สวิงกิ้งกับน้ากับแม่

ผมนั้นเดิมทีอยู่ต่างจังหวัดใกล้กรุงเทพกับปู่ย่าและญาติๆ แต่ไปมาหาพ่อแม่ไม่ขาด อาจไม่สนิทกับแม่นักในช่วงนั้นเพราะแม่ไม่ค่อยว่าง ผมมาหาก็ไม่ค่อยเจอ เรามีฐานะดี ผมเข้ามาอยู่กรุงเรียนต่ออยู่แมนชั่นหรูสามห้องนอนสองห้องน้ำราคาหลายล้าน อยู่กับพ่อแม่ได้ปีพ่อก็มาตายจากด้วยโรคมะเร็ง ผมจึงอยู่กับแม่สองคน แม่อายุแค่ ๔๑ ยังดูสาวสวย แม่มีเพื่อนหญิงที่สนิทเธอชื่อน้ารัชนี (รัช) อายุไม่ถึง ๓๙ สวยดี เธอหัวอกเดียวกับแม่คือสามีตาย เธอมีลูกชายคนเดียว อายุก็ ๑๔-๑๕ ชื่อปาน ผมสนิทกับทั้งสองดีรักปานเหมือนน้องชาย น้าผมเธออยู่ทาวเฮ้าเล็กๆ ก็พอมีฐานะ เวลาผ่านไปปีกว่าหลังพ่อตาย น้ารัชกับปานมักแวะมาที่ห้องเราบ่อย บางทีก็พักค้างคืนด้วยทำให้เราไม่เหงา

เรามีสามห้องนอนอยู่กันสบายผมอายุ ๑๗ แล้ว บางวันผมกลับดึกแล้วแต่วิชาเรียนและกิจกรรม ปกติผมจะไม่ค่อยได้เจอแม่ในวันธรรมดาแม่ไปทำงานผมไปเรียนที่มหาวิทยาลัยฯ กลับเวลาไม่ค่อยตรงกัน จะเจอกันแน่นๆ ก็ตอนเช้าเท่านั้น วันเสาร์เราจะนัดไปกินข้าวเย็นด้วยกัน แต่เสาร์นี้แม่ๆ โทรมาบอกไม่ต้องรอแม่ติดธุระ ผมเลยอาบน้ำแต่งตัวไปดูหนัง ผมกลับห้องมีกุญแจเปิดเอง ผมเห็นห้องว่างประตูเปิดอยู่ผมคิดว่าน้ารัชกับปานคงมาอยู่ด้วยอย่างที่เคย แต่ห้องแม่ก็ประตูปิดไม่สนิทผมเลยเดินไปดู ผมต้องตลึงกับภาพที่เห็น น้ารัชนอนหงายถ่างขาบนเตียงชุดนอนถลกเปิดขึ้นถึงเอวกางเกงในไม่ใส่โชว์ขาเรียวและสะโพกขาว โดยมีปานลูกชายเธอแก้ผ้าก้มซุกไซร้หน้าอยู่ในระหว่างขาเธอ  แต่แม่ผมสินั่งคร่อมอยู่บนหน้าน้ารัชชุดนอนแม่ถลกเปิดถึงเอวมือซ้ายแม่จับชายชุดนอนไว้ มือขาวแม่ยันหัวเตียงนอน กางเกงในแม่ไม่ใส่เปิดให้เห็นก้นขาวสะโพกเกร็งๆ ขยับถูอยู่ที่หน้าน้ารัช ปานขยับตัวขึ้นนั่งประกบทับใต้ท้องน้อยน้ารัช มือเขาจับตูดแม่และกอดเอวเสียงเขาพูด “คุณป้าให้ผมเอาแม่ก่อนนะ” เสียงแม่พูดสั่นเบา “เอาสิเหลือให้ป้าบ้างนะ” ผมเห็นปานจับควยยัดกระแทกใส่หีน้ารัชๆ เกร็งขาบิด แอ่นตัวมีเสียงอุกอัก ปานขยับก้นกระเด้าเข้าออกจนจนเตียงและตัวน้ารัชสั่นขยับ ถึงผมเห็นไม่ถนัดเต็มตาก็ตาม แต่รู้ว่าปานกำลังร่วมเพศสมสู่กับแม่ของตัวเอง

สักพักแม่ผมก้มหน้าอยู่ๆ ก็หันมาบอกปาน “เบาๆ ก่อน” แต่แม่เหลือบเห็นผมแม่ร้องตกใจ “ว้าย รัชมุกมา” (มุกชื่อผม) ทุกคนตกใจท่าทางตื่นตระหนก แม่รีบเอาชุดนอนลงปิดปานหันเห็นผมรีบออกจากตัวน้ารัชไปอยู่ด้านข้างน้ารัช ดึงชุดนอนปิดตัว ผมไม่พูดอะไรเดินหนีกลับห้อง ผมงงไปหมดทำอะไรไม่ถูกแถมหงี่ด้วย ผมเปลี่ยนเสื้อผ้านั่งสงบสติอารมณ์ สักพักน้ารัชเข้ามาหาผมแกเขินๆ ยิ้มแหยงๆ ผมมองแกๆ นั่งข้างผมแกเริ่มพูดเสียงไม่เต็มปากอย่างอายๆ เหมือนคนทำผิดแล้วถูกจับได้ “เอ่อ.. มุกได้เห็นหมดแล้วสินะ” ผมพยักหน้า แกพูดต่อ “น้าอยากขอให้มุกเข้าใจน้ากับแม่นิด (นิดชื่อแม่ผม) เราหัวอกเดียวกัน เราเป็นหม้ายแต่เรายังอยากได้ไอ้เรื่องอย่างนั้นอยู่” ผมพยักหน้าเฉยดูว่าเธอจะพูดอะไรต่อเธอพูด “มุก น้าขอล่ะ เรื่องนี้อย่าให้มัน…” ผมพูดตัดบท “ผมจะไปว่าอะไร แต่ทำไม่ต้องเป็นปานลูกของน้าเอง” เธอกระอักกระอ่วนยิ้มฝืนๆ ว่า “เอาเถอะอย่าไปคิดอย่างนั้นสิ ปานก็ผู้ชายยังบริสุทธิ์ให้ความสุขเราได้ดีกว่าไปเอาคนอื่น” ผมถาม “แล้วแม่ผมด้วยเหรอ” เธอพยักหน้าสบตาผมท่าทางกลัวๆ ผมถาม “นานหรือยังบ่อยไหม” เธอบอก “สามสี่เดือนแล้ว อาทิตย์ละครั้งสองครั้งตอนมุกไม่อยู่” เธอพูดปกป้องลูกชาย “มุกอย่าว่าปานเลย ทั้งหมดมันเป็นความประสงค์ของน้ากับนิดเราเลย..” ผมสั่นหน้าพูดตัดบท “แม่ผมนะ ทำไมไม่คิดถึงผมบ้างหละ” เธอดูตกใจหน้าเลิ่กลั่กพูดเสียงสั่น “น้าขอโทษจริงๆ ยังไงมันก็แล้วไปแล้วว่าน้าเถอะ” ผมยิ้มในใจบอกเธอ “ผมไม่ได้ว่าอะไร ผมเพียงจะถามทำไมถึงเป็นปานไม่คิดถึงผมบ้างหรือไง” เธอดูตกใจที่ผมพูดตัดพ้อเหมือนต่อว่า เธอหลุดปากบอก “เรากลัวมุกรับไม่ได้ทีแรกปานก็กลัวไม่กล้า แต่เรา..(เธอสะดุดคำพูด) บอกและสอนให้เขาทำ”

ผมบอก “ไม่เป็นไรผมพอเข้าใจปาน ผมรับได้ แล้วน้ากับแม่และปานจะรับผมได้มั๊ย” เธออึ้งแล้วถามอย่างงงๆ “หมายความว่า.. มุกจะ..” เธอสะดุดนิ่ง ผมเลยบอก “ปานทำได้ผมก็ทำได้ แต่น้าและแม่จะยอมรับผมเหมือนปานไหมหละ” เธอค่อยยิ้มออกรีบบอก “ได้ๆ สิไม่น่าจะมีปัญหาอะไร มุกไปหานิดที่ห้องสิเราจะได้คุยกัน” เธอชวนผมไปที่ห้องแม่ๆ นั่งริมเตียงเห็นผมก็ก้มหน้าท่าทางหวาดๆ อาย ส่วนปานนั่งบนเตียงหลังแม่ก้มหน้าดูท่าเขากลัวๆ น้ารัชบอกปานว่า “ไม่เป็นไรพี่มุกเข้าใจแล้วไม่ต้องกลัว (เธอมองไปที่แม่) ไหนๆ ก็มุกก็รู้เห็นทั้งหมดรัชว่าเรามาเปิดใจกันดีกว่า ปานคนเดียวก็ลำบากน่าจะให้มุกมาร่วมด้วยช่วยอีกคน พี่นิดจะว่ายังไง” แม่ผงะ มองผมท่าทางขบคิดแล้วยิ้มๆ พูดว่า “ถ้ามุกเข้าใจเราแล้วๆ มุกอยากมาช่วยปานอีกแรง แค่นี้ทำไมเราจะรับไม่ได้ถ้ามุกไม่คิดมากหรือรังเกียจเรา” ผมรีบบอก “ผมไม่เคยคิดรังเกียจแม่หรือน้ารัชเลย ปานผมก็รักเหมือนน้อง” น้ารัชบอก “ปานไม่ต้องกลัวพี่ เขาไม่ถือโทษโกรธว่าอะไร” ปานจะพูด “พี่มุก..เอ่อ” ผมยิ้มพูดตัดบท “ไม่เป็นไรปานๆ ทำกับแม่พี่อย่างที่เคยหรือจะทำกับน้ารัชแม่ปานก็ได้ พี่ก็จะขอมีส่วนร่วมด้วย เราช่วยๆ กัน” ปานเข้ากอดแม่ผมข้างหลังยิ้มอย่างดีใจว่า “ป้าพี่มุกไม่ว่าอะไรเราแล้ว” แม่ผมยิ้มว่า “ดีใจสิท่า” ปานโอบกอดแม่ผมมือเขาจับบีบเต้านมขนาด ๓๖ ของแม่ๆ ผมบอก “ดีใจสบายใจมือไวจัง ไม่เกรงใจพี่มุกเลยหรือไง” ปานบอก “พี่มุกคงไม่ว่าอะไรแล้ว” ผมบอก “ไม่เป็นไรตามสบายเลยปาน” แม่หันมองค้อนผมว่า “เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยตั้งแต่เมื่อไร ปานจะทิ้งให้แม่รัชหงี่ค้างหรือไง” น้ารัชขำว่า “ไม่เป็นไรคืนนี้ไม่ไปไหนแล้ว” ผมลงนั่งข้างขวาแม่น้ารัชนั่งซ้าย ผมบอก “แม่ให้ผมจับนมแม่บ้างนะอยากจับมานานแล้ว” แม่หันมองปานแล้วยิ้มให้ผม

น้ารัชบอก “ปานมาหาแม่นี่ ให้พี่เขาเล่นกับป้านิดแล้วพี่เขาจะปี้ใครก็ให้เลือกเอา” ผมได้ยินเช่นนั้นก็ใจเต้นแรงเป็นกลองเพล ผมได้สิทธิ์ที่จะเลือกปี้ใครก็ได้ ปานถอยตัวออก ผมเข้าโอบไหล่แม่ๆ เข้าจูบผมๆ จูบตอบด้วยลิ้นจับนมแม่บีบคลึงยังตึงอยู่เลย แม่พูด “คงไม่ต้องสอนอย่างปานนะ ทีแรกเราสอนแทบแย่” ผมบอก “นมแม่นุ่มดีจังเลย ยังเป็นเต้าตึงอยู่เลย เสียดายแม่ให้ปานบีบนวดบดขยี้หลายทีแล้วสิ” แม่เงยหน้าให้ผมซุกไซร้ซอกคอลง ถึงอกพร่ำว่า “แม่ไม่รู้นินาว่ามุกอยากเล่นกับแม่” ผมถามทั้งๆ ที่รู้ “แม่ให้ปานปี้หรือเปล่า” แม่พยักหน้า “แม่ขอโทษมุกนะ ที่ให้ปานเย็ดทั้งแม่ทั้งน้ารัชก่อน” ผมจูบไซ้อกปลดสายชุดนอนลงจากบ่าแม่ช่วยขยับตัว อกแม่ขาวเป็นเต้าผมจูบไซร้ดูดหัวนม ผมถาม “ปานเล่นแม่บ่อยสิท่า” แม่ครางบอก “สามสี่เดือนได้แล้วอาทิตย์ละครั้งอย่างน้อย บางทีก็ได้ปี้บางทีก็แค่เล่น” ผมว่า “อ้าวแล้วมันยังไง” แม่บอก “บางทีปานเย็ดรัชแม่ก็เสร็จกับปากมือปานๆ ก็หมดแรงบางทีก็เอาแม่ก่อนบางทีปานก็ได้สองทีแม่กับรัชก็แบ่งกัน” ผมมองปานตอนนี้กำลังจูบดูดปากน้ารัชมือลูบไล้ เต้านมถลกชุดนอนเปิดจับหีไปทั่ว ผมได้เห็นหีน้ารัชขนหมอยน้อยนิดผมถึงกับตะลึงมันขาวสะอาด แม่เห็นผมมองเลยบอก “อย่าไปสนใจปานกับแม่เขาสิ มุกเลือกแม่ไม่ใช่หรือ” ผมพยักหน้า แม่บอก “จับหีแม่สิอยากดูหีแม่ไหม” ผมบอก “อยากดูครับ” แม่จูบผมพูดเบาๆ อายๆ “เห็นหีแม่แล้วมุกไม่เปลี่ยนใจนะ” ผมพยักหน้า แม่บอก “มุกแก้ผ้าสิ” ผมรีบทำตาม แม่นอนหงายบนเตียงข้างๆ ปานกับน้ารัช แม่ถอดชุดนอนออกเปลือยกายร่อนจ้อนต่อหน้าผมๆ ตะลึงผิวแม่สวยขาวเนียน โหนกหีแม่ขนหมอยดกดำมากไม่เหมือนน้ารัชๆ ก็แก้ผ้าเปลือยแล้วเราสี่คนเปลือยหมด

เต้านมน้ารัชเล็กกว่าแม่ผม ควยปานก็เล็กไม่ใหญ่เท่าผมก็ตามวัย ปานกำลังดูดหัวนมน้ารัชๆ ตีปานดุว่า “อย่ากัดสิแม่บอกกี่ครั้งแล้ว” แม่ผมหัวเราะว่า “เด็กมันๆ เขี้ยว” น้ารัชว่า “มันเขี้ยวอะไรสะดุดอารมณ์หมด ไม่รู้หละเมื่อกี่เย็ดค้างไว้ต้องเย็ดต่อให้เสร็จแล้วค่อยว่ากัน” ปานว่า “วันนี้ผมเอาได้สามทีแน่เลย” น้ารัชว่า “ทำเป็นเก่งเอาให้ได้ทีก่อนเถอะ” ปานขึ้นนอนทับบนตัวเธอ ผมฟังแล้วขำแม่บอกผม “ทำให้แม่บ้างสิแม่ก็เงี่ยนนะ” แม่มองควยผมแล้วยิ้มพอใจ น้ารัชมองแล้วร้อง “อู้ฮูใหญ่จัง เดี๋ยวขอน้าบ้างนะ” แม่บอก “อะไรกันรัชปานถึงจะเล็กก็เย็ดเก่งให้พี่ลองของมุกก่อน” ผมเอามือจับบีบหีแม่ แยงนิ้วเข้ารูหีปากดูดนม ผมได้ยินเสียงคนร้อง อี้ โอย! แต่ไม่ใช่เสียงแม่ๆ ได้แต่ครางซี้ดๆ ผมมองน้ารัชๆ โดนควยปานกระแทกเข้าหีแล้วแกถึงร้อง ผมเปรี้ยวปากถ่างขาแม่ก้มลงไปดูดเลียหีแม่ครางร้อง “โอย ตายแล้วมุก แม่เงี่ยนจะแย่แล้ว ยังมาดูดเม็ดละมุดเลียหีแม่อีก” ผมเลยหยุดแม่กางขาให้ขึ้น คร่อมร่างตาแกจ่องมองผมๆบอก “หีแม่ขนหมอยดกจังเลย ให้ผมเย็ดหีแม่นะ” แกพยักหน้าว่า “ควยมุกใหญ่เบาๆ ก่อนนะ” ผมพยักหน้ารับแล้วกดควยเข้ารูหีแม่ๆ อ้าปากแสยะยิ้ม กัดฟันแน่นสูดหายใจผ่านซอกฟันดังซี้ดๆ เหมือนคนกินพริกเผ็ดๆ ผมบอก “ควยผมเข้าหีแม่แล้ว หีแม่คับแน่นจังเลยผมจะกระเด้าซอยแล้วนะ” แม่ยิงฟันพยักหน้าจ่องหน้าผมตาแข็ง ผมเริ่มกระเด้าเย็ดซอยแม่ตัวสั่นกัดฟันคราง ฮือๆ อือๆ สูดหายใจเฮือกๆ ผมเริ่มกระแทกแรงเร็วขึ้นผมยิ้มเพราะเสียวสนุกมัน จริงๆเย็ดหีแม่คนสวยของผมๆ ว่ายิ่งกว่าขึ้นสวรรค์ทั้งเป็นเสียอีก

แม่ผมก็ตัวสั่นฝืนยิ้มหน้านิ่วคิ้วขมวดครางเหมือนสะอื้นไห้ ผมหยุดเย็ดแล้วถาม “แม่เป็นไร ผมทำให้แม่เจ็บเหรอ” แม่สั่นหน้าพูดสะอึกสะอื้น “ไม่ๆ อย่าหยุดกระเด้าสิมุกลูกแม่ๆ เงี่ยนเสียวคันหีใจจะขาดอยู่แล้วโดนควยใหญ่ของมุก” ผมเย็ดซอยต่อแม่จูบดูดปากผมอย่างเร่าร้อน แม่แอ่นเด้งร่อนหีกระเด้าสู้รับควยผม แกผวากอดผมพูดเสียงสั่นกระเส่า “แม่ไม่รู้มุกอยากเย็ดกับแม่ไหม ไม่งั้นแล้วแม่ให้มุกเย็ดมานานแล้ว มุกไม่โกรธนะที่แม่ให้ปานเย็ดก่อน” ผมบอก “ไม่เป็นไรถึงผมจะเป็นควยที่สามที่ได้เย็ดหีแม่หลังจากพ่อและปานผมก็พอใจที่ได้เย็ด แล้วผมมีความสุขมากเสียวควยจริงๆ” แม่บอก “จ๋ะๆ แม่ก็เหมือนกัน น้ำหีจะแตกแล้ว” แม่ครางงึดๆ อือๆ ตลอด ผมซอยเย็ดโดยไม่มองใครนานเท่าไรไม่รู้จนแม่เกร็งตัวขากระตุกสั่นหีตอดดูดควย ผมแม่แอ่นอกสะอึกสำลัก ผมซอยต่อแรงๆ จนน้ำควยหลั่งใส่หีแม่ท่วมท้นผมถึงหยุดนิ่งแม่เอามือปาดเช็ด น้ำตาแห่งความสุขที่ไหลออกมาอย่างไม่รู้ตัวคงด้วยความเสียวสุดๆ ผมจูบแม่ไปทั่วใบหน้า น้ารัชกับปานเสร็จไปเมื่อไรไม่รู้ น้ารัชนอนตะแคงดูเราเย็ดกันใจจดใจจ่อปานอยู่ข้างหลังเธอมือโอบบีบบี้นมจับหีเธอๆ บอก “เอามันจริงๆ มุกเย็ดน้าบ้างนะ” ผมหันไปยิ้มพยักหน้าแม่ก็ยิ้มจูบผมบอก “ปานก็เย็ดเก่งเดี๋ยวปานมาเย็ดกับป้าอีกทีนะ ให้พี่มุกเย็ดแม่รัชดูบ้าง” ปานบอก “ได้ครับป้า” เรานอนพักกอดจูบลูบไล้เล้าโลมกันเล่นอีกพัก แล้วแม่กับน้ารัชลุกนั่งถ่างขาเอากระดาษชำระเช็ดคราบหี

ผมเข้าหาน้ารัช เริ่มจูบคลุกเคล้าแผ่นหลังเธอมือจับบีบนมๆ เธอเล็กตึงเป็นไตกว่าแม่ผมๆ บีบมันมือดี ส่วนปานโดดเข้าหาแม่ผมก้มหน้าลอดใต้แขนรักแร้ดูดหัวนมแม่ๆ ขำว่า “เดี๋ยวสิจะรีบไปไหน อะไรกันควยแข็งเร็วจังไม่เหมือนก่อน” ปานบอก “ผมดูพี่มุกเย็ดป้าแล้วผมเงี่ยนจริงๆ” น้ารัชขำบอก “ปานไม่เคยเห็นคนเย็ดกันเคยแต่เย็ดเอง ก็เลยตื่นเต้นคึกคักเร็ว พี่ปล่อยเขาเถอะ” แม่ยิ้มบอก “ป้าเหนื่อยให้ป้าพักหน่อยได้ไหม” ปานบอก “ได้ครับแต่ผมขอเล่นของป้าไปพลางๆก่อน” น้ารัชว่า “อุย มุกก็ไม่เบาขึ้นเร็วเหมือนกัน” ผมบอก “ผมอยากเย็ดน้าครับ” เธอบอก “เอาสิสำหรับน้าไม่ต้องรอ” เธอนอนลงผมจับสองขาเธอยกพาดบ่าเธอร้อง “ว้าว ท่านี้สุดๆ เลย ปานตัวเล็กยกขาน้าพาดบ่าไม่ไหวเย็ดเลยมุก” ผมเริ่มเย็ดหีเธอ หีน้ารัชเล็กกว่าหีแม่ แต่คับแน่นพอๆ กันมือผมกดที่หน้าอกบีบขยี้นมเธอ ผมเย็ดช้าบ้างเร็วบ้างไม่เร่ง เธอได้แต่พร่ำว่า “ดีๆๆ จังเสียวหี มันหีสมใจอยากจริงๆ” ผมเย็ดเธอเปลี่ยนท่านอนตะแคงผมเข้าเย็ดข้างหลังยกขาเธอขึ้นเธอซี้ดครางบอก “ปานดูท่าพี่เขาเย็ดแม่นะ จำไว้เอามาใช้บ้างทีหลังแม่ขี้เกียจสอนมีตัวอย่างให้ดูแล้ว” ปานบอก “ครับเดี๋ยวผมจะลองกับป้านิด” แม่ทำหน้างอค้อนใส่ว่า “เอาป้าเป็นหุ่นลองต้องเย็ดให้ป้าน้ำแตกนะ” ผมเปลี่ยนท่าให้น้ารัชนอนคว่ำราบ ผมขึ้นนอนทับก้นแขนผมกดไหล่หลังเธอไว้แล้วเย็ดซอย เธอร้อง “อุยตายแล้วอะไรจะขนาดนี้” แม่บอก “มุกเย็ดเก่งอย่างนี้รัชเธอไม่อยู่พี่ต้องให้มุกเย็ดพี่บ่อยๆ ดีแล้วแต่ก่อนเอาปานไปเก็บไว้คนเดียวทีนี้พี่ไม่อดอยากแล้วได้ของดีด้วย” น้ารัชบอก “เดี๋ยวรัชจะสอนปานให้เก่งกว่ามุก แล้วพี่จะอิจฉา” แม่กับเธอหัวเราะทั้งเสียง คราง เพราะปานกำลังซุกหน้าเลียหีแม่ผมอยู่

ผมเย็ดไปจนน้ารัชกรีดเสียงร้องเกร็งตัวเสร็จหยุดนิ่งการดิ้นรน ผมกระแทกซอยอีกไม่เท่าไรน้ำก็แตกใส่หีน้ารัช ผมมองปานกำลังเย็ดแม่ผม เขาทั้งส่ายโยกงัดเสยควยแทงหีแม่ผมอย่างสนุกเช่นกัน ฝีควยไม่เลวเลย แม่ร้องคราง “อุยๆ ปานอย่าเสยงัดอย่างนั้น เดี๋ยวป้าน้ำแตกก่อน นี่แม่เธอสอนหรือไง” ปานบอก “แม่บอกป้าหีใหญ่หมอยดกต้องโดนเย็ดอย่างนี้ครับ” แม่หันมามองน้ารัชๆ ยิ้มชอบใจว่า “รัชสอนเอง ตอนนี้มีคู่แข่งต้องกลับไปสอนวิชาเพิ่มอีก” ปานกระแทกควยเข้าออกหีแม่จนเตียงสั่น นมแม่กระเพื่อมจนปานต้องจับบีบนมไว้ ผมยื่นมือเข้าจับอีกเต้าอีกมือจับบีบนมหีน้ารัชสนุกมือ เราดูจนปานเย็ดแม่ผมเสร็จน้ำแตกคาหี คืนนั้นผมเย็ดกับน้ารัชอีกทีปานเย็ดแม่ผมอีกหนึ่งเราถึงหลับด้วยความสุข เช้าวันรุ่งขึ้นผมตื่นเห็นปานกำลังเย็ดซอยน้ารัช แม่ไปไหนแล้วก็ไม่รู้ผมเลยลงจากเตียง วันนั้นเราไปเที่ยวด้วยกันแล้วจึงแยกกันกลับ ผมได้เย็ดกับแม่อีกทีคืนนั้นเรามีความสุขกันดี

Share the Post:

Related Posts

ได้ลูกเลี้ยงเป็นเมีย

เรื่องเสียว ได้ลูกเลี้ยงเป็นเมีย ผมชื่อก้อง ติดตามอ่านเรื่องเล่าจากเพื่อนๆ มานานแล้วครับ แต่ยังไม่มีมีโอกาสมาเล่าประสบการณ์ประสบการณ์ของตัวเอง เพราะไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี เรื่องของผมอาจจะดูผิดศีลธรรมไปนิด แต่มันคือเรื่องจริงที่ไม่อยากให้เกิด แต่ก็เกิดเกิดขึ้นแล้ว และยังคงประทับใจ หากท่านผู้อ่านจะด่าก็ด่าได้ แต่อย่าแรงนะครับ ผมเป็นคนจังหวัดตรัง อยู่ทางภาคใต้ ติดชายทะเลอันดามันครับ ภรรยาเก่าเสียไปสี่ปี ก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายลูกติดสองคน เป็นคนเชียงใหม่ ลูกคนโตอายุ

Read More

นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย

เรื่องเสียว นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย เรื่องที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองที่เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้วครับผมทำงานในบริษัทรถยนต์ยี่ห้อนึงครับแผนกช่างเทคนิคชำนาญการพิเศษ ตอนนั้นผมอายุ 27 ปีครับ เพิ่งคบกับแฟนที่รู้จักกันผ่านทางเพื่อนที่เป็นแม่สื่อให้ครับ ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นพี่สาวของแฟนผมนั่นเองครับ ผมชื่อจักร แฟนชื่อกวาง อายุ 28 ส่วนพี่แฟนชื่อนิดอายุ 30 นิดกับผมค่อนข้างสนิทกันมาก ผมกับแฟนนิดก็รู้จักสนิทสนมกันพอสมควรครับ เวลามีปัญหาอะไรผมจะเป็นคนแรกๆ ที่คิดถึงและขอความช่วยเหลือ

Read More