แอบดูพ่อลูกเย็ดกันเลยส้มหล่น

ผมเพิ่งจบ ม.3 ปิดเทอมครับ ผมยังซิงๆ อยู่ ใช้แต่มือชักว่าวมาตั้งแต่ ม.2 บ้านผมมีพ่อ แม่ พี่สาวชื่อเอครับ เรียน ม.5 ผมเอก พี่สาวผมน่ารัก ผมแอบดูแกอาบน้ำแล้วมาชักว่าวหลายที แต่ไม่เคยคิดเกินเลยเพราะป็นพี่น้องแท้ ไม่กล้าคิดครับ จนช่วงปิดเทอม ลูกสาวน้ามาพักที่บ้านครับ แกมาสอบพยาบาล (แกจบ ม.6แล้ว) ชื่อพี่ดา แกขาวมากๆ นมใหญ่เกินอายุ แต่หน้าตาบ้านๆ แกมาพักที่บ้านช่วงก่อนสอบ กลางวันจะมีแค่ผม กับพี่ดา ที่อยู่บ้าน เพราะว่าพี่สาวผมไปเรียนพิเศษ ส่วนพ่อแม่ไปทำงาน พี่ดาอ่านหนังสือทนมาก ขยันสุดๆ ผมได้แต่แอบดูตอนแกนอนอ่าน นั่งอ่าน หรือตอนเข้าห้องน้ำ แกไม่เคยเบ็ดหรือช่วยตัวเองเหมือนที่ผมอ่านในเว็บโป๊เลย

ตอนอาบน้ำนมแกใหญ่ ขาว ผิวเนียนสุดๆ ส่วนหีผมมองไม่ถนัด แต่ขนแกดกมากครับ จนพี่ดาพักได้ วันที่ 4 พ่อแกมาเยียมครับ (น้าผมชื่อแดง) ผมทักทายแล้วขอตัวไปข้างนอก ว่าจะไปเดินห้าง ผมออกมาปากทางหมู่บ้าน ลืมกระเป๋าตังค์ครับ เลยเดินกลับ เจอดีเลยครับ กำลังจะเปิดประตู ได้ยินเสียงว่าอย่าดิพ่อ.. หนูอ่านหนังสืออยู่น่ะ พ่อว่าเครียดไปไม่ดีน่ะผ่อนคลายบ้าง เดี๋ยวอ่านมากเกิน ไม่พักผ่อนจะแย่นะดา พ่อกอดหน่อย ผมรีบอ้อมมาที่ห้องรับแขกด้านข้าง ตามองลอดหน้าต่างเข้าไปบ้านตัวเอง เฮ้ย…พ่อลูกคู่นี้ทะแม่งแล้ว น้าแกกอดพี่ดาลูกสาวตัวเองเลยครับ กอดไม่พอมือแกยังบีบนมพี่ดา ล้วงนมพี่ดา พี่ดาได้แต่หลับตาพริ้ม น้าแกก้มลงดูดนมพี่ดา พี่ดาเงียบหายใจแรง น้าว่านมดาหอมจัง พ่ออยากมาหลายวันแล้ว พี่ดาว่าดาทำให้พ่อน่ะ แล้วแกก็ลงไปนั่งกับพื้น น้านั่งบนโซฟา พี่ดาล้วงงัดเอาควยพ่อตัวเองออกมา มันแข็งปั๋งเลย ขนาดพอๆ กับผมเลย (เคยวัดได้ 6.5 นิ้วครับ) แต่ของแกดำทะมึนเลย พี่ดาก้มลงเลียสลับดูด น้าแดงแหงนหน้ากับโซฟา ซี้ดปากว่าดีๆๆ ผมเอามือถือออกมาแอบถ่ายครับ ไม่นานมากพี่ดาก็หยุดแล้วเปลี่ยนมาคร่อมควยพ่อตัวเอง แกขย่มแบบไม่กลัวเจ็บเลย แกลีลาสุดยอดครับ ยังกับหนังที่ผมดูเลยเจ๋งกว่าด้วย ทั้งคู่ครางแข่งกันไม่นานทั้งคู่ก็รัดกันแน่น พี่ดาว่าดาไปแล้วพ่อ น้าแดงเองก็ครางว่าแตก น้ำแตกแล้วอ้าๆๆ….ซี้ด

น้าแดงถามว่าดากินยาคุมอยู่มั๊ย พี่ดาว่าค่ะพ่อ.. แล้วทั้งคู่ก็เข้าไปอาบน้ำต่อกันในห้อง ผมได้แต่เซ็งเพราะไม่เห็นแล้ว ผมเลยออกมานั่งเล่นที่สวนหย่อมหมู่บ้านแทนไม่กล้าเข้าบ้านครับ ดูคลิปที่ถ่ายแล้วชักว่าวในพุ่มไม้แก้เงี่ยน จนเย็นถึงกลับบ้าน ตอนเย็นพ่อแม่ผมจัดเลี้ยงรับน้าแดง ผู้ใหญ่กินไวน์กัน พวกผมกินแต่โค้ก ผมได้เห็นการเย็ดกับแบบจริงๆ ต่อหน้าครั้งแรกใจมันว้าวุ่นครับ เลยแว้บคิดชั่วๆ ผมแอบเอายานอนหลับแม่มาบด (แม่มักทานยานอนหลับประจำ งานแกเครียด) ผมบดไปทั้งเม็ดเลย แล้วเอาไปผสมในขวดโค้กกะให้พี่ดากิน แต่พี่เอดันหยิบไปเทกินก่อน ดีว่าไม่หมด พี่ดาเลยพอได้กินบ้าง จน 3 ทุ่ม ทั้งคู่ดูเริ่มง่วง สงสัยยาออกฤทธิ์ ขอตัวไปนอน ผมนั่งคอยเทไวท์ให้พ่อ สักพักผมแอบตามไปที่ห้องพี่ดา (แกนอนห้องต่างหาก บ้านผมมี 4 ห้องนอน) แง้มเข้าไป พี่ดาหลับแล้ว ผมเดินเข้าไปจับตัวแกเขย่า เรียกเบาๆ พี่ดาเงียบหลับหายใจเบาๆ ผมก้มหอมแก้มพี่ดา ครั้งแรกจริงๆ ครับที่ใกล้ตัวสาวๆ ขนาดนี้ ผมบีบนมแกเบา จับเนินหีแกเล่น เสียงแม่เดินมาผมสะดุ้งครับรีบแง้มดู แม่คงเข้านอนก่อนตามเวลาปกติแก ผมกลัวคนเจอเลยตัดใจลงไปข้างล่าง แต่ความเงี่ยนมันทรมานจริงๆ ผมตัดสินใจแอบบดยานอนหลับอีกเม็ด ผสมไวท์ให้พ่อนิด ส่วนมากให้น้าแดงกิน ได้ผลครับ แค่แค่เที่ยงคืนพ่อผมก็หาว ส่วนน้าแดงตาปรือๆ

พ่อขอตัวไปนอน น้าแดงนั่งจิบไวท์ต่อแป้บๆ หลับคาโซฟาเลย ผมตอนนั้นทั้งกลัวทั้งเงี่ยน เดินดุ่มๆ ขึ้นห้องพี่ดา เลิกชุดนอนยาว แกขึ้นไว้ที่อก นมแกสวยจริงๆ ครับ คราวนี้เต็มตาเลย ผมก้มลงงับ ดูด เลีย แบบในหนังหัวนมแกแข็งเป็นไตเลย แกครางอึม อ้า.. พ่อ..อย่า..แกหายใจแรง ผมรีบหยุดกลัวแกตื่น แต่ดูแกยังหลับตา แกคงเคลิ้มๆ ผมเลยเอาชัวร์ ปิดไฟดีกว่า แล้วจัดการต่อ ผมดูดเลียแกลงไปถึงรูหีเลยครับ ขนแกดกดำมาก เข้าปากผมไปหลายเส้นเลย แกหลับแต่หายใจแรง น้ำเสียวแกออกมาบ้างผมล้วงนิ้วเข้าไม่ยากมาก ผมไม่รอแล้วครับ งัดควยมาจ่อแล้วดันพรวดมิดด้าม หีมันอุ่นๆ นุ่มๆ ผมงี้เสียวควยมากครับ ครั้งแรกจริงๆ ผมแช่ควยไว้ พี่ดายังหลับ ผมเริ่มกระเด้าควยช้าๆ ไม่นานน้ำมันจะแตกให้ได้ ผมรีบหยุดแช่ควยคาไว้ แล้วเริ่มซอยควยใหม่ ผมทำสลับหยุดหลายรอบครับ กลัวน้ำแตกแล้วควยมันจะอ่อน อุตส่าห์วางแผนมา จนคราวนี้ไม่ไหวครับผมพ่นน้ำเข้าเต็มร่องหีพี่ดาเลย พี่ดาจะรู้ไหมว่าความบริสุทธิ์ผมให้พี่ดาไปแล้ว ควยมันอ่อนลงจริงๆ ครับ ผมกอดพี่ดา แช่ควยไว้แบบนั้น แต่ธรรมชาติมันสอนครับ ไม่นานควยผมก็แข็งอีก คราวนี้ผมค่อยๆ ขยับ ค่อยๆ เย็ด จนเริ่มเสียวผมเร่งจังหวะซอยสลับช้า คราวนี้มันส์กว่าครั้งแรกอีกครับ มันไม่ตื้นเต้นมากแล้ว ผมกระเด้าควยได้แบบไม่ต้องกลัวน้ำแตก มันมั่นใจขึ้นครับ ผมซอยควยคราวนี้นานเกือบ 30 นาที จนเมื่อยเอวครับ เลยหยุดมาเลียนมดูดนม ผมเอาควยมาจ่อที่ปากพี่ดา แต่ยัดไม่เข้าครับ ติดฟันแก

ผมกลับมาเย็ดที่หีอีกรอบ ผมเร่งซอยจนน้ำแตกไปอีกรอบ คืนนั้นผมเย็ดพี่ดาจนเกือบ ตี 3 ครับ ผมแตกไป 3 เลย ส่วนพี่ดา กี่รอบไม่รู้ผมดูไม่เป็น ผมทำความสะอาดพี่ดาแล้วย่องกลับห้อง ผมตื่นอีกทีเกือบเที่ยงครับ น้าแดงแกมาพัก 3 วัน กลับวันจันทร์ คนอื่นไม่อยู่แล้วไปทำงาน มีผม พี่ดา น้าแดง แกว่าเอกไม่ไปเที่ยวไหนเหรอ ผมว่าแกอยากให้ผมไปนอกบ้าน แกคงอยากเย็ดสั่งลามากกว่า ผมว่าว่าจะไปห้าง น้าแดงรีบยัดเงินให้ผม 500 เลย แกว่าไปเที่ยวเถอะ ผมรีบยิ้มแล้วออกมาแอบข้างบ้าน น้าแดงเดินมาหน้าบ้านเช็คว่าไม่มีใครแกรีบเข้าบ้าน จูงมือพี่ดาขึ้นห้องเลย ผมเซ็งครับกะแอบดูเลยอด แต่เสียงครางนั้นลั่นเลยครับ จนบ่าย น้าแดงถึงได้ขับรถกลับบ้านที่เชียงใหม่ ผมเลยออกไปหาอะไรกินเล่นๆ กลับบ้าน เจอพี่ดาหลับอยู่บนห้องคงเพลียครับ ผมเองก็เงี่ยนจนไม่รู้ว่าผีห่าไหนเข้าสิง แอบเข้าห้องพี่ดาครับ แกใส่เสื้อนอนคลุมยาว นอนบนเตียง ผมเห็นแล้วควยยิ่งแข็งครับ ผมเลิกชุดนอนแกขึ้น เอาผ้าขนหนูพาดหน้าแกไว้ แล้วจ่อควยแทงเลยครับ แม้จะทำเบาๆ แต่เหมือนพี่ดาจะเคลิ้มๆ แกชันขาข้างขวาให้ผมแทงควยได้ถนัด แกครางอ่า…ผมกดควยลงมิด แล้วซอย น้ำเงี่ยนเต็มหีเลยครับ แกคงไม่ได้ล้าง ผมเข้าไม่ยาก ผมซอยได้ 4-5 ทีเอง พี่ดาครางเบาๆ ว่าพ่อ ดาเสียว…อี้.. ผมเร่งจังหวะ แล้วพี่ดาก็ดึงผ้าที่คลุมหน้าแกออก แกลุกพรวดดันตัวผม แกว่าเอกทำอะไร หยุดน่ะ อย่า ผมฝืนดันตัวแก แล้วซอยควยถี่แกยังขืนตัว แต่ไม่นานแกก็นิ่งยอมครับ แต่ไม่คราง…นอนนิ่งให้ผมเย็ด

แกหลับตา ผมไม่สนว่าแกจะประชดเพราะกำลังเงี่ยน ผมซอยอยู่นานจนพี่ดาเริ่มเสียวแกยังกลั้นเสียงคราง จนสุดท้ายแกเอามือมาจิกไหล่ผม เกร็งตัว ปากว่าพอๆ..อี้ แกรัดตัวผมแน่น ผมน้ำแตก พี่ดาน้ำแตก เรากอดกัน นิ่งนาน พี่ดาว่าทำไมทำแบบนี้ ผมเลยว่า ผมเห็นน้าแดงทำแล้วทนไม่ไหวครับพี่ พี่ดาตกใจ แกว่าเอกเห็น..แกว่าเอกรับปากน่ะว่าจะไม่เล่าให้ใครฟัง ผมยิ้มสาบาน แกค่อยสบายใจ แกว่าร้ายน่ะเราอายุแค่นี้ทำเป็นแล้วผมได้แต่ยิ้ม จากวันนั้นผมกับพี่ดาก็แอบเย็ดกันทุกเที่ยง จนแกสอบพยาบาลติด แกเลยไปเรียนประจำ จะมาพักบ้านผมบ้างบางอาทิตย์ แต่เรายังคงเย็ดกันตลอด แต่คงไม่นานแล้วเพราะเห็นว่ามีหมอมาจีบๆ พี่ดา… ผ่านไปหลายเดือน จนผมปิดเทอมกลางภาค ม.4 พี่สาวผมพี่เอ แกติวเตรียมสอบเอ็น จนเครียดครับ เหลือไม่กี่เดือน หน้าใสๆ สวยๆ เริ่มมีสิว ช่วงนั้นน้าแดงมาพักที่บ้านเรา แกมาสัมนาที่กรุงเทพ พี่ดาเลยมาพักที่บ้านเรา พ่อลูกคู่นี้มักนอนห้องเดียวกัน พ่อแม่ผมก็ไม่สนใจอะไร ตอนเย็นพี่เอ มากระซิบผมว่าเอกแกว่าดึกๆ แกได้ยินเสียงอะไรป่าว (แกอ่านหนังสือถึงตี 1ทุกคืน) ผมแกล้งไม่รู้ แต่สงสัย ผมว่าเราพิสูจน์ไหมว่าเกิดอะไรขึ้น พี่เอสนใจ ผมเข้าห้องพี่เอแล้วดูมุมเหมาะ ผนังบ้านเป็นปูน แต่ผนังกั้นห้องเป็นไม้สักแผ่น ผมเลยงัดร่องไม่ที่ช่างเค้าเอาอะไรมาโป้ว..รอยต่อให้ไม่สนิทกันออก ยืนมองเข้าไปจะเห็นในห้องที่พี่ดานอน แล้วเอาเทปผ้ามาปิดทับ

ตกดึกเราพี่น้องย่องมารออยู่ในห้อง 5 ทุ่ม ได้ครับ ดูละครจบ พ่อลูกก็เข้าห้องนอน ผมปิดไฟในห้องนอนพี่เอ มองเข้าห้องนั้นเปิดไฟหัวเตียง ยังพอเห็นครับ ทั้งคู่จูบกัน เล้าโลมกันบนเตียง พี่เอสะกิดว่ามีไรป่าว ผมว่าดูเองแล้วกัน พี่เอแอบมองตามช่อง แกเงียบตกใจครับ แกถามผมตะกุกตะกักว่าเค้าทำไรกันอ่ะ ผมว่าเค้าเอากันไง ว่าแล้วเสียงอะไร พี่เอ ดูสับสน ผมเลยยืนดูต่อ พี่เอมายืนใกล้ๆ คงอยากดูแต่อาย สุดท้ายแกห้ามใจไม่ได้ แกสะกิดขอผมดูบ้าง แกยืนดูอยู่นาน แกนิ่งเงียบ ผมเองตอนนั้นสิ้นคิดครับ เผลอเอามือไปลูบหว่างขาพี่เอ (แกยืนดูรูที่เจาะไว้) ผมลูบเบาๆ แรกๆแกคงไม่ทันคิดเหมือนกันแกเฉย ไม่นานแกก็ชะงัก มาตีมือผม ผมจุ๊ ๆๆ ว่าเงียบ เดี๋ยวข้างห้องรู้หรอกว่าเราแอบดู แกเงียบ แกมานั่งที่เตียง ผมมานั่งข้างๆ ว่าอยากทำแบบนั้นบ้าง พี่เอว่าบ้า เราพี่น้องกันน่ะ ผมตื้อ งัดเอาควยออกมา แกตกใจว่าทำไร ผมรูดควยเบาๆ ว่าผมทนไม่ไหวแล้ว ผมรูดควยไปมาอยู่นาน พี่เอนั่งมอง ผมจับมือแกมาจับควยผม แกสั่นหน่อยๆ แต่เงียบ ผมจับมือแกรูดควยผมไปพร้อมๆกัน พี่เอว่าเสียวเหรอ ผมว่าครับ แกรูให้ผมแล้วครับแต่แกทำไม่ค่อยเป็น.. ขลุกขลักนิดๆ แต่ผมว่าเสียวดี แกรูดจนน้ำผมแตกพุ่งเลอะมือพี่เอเลย แกว่าบ้า..แกไล่ผมกลับห้อง ผมว่ารอห้องโน้นหลับก่อนดิ

ผมมองนมพี่เอ แกว่ามองไร เดี๋ยวเหอะ แกคลุมผ้าห่มนอน ผมนั่งข้างเตียง ชวนแกคุยเรื่องที่แอบเห็น เราพี่น้องสนิทกันมากก็จริง แต่ไม่เคยคุยเรื่องแบบนี้ พี่เอว่าทำไม่ของเอกมันชี้แข็งแบบนั้น ผมแกล้งไม่รู้ว่าของพี่เอไม่แข็งเหรอ แกว่าบ้าดิ ชั้นไม่มีอย่างแก ผมว่าแล้วมีแบบไหน ขอดูหน่อย พี่เอไม่ยอมว่าผมทะลึ่ง ผมตื้อจนแกยอมให้ดู แต่ห้ามจับตัวแก ผมรีบรับปาก พี่เอแก้ผ้าออก แล้วพันผ้าเช็ดตัวแทน แกแง้มหีให้ผมดูนิดๆ สวยมากๆ ครับ ผมว่าพี่ดายังสู้ไม่ได้เลย ขนพี่เอมีแต่ไม่มาก หีแกขาวปนแดง แต่มีน้ำแฉะนิดๆ ที่ร่อง ผมก้มลงจับแถมเลีย พี่เอสะดุ้งรีบขยับหนี แกว่าหยุดเลย ผมอ้อน ว่าผมอยากทำแบบน้าแดงบ้าง พี่เอไม่ยอมท่าเดียว ผมตื้อจนพี่เอใจอ่อนแต่ตกลงว่าจะให้ผมทำแค่ดูดนม ผมก้มลงดูดนมพี่เอ หวานมากๆ ครับ หอมกลิ่นแป้งปนสบู่ ผมเลียแถมแอบล้วงหีพี่เอ จนแกคราง แต่แกไม่ยอมให้เอ ได้แค่ดูดนมกับล้วง ผมทำให้แกทุกกระบาวนท่าทั้งเลียทั้งดูด จนพี่เอเสียวจนน้ำแตกคาลิ้นผมเลย….วันหลังมาเล่าต่อครับ

Share the Post:

Related Posts

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More

เข้ากรุงครั้งแรก ก็เสียตัวเลย

เรื่องเสียว เข้ากรุงครั้งแรก ก็เสียตัวเลย เข้ากรุงครั้งแรก ลออ เป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี หลังจากที่เรียนไม่จบ เพราะทางบ้านไม่มีเงินส่งเสียให้เธอเล่าเรียน จึงทำให้เงินก่อนสุดท้ายจากการเอารถของพ่อไปจำนอง ถูกทำเป็นเงินทุนชีวิต ส่งเธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง เพราะว่ามีรุ่นพี่ที่บอกว่าจะแนะนำงานให้กับเธอ เขาชื่อว่า “พี่จ่า” เขาบอกว่าจะบอกทุกๆ เรื่องที่เธอยังไม่รู้ในกรุงเทพให้ โดยที่ลออเองก็ไม่รู้เลยว่า เขาจะบอก

Read More