สองอันในรูเดียวกับน้องชายแฟน

ผมเป็นผู้ชายโชคดีครับ ได้แฟนหน้าตาดี ขาว สวย อายุก็ 24 ย่าง 25 แล้ว เราอยู่กันมาก็ 2 ปี แล้ว เธอนั้นรูปร่างดี เอวบาง หน้าท้องแบนราบเหมือนนางแบบ ตลอดหลายปีที่อยู่ด้วยกันผมกับเธอไม่เคยมีใครนอกใจไปมีคนอื่น แต่ก็แอบพูดทีเล่นทีจริงตอนมีอะไรกัน หลอกถามเธอว่าอยากโดนคนอื่นทำอย่างว่าบ้างไหม เคยมีอะไรกับผู้ชายคนอื่นๆมาก่อนคบกับผมหรือเปล่า เคยมากี่คนแล้วประมาณนั้น ด้วยความไม่คิดอะไรแฟนผมก็บอกมาหมดเลยว่า เคยผ่านชายมาแล้ว 1 คน ก่อนจะแต่งกับผม เคยถามถึงเรื่องอย่างว่ากับชายคนก่อน เธอก็อายและหาว่าผมบ้า

จะถามไปทำไม ไม่เข้าเรื่อง แต่ดูแล้วเธอก็มีอารมณ์เหมือนกันเมื่อผมถามแบบนั้น ผมเลยชอบให้เธอพูดถึงผู้ชายคนก่อนขณะมีที่เรามีเซ็กส์กัน และแล้วเมื่อไม่นานมานี้ ผมต้องไปธุระด่วนที่ภูเก็ต ผมชวนแฟนไปเป็นเพื่อน แต่พอไปถึงเราหาที่พักไม่ได้ แฟนผมเสนอว่าให้ไปพักกับน้องชายเธอไหม เอาไหมจะได้โทรไปบอก ผมเลยถามว่าน้องชายหรือว่าใคร ถามไปถามมาก็ได้ความว่าเป็นลูกพี่ลูกน้อง แต่เคยคบกันแบบแฟน ผมเลยยิงคำถามตรงประเด็นเลยว่าใช่คนที่เคยมีไรกันป่าว แฟนมองหน้าผมแล้วบอกว่า ก็ใช่คนนี้แหละที่เคยมีอะไรกัน แต่แฟนก็กลัวผมโกรธรีบบอกว่าเรื่องมันจบไปแล้ว ที่ผ่านมารู้ว่ามันผิดที่แอบคบกันและรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้จึงต้องจบแค่นั้น ตอนนี้ก็เป็นแค่พี่น้องกัน ผมรับฟังแล้วก็ไม่ได้แสดงอาการหึงหวงอะไร และแกล้งพูดแซวเธอไปว่า เดี๋ยวไปพักกับน้องชายที่เคยเป็นแฟนเก่าแบบนี้จะอดใจไหวหรือเปล่า เดี๋ยวจะกลายเป็นพี่น้องหน้าท้องติดกันนะ ผมแกล้งยั่วเธอว่าเอาหรือเปล่าเดี๋ยวยอมให้คืนหนึ่ง แต่ขอแอบดูด้วยนะอยากเห็นแฟนเป็นนางเอกหนังเอวี แฟนผมก็อายแต่ก็แกล้งยั่วผมกลับว่า ถ้ารับได้ก็ตามใจ อย่ามาหึงทีหลังก็แล้วกัน สุดท้ายหลังคุยกันเสร็จแฟนผมก็เลยโทรไป เราเลยไปพักกับเค้า

โดยที่พักเป็นอพาร์ทเมนต์ ห้องไม่ได้ใหญ่โตอะไรมาก มีเตียงนอนเตียงเดียว ตอนแรกน้องชายเธอก็จะไปปูที่นอนด้านล่าง ให้ผมกับแฟนนอนข้างบน แต่ด้วยความเกรงใจผมเลยชวนให้มานอนกันบนเตียง 3 คนไปเลย โดยผมนอนกลาง น้องชายแฟนนอนริม แฟนผมนอนอีกฝั่งหนึ่ง คืนนั้นผมนอนกระสับกระส่ายเพราะไม่เคยนอน 3 คน บนเตียงแบบนี้มาก่อน และก็รู้สึกอยากมากๆ แต่แฟนนั้นกลับนอนหลับสบาย โดยนอนหันหลังให้ผม แต่แล้วอยู่ดีๆ ประมาณ 5 ทุ่ม แฟนตัวดีของผม ก็เอามือผมมาจับอาวุธผมเล่นซะอย่างนั้น ผมรู้สึกตัวแต่ยังนอนนิ่ง ยังไม่พอยังจับเอามือผมไปจับที่เนินโหนกเธอ ผมล้วงมือต่ำลงไปก็พบว่าของเธอแฉะมากๆ เลย คงมีอารมณ์เหมือนกัน นอนกันผู้ชายที่เคยๆ 2 คน ผมแหย่นิ้วเข้าไปข้างในส่วนนั้นของแฟนผม แฟนผมเริ่มครางเบาๆ อารมณ์อยากของผมเกิดขึ้นมาทันที น้องชายแฟนก็นอนขยับๆ อยู่ แสดงว่ายังไม่หลับเหมือนกันผมทำอยู่นานจนแฟนผมทนไม่ไหวเลย คงเริ่มมีอารมณ์ เธอเลยเอื้อมมือมาสะกิดเอวผม ผมก็ขยับตัวถอดกางเกง แฟนผมก็ถอดเหมือนกัน ผมสอดใส่ควยเข้าไปในหีของแฟนในท่านอนตะแคงจากด้านหลัง ขยับเข้าออกช้าๆ จนแฟนน้ำเยิ้ม แฉะไปหมด ผมร่วมรักกับแฟนซักพักในท่านั้น แรงกระแทกของผม แม้ว่าจะขยับเบาๆ แต่ที่นอนมันคับแคบก็ทำให้ร่างบางๆ ของแฟนผมที่นอนอยู่ริมในตอนแรก ค่อยๆ เคลื่อนไปจนเกือบตกเตียง ดีที่ผมคว้าเอาไว้ทันจึงตัดสินใจจับร่างบางๆ ของแฟนจับพลิกตัวหงายขึ้นข้ามตัวผมมานอนอีกด้านในท่าเดิม

ซึ่งเท่ากับเป็นการพลิกให้เธอมานอนตรงกลาง โดนผู้ชายขนาบข้าง 2 คน โดยของผมยังปักคาในของแฟนอยู่และขยับซอยเข้าออกต่อไปเรื่อยๆ แฟนก็ครางดังขึ้นๆ ระหว่างนั้น เธอนอนนิ่งให้ผมซอยไปเรื่อยๆ แต่ความเสียวทำให้แขนขาเธอเริ่มไม่อยู่กับที่ แขนไปเหนี่ยวคอน้องชายคนที่นอนข้างหน้าเธอ ก่อนจะประกบปากจูบกับน้องชายที่น่าจะเรียกได้ว่าผัวเก่า ทั้งที่ส่วนล่างก็โดนผมซึ่งเป็นผัวแท้ๆ คนปัจจุบันกระแทกอยู่ เรียวขาสวยก็ยกขึ้นไปเกี่ยวรั้งสะโพกน้องชายที่นอนอยู่ตรงหน้าเข้าหาตัว แฟนผมคงเสียวมากๆ ประกอบกับความตื่นเต้นด้วย ของแฟนเลยน้ำออกเยอะกว่าปกติ จนผมรู้สึกลื่นไปหมด จนหลุดออกมาก็หลายครั้ง แต่ก็จับใส่เข้าไปใหม่ไม่ขาดตอน และด้วยจังหวะ และโอกาสที่เหมาะสม การร่วมรักแบบผัว 2 เมีย 1 จึงเกิดขึ้น น้องชายแฟน เค้าละมือจากการโอบกอดเอวเธอข้างหนึ่ง ล้วงต่ำลงไปซึ่งผมคิดว่าน่าจะมาจับอาวุธตัวเองให้ตรงเป้าหมาย ให้เข้าที่เข้าทางผมรู้สึกได้ว่ามีอะไรที่เป็นแท่งเนื้อ อุ่นๆ หัวใหญ่ๆ ทิ่มไปแหย่มาที่ร่องร่วมแฟนผม มันสัมผัสกับส่วนโคนของผมที่ตลอดลำถูกร่องรูแฟนตัวเอง อ้าอมจนมิดด้ามแล้ว และเมื่อได้ที่ตรงเป้าหมาย แท่งนั้นก็ทิ่มแทง สอดใส่อาวุธเข้ามาที่ร่องรูเดียวกันกับผมอีกแท่งหนึ่งอย่างช้าๆ ด้วยความลื่นมันจึงไม่ยากนักที่มันจะค่อยๆ เบียดเสียด ยัดเยียดเข้ามาได้เรื่อยๆ ผมรู้สึกได้ถึงความคับแน่นที่เพิ่มขึ้น ส่วนหัวของอีกแท่งหนึ่งที่ใหญ่กว่า ดันเข้ามา สัมผัสครูดตามลำความยาวของผมลึกเข้าไปเรื่อยๆ ช้าๆ จนมันจะเข้าลึกไปสัมผัสกับส่วนหัวของผมที่จมอยู่เกือนก้นหลุม ก่อนเลยผ่านไปเพราะความใหญ่ยาวที่มีมากกว่าอยู่หลายนิ้ว จมลึกเข้าไปในร่องร่วมแฟนผมที่ไม่เคยโดน 2 อันเข้าไปแบบนี้มาก่อน

จนในที่สุด อีกแท่งหนึ่งก็เข้าไปมิดลำ เบียดเสียดกัน สองอันในร่องรูเดียว แฟนผมครางดังมาก ตั้งแต่ยังไม่เริ่มขยับ และดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ 2 แท่ง ขยับซอยเข้าออกประสานกันโดยไม่ต้องนัดหมาย ไม่ต้องมีคำพูดใดๆ เราทำกันท่านั้นประมาณ 10 นาที น้ำรักผมก็ออก หลั่งเข้าไปข้างใน แต่ของน้องชายแฟนยังไม่ออก ผมเลยปล่อยให้น้องชายแฟนทำต่อไป ดึงของตัวเองออกมาดังพล๊อก!!! ตอนที่ของผมหลุดออกมาแท่งหนึ่งนั้น แฟนผมสะดุ้งและร้องดังมากไม่รู้ว่าเจ็บหรือเสียว น้องชายจับเธอนอนหงาย ก่อนจะเริ่มตอกเสาเข็มต้นใหญ่ใส่ร่องรูอีกครั้ง โดยคราวนี้ผมนอนดูอย่างไกล้ชิด แฟนร้องครางตลอดเวลา ก่อนจะดึงหน้าผมขึ้นไป เหมือนเธอไม่อยากให้ผมมองดูส่วนนั้นของเธอที่โดนชายอื่นกระแทกอยู่จนหัวสั่นหัวคล่อน เธอประกบปากจูบกับผม และกอดผมไว้แน่น แรงสะเทือนจากการกระแทกหยุดลง เสียงน้องชายเธอครางอย่างเสียวมากๆ แฟนผมตัวสั่นระริก อ้าขากว้างแอ่นโหนกเนินรับน้ำรักที่น้องชายหลั่งออกมาเข้าไปทุกหยาดหยด มันมากมายจนล้นออกมาแฉะเต็มที่นอนไปหมด เรานอนก่อนก่ายกัน 3 คนซักพัก แฟนผมก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ น้องชายก็ลุกตามไปในห้องน้ำด้วยกัน สักพักผมตามไปดู เห็นแฟนผมกำลังนั่งดูดให้น้องชาย ของน้องชายใหญ่กว่าผมพอสมควร คิดแล้วก็สยิวไม่รู้ยัดเข้าไปได้อย่างไรเมื่อกี้นี้ 2 อันพร้อมกันในรูเดียว ดีนะที่ของแฟนผมไม่ฉีก หรืออาจเป็นเพราะของแฟนผมน้ำออกมาเยอะ เลยรับไหว

หลังจากทั้งคู่ออกมาข้างนอกห้องน้ำ ผมก็เข้าบ้าง ออกมาทั้งคู่ก็เอากันต่ออีกแล้วผมนั่งดูอยู่แป๊ปนึงก็เอาควยไปให้แฟนผมดูดบ้าง และก็เอาแฟนอีกรอบ ทีนี้ตอนนอนแฟนผมก็นอนกลางเลย เสื้อผ้าก็ไม่ใส่ ผมก็หลับๆ ตื่นๆ แต่แฟนผมกับน้องชายเห็นขยุกขยิกกันทั้งคืน ผมก็ปล่อยๆ ให้เขาเต็มที่ หลังจากเหตุการณ์นั้น พอเรากลับมาที่บ้าน ผมขอทำแบบนั้นอีก แฟนบอกไม่อยากทำแบบนั้นอีกเลย กลัวคนรู้ กลัวผมไม่รัก แต่เอาเข้าจริงๆ พอน้องชายคนนั้นมาติดต่องานกรุงเทพฯ แฟนผมก็มาขอแบบอ้อนๆ กับผมว่า ให้น้องชายมาหาได้มั้ย ซึ่งผมก็โอเคตลอด แต่ก็ไม่บ่อยนัก เพราะกลัวจะเธอติดใจของน้องชายมากเกินไป

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More