ขายบ้านแถมเสียว

ผมกับแฟนกำลังหาบ้านอยู่กัน แล้วพี่ที่ทำงานคนนึงแกแนะนำว่าป้าของแก กำลังจะขายบ้านทาวน์เฮ้าส์แถวลาดกระบัง มันก็ใกล้ๆ ที่ทำงานผมพอดี ก็เลยได้เบอร์ของป้าอ้อย ป้าอ้อยเป็นป้าแท้ๆ ของพี่ที่ทำงานคนนึง พอมาเจอแก พูดคุยกันก็ได้รู้ว่าป้าอ้อย อายุ 53 ผมเองยอมรับว่าชอบสาวรุ่นใหญ่ลึกๆ มานานแล้ว ระหว่างที่แฟนผมคุยกันกับแก ผมก็แอบดูรูปร่างหน้าตาของป้าอ้อยไปด้วย แกเป็นคนผิวเหลือง ใส่แว่น รูปร่างท้วมๆ แต่ดูสะอาดและยังดูอ่อนกว่าวัย แกพาผมกับแฟนเดินดูชั้นบน ผมดูจนพอใจ และนัดกับแกว่าจะมาคุยอีกที จนวันนัดมาพูดคุยรายละเอียดกันอีกที ผมก็นัดแกมาที่บ้านนี้แหละ พูดคุยกันไป แกก็อยากจะให้ผมซื้อให้ได้

ผมเองก็ไม่มีปัญหาเรื่องเครดิตอะไรก็ผ่านได้แน่นอน แต่ผมยังเล่นตัวกับป้าอ้อย เผื่อว่าจะมีอะไรดีๆ เพราะแกอยากให้ผมซื้อมากเพราะว่าจะได้หมดหนี้สินกันไป แกห่วงเรื่องหนี้ที่แกยังค้างชำระอยู่ และยังมีหนี้อะไรอีกของแกก็ไม่รู้ ดูวุ่นวายเหลือเกิน แต่ผมเองก็พอใจในบ้านนี้เป็นอย่างมาก และก็ออกจะพอใจป้าอ้อยอยู่ด้วย “เถอะนะคะคุณกมล ป้าแถมเฟอนิเจอร์ทุกอย่างให้คุณ แอร์อีก 2 เครื่อง นี่ลูกสาวป้าตกแต่งหลังบ้านเอาไว้แล้วอย่างดี..” “ครับมันก็โอเคนะครับ…ผมเองก็ชอบ แต่ติดที่แฟนผมเขาจะโอเคหรือเปล่าก็ไม่รู้…” “แหมถ้าคุณกมลช่วยพูดอีกแรง แฟนคุณคงเห็นด้วย ป้าน่ะอยากได้เงินมาเคลียร์อะไรๆ ให้มันจบไป….” “อืม…ผมก็โอเคนะ..แต่ว่า……ผมอยากจะดูที่อื่นอีกสักหน่อย….” “โธ่คุณกมล….ป้าน่ะถ้าไม่เดือดร้อนป้าไม่ขายหรอกบ้านนี้…..” แล้วแกก็เล่านั่นเล่านี่ถึงปัญหาของแกจนแกหลุดมาว่า “ถ้าคุณกมลช่วยซื้อ ให้ป้าทำอะไรป้าก็ยอม….” “จริงหรือเปล่าครับป้าอ้อย?…” “จริงซีคะ…คุณกมลบอกมาเลย ถ้าป้าช่วยได้ป้าทำให้ทุกอย่าง ขอให้คุณช่วยป้าซื้อหลังนี้ก่อน..” “ผมกลัวว่าป้าจะช่วยไม่ได้นะซี…” “โธ่..ถ้าไม่ใช่เรื่องเงินถ้าป้าไหวป้ายินดีค่ะคุณ..” ผมลุกเข้ามานั่งใกล้ๆ แก เอามือจับมือแกไว้

“ป้า..ผม บอกอะไรป้าอย่างนึง…ถ้าป้าไม่โกรธและตกลง ผมจะเดินเรื่องขอกู้แบงค์และซื้อบ้านป้าทันที ป้าก็รู้ว่าพี่แหม่ม (พี่ที่ทำงานลูกพี่สาวแก) รู้ว่าผมโอเคเรื่องเงินนะครับ..” “บอกมาเถอะค่ะ..คุณกมล..ป้ายินดี..” “ป้าครับ..ผม..ผมขอมีอะไรกับป้าได้ไม๊ครับ…..” “ว๊าย…ตายแล้ว..คุณกมล……” “ครับป้า…..” “นี่คุณล้อเล่นใช่ไม๊คะ….” “เปล่าเลยครับ…ผมพูดจริงๆ นะครับ” “คุณ…อะไรถึงทำให้คุณคิดแบบนี้คะ…..” “ผมพูดจริงนะครับ อยู่ที่ป้าแล้วล่ะครับ” “นี่คุณกมล…มันอะไรกันคะ…ป้าน่ะแก่คราวแม่คุณนะคะ…” “แล้วแต่ป้านะครับ…ผมบอกในสิ่งที่ผมต้องการไปแล้ว….” ป้าอ้อยกลับนั่งลงตามเดิมหลังจากที่สะดุ้งลุกพรวดไปยืนข้างๆ โซฟา แกทำหน้าปั้นยากมองหน้าผม “คุณกมล….อะไรทำให้คุณคิดแบบนี้คะ……ป้า……ป้าไม่เข้าใจ” “ไม่มีใครเข้าใจอะไรได้ครับผมเองก็ไม่เข้าใจ แต่ผมอยากบอกว่ามันก็เป็นสิ่งเดียวที่ผมอยากจะได้นอกจากบ้านหลังนี้….” “แล้ว…หนูคนนั้นแฟนคุณกมลล่ะคะเค้า.จะ…” “มีผมกับป้าเท่านั้นที่รู้ และมีผมคนเดียวที่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร…..” “ป้า……แล้วจะให้ป้า……ทำยังไง…..” “ถ้าป้าตกลงผมยืนยันว่าว่าผมจะซื้อบ้านหลังนี้ทันที แล้วโทรเรียกใครๆ มาเซนสัญญาวันนี้เลย….ผมเรียกเจ้าหน้าที่แบงค์มาได้ได้ ด้วยนะ……” “คุณกมล…..แล้ว….ป้า……โธ่คุณนะคุณ…….”

ผมพูดจาหว่านล้อมอยู่สักพัก แกก็ตกใจเพราะผมขอแกมัดจำวันนี้ก่อนเลย “ว๊ายคุณกมล..ป้า..โธ่ป้าขอเวลาทำใจหน่อยซีคะ..นี่ถ้าใครรู้เข้าป้าจะทำยังไงล่ะ..” “มีผมกับป้าสองคนนะครับที่รู้…” ป้าอ้อยทำหน้าเหมือนคนจะร้องไห้ ผมเดินไปปิดหน้าต่างและพาแกขึ้นไปข้างบน ป้าอ้อยยังอิดออดเอามือปิดแต่ก็ไม่พ้นในที่สุดร่างอันเปลือยเปล่าของแกก็นอนอยุ่บนเตียง แกให้ผมปิดม่านให้หมดและไม่ให้เปิดไฟ แอร์เย็นฉ่ำถึงจะมืดยังไงมันก็มีแสงสลัวๆ ทะลุผ้าม่านเข้ามา ผมไม่รอค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก ป้าอ้อยหันมามองแล้วก็เอามือปิดส่วนบนส่วนล่างของแกเอาไว้แต่มันก็ไม่มิด แกพยายามจะดึงผ้าห่มมาแต่ผมก็ดึงออก คราวนี้ร่างเราสองคนแนบสัมผัสกันแล้ว ผมค่อยซุกไซร้ตามซอกคอหัวไหล่เอามือสองข้างแกออกและดูดเลียหัวนมสลับกัน ป้าอ้อยนอนหลับตาไม่ส่งเสียงอะไรออกมา จนผมจับแกอ้าขาออกและเอาลิ้นเลียไปที่ร่องสวาทของแก แรกๆ ก็ยังแห้งๆ แต่พอสักพักนึงเท่านั้น ร่องสวาทที่แห้งสนิท บัดนี้เปียกเยิ้มด้วยน้ำใสๆ เหนียวชุ่มไปหมด “อูย….คุณกมล….ป้า…” ป้าอ้อยตอนนี้ไม่ได้นอนเฉยๆ แบบในตอนแรกอีกแล้ว ตอนนี้มือทั้งสองข้างกำลังลูบอยู่บนหัวของผม ผมยิ่งเลียยิ่งดูดแกยิ่งครางออกมา

“อู ย..คุณกมล…ป้า….อุยป้าไม่เคยแบบนี้เลยนะคะ ป้า….อูย…..คุณ กมล….ป้า..ป้ารู้สึกหวิวๆ…ป้าจะ…ป้า….อูยยยยยยยยยย คุณ กมล” ร่างอวบๆ ของแกกระตุกยึกยักอยู่สองสามที เสียงลมหายใจดังออกมาจนได้ยิน ป้าอ้อยยังเอามือลูบอยู่ตาหัวหูของผมอยู่ “อืม…คุณกมล…ป้าถึงแล้วนะคะ..อูย…คุณกมล..ป้า…” เสียงเงียบไปผมเงยหน้าขึ้น เห็นป้าอ้อยนอนหายใจหอบๆ อยู่ ผมค่อยเขยิบขึ้นไปคร่อมร่างแกเอาไว้ ดูดนมของแกสองข้างสลับกัน เอาท่อนเนื้อถูๆ ตรงปากร่องสวาทของแก ถูๆ ไปถูๆ มาดันเข้าไปหน่อยนึงแล้วดึงออกมา ทำอยู่อย่างนี้หลายๆ ทีจนป้าอ้อยคราง “อูย..คุณกมล…ทำป้าเถอะ..อูย…ป้า….ป้าเสียว..อูย……” ผมก็ยังไม่เอาใส่เข้าไปยังคงแยงๆ เข้าๆ ออกๆ ข้างนอก ป้าอ้อยก็ยังร้องครางอยู่ ผมค่อยดูดปากแกแลบลิ้นเข้าไปข้างใน จนแกแลบลิ้นตอบกลับมา พอลิ้นพันกันผมก็ดันท่อนสวาทเข้าไปจนมิด “โอย……ซี๊ดสสส………………………………..” ป้าอ้อยร้องได้แค่นั้นเพราะผมประกบปากดูดกับแกเอาไว้ และเริ่มโยกเอวควยของผมแข็งกว่าหลายๆ ครั้งที่เคยผ่านมาแม้แต่บางทีกับแฟนผมก็ไม่ค่อยได้มีอารมณ์อย่างนี้ ป้าอ้อยนอนนมกระเพื่อมเมื่อผมกระแทกๆ “อูย…คุณกมล ..ป้าเสียว….อูยยยยย…… โอย……..ป้า….. ซี๊ดสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส อู ยยยยยยยยยยยยยยยยยย” ผมจับให้แกขึ้นมาคร่อมร่างของผมเอาไว้และกดบั้นท้ายแกให้แนบกับของผม

ผมเองยังไม่หยุดซอย ป้าอ้อยร้องครางอูยๆ ตลอดเวลา จนแกคงจะถึงที่หมายเพราะว่าแกร้องบอกออกมา และผมเองก็ถึงที่สุดแล้ว แม้ตอนแรกคิดว่าจะให้แกลองชิมน้ำสวาทของผมด้วยปากของแกเอง แต่ก็ต้องเปลี่ยนแผนเพราะผมเองสุดที่จะทนแล้ว “อุย..คุณกมล….ป้าถึง แล้วววววว……………อูยยยยย ป้าๆ…ป้า…. ถึง..ซี๊ดส อูยยยยยยย ป้า ถึงแล้วค่ะ………..อืมมมมม” ร่างของป้าอ้อยกระตุกๆ พร้อมกับผม เราสองคนไม่ขยับใดๆ ปล่อยให้มันนิ่งอยู่อย่างนั้น ป้าอ้อยเองก็นอนหมดแรงอยู่บนอกของผม ผมรู้สึกว่าน้ำที่มันไหลเข้าไปในตัวแก ตอนนี้มันไหลออกมานองที่หัวเหน่าของผม ป้าอ้อยขมิบตอดรัดไปด้วยในระหว่างที่เสร็จ ผมเอามือลูบก้นแกเบาๆ ขยำๆ และขยับเอวแกอีกเบาๆ “อูย..ป้าหมดแรงแล้วค่ะ….อืมม……………” ผมให้แกนอนอยู่บนตัวผมอย่างนั้น สักพักนึงแกก็นอนหงายผมเอาผ้าห่มมาคลุมตัวแกเอาไว้และลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมอาบน้ำเสร็จลงมาข้างล่าง นั่งสูบบุหรี่ สักราวครึ่งชั่วโมง ป้าอ้อยก็ตามลงมา อาบน้ำนุ่งผ้าเสร้จเรียบร้อย ป้าอ้อยขยับแว่นมีสีหน้าอิ่มเอิบ พอมายั่งข้างๆผมก็หยิกที่ขาผมเบาๆ “คุณกมลเนี่ย…ทำกับป้าได้นะ..” “ก็ผม..ชอบป้าอ้อยจริงๆ นะครับ….” “แหม..ไม่รู้ล่ะ…ป้าจะแย่เลยนะคะ..” “ผมพูดอย่างลูกผู้ชาย ผมจะซื้อบ้านหลังนี้แน่นอน ” “ป้าขอบใจคุณกมลมากค่ะ…..” ผมนั่งชิดกับแกใกล้ ซุกไซร้แกไปด้วย แกก็ปัดป้องพอเป็นพิธีเท่านั้น ผมกระซิบกับแกเบาๆ ว่ายังอยากอยู่ ขออีกได้ไม๊ แกก็ยิ้มแล้วก็หยิกผมเบาๆ

ผมกระซิบกับแกว่าคราวนี้ขออย่างอื่น แกก็ถามว่าจะทำอะไร พอผมบอกไปแกก็ “ว้าย..คุณ…ป้าไม่เคย….ป้าไม่เคยจริงๆ นะคะ….” “นะครับลองดู ผมรู้ว่าป้าทำได้…” “จริงๆ นะคุณ..ป้าเอ่อ กับสามีป้าป้าเองยังไม่เคย..” “ลองดูนะครับ…” “ป้าทำไม่เป็นหรอกค่ะ…..” แต่ในที่สุดป้าอ้อยก็ยอม แรกๆ ก็ขลุกขลัก แต่ก้ใช้เวลาไม่นาน ป้าอ้อยก็คงได้ชิมน้ำทิพย์ของผม เพราะผมให้แกดูดจนน้ำออกในปากแกเลย “อืม..ป้า ครับ….ป้าดูดเอาไว้นะครับ…อืม….แบบนั้นครับ…อุย…ผม…ผมไม่ไหว แล้ว…ป้าอ้อยดูด โอวววว ป้า……. อุย…..ซี๊ดส” หลังจากวันนั้นผมก็ตกลงกับแฟนว่าจะซื้อบ้านหลังนั้น ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี และผมก็มักจะนัดป้าอ้อยมาที่บ้านเวลาที่แฟนผมไม่อยู่เสมอ เดี่ยวนี้ไม่ต้องพูดอะไรกันมาก ป้าอ้อยรุ้งานดีกว่าแฟนผมเสียอีก

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More