อาบน้ำกับน้องสาวจนเป็นเรื่อง

ผมจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังนะครับ ผมชื่อเก่ง อายุ 18 ปี ครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง 4 คน รวมผมด้วย ผมมีพี่สาว 1 คน น้องสาว 1 คน น้องชาย 1 คน ผมจะพูดถึงน้องสาวที่ชื่อเก๋ น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้สวย ขาว สูง หุ่นนางแบบเลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนจนตอนนี้อายุ 15 เข้าไปแล้ว ส่วนผมนั่นก็หน้าตาดีและเป็นคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยล่ะ ผมเลยมีสาวๆ มาติดและหาใครมาล่อซะง่ายๆ วันหนึ่งที่บ้านไม่มีใครอยู่มีแค่ผมกับเก๋ 2 คนที่อยู่บ้าน พ่อแม่พี่และน้องชายไปต่างจังหวัด อีก 3 วันกว่าจะกลับ ผมก็ทำหน้าที่พี่ที่ดีคือช่วยดูแลกับข้าวให้น้องสาวเป็นอย่างดี เก๋เปงคนที่กลัวผีตั้งแต่เด็กจนป่านนี้ก็ไม่หาย พออาบน้ำทีไรต้องมีใครคอยเฝ้าทุกที

และวันที่พ่อแม่ไม่อยู่ผมก็ต้องไปเฝ้าหน้าห้องน้ำแทนแม่ ที่ต้องเฝ้าเป็นประจำ แต่น้องบอกว่ามาอาบด้วยกันก็ได้ ผมก็บอกว่าไม่เอา น้องสาวบอกว่ากลัวผี มาอาบด้วยกันเหอะ ผมจึงต้องไปอาบด้วยกับน้อง พอผมเข้าไปแบบนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียว ก็เห็นน้องสาวเปลือยเปล่ากำลังยืนอยู่ ซึ่งเล่นเอาไอมังกรของผมทำปฏิกิริยาทันที พอน้องเห็นก็ขำแล้วพูดว่า นี่น้องสาวพี่นะคะ ทำน้องได้ลงคอหรอ แต่ถ้าเป็นใครใครเขาก็ทำลง ก็คุณเธอทั้งสวยขาว นมก็ไม่ใหญ่ไม่เล็ก หัวนมสีชมพู ใครจะไปทนไหว ผมก็เลยพยายามยุบหนอพองหนอตลอดเวลาที่ถอดผ้าขนหนู แต่ไอมังกรของผมเจ้ากรรมมันไม่ยุบตาม จนน้องสาวผมสังเกตุและก็ขำอีก แต่เวลาอาบน้ำก็แกล้งไปจับจับนี่ไปเรื่อย แต่น้องไม่สนใจเท่าไหร่สุดท้ายผมเลยแอบไปชักว่าวตรงมุมอับที่น้องมองไม่เห็น แต่น้องก็ตามมาจนได้

พี่ทำอะไร พอน้องสาวผมเห็นทำท่าชักไอมังกรของผมขึ้นลงอยู่ก็เกือบร้องกรี๊ด (ใครจะไปคิดว่า คุนเธอไร้เดียงสาได้ขนาดนี้) และน้องสาวผมก็ถามว่าพี่ทำไรกับเจี๊ยวพี่ ผมไม่ตอบ แต่ผมไปอาบน้ำต่อ จนน้องสาวผมเข้ามาจับเจ้ามังกรผมจากทางด้านหลังเล่นเอาสะดุ้ง จับดีไม่ว่าดี ชักขึ้นลงให้อีก น้องผมก็ถามว่าพี่ทำอย่างนี้เมื่อกี้ใช่ไหม ผมก็ตอบว่าใช่ แบบเสียงสั่นๆ เพราะมันเสียวมาก และแถมยังมีนม 2 เต้ามาถูทางด้านหลังอีก จนสุดท้ายผมเลยปล่อยน้ำว่าวออกมาแบบทนไม่ไหว และผมรีบอาบน้ำแต่งตัวออกไปก่อนน้องอาบน้ำเสร็จ (กลัวน้องมันจะถามให้วุ่นวายใจ) พอน้องออกมาจากห้องน้ำแต่ยังนุ่งกระโจมอกออกมาและถามว่า ที่ทำแบบนั้นเขาเรียกว่าไรหรอ ผมเลยต้องอธิบายทั้งหมด พร้อมเปิดหนังอย่างว่าให้ดูไปด้วย พอดูไปเล่าไปได้ซักแปบผมก็เห็นว่าเก้าอี้โซฟาที่น้องสาวนั่งมีน้ำออกมา ซึ่งคงเป็นน้ำเงี่ยนของเธอนั่นแหละครับ ผมเลยรู้ว่าเธอมีอารมณ์ ผมเลยเอามือเขาไปถูๆ ไถๆ ตรงร่องหีของน้องสาวซ้ำเข้าไปอีก ทำให้น้องร้องซี้ดไม่หยุดเลยผมเลยจัดการเผด็จศึกทันที ผมถอดผ้านุ่งกระโจมอกของเธอออกและเริ่มจูบปากกับน้องสาวและไล่ลงมาตรงนมของ

เธอทั้งบีบทั้งเค้นอย่างเมามัน ส่วนน้องผมอารมณ์คงกระเจิงไปแล้ว ไม่มีห้ามเลย ผมก็ได้ทีลุยลงมาข้างล่างถึงปากหีขาวๆ สวยๆ ที่ปิดสนิทของน้องสาวผมและแหกออก และเริ่มละเลงเลียติ่งเธอจนเธอร้องไม่เป็นภาษา จนเธอน้ำแตกเต็มหน้าผม ผมก็ควักเจ้ามังกรน้อยที่รอมานานแล้วเริ่มสอดใส่ในหีน้อยๆ ทันที แต่เข้าไปได้แค่หัวเท่านั้น น้องผมก็ร้องให้เอาควยออกจากหีเพราะเจ็บ แต่ใครจะไปยอมผมเลยเริ่มปลุกอารมณ์น้องสาวอีกครั้งจนเธอเผลอผมเลยกระซวกเข้าไปเต็มๆ ท่อนควย จนเธอร้องไม่ออก พอควยเข้าไปในร่องหีน้ำควยผมแทบแตกเพราะมันทั้งฟิตทั้งตอดและรัดซะจนปวดเลยทีเดียว ผมค่อยสาวมังกรผมเข้าออกอย่างช้าๆ น้องผมก็ครางบอกอาการว่าเริ่มเสียว ผมเลยเริ่มเน้นจังหวะแรงและเร็วมากขึ้นจนน้องผมเสร็จน้ำแตกไป 2 ครั้ง ผมก็เร่งเครื่องซะจนทนไม่ไหวและระเบิดน้ำควยออกมาอย่างหมดแม็ก พอผมเสร็จผมก็คุยกับน้องทั้งที่ลำควยผมยังแช่อยู่ พอน้องหายเสียใจปึ้บผมก็ลุกออกมาจากตัวน้องสาวและเห็นว่าหีเธอนั้นโบ๋และบวมอย่างเห็นได้ชัด และมีเลือดออกมาด้วยผมเลยต้องอุ้มเธอจากโซฟาไปอาบน้ำและพาเธอไปกินยาแล้วเข้านอน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More