อยากโดน…ฟันผู้จัดการแผนกชอบยั่ว


เรื่องเสียว อยากโดน…ฟันผู้จัดการแผนกชอบยั่ว

สวัสดีค่ะ ชื่อนิดค่ะ ตอนนี้ทำงานเป็นผู้จัดการในบริษัทแห่งหนึ่ง นิดก็รู้สึกว่านิดมีอารมณ์มาก อยากโดนเอาสุดๆ เมื่อได้โชว์ วับๆแวมๆให้ลูกน้องเห็นเนี่ย ตอนนี้แค่นิดคิดน้ำเงี่ยนก็เริ่มไหลแล้ว นิดเริ่มรู้สึกอยากโชว์หีให้คนดูบ่อยขึ้น โดยมีวันนึงนิด ไปทำงานตามปกติค่ะ แต่ตอนนั้นก็ปกติเหมือนกันจนทำงานไปก็เลิกงาน 5 โมง นิดก็ว่างๆเลยวางแผนไว้ในใจไว้แล้วว่าจะไปว่ายน้ำคลายร้อนหน่อย โดยโทรบอกสามีว่านิดจะไปว่ายน้ำเองคนเดียว นิดก็กลับบ้านค่ะ แต่สามีก็ยังไม่กลับมาที่คอนโดเลย

นิดเลยเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วก็เอากระโปรงแบบเกาะอกแบบสั้น ไม่ใส่กางเกงใน แล้วก็เรียกลูกน้องคนสนิทมาคนหนึ่งค่ะ กะว่าจะให้มาเล่นน้ำเป็นเพื่อนหน่อย ลูกน้องก็ขับรถมารับ บอกทางไปให้ เสร็จสรรพ นิดก็จะแกล้งลูกน้องค่ะ แล้วนิดก็มานั่งตรงกลางเบาะของรถลูกน้องที่เป็นเก๋ง แล้วก็ค่อยๆ อ้าขาออก นิดแกล้งหลับนิดนึงแล้วค่อยๆ มองลูกน้องที่ขับรถอยู่ เห็นเค้าปรับกระจกลงมามองนิดค่ะ นิดรู้ว่าเค้ามอง น้ำเงี่ยนนิดเริ่มไหลแล้วค่ะ ตอนนี้นิดเสียวมากเลย แล้วตอนนี้รถก็ดันมาติดไฟแดงเข้าให้แล้ว นิดก็แกล้งเกาซะเลย แถมถกกระโปรงขึ้นด้วยอีก จนถึงเอว ลูกน้องนิดหายใจแรงๆเหมือนเขาอยากเย็ดเลยค่ะ นิดแอบมอง นิดแกล้งล้มตัวลงแล้วอ้าขาออกกะให้เขาเห็นอีก เพราะมันทำให้น้ำนิดยิ่งไหลค่ะ นิดหรี่ตามองเห็นลูกน้องทำตาว่าเงี่ยนละ ทำท่าลุกลี้ลุกลน

แต่พอไฟเขียวลูกน้องก็รีบออกรถเลย นิดเห็นใจเขานะ ท่าทางเขาจะเงี่ยนจริง นิดโชว์แค่แป๊บเดียวเอง แหมน่าสงสารมากเลย ตอนอยู่ที่ออกน้องนิดมาคอยอยู่นอกจากคนที่ขับรถมาด้วย นิดชวนเขาขึ้นลิฟท์ไปที่สระว่ายน้ำ พอขึ้นไปถึงก็เข้าไปห้องแต่งตัว นิดเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ กะยั่วให้เต็มที่ แล้วนมนิดก็ใหญ่ค่ะ ขนาดไซส์หน้าอกก็ตั้ง 38 เข้าไปแล้วแน่ะ ใหญ่มากจนบอกเลยว่ามันจะปลิ้นให้คนได้ดูดกันทั้งบาง พวกลูกน้องนิดตอนนี้ก็พอเห็นนิดก็ทำหน้าเงี่ยนหื่นกาม พอลงสระด้วยกัน พวกนี้ก็ทำเนียนเข้ามานัวเนีย แอบจับแอบบีบด้วย แบบนี้มีเหรอที่นิดจะปล่อยไว้ นิดก็เลยยอมๆให้เขาฟัด มีขบตรงติ่งหู ไซร้คอแบบเนียนๆ บางคนถึงขั้นเอามือล้วงเข้าไปในหีของนิดแล้วด้วย เสียวมากค่ะตอนนี้

หลังจากลูกน้องของนิดลงสระมา นิดก็เอาเสื้อคลุมมาใส่คลุม แล้วนิดก็เดินไปที่สระ ตัวนิดก็รู้สึกว่าน้ำเงี่ยนก็ไหลออกตรงหว่างขาของนิดด้วยค่ะ นิดเงี่ยนมาก อยากโดนเย็ด มองไปที่สระมีลูกน้องนิดอยู่ 3 คนลงไปว่ายน้ำอยู่ก่อนแล้ว หน้าตาก็หล่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้วเลยค่ะ นิดก็ตัดสินใจถอดเสื้อคลุมออกแล้วรีบปรี่ไปที่ขอบสระแล้วลงสระเลยค่ะ เพราะตอนนี้นิดเองก็อายมากเลย ตอนนี้นิดน้ำไหลออกเต็มหีเลยค่ะ มันเยอะมากเลยค่ะ ลูกน้องของนิดก็คงจะรอจับหีจับนมของนิดแล้วด้วยล่ะนะ เพราะพวกลูกน้องนิดพวกนั้นมองนิดใหญ่เลย นิดก็ยิ่งเงี่ยนใหญ่เลยค่ะ นิดก็เลยคิดว่าถ้านิดลองเสี่ยงโชว์มากกว่านี้ นิดคงเสียวหีจนอยากโดนเย็ดน่าดู เลยค่ะ นิดก็เลยถอดชุดว่ายน้ำด้านบนที่สุดแสนยั่วยวนออกค่ะ แล้วก็ว่ายน้ำหงายหน้าขึ้นค่ะให้เห็นหน้าอกตูมๆของนิด หนุ่มๆ ทั้งสระ โดยเฉพาะลูกน้องนิดหันมามองกันหมดเลยค่ะ เรียกว่าตอนนี้ขนาดเด็กคุมสระยังอึ้ง มันทำให้นิดเสียวมากเลย ตอนนี้จิ๋มของนิดก็มีน้ำไหลออกมาเยอะมากเลยค่ะ นิดก็เลยคิดว่าถ้าแก้ออกหมดยั่วทุกคน นิดคงเสียวมากกว่านี้แน่นอน

นิดไม่รอช้าค่ะ ถอดชุดว่ายน้ำตัวเก่งสุดยั่วยวนของนิดออกแล้วถือไว้ กะเอาให้เห็นทั้งบาง แล้วจากนั้นนิดก็หงายด้านหน้า โชว์นมว่ายน้ำค่ะ คนทั้งสระมองนิดกันใหญ่เลยค่ะ แค่นี้นิดก็เงี่ยนมากเลย แล้วก็มีพวกลูกน้องนิดกลุ่มนั้นว่ายเข้ามาหาตัวของนิดค่ะ เนียนเลย เข้ามาคุยกับนิด แต่บังเอิญว่าสายตาพี่แกไม่มองหน้านิดเลยค่ะ พวกนี้เขารู้งานค่ะ เขามองแต่นมกับจิ๋มของนิด ทำให้นิดเสียวมากเลย ตอนนี้ว่าตามตรง นิดอยากโดนเลียหีมากเลยค่ะ ว่าแล้วนิดเลยเอานิ้วช่วยตัวเองมันซะเลยค่ะ ในสระนี่แหละ แล้วตอนคุยกับลูกน้องนิดได้อารมณ์มากเลยทีเดียวค่ะ แล้วนิดก็ว่ายออกไป ตอนนั้นนิดเองก็หายเงี่ยนแล้ว เพราะช่วยตัวเองตอนคุยกันเสร็จไปแล้วรอบหนึ่ง ตอนนั้นสระที่นิดมาว่ายน้ำก็ใกล้ปิดแล้วเหมือนกัน นิดรอเวลาอีกนิดก็สวมชุดว่ายน้ำชุดเดิมแล้วก็ขึ้นจากสระกะว่าเตรียมกลับบ้านค่ะ แต่แจ๊กพ็อต นิดเลือกไม่ใส่เสื้อคลุมดีกว่าค่ะในเวลานี้ นิดเดินไปไหนนี่ก็น้ำเงี่ยนก็ไหลเป็นทางไปเลยค่ะ คนอื่นที่เห็นก็คงจะเสียวเหมือนกัน เดี๋ยววันหลังจะมายั่วใหม่นะคะ รับรองถึงใจแน่นอน…..


Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More