ห้ามใจไม่อยู่แม่ก็เย็ดกับผมสิ

พ่อกับแม่ผมนั้นแยกทางกัน พ่อไปมีเมียใหม่ที่เด็กกว่าแม่ผม ท่าน 48 แล้วแต่ท่านก็ยังดูดีมีหลายคนมาเกี่ยวกับแม่แต่ท่านก็ไม่คิดจะมีอีก แค่สนุกคลายเหงา ผมเองก็เข้าใจท่านไม่ได้ว่าอะไรท่าน ผมสนิทกับท่านมากแม่ผมเป็น เซ็กซ์จัดมาก ผมนั้นชอบชักว่าวแล้วเอากางเกงในท่านมาประกอบชอบดมชอบพันควย แล้วรูดผมก็กับคิดกับท่านแบบเกินเลยจากแม่ลูก บางวันแม่ผมยังแต่งตัวแบบรัดๆ จนเห็นก้อนหีนูนเด่น วันนั้นผมแอบดูท่านอาบน้ำผมก็ได้เห็นเรือนร่างและหีที่ผมใฝ่ฝันอยากเห็นมานาน หีท่านใหญ่มากไม่มีขนเลยผมชักว่าวหลายครั้งติดกัน แล้วเก็บเอาภาพท่านมานอนฝันทุกคืน ผมคิดตเลิดไปถึงขนาดว่าผมได้เลียหีได้เย็ดแม่ของผมเอง

ครับแน่นอนมันเป้นสิ่งที่ไม่ดีขอแค่คิดก็มีความสุขแล้ว แล้วครั้งหนึ่งผมต้องหูผี่งเมื่อผมแอบดูท่านอาบตามปกติแต่วันนั้นท่านเอามะเขือยาวยัดหีท่านด้วยอารมณ์เร้าร้อน ผมถอดควยไปจ้องหีท่านไปท่านคราง ซี๊ด ซ๊าด แล้วหูผมก็ได้ยินคำนี้…. ซี๊ดดด… วีลูกแม่.. แม่เสียวหีจัง… ผมแทบจะกระโดดเข้าไปขอเย็ดท่านเสียตอนนั้นผมเองแอบยิ้มในใจว่าแม่เราก็คิดแบบนี้ เหมือนกันแสดงว่าฝันผมไกล้เป็นจริงแล้วคืนนั้นผมนอนไม่หลับทั้งคืน หลังจากนั้นมาผมก็ทำตัวสนิทกับท่านมากกว่าเก่า ด้วยการแกล้งโดนนมท่านบ้าง ท่านก็ได้แต่ยิ้ม แล้ววันนั้นผมได้มีโอกาสพาท่านไปเที่ยวภูเก็ต ผมตั้งใจว่าอย่างไรท่านคงต้องยอมให้เย็ดแน่ ผมพาท่านเที่ยวทั่วภูเก็ตแล้วกลับที่พักเราเปิดห้องเตียงคู่ผมดูท่านร่าเริง ยิ้มให้ผมแบบนัยๆ สามทุ่มกว่าๆ ท่านอาบน้ำแล้วใส่ชุดคุลมแบบบางๆ ยืนหวีผมอยู่หน้ากระจก ผมตัดสินใจเข้าไปกอดท่านจากด้านหลังแบบที่เคยกอด แต่ท่อนควยผมนั้นดันก้นท่านอยู่ ท่านบอกว่า… นอนได้แล้วมากอดแม่ทำไม…. ผมอยากกอดนี่ แม่แม่ผมสวยน่ากอด.. แล้วก็เอามือลูบโคกหีท่านนอกเสื้อคลุม ครั้งแรกที่มือผมได้สัมผัสกับหีท่าน ท่านบอกผมว่า มือซนจังนะลูก… ก็ผมอยากจับนี่ครับแม่.. ท่านเองก็ใช่จะห้ามผม

ผมลูบหนักมือเข้าผมกระซิบข้างหูท่าน…. แม่ครับ…. อะไรลูก…. ท่านถามผมผม มองจากสีหน้าท่านพร้อมร้อยเปอร์เซ็นผมเลยบอกท่านว่า…… ผมก็คิดแบบเดียวกับแม่นะครับ…. ท่านหันมาแหนะคิดอะไรลูกแม่คิดอะไร…. ผมบอกท่านว่าผม แอบดูท่านอาบน้ำแล้วเอามะเขือใส่หีแล้วเรียกชื่อผม ท่านถามว่าแอบมองนานแล้วหรือยัง…. ทุกครั้งที่แม่อาบน้ำครับแม่… คราวนี้ผมลูบหีท่านหนักขึ้นและท่านก็แอ่นโคกหีให้ผมเหมือนกันแล้วท่านจับมือผมบอกว่า พอแล้วลูก เดี๋ยวแม่ห้ามใจไม่อยู่… คราวนี้ผมแหวกเสื้อคลุมออกเอามือสัมผัสหีแท้ๆ ของท่านพร้อมใจกล้าบอกท่านว่า… แม่ห้ามใจไม่อยู่แม่ก็เย็ดกับผมสิครับ… เท่านั้นแหละท่านพลิกตัวหันกลับมาหาผมช่วงนั้นควยผมกับหีท่านชนกันพอดีผมแอ่นควยใสหีท่านท่านแอ่นตอบจ้องหน้าหยาดเยิ้ม.. ลูกอยากเย็ดกับแม่ จริงหรือลูก… ครับแม่ผมอยากเย็ดแม่.. โอ้ว.. ลูกแม่แม่ไม่คิดเลยว่า มันจะเป็นจริง… คราวนี้ท่านดูดปากผมแลกลิ้นอย่างเผ็ดร้อนผมประคองท่านมาที่เตียง ท่านลงนอนหงายที่ขอบเตียงผมตะปบโคกหีท่าน หีท่านเยิ้มไปด้วยหยาดเมือกแห่งความกระสัน เราทั้งสองแม่ลูกอยู่ในการเปลือยร่าง ผมเองตื่นเต้นมากที่กำลังกอดรัดกับแม่ผมเองผมเลียเนินนมลงมาเรื่อยๆ มาหยุดตรงโคกหีที่อวดสายตา

ผมจูบหีท่านสูดกลิ่นท่านถ่างขาออกผมแหกสองแคมออก หีท่านน่าเย็ดน่าเลียแคมยังช้ำเท่าไหร่ ผมเลียแคมหีซ้ายขวาคลุกหน้าละเลงน้ำหี ท่านจนหน้าผมเยิ้มไปด้วยเมือก… โอววว… ลูกจ๋า… แม่เสียวหีจังเลียแตด ด้วยลูก.. แม่ชอบ.. น่านอย่างนั้นแหละลูกรักชอบหีแม่มั้ย…. ผมเงยหน้าพูดกับ ท่านพร้อมบี้แตด… ชอบครับแม่หีแม่หอมหีแม่ใหญ่จัง.. แล้วผมก็เลียต่อจน แม่ปล่อยน้ำหีออกมาให้ผมกินแต่ก็ยังเลียต่อ.. อูยยย.. วีลูกแม่.. เย็ดแม่เถอะลูกแม่อยากเหลือเกิน… แม่อยากเย็ดกับลูกของแม่… ผมขยับไปกลางเตียง แล้วขึ้นไปเอาควยถูกับนมแม่และถูที่ปากท่าน ท่านแลบลิ้นเลียตรงปลายแล้วก็ดูด ผมกลับลงมาเลียหีเลียแตดท่านต่อจนผม เกือบออกด้วยปากท่านผมเลยบอกให้ท่านหยุดท่านถ่างขารอควยผม ผมเอาควยไปจ่อที่แล้วถูแตดท่าน ท่านรั้งเอวผม…โอววว…ลูกจ๋า… เย็ดหีแม่สิอย่าทรมานแม่เลยแม่อยาก.. ผมกดควยตรงรูหีท่านแล้วหยุดไว้ท่านรั้งคอผมแล้วเด้งหีขึ้นอย่างแรงควยผมเข้าหีท่านจนจม…. โอ้ววว… ลูกจ๋า… เราเย็ดกัน.. ลูกเย็ดแม่….ครับแม่ผมเย็ดกับ แม่ผมอยากเย็ดแม่.. ผมสับควยใส่หีแม่ท่านเด้งรับทั้งร่อนลีลาท่านเยี่ยมมาก

ผมกับท่านเปลี่ยนท่าเย็ดกันแล้วพาท่านเดินเย็ดท่าลิ่งอุ้มแตงมาที่หน้าต่าง เปิดม่านเย็ดกันตรงหน้าต่าง …ลูกแม่ลูกเย็ดเก่งจังแม่ชอบ…. ครับแม่หีแม่ก็เย็ดอร่อยควยครับ แม่ให้ผมเย็ดบ่อยๆ นะครับ….. อาสิลูกลูกจะเย็ดกับแม่ทุกวันก็ได้นะ… อูยยย.. เย็ดแรงลูกแม่อร่อยหี.. แม่ชอบเย็ดกับลูก… ลูกละชอบหีมั้ยจ๊ะ… ชอบครับหีแม่น่าเย็ดน่าเลีย.. เย็ด.. เย็ด.. แม่ครับ.. เย็ด อร่อยควยไม่ไหวแล้ว…. โอ ววว…ลูกพาแม่ไปที่เตียงแม่จะออกอีกแล้ว ผมพาท่านไปที่ขอบเตียง แล้วกระแทกควยใส่อย่างแรงหีท่านตอดวยผมแรงมากแล้วผมก็พ่นน้ำควยใส่หีอย่างแรง ท่านบอกน้ำควยเยอะมากพอผมแตกในแล้วเราก็นอนพักกัน ผมทำความสะอาดหีท่านด้วยการเลียน้ำควยผมเองจนเกลี้ยงแล้วเราก็เย็ดกันอีกคืนนั้นผมกับท่านเย็ดกันทั้งคืน เดี๋ยวท่านจะให้ผมกลับไปเย็ดท่านทุกอาทิตย์หากยายอยู่บ้านเราก็จะมองหน้ากัน แล้วแอบไปเย็ดกันในสวนหลังบ้าน

Share the Post:

Related Posts

ประสบการณ์ในวัยเด็ก เย็ดกับสาวลูกครึ่งข้างบ้าน

เรื่องเสียว ประสบการณ์ในวัยเด็ก เย็ดกับสาวลูกครึ่งข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในตอนที่ผมยังเป็นเด็กมัธยมอยู่เลยครับ น่าแปลกใช่ไหมล่ะ ว่าทำไมมันถึงเป็นเรื่องที่ดูสุ่มเสี่ยงและเด็กขนาดนั้น แต่ต้องบอกก่อนเลยนะครับ ว่าตอนนั้น ผมไปเรียนอยู่ที่นั่น เพราะว่าแม่ของผมได้สามีเป็นชาวต่างชาติ หลังจากที่มีผม และพ่อแท้ ๆ ก็ทิ้งผมไป ใครจะไปรู้ว่า ผมจะได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษทั้งที่หน้าไทยขนาดนั้น และใช่ครับ ที่นี่มันเป็นดินแดนแห่งอิสระ เรื่องเสียวเสียวเป็นเรื่องธรรมดาพื้นเพ จอห์น

Read More

น้องหนิงโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงค่ะ

เรื่องเสียว น้องหนิงโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงค่ะ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเราค่ะ ขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ”หนิง” อายุ 18 ปีแล้วค่ะขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่า”หนิง”แล้วกันนะคะ อันที่จริงหนิงก็ไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกค่ะ มันมีสาเหตุอยู่ค่ะ เริ่มเรื่องเลยแล้วกันนะคะ หนิงเป็นคนตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างั้นเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียน มาจีบหนิงกันเต็มเลย แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดยตลอดค่ะ ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้า จนถึงอายุ

Read More