เย็ดแม่ลูกอ่อนข้างห้อง

ผมชื่อกายครับ อายุ 18 ปี ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ปี 1 ของมหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ผมเป็นต่างจังหวัดเลยต้องมาเช่าห้องแถวอยู่ ผมเช่าอยู่คนเดียวเพราะชอบความเป็นส่วนตัวมากกว่า และที่นี่เองจึงทำให้ผมรู้จักกับพี่แนน ซึ่งอยู่ห้องข้างๆ กัน พี่แนนอายุ 25 ปี เป็นคนสวย รูปร่างหน้าตาดี ที่สำคัญหน้าอกหน้าใจของเธอใหญ่พอตัว เธออาศัยอยู่กับลูกครับ ลูกเธอยังเล็กอยู่ แต่บางครั้งก็มีผู้ชายมาหาที่ห้อง ผมคิดว่าคงจะเป็นสามีของเธอ ด้วยความที่ผมกับเธออยู่ห้องติดกัน เธอจึงเข้ามาทักทายและพูดคุยกับผมบ่อย ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้คุยกับเธอ โดยเฉพาะเวลาคุยกับเธอ ผมก็จะมักจะมองไปที่หน้าอกของเธอเพราะมันใหญ่และดูสวยมาก จนบางครั้งเป้าผมมันตุงขึ้นมาเลยทีเดียว

บางวันผมกำลังจะไปเรียนและเจอเธอกำลังอุ้มลูกเดินเล่น เธอก็ทักทายพร้อมกับบอกว่าให้ตั้งใจเรียนและเดินทางปลอดภัย ผมรู้สึกกลับเธอมาก จนคิดอยากจะจีบเธอ แต่เธอมีลูกมีสามีแล้ว คงไม่มาสนใจเด็กวัยรุ่นอย่างผมหรอก จนวันหนึ่งผมนั่งเล่นอยู่หน้าห้อง ผมก็พบกับพี่แนน เธอใส่เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนขาสั้น กลิ่นตัวเธอหอมมากคงเพิ่งจากอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ เธอทักทายผมพร้อมกับบอกว่ากำลังจะไปตลาด ผมจึงบอกว่าพี่ว่าจะไปตลาดเหมือนกันและชวนเธอไปพร้อมกัน แต่ทันใดนั้นเองก็มีผู้ชายเปิดประตูออกมาจากห้องเธอ ผู้ชายผมเห็นบ่อยเพราะมาหาเธอเป็นประจำและคงจะเป็นสามีของเธอ เขาบอกให้เธอซื้อเบียร์มาด้วย ผู้ชายคนนั้นใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียวแถมยังไม่ใส่เสื้อ เธอจึงบอกผู้ชายคนนั้นว่าไม่อายน้องเขาเหรอใส่กางเกงสั้นจุ๊ดจู๋ พร้อมกับแซวกันไปมาระหว่างเธอกับเขาสองคน

ส่วนผมก็ได้แต่มองและอิจฉาในใจ จะคุยกับเธอแต่ก็ไม่กล้าคุยเพราะมีผู้ชายคนนั้นอยู่ใกล้ กลัวเขาจะหึงเมียเขา จนผู้ชายคนนั้นกลับเข้าไปในห้อง ส่วนตัวผมกำลังจะรวบความกล้าที่จะพูดอะไรกับพี่แนน จนพี่แนนหันมาหาผม และในที่สุดผมตัดสินใจและพูดออกไปว่า “ผมชอบพี่นะครับ” พอพี่แนนได้ยิน เธอถึงกับนิ่งไปพัก จากนั้นหน้าของเธอก็เริ่มแดง ส่วนผมก็รีบเดินไปทันทีและรู้สึกไม่ดีกับสิ่งที่พูดออกไป บางครั้งก็กลัวว่าเธอจะโกรธที่ผมบอกรักกับเธอ พอผมเห็นเธอ ผมก็รีบเดินหลบทันที จนกระทั่งวันหนึ่งขณะที่ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั้น ก็ได้มีเสียงเคาะประตูมาที่ห้องผม พอเปิดประตูออกไปผมก็ได้พบกับพี่แนน เธอกำลังอุ้มลูกอยู่ พร้อมกับบอกผมว่ามีอะไรให้ช่วยหน่อย เธอบอกกับผมว่าโน๊ตบุ๊คของเธอเเข้ารหัสไม่ได้ ให้ผมช่วยดูให้หน่อย ผมจึงตอบตกลง จากนั้นเธอก็พาผมไปที่ห้องของเธอ วันนี้เธออยู่กับลูกแค่สองคนและให้ผมช่วยดูโน๊ตบุ๊ค ส่วนเธอก็อุ้มลูกไปนอน หลังจากที่ลูกเธอนอนหลับแล้ว เธอก็เอาน้ำกับขนมมาให้ผม จากนั้นก็ถามผมว่าเข้ารหัสได้ยัง ผมจึงตอบไปว่า “เรียบร้อยแล้วครับ” ผมลงโปรแกรมโน๊ตบุ๊คให้เธอใหม่จนใช้งานได้สำเร็จ เธอขอบคุณผม จากนั้นเธอก็เงียบไปพัก ส่วนผมก็นั่งนิ่งไปพักแล้วคิดถึงเรื่องที่ผมบอกรักเธอไปเมื่อวันก่อน

ผมเลยพูดไปว่า “เรื่องเมื่อวันนั้น….” ยังไม่ทันได้พูดอะไรต่อ เธอก็หน้าแดงพร้อมกับบอกผมว่า “ขอบคุณมากๆ นะกับคำพูดในวันนั้น พี่ก็ดีใจนะที่ได้ยินแบบนั้น” จากนั้นผมกับพี่แนนก็จ้องตากันสักพัก พี่แนนเอามือมาจับที่มือผมแล้วบอกว่าไม่ต้องคิดมากนะ เธอเองก็มีความรู้สึกดีๆ กับผมเช่นกัน แต่เธอมีลูกแล้ว เด็กวัยรุ่นอย่างผมคงจะไม่สนใจ พอได้ยินแบบนี้ผมจึงตอบไปว่า “ผมชอบพี่จริงๆ นะ ชอบมานานแล้ว ผมได้แกล้งพี่นะ ผมพูดจริงๆ” พี่แนนถึงกับเขินกับคำที่ผมพูดออกไป เธอเข้ามากอดผม หน้าอกนุ่มๆของพี่แนนเข้าเบียดกับหน้าอกผม ใจผมเลยเต้นแรงเข้าไปอีก “กายอย่าแกล้งพี่นะ” พูดจบแล้ว ปากชมพูของพี่แนนก็เข้ามาประกบปากของผมทันที เราลองคนจูบกันอย่างดูดดื่ม ผมไซร้ซอกคอเธอ พร้อมกับเอามือลูบหน้าอกของเธอไปมา ถึงจะมีเสื้อผ้าห่อหุ้มเอาไว้แต่ก็สัมผัสได้ว่าหน้าอกของพี่แนนใหญ่เต็มมือจริงๆ เราทั้งสองต่างกอดจูบลูบคลำกันไปมา ส่วนลูกของเธอก็ยังคงนอนหลับอยู่ในเปล ผมพาเธอนอนลงบนเตียง จากนั้นผมค่อยๆถอดเสื้อเธอออก นมของพี่แนนใหญ่และสวยมาก แทบจะล้นออกมาจากเสื้อยกทรงสีขาวที่เธอใส่อยู่ ผมเอามือลูบหน้าอกพี่แนนไปมา นมเธอนุ่มมากๆ ลูบไปได้สักพัก ผมก็เอาหน้าไปซุกที่หน้าอกของเธอพร้อมกับไซร้ไปเรื่อยๆ กลิ่นหน้าอกของสาวลูกหนึ่งมันช่างหอมจริงๆ

จากนั้นผมค่อยๆ ดันเสื้อยกทรงเธอขึ้นมากองเหนือราวนมจนเห็นหน้าอกของเธอเต็มตา นมของพี่แนนขาวและใหญ่มากๆหัวนมขนาดนิ้วก้อยสีน้ำตาลอ่อนๆน่าดูดมากๆ ผมค่อยๆขยำนมของพี่แนนพร้อมกับใช้นิ้วเขี่ยหัวนมของเธอไปด้วย พอเธอเริ่มเสียว ผมก็ค่อยๆเอาปากงับที่หัวนมเธอแล้วค่อยๆบรรจงดูดไปเรื่อยๆ เธอครางเล็กน้อยแล้วบอกผมว่า “ค่อยๆ ดูดนะ ถ้าเธอดูดมากๆแล้วล่ะก็….” พอได้ยินแบบนี้ผมก็เริ่มดูดแรงขึ้นทีละนิด ดูดไปด้วยขยำไปด้วย ทันใดนั้นเองก็มีน้ำนมไหลพุ่งออกมาจากหัวนมพี่แนนทันที ผมแปลกใจที่มีน้ำนมไหลออกมาจากเต้านมของพี่แนน เธอจึงบอกผมว่า ลูกเธอยังกินนมเธออยู่และเพิ่งจะอายุได้ 7 เดือนเอง เธอจึงเลยมีน้ำนมให้ลูกกินอยู่ พอได้ยินแบบนี้ผมเลยดูดนมพี่แนนต่อทันที น้ำนมของพี่แนนออกมาเยอะมาก รสชาติออกคาวๆ หวาน ผมดูดกลืนอย่างเอร็ดอร่อย พอดูดไปได้สักพัก พี่แนนก็บอกให้ผมหยุดดูดก่อน เพราะกลัวน้ำนมจะหมดเต้า เดี๋ยวมีไม่พอให้ลูกเธอกิน จากนั้นเธอก็ถอดเสื้อผ้าผมออกจนหมดส่วนเธอก็ถอดยกทรงออกเหลือเอ้าไว้ก็เพียงแค่กางเกงในตัวเดียว

เธอจับควยของผมแล้วใช้ลิ้นเลียที่ปลายหัวควยของผม จากนั้นเธอจึงค่อยๆ ดูดแท่งควยของผมไปมา เธอดูดเก่งมาก ผมเสียวจนแทบจะกลั้นเอาไว้ไม่อยู่ พี่แนนบอกว่าควยของผมอร่อยมาก เธอดูดราวกับว่ามันคือไอติมที่เธอชอบกิน ผมเสียวจนตัวเกร็งไปหมดจนบางครั้งก็จับหัวพี่แนนแล้วกดไปมาตามจังหวะที่เธอดูด ผมไม่คิดเลยว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นจริงกับตัวผม แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ต้องทำให้มันดีที่สุด พี่แนนยังดูดควยของผมต่อไป ส่วนผมก็เอื้อมมือไปจับนมเธอพร้อมกับบีบขยำไปมาจนน้ำนมของเธอไหลออกมาเปียกเต็มที่นอนไปหมด ผมเสียวจนอยากจะน้ำแตกให้ได้เลยทีเดียว แต่ก็ต้องกลั้นเอาไว้ก่อนเผื่อจะมีอะไรเด็ดกว่านี้

พอดูดควยผมจนหนำใจแล้ว พี่แนนก็ไปที่ตู้แล้วหยิบถุงยางออกมา เธอแกะถุงยางออกแล้วค่อยๆ ใส่ถุงยางที่ควยของผม ผมคิดว่ามันคือเรื่องธรรมชาติที่เราทั้งสองคนจะป้องกันตัวเอง พอใส่ถุงยางจนมิดลำแล้ว พี่แนนถามผมว่าพร้อมหรือยัง ผมเลยบอกกับเธอว่าพร้อมแล้ว จากนั้นเธอขึ้นคล่อมตัวผม แล้วจับควยผมจ่อตรงหัวโหนกของเธอจากนั้นก็ค่อยๆถูไปมา พอเริ่มเยิ้มได้ที่ เธอจึงค่อยกดตัวลงไปอย่างช้าๆ ส่วนผมรู้ได้เลยว่ามันคับและแน่นมากๆ ถึงเธอจะมีลูกแล้วแต่มันก็ยังดูฟิตมาก เธอขย่มควยของผมไปเรื่อยๆพร้อมกับครางไปมาด้วยความเสียว ส่วนผมก็กระเด้งควยกระแทกไปด้วยแล้วใช้มื้อขยำนมเธอจนน้ำนมไหลหยดลงมาเต็มตัวผม ผมให้เธอก้มลงมาอีกเพื่อที่จะได้ดูดนมเธอ ผมดูดกินน้ำนมของพี่แนนอย่างเอร็ดอร่อยราวกับเด็กทารก ส่วนเธอก็ขย่มผมอย่างเมามัน

เราทั้งสองเย็ดกันได้สักพัก ผมก็เปลี่ยนมาทำเองบ้างและให้เธอนอนลง ผมจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วก็เริ่มกระแทกไปเรื่อยๆ ผมไม่นึกไม่ฝันเลยว่าจะมีอะไรกับเธอจนเกินเลยถึงขนาดนี้ มันเป็นอะไรที่วิเศษที่สุด ผมเริ่มซอยถี่ขึ้น ด้วยความมันและความเสียวเลยทำให้ผมคิดอยากจะถอดถุงยางแล้วเอาสดแตกในใส่เธอแต่ก็กลัวเธอจะว่าเอา พอเริ่มจะได้ที่แล้วผมก็เริ่มซอยเร็วขึ้น ส่วนเธอก็ครางถี่ขึ้นเช่นกันแต่ก็ไม่กล้าร้องออกเพราะกลัวเสียงจะดังจนคนอื่นได้ยิน ผมเสียวสุดจนเริ่มกลั้นไม่อยู่แล้วในที่สุดควยผมก็พ่นน้ำออกมาทัน น้ำควยของผมออกมากจนแถบจะทะลุถุงยางออกมา เราสองกอดและจูบกันอย่างมีความสุข เธอบอกว่าผมสุดยอดมากที่ทำเธอเสร็จไปด้วย ผมก็ได้แต่แอบยิ้ม

และด้วยความอยากที่จะเอากับพี่แนนต่ออีกยก ควยผมก็ดันแข็งขึ้นมาอีกทั้งๆที่ถุงยางยังคงคาควยผมอยู่ ความคิดที่อยากจะเอาสดกับเธอได้ผุดขึ้นมาจากหัวผมอีกครั้ง อยากจะลองว่ามันให้ความเสียวกว่าตอนไม่ใส่ถุงยางหรือเปล่า ผมจัดการดึงถุงยางออกทันที จากนั้นผมก็ขึ้นคล่อมพี่แนนพร้อมกับดูดนมและลูบพี่ไปด้วย พอได้ที่แล้วผมเอาควยสดๆยัดใส่รูหีพี่แนนทันที พี่แนนตกใจที่ผมกำลังจะเอาสด เธอพยายามดันตัวผมออก ส่วนผมก็ไม่สนใจอะไร คิดแต่ว่าจะต้องเอาสดๆกับเธอให้ได้ เธอพยายามห้ามผมและบอกผมว่า “วันนี้ไม่ปลอดภัย ถ้าเอาสดพี่อาจจะท้องได้ กายต้องใส่ถุงยางก่อน” ส่วนผมก็ไม่สนใจที่พี่แนนบอกและรีบดันควยเข้าไปให้ได้ ในที่สุดก็ทำได้สำเร็จ ควยสดๆ ของผมเข้าไปอยู้ในรูหีเธอแล้ว ผมซอยหี่พี่แนนไม่ยั้ง ที่สำคัญมันให้ความเสียวยิ่งกว่าตอนใส่ถุงยางเสียอีก ข้างในรูของพี่แนนให้รู้สึกอุ่นในแบบเนื้อชนเนื้อ เธอห้ามผมไปและก็ครางเสียวไปด้วย ผมเธอไปว่า “ผมปล่อยน้ำแรกออกไปแล้ว น้ำนี้พี่ไม่ท้องหรอกเพราะมันมีนิดเดียว” พี่แนนก็ได้แต่ห้าม พลางพูดไปว่า “จะน้ำแรกหรือน้ำไหนก็ท้องได้เหมือนกันถ้าเอาสด กายอย่าแตกในใส่พี่นะ” ผมก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ ได้แต่กระเด้าหีเธอต่อไปเรื่อยๆ

ผมจับเธอมาเล่นท่าโก้งโค้งพร้อมกับกระแทกหีพี่แนนดังป้าบๆๆๆ ผมจับก้นเธอไว้แน่น ก้นพี่แนนขาวมาก ผมเลยขยำเล่นซะ เธอเริ่มครางถี่ขึ้นคงจะเป็นเพราะเล่นท่านี้แล้วควยผมมันเข้าไปลึกกว่าเดิม ผมเลยกระแทกถี่ๆ ขึ้น พอเริ่มใกล้จะถึงอารมณ์อารมณ์หมาย ผมรีบเร่งเครื่องกระแทกเร็วขึ้นอีก พร้อมกับพูดไปว่าใกล้จะเสร็จแล้ว พี่แนนบอกกับผมว่าอย่าแตกข้างในนะ ให้รีบเอาออกมาแตกข้างนอก มีหรือที่ผมจะฟัง ผมฉีดน้ำควยเข้าไปในรูหีเธอเต็มๆ สัมผัสได้ถึงความอุ่นของน้ำควยที่พุ่งเข้าไปในมดลูกของเธอ ผมกอดเธอพร้อมกับดูดปากของเธอไปด้วย ช่วงที่ผมกอดเธออยู่นั้น พี่แนนถามผมว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ไม่กลัวเธอท้องเหรอ ผมได้แต่ทำหน้าสลดและขอโทษเธอที่ไม่สามารถระงับตัวเองได้และต่อนี้จะเชื่อฟังเธอทุกอย่าง เธอยิ้มพร้อมกับกอดและจูบผม วันนี้ผมมีความสุขที่ได้มีอะไรกับพี่แนน ได้ทั้งเย็ดสดแตกใน แถมยังได้กินนมจากเต้าของเธออีก

หลังจากอาบน้ำใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว ผมถามพี่แนนว่าสามีเธอกลับมาตอนไหน เธอกับผมไปว่า เธอเลิกกับสามีไปนานแล้วตั้งแต่เธอยังท้องอยู่ ส่วนผู้ชายที่มาหาเธอบ่อยๆ เป็นพี่ชายของเธอ พ่อแม่เธอเป็นห่วงเลยส่งพี่ชายเธอมาช่วยดูแลเป็นครั้งคราว ผมดีใจที่เธอตอบแบบนั้นและบอกว่าจะขอเป็นแฟนเธอได้ไหม เธอบอกว่าผมยังเรียนหนังสืออยู่เลย แถมเธอยังอายุมากกว่าผมตั้งหลายปี คงจะมีสาวโสดที่เหมาะสมกว่าแม่หม้ายลูกติดอย่างเธอ ผมเลยตอบกลับไปว่า “เรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหา ถ้าเราสองคนเข้าใจกัน ผมชอบพี่และอยากเป็นแฟนกับพี่จริงๆ นะ” พูดเสร็จผมก็กอดแล้วหอมแก้มเธอ หลังจากนั้นผมก็มาหาพี่แนนพี่ห้องเป็นประจำ มาช่วยทำงานบ้าน ช่วยดูแลลูกให้เธอ และสำคัญที่ขาดไม่ได้ก็คือ ผมจะต้องเย็ดเธอทุกครั้ง วันไหนไม่ปลอดภัย เธอจะให้ผมใส่ถุงยางและผมก็ใส่ทุกครั้ง แต่ถ้าไหนปลอดภัย ผมจะเย็ดสดแตกในใส่เธอทุกครั้งเช่นกันครับ

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More