ติดใจหอยแม่

ผมและครอบครัวเดินทางไปเที่ยวทะเล กับครอบครัวญาติๆ รวม 4 ครอบครัว พวกเราเช่าเรือส่วนตัวไปดำน้ำกันที่หมู่เกาะแห่งหนึ่งในภาคใต้ บังเอิญก่อนวันเดินทางพ่อติดงานไปไม่ได้ ทำให้ผมต้องไปกับแม่ 2 คน ทุกคนตื่นเต้นมากเพราะไม่เคยไปดำน้ำกัน พอไปถึงทุกคนต่างลงเล่นน้ำให้คนเรือนอนหลับ เนื่องจากแม่ว่ายน้ำไม่เป็น แต่ด้วยความสนุกที่เห็นคนอื่นๆ เล่นน้ำกันทำให้แม่อยากลงมาก ผมชวนแม่หลายครั้งด้วยความอยากเล่นน้ำอยู่ก่อนแล้ว แม่จึงใจอ่อน แต่ยังติดปัญหาอยู่ที่แม่ไม่ได้เตรียมชุดมาด้วย ผมจึงเอาเสื้อลุงที่สำรองมาด้วยให้แม่ โดยให้แม่ถอดกางเกงเก็บไว้เปลี่ยน

ด้วยเสื้อมันเป็นเสื้อสีดำตัวใหญ่และเนื้อเสื้อหนา ใส่แล้วยาวถึงขาแม่ ปิดมิดชิด แม่จึงถอดเสื้อในกางเกงในเก็บหมด เพราะกลัวเปียกแล้วจะไม่มีอะไรเปลี่ยน แล้วผมก็เอาเสื้อชูชีพให้แม่ใส่ ผมเองใส่กางเกงผ้าใบกีฬา และเสื้อไม่ได้ใส่ ผมเอาบันไดพาดขอบเรือ แล้วลงไปก่อน ก่อนจะให้แม่ลงตาม ตอนลงเรือแม่ต้องลงถอยหลังหย่อยเท้าลงน้ำก่อน ขณะที่กำลังโก่งตัวจับราวสะพาน ทำให้ชายเสื้อด้านหลังเปิด ผมอยู่ในน้ำด้านล่างกำลังรอรับอยู่ก็ต้องตาลุกวาว เพราะชายเสื้อได้เปิดอ้าจนเห็นหอยใหญ่ของแม่ ผมไม่เคยเห็นมาก่อน ขนหมอยแม่หยิกดำแน่น ตอนหย่อนเท้าลงทีละข้างทำให้ขาอ้าออก ผมเห็นแคมใหญ่และแคมเล็กของแม่อ้าออกด้วยจนเห็นร่องหอยแดงด้านใน ท่อนควยผมแข็งโด่ทันทีด้วยความตื่นเต้นถึงที่สุด ผมรู้สึกปวดจึงดึงลำควยชันแนบท้องแล้วเอากางเกงในรัดไว้ แม่ค่อยหย่อนตัวลงน้ำพอตกลงน้ำด้วยความกลัวแม่จึงรีบคว้ากอดผมทันที ผมบอกให้แม่อย่าตกใจและพยายามอยู่นิ่งๆ อย่าดิ้น แต่ด้วยที่น้ำทะเลมันไม่ได้นิ่ง คลื่นมันซัดให้ตัวเราเสียการทรงตัวตลอด

แม่เอามือสองข้างเกาะบ่าผมด้านหน้า แต่ทำท่าจะเอาไม่อยู่ ทันใดนั้นเรือเร็ววิ่งผ่าน คลื่นจากเรือซัดตัวแม่เอนออกจากผม ด้วยความตกใจแม่จึงคว้ากอดคอผม ตวัดขารอบเอว หลับตากอดผมแน่น คราวนี้ใจผมเต้นแรงยิ่งกว่าตีกลองซะอีก เพราะผมสัมผัสได้ถึงเนื้อตัวเปลือยเปล่าของแม่ทาบแนบแน่นกับหน้าท้องผม โหนกอวบนูนเป็นก้อนเนื้อขนาดอุ้งมือขนาดใหญ่ มีขนแข็งหยาบๆ ปกคลุมกำลังเสียดสีถูอยู่กับหน้าท้องผม ผมรู้ทันทีว่านั่นมันหอยยักของแม่น่ะเอง เต้านมแสนนุ่มขนาดใหญ่สองเต้ากำลังเบียดแนบแน่นกับอกผม คลื่นมันพาให้แม่และผมออกห่างจากเรือไปไกล แม่ตกใจร้องว้ายตลอดตอนคลื่นปะทะด้วยความกลัว ด้วยน้ำขึ้นลงพาร่างเราขึ้นลงด้วย ทำให้ตัวแม่ยกขึ้นตกลง จนหอยใหญ่ของแม่เคลื่อนลงไปแนบอยู่กับท่อนควยแข็งของผมทันที ผมรู้สึกได้ว่า ท่อนควยที่กำลังแข็งของผมมันกำลังแนบแทรกเบียดอยู่ตรงกลางแคมแม่ คลื่นที่ขึ้นลงทำให้ตัวแม่และผมยกขึ้นลงจนท่อนควยผมครูดหนักกับร่องของแม่ ผมสัมผัสได้จึงความร้อนที่แผ่ซ่านออกมาจากหอยของแม่ แม่สะดุ้งทันทีที่รู้สึกได้ว่าหอยเปลือยเปล่าของตนกำลังโดนแบะออกและครูดอย่างหนักด้วยท่อนควยแข็งขนาดใหญ่

แม่ลืมตาจ้องมองผม ผมแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง แม่ก็เลยแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องเหมือนกัน ผมอาศัยจังหวะน้ำลงกระเด้าควยสวนขึ้นไป ท่อนควยผมครูดกับเม็ดแตดแม่ แม่คงเสียวมาก เพราะขาเกี่ยวรัดเอวผมแน่น ตอนนี้ก็เหลือแค่ผ้ากางเกงบางๆ ที่คั่นอยู่ระหว่างท่อนควยผมกับหอยของแม่ นมและหัวนมที่แข็งเป็นไตของแม่ก็เบียดบดกับอกผมอย่างหนัก ผมรู้สึกว่าแม่จะพยายามโยกตัวขึ้นลงตามคลื่นหนักขึ้นๆ และพยายามเอาหอยบดครูดกับท่อนควยผมอย่างหนัก เราอาศัยน้ำพาตัวเราถูไถกันอย่างมีความสุข แม่ดรางเบาๆ หลบตาผม ผมเองก็ไม่ได้แสดงให้แม่รู้ว่า ผมเองก้รู้ เรากระเด้าใส่กันโดยต่างคนต่างทำเป็นไม่รู้ ผมรู้สึกเสียวมากๆ แล้วความคิดชั่วๆ ของผมก็เกิดขึ้นทันที ผมเอื้อมมือลงไปปลดสายรัดกางเกง แล้วดึงกางเกงลง ท่อนควยผมก็เป็นอิสระทันที เป็นจังหวะเดียวกันกับที่แม่โยกตัวขึ้น พอแม่โยกลงผมก็กระเด้งสะโพกสวนทันที ท่อนควยที่เป็นอิสระปลายควยจึงกดตามร่องเสียบปรืดเดียวเข้ามิดด้ามทันที แม่ร้องว้ายออกมา ผมเองก็เสียวมากจนต้องเอามือจับสะโพกแม่แน่น แม่มองหน้าผมสายตาบ่งบอกถึงความเสียว ผมเองก็ไม่ได้แสดงอาการอะไรแต่จริงๆ แล้วใจผมมันเต้นจนผมควบคุมไม่อยู่แล้ว ผมยังแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้เอาขาตีน้ำกระเด้าท่อนควยเข้าออกหอยแม่ หอยแม่กระชับมากข้างในก็ร้อนมาก ปลายควยผมตลอดทั้งแท่งครูดเข้าออกกับผนังช่องคลอดแม่ แม่สูดปากหายใจยาวๆ แม่หายใจแรงๆ ขย่มสะโพกใส่ท่อนควยผมเหมือนกัน

เราอาศัยที่ไม่มีใครเห็น กระเด้ากันต่อ ไม่มีใครสงสัย ผมเอ่ยถามแม่ในขณะที่กำลังกระเด้าท่อนควยใส่หอยแม่อยู่ด้านล่างว่า แม่ครับทะเลสวยจัง แม่หายกลัวยัง แม่ลืมตาปรือๆ ที่เต็มไปด้วยความเสียวบอกว่า จ๊ะดีขึ้นแล้วละแต่ยังกลัวอยู่ ผมกระเด้ายาวๆ แล้วกระแทกแรงๆ แม่กัดฟันกรอด แล้ว ตัวเกร็งชักกระตุกอย่างหนัก ผมเองก็ทนความเสียวไม่ไหวแล้วหอยแม่ตอดดูดรัดแรงมาก ผมกระเด้าต่ออีก 3 ครั้ง ก็ระเบิดน้ำอสุจิทะลักเข้าไปในหอยแม่ ในที่ที่ผมเคยอยู่ แม่สะดุ้งทุกครั้งที่โดนผมฉีดน้ำอสุจิเข้าไป มันออกมาแรงมากจนผมรู้สึกเจ็บตรงปากรูควย หอยแม่เต้นตุบๆ ตุบๆ ตลอด ท่อนควยผมก็เต้นตุบๆ แม่อายผมมาก แต่ผมยังแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง ท่อนควยผมยังแข็งอยู่และยังเสียบแน่นอยู่ น้ำอสุจิผมกับน้ำเสียวแม่ออกมาเต็มร่องแม่จนร้อนไปหมด แล้วท่อนควยผมก็ค่อยๆ หดลงและโดนร่องหอยแม่บีบหลุดออกมา แม่ยังหน้าแดงไม่หายเสียงหายใจเริ่มเข้าที่ ผมยังรู้สึกว่าหอยแม่ยังถูไถอยู่กับท่อนควยที่นิ่มแล้วของผมแม่เอ่ยปากชวนผมขึ้นเรือ ผมจึงว่ายน้ำพาแม่ที่กอดแน่นกลับเรือ ช่วงว่ายน้ำท่อนควยผมก็เสียดสีกับหอยแม่อีกจนมันตื่นขึ้นมาอีก

พอมันแข็งมันก็ครูดแล้วกดเข้าหอยแม่อีก แม่หลับตาโอบกอดคอผม ร้องครางอย่างหนักผมกระเด้าใส่แม่ที่ราวบันได จนแม่และผมเสร็จไปอีกรอบ ก่อนจะส่งแม่ขึ้นเรือ พอแม่ไต่บันไดขึ้นผมเงยหน้ามองหอยแม่ หอยแม่แดงก่ำมีน้ำอสุจิขาวข้นของผมตรงปากรูหอยและไหลย้อยออกมาเป็นทางจนหยดออกมา พอแม่ขึ้นเรือเสร็จผมก็บรรจงใส่กางเกงให้เข้าที่แล้วกลับขึ้นเรือไปเหมือนกัน แม่แต่งตัวเสร็จแล้ว ตอนผมชวนคุยแม่พยายามหลบตาผม หน้าแม่แดงก่ำด้วยความอาย ผมรู้รึกภูมิใจมาก ผมคิดหาโอกาสเย็ดแม่อีก เพราะผมติดใจหอยแม่เข้าแล้ว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More