เผลอเย็ดลูกพี่ลูกน้อง

เรื่องเสียวที่ผมจะเล่ามีอยู่ว่า ผมเข้ามาเรียนกรุงเทพ แล้วจบทำงานก็ได้มีน้องสาวลูกของอาเค้าเข้ามาเรียนต่อมัธยม มาขออาศัยบ้านอยู่ด้วย เราก็อยู่กันอย่างปกติ แต่ปกติแล้วผมมักจะให้น้องสาวคนนี้นวดให้แล้วให้รางวัลให้เงิน ตั้งแต่เด็กๆ แล้ว วันหนึ่งผมได้ให้น้องเค้านวดตามปกติ แต่เดี๋ยวนี้รู้สึกว่าเค้าโตแล้ว และอายๆ ผมไงไม่รู้ เวลาที่นวดก็จะกลัวๆ ผมเองก็รู้สึกได้ แล้วก็มีอารมณ์เหมือนกันเวลาน้องเค้านวดให้ มันไม่เหมือนที่ผ่านๆ มา ช่วงหนึ่งของการนวดเลยบอกน้องเค้าให้ขึ้นมานั่งคล่อมที่หลังแบบสมัยเด็กๆ แล้วนวดให้

ตอนแรกน้องเค้าก็บอกไม่ต้องหรอก เค้าอายๆ เพราะโตแล้วผมก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกจะได้ถือว่านั่งทับนวดไปด้วย น้องเค้าจึงยอม พอนั่งทับแล้วผมก็ให้เค้าเอาน้ำหนักที่ก้นคลึงทับที่หลังด้วย ถือว่าเป็นการนวด ตอนนี้รู้สึกว่าน้องสาวจะแปลกๆ เค้าเน้นน้ำหนักมากโดยเฉพาะบริเวณนั้น (โหนก) ผมรู้สึกได้เลย แล้วผมจึงเปลื่ยนท่ากลับมานอนหงาย เพื่อให้นวดด้านหน้า

ตอนนี้น้องจะลงบอกไม่ต้องนั่งทับก็ได้ผมบอกไม่เป็นไรทำเหมือนเดิมนะ น้องก็อายๆ เพราะผมนอนหงายมองหน้าเค้าอยู่ได้ ผมจึงกลับตาให้เค้าคิดว่าหลับ เค้าถึงเริ่มคลึงไป ช่วงนี้ผมรู้สึกเสียวๆ แล้ว ที่เค้านั่งทับมันเป็นช่วงต้นขาผม ผมเลยให้น้องขยับขึ้นมาอีกมาทับตรงท่อนลำของผมพอดี ซึ่งมันก็แข็งนิดๆ แล้ว แต่พอน้องเค้าเริ่มคลึงก็รู้สึกได้เลยว่ามันแข็งมาก

ผมเผลอเอามือจับเอวน้องโยก จนน้องเสียวหน้าแดงผมเลยถามน้องเค้าตรงๆ ว่าเคยมีเซ็กส์กะใครไหมเค้าบอกว่า เกือบแต่ยังไม่เคย ผมเลยขอเค้าให้ช่วยนวดที่ตรงนั้นผมเค้าแรกๆ ก็ไม่เอา แต่ผมดึงมือมาจับและปลดกางเกงเอาออกมาให้น้องกำไว้ เท่านั้นน้องสาวผมมองตาไม่กระพริบ ผมจับมือน้องให้รูดให้น้องก็ทำตาม เวลานี้ผมทนไม่ไหวแล้ว ได้แต่จับนมน้องเค้าบีบ ลูบไปตามตัวน้องสาว เค้าขนลุกไปทั้งตัว บอกแต่ว่าเค้าใจสั่นแล้วนะ

ผมเลยขอให้น้องใช้ปากอมควยให้ เค้ามองอยู่นานกว่าจะอมให้ ดูจะอมไม่เป็นเท่าไหร่เลย แต่ก็ทำให้ผมเสียวมากๆ ผมทนไม่ไหวเลยจับตัวเค้าหมุนกลับด้านขึ้นมาแล้วถอดกางเกงขาสั้นของน้องออก ในท่าคล่อมผมอยู่ที่หน้าผมแล้วจัดการเลียที่ร่องหีโหนกให้น้อง น้องร้องซี้ดเสียงดังมากบอกว่าจะฉี่ท่าเดี๋ยว ผมเลยบอกให้ไปฉี่ก่อนแล้วกันพอกลับมา ผมเลยจับกอด ดูดปากแล้วก็ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดเลียไปทั่วตัวจนน้องสาวผมใจสั่นตัวสั่นไปหมดที่เห็นได้

แล้วผมก็สอดควยของผมเข้าไปในหีของน้อง มันแน่นมากจนผมเสียวแบบคิดว่าน้ำจะแตกแล้ว แต่ก็พยายามทนไว้ ตอนนี้น้องมองหน้าผมอย่างเสน่หาอาวรณ์มาก เค้ามองผมแบบไม่เหมือนเดิมที่มองเหมือนพี่น้อง ตอนนี้เค้ามองผมแบบอาวรณ์ทางเพศที่สูง ในขณะที่ผมสอดใส่จนสุดแล้วก็ซอยถี่ๆ เค้าจะบีบแขนผมตลอดพร้อมกับพูดแต่ว่า พี่ขา ๆๆๆๆๆ จนเค้าเสร็จไป 2 ครั้งผมจึงปล่อยน้ำรักแตกในออกมาจนท่วมร่องหี

น้องสาวผมยิ้มอย่างมีความสุข พร้อมกับพูดบอกผมว่าทำไมมันเสียวแบบนี้ แล้วดึงผมไปจูบที่ปากดูดลิ้นผมแรงๆ ผมเองหลังจาก 10 นาทีก็เอาอีกคร้ง ครั้งนี้น้องผมขึ้นขย่มข้างบนเองเลย จนแกเสร็จหลายรอบกอดผมอย่างมีความสุข ทุกวันนี้แกกะผมยังมีไรกันเหมือนเดิมทั้งๆ ที่แกมีแฟนแล้ว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More