มัน 3 คน ไอ้ตัวดีที่เอาเรา…โดนเด็กหลอกเย่อ


เรื่องเสียว มัน 3 คน ไอ้ตัวดีที่เอาเรา…โดนเด็กหลอกเย่อ

วันนั้นเราออกเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบสาวๆสมัยนี้มีดื่มมีสูบแล้วก็เม้ากัน สักห้าทุ่มก็กลับ กลัวดึกกว่านั้นเดี๋ยวโดนตรวจแอลกอฮอล์ ก่อนถึงหมู่บ้านก็มักแวะปั้มประจำ(ฮิฮิ ไปฉี่นะ) ก็ดื่มมานี้ แถมฝนตกพรำๆอากาศเย็นๆ จอดรถวิ่งเข้าแทบไม่ทัน พอสบายตัวก็ล้างหอยเดินออกมา เจอเจ้าเด็กปั้มยืนรอหน้าห้องน้ำบอกว่า พี่ๆ ยางแบน ว่าเราจะทำไงดี ถามมันว่า มีปะยางไหม มันว่า ปิดกลับบ้านแล้ว เราก็มึนๆ ทำไงดีหนอ ไม่ได้มองดูสายตาที่มันมองเรา แบบหื่นๆ มันถามเราว่า มียางอะไหล่ไหม เอ้อ โล่งอก รีบบอกมันว่า มี ช่วยเปลี่ยนให้ทีนะ เดี๋ยวให้รางวัล มันบอกว่า ขอก่อนได้ไหม เราชักยั้ว ถามมันจะเอาเท่าไร มันว่าอย่าโกรธนะ เราถามทำไมต้องโกรธ มันว่า บอกก่อนถึงจะบอก เราก็บอกมัน เออ เออ ไม่โกรธ บอกมาเท่าไร มันว่า ขอเอาที อุ้ย เรามองมัน อึ้งเลย หน้าเราฉีดแดง มองไปรอบๆก็ไม่มีใคร เงียบจัง ถามมันว่า ว่าไงนะ มันพูดหยาบๆ ขอเย็ดที เราถามอายุเท่าไร มันว่า 15-16 แล้ว เราบอกมันว่า เราน่ะจะ 30 แล้วนะ มันว่า ดี ชอบ ขอนะ โอ้ยจะบ้า เราบอกไม่ ให้เอาเงินแล้วกัน มันว่า ไม่ให้ก็ไม่เปลี่ยนให้ ไปหล่ะ เดี๋ยวๆๆ เราเรียกมัน มันว่ายอมแล้วใช่ไหม เราบอก เอาอย่างอื่นไม่ได้หรือ มันยิ้มตามันหื่นๆเราสังเกตุเห็นแล้ว มันว่า ขอดููดนมก็ได้ ไม่เสียหายอะไรนะนะนะ ตอนนั้นเรามึนๆ เมาๆ ก็พยักหน้า คิดว่า เอาเถิด โดนดูดก็ดูด มันจูงมือเราเข้าห้องน้ำผู้ชาย ล๊อกห้อง บอกเราอย่าส่งเสียง ตัวมันเท่าๆกับเรา มันล้วงในเสื้อ บีบนมเรา ถกเสื้อขึ้น เราบอกข้างหูมันเบาๆ เจ็บ มันยิ้มแล้วก็ก้มเลียนมเรา ดูดนมเราเลียหัวนม อีกมือก็ขย้ำขยี้นมเราอีกข้าง ตัวเราถูกดันพิงผนัง เราหลับตา มันเคล้าคลึงสลับไปมา เราชักเริ่มมีอารมณ์ ก็แอ่นให้มันทำ รู้สึกมีน้ำซึมๆออกมา ที่ร่องคิดว่าเวรละ ใครก็ไม่รู้มาดูดมาขย้ำนมเรา โอ้ย เราร้อง มันล้วงกระโปรง สอดนิ้วแยงหีเรา มันรีบบอก อย่าร้อง เดี๋ยวมีคนอื่นมา เราพยายามดันมันออก แต่มันควานรูชักเข้าชักออก อฺอยๆๆ ปากก็ดูดนม มือข้างล้วง หี อีกข้างบี้นม เราเหมือนไม่มีแรง ปล่อยให้มันทำเราเอา แล้วมันก็จับเราพลิกตัวกลับ ดันไปทางที่รองน้ำล้างก้น หน้าเราขมำ ต้องเอามือยันไว้ มันถกกระโปรงเราขึ้น ดึงลิงเราลง เราร้อง อย่าๆๆ ไม่นะ ไม่ มันไม่ฟังอะไรแล้ว ควาน หี เราหนักๆ แล้วก็ ปักๆๆๆ พลักๆๆๆ เราถูกมันเอา สองมือมันจับสะโพกกด ยัดของมันมิดเข้ามา อ๋อยๆๆ พลักๆๆ เราเกร็ง ปักๆๆๆๆ อื้อๆๆ เราคราง กัดฟัน ทำไรไม่ได้เลย แล้วมันก็กดตัวแนบเรา สองมือบี้นมเรา รู้สึก ดึบๆๆ ว้ายมันปล่อยน้ำเชื้ออุ่นๆเข้ามา ดื้บๆๆ ฮืฮืฮื
เราถูกเย็ดจนได้ มันดึงของมันออก บอกให้เราล้างซะ จะไปสูบลมยางให้แต่ขออีกที เราส่ายหัว มันปลดกระโปรงกับกกน. แล้วออกไปก่อน มันก็ออกจากห้องน้ำมันบอกให้เราล้างรอ มันจะไปเปลี่ยนยาง เราถามแล้วเอากระโปรงไปทำไม มันหันมายิ้มบอก กันหนี  นี้เราจะทำไงดีหนอ มันจะทำไรเราอีก ขณะนั่งยองๆล้าง  น้ำมันเข้าไปข้างในเรามากพอควร นี้ถ้าไม่กินยาคุมไว้ ท้องแหงๆ ลืมบอกเราเองก็มีแฟนมีเซ็กกันก็นานๆทีนะ แบบ 2-3 อาทิตย์ครั้งแล้วแต่โอกาส นี้มาโดนเด็กคราวหลานจับโซ้ย รู้ถึงไหน อายถึงนั้น มึนก็มึน เสียวก็เสียว ยอมรับ แปลกดีแต่เรายังไม่เสร็จเลย ล้างๆล้วงๆ ชักอยากอีกแล้ว ก๊อกๆๆ เสียงมาเคาะประตู พี่ๆ ล้างเสร็จยัง เปิดประตูซิ เราบอกส่งกระโปรงมาก่อนซิ
ได้ยินเสิยงหัวเราะคิกๆ แล้วก็ส่งมาให้ ดันเป็นผ้าขาวม้า เราว่ากระโปรงเราละ มันบอกนุงนี้แหละ เดี๋ยวไปเอาที่ห้องพัก เราว่าเราจะกลับบ้าน มันว่า เปิดก่อนซิ เราจำใจเอาผ้าขาวม้ามันมาพันรอบตัว พอเปิดประตู มันยืนยิ้มกัน 3 คน ไอ้ตัวดีที่เอาเรา อีกคนดูแก่กว่ามัน แต่อีกคนเด็กๆ สัก 13-14 ปี มันรีบบอก น้องอยากขึ้นครูช่วยหน่อยนะ เราว่าบ้าหรือ ไอคนที่แก่กว่ารีบเข้ามาประกบ โอบกอดเราอีกด้านมันก็ประกบ กึ่งดึงกึ่งดัน เราเซเดินตามมันออกมา มันรีบกระซิบ อย่าเอะอะนะ เดี๋ยวคนอื่นรู้โดนลงแขกนะ มันแหกตาเราอีก แล้วที่พวกมันกำลังจะทำเรียกว่าไรนี้  แพลบเดียวถึงห้องพักพวกมันเพราะไม่ไกลจากห้องน้ำนัก เป็นห้องเล็กๆเตียงใหญ่หน่อย ปั้มให้นอน 2 คน ตู้1ใบ พอเข้าในห้องเท่านั้นแหละ ผ้าขาวม้าหลุดเลย เสื้อผ้าโดนทึ้ง เราโดนจับแก้ผ้า มือใครปากใครไม่รู้ โดนดูดปากดูดนม ล้วงหอยค่ะ ครั้งแรกในชีวิตที่โดนจับขึงพืด แล้วไอ้เด็กเล็กมันก็ขึ้นคล่อม ของมันไม่ใหญ่แต่เป็นครั้งแรกก็เงาะๆงะๆ อัดปึก 2-3ปึก ก็ปลิดๆๆ ยิงกระสุนใส่หม้อเราไอ้ตัวโตทั้งสองก็หัวเราะกันว่าเรือล่มปากอ่าว พวกมันไล่เด็กเล็กให้ไปเฝ้าหน้าลาน บอกอีกเดี๋ยวจะไปตามให้มาเอาใหม่ เราบอกพอเถิด พวกมันไม่ยอม จับเราพลิกคว่ำยกก้นขึ้นแล้วปฏิบัติการรุมอัดก็เกิดขึ้น ทั้งบีบบี้นมและกระเด้าที่ปาก เวรๆๆ กว่าพวกมันจะปล่อยเรากลับก็เกือบเช้า พวกมันพลัดกันเอา คนละไม่รู้กี่ที โอ้ย เข้าบ้านระบมไปทั้งตัวเลยค่ะ แต่ก็รู้สึกสะใจค่ะ เล่าแค่นี้ก็ชักเสียวๆอีกแล้ว ไว้เล่าต่อนะคะ ยังมีอีกคะ

 


Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More