มีสาวให้เย็ดทั้งวัน

ผมเองนับว่าเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เสียวกับผู้หญิงมามากพอสมควร ผมเริ่มมี sex กับผู้หญิงตั้งแต่เรียนอยู่ ม.1 ด้วยความที่ผมเกิดจากครอบครัวที่รวยพอสมควรทำให้มีเงินใช้จ่ายจีบสาวได้อย่างสบาย เพื่อนผมที่คบกันแต่ละคน ‘เสือผู้หญิง’ ทั้งนั้น พวกผมหมดเงินไปกับสาวๆ ไปมาากจนพ่อแม่ทนไม่ไหวท่านจึงส่งผมเข้ามาเรียน ม.4-ม.6 ที่กรุงเทพฯ เพื่อให้พ้นหูพ้นตา และเมื่ออยู่คนเดียวผมอาจจะทิ้งนิสัยเดิมก็ได้ แต่…เปล่าเลย ผมกลับหนักกว่าเดิมเพราะอยู่บ้านที่กรุงเทพฯ คนเดียวไม่มีคนคอยห้ามปราม แต่ผมก็ไม่ทิ้งเรื่องเรียน ผมเรียนของโรงเรียนที่มีชื่อ แต่ผมก็เที่ยวบาร์ เที่ยวเธ็คได้เกือบทุกคืน

ผมมีเงินใช้อย่างสบายเพราะผมเป็นลูกชายคนเดียว มีน้องสาว 1 คนส่วนพี่สาวสอบได้ทุนไปเรียนอยู่อังกฤษโน่น ด้วยเหตุนี้แหละของใช้ส่วนตัวของผมจึงมีแต่ของนอกแล้วสาวๆคนไหนจะไม่สนใจเล่าครับ ยิ่งพวกเด็กเที่ยว เด็กใจแตก ม.2 ม.3 ตาม RCA ผมก็เกี่ยวเอาขึ้นรถมา ‘ฟัน’ จนขนอุยหลุดไปหลายคน แต่ผมต้องมาหยุดลงที่ ‘ยัยเอ’ โดยไม่ยอมยุ่งกับสาวอื่นอยู่พักหนึ่งครับ ‘ยัยเอ’ กำลังเรียนอยู่ ม.1 เท่านั้นเองแต่เธอเป็นเด็กที่ อวบ ขาว สวย และตัวโตกว่าอายุมาก เนื่องจากเธอเป็นลูกครึ่งจีน-ฝรั่งพ่อของเธอเป็นเพื่อนกับพ่อของผมเองครับ พ่อเธอเป็นนักธุรกิจชาวจีน แต่แม่ของเธอเป็นคนอังกฤษเมื่อพ่อของผมพาผมไปรู้จักกับครอบครัวเธอ ผมเห็นเธอน่ารักจึงหมั่นไปเยี่ยมบ่อยๆพ่อ-แม่ของเธอก็คงเห็นว่าผมเป็นลูกชายของเพื่อน เลยไว้ใจให้ผมเป็นติวเตอร์สอน ‘น้องเอ’ ตอนแรกก็มาสอนที่บ้านของเธอตั้งแต่เธอยังเรียนอยู่ชั้น ป.6 จนตอนนี้เธอเรียนอยู่ ม.1 บางวันผมบอกว่าไม่ว่าง เธอก็จะขออนุญาตพ่อ-แม่ ไปเรียนพิเศษที่บ้านผม

ด้วยความสนิทสนมผมจึงใช้วิทยายุทธและชั้นเชิงที่ชำนาญหลอกดูดนมน้องเอซะทุกวันก่อนติว พอติวเสร็จจึงพามาส่งบ้านช่วงแรกๆ ผมก็ยังทำอะไรไม่ได้มากเพราะกลัวเด็กตื่น น้องเอตัวโต และอื้อฮือ…หอยเธอนี่ขาว โคก โหนก นูน อูม สมกับที่เป็นม้าเลือดผสมม้าเทศจริงๆ ขนเพชรเธอยังไม่ขึ้นเลยมีแต่ขนอุยๆ เริ่มจะขึ้นเห็นไรๆ บางๆ วันนั้นผมใช้ความพยายามจะอึ๊บเธอให้ได้ผมดูดนมน้องเอจนเธอเสียวตัวสั่น นอกจากนี้ผมยังเอาเอามือล้วงเต่าตัวอวบของเธอ บี้จนน้ำฉ่ำผมจัดการถอดเสื้อผ้าเธอออก แล้วใช้ลิ้นเลียร่องหอยให้เธอ จนเธอดิ้นพราดด้วยความเสียวพอผมคิดว่าน้องเอเสียวได้ที่แล้วผมก็แทรกเข้าที่หว่างขาเธอเอาหัวแดงจ่อที่ปากรูเธอแล้วก็พยายามดันแท่งควยเพื่อจะให้มันเสียบเข้าไปในรูหอยของเธอให้ได้ เชื่อไหมครับว่าดันจนแสบหัวควย ดันจนไม่รู้จะดันอย่างไร เจ้าลำควยของผมก็ยังเข้าไม่ได้ ผมดันแต่ละทีน้องเอร้องจ๊ากดิ้นพราดๆ แต่มันไม่เข้าครับผมมานึกดูที่มันไม่ยอมเข้าอาจจะเป็นเพราะควยของผมค่อนข้างจะใหญ่ ส่วนของเธอมันยังเด็กอยู่ก็อาจเป็นได้

ในที่สุดผมเลยคิดว่า เรื่องนี้ต้องใจเย็นๆ จะกินอาหารให้อร่อยมันต้องใจเย็นๆ ผมจึงอดใจไว้ก่อน ส่วนการดูดนมล้วงบี้หอยผมยังดำเนินกับเธอทุกวัน จนกระทั่งเธอสอบ ม.1 เสร็จปิดเทอมโน่นแหละผมจึงได้มีโอกาสลิ้มลองแล้วก็เปิดประตูสวรรค์ของเธอได้เจ้าม้าเทศของผมได้มุดเข้าไปในรูหอยแหวกเยื่อพรหมจรรย์ซิงๆ ลูกสาวเพื่อนพ่อสำเร็จจน ‘ขนอุย’ ของเธอหลุดไปหลายเส้น ช่วงนั้นผมเลิกเที่ยว เลิกจีบสาวๆ คนอื่นๆ ทั้งหมดอย่างเด็ดขาดก็มันประทับใจ และติดใจในรสสวาทของน้องเอนี่ครับ ส่วย ‘ยัยเอ’ ก็หลงไหลกับสิ่งแปลกใหม่และความใหญ่ที่ผมมอบให้เธอ สถานที่ผมใช้ในการเปิดบริสุทธิ์ยัยเอ ก็ที่บ้านผมนั่นเองผมดูดนมเธอแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าเธอ ซึ่งผมถอดมาหลายครั้งแล้วเพียงแต่ยังไม่ได้เอาเข้าซักที แต่วันนี้หอยของเธอโตขึ้นมากรูสวรรค์ก็โดนผมเอานิ้วแยงแหย่จนรูเธอเริ่มกว้างขึ้น ผมดำเนินการแบบเดิมคือถอดเสื้อผ้าได้ก็ดูดนม แล้วก็เลียหอย ผมเลียจนน้องเอดิ้นพราดด้วยความเสียวน้ำแฉะแล้วแฉะอีก ต่อจากนั้นผมก็เอาน้ำลายป้ายหัวควยของผมจนเป็นมันแผล็บ จัดการถ่างขาน้องเอออกจนสองกลีบอ้าแดงแจ๋ ผมเอาหัวควยเขี่ยไปมาตามร่องรอยแยกจนน้องเอเสียวครางซี๊ด ซ๊าด พอเธอเผลอ ผมก็จ่อตรงปากรูแล้วดันพรวดเต็มแรง คราวนี้ไม่พลาดครับเจ้าม้าเทศของผมมันทะยานพุ่งพรวดเข้าไปในรูที่แน่นปึ๋งของน้องเอได้เป็นผลสำเร็จ

พอหัวบานของผมแทงเข้าไปในรูเท่านั้น น้องเอถึงกับร้องจ๊ากก ตาเหลือกพยายามเสือกตัวเอาหอยหนีม้าเทศของผม แต่ยากแล้วครับ เพราะผมเอามือรั้งสะโพกไว้แน่นไม่รั้งเปล่า ผมยังกระแทกส่งท่อนควยจึ๊กๆๆๆ ให้เสียบเข้าไปในรูหอยเธอที่คับแน่นของเธออย่างรวดเร็ว ชนิดที่ไม่ยอมให้เธอได้ตั้งตัวทัน เจ้าม้าเทศตัวใหญ่ของผมเลยพุ่งเสียบเข้าไปในรูหอยที่คับแน่นของน้องเอจนมิดลำโคน เที่ยวนี้น้องเอถึงกับสะอื้นฮั่กน้ำตาไหลพราก ผมทาบตัวลงไปพูดปลอบใจ ให้กำลังใจเธอชมเธอว่าหอยเธอใหญ่ เก่งจริงๆ อะไรๆ ก็สวยไปหมด พักใหญ่ทีเดียวกว่าน้องเอจะหายจากการสะอื้นรูสวรรค์ของเธอ ซึ่งตอนนี้โดนลำควยของผมเสียบจนเยื่อพรหมจารีขาดกระจุยเลือดไหลออกมาปริ่มๆนอกจากทั้งฟิตทั้งคับเพราะเพิ่งจะโดนเย็ดครั้งแรกแล้วมันยังตอดลำควยของผม ตุ๊บ ๆ ๆ ๆ อีกต่างหากมันส์หยดเลยทีเดียวละครับ ผมยอมรับเลยว่าตั้งแต่ผมอึ๊บผู้หญิงมาไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนที่ผมเอาแล้วประทับใจผมเท่าน้องเอเลยซักคน และกว่าผมจะได้เอาจริงๆ ก็ต้องรอเกือบปี ทั้งหลอก ทั้งล่อ ทั้งจ่อ ทั้งจิ้มทิ่มแล้วทิ่มอีกจนเจ็บจนบวม มันก็เข้าไม่ได้โอ้ยย…..สวรรค์ชั้นไหนมันจะมาเหมือนได้รูหอยน้องเอ ทั้งรัดทั้งตอด

พอรูแรกแย้มกับม้าเทศทำความรู้จักกันดีพอสมควรแล้ว ผมก็ควบม้าเข้าใส่หอยใหญ่ของน้องเอน้องเอถึงจะใหม่ก็จริง แต่พอเธอเดือดขึ้นมา เจ้าประคุณเอ๋ย ผมกระเด้าเธอเด้งร่อนรับเอวเป็นระวิงเลยละครับ เรียกว่ามันส์หยดติ๋ง ๆ เลย วันนั้นผมควบม้าเทศพ่นพิษใส่หอยน้องเอซะ 3 ยกรวด ทำเอาน้องเอถึงกับเดินขาถ่างเสียศูนย์ไปเลยของพรรค์นี้ก็เป็นเรื่องธรรมดาของเด็กสาว พอโดนเรียบร้อยแล้วก็ต้องมาให้ผมซ้ำรูเธออีก และทุกครั้งน้องเอก็โดนผมเสียบรูสมใจอยาก ผมสอนกามวิธีจนกระทั้งน้องเอเจนจบกระบวน sex เพราะไม่ว่าผมจะอึ๊บท่าไหนเธอเป็นรับมือได้หมด ทั้งโก้งโค้ง ทั้งขึ้นขย่ม ทั้งดูดลำควย น้องเอเก่งมากเลยทีเดียว เธอมาขลุกอยูกับผมตั้งแต่เช้าจนเย็นจนกระทั่งพ่อ-แม่ของเธอเริ่มสงสัยแต่ท่านไม่พูดไม่ถามอะไร เราเลยได้ใจ ผมเสียบหอยเธอแทบทุกวันเวลาผมอึ๊บน้องเอผมชอบมองดูหอยใหญ่ของเธอแล้วคิดในใจว่า ‘เด็กบ้าอะไร อายุแค่12 หอยโคตรใหญ่เลย’ ช่วงปิดเทอม น้องเอจะต้องมาหาผมแต่เช้า พอมาถึงผมก็อึ๊บก่อน 1 ที แล้วพาไปเที่ยวเพื่อหาบรรยากาศแปลก ๆ เคล้าเคลียกัน พอตกเย็นก็กลับมาติวภาษาอังกฤษกันที่บ้านผมเพราะเธอจะต้องไปเรียนต่อที่อังกฤษอีก 2-3 เดือนข้างหน้านี้

ในเรื่องภาษาน้องเอเก่งขึ้นตามลำดับ ขนาดเธอพูดภาษาอังกฤษกับแม่เธอได้อย่างถูกต้องพ่อ-แม่ของเธอก็พอใจมาก แต่ที่เธอเก่งเป็นพิเศษเกินเด็กก็คือ sex และในวันหนึ่งกลางวันแสกๆ ขณะที่ผมกำลังติววิชา sex ให้น้องเอ เป็นยกที่ 2 โดยผมลืมล๊อคประตูรั้วบ้านและประตูหน้าบ้านเพราะคิดว่าไม่มีใครมายุ่งกับผมแต่ผมลืมไปว่าช่วงปิดเทอมน้องสาว พี่สาวผมชอบพากันมาเที่ยวกรุงเทพฯ บ่อย ๆ หากมีเวลาว่างและวันนี้ก็เช่นกัน น้องสาวผมเธอพาเพื่อนเธอที่สอบเทียบ ม.6 ได้เข้ามาสอบเอ็นทรานซ์ซึ่งเพื่อนเธอก็เป็นลูกสาวเพื่อนของพ่อผมที่ทำธุรกิจร่วมกันผมรู้จักดีและเคยหยอกล้อเธอเล่นอยู่บ่อยๆ เพราะเธอขาว สวย อวบ น่ารัก มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วผมกับน้องเอกำลังขย่มกันอย่างมีนส์ในท่าที่น้องเอโก้งโค้งริมขอบเตียงให้ผมกระแทกรูหอยทางบั้นท้ายผมกระแทกเพลินจนไม่ได้ยินเเสียงรถที่วิ่งเข้ามาจอดหน้าบ้านเสียงเปิดประตูหน้าบ้านผมยังไม่ได้ยินและไม่ได้เฉลียวใจอะไรเลย น้องสาวผมมากับเพื่อน 2 คนเธอสองคนขับรถเก่งด้วยกันทั้งคู่ สงสัยหนีมาด้วยกันจึงไม่ยอมโทรมาบอกล่วงหน้า

ขณะที่ผมกำลังอัดน้องเอเหย็ง ๆ อยู่นั้น ผมได้ยินเสียง ‘ยัยอ้อม’ น้องสาวผมตะโกนเรียกผมโหวกเหวก “คุณเจ้าเมืองอู๊ด ยังไมตื่นหรือไงเจ้าคะ” เธอเรียกประชดผมเลียนแบบคำพูดของแม่ซึ่งเรียกผมว่า ‘เจ้าเมือง’ เพราะเข้าใจว่าผมเกิดมาสบายมากกว่าคนอื่น ไม่ต้องทำอะไรยัยอ้อมน้องสาวผมมันไม่เกรงกลัวผมหรอกครับ เพราะที่บ้านพ่อ-แม่เลี้ยงลูกแบบกันเอง แม้พี่สาวผมเราพูดกัน เค้า – ตัว เราเป็นกันเองมาก เวลาเล่นกันก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันยังกะเพศเดียวกัน ผมกำลังถล่มบั้นท้ายยัยเออย่างมันส์ในอารมณ์ พอยัยอ้อมส่งเสียงเรียกก็ตกใจผมรีบถอดลำควยออกจากรูหอยยัยเอ จนยัยเอสงสัยแล้วถามว่า “อุ๊ย…อะไรพี่อู๊ด” ผมบอกเธอให้รีบสวมเสื้อผ้าเร็ว น้องสาวมา ผมรีบคว้ากางเกงบอลมานุ่งอย่างตาลีตาเหลือกแล้วโยนผ้าห่มให้ยัยเอคลุมร่างได้ทันพอดีกับที่ยัยอ้อมเปิดประตูผลัวะเข้ามา เฮอ….เกือบไปแล้วน้องสาวเกือบเห็นความใหญ่ของผมซะแล้ว นี่ถ้าเธอเปิดผลัวะเข้ามาเห็นผมกำลังถล่มหอยยัยเอจะจะเธอจะคิดอย่างไรก็ไม่รู้

พอยัยอ้อมเปิดประตูเห็นผมยืนข้างเตียงทำท่าจะไปเปิดประตู เธอคงนึกว่าผมเพิ่งตื่นเลยกระโดดเข้าปล้ำผมจนผมเกือบเสียหลักล้มเพราะกำลังเข่าแทบไม่มี แต่ผมก็ตั้งหลักได้รีบอุ้มเธอไว้แล้วหอมแก้มเธอถามเธอว่า “มาได้อย่างไรยัยอ้อม ไม่เห็นโทรฯมาบอกก่อนเลย” น้องสาวผมทำปากจู๋ๆ บอกผมว่า “หนีมากับพี่แนน แม่ไม่ยอมให้เอารถมากัน พี่แนนเลยขโมยรถพ่อเธอมากลัวแม่ด่าเลยแอบหนีมาตอนสองยาม ขับกันมาเรื่อยๆเพิ่งจะถึง เดี๋ยวอ้อมว่าจะโทรฯบอกแม่หน่อย” พอดีมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ผมกับน้องสาวพูดขึ้นพร้อมกันว่า “แม่โทรฯมาแหง๋เลย” ผมเลยวางยัยอ้อมลงแล้วเดินไปรับโทรศัพท์ เป็นแม่โทรฯ มาจริงๆ ผมเลยบอกแม่ไปว่า ยัยอ้อมเพิ่งมาถึงแล้วแม่ก็ใส่เป็นชุด ๆ ผมเลยเรียกยัยอ้อมมาฟังเทศนาเอง จากนั้นเดินไปที่เตียงเห็นยัยเอแต่งตัวเรียบร้อยแล้วเลยพาเธอมารู้จักกับยัยอ้อมน้องสาวผมหลังจากที่ฟังเทศน์ทางโทรศัพท์เสร็จ พอดียัยแนนเดินมาสมทบผมเลยต้องแนะนำให้รู้จักกับทั้งสองคนที่กำลังจ้องเอา จ้องเอา “แนน อ้อม นี่ลูกศิย์พี่เองเธอมาเรียนภาษาอังกฤษ ง่วงนอนเลยนอนพักผ่อน นี่เอ ส่วนนั่นน้องสาวพี่ทั้งสองคน” เอเลยยกมือสวัสดี แต่ยัยอ้อมปากเสีย สวนมาว่า “พักผ่อนหรือทำอะไรกันแน่พี่อู๊ด” เลยทำให้ยัยเอเขินอายก้มหน้าหงุดๆ ผมเลยต้องเบรคยัยอ้อมบอกว่า

“น้อย ๆ หน่อยยัยอ้อม” แต่ยัยแนนกลับหัวเราะคิกๆ ผมเลยแกล้งถลึงตาใส่ทั้งสองคนเลยเงียบน้องสาวผมเดินเข้ามากอดเอวผมอย่างเอาใจแล้วพูดว่า “ขอโทษค่ะ…คุณพี่” ผมเลยปลดมือเธอออกบอกว่า “เออ…เออ…แล้วไป น้องเอเธอยังเด็กอยู่เลย ม.1 จะขึ้น ม.2 เท่านั้นเองรู้ไหมจ๊ะ” หลังจากนั้นผมก็ไล่ทั้งสองคนไปอาบน้ำ ส่วนผมก็ถือโอกาสพาน้องเอไปส่งบ้าน ผมปลอบน้องเอในขณะที่ขับรถไปส่งเธอที่บ้านว่า อย่าไปถือสายัยอ้อมเลย มันชอบปากหมาอย่างนั้นแหละมันแค่พูดเล่นๆ เท่านั้น น้องเอก็เข้าใจ เธอบอกผมว่าระหว่างที่น้องสาวของผมอยู่กรุงเทพฯเธอก็จะเว้นไม่มาหาผม แต่ถ้าเธอมีอาการ ‘เสี้ยน’ เมื่อไหร่เธอจะโทรฯมาหาผม ผมก็เลยตกลงพอส่งยัยเอเสร็จผมก็กลับมา ยัยอ้อมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้วแต่ยัยแนนเพิ่งจะออกจากห้องน้ำ มีผ้าเช็ดตัวพันกาย ชายผ้าสั้นเต๋อสั้นจนเกือบจะเห็นหอยเธอรำไรอยู่แล้ว ส่วนช่วงบน อื้อฮือ….กำลังเต่งตึง ร่องอกขาวจั๊วะผมเห็นแล้วใจไม่ค่อยดี ยิ่งเมื่อกี้เอายัยเอน้ำยังไม่ทันออก อารมณ์ค้างอยู่ด้วยผมจ้องมองยัยแนน จนยัยอ้อมขัดคอขึ้นมาว่า “เอ้า….มองตาค้างเลยเชียวนะพี่อู๊ด” ผมเลยรู้สึกตัว แก้ตัวไปน้ำขุ่นๆ บอกว่า

“เปล่า..มอง” ส่วนยัยแนนค้อนผมวงใหญ่และพูดว่า “นี่น้อง ๆ ..ของพี่ทั้งนั้นนะคะ” ผมเลยต้องหาทางออกบอกเธอว่า “ก็แหม…พี่ไม่ได้เห็นน้องแนนมานาน ตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ตอนนี้เป็นสาวแล้วสวยด้วยพี่มองหน่อยไม่ได้เหรอ ก็ไม่เคยเห็นน่ะ” ผมต่อคำ ยัยแนนค้อนอีกวงแล้วเดินเข้าห้องไปแต่งตัวแล้วเราก็ชวนกันไปหาอะไรกินแล้วก็เดินห้างฯกันนิดหน่อย กลับถึงบ้านก็มืดพอดีมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ผมนึกในใจว่าต้องเป็นยัยเอแน่ ๆ ก็จริงดังที่คิดยัยเอบอกให้ผมไปหาเธอเดี๋ยวนี้เลยเพราะเธออารมณ์ยังค้าง ผมรับปากแล้วรีบวางหูบอกทั้งสองคนว่าต้องออกไปทำธุระข้างนอกเดี๋ยวเดียว เดี๋ยวกลับผมรีบขับรถไปหายัยเออย่างรีบด่วนที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว พอไปถึงยัยเอก็รีบขึ้นรถแล้วบอกว่า “อยากจัง เมื่อกี้อารมณ์ค้างน้ำยังไม่ทันออกเลย” ผมก็เหมือนกันแถมยังความอวบ ความขาว ของยัยแนนยิ่งทำให้อารมณ์ร้อนฉ่า ผมไม่รอช้ารีบพายัยเอเข้าโรงแรมที่ใกล้ที่สุด ซัดซะ 2 เกมรวดเสร็จแล้วก็ถามยัยเอว่าพอไหมจ๊ะน้อง เธอพยักหน้าแสดงว่าอิ่มแล้ว ผมพายัยเอไปส่งบ้านเสร็จกลับมาถึงบ้านตอน 4 ทุ่ม ยัยแนนกับยัยอ้อมนั่งดูทีวีกันอยู่ ยัยอ้อมปากเสียแซวผมว่า

“น้องเอสบายดีหรือปล่าวคะพี่” …แหม…มันรู้มากจังไอน้องคนนี้ และมีเสียงยัยแนนหัวเราะคิก ๆเช่นกัน “เปล่านี่…พี่ไปหาเพื่อนต่างหาก…เพื่อนพี่จะไปนอก เลยไปคุยกับมันนิดหน่อย” ผมโม้ไปเรื่อยเพื่อกลบเกลื่อนความจริง แล้วผมก็เดินเข้าห้องน้ำอาบน้ำเสร็จก็ออกมานั่งดูทีวีกับน้อง ๆ จนดึกรายการเลิกจึงแยกย้ายกันเข้านอนตื่นเช้าขึ้นมา ทำธุระส่วนตัวกันเสร็จ เราสามคนก็ชวนกันออกไปทานข้าวและดูหนังกันโดยผมนั่งกลางมีน้องทั้งสองคนนั่งขนาบข้างแหม… ตอนนี้สิผมรู้สึกว่าตัวเองมันเหมือนกับเป็นฮ่องเต้ตัวจริงเลยละครับหนุ่มหล่อมีสาวสวยขนาบทั้งสองข้าง ขณะนั่งในโรงหนังก็มีคนอื่นๆ หันมามองอย่างแปลกใจปนอิจฉานิดๆแต่ไม่มีใครรู้หรอกว่าว่าสาวสวยนั่งขนาบข้างผมนั้นแท้ที่จริงเป็นน้องสาวตัวเอง ส่วนที่ทำให้หัวใจเต้นแรงก็มีเพื่อนน้องสาวเท่านั้นถึงตอนนี้ทำให้ผมคิดถึงยัยเอจังเลยแฮะ พอเรานั่งดูหนังไปได้สักครึ่งเรื่องคราวนี้ซีครับ หนังในจอก็กลับกลายเป็นหนัง R ยัยอ้อมน้องสาวผมเธอไม่ค่อยเข้าใจอะไรบางอย่าง เธอก็ซักถามออกมาตรงๆ เลยก็แหม…น้องสาวผมมันยังเป็นเด็กที่ไร้เดียงสาจริง ๆ แต่ว่ายัยแนนซีครับนั่งเงียบจ้องดูหนัง R บนจอตาไม่กระพริบเลย

พอยัยอ้อมเลิกซักถาม ผมเลยถือโอกาสขยับไปจับมือของยัยแนนดูโอ้..โอ๊ะ…มือของยัยแนนตอนนี้เย็นเจี๊ยบเลยครับ แถมไม่ยอมปัดมือผมหรือขยับมือหนีเสียด้วยผมเลยได้ใจ จับมือเธอบีบเบาๆ เล่น เธอคงเพลินผมเลยจับมือเธอไปวางที่ตักโดยแกล้งให้มือผมที่ประกบมือเธอ ให้หลังมือผมอยู่ด้านล่างติดกับเป้าเนินเต่ากลางหว่างขาของเธอเธอก็ยังเฉย ผมเลยปล่อยมือกลับให้ฝ่ามือพลิกเป็นจับเป้าเนินเต่าของเธอแทน อื้อฮือ…..ของจริงเลยครับโหนกนูน ง้ำเต็มมือเลยเลยครับ (วันนั้นเธอนุ่งกระโปรงบาน) เนินเนื้ออ่อนๆโคกของเธอที่อยู่ใต้อุ้งมือผมมันเต็มฝ่ามือเลย มันโหนกนูนอูม ฟูม น่าจับ น่าขยำมาก ๆ เลยครับเธอหันมาจ้องหน้าผม แต่ตัวเธอกลับไม่ขยับปัดป้องอะไร ผมเลยขยำๆ เล่นอย่างมันส์มือทำให้ ‘ไอ้โด่’ น้องรักของผมมันแข็งหงึก ๆ ดันกางเกงยีนส์ตุง เพราะมันคงอยากออกมาดูหนังด้วยผมเจ็บและอึดอัดกับ ‘ไอ้โด่’ จนรำคาญ เลยเอามือกดหัวมันไว้อย่างแรง ๆจนยัยอ้อมสงสัยหันมามองแล้วถามผมว่า “เป็นอะไรพี่อู๊ด” ผมรีบชักมือกลับจากตักยัยแนนแล้วบอกว่า “ป…เปล่า” ผมเอามือมากอดคอน้องสาวแล้วดึงมาหอมดื้อ ๆ แก้เขินไปงั้นแหละ ยัยอ้อมมันไม่รู้สึกเสียวอะไรหรอกเพราะว่าผมทำกับเธอออกบ่อย แบบนี้ประจำเพราะความรักและเอ็นดูน้องสาว

พอยัยอ้อมนั่งดูหนังเฉยๆ ผมก็เริ่มเอามือเลื้อยเข้าไปที่เนินเต่าของยัยแนนอีกแล้วก็เริ่มรุกหนักขึ้นโดยใช้วิธีเอามือสอดเข้าไปในเสื้อตรงท้องน้อยแล้วไต่ขึ้นไปข้างบนสอดปลายนิ้วเข้าใต้ยกทรงแล้วก็ตามด้วยปลายนิ้วแบเป็นฝ่ามือแล้วจับนมเต้าที่แข็ง นุ่ม ๆ มือจนกระทั่งยัยแนนนั่งถอนหายใจออกมาดัง “เฮ้อ” แต่ยังไม่พูด ไม่ปัดป้องอะไรเหมือนเธอจะเต็มใจให้ผมลูบคลำขยำนมเธออย่างนั้นแหละ เมื่อเธอไม่ว่า ผมก็ยิ่งได้ใจเลยตัดสินใจเปลี่ยนจุดเป็น ‘บุกลงล่าง’ สอดมือเข้าไปในกระโปรงตรงหน้าท้องแล้วสอดมือไปใต้ขอบกางเกงใน แล้วก็เลื่อนไหลลงไปจนเจอเลยครับ จะอะไรซะอีกก็โคกเนินเต่าของเธอนะซีครับ เนื้อ ๆ สด ๆ ของแท้ ๆ โคก ๆ โหนกนูนมีขนขึ้นปกคลุมบาง ๆนุ่ม ๆ เธอขยับตัวนิดหน่อย ผมเลยบีบ ๆ ขยำ ๆ อย่างมันส์เขี้ยว แล้วสอดนิ้วกลางลงไปตามร่องพอปลายนิ้วโดนเม็ดติ่ง เธอสะดุ้งร้อง “เอ๊อะ” แล้วหันมามองหน้าผมผมทำเป็นไม่สนใจแยงปลายนิ้วคาที่ติ่งเธอไว้ กระดิกนิ้วนิดๆน้ำเมือกของเธอเปียกแฉะเต็มร่องกลีบลื่นนิ้วเลย นี่แสดงว่าเธอดูหนังจนมีอารมณ์เลยขมิบน้ำเสียวน้ำอยากของเธอออกมาก่อนหน้าที่นิ้วมือผมจะแซะร่องเธอมานานแล้ว ผมเลยนั่งเอานิ้วเขี่ยติ่งเสียวเธอเล่น เธอคงเสียวเธอจึงเอามือมากดมือผมนอกกระโปรงหน้าตาบูดเบี้ยว

ผมเลยเอามือซ้ายที่ยังเหลือกอดคอเธอแล้วดึงเข้ามาหอมแก้ม ซึ่งเธอก็ยอมให้ผมหอมแต่โดยดีไม่มีอาการขัดขืนเลย แถมยังเอามือมากอดคอผมจูบผมเป็นการตอบโต้เสียด้วย ยัยแนนคงมีอารมณ์เสียวจนลืมตัวจูบแก้มผมโดยไม่กลัวว่ายัยอ้อมจะเห็นเลย ผมกับยัยแนนกำลังล้วงกันอย่างมันส์ในอารมณ์ ยัยอ้อมเอามือมาสะกิดเอวผมผมเลยสะดุ้งแล้วก็ปล่อยปากออกมาจากปากของยัยแนนและชักมือกลับออกมาจากเนินเเต่าของยัยแนนอย่างแสนเสียดาย ผมทำเป็นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นพอดีหนังจบเราจึงพากันเดินออกมาจากโรงหนัง แวะซื้อกับข้าวอีกหน่อยเพื่อมาทำกินกันที่บ้าน หลังจากทำอาหารและกินข้างแล้ว เรานั่งดูทีวีกัน พอข่าวจบผมเห็นยัยอ้อมนอนหลับฟุบอยู่ตรงหน้าจอทีวีผมเลยดึงยัยแนนขึ้นมานั่งบนโซฟาคู่กับผมพอเธอนั่งลงผมก็ดึงคอเธอให้หันมาแล้วประทับจูบเธอทันที คราวนี้เองครับยัยแนนก็ปล่อยเต็มที่เหมือนกระหายอยากที่รอโอกาสอย่างนี้มานานตั้งแต่อยู่ในโรงหนัง ผมดูดปากพันลิ้นส่วนมือก็ทั้งล้วงทั้งบีบทั้งคลึงขยำนมสองเต้าของเธออย่างหนำใจก่อนที่จะเอามือถลกชุดนอนของเธอขึ้นมา อ้าปากงับหัวนมเธอดูดจ๊วบ ๆตวัดลิ้นเลียหัวนมเม็ดเล็ก ๆ อย่างมันส์ปาก

ยัยแนนถึงกับแอ่นหน้าอกให้ผมดูด นั่งครางหลับตาปี๋ผมทั้งดูดนม ทั้งขยำ ทั้งคลึง กางฝ่ามือแตะที่หัวนมอีกข้างแล้วหมุน ๆสลับปากขึ้นมาาดูดพันลิ้นอย่างเมามันส์ไปด้วยกันทั้งคู่ ความเสียวเมื่อมันเกิดขึ้นมันไม่เคยปรานีใครอยู่แล้ว ผมจับยัยแนนให้นอนราบลงบนโซฟาส่วนผมเลื่อนตัวลงไปนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้นโดยไม่ยอมให้ปากหลุดจากหัวนมผมสอดท่อนแขนข้างซ้ายเข้าไปรองที่ต้นคอเธอยกหน้าเธอขึ้นมาดูดปากสลับกับดูดหัวนม ผมเลื่อนมือขวาลงมาสอดเข้าไปที่ขอบกางเกงนอนซึ่งเป็นยางยืดกางมือประกบลงบนโคกโหนกนูนจนพูนกองโจ้โก้ในกางเกงนอนของเธออย่างชำนาญ แล้วขยำคลึงฝ่ามือหมุนบนโคกอันโหนกใหญ่อย่างมันส์เขี้ยวอีกครั้งหนึ่ง ผมคลึงอารมณ์ก็เดือดจน ‘ไอ้โด่’ มันโผล่หัวบานออกมาจากขอบขากางเกงบอลผมก็ปล่อยให้หัวบานของผมออกมาสูดอากาศหายใจที่กำลังอบอวลไปด้วยกลิ่นสาบสาวของน้องแนนบ้างพอผมเอานิ้วบี้ติ่งเสียวของเธอจนนิ้วแฉะคาร่องดีแล้ว เสียงเธอร้องคราง “อูยส์…ๆ….ซี๊ด..ๆ…พี่อู๊ดขา…ช่วยแนนด้วย…อูยย” ผมไม่รอช้ารีบถอนมือกลับมาแล้วช้อนก้นเธออุ้มร่างบาง ๆ ขาว ๆ ของเธอขึ้น พาเธอเดินลิ่วเข้าไปในห้องผมวางเธอลงบนเตียง ใจก็นึกกลัวว่ายัยอ้อมจะตื่นขึ้นมาเห็นเข้าเพระเธอร้องครางเสียงดังเหลือเกินเธอคงเสียวจนลืมไปหมดแล้ว

พอวางเธอลงผมก็รีบเลื้อยตามขึ้นไปนอนลงข้างๆ แล้วจัดการถอดเสื้อถอดกางเกงของเธออย่างรีบเร่งชนิดที่เสื้อ-กางเกงของเธอแทบจะขาดเพื่อความต่อเนื่องในอารมณ์ sex แต่ขณะเดียวกันผมก็ไม่ลืมที่จะรูดกางเกงของตัวเองให้หลุดออกไปจากร่างกายด้วย ไอ้โด่ของผมมันดีดผึงออกมาผงกหัวหงึกๆๆ ผมเลื้อยขึ้นไปทาบทับน้องแนนประทับจูบ ลิ้นพันลิ้น เป็นการเริ่มต้นพร้อมกับเอามือบีบขยำ คลึงฝ่ามือกับเต่าที่อวบอั๋นจนเธอเอามือมากอดคอผมแน่นเผยอปากพันลิ้นอย่างเร่าร้อนตามหัวใจของเธอผมเลื่อนปากมาดูดหัวนมสลับกัน ซ้าย-ขวา ตามตำราที่ทุกๆ คนทำก่อนที่จะอึ๊บผู้หญิงแต่ว่าผมไม่ลืมที่จะใช้มือข้างขวาประกบฝ่ามือคลึง หมุน วนแตะเส้นไหม อุย ๆ บนโคกอย่างเพลิดเพลินในอารมณ์ แล้วปากผมก็ต้องไหลตามลงไปสมทบกับฝ่ามือมหากาฬผมสูดดมความหอมหวานจาก ‘หมาโคก’ ที่ยังบริสุมธิ์ผุดผ่องก่อนที่จะใช้ปลายลิ้นแซะกรีดลงที่ร่องแล้วตวัดลิ้นเลียขึ้น-ลงก่อนที่จะไปหยุดตรง ‘เม็ดติ่ง’ เล็ก ๆ ผมกระดกปลายลิ้นหมุน วน เม็ดติ่งแล้วก็ดูดดังจ๊วบ ๆ ยัยแนนถึงกับตัวสั่นร้องอู้ แอ่น เด้งเนินเต่าตัวใหญ่ขึ้นมาสู้ลิ้นผมดึ๋ง ๆ และยังเอาสองมือมากดหัวผมให้จมแน่นกับเนินเต่าของเธออีกต่างหากผมเลยเอาหน้ากดลงบนเนินแล้วก็เกลือกกลิ้งกับอภิมหาโคกของเธอจนกระทั่งหน้าของผมเป็นมันเยิ้มเต็มไปด้วยน้ำเมือก คล้ายกับผมใช้ครีมล้างหน้าก่อนอาบน้ำไม่มีผิด

เสียงครางด้วยความเสียวซ่านในอารมณ์ของยัยแนนดังขึ้นเรื่อยๆ สลับกับเสียงร้อง “อูยส์…พี่อู๊ดขา……ช่วยแนนด้วยยย….ค่ะ..อูยส์…แนนเสียวจะตายอยู่แล้ว…ทำเถอะ..ๆ…อูย…อูยย..ซี๊ดด..พี่ขาาา” ผมเองก็เต็มกลั้นอยู่แล้ว เมื่อเห็นยัยแนนเสียวจนขาสั่นร้องบอกให้ทำผมเลยยงโย่ตัวขึ้นมาจับสองขาของเธอถ่างออกจนมองเห็นโคกจิ๋ม ที่โหนกนูน อูมฟู ขาว ขนไหมเปียกรูแฉะปริ่มน้ำรออยู่แล้ว ผมเลยเอาปลายควยจิ้มลงตรงร่องแล้วถูขึ้นถูลงเป็นการสัมผัสแรกสร้างความสัมพันธ์ให้กับเนินจิ๋มของเธอได้รู้จักมักคุ้นกับลำควยของผม สักครู่ ผมก็ค่อย ๆ กดปลายลำควยลงในร่องรูฟิตคับตีบตันนั้น เพียงแค่ควยผมทิ่มเข้าไปในรูจิ๋มของเธอถึงหัวหยักยัยแนนร้อย “โอ๊ยย.” สองขาสั่นระริก ขาสองข้างถ่างออกไปอีกจนสุดหล้า ผมค่อยๆ ดันทีละหน่อย ๆแล้วโน้มตัวทาบลงไปดูดสองเต้าขาวจั๊วะของเธอ จนเธอเอาแขนกอดคอผมแน่นถ่างขาอ้าเต็มที่เล่นเอาผมเกิดอาการคันตรงปลายลำควยเป็นอย่างยิ่ง ผมจึงดันทีเดียวสุดกั่นน้องแนนร้องจ๊ากเสียงดังลั่นห้อง ตาเหลือกลาน ดิ้นพราด ๆ เหมือนปลาถูกทุบหัว “โอ๊ย….เจ็บพี่อู๊ด…โอย..” แต่ว่าลำควยของผมได้เข้าไปสุดลำแล้วในรูจิ๋มของน้องแนนไม่คับเปล่า มันยังขมิบตอดลำควยผมตุ๊บ ๆ ๆ ๆ อย่างแรงอีกต่างหาก

อืมม…จิ๋มเธอช่างยอดเยี่ยมอะไรจะปานนี้ ผมกดอัดลำควยแน่นในรูจิ๋มเธอ โหนกประกบติดกันแน่นกับหนอกอัดแช่คาไว้นิ่ง ๆ แล้วดูดปากพันลิ้นเพื่อเรียกความเสียวให้กับเธอเป็นการชดเชยความเจ็บปวดความตกใจของครั้งแรกในการเสียความสาวสดให้กับควยของผมที่พุ่งทะยานเข้าไปเปิดความบริสุทธิ์ซิง ๆ ของเธอพักใหญ่เหมือนกันกว่าน้องแนนจะเริ่มมีอาการเสียวขึ้นมา เครื่องเธอร้อนขึ้นมาเรื่อย ๆในที่สุดก็ลืมตัว ปล่อยเสียงคราง ซี๊ด..ซ๊าดออกมา ผมเลยเริ่มขยับลำควยของผม แงะซ้ายแงะขวาเป็นการลองเชิงแล้วบดหนอกถูกับโหนกโคกใหญ่ของเธอจนแคมโย้ไปโย้มาปลายเม็ดแตดก็โดนขนหมอยของผมเสียดสี ถูไถน้องแนนถึงกับร้องคราง “อูยย….ซี๊ดดด” ผมหย่งตัวขึ้นมาเอาปาก จมูกมาจูบไซ้แล้วดูดสองเต้าของเธออีกครั้งพร้อมกับค่อยๆ ถอนลำควยออกแล้วดันเข้าไปใหม่ช้า ๆ เนิบ ๆ เกียร์ 1-2 ชมนกชมไม้ไปก่อน จนเมื่อเห็นอาการของเธอ เด้งสะโพกขึ้น-ลง โยกย้าย ส่ายไปมาร้องครางซี๊ดซ๊าด รับจังหวะการกระดึ๊บของผม ผมจึงตบเกียร์ 3 เหยียบคันเร่ง แล้วตบเกียร์ 4บี้เกียร์ 5 เร่งเครื่องเต็มที่ ตอนนี้เธอทั้งเด้งรับ ทั้งร่อนส่ายเอวเป็นระวิงสะโพกขาว ๆ ไม่ติดที่นอนเลยที่เดียว เสียงร้องครางด้วยความเสียวของเธอก็ดังขึ้น จนลั่นห้อง

“พี่อู๊ดขาาา….ผัวขาา….เร็ว ๆ หน่อยค่ะ….แนนเสียว..อุ๊ย…ซี๊ดด….ช่วยแนนด้วย ๆ เร็ว ๆพี่อู๊ด….อูยย…อูย….มันส์จังเลย….พี่อู๊ดขา….แนน….แนน..ฉี่จะไหลแล้ว…พี่อู๊ดจ๋า….พี่อู๊ดเป็นผัวแนนแล้ว….ผัวขาา…แนนฉี่ไหลแล้วผัวขา….โอ้วววว……ซี๊ดดดด” ผมเลยเร่งเครื่องเต็มที่รูจิ๋มน้องนอนตอดรัดแน่นพร้อมกับเสียงร้องครวญครางชวนให้เร่งกระเด้า มันช่างได้อารมณ์ดีเหลือเกิน “โอย..อูยส์…แนนจ๋า…จิ๋มแนนช่างเย็ดดีอะไรอย่างนี้ พี่ก็น้ำจะออกแล้ว ซี๊ดดด” “ดูดนมแนนหน่อยพี่อู๊ด….ดูดนมแนนเร็ว ๆ …โอ๊ยย…แนนฉี่ไหลอีกแล้วค่ะพี่อู๊ด” ผมเห็นเธอเกร็งแขนเกร็งขากอดรัด ปากเธอบิดเบี้ยว ผมเลยต้องตามเธอไปน้ำของผมพุ่งกระฉูดเข้าไปปะทะกับน้ำทิพย์ของเธอ ปรี๊ด ๆ ๆ ๆ ๆปากก็ดูดหัวนมของเธอจนแทบหลุดคาปากเข้าไปในคอเลยเชียวแหละผมอัดลำควยติดแน่นคาอยู่ในรูจิ๋มเธอที่กำลังดูดตอดปลายหัวบาน ตุ๊บ ๆ ๆเรากอดรัดกันอย่างมีความสุขอยู่เนิ่นนานจึงคลายเกลียวลง พอความเสียวหายไปนั่นแหละเราจึงค่อย ๆ แยกออกจากกัน ผมนอนแผ่หราอย่างหมดแรงข้าง ๆ เธอแต่พอลืมตาขึ้นมา….โอ๊ะ..ตายห่ะ…น้องอ้อมน้องสาวผมเข้ายืนมองตาแป๋วอยู่หัวเตียงตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ ผมรู้สึกอายมากรีบคว้าผ้าห่มมาคลุมร่างของผมและน้องแนนแล้วทำท่าโบกไม้โบกมือไล่ยัยอ้อมให้ออกไปก่อนเพราะประเดี๋ยวยัยแนนเกิดลืมตาขึ้นมาเห็นเธอดูอยู่หัวเตียงแล้วจะอายเธอ

แต่ไอ้น้องตัวดีของผมกลับไม่ยอม ดันกระโดดขึ้นมาบนเตียงแล้วล้มตัวลงนอนข้างผม แถมยังถามผมว่า “ทำอะไรกันน่ะพี่อู๊ด” ผมเงียบ อึกอัก ๆ เพราะไม่รู้จะตอบน้องว่าอย่างไรแต่น้องสาวกลับรุกหนักไม่ยองแพ้ “บอกมานะพี่อู๊ด….พี่อู๊ดทำอะไรพี่แนน” ผมเลยต้องย้อนถาม “แล้วอ้อมเห็นพี่ทำอะไรล่ะ” “ไม่รู้สิ…แต่ว่าอ้อมเข้ามายืนดูตั้งนานแล้วนะ” เธอบอก “รู้ได้ไงว่าพี่พาแนนเข้ามาในห้องเนี่ย” ยัยอ้อมทำหน้าง้ำ “แหม…ทั้งพี่อู๊ด…ทั้งพี่แนนร้องเสียงดังลั่นไปทั้งบ้านเลยแล้วจะให้อ้อมหลับอยู่ได้อย่างไรคะ” ผมร้อง….โอ้..โฮ…ขนาดนั้นเชียวรึ? พร้อมกับหันมากอดยัยอ้อมแล้วดึงเข้ามาหอมซะสองฟอด ยัยอ้อมก็กอดคอผมแล้วยังดึงเอาหน้าไปหอมแก้มเช่นเดียวกัน กอดแล้วก็ยังไม่ยอมปล่อยอีกแถมยังพูดว่า “แหม…พี่อู๊ดเหงื่อเยอะจัง” นี่แสดงว่ายัยอ้อมน้องสาวผมเข้ามายืยดูผมเย็ดยัยแนนอยู่นานแล้วและคงเกิดอารมณ์เป็นอย่างมากด้วยเช่นเดียวกันเพราะยัยอ้อมน้องสาวตัวดี กระซิบที่หูผมว่า “พี่อู๊ด….ทำแบบนี้ให้อ้อมบ้างซี” ผมตกใจมากร้อง “โอ๊ะ” ออกมาแล้วรีบบอกน้องสาวว่า “ไม่ได้หรอกยัยอ้อม เราเป็นน้องแท้ ๆ ของพี่นะ….พี่จะทำได้ไง” แต่น้องสาวตัวดียังตื้อไม่ยอมเลิก “ก็ไม่เห็นเป็นไง…..ตี๊ต่างว่าสอนน้องก็แล้วกัน” เธอตื้อผมพร้อมกับเอามือสอดเข้าไปจับควยของผมซึ่งตอนนี้มันเหี่ยวอ่อนวางพาดที่ง่ามขา ผมเอามือตีมือเธอแต่เธอกำแน่นไม่ยอมปล่อยผมทำเป็นดุ

“ยัยอ้อม…นี่เธอไปรู้มาจากไหนว่าเขาทำอะไรกัน…..นี่เธออายุแค่ 14 เท่านั้นนะ” เธอตอบผม เล่นเอาผมหูผึ่งเลย “อ้อมเคยเห็นบ่อย ๆ ไป ก็พ่อเราไงพี่อู๊ด เวลาแม่ไม่อยู่พ่อพาสาว ๆ มาฟัดที่บ้าน อ้อมเลยเห็นบ่อยไป” ผมเลยถึงบางอ้อ “เออ..จริงสิ..ที่บ้านหลังนี้พ่อยังเคยพาผู้หญิงมานอนค้างที่นี่บ่อย ๆ สาว ๆ บางคนพี่ยังเคยรับเศษบุญจากพ่อเลย” “อ้อ…แบบนี้นี่เองถึงไม่มีใครยอมกลับบ้านทั้งพ่อทั้งลูก…..ดีแล้วแหละอ้อมจะไปฟ้องแม่” เธอพูดแบบนี้ผมก็ตาเหลือกสิครับรีบผวาขึ้นมาพูดว่า “เฮ้ย…อย่านะยัยอ้อม…ฟ้องไปก็ไม่มีประโยชน์หรอกน่า…แม่เค้าเลิกหึงหวงพ่อมาตั้งนานแล้วแหละแม่หวงเฉพาะเงินเท่านั้นเองอ้อมก็รู้” “เอ้าว่าไงพี่อู๊ด….อย่าทำเป็นเฉไฉ….สอนให้อ้อมบ้างนะ..” เธอยังทวงเอาคำตอบจากผม แต่ผมก็ยังพยายามหาทางเบี้ยวทำเป็นพูดดุ ๆไปว่า “ยัยอ้อม…นี่จะบ้ารึไง…แนนยังไม่หลับเลย….เดี๋ยวเธอเอาไปพูดหรอกว่าพี่กับน้องเย็ดกันเอง” พอผมพูดจบ ยัยอ้อมก็พลิกตัวปีนทับตัวผมไปหายัยแนน “เป็นไงคะพี่แนน…มันส์ม๊ะ” โดนถามตรง ๆ แบบนี้ ยัยแนนเลยเขินเธอแก้เขินโดยการดึงยัยอ้อมไปกอดจูบฟัดเหวี่ยงก่อนที่จะตอบคำถามยัยอ้อมดังจนผมได้ยิน “มันส์…มากเลยจ๊ะ” แล้วหัวเราะคิก ๆ “อ้อมลองม๊ะ” “อ้อมอยากลองเหมือนกันแต่กลัวพี่แนนเอาไปพูด” “บ้า…พี่จะเอาไปพูดทำไม เพราะพี่ก็ลองเหมือนกัน ครูคนเดียวกันแล้วไอ้นั่น…ก็อันเดียวกัน ลองดูนะอ้อมนะ…นะ”

ตอนนี้ยัยแนนกลายเป็นหมาหางด้วนไปซะแล้วเพราะเธอชวนน้องสาวผมให้ลองดูแบบตัวเองด้วย ผมได้ยินสองสาวคุยกันแล้ว ก็แอบที่จะตื่นเต้นไม่ได้ควยผมที่เหี่ยว ๆ อยู่ มันเริ่มตื่นตัว ผงกหัวหงึก ๆ เมื่อมันเริ่มรู้แล้วว่าตอนนี้น้องสาวคนสวยของผมซึ่งกำลังแรกรุ่น เริ่มแตกเนื้อสาวเธอกำลังอยากทดลองให้ควยของพี่ชายตัวเองเปิดบริสุทธิ์กลีบหอย ซึ่งเป็นหอยตัวที่สองสำหรับวันนี้

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More