ขู่แม่ยาย

ผมได้แต่งงานกับแฟนผม และทำงานอยู่ในเมือง มีเฉพาะแม่ยาย ส่วนพ่อตาตายไปนานแล้ว แม่ยายผมอายุ 40 ปี แต่ยังดูดี ผมไม่ค่อยชอบแม่ยายเท่าไรนัก เพราะแกเป็นคนขี้เกียจชอบแต่งตัวสวยไม่ชอบทำงาน แกเป็นคนขาวรูปร่างไม่ค่อยมากนัก ถ้าพูดแล้วแกก็ดูดี แต่ผมไม่ชอบนิสัยแก แฟนผมคลอดลูกก็ให้แม่ยายมาช่วยเลื้ยงจนลูกโต ประมาณขวบ ก้อจ้างคนเลี้ยง มีช่วงหนื่งคนเลี้ยงลาออก ก็รับแม่ยายมาเลี้ยง ผมก็ไม่ค่อยคุยกับแกมากนัก วันหนึ่งผมเห็นแกนุ่งกระโจมอก ออกจากห้องน้ำ อกแกขาวมาก ตูดแกดูยังสาว ผมมีอาราณ์แแปลกกับแม่ยายตั้งแต่วันนั้นมา แกขาวมาก ดูแล้วนมโตมาก

วันหนึ่งแฟนผมไปงานเลี้ยงตอนค่ำ ผมต้องเลี้ยงลูกกับแม่ยาย ผมซื้อเบียร์มากิน แกไม่กิน ผมพาลูกเข้าแล้วเผลอหลับไป แม่ยายมาเปิดประตูห้องดูลูกผมเพราะลูกร้อง ผมไม่รู้เรื่อง ช่วงนั้นผมฝันเรื่องเพศและควยแข็ง ตุงกางเกงกีฬาที่ผมใส่ ผมสะดุ้ง เมื่อมีมือมาจับบีบและรูด ผมแกล้งหลับต่อ เป็นแม่ยายผมเอง แกคงเห็นแกเอามือสอดเข้าในกางเกงจับรูดขึ้นลง ผมเริ่มเสียวมาก มือแกนุ่มนวล ผมซีดปาก และตื่นขึ้น แม่ยายตกใจรีบเอามืออกไปอย่างรวดเร็ว ผมแกล้งขึงขัง แม่ทำอะไรนี่ แกหน้าเสีย เปล่า แม่นึกว่าหลับ ผมตอบอะไรเป็นผู้ใหญ่ ทำอะไรแบบนี่ แกบอก แม่ขอโทษ ผมถามแกต่อ แม่จะทำอะไรนี่ แกตอบ เปล่า แม่เห็นแข็งในกางเกง เลยอยากดูว่าใหญ่หรือไม่ ผมเลยถามต่อ แล้วไง ใหญ่ไหม แกตอบ ใหญ่มาก เลยลองจับดู ผมบอก ด้วยเสียงขึงขัง อยากดูให้เต็มตาไหม ผมรูดกางเกงลงมาควยผมดีดใหญ่ แกร้องด้วยท่าทางดีใจนึกว่าผมยอมเล่นกับแก เป็นไง ผมถามแกตอบด้วยเสียงสั่นเครือ ใหญ่มากเลย หัวบานด้วย ช่วยแม่หน่อยได้ไหมแม่อดมานาน แกคงไม่ได้นอนกับผู้ชายมานาน

ผมแกล้งด่ากลับอีก อะไรเป็นผู้ใหญ่ ยังทำตัวอย่างนี้อีก ผมไม่เอาด้วยหรอก แกเสียใจวิ่งกลับไปที่ห้องแก ผมดีใจได้การละ ลองดูภาพเก่าๆเริ่มเข้ามา หน้าอกขาวของแก นม อวบ ผมเดินมาหน้าห้องน้ำ ซึ่งอยู่ติดกับห้องแก เห็นกางเกงในแกตากอยู่เลยลองเอามาดม กลิ่นเซ็กซี่มาก ผมเรียกแก แม่ ตกลงจะเอาอย่างไร เรื่องเมื่อกี้ ผมตะคอกไป แกบอก ลืมไปแล้วกัน อย่าบอกเมียแกแล้วกัน ผมตะคอกต่อ และผมถอดกางเกงรอควยโด่งเลย เปิดประตูมาคุยกันก่อน แกเปิดประตูมา แล้วตกใจ โอ๊ย ทำไมหัวบานจัง ผมตะคอกต่อ อยากทำอะไรก็เชิญ แกมองหน้าผมแล้วอมควยของผมจนมิดเลย ผมเสียวมาก เอามือลูบหัวแกร้องเสียวมากครับ น้ำจะออกแล้ว แกหยุดอย่าเพิ่งออกนะ แกลุกขึ้นถอดเสื้อผ้า ช่วยแม่ด้วย ตัวแกขาวมาก หย่อนยานบ้างตามประสาคนแก่ หอยแกไหญ่มากขนดกดำ ผมหอมแก้มแก แล้วดูดไล่ไปตามไบหูส่วนมือ แหย่เข้าไป หอยแก น้ำแกเปียกมาก ผมเอา 3 นิ้วเลย กระแทกไป ปากก็ดูดนม หัวนมใหญ่ดำ แกร้องมาก ดีมากลูก ช่วยแม่ด้วย แกดิ้นเด้งสะโพกรับมือที่แหย่ แล้วแกก็ร้องหวีด

ผมตกใจรีบลุกดูแก แกยิ้มบอกว่าเสร้จแล้วในรอบหลายปี ผมบอกยังไม่เสร็จ แกก็ก้มลงดูดให้ผมต่อ ผมเสียวมาก ผมจับแก 69 เลียหอยให้ แก แกร้องเสียวใจจะขาด แกไม่เคยโดนเลียหอยเลย แกบอกพอแล้วไม่ดี ผมจับควยไส่หอยแก แกทำหน้าเหย่เก เพราะของผมไหญ่และคด แกร้อง โอ็ย เจ็บ ผม ดันเข้าสุดด้ามเลย ปลายกระทบมดลูกแกเลย แกร้อง แล้วรั้งเอวผมไว้แรง ๆ ลูก มันมาก ผมก็มัน ผมเร่งจังหวะ แล้วแกล้งถอนออก แกเด้งสะโพกตามมา ผมสวนกลับแล้วอัดสุดแรง แกเสร็จอีก พอดีกับผมน้ควยแตก ร่องแกฟิตมาก และตอดดีมาก แกบอกมันมาก ผมไม่พูดแล้วรีบอาบน้ำกลัวเมียกลับมา แต่ก็ไม่พูดกับแก เมียโทรมาบอก ยังไม่กลับ ผมเลยกลับไปล่อแกอีกยก มันมากแต่ผมก็ยังไม่ชอบนิสัยแกเหมือนเดิม เพียงแต่ชอบร่องเสียวแกมาก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More