เย็ดสาวในกระท่อม

ผมเป็นคนต่างจังหวัด ปลูกกระท่อมอยู่ในสวนกล้วยเนื่องจากเข้ากับพี่น้องไม่ได้เพราะผมมันคนห่ามๆ เข้าเรื่องเสียวที่จะเล่ากันเลยนะครับ คือบ่ายวันหนึ่งน้าออนมาตัดใบตองในสวนพาหญิงมาด้วย หญิงคนนี้ชอบผมมานาน แต่ยังไม่เคยมีอะไรด้วย เพราะแม่ของเธอคอยกีดกันอยู่ หล่อนไม่อยากให้ผมได้กับลูกสาวหล่อนหรอก ถึงกับพูดประกาศตามร้านค้าบ่อยๆ ว่า ถ้าได้ผมไปเป็นลูกเขยละก็เอาหมาเข้าบ้านแลยังดีกว่า ผมไม่สนใจหรอกทำหูทวนลม บ่ายวันนั้นน้าออนตัดใบตองในสวนหญิงมาด้วย ระหว่างที่น้าออนมัวกลับไปบ้านเพื่อซ่อมที่ตัดใบตองกล้วยใหม่ เพราะด้ามของมันเกิดหักขึ้นมากลางคัน หญิงจึงมาคุยกับผมที่กะท่อม ผมจึงถือโอกาสดึงร่างเธอเข้ามากอด จูบ หญิงก็ปิดป้องตามประสาเด็กวัยรุ่นที่รักนวลสงวนตัว

“วุ้ย ไม่เอานะพี่โย่ง บ้าจริงเชียว เดี๋ยวแม่มาเห็นนะ” “เห็นก็จะเป็นไรไป” “พูดทะลึ่ง” “ทะลึ่งก็เพราะรักหรอกจ๊ะ” “แน่ะ ยังมีหน้ามาพูดว่ารัก” “ก็จริงนี่หญิงเอง ก็รักพี่เหมือนกันใช่ไหม” “ต๊าย ไม่ดูสารรูปตัวเอง ใครเค้าจะรักเข้าไปลง” “รักไม่ลงหรือ พูดดีนัก” ผมพูดจบก็ปล้ำเอาดื้อๆ เลยครับเพราะผมแน่ใจว่าหญิงคงไม่ส่งเสียงร้อง ดูตาของเธอก็รู้แล้ว เป็นจริงดังที่คาดหญิงไม่ร้องและร้องไม่ออกด้วย เพราะริมฝีปากของผมประกบแนบแน่นอยู่กับริมฝีปากของเธอ เธอก็ได้แต่ดิ้นดิ้นไปดิ้น มากระโปรงของเธอก็หลุดออก มองเห็นกางเกงในสีเนื้อ ปิดโหลกนูนเอาไว้ ดูมันกว้างและใหญ่มาก ผมเห็นดังนั้นจึงสุดจะทนจริงๆ ครับ ลากหล่อนเข้าไปยังที่นอนทันทีและถอดกางเกงในเธออกก็พบกับโคกสำราญอันโหนกใหญ่ ยังไม่ค่อยมีหญ้าขึ้นเลย มันน่ามองมาก ผมเอามือตะปบแล้วโลมเล้าเป็นการใหญ่ ทั้งคลึงทั้งสอดนิ้วเข้าไป พอโดนคลึงเท่านั้น หญิงก็ครวญครางไม่ดิ้นรนต่อสู้อีกแล้วผมเลยรีบถอดเสื้อผ้าเธอออกจากร่างจนหมด

จากนั้นก็ก้มไปดูดหัวนมสีชมพูที่เพิ่งตั้งเต้าของเธอหญิงบิดตัวไปมา “อูยย ซีดส์ เสียวนะพี่โย่ง หยุดเถอะค่ะ” ผมดูดไม่ละปากทำให้หญิงยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น พยายามเอาร่องเสียวมาเสียดสีกับหน้าขาผม ผมเลยถอดกางเกงตัว เองออก ปล่อยไอ้หนูของผมออกมา แล้วค่อยๆ เอาไปคลึงที่ร่องเสียวของหญิง หญิงครางกระเส่าส่ายสะโพกร่อน รับ เหมือนอยากจะให้ผมรีบแทงเข้าไปเร็วๆ ผมเอาของผมคลึงที่ร่องเสียวของหญิง น้ำเธอออกมาแฉะเลอะเต็มไปหมด แล้วจึงค่อยๆ เอาไปจ่อที่รูของเธอปากก็ดูดที่หัวนม หลังจากนั้นก็ค่อยๆ กดของผมผ่านรูอันฟิตเปรี้ยะของหล่อน พอหัวของผมผ่านเข้าไปได้ หญิงก็เอามือดันหน้าอกผม “โอ๊ย พี่หญิงเจ็บค่ะ อย่าเอาเข้าไป” เธอพูดได้แค่นั้นเพราะผมไม่สนใจแล้ว เสียวที่หัวควยมากจนหยุดไม่อยู่ ก้มลงไปดูดที่หัวนมอีกมือก็คลึงนมข้างที่เหลือแล้ว ค่อยๆ กดควยของผมเข้าไปเรื่อยๆ จนสุดลำ หญิงกัดฟันแน่น มีน้ำตาซึมออกมา ผมไม่สนใจแล้ว เริ่มซอยเบาๆ ไป เรื่อยๆ ไม่นานหญิงก็เริ่มตอบสนองผม เสียงครางของหญิงเริ่มดังขึ้น “โอ้ย ซีดส์ เสียวจังเลยค่ะพี่ แรงๆ ค่ะ” พอ หล่อนไฟเขียวผมก็เร่งกระแทกเต็มที่

ตอนนี้หญิงหน้าตาเหย๋เก มากไม่เหมือนกับหญิงคนสวยที่ผมเจอทุกวัน ไม่นานหญิงก็เกร็งแล้วร้องออกมาสุดเสียงผมจึงเร่งซอยควยเข้าหีอย่างเต็มที่เพื่อตามให้ทัน แล้วในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวเพราะโดนร่องของหญิงตอดเล่นงานจนแทบแย่ ผมปล่อยน้ำรักพุ่งเข้าไปเต็มร่องของหญิง แล้วก็ฟุบลงไปที่อกของหญิง พอหญิงเริ่มรู้สึกตัวก็ทุบผมหลายอั้ก พลางแต่งเนื้อแต่งตัวเสร็จสรรพ ครู่เดียวน้าออนก็มาส่งเสียงเรียกลูกสาวแจ้วๆ หญิงก็รีบเผ่นไป ผมกะว่าหญิงคงติดใจ แล้วก็จริงอย่างที่คิด วันต่อมาตอนบ่ายๆ หญิงก็มาหาผม ให้ผมป้อนเจ้างูใหญ่เข้าออกที่รูของเธอไม่จนไม่รู้จักเหนื่อย เอาไว้มีเรื่องแล้วจะส่งมาให้อ่านอีกนะครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More