เล่นชู้กับพ่อเลี้ยง

ฉันชื่อสมมติว่าจอย ก็แล้วกัน อายุ 16 ปี สูง 156 รูปร่างดี ผิวขาวเหมือนแม่ คนระแวกนี้เรียกแม่ว่า เจ๊….(สมมติว่าต้อย) ก็แล้วกัน อายุ 35 ปี แต่ด้วยความที่แม่ไม่ได้ทำงานหนักอะไร อยู่ร้านขายของ จึงผิวพรรณดี ดูสวยสะพรั่ง ดูอวบอิ่มอยู่เหมือนเดิม พ่อฉันตายตั้งแต่ฉันอายุ 5 ขวบ ฉันอยู่กับแม่ที่ร้านซึ่งเป็นมรดกที่พ่อแม่มีร่วมกันมาตลอด จนกระทั้งฉันอายุ 12 ปี แม่ก็ได้ผัวใหม่ เขาอายุประมาณ 50 ปีกว่า ชอบพาฉันและแม่ออกไปเที่ยวข้างนอกบ่อยครั้ง และซื้อของให้ตามชอบใจ ฐานะเขาดีซื้อเสื้อผ้าให้มากและแม่ก็แต่งตัวกว่าเดิมออกโป๊ ๆ ยั่ว ๆ นิดหน่อย คงจะเอาใจลุงเขาด้วย วันที่เกิดเหตุลุงเขาพาฉันและแม่ออกไปข้างนอกไปทานอาหารกลับมาดึก ฝนก็ตกหนัก พอกลับถึงบ้าน แม่เลยชวนลุงเขาค้างที่นี่ แต่ลุงทำท่าไม่อยากพักเพราะเกรงใจ…แม่เลยบอกให้หนูชวนลุงเลยตกลง

คืนนั้น ลุงนอนที่โซฟาด้านล่าง ฉันกับแม่นอนชั้นสอง ฉันหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้ แต่มารู้ตัวอีกทีแม่ไม่อยู่ในห้องแล้ว และฉันก็ได้ยินเสียงแม่ร้องเหมือนคนเจ็บ ฉันจึงย่องออกมาดู ภาพที่เห็นคือแม่กับลุงเปลือยกายทั้งคู่ แม่นั่งทับตรงส่วนกลางลำตัวของลุง ขย่มหน้าตาเหยเก ขย่มซัก 5 นาทีได้ ลุงบอกเสียงดังว่าจะออกแล้ว แม่จึงลงจากตัวลุง และจับท่อนควยกลางลำตัวลุงมาดูด และรูดขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่ซักพัก ลุงก็พ่นน้ำออกมา แม่ดูดเลียกินมันเข้าไปจนหมด ดูแม่จะชอบมันมาก ตอนนี้อารมณ์ของฉันเป็นอย่างไรไม่รู้ มันรู้สึก วูบ ๆ วาบ ๆ ร้อนตรงหว่างขามาก ฉันอายุ 12 แต่ก็พอจะรู้บ้างว่าอะไรเป็นอะไร เพราะที่โรงเรียนเราก็คุยกันเล่น ๆ ตามประสาเด็ก และเพื่อนฉันคนหนึ่งอายุเท่ากันเขาเคยเล่าให้ฟังด้วยว่าเขาเคยโดนเย็ดมาแล้ว….. และอีกอย่างฉันก็เคยเห็นแม่เอาของเทียมช่วยตัวเองด้วย แต่มันไม่ใหญ่เหมือนของลุงที่แม่กำลังดูดเลียอยู่ ฉันแอบดูเรื่อย ๆ เห็นลุงพูดกับแม่ว่า วันนี้มีความสุขมากเลย ตื่นเต้นด้วย แม่พูดว่า แล้ววันอื่นละ….. วันอื่นลูกต้อยไปโรงเรียนนี่….. ฉันเพิ่งรู้ว่าลุงกับแม่แอบเย็ดกันมานานแล้วตอนฉันไปโรงเรียน แม่ทำท่าจะลุกขึ้น ลุงดึงแขนไว้ และพูดว่า เอาอีกนะ พี่ยังไม่อิ่ม….เดียวลูกตื่นมาเห็น….ไม่เห็นหรอก…นะ นะ ลุงอ้อน ตอนนี้ลุงจับแม่ให้หันหน้าเข้าโซฟา โก่งตูดโด่งมาทางลุง ลุงจับควยรูดเข้า ๆ ออก ๆ ซักพักมันก็แข็งโด่แล้วลุงก็เอาเสียบเข้าตรงง่ามก้นของแม่….

ดูมันจะเข้ายาก ลุงใช้เวลาตั้งนาน แม่บอกว่าเจ็บ ก็แน่ละซิ เพราะของลุงมันใหญ่มาก ใหญ่กว่าของเทียมที่แม่แอบซ่อนไว้ใต้เตียงเป็นเท่า ฉันเห็นลุงดึงควยออกแล้วเอาหน้าฝังเข้าตรงง่ามก้นเลียให้แม่ แม่ยกก้นโก่ง อาจจะเพราะเสียวมาก…. ปากบอกว่าไม่ไหวแล้ว จนในที่สุดลุงก็เอาควยจ่ออีกที ทีนี้ดันเข้าไปได้ มันค่อย ๆ เข้า…จากนั้นลุงก็โยกเข้า ๆ ออก ๆ อย่างนั้น ฉันเห็นแล้วก็เกิดอารมณ์มาก ตรงหว่างขาเปียกโชก… จึงเข้าไปในห้อง แอบเอาของเทียมที่แม่ซ่อนไว้ (ฉันวัดได้ประมาณ 5 นิ้วกว่า) ออกมาอม.. อันที่จริงเวลาที่มีอารมณ์มาก ๆ ฉันก็แอบเอามาอมเล่น และถูไถตามร่องจิ๋มประจำเวลาลับตาแม่ แต่ไม่เคยเอาเข้าได้ เพราะถึงโคกของฉันมันจะนูนดูใหญ่แต่รูฉันมันเล็ก เคยแต่โดนนิ้วตัวเองอย่างมากก็แค่ 2 นิ้ว …และฉันก็รู้จักช่วยตัวเองจากเพื่อน ตอนอายุ 11 ขวบแล้ว น้ำลายของฉันมันเหนียวมาก เวลาที่ดึงชองเทียมออกมามันยืดยาวออกมาเป็นทาง ฉันออกมาดูลุงกับแม่เย็ดกันอีกรอบ พร้อมทั้งของเทียม ภาพที่เห็นลุงกับแม่เย็ดกันนั้นทำให้ฉันนั่งทนไม่ไหว พยายามดันของเทียมเข้าจิ๋มตัวเอง แต่ก็เข้าได้แค่หัว มันเสียวมาก… ฉันจึงจับของเทียมตั้งเด่ที่พื้นแล้วนั่งทับ ปรากฏว่ามันมุดเข้าไปได้ แต่ก็คับมาก…. ฉันปล่อยมันไว้ซักครู่แล้วขย่มอย่างที่เห็นแม่ทำ ซักครู่ฉันก็เกร็งกระฉูดน้ำเสียวออกมาอย่างมากมายพร้อมกับภาพที่ลุงกำลังฉีดน้ำใส้ก้นแม่……โอวววว มีความสุขมาก

ฉันแอบดูกามกิจอย่างนี้หลาย ครั้งที่มีโอกาส และเสร็จกับนิ้วตัวเองบ้าง ของเทียมของแม่บ้าง โดยจินตนาการว่าโดยลุงเย็ด จากนั้นลุงเข้ามาอยู่ที่บ้านกับแม่อย่างเปิดเผย แล้วก็ทำร้านให้ใหม่สวยกว่าเดิมคล้ายกับร้าน เซเว่นอีเลเว่น แต่เล็กกว่า โดยลุงกับแม่อยู่ด้วยกัน ส่วนฉันนั้นก็อยู่อีกห้อง แต่ฉันก็ได้ยินเสียงเขาเย็ดกันทุกคืนปีต่อมา ฉันอายุ 13 ปี ฉันก็โดนลุงเย็ดจนได้ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อฉันเห็นกามกิจบ่อยครั้ง แม่ก็แต่งตัวโป๊มาก (ก็บรรดาเสื้อที่ลุงซื้อให้นั่นแหละ…. ทั้งของแม่และของฉันด้วย) จนบางครั้งอยู่ที่ร้านแม่ใส่เสื้อคอกว้าง ผ้ายืดบาง ๆ บางทีไม่ใส่ยกทรงด้วย โชว์นมให้ลูกค้าที่มาซื้อของได้เห็นกันจะจะทั้งหนุ่มทั้งแก่เลย ส่วนกางเกงหรือ ก็รัดจนเห็นร่องทั้งหน้าทั้งหลังเลยก็ว่าได้ และลุงก็ดูเหมือนจะชอบให้แม่นุ่งแบบนี้ เห็นลุงเคยบอกแม่วันที่เย็ดกันว่าดูแล้วทำให้แกคึก และมีอารมณ์มาก วันที่ถูกลุงเย็ด แม่ซักผ้าอยู่หลังบ้าน ให้ฉันเฝ้าร้าน พอลุงเดินเข้ามาเห็นฉันกำลังเฝ้าร้านอยู่จึงถามหาแม่ ฉันบอกว่าอยู่หลังบ้าน ซักผ้าอยู่ เขาก็เข้ามาที่ฉัน แล้วเอามือโอบฉัน แล้วกระซิบที่ใกล้หูว่า วันนี้จะไปเที่ยวไหน ฉันส่ายหน้า แกเลยถามว่า หรือว่าอยากดูลุงกับแม่เย็ดกันอีก ฉันหน้าแดงใจเต้นตึกตัก ลุงไม่พูดเปล่าเลือนมือลงมาที่สะโพก ฉันนุ่งกางเกงขาสั้น ลุงลูบลอนก้นฉันแล้วพูดว่า เมื่อคืนก่อนแอบดูลุงกับแม่หรือ ฉันตกใจมาก ลุงไม่พูดมาก ว่าแล้วก็ล้วงมือเข้าในกางเกงจับก้นของฉันบีบเล่น แล้วบอกฉันว่า ลุงไม่ชอบให้หนูนุ่งกางเกงในเลย มันจับไม่สะดวกนะ

ฉันไม่ว่าอะไร ได้แต่บิดหนี แต่ก็ไม่พ้นมือของลุงไปได้ ซักครู่ลุงกระซิบที่หูว่า ถ้าหนูไม่ใส่กางเกงในและผ้าปิดนมนะ เดี๋ยวลุงจะซื้อของให้แพง ๆ ตามที่หนูอยากได้ และจะให้ดูของดีด้วย หนูไปถอดมันออกนะ แล้วลุงจะเฝ้าหน้าร้านให้ ใจหนึ่งก็คิดจะขัดขืน ใจหนึ่งก็คิดอยากจะได้ของและเห็นของดีของลุงว่ามันจะเป็นอะไร ฉันตัดสินใจเดินขึ้นไปบนห้องนอนแก้ผ้าออก ใส่กางเกงตัวเก่าเป็นกางเกงผ้าฝ้ายบาง ขาบานสั้น ค่อนข้าจะบาง ส่วนเสื้อเปลี่ยนเป็นเสื้อเอวลอยสีขาวตัวกระจี๊ดที่ลุงเป็นคนเลือกให้เมื่อวันก่อน ส่องดูกระจกเริ่มเห็นทรวดทรงองเอวตัวเองแล้วนมถึงจะเท่าลูกมะนาว แต่ตรงโคกจิ๋ม ของฉันนั้นนูนไม่เบา และสะโพกก็รู้สึกงอน ผึ่งผายพอควร เวลาดึงกางเกงรัดหน่อย ก็จะเห็นสัดส่วนโค้งเว้าได้อย่างชัดเจน และใจหนึ่งก็กะว่าจะยั่วลุงเขาด้วย เพราะอารมณ์เด็กอย่างฉันมันก็กระเจิงเหมือนกันเมื่อเห็นผู้ใหญ่ทำกามกิจกันให้เห็นจะจะ บ่อย ๆ ฉันเดินลงมาข้างล่างเห็นลุงกำลังขายของอยู่ พอคนซื้อของไปแล้ว ฉันก็กระแอม แกหันมาพร้อมอุทาน โอ้วววว จอยของลุงสวยจัง แล้วเข้ามาดึงแขนไปที่ข้างขั้นวางของแล้วพูดว่า ไหน ๆ ขอลุงดูชัด ๆ ซิว่าหนูจอยของลุงสวยขนาดไหน ดูไม่ดูเปล่า แกจับโน่นจับนี่… จับนมบ้าง… ลูบก้นบ้าง โอววว สวยจริง ๆๆๆ.. ในขณะที่แกจับอยู่นั้นฉันก็เกิดอารมณ์ เคลิ้มไปกับการจับของแก แล้วแกก็บอกว่า ลุงมีของดีให้ดู ว่าแล้วแกก็ควักควยของแก ยาวประมาณ 7 นิ้วครึ่งได้ออกมาให้ฉันดู แล้วให้ฉันจับมัน ฉันไม่กล้า

แกดึงมือฉันไปจับ มันอุ่น ๆ แล้วแกก็บอกว่าจะทำอะไรให้ดู แต่ก่อนอื่นต้องยืนหันหลังมาทางลุงก่อน ฉันไม่รู้ว่าแกมีแผนอะไร แต่ก็ทำตาม แล้วแกก็สวมกอดจากด้านหลังเอามือจับนมบี้หัวนมฉันเล่น ฉันเสียวอย่างบอกไม่ถูก ส่วนควยก็บดอยู่กับง่ามก้นของฉันโดยมีผ้าบาง ๆ กั้นอยู่ รู้ถึงความร้อนผ่าวของแท่งควยได้ดี…มือเริ่มเลื่อนต่ำลงมาเรื่อย ๆ จับเข้าตรงโหนกจิ๋มของฉัน เอานิ้วกลางบดทาบกับร่องจิ๋มของฉัน ซึ่งตอนนี้มันเปียกโชกเต็มที่แล้ว ฉันเสียวจนต้องบดก้นกับควยของเขาอย่างแรง ซักครู่ฉันก็รู้สึกว่าแท่งควยของเขาล้วง สวนเขามาตรงขากางเกงถูกตรงง่ามก้นกึก จนคิดว่า ฉันกำลังจะถูกเย็ดหรือนี่ โอววว…..แกถูอยู่ซักครู่ พลันก็มีคนซื้อของมาเรียก แกจึงดึงออก ทำให้ฉันรู้สึกเสียดายมากก แล้วแกบอกว่าจะแสดงหนังให้ดู ว่าแล้วแกก็เดินไปหลังบ้าน ฉันเดินมาดูคนที่หน้าร้านแล้วขายของให้เขา ขายของเสร็จฉันรีบไปเอาเต้นท์บังแดดลงมาปิดหน้าร้านเพื่อให้รู้ว่า ปิดร้านชั่วคราว แล้วเดินขึ้นไปบนชั้นสอง คว้าเอาของเทียมขนาด 5 นิ้วครึ่งของแม่ไปแอบอยู่ที่หน้าต่าง ฉันเห็นแม่โก่งโค้งตรงหน้าเครื่องซักผ้า (บ้านเราเนื้อที่ไม่มากจึงทำเพิง และราวตากผ้าติดกำแพงหลังบ้าน กว้างประมาณ 2 เมตรได้ แม่ทำเป็นที่ซักผ้า) ลุงเขาเปิดผ้าถุงที่แม่นุ่งอยู่แล้วเสียบควย จับเอวตะบันอย่างไม่กลัวเครื่องจะพัง ฉันคิดว่าเขาคงมีอารมณ์มาก ส่วนฉันนั้นอมของเทียมเข้า ๆ ออก ๆ จนน้ำลายเหนียว ๆ ไหลยืดตามลำควยของเทียมเปียกมือเยิ้มเลย ส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็ล้วงตกเบ็ดจิ๋มตัวเอง

ดูไปดูมา ทนไม่ไหว แก้กางเกงกองไว้ตรงนั้นแล้วจับของเทียมยัดใส่จิ๋มตัวเองมันคับแน่นมาก แต่เพราะมีน้ำหล่อลื่นอยู่แล้วมันจึงมุดเข้าไปได้ แล้วฉันปล่อยให้มันคาอยู่ซักครู่แล้วเร่งรัวเข้าออกที่จิ๋มประมาณ 1 นาที ฉันก็น้ำแตก หมดแรง นั่งทับของเทียมอยู่ที่ขอบหน้าต่าง แต่ตายังไม่วายแอบดูลุงกับแม่เย็ดกัน ฉันเห็นลุงเย็ดแม่ท่าโก่งโค้ง ก็เปลี่ยนมาให้แม่ดูด ซักพักก็พ่นน้ำใส่หน้าแม่ แม่ดูดเลียจนหมด แล้วแกก็เข้ามาในบ้านเดินหาผ้าได้ประมาณ ซัก 10 ผืนได้ ออกไปให้แม่ซัก ฉันนั่งหมดแรงทับของเทียมอยู่ที่ขอบหน้าต่าง ซักครู่ฉันก็ได้เห็นเขาผลักประตูเข้ามาที่ห้อง เห็นฉันนั่งอยู่เขาไม่พูดอะไรมาก เดินเข้ามาหาฉันแล้วอุ้มฉันไปที่เตียง ในขณะที่เขาอุ้มฉันขึ้น ของเทียมที่เสียบอยู่คาจิ๋มก็หล่น เขาเห็นแล้วยิ้ม พออุ้มฉันวางไว้ที่เตียงแล้วเขาก็กลับมาเอาของเทียมที่ตกอยู่ แล้วดูดเลียน้ำของฉันที่ติดอยู่ แล้วพูดว่า น้ำเสียวของหนูนี่หอม หวานจังเลย ขอลุงดูดอีกได้ไหม หนูไม่ว่าอะไร เพราะตอนนี้ก็อยากจะให้ลุงเขาเย็ดจริง ๆ ด้วย ลุงบอกให้ฉันนั่งถ่างขาออก ฉันทำตามแต่โดยดี ตาก็จ้องหน้าเขาเขม็ง สายตาแบบท้าทาย เขายิ้มแล้วแกก็ซุกหน้าเข้าตรงหว่างขาใช้ลิ้นเลียจิ๋มของฉัน ที่ขนยังขึ้นแค่สองสามเส้น ฉันเสียวมาก บอกไม่ถูก ฉันหุบขาเข้าหากัน เกร็งแน่น เมื่อเขาเลียจิ๋ม กระตุก 2 – 3 ครั้ง แต่น้ำไม่ออก เพราะมันเสียวมากก ฉันได้แต่พูด…ลุงจ๋าาาาา พอก่อน หนูเสียวววว โอวววลุงจ๋า อูยยยย สักพักเขาหยุดฉันค่อยหายใจโล่งหน่อย จากนั้นเขาก็เอาของเทียม 5 นิ้วครึ่งนั้นสอดใส่จิ๋มของฉัน แล้วดึงเข้า ดึงออก ตอนนี้ก็เสียวไม่แพ้กัน….โอวววว…ลุงจ๋าาาาาา หนูเสียวววว

ฉันขมิบตอดของเทียมที่เขาชักเข้าชักออกที่จิ๋มของหนู สักพักก็น้ำแตกออกมาใส่ของเทียมจนเปียกโชกอีกครั้ง เขารูดของเทียมออกมาเลียกินน้ำจนหมด แล้วเสียบมันเข้าไปอีก ลุงจ๋าาาา หนูไม่ไหวแล้ว พอก่อนเถอะ เขาว่าก็ได้ แต่หนูจะต้องดูดควยให้ลุงได้ไหม เพราะลุงยังไม่เสร็จเลย นะ หนูจอยของลุง หนูลุกขึ้นจะเอามือถึงของเทียม ออกจากจิ๋ม.. เอามันคาอย่างนั้นแหละ หนูจะได้เสียวไปกับลุงไง หนูทำตามโดยนั่งทับไอ้เจ้าของเทียมนั้น แล้วนั่งดูดควยขนาด 7 นิ้วครึ่ง ที่แกยื่นมาจ่อตรงปากแล้ว อม ดูดให้ลุงหน่อยนะ หนูอมดูด และชักของแกเข้าออกด้วย เห็นแม่เคยทำให้เขาบ่อย หนูเก่งจัง อูยยยย ลุงเสียว อูยย ดี…..จังหนูจ๋าาาา เขาเกร็งเอามือจับหัวหนูแน่น สักพักลุงเขาก็เด้งควยเข้าปากหนูแล้วฉีดน้ำกามเข้ามาอย่ามาก…. เขาบอกให้หนูดูดกินให้หมด ผิวจะได้ดี หนูทำตาม เสร็จแล้วเขาไปที่หน้าต่างส่องดูแม่แล้วแกก็รีบมาบอกหนูว่า คืนนี้ให้รอลุงที่ด้านล่าง แล้วพยายามเอาของเทียมเสียบไว้อย่าเอาออกนะ หนูไม่รู้ว่าแกให้เสียบไว้ทำไม เพราะเวลามันอยู่ในจิ๋มหนูเสียว เวลาขยับก็เสียว น้ำจะแตก แต่หนูก็ทำตามแกบอก เอาของเทียมคาไว้อย่างนั้นแล้วเดินไปใส่กางเกง เดินตัวหวิวเข้าห้องน้ำ อาบน้ำ ล้างแล้วมานอนพักเอาแรงที่ห้อง ส่วนลุงบอกแม่ว่าจะออกไปข้างนอก แม่ว่าจะไปด้วย ทั้งสองคนเลยออกไปด้วยกัน ปล่อยฉันหลับปุ๋ยอยู่ที่บ้านคนเดียว….. ซักสองชั่วโมงทั้งสองก็กลับมา พร้อมอาหารหลายอย่าง แม่ปลุกฉันลุกขึ้นมากินข้าว ฉันลุกขึ้นมากินข้าวในขณะที่ไอ้เจ้าของเทียมยังคาอยู่ที่จิ๋มของฉัน ฉันเดินขากาง ๆ หน่อย แต่ไม่มีใครสังเกต ฉันทานอาหารได้มากเพราะหิว ทั้งเนื้อ ทั้งไข่ ทั้งผลไม้ กล้วย กินแล้วก็ขอนอนอีก

คุณลุงขอตัวไปดูงานที่บริษัท แต่แม่ขายของอยู่หน้าร้าน ส่วนฉันนอนอยู่ข้างบน หลับเป็นตาย แต่รู้สึกว่าตอนนี้น้ำมันจะเยิ้มออกจากจิ๋มของฉันด้วย ฉันดึงของเทียมออกมามันไหลยืดออกเป็นทาง เละตรงผ้าปูเตียงหมด ฉันเสียบมันไว้ที่ในกางเกง แล้วเดินไปหาผ้ามาเช็ดน้ำ ฉันรู้สึกว่าจิ๋มของฉันมันจะเย็นอย่างไรไม่รู้ จึงแก้กางเกงส่องดูที่กระจก ปรากฏว่ามันเป็นรูกลวงโบ๋เลย ฉันเห็นแล้วกลับมีอารมณ์ จึงเข้าไปอาบน้ำ ตอนนี้เรี่ยวแรงกลับคืนมาอีกแล้ว นึกถึงว่าลุงจะให้รอกลางคืน ฉันจึงลงไปข้างล่างช่วยแม่ขายของแล้วก็ปิดร้านเวลา ทุ่มหนึ่ง ลุงกลับมาพอดี พร้อมทั้งอาหาร พวกเราทานข้าวด้วยกัน….. แม่กับลุง อาบน้ำเข้านอนแต่หัวค่ำ ส่วนฉันนั้น นั่งดูทีวีอยู่คนเดียว ฉันนึกสนุก เลยแอบย่องไปดูลุงกับแม่เย็ดกัน เพราะเห็นว่าวันนี้ทั้งสองเสียงดังกว่าทุกวัน และดูเหมือนลุงจะจงใจให้ฉันดู จึงเปิดไฟสว่างโล่… ภาพที่เห็นคือ แม่กับลุงสลับหัวสลับเท้ากัน โดยแม่จับควยลุงหน้าเชิดขึ้น แอ่นก้นโด่ง ร้องครางเสียงดังมาก ส่วนลุงนั้นสอดวัตถุคล้ากับงู มันยาวโดยเอาปลายด้านหนึ่งทิ่มเข้าที่ตูด และปลายอีกด้านหนึ่งทิ่มเข้าที่จิ๋มของแม่ แล้วชักเข้าออก อย่างเร็ว. มันใหญ่เท่า ๆ กับควยของลุง แต่ความยาว ยาวประมาณ ศอกกว่า ๆ นี่แหละ โอยยยย ผัวจ๋าาาา…เมียจะออกแล้วววว โอยยยย แม่กระตุก ฉันเห็นของที่ลุงชักเข้า ชักออกนั้นมันมันปลาบด้วยน้ำกามของแม่…. แล้วแม่ก็ฟุบลงหมดแรง ลุงกำลังจะเริ่มดึงเข้าออกออีกแล้วแม่ก็บอกว่า พอแล้วว…ผัวจ๋าาาา โอววว..วิเศษเหลือเกิน แล้วลุงก็ดึงมันออก โอ้ววว…มันยาวเท่าแขนฉันได้ แต่หัวเห็ดของมันมีทั้งสองด้าน ถึงว่าซิ ทำให้แม่เสียวมากก ฉันแนบสายตาอยู่ที่ช่อง มือก็คลึงนมตัวเอง พร้อมกับเอาของเทียมถูไถไปมาที่จิ๋ม พอเกิดอารมณ์มากจนระงับไม่อยู่ ก็เลยเอาของเทียมมาเสียบจิ๋มตัวเองเล่น แล้วเดินลงไปชั้นล่างโดยให้มันคาอยู่อย่างนั้น เสียวมาก น้ำเกือบแตก แต่ฉันไม่ให้น้ำแตก เพราะรอลุงมาเอาออกให้

นึกแล้วก็เสียววาบ ๆ ที่จิ๋ม และท้องน้อย…นั่งถู โยกไปมา สักครู่ฉันก็ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ฉันกระตุกน้ำเสียวออกมาท่วมของเทียมซะแล้ว จากนั้นฉันนั่งดูทีวีอยู่ซักพักลุงก็เดินลงมาหาฉันจับควยจ่อตรงหน้าฉัน ให้ฉันดูด มันยังมีน้ำลายของแม่ติดอยู่ ฉันดูดเลียอย่างเมามัน ลุงดึงตัวฉันขึ้นแล้วแก้กางเกงผ้าแพรลง ของเทียมหลุดมาพร้อมกัน น้ำเยิ้มมันแปลบ… ลุงยิ้ม แล้วให้ฉันนั่งถ่างขาจัดการเลีย โอ้ยยยย..ลุงจ๋าาาา หนูเสียวว ลุงจัดการเอาของเทียมเสียบ แล้วชักเข้าออก ควานอยู่ 4 – 5 ครั้ง แล้วก็ดึงออก โอยยยยย อูยยยย ตอนนี้หัวใจมันเต้นหวิว ๆ มาก แล้วลุงก็จัดการจับควยของลุงเสียบเข้าที่จิ๋มของฉัน… มันร้อนฉ่า… เต็มหน้าขา… แล้วลุงก็ค่อย ๆ ดันควยเข้า มันคับแน่นมาก โอยยยยลุง หนูเจ็บ ไม่เป็นไร ทนอีกนิดนะ เดียวหนูจะรู้ว่ามันสนุกขนาดไหน อูย ลุงจ๋าาาา อูยยยย ลุงจ๋า แล้วแกก็ดันควยของแกเข้าทีละนิดจนมิดด้าม เขาเอามือซ้อนศีรษะฉันให้ดู ฉันเห็นจิ๋มของฉันมันอมควยของลุง จนบวมเป่งเลย อูยยย…เสียววววว จากนั้น แกก็โยกเข้าโยกออกจนน้ำของเราทั้งสองคนแตกพร้อม ๆ กัน แกแช่มันอยู่อย่างนั้นซักครูก็ชักออก เสียงดังบ๊อก แล้วให้ฉันดูดกิน ฉันชักจะชอบน้ำของลุงแล้วละซิ ลุงก็เหมือนกันเลียกินน้ำจากจิ๋มของฉันจนหมด…. จากนั้นเป็นต้นมา ฉันและลุงก็หาโอกาสเย็ดกันประจำช่วงแรก ๆ อาจจะเข้ายากหน่อย แต่ฉันก็ฝึกโดยการเอาของเทียมทิ่มจิ๋มแช่คาไว้โดยนั่งทับ นานไปฉันเริ่มจะรับได้อย่างสะบาย แต่มันก็ยังแน่น ๆ อยู่ และลุงก็สอนให้ฉันให้รู้จักรสชาติการถูกเย็ดทางประตูหลังด้วย ถึงควยลุงไม่สามารถเข้าได้ แต่ของเทียมเข้าได้ บางทีลุงเอาของเทียมเสียบรูตูดฉันแล้วเย็ดจิ๋มฉัน จนฉันขมิบตอด กระฉูดน้ำเสียวออกมามากเป็นพิเศษ ฉันชอบมาก ฉันไม่อยากเป็นชู้กับพ่อเลี้ยงหรอกเพราะแม่ยังอยู่ทั้งคน แต่อารมณ์ที่แม่ และลุงมอบให้ฉันโดยการทำอะไรกันบางทีต่อหน้าฉันก็ยังหยอกกัน….จับ ล้วงกัน…จนฉันเกิดอารมณ์อยู่บ่อย ๆ จนทนไม่ได้ที่จะต้องมีที่ระบาย ครั้นจะเอาของเทียมอย่างเดียว ก็ติดใจรสควยของจริงของลุงไปแล้ว… จะให้คนอื่นเอา ก็กลัวคนเขาว่า ว่ายังเด็กอยู่ แรด…หรือกลัวโรคต่าง ๆ ด้วย……

แต่การลักลอบเอากันนี้ก็ได้อารมณ์และความตื่นเต้นดีมาก คุณเชื่อไหมว่า ตอนนี้ฉันไม่ชอบใส่กางเกงใน และยกทรงแล้ว ถึงนม และส่วนอื่น ๆ โดยเฉพาะก้นของฉันจะใหญ่กว่าเดิมก็ตามเวลานุ่งผ้ารัดรูปเผยให้เห็นสัดส่วนเวลามีคนมองฉันยิ่งเกิดอารมณ์ ส่วนเวลาที่ไปโรงเรียนก็ใส่เสื้อนักเรียนทับอีกชั้นหนึ่ง อันนี้ปลอดภัย ไม่มีใครเห็นหรอก เวลาอยู่ที่ร้าน แม่เคยบอกว่าหนูแต่งตัวโป๊ไปนะลูก ฉันแกล้งอ้อนแม่ กอดแม่แล้วบอกว่าก็ลูกอยากสวยเหมือนแม่นี่ แม่ไม่รู้จะห้ามฉันอย่างไร เลยปล่อยเลยตามเลย เราสองคนแม่ลูกหยอกล้อเล่นกันอย่างคุ้นเคย………. วันหนึ่งฉันแกล้งล้อแม่โดยทำตัวเป็นเด็กดีแล้วเก็บกวาดบ้านเข้าไปถึงห้องนอนแม่ แล้วไปคว้าเอาของเทียมสองหัวที่ลุงเอาเย็ดแม่ทีละสองรู จนครางเสียงไม่ได้ศัพท์นั้นออกมาดูมันเป็นยางนิ่ม ๆ ยาวขนาดแขนฉัน มีหัวแบบหัวควยลุงทั้งสองด้าน ขนาดโดยรอบก็ได้ประมาณ ควยของลุงนั้นแหละ ฉันเลยลองอมมันดู ได้อารมณ์ดี ลองเอามาถูจิ๋มตัวเองก็สนุกอีกแบบ…. ฉันนึกอยากจะยัดมันเข้าทั้งรูจิ๋มและรูตูดจึงถือมันเข้าห้องน้ำไปด้วย แล้วความพยายามของฉันก็เป็นจริง โยทีแรกฉันยัดมันเข้ารูจิ๋มได้อย่างสบาย แต่รูตูดนี่ซิยากหน่อย แต่เมื่อเอาวาสลินชะโลมมาก ๆ ก็สามารถเข้าได้ โอววววว มันวิเศษจริง ๆ  พอเสร็จจากการเอาของเทียมสองหัวช่วยตัวเองแล้วฉันจึงถือมันออกมาจากห้องน้ำแล้วเช็ดให้แห้ง เดินย่องเข้ามาด้านหลังแม่ เห็นแม่กำลังก้ม ๆ เงย ๆ เลือกของให้ลูกค้า (ตรงตู้ชั้นวางของ) และดูเหมือนว่าแม่ก็จงใจจะยั่วเขาด้วย ขายของให้ลูกค้าอยู่ฉันสังเกตเห็นว่าคนที่มาซื้อของจ้องนมแม่จนน้ำลายหกแล้วมั๊ง ดังนั้นจะสังเกตเห็นลูกค้าที่ร้านจะเป็นชายทั้งเล็กทั้งใหญ่ แม้แต่คนแก่ ก็มีเป็นขาประจำของร้านเรา ฉันรอพอลูกค้าออกร้านไปฉันเดินไปแล้วฉันเข้าไปหาแม่แล้วถามว่า ลุงคนนั้นเขามองนมแม่ด้วย เขามองก็ช่างเขาซิ ของเรามีก็ให้เขาดูบ้างจะเป็นไร…แล้วแม่ก็ยิ้ม

ฉันเลยสอดมันเข้าขากางเกงของแม่ แม่ตกใจ แล้วฉันก็ถามแม่ว่านี่อะไร แม่รีบตีมือแล้ว คว้าเอาไว้ ลูกเอามาจากไหน จากใต้เตียงแม่ ลูกไปทำความสะอาดเห็นเข้า ฉันแกล้งพูด เขาเอาไว้ทำอะไรหรือ แม่หน้าแดงไม่ตอบ แล้วเดินถือขึ้นไปข้างบน ฉันวิ่งตาม….. มาทำไม หนูเห็นลุงเอาอันนี้ใส่ให้แม่วันก่อนด้วย แม่ดึงหนูเข้าไปในห้อง หนูแอบดูลุงกับแม่หรือ หนูพยักหน้า กี่ครั้งแล้ว นานหรือยัง นานแล้ว..หนูบอก หนูเลยบอกแม่ว่าเพื่อนที่โรงเรียนบอกหนูว่าเขาเคยถูกเย็ด และเขาก็สอนให้หนูช่วยตัวเองด้วย แม่คงไม่รู้จะพูดอะไร เลยบอกว่าหนูยังเด็กอยู่รอให้หนูโตอีกหน่อยหนูจะรู้เอง หนูเป็นสาวแล้วหรือยัง เขาดูกันที่ไหนละ ยังหรอกลูกต้องประมาณ 17 -18 โน่นแหละ…. แต่เพื่อนหนูเขาได้ลองตั้งแต่อายุ 11 ปี แนะ พอเจอคำพูดอย่างนี้แม่ถึงกับอึ้งแล้วถามฉันว่า ไหนแม่ขอดูหน่อยซิว่าโตหรือยัง…. ว่าแล้วก็จับนมฉันดู ฉันเปิดเสื้อให้แม่ดู เอ่อลูกแม่เป็นสาวแล้วนี่…. ไหนดูอีกที่ซิ แล้วเอามือจับที่จิ๋มของฉัน….. ฉันแก้กางเกงให้แม่ดู เอ่อเริ่มมีขนขึ้นแล้ว ลองอ้าขาหน่อยซิ ฉันนั่งลงอ้าขาให้แม่ดู… แม่ตกใจ เห็นจิ๋มของฉันมันแดงอ้าหวอเล็กน้อย…. แม่เลยถามว่าลูกเคยโดนใครเอามาหรือยัง …ฉันส่ายหน้า… แล้วนี่หละ แล้วฉันก็ชี้ไปที่ของเทียมที่แม่วางไว้ใกล้หมอน….. แม่ไม่รู้จะพูดอะไร… เลยบอกว่าอยากลองใช่ไหมเดี๋ยวจะสอนให้ ว่าแล้วแม่ก็สอนให้ฉันอม และสอดของเทียมที่ว่าเข้าจิ๋มของฉันชักเข้าออกจนฉันเสร็จไปอีกหนึ่งครั้งแล้วฉันก็เป็นคนทำให้แม่ด้วย ฉันใส่เข้าไปทั้งสองรูอย่างที่ลุงเคยทำเลย แม่มีความสุขมาก พอเสร็จกามกิจ ฉันถามแม่ว่า….. หนูให้ลุงสอนบ้างได้ไหม ก็แล้วแต่ลูกซิ ตอนนี้เราไม่มีอะไรปิดบังกันแล้วนี่ ฉันยิ้ม……..

จากนั้น ฉันก็ให้ลุงเย็ดอย่างเปิดเผยขึ้น แต่แม่ทำข้อตกลงกับลุงไว้ว่า ก่อนจะเย็ดลูก จะต้องเอาแกก่อนทุกครั้ง แล้วก็เป็นไปตามนั้น… บางวันเราอยู่ที่ร้านทั้งสามคน พอไม่มีใครมาฉันก็มักจะถูกแม่กับลุง รุมเสมอ โดยลุงชอบสอดควยเข้าทางขากางเกง แล้วเย็ดทั้งที่ยังมีกางเกงคาอยู่ แกบอกว่าชอบ และได้อารมณ์อีกแบบ…….. พักหลังมานี้ ฉันกับแม่มีอารมณ์บ่อยขึ้น ขย่มลุงจนหน้าเหลือง… เกือบทุกวัน บางทีกางวันแสก ๆ ก็ควักของแกอออกมาดูดกินน้ำเอาดื้อ ๆ อย่างนั้นแหละ จนพักหลัง ๆ แกออกจะห่าง ๆ พวกเราไป โดยอ้างว่ามีธุระ วันสองวันกลับเข้าบ้านที ฉันคิดว่าแกคงไม่มีแรงสูเราสองแม่ลูกแล้วหละ… ตอนนั้นฉันอายุ 15 ย่าง 16 แล้ว นมโตเต็มมือเต็มไม้ดี ก้นก็งอนโด่ง พอดี ลุงเขาก็ปาเข้าไป เกือบ 60 แล้ว คงหมดแรงอย่างว่าแหละ ดูช่วงหลังควยแกไม่ค่อยแข็ง อ่อน ดูดตั้งนานกว่าจะตั้งลำได้….. จนหลายครั้งต้องใช้ของเทียมช่วย ครั้นจะปล่อยตัวให้กับลูกค้าบ้ากาม ทั้งหลายที่วนเวียนกันมาซื้อของวันละ 2 เที่ยว ทิ่มจิ๋มเอา ก็กลัวเป็นขี้ปาก เดียวจะหาว่าร่านเกินเหตุ….. วันหนึ่งเพื่อนของแม่มาหาแล้วเขาคงคุยเรื่องพันอย่างว่ากันด้วย แล้วฉันแอบได้ยินว่าแกจะหาหมอมาลงนะหน้าทองอะไรเนี๊ยะ เพื่อจะมัดใจชายได้ วันรุ่งขึ้นเพื่อนแม่ก็มารับไป ไปเกือบทั้งวันเย็นเข้ามาบ้าน….. ฉันก็งุ่นง่าน เงี่ยนอยากจะให้ใครมาทิ่มจิ๋มเล่น เพราะมันรู้สึกคันยุบยิบ ๆ เอาของเทียมอันเล็กมาเสียบคาไว้ แล้วเดินไปมา หาของให้ลูกค้าบ้าง แกล้งยั่วเขาบ้าง ทุกคนชมฉันว่าเซ็กซี่ และสวยมาก…. ฉันได้ใจเลยแกล้งยั่วให้มากขึ้น ก็ไม่มีใครอยู่นี่ และฉันไม่สนว่าจะแก่หรือหนุ่ม พอไม่มีลูกค้าฉันก็แอบตรงมุมร้าน แล้วจับของเทียมชักเข้าออก ถี่จนเสร็จคาของเทียม 2 – 3 หนเลยวันนี้…..

ตอนเย็นแม่กลับมาท่าทางยิ้มแย้มแจ่มใส แม่ไปไหนมา หรือว่าแม่ไปทำเสน่ห์มา แม่พยักหน้าแล้วบอกฉันว่า วันพรุ่งนี้แม่จะพาหนูไปด้วย…. อยากไปไหมละ ฉันพยักหน้า พรุ่งนี้แต่งตัวให้สวยนะ พอรุ่งขึ้นฉันก็แต่งตัวดูเซ็กซี่ ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้นรัดรูป แต่เอาเสื้อแขนยาวรัดทับก้นอีกทีกลัวเวลาฉุกเฉิน แล้วออกจากบ้านพร้อมแม่ ส่วนแม่กับน้าใสกระโปรงสั้น เพื่อนแม่มารับ นี่ลูกสาวเธอเหรอ…อู้หู้…. สวยจัง อวบ ๆ อย่างนี้นะหมอชอบ หมออะไรเหรอ เปล่า ๆ ๆ ลูก ไม่มีอะไร ไปกันเถอะ ว่าแล้วพวกเราก็ไป พอไปถึงที่ก็เป็นอาพาทเมนต์แห่งหนึ่งอยู่ชั้น 3 มีควันตลบอบอวล เห็นชายร่างกำยำ มีหนวดเครา…. กำลังนั่งหลับตาอยู่ที่หน้าแท่นบูชา สังเกตเห็นตามฐานแท่นบูชามีปลัดขิกตั้งอยู่เป็นสิบ ๆ อัน เรียงรายมีทั้งขนาดเล็กเท่านิ้วมือ จนถึงขนาดเท่าขา พวกเราทั้งสามเข้าไปในห้อง หมอบอกว่า วันนี้หมอมีธุระ… จะทำพิธีครึ่งวัน เอ้า…..นอนลงพร้อม ๆ กันเลย ว่าแล้วแม่กับน้าเขาก็นอนลุง เอ้าอีหนูละไม่ทำเหรอ ถ้าไม่ทำก็ออกไป….. ฉันเก้ ๆ กัง ๆ ทำอะไรไม่ถูก น้าเขาเลยบอกให้ฉันนอนลง ฉันก็นอน จากนั้นคนที่น้าเรียกพ่อหมอก็พรมน้ำอะไรไม้รู้ที่ตัวพวกเรา แล้วว่าพึมพำ ๆ จากนั้นก็เอาน้ำอะไรไม่รู้เหนี่ยว ๆ มาแตะที่หน้าผากพร้อมทั้งแผ่นทองเปลว คลึงอยู่ซักพักก็เปลี่ยนมาที่หัวนม ฉันพอโดนคลึงหัวนมก็เสียวมาก จากนี้แกก็เอามือล้วงเข้ากระโปรงแม่ กับน้า ทำอะไรไม่รู้ แล้วเอาแผ่นทองปิด ส่วนฉันนั้นไม่ได้ใส่กระโปงไป ใส่แต่กางเกงตัวฟิตหน่อย ฉันสังเกตเห็นหมอแกมองใหญ่เลย…. จากนั้นแกก็จับขอบขากางเกงให้เลิกขึ้นเห็นเนินจิ๋ม ฉันเอามือปัดมือแกออก แล้วแกก็บอกว่า อย่าอายหนู… เดี๋ยวก็เสร็จ ฉันปล่อยให้เขาทำ เขาเอาน้ำมันอันเดิม ทาลงสักครู่ก็เอาทองมาคลึง ไม่ถึงนาทีก็เสร็จ

ตอนนี้ฉันรู้สึกว่า ที่หัวนม และที่จิ๋มของฉันมันรู้สึกคันยิบ ๆ อย่างไรบอกไม่ถูก… แล้วพ่อหมอก็สั่งให้เราลุกไปหยิบปลัดขิกคนละอันตาชอบใจ แล้วเอายื่นให้พ่อหมอ….. น้าเขาหยิบเป็นคนแรก เอาขนาดใหญ่กว่าของเทียมสองหัวอีก คงยาวประมาณ 7 นิ้วได้….. แล้วยื่นให้อาจารย์ อาจารย์เสกคาถาซักครู่แล้วจุ่มปลัดขิกลงในน้ำมัน แล้วปิดทองที่หัว ให้สั่งให้น้าเอาทิ่มจิ๋มตัวเอง น้านั่งกระโหย่ง ตั้งปลัดขิกตรงเด่ แล้วนั่งทับลงช้า ๆ นิ่งอยู่ซักหนึ่งนาทีก็เอาออก จากนั้นเป็นทีของแม่ แม่เลือกเอาขนาด เท่ากับของเทียมที่บ้าน ทำอย่างเดียวกันแล้วนั่งทับ โดยมีฉันกับน้านั่งดูอยู่ข้าง ๆ พอถึงทีฉันฉันก็เลือกเอาขนาด เล็กหน่อย แต่อาจารย์ก็พูดขึ้นว่า ถ้าเลือกขนาดไหนจะได้ขนาดนั้นนะ ฉันก็เลือกเอาอันเดิมนั่นแหละ… ยื่นให้อาจารย์ ก็ทำอย่างเดียวกัน ฉันนั่งทับโดยดึงขอบขากางเกงขึ้นให้จิ๋มออกมางับแท่งปลัดขิกเข้าไปจม ทุกคนมองมาที่จิ๋มฉันจนฉันอาย…. ซักครู่ก็เอาออก แต่ข้าในจิ๋มมันคันมากขึ้นเรื่อย ๆ จนต้องบิด ส่วยตูดไปมา จากนั้นอาจารย์ก็บอกว่า ทีนี้จะเป็นขั้นตอนสุดท้าย ทำทีละคน ฉันกับน้าออกมาข้างนอก ปล่อยให้แม่อยู่ข้าง ใน…… น้าดึงแขนฉันมาที่ห้องข้าง ๆ แล้วแอบดูที่รู ฉันเห็นอาจารย์ให้แม่แก้ผ้าหมด แล้วจากนั้นแกก็ถอดผ้าออกเอาน้ำมันชะโลมตัวฉันสังเกตเห็นควยของเขาใหญ่มาก ดำมะเมี่ยม ขนาดคงจะได้ 8 นิ้ว ทำไมมันจะใหญ่ขนาดนั้น จากนั้นก็จัดการเล้าโลม จนแม่ครางไม่ได้ศัพท์ซัก 5 นาที แล้วจัดการจับแม่โก่งโค้งยัดควยเข้า ชักเข้าออกจนแม่กระตุกเสร็จไป พอแม่ออกมา น้าก็เข้าไป ฉันก็แอบดูอย่างงเก่า …แม่มันจะเข้าของหนูได้ไหม… ของหนูคงฉีกแน่ ๆ ไม่เป็นไร ถ้าเข้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ฉันเห็นเขาจัดการกับน้าท่าอ้าขาแทงด้านหน้า ฉันตอนนี้อารมณ์งุ่นง่าน เงียนก็เงี่ยน กลัวก็กลัว

พอน้าออกมาก็ให็ฉันเข้าไป อาจารย์เรียกฉันเข้าไปใกล้ ๆ ให้ถอดผ้าออกหมด แล้วดูดนมฉัน เอามือล้วตูดฉัน จิ๋มฉัน โอ้ยยยยยย ลุงจ๋าหนูไม่ไหวแล้ววว จะทำอะไรหนูก็ทำเถอะ แล้วแกก็นอนลงปล่อยควยตั้งโด่อยู่ ให้ฉันนั่งทับ ฉันทำตาม พอหย่อนก้นลงไปเท่านั้น มันก็เข้าไปได้เรื่อย ๆ เพราะฉันรู้สึกแน่นมาก.. แต่ไม่รู้สึกเจ็บ เพราะมันคันหอยมาก พอมันเข้าไปได้เกือบมิด เขาบอกให้ฉันโยก ฉันก็ทำตามโอววว…มันจริง ๆ แล้วน้ำฉันก็แตกออกมามากมาย ส่วนเขานั้นเมื่อรู้ว่าฉันน้ำแตก ก็อุ้มฉันขึ้นทั้งที่ควยยังคาอยู่อย่างนั้น แล้วกระเด้าอย่างถี่ยิบ พอจะออกก็ให้ฉันนอนลงคว่ำหน้า เอาน้ำกามแกพุ่งใส่ก้นฉันเต็มไปหมด…โอวววววว แล้วฉันก็นุ่งกางเกงโดยไม่ต้องเช็ดน้ำควยขุ่น ๆ ที่เขาพ่นใส่ออก ให้เปียกอยู่อย่างนั้นกลับบ้าน ตั้งแต่นั้นมา ถ้าวันไหนลุงไม่อยู่บ้านให้ฉันกับแม่ขย่ม ฉันก็มักจะดอดมาหาอาจารย์ประจำ… ควยอาจารย์ใหญ่ และน้ำเยอะกว่าลุงมาก ฉันกินจนอิ่มเลย นี่หละเป็นประสบการณ์เซ็กของฉัน โอวววววว ตอนนี้ฉันพูดอย่างไม่อาย ฉันนอกจากจะขายของกับแม่แล้ว ฉันยังแอบขายตัวให้กับลูกค้าของแม่ที่มาซื้อของที่ร้านอีก ฉันร่านไหม แต่ฉันว่าฉันชอบ คุณอยากจะลองกับฉันไหมละ…..

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More