก็หันมาบอกผมอึกๆอักๆ “แฉะ..เอ๊ยลื่นแล้วครับหมอ” คุณพ่อตอบ “งั้นคุณพ่อก็ทำเลยครับ เอานิ้วกลางก็ได้ครับแยงเข้าเข้าแยงออกแล้วก็นิ้วโป้งก็บี้ๆ เม็ดให้น้องสาไป ด้วย เอ้อ..หมอคงไม่ต้องสอนคุณพ่อแล้วมั้ง555 คุณพ่อก็ทำแบบเวลาที่ทำกับภรรยานั่นแหละครับ 555”

ตัวพ่อทำต่ออย่างขมักเขม้น ไม่หันมามองผมแล้ว อารมณ์หื่นคงเริ่มครอบงำ น้องสานอนเสียวหลับตาอย่างอายพ่อตัวเองแต่บางขณะผมก็เห็นแอบลืมตามองควยพ่อตัวเองที่ผงกหัวหงึกๆ เหมือนร้องเรียกหามือน้องสา น้องสาเองก็คงชักอยากจับควยพ่อตัวเองดูเหมือนกัน สงสัยควยแฟนคงใหญ่ไม่เท่าควยพ่อแหงถึงได้แอบมองไม่วางตา ตัวพ่อเองก็เห็นว่าลูกมองอยู่ ผมเลยรีบบอกบทต่อ “ในทางกลับกันก็เหมือนกันนะครับน้องสา ผู้ชายเราเองถ้าโดนมือคนอื่นก็จะยิ่งเสียวบางทีแค่จับๆ ก็เสียวจะแย่ถ้าชักไป ด้วยก็จะยิ่งเสียวไปใหญ่ น้องสาดูของคุณพ่อสิครับ (น้องสาเลยกล้าลืมตามองเต็มที่) ตอนนี้คุณพ่อช่วยน้องสาอยู่มือถนัดขวาไม่ว่าง น้องสาก็ช่วยคุณพ่อไปด้วยสิครับ คุณพ่อทำให้น้องสา น้องสาทำให้คุณพ่อจะได้เสียวกันทั้งคู่ เอาเลยครับน้องสา ไม่ต้องอาย หมอต้องการให้รู้เอาไว้เผื่ออีกหน่อยมีแฟนแต่เรายังเรียนอยู่ วัยของเรายังไม่พร้อมเดี๋ยวจะพลาดอะไรต่างๆ ก็จะได้เอาไว้ช่วยแก้ขัดกันไปได้” น้องสาได้ยินดังนั้น เลยเอื้อมมือมาจับควยของคุณพ่อกำเอาไว้ในมือ คุณพ่อเก็บอาการไม่อยู่แอบเขย่งขาแอ่นควยหามือลูกสาวใหญ่ พอลูกสาวจับควยไว้ในมือ ตัวพ่อถึงกับร้องอูยย ผมก็แอบหัวเราะในใจ อะไรจะเป็นไปตามแผนอย่างงี้ “น้องสาชักให้คุณพ่อเลยครับ คุณพ่อจะได้ไม่ต้องคอยแอ่นเข้าหามือน้องสา 555” ผมพูดกลั้วหัวเราะ …. ตัวคุณพ่อหันมายิ้มให้ผมอย่างเขินๆ แล้วก็หันกลับไปปฏิบัติกามกิจต่อ “ทีนี้อวัยวะเพศของผู้หญิงจะรับได้ใหญ่กว่า 1นิ้วแล้วก็จะเสียวมากกว่าด้วยนะครับ ถ้าน้องสาชินกับ 1นิ้วแล้วก็จะให้คุณพ่อเพิ่มเป็น 2นิ้วนะครับ” “ก็..อาาา.. ก็ได้ค่ะ” น้องสาตอบเสียงเริ่มกระเส่า

“คุณพ่อใส่นิ้วเข้าไปอีกนิ้วได้เลยครับถ้ารูของน้องสาไม่แน่นจนเกินไป อย่าลืมบี้เม็ดด้วยนะครับจะได้น้ำหล่อลื่นเยอะๆ” คุณพ่อก็บี้นิ้วใหญ่ “อุ๊ยย..อุ๊ยย.. พะ..พ่อ..พ่อ อย่าาาา …” คุณพ่อหยุดบี้เม็ดเสียวแล้วถามน้องสา “เจ็บเหรอน้องสา” “เปล่าค่ะ ..มัน..มันเสียว.. เอานิ้วใส่เข้ามาได้เลยค่ะ” คุณพ่อเลยรีบเอานิ้วใส่เข้าไปอีกนิ้วเป็น 2นิ้วแล้วค้างไว้ แล้วนิ้วโป้งก็บี้เม็ดเบาๆ น้องสาขาสั่น คุณพ่อเริ่มแยงนิ้วเข้าออกใหม่โดยแยงสาวเข้าสาวออกยาวๆ พอแยงเข้าสุดก็บี้เม็ดเสียวซะทีนึง เล่นเอาน้องสาเสียวจนหลับตาปี๋ แต่มือน้องสากำควยนิ่ง ผมเลยบอก “น้องสาชักให้คุณพ่อไปด้วยสิครับ… เออ นั่นแหละครับ” น้องสาชักว่าวให้พ่อตามที่ผมกำกับ “คุณพ่อกับน้องสาชอบให้ทำแบบไหนก็บอกกันได้เลยครับ ไม่ต้องเหนียมแล้วนะครับ เบาขึ้นแรงขึ้นเร็วขึ้นยังไงก็บอกกันไปเลยครับ” “น้องสากำของพ่อแน่นอีกนิดนะลูก แล้วชักยาวๆ หน่อย” คุณพ่อพูดเสียงหื่นกระเส่าๆ เริ่มไม่อายแล้ว แต่น้องสายังไม่กล้าพูดบอก ผมเลยต้องช่วย “คุณพ่อก็ดูอาการของน้องสาเอาแล้วกันครับ ว่าจะเร่งจะผ่อนตอนไหนคุณพ่อเองก็มีประสบการณ์อยู่แล้ว ทำไปเรื่อยๆ เลยนะครับจนเสร็จเลย” “ขะ…ครับ ๆ” คุณพ่อตอบเสียงกระเส่าพร้อมพยักหน้า “น้องสาเสียวมั้ยลูก พ่อทำให้อย่างงี้ชอบมั้ย” “อื๊อ ๆ คุณพ่อขาาาา…” “เดี๋ยวพ่อทำให้เสร็จเลยนะลูกจ๋า น้องสาชักให้พ่อไปด้วยนะลูก ดีลูกดี อาา .. อาา..” คุณพ่อพูดเสียงหื่นได้ใจจริงๆ … สองพ่อลูกชักควยแยงหีให้กันต่อ “อ่ะ อื๊มมม อ๊าา คุณพ่อขาา.. เร็วๆ หน่อยค่ะ สา..สา..จะเสร็จแล้วค่ะ..” คุณพ่อได้ยินดังนั้นเลยเร่งมือแยงเข้าแยงออกหีแฉะๆ น้องสาอย่างเร็วจนเสียงดังเจ๊าะแจ๊ะๆๆ น้องสายิ่งครางกระเส่าใหญ่ “อ๊าา.. อ๊าา.. อ๊าา ..อ๊าา.. อ๊าาาาาา….” น้องสากระตุกพร้อมส่งเสียงร้องดังอย่างลืมตัว เมื่อเธอเสร็จสมอารมณ์หมายก่อนคุณพ่อ มือน้องสาเกร็งกำควยของพ่อนิ่ง หยุดชักชั่วขณะ ทำให้คุณพ่อต้องโหย่งตัวกระเด้ามือน้องสาที่กำแน่น

พอน้องสาเริ่มคลายความเสียวก็ดูเหมือนความอายจะกลับมาที่เห็นว่าตัวเองกำควยพ่ออยู่แน่น เธอเลยปล่อยมือจากควยของพ่อแล้วเอามือจะไปปิดที่หีตัวเองที่มือของพ่อเธอก็ยังคารูอยู่อย่างงั้น ผมเห็นภาพนี้แล้วเร้าอารมณ์จริงๆ คุณพ่อซึ่งยังไม่เสร็จทำหน้าเหมือนเสียดายที่ตัวเองยังไม่แตก หันมามองผมแล้วถาม “น้องสาเสร็จแล้วครับคุณหมอจะให้ทำอะไรต่อครับทีนี้” “น้องสาเสร็จแล้วใช่มั้ยครับ ถ้างั้นก็เดี๋ยวตรงนี้พอแค่นี้ก่อน ให้น้องสาพักแป๊บนึง .. น้องสาเป็นไง เสียวกว่าทำเองมั้ยล่ะ” น้องสาพยักหน้าอย่างเหนื่อยๆ ยิ้มๆ อย่างอายๆ พร้อมแอบเหลือบมองควยพ่อตัวเองเป็นระยะๆ ท่าทางคงอยากลองของใหญ่ …ผมคิดในใจ “นี่ขนาดนิ้วก็เสียวแล้วใช่มั้ย ยิ่งถ้าเป็นของจริงจะยิ่งเสียวกว่านี้เยอะ วัยรุ่นที่ริมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควรถึงได้ติดใจไงล่ะ แล้วก็จะหมกมุ่น ไม่เหมือนกับผู้ใหญ่ที่จะยับยั้งตัวเองได้ดีกว่า..นี่หมอก็สอนให้รู้ไว้ เวลาอยู่ที่บ้านถ้ามีอารมณ์ขึ้นมาก็ช่วยตัวเอง หรือให้คุณพ่อช่วยอย่างวันนี้ก็ได้ ถ้าทำโดยไม่ให้ใครรู้น่ะครับ นี่หมอพูดจริงๆ นะครับซีเรียส เพราะหมอถือว่าเป็นการระบายอารมณ์เท่านั้นครับ ถ้าเราเต็มใจก็ไม่มีอะไรเสียหายแล้วก็ เราไม่ได้ไปทำให้ใครรู้ใครเห็นนะครับ ถ้าเราเปิดใจให้กว้างนิดนึงชีวิตจะสนุกขึ้นอีกเยอะครับแบบปลอดภัยไร้กังวลด้วย แรกๆ อาจจะอายๆ หน่อย แต่เดี๋ยวก็จะชินไปเองครับ” ผมพยายามใส่ความคิดใส่หัว 2พ่อลูก เพราะผมยังมีแผนสำหรับตัวพ่ออีก เพราะคุณพ่อยังไม่เสร็จเลย ได้แต่ช่วยให้ลูกสาวเสร็จไปคนเดียว ผมแอบมองเห็นควยคุณพ่อเริ่มหดกลับสู่สภาวะปรกติแล้ว ผมก็เริ่มขั้นต่อไป “เออ..คราวที่แล้วที่หมอเอาน้ำในช่องคลอดของน้องสาบอกว่าจะเอาไปตรวจอะไรหน่อยน่ะครับจำได้ใช่มั้ย” 2พ่อลูกพยักหน้าพร้อมกัน

“หมอเอาไปตรวจค่าความเป็นกรดด่างน่ะครับ คือในบริเวณนี้เนี่ยที่เหมาะสมมันควรจะมีความเป็นกรดอ่อนๆ นะซึ่งจะทำให้เชื้อแบคทีเรียชนิดที่ไม่ดีที่ทำให้เกิดเชื้อโรคและกลิ่นไม่สะอาด ไม่สามารถอยู่ได้นั่นเอง เพราะน้องสาบอกว่าไม่เคยมีเพศสัมพันธ์มาก่อนหมอก็เลยสันนิษฐานว่าอาการคัน อาจจะเกิดจากแบคทีเรียที่ว่ามันสามารถเจริญเติบโตได้เพราะว่าจากที่หมอตรวจปรากฏว่าน้ำหล่อลื่นของน้องสามีความเป็นด่างอ่อนๆ ครับ ก็หมายความว่าอาการคันน่าจะเกิดจากเชื้อแบคทีเรียนี่แหละและเนื่องจากสภาวะ ที่เป็นด่างก็จะทำให้น้องสาอาจเป็นอีกได้เพราะวัยรุ่นเหงื่อเยอะ ความอับชื้นเกิดได้ง่าย ยังไงอยู่บ้านหมอก็ขอให้ใส่เสื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดีอย่างที่บอกไปแล้วนะ ครับแล้วก็ไม่ต้องใส่กางเกงในนะถ้าทำได้ ทีนี้สภาพภายในช่องคลอดของน้องสาที่เป็นด่างอ่อนๆ เนี่ย ก็ไม่ต้องตกใจไปครับแค่ทายาก็หายครับ แต่ว่าต้องทาข้างในช่องคลอดครับให้ทั่วถึงด้วย แล้วก็ยาตัวนี้เป็นยาควบคุมต้องใช้ในความดูแลของแพทย์ครับ ก็คือต้องใช้ในคลีนิคแพทย์เท่านั้นครับไม่มีขายข้างนอกเป็นยาที่ต้องสั่งจากเมืองนอก (จริงๆ หีน้องสาไม่ได้ผิดปกติอะไรหรอกครับ แล้วยาที่ว่านี่ก็เป็นเจลหล่อลื่นที่มันจะอุ่นๆ และหนืดๆ ยี่ห้อของเมืองนอก ที่ผมซื้อเก็บไว้เวลาไปนอกเพราะ ของที่มีในไทยมันมักเป็นน้ำเหลวๆ และไม่หนืดผมไม่ชอบ ผมก็เอามาแบ่งบรรจุใส่กระปุกให้ดูน่าเชื่อว่าเป็นยา เรียกว่าเตรียมการมาอย่างดีครับ) “เดี๋ยวทาเลยละกันนะครับ เออ..มันจะต้องทาให้ทั่วถึงที่สุดเท่าที่จะทำได้นะครับปกติหมอจะใช้สำลีแท่ง ยาวหน่อยแยงเข้าไปทาแต่มันจะช้ามากและ อาจไม่ทั่วถึงได้ครับ มีวิธีที่จะทาได้ทั่วถึงแน่นอนและหมอก็ใช้วิธีนี้แหละกับรายอื่นๆ

ก็คือไหนๆ วันนี้หมอกับคุณพ่อก็สอนเรื่องเพศให้น้องสา แล้วเมื่อกี๊ คุณพ่อก็ใช้นิ้วช่วยสำเร็จความใคร่ให้น้องสาไปแล้ว หมอเลยเห็นว่า ถ้าน้องสากับคุณพ่อเห็นด้วย หมอว่าจะให้เอายานี่ทาที่อวัยวะเพศของคุณพ่อ แล้วก็ให้คุณพ่อเอาของคุณพ่อแยงเข้าไปในอวัยวะเพศของน้องสาวิธีนี้จะทำให้ ทายาได้ทั่วถึงทั้งผนังช่องคลอด แล้วก็ดูจากขนาดของคุณพ่อก็จะทาได้ลึกด้วย เพราะถ้าใช้แท่งสำลีทามันอาจจะไม่ทั่วถึงส่วนที่เป็นผนังช่องคลอดน่ะครับ ถ้าใช้อวัยวะของคุณพ่อก็จะทำให้เสียดสีกับผนังช่องคลอดได้ทั่วถึงดีกว่า” 2พ่อลูกอึกอักทำหน้าลังเล ผมเลยพูดกับทางคุณพ่อว่า “ปกติวิธีนี้จะใช้กับผู้หญิงที่เคยมีเพศสัมพันธ์แล้วเพราะจะต้องมีการสอดใส่ ของผู้ชายเข้าไป แต่ที่หมอแนะนำก็เพราะว่าน้องสาเนี่ยเท่าที่หมอดูปรากฏว่า เยื่อพรหมจารีของน้องสาได้ฉีกขาดไปแล้วครับเข้าใจว่าคงจะเกิดจากการเล่นกีฬา หรือแรงกระแทกบางอย่าง หมอเลยเห็นว่าไหนๆ ไม่มีแล้วก็น่าจะทำวิธีนี้ คุณพ่อว่าไงครับ” ผมพูดเพื่อกระตุ้นความรู้สึกคุณพ่อให้นึกได้ว่าลูกตัวเองก็เคยโดนคนอื่นเอามาแล้ว ทำไมพ่อจะเอามั่งไม่ได้แถมไม่มีใครว่าได้เพราะหมอรับรองเอง “อ้อ..แล้วก็ไม่ต้องห่วงนะครับ หมอจะให้คุณพ่อใส่ถุงยางก่อนครับเดี๋ยวจะตะขิดตะขวงใจกันใหญ่” คุณพ่อทำท่าเหมือนอยากอยู่แต่ยังลังเล ผมเลยช่วยต่อ “ให้มองว่าเป็นการรักษานะครับ ปกติถ้าคนมีสามีแล้วหมอก็จะให้สามีหรือแฟนทำให้ แต่กรณีน้องสาหมอก็เห็นว่าคุณพ่อนั่นแหละเหมาะที่สุดครับ อ้อ.. แล้วก็วิธีนี้นอกจากไม่เจ็บแล้วยังสนุกเป็นผลพลอยได้แต่อีกวิธีนี่หมอต้องเอาที่ถ่างช่องคลอดมาถ่างของน้องสาด้วยนะครับ ถึงจะเอาแท่งสำลีเข้าไปทาได้ น้องสาไม่เคยก็อาจจะเจ็บได้แล้วก็มันจะนานด้วยครับกว่าจะทาทั่ว” ผมยกแม่น้ำทั้งห้าทั้งขู่ทั้งปลอบจนเริ่มเห็นผล

“ลองดูนะครับ หมอเคยมีคนไข้ที่เป็นลูกสาวกับพ่ออย่างงี้เหมือนกันครับก็ใช้วิธีนี้แหละครับ ก็ได้ผลดีไม่มีปัญหา โอเคนะครับ หมอจะได้เตรียมยา” ผมเริ่มเร่ง ทั้งสองคนมองหน้ากันนิดหนึ่งแล้วก็หันมาพยักหน้าตกลง “งั้นอ่ะเดี๋ยวหมอเอาถุงยางให้คุณพ่อใส่นะครับ เออ..ว่าแล้วน้องสาก็ลองใส่ให้คุณพ่อเลยสิครับ จะได้รู้ไว้” คุณพ่อแกะถุงยางออกมา ผมเหลือบเห็นควยคุณพ่อยังไม่แข็งเต็มที่เลยบอกน้องสาว่า “ปกติเวลาจะใส่ถุงยาง อวัยวะเพศของผู้ชายต้องแข็งตัวเต็มที่ก่อน ระหว่างที่คุณพ่อแกะน้องสาก็ช่วยทำให้ของคุณพ่อแข็งสิครับใช้มือชักแบบเมื่อกี๊แหละ” น้องสาก็จับควยคุณพ่อขึ้นมาบีบๆ ชักๆ อย่างไม่อิดออดแฮะสงสัยเริ่มเงี่ยนอีกรอบ แป๊บเดียวควยคุณพ่อก็แข็งโด่รวดเร็วทันใจ พอคุณพ่อบีบปลายถุงไล่ลม สวมถุงที่หัวแล้วผมก็บอก “เดี๋ยวคุณพ่อสวมที่หัวแล้วน้องสารูดลงมาจนสุดนะครับ จับรูดให้กระชับมือที่สุดนะครับ” น้องสาทำตามรูดถุงยางลงมาตลอดลำควยคุณพ่อจนสุด จนคุณพ่ออดเสียวไม่ได้ทำปากอูยย..แบบไม่มีเสียง “น้องสารูดขึ้นรูดลงหน่อยครับจับให้กระชับมือด้วยนะครับ” น้องสาก็ทำตามที่ผมบอก มันก็ลูกสาวชักให้พ่อดีๆ นี่เอง ผมละเสียว “อ่ะน่าจะโอเคแล้วล่ะ เดี๋ยวทายาเลยละกัน …อ้อ..ใช่หมอก็ลืมไปเลยว่าอวัยวะเพศของน้องสายังรูเล็กอยู่นะครับเมื่อเทียบกับอวัยวะของคุณพ่อ เอางี้เดี๋ยวคุณพ่อช่วยใช้นิ้วเบิกทางก่อน เหมือนที่ช่วยน้องสาเมื่อกี๊นะครับเริ่มจาก 2นิ้วได้เลยครับ น้องสาคงรับได้แล้ว” คุณพ่อก็เอามือบี้ๆ ที่ปากทางก่อนครับแล้วก็ค่อยแยงนิ้วชี้กับนิ้วกลางเข้าไปพร้อมกับบี้เม็ดแตดไปด้วยโดยผมไม่ต้องบอกบทต่อเลยครับ น้องสาก็นอนตัวเกร็ง “น้องสาช่วยชักให้คุณพ่อไปด้วยนะครับให้ของคุณพ่อแข็งเข้าไว้ครับเพราะใส่ถุงยางแล้ว” น้องสาก็ทำตามที่ผมบอก เอื้อมมือมาจับควยคุณพ่อชักขึ้นลงๆ “อาาา…” คุณพ่อซู้ดปากเผลอครางออกมาด้วยความเสียวแถมกระดกก้นกระเด้าสู้มือน้องสา เป็นจังหวะไปด้วย เร้าอารมณ์มากๆ ครับภาพที่อยู่ตรงหน้าผม

ผมปล่อยทั้ง 2คนใช้มือให้กันสักพักก็เห็นว่าเดี๋ยวจะเสร็จกันไปซะก่อนเลยบอกให้เอาควยทายาแล้วใส่เลยดีกว่า “อ่า..หมอว่าโอเคแล้วล่ะครับ เดี๋ยวผมบีบยาเป็นเจลนะใส่อวัยวะเพศของคุณพ่อแล้วคุณพ่อก็เอาของคุณพ่อใส่เข้าไปในของน้องสานะครับ” ตัวพ่อหันมาให้ผมบีบเจลใส่ แล้วผมก็บอกให้น้องสาทาเจลให้ทั่วควยคุณพ่อ แล้วผมก็บีบเจลใส่นิ้วคุณพ่อให้ไปใส่ในรูหีน้องสาด้วย ตัวยาจะได้มากพอ “คุณพ่อเอานิ้วคว้านให้ทั่วรูเท่าที่จะทำได้นะครับ” คุณพ่อก็คว้านล้วงควักใหญ่เลยครับ น้องสาก็พยายามเม้มปากไม่ให้เสียงครางหลุดรอดแต่สีหน้าเก็บไม่มิด “โอเค พอครับ เดี๋ยวคุณพ่อเอาของคุณพ่อใส่ได้เลยครับ เอาหัวบี้ๆ ตรงปากรูก่อนครับแล้วค่อยดันหัวเข้าไป” คุณพ่อก็จ่อหัวที่ปากรูแล้วก็บี้ๆ ขึ้นลงสองสามทีแล้วเสียบเลยครับคงอยากมาก น้องสาสะดุ้งร้องอุ๊ยเลยครับ คุณพ่อหยุดกึกหัวควยคาอยู่ในหี “เจ็บหรือเปล่าลูก” …. “มัน..ตึงค่ะพ่อ อุ๊ย อย่าเพิ่งดันนะคะ” ตัวพ่อรู้งานครับ เลยดึงออกนิดนึงแล้วก็เสียบเข้าไปใหม่เข้าออกๆ สั้นๆ ไปก่อน “เดี๋ยวถ้าพร้อมลูกบอกละกัน พ่อจะได้ดันเข้าไปอีกหน่อย” พ่อลูกคุยกันเอง ผมไม่ต้องคอยกำกับเลย …คุณพ่อกระเด้าสั้นๆ ซักพักก็ถาม “โอเคยังลูก พ่อจะได้เอาเข้าให้ลึกขึ้น ” พร้อมกับกระเด้างึดๆสั้นๆไปด้วย ….น้องสาทำหน้าเสียว “โอเคค่ะคุณพ่อ แต่ช้าๆ นะคะ” คุณพ่อก็ดันเข้าไปอีกช้าๆ เรื่อยๆ แคมหียู่ตามควยที่มุดเข้ารูไปเรื่อยๆ คอยมองหน้าลูกสาวไปด้วย น้องสาหลับตาหน้าเหยเกกัดฟันเหมือนเจ็บ “เจ็บหรือเปล่าลูก” คุณพ่อถามในขณะที่ดันเข้าไปเกือบสุดลำ น้องสาส่ายหน้าตอบ “ไม่เจ็บแต่มันตึงๆ ค่ะ คับไปหมดเลย” “งั้นเดี๋ยวพ่อกระเด้าเอ๊ย ซอยสั้นๆ ก่อนละกันนะลูกอีกนิดเดียว เกือบมิดแล้วลูก” คุณพ่อเผลอหลุดปาก น้องสาพยักหน้าหงึกๆ “ดีครับเดี๋ยวคุณพ่อซอยสั้นๆ ช้าๆ แล้วก็ค่อยๆ ดันเข้าไปเรื่อยๆ จนมิดด้ามนะ น้องสาก็อย่าเกร็งครับจะได้ไม่เจ็บแถมจะเสียวๆด้วย” ผมกำกับซะหน่อย

คุณพ่อซอยลึกขึ้นเรื่อยๆ ในที่สุดก็เข้าไปมิดด้ามเลยครับ ผมเห็นก็เลยรีบบอก “เข้ามิดแล้วคุณพ่อแช่ไว้ก่อนนะครับ ให้น้องสาได้ชินก่อน น้องสาก็ขมิบให้แน่นที่สุด ขมิบแล้วคลาย ขมิบแล้วคลายนะครับ ทำไปเรื่อยๆ นะครับ เพื่อให้ตัวยามันโดนผนังช่องคลอดให้ทั่วถึงนะครับ” สักพักผมก็บอกต่อ “ทีนี้คุณพ่อเริ่มซอยเข้าออกด้วยครับ เพื่อให้ยาซึมเข้าผิวข้างในนะครับ คุณพ่อก็เริ่มซอยช้าๆ ได้ครับ สั้นๆ ก่อนครับคอยสังเกตของน้องสาจะเริ่มลื่นขึ้น แสดงว่าน้ำหล่อลื่นออกมาเยอะขึ้น ถ้าจะให้ดีคุณพ่อเอานิ้วบี้เม็ดให้น้องสาไปด้วยสิครับน้องสาจะได้เสียวแล้ว น้ำหล่อลื่นจะได้ออกมามากขึ้น” คุณพ่อทำตามไม่ชักช้า น้องสาสะดุ้งด้วยความเสียวขึ้นไปอีกเมื่อนิ้วคุณพ่อบี้เม็ดเสียวของเธอไปพร้อมๆ กับควยที่ซอยเข้าๆ ออกๆ เบาๆ ผมเห็นน้องสาทำหน้าเหยเกด้วยความเสียวเลยแกล้งถาม “น้องสาเจ็บหรือเปล่าครับ” น้องสาส่ายหน้า “ถ้าไม่เจ็บแสดงว่าเสียวใช่มั้ยครับ ถ้าเสียวก็ดีครับ ไม่ต้องอายนะครับเป็นเรื่องปกติธรรมชาติ” น้องสาก็พยักหน้าหลับตาเม้มปากไปด้วยความเสียว “อย่างงี้คุณพ่อก็ซอยให้เร็วขึ้นก็ได้นะครับ แล้วก็ถอนยาวๆ แล้วซอยเข้าไปใหม่เอาให้มิดนะครับให้ลึกที่สุด คอยสังเกตน้องสาด้วยครับว่าเจ็บหรือเปล่า คอยถามเรื่อยๆ ครับอย่าอายกัน เดี๋ยวเจ็บจะไม่คุ้มนะครับ” “ครับ คุณหมอ…… น้องสาไม่เจ็บใช่มั้ยลูก ถ้าพ่อทำแรงไปก็บอกนะลูก” น้องสาส่ายหน้า …คุณพ่อกระเด้าควยใส่หีน้องสาเร็วขึ้นแคมหียู่เข้ายู่ออก “ถ้าน้องสาไม่เจ็บ คุณพ่อก็เอาตามสะดวกเลยครับ น้องสาถ้าเสียวก็ออกเสียงบ้างก็ได้นะครับไม่ต้องอาย มันเป็นธรรมชาตินะคุณพ่อก็ด้วย” ทั้งคุณพ่อทั้งน้องสาเลยเริ่มออกเสียงครางกันเบาๆ แบบเหนียมๆ อื๊อๆ อ๊าๆ อุ๊ อุ๊ยสส ไปตามเรื่อง สักพักคุณพ่อก็ซอยเข้าออกๆๆ สาวออกยาวๆเข้าสุดมิดด้ามหัวหน่าวกระทบหัวหน่าวดังพั่บๆๆๆๆ มือก็บี้เม็ดแตดน้องสาไปด้วยคราง อา.. อา…อย่างไม่อายอีกต่อไปน้องสาเองก็เช่นกัน

เสียงครางเริ่มดังขึ้นๆ เรื่อยๆ อ๊าา.. อ๊าา ..อ๊าาา ๆๆๆๆ “อื๊มม อ๊ะๆ อุ๊ย คุณพ่อ ยะ..อย่าเพิ่ง…” น้องสาพูดติดๆขัดๆด้วยความเสียว . “เจ็บเหรอลูก” คุณพ่อถามแต่เอวกลับไม่หยุดกระเด้า .. .” ปละ…เปล่าค่ะ …อย่าเพิ่งหยุดค่ะ อ๊าา..ต่อเร็วๆเลยค่ะ ” คุณพ่อได้ยินดังนั้นเลยเร่งกระเด้าควยเข้าใส่หีน้องสาอย่างไม่ยั้ง พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆ “อ๊าา .. อ๊าา.. อ๊าา จะ..จะเสร็จแล้วค่ะ อื๊มม..แล้วมือก็เริ่มจับพนักที่ท้าวแขนตัวเริ่มเกร็งกระตุกๆ อยู่ 7-8 ที พร้อมกับครางเสียงยาวดัง อ๊าาาาา… ทั้งผมและคุณพ่อรู้โดยสัญชาตญานว่าน้องสาเสร็จแล้ว ผมพยักหน้าส่งสัญญาณให้คุณพ่อกระเด้าต่อไปเรื่อยๆ อย่าหยุด คุณพ่อซึ่งถึงไม่ต้องบอกก็คงไม่ยอมหยุดเหมือนกันเพราะตัวเองก็ยังไม่เสร็จซักรอบเลยวันนี้เลยกระเด้าต่อแบบไม่ลดความแรงและความเร็ว ยิ่งเห็นน้องสาโดนตัวเองเย็ดจนเสร็จยิ่งสร้างอารมณ์หื่นให้คุณพ่อขึ้นไปอีกเลยกระหน่ำซอยไม่ยั้งเลยทีนี้ เสียงดังพั่บๆๆๆๆๆ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังไปทั้งห้องตรวจพร้อมกับเสียงครวญครางของ2พ่อลูก ผมถามน้องสา “น้องสาเอ่อ..ถึงจุดไปแล้วใช่มั้ยครับ “…น้องสาลืมตาพยักหน้าอย่างอายๆ สีหน้าเหนื่อยๆ ตัวกระเด้งกระดอนตามแรงเย็ดของคุณพ่อ “หมออยากให้คุณพ่อทำต่อไปอีกหน่อยนะครับ ถ้าทำนานๆ จะยิ่งดีครับ น้องสากับคุณพ่อโอเคมั้ยครับ” คุณพ่อรีบตอบโอเค น้องสาได้แต่พยักหน้า “ถ้ายังไงให้คุณพ่อทำจนเสร็จเลยแล้วกันนะครับ เพราะว่าใส่ถุงยางอยู่แล้วไม่มีอะไรต้องห่วง และปกติหมอก็จะให้ทำจนเสร็จทุกคู่นะครับ ไม่งั้นมันจะค้าง ถือว่าคุณพ่อทายาให้ น้องสาก็ตอบแทนคุณพ่อเล็กๆน้อยๆนะครับ” ผมพูดยิ้มๆ น้องสาพยักหน้า ในใจก็คงอยากให้คุณพ่อทำต่อ “ขอพ่อต่ออีกแป๊บเดียวลูก พ่อใกล้เสร็จแล้ว อา..อา.ๆๆ” คุณพ่อก็บอกน้องสาเสียงกระเส่าพร้อมกับกระเด้าไปด้วย

“ถ้างั้นคุณพ่อเอามือบี้เม็ดให้น้องสาไปด้วยสิครับ น้องจะได้เสียวไปด้วย ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้หลายรอบนะครับ “คุณพ่อไม่รีรอรีบทำตามที่ผมบอก บี้เม็ดแตดน้องสาไปเอวก็กระหน่ำเย็ดหีน้องสาไปอย่างเมามัน น้องสาก็ร้อง อื๊อๆๆ ท่าทางจะเสียวขึ้นมาอีกรอบแม้วันนี้จะเสร็จไปแล้ว 2รอบ แต่คงไม่เคยเจอควยใหญ่สะใจอย่างควยพ่อตัวเอง คงเคยเจอแต่ควยเด็กวัยเดียวกันที่คงยังไม่โตเต็มที่ วันนี้น้องสาเลยมันส์หีไม่ต่างกับการโดนเย็ดครั้งแรก ไม่รู้ว่าไปให้แฟนเย็ดอีกจะบ่นหลวมหรือเปล่า คุณพ่อคุณลูกก็เย็ดกันต่ออย่างไม่แคร์สายตาผมละ กระหน่ำซอยอัดอย่างไม่ยั้งในขณะที่น้องสาเริ่มเอามือบี้เม็ดแตดตัวเองแทนที่มือพ่ออย่างลืมตัว สักพักคุณพ่อก็เริ่มกระเด้าหนักๆ เน้นๆ เสียงครางกระเส่าถี่ขึ้นๆ เร็วขึ้นเป็นสัญญาณว่าใกล้เสร็จแล้ว น้องสาเองก็เหมือนจะรู้เลยเร่งบี้เม็ดเสียวของตัวเองคงเพื่อจะให้เสร็จอีกรอบ.. และรอบนี้เสร็จพร้อมกับคุณพ่อสุดที่รักด้วย เสียงครางของทั้งสองคนผสมปนเปกันไป ลืมความอายกันไปชั่วขณะ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา ..คุณพ่อขาาา อื๊มม อ๊าา อ๊าาา หนูจะ…” น้องสาบี้เม็ดเสียวมือเป็นระวิงในขณะที่อีกมือจับจิกที่ท้าวแขนบีบแน่น ใกล้เสร็จอีกรอบเต็มที “ฮึบ อ่ะ อ่ะ น้องสาลูก ..พ่อก็จะเสร็จเหมือนกันลูก ฮึบ อ่าา ..อ่าา ..อ่าา..อ่าาา..อ่าา..” ตัวพ่อก็กระหน่ำซอยหนักหน่วงแรงเร็วจนนับไม่ทันเสียงเนื้อกระทบเนื้อดัง พั่บๆๆๆๆ จนคุณพ่อกระตุกๆๆ กระเด้ามิดด้ามแล้วค้างไว้อย่างงั้นสี่ห้าจังหวะ บ่งบอกว่าคุณพ่อเองน้ำแตกแล้วในขณะที่น้องสาเองก็เช่นกัน แอ่นหีขึ้นตามควยของคุณพ่อเอวลอยจากเตียงนายพราน ตัวกระตุกเป็นจังหวะๆ เสร็จสมอารมณ์หมายตามคุณพ่อของเธอไปติดๆ ทั้งๆ ที่เสร็จมาก่อนหน้านี้แล้วถึง 2 รอบ

พอทั้งสองพ่อลูกเริ่มคลายจากความเสียวตัวพ่อก็ถอนควยออกจากหีลูกสาวเสียงดังบ๊อก น้องสาตัวสั่นแบบคนขนลุกเลยทีเดียวพร้อมกับขมิบหีที่รูกลวงแดงแจ๋จากการโดนควยพ่อตัวเองเย็ดไปสดๆ ร้อนๆ เป็นภาพที่เร้าอารมณ์ผมมากๆ แล้วคุณพ่อก็ถอดถุงยางออก น้ำเงี่ยนเต็มปลายถุงเต่งเลย ผมก็เอาถังขยะให้คุณพ่อทิ้งถุงยางพร้อมกับยิ้มๆ ยกนิ้วให้คุณพ่อ “เป็นไงครับคุณพ่อ น้องสา เสร็จกันทั้งคู่นะครับทีนี้” คุณพ่อพยักหน้ายิ้มๆ ในขณะที่น้องสาพยักหน้าอายๆ เอามือปิดหีตัวเองที่เจ่อๆ ขมิบๆ อ้าๆ หุบๆ ให้เห็นรูกลวงโบ๋ข้างในแดงแจ๋เป็นจังหวะ “น้องสาเป็นไงครับ เห็นขมิบๆ อยู่ คงจะรู้สึกเหมือนกับว่าของคุณพ่อยังคาอยู่ใช่มั้ยครับ” น้องสาพยักหน้ายิ้มอายๆ “คนไม่เคยก็อย่างงี้แหละครับครั้งแรกๆ แล้วของคุณพ่อก็ใหญ่เอาการ (คุณพ่อยิ้ม) สองสามวันนี้ก็จะรู้สึกเหมือนอย่างงี้นะครับเดี๋ยวก็กลับเข้าที่ครับ” “อ้อ… ยานี้ต้องทาอีกรอบนึงนะครับถึงจะได้ผลดีที่สุด อีกสี่ห้าวันก็ได้ถ้าว่างวันไหนก็มาอีกที” “เวลาที่น้องสาหายจากความรู้สึกที่ว่าเหมือนของคุณพ่อยังคาอยู่นะครับ ค่อยมาอีกทีก็ได้เพราะวันสองวันนี้คงจะบวมขึ้นมาได้บ้างแต่ไม่เป็นอะไรนะ แล้วก็อาจจะเดินไม่สะดวกดูขาถ่างๆ ไปบ้างแต่ไม่กี่วันก็หายนะครับ” ผมพูด ยิ้มๆในใจ .. .. .. .. ..

ผ่านไปได้แค่สามสี่วันคุณพ่อก็โทร.มานัดผมอีกแล้ว ว่าจะพาน้องสามาทายาอีก คงจะเงี่ยนหีลูกสาว ผมเลยรีบนัดคิววันรุ่งขึ้นให้เลย พอถึงวันนัดก็มาเวลาคลีนิคใกล้ปิด ผมก็ไล่ผู้ช่วยกลับไปก่อนแล้วเหมือนเดิม สองพ่อลูกมาทีนี้ ผมก็บอกให้เริ่มได้เลย ลูกสาวก็ถอดกางเกงแล้วขึ้นนอนอ้าโชว์หีที่รูเริ่มปิดลงมาหน่อยละ ตัวพ่อก็ถอดเสื้อผ้าเลยอย่างไม่อาย ผมเลยบอกให้น้องสาถอดเสื้อด้วยเลย แล้วถามน้องสาถึงเรื่องประจำเดือน ปรากฏว่าอยู่ในระยะปลอดภัย ผมเลยบอกคุณพ่อว่าลืมไปว่าถุงยางหมด แต่ในเมื่อน้องสาอยู่ในระยะปลอดภัย คุณพ่อก็ไม่ต้องใส่ถุงยางก็ได้ คุณพ่อก็รีบตอบโอเค แหมอยากเย็ดสดลูกสาวก็ไม่บอก ไอ้เราก็คิดว่าจะอิดออดซักเล็กน้อย ตัวลูกสาวพอถอดเสื้อแล้วก็เอามือปิดนม แต่ไม่ปิดหีแฮะ คงอายไม่เคยโชว์นมเคยโชว์แต่หี ผมก็ได้แต่นึกตลกในใจ “น้องสายังรู้สึกเหมือนกับว่าของคุณพ่อยังคาอยู่มั้ยครับ” ผมถาม … “ก็นิดหน่อยค่ะ แต่ว่าก็วันนี้ก็ทำไหวค่ะ คุณพ่ออยากให้มาวันนี้ค่ะ” ที่แท้คุณพ่อเร่งนี่เอง เงี่ยนหีลูกสาวจนรอไม่ไหว อิอิ “เดี๋ยวผมทายาเจลที่อวัยวะเพศของคุณพ่อแล้วคุณพ่อก็ทำได้เลยนะครับ” ผมบีบเจลใส่ควยคุณพ่อซึ่งแข็งรออยู่แล้ว พร้อมกับบีบใส่นิ้วคุณพ่อให้เอาไปใส่ในหีน้องสาด้วย คุณพ่อก็เอาเจลที่นิ้วไปใส่ในหีน้องสาพร้อมกับควานทั่วๆ อย่างรู้งาน แล้วก็ชักนิ้วออกมาชักควยตัวเองให้เจลชโลมทั่วควย ผมก็บอกให้เริ่มได้เลย คุณพ่อก็เอาควยไปจ่อที่หีลูกสาวเขี่ยขึ้นลงๆ ที่ปากรูเสยเม็ดเสียวไปด้วยเพื่อเรียกน้ำเงี่ยนของลูกสาว “น้องสาช่วยแหวกให้พ่อหน่อยลูก ลูกจะได้ไม่เจ็บ ” คุณพ่อบอกลูกสาวเองเลยครับทีนี้ “ดีครับคุณพ่อ จะให้ทำไงก็บอกน้องสาไปเลย ไม่ต้องเขิน” ผมชมคุณพ่อที่คราวนี้ไม่เหนียมเหมือนคราวก่อนแล้ว น้องสาก็แหวกหีให้คุณพ่อเอาหัวควยค่อยๆ เสียบเข้าไปสดๆ แบบไร้ถุงยางพร้อมกับดันเข้าไปเรื่อยๆ ช้าๆ

“เจ็บก็บอกพ่อนะลูก” น้องสานอนนิ่งมือแหวกหีให้คุณพ่อเสียบควยเข้าไปเรื่อยๆ จนมิดด้าม ” ไม่เจ็บใช่มั้ยลูก ” น้องสาส่ายหน้าหลับตาเม้มปาก “งั้นพ่อเอา..เอ๊ย..ซอยเลยนะ” คุณพ่อพูดพร้อมกับเริ่มซอยช้าๆ ไปสักพัก น้องสาด้วยความเสียว เอามือไปบี้เม็ดแตดอย่างลืมตัวลืมอาย ผมก็บอก “คุณพ่อก็เอามือบีบคลึงหน้าอกน้องสาไปด้วยสิครับ จะเพิ่มอารมณ์เสียวให้น้องสาได้มากขึ้น” คุณพ่อก็ทำตามอย่างไม่รอช้า 2 พ่อลูกตามองตากันก่อนลูกสาวจะหลับตาหลบสายตาหื่นของพ่อด้วยความเขินอาย มีเพียงแต่มือที่ยังบี้เม็ดเสียวไม่วาง คุณพ่อเริ่มซอยเร็วขึ้นเป็นจังหวะสม่ำเสมออย่างไม่เร่งรีบ เสียงหนอกชนหนอกเจ๊าะแจ๊ะๆๆๆ สักพักผมก็บอกให้เปลี่ยนท่า ให้ลูกสาวขึ้นนั่งขย่มบ้างโดยบอกว่าท่านี้เข้าลึกตัวยาจะได้เข้าไปได้ลึกที่ สุด 2พ่อลูกก็ขึ้นไปบนเตียงตรวจแบบธรรมดา “เดี๋ยวน้องสานั่งลงมาแล้วจับควยเอ๊ย..หมอขอโทษ เอ่อ จับของคุณพ่อเสียบเข้าในรูเองเลยครับจะได้รู้จังหวะจะได้ไม่เจ็บ” ตัวพ่อนอนจับควยตั้งตรงโด่รอ ลูกสาวขึ้นไปยืนคร่อมก่อนจะค่อยๆ นั่งยองๆลงมาอย่างเก้ๆ กังๆ ค่อยๆ จับควยพ่อจ่อรูหีตัวเองแล้วค่อยๆ นั่งทับลงมาช้าๆ น้องสาทำปากร้องอู๊ยยแบบไม่มีเสียง ในขณะที่คุณพ่อแอบแอ่นเอวสวนควยขึ้นไปด้วยความเงี่ยนที่เห็นลูกสาวเป็นคนจับควยเข้าหีเอง พอควยเข้าหีไปมิดด้าม น้องสาก็เริ่มขย่มช้าๆ สั้นๆ ก่อน ไปเรื่อยๆ ในขณะที่คุณพ่อเด้งสวนเบาๆ ตลอดเหมือนกัน สักพักน้องสาคงเริ่มเสียวขึ้น เริ่มเด้งสูงขึ้นแล้วขย่มลงมายาวๆ จนบางจังหวะควยหลุดออกจากหี น้องสาร้องอุ๊ย รีบจับควยเสียบกลับเข้าหีอย่างเร็ว แล้วเริ่มขย่มต่ออย่างไม่ยอมให้ขาดช่วงเสียว ขย่มยาวๆ แรงขึ้นๆ มือก็ขยำนมตัวเองที่เขย่ากระเด้งตามจังหวะขย่มไปด้วย

สักพักคงเมื่อยเลยโน้มตัวลงมาเอามือยันเตียงข้างตัวคุณพ่อ คุณพ่อก็เลยจับนมลูกสาวขยำแทนในขณะที่ช่วงล่างก็กระเด้าสวนใส่หีลูกสาวอย่างเมามัน เสียงดับพั่บๆๆๆๆ ต่อเนื่องไปซักพัก น้องสาเริ่มมีอาการว่าใกล้แล้ว ร้องอ๊าา ๆๆ เสียงดังขึ้นเรื่อยๆ คุณพ่อก็เช่นกันเสียงครางเสียงหายใจเริ่มหนักหน่วงขึ้น คุณพ่อเลื่อนมือลงมาจับที่สะโพกลูกสาวพร้อมกับกระเด้งควยสวนขึ้นไปอย่างเร็วๆ ถี่ๆ อย่างกะดาราหนังโป๊ ซักพักคุณพ่อคงทนไม่ไหวยันตัวลุกขึ้นนั่งมือโอบกอดประคองหลังน้องสาให้นอนหงายลง แล้วคุณพ่อก็คร่อมจับขาน้องสาพาดบ่าแล้วโน้มตัวทิ้งน้ำหนักไปข้างหน้าเอามือ ยันพื้นเตียงไว้แล้วก็กระหน่ำเย็ดกระเด้าอย่างหนักหน่วงไม่ยั้ง เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังพั่บๆๆๆๆๆ น้องสาร้องครางด้วยความเสียว “อ๊าา ๆๆๆๆๆ คุณพ่อขา น้องสา..กะ..ใกล้แล้วค่ะ ..อ๊าาๆๆ” “รอพ่อด้วยลูก พ่อก็จะเสร็จเหมือนกันลูก ฮึบบ อ่าา ๆๆๆๆๆ” คุณพ่อพูดพร้อมกับกระหน่ำเย็ดน้องสาหนักๆ เน้นๆ สักพัก 2พ่อลูกก็ประสานเสียงครางกันยาว ” โอ๊ะ ..อ๊าา.. ๆๆๆๆๆๆ” มือน้องสาบีบแขนคุณพ่อแน่นครางเสียงดังด้วยความเสียวสุดขีดพร้อมกับกระตุกแอ่นหีตามควยคุณพ่อทุกจังหวะที่คุณพ่อถอนควยออก ในขณะที่คุณพ่อเองก็กระเด้าหนักๆ กระตุกเกร็งเป็นจังหวะเน้นๆ เป็นสัญญาณว่าคุณพ่อได้ฉีดน้ำกามเข้าใส่หีลูกสาวไปแบบสะใจผมซึ่งนั่งดูอยู่ด้วยความเสียว ตัวน้องสาเองก็กอดคุณพ่อที่ฟุบตัวลงมาอย่างแนบแน่นพร้อมกับขาที่เกี่ยวรัดเอวของคุณพ่อแบบยังไม่อยากให้คุณพ่อถอนควยออกไป

พอทั้งคู่อารมณ์เริ่มสงบลงผมก็บอกให้ลุกขึ้นเช็ดทำความสะอาด ปรากฏว่าพอคุณพ่อถอนควยออกมาจากหีน้องสา ซึ่งรูหีเผยออ้าเจ่อๆ พอน้องสาขมิบก็มีน้ำเงี่ยนขาวข้นของคุณพ่อไหลย้อยออกมาเยอะทีเดียว ผมเลยแซว “โห คุณพ่อน้ำเยอะเลยนะครับ ตั้งแต่วันนั้นที่เอากับน้องสายังไม่ได้ปล่อยอีกเลยใช่มั้ยครับเนี่ย กะมาปล่อยที่นี่กะน้องสาเลยใช่มั้ย 555 ผมล้อเล่นน่ะนะ” คุณพ่อก็หัวเราะแหะๆ เขินๆ ในขณะที่น้องสาลุกขึ้นนั่งทำหน้ายิ้มอายๆ เช่นกัน พอสองพ่อลูกเช็ดทำความสะอาดเท่าที่จะทำได้เสร็จผมก็บอกว่า “ก็คงจะโอเคแล้วนะครับ ทีนี้เวลาอยู่ที่บ้านก็อย่างที่หมอบอกนะครับว่า ให้ใส่เสื้อผ้าหลวมๆ สบายๆ ไม่ต้องใส่กางเกงใน แล้วก็อย่าพยายามให้อับชื้น น้องสาเองถ้ายังไม่มีแฟนก็ดีแล้วครับ ยังอยู่ในวัยเรียนแต่ถ้าจะมีแฟนแล้วจะมีอะไรกันจริงๆ ก็ขอให้ป้องกันด้วยการ ให้แฟนใช้ถุงยางนะครับป้องกันโรค และป้องกันท้องด้วย ส่วนเวลาที่เกิดอารมณ์ถ้าไม่มีแฟนก็ช่วยตัวเองไปนะครับ หรือจะให้คุณพ่อช่วยก็ได้ถือซะว่าเป็นการระบายอารมณ์ตามธรรมชาติ หรือถ้าอยากมากกว่านั้นก็ให้คุณพ่อช่วยทำให้อย่างวันนี้ก็ได้นะ แต่ต้องดูด้วยว่าอยู่ในระยะปลอดภัยจากการตั้งครรภ์หรือไม่งั้นก็ให้คุณพ่อใส่ถุงยางเอา ในมุมมองของหมอถือว่าทำเพื่อเป็นการระบายอารมณ์ทางเพศนะครับและเต็มใจกันทั้ง2ฝ่าย หมออยากให้คิดอย่างงี้ จะได้ไม่ต้องรู้สึกตะขิดตะขวงใจ เพียงแต่ว่าอย่าให้ใครรู้อย่าให้ใครเห็นเท่านั้นก็พอครับ” ผมใส่ความคิดให้พ่อลูกคู่นี้อีกครั้ง

ต่อไปคงเย็ดกันสนั่นบ้านแน่ๆ ตอนอยู่กันสองคน ส่วนผมน่ะเหรอ ก็คงเอาคลิปวิดีโอการเย็ดกันของพ่อลูกคู่นี้จากกล้องที่ผมแอบติดตั้งเอาไว้ ในห้องตรวจมาตั้งแต่เริ่มเปิดคลีนิคเพื่อเอาไว้แอบถ่ายคนไข้สาวๆ สวยๆ มาดูซ้ำพร้อมกับชักว่าวตามด้วยความเสียว พร้อมกับรอเหยื่อรายใหม่ๆ ที่จะมาให้ผมหลอกให้แสดงหนังสดให้ผมดูโดยไม่รู้ตัวอีกเรื่อยๆ แต่ผมคงเก็บไว้ดูคนเดียวเพราะมันเป็นความลับของคนไข้

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More