ครอบครัวเย็ดกันมันส์โครต

มันเป็นเรื่องที่ผ่านมานานแล้ว ตั้งแต่ผมเด็กๆ เรื่องเสียวที่จะเล่ามันมีอยู่ว่า แม่ผมเป็นคนชอบไปวัดตั้งแต่สาวๆ ก็ประมาณผมเรียน ป.6 แม่ก็ประมาณ 36 เท่าที่ผมจำได้ทุกเทศกาลที่เป็นวัดพระแม่จะไปวัด ส่วนที่เป็นวันธรรมดาแม่ก็จะทำแต่งาน แม่ทำงานเกี่ยวกับยาเป็นคนที่ต้องคอยเอายาใหม่ๆ ไปเสนอให้โรงพยาบาลตามต่างจังหวัด เลยไม่ค่อยอยู่บ้าน ผมเองไม่ค่อยสนิทกับแม่เท่าไร ส่วนใหญ่อยู่กับพ่อ พ่อเองก็ทำงานบริษัทต่างประเทศกับบ้านไม่ตรงเวลา ที่บ้านเรามีกันอยู่ 6 คน มี พ่อ แม่ พี่หนิง (พี่สาว) ผม อาแดง (น้องสาวพ่อ) พี่พร (พี่เลี้ยง)

พี่สาวผมเป็นคนน่ารักตอนนี้เรียน ม.3 ที่โรงเรียนหญิงล้วน ผมไม่ค่อยสนิทกับใครยกเว้นพี่พร พี่พรเป็นคนเหนือแม่เอาจากโรงบาลที่เชียงใหม่ตั้งแต่ 12 ขวบ เพื่อเป็นเพื่อนพี่หนิง พี่พรแก่กว่าพี่หนิง 4 ปี ผมยู่กับพี่พรส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะกินข้าว อาบน้ำเข้านอน ผมจะอยู่กับพี่พรตลอด พอผมอยู่ ม.2 ผมเริ่มเรียนรู้เรื่องเพศจากเพื่อน เริ่มดูหนัโป๊ที่บ้านเพื่อน เริ่มชักว่าวก็ที่บ้านเพื่อน เพื่อนผมเป็นลูกคนโตที่บ้านมันรวยกว่าผมเยอะ มันนอนคนเดียวแต่ผมยังต้องนอนกับพี่พร (เพราะห้องนอนไม่พอ คือที่บ้านผมเป็นบ้าน 2 ชั้น ชั้นบนมี 2 ห้องนอน พ่อนอนกับแม่ อาแดงนอนกับพี่หนิง ผมนอนชั้นล่างกับพี่พร ตั้งแต่ ป.4) วันไหนว่างๆ เลิกเรียนเร็วผมจะนัดกับเพื่อนๆ ไปบ้านไอ้ตี๋ ไปดูหนังโป๊และกินข้าวเย็นด้วย ไอ้ตี๋เป็นลูกคนเดียว แม่มันรักไอ้ตี๋มาก (แม่ไอ้ตี๋ ขาวมาก นมก็ใหญ่ หุ่นก็ดี) พวกผมไปที่บ้านไอ้ตี๋ทุกครั้งจะเห็นแม่มันใส่แต่เสื้อกร้ามโชว์นม จนพวกผมแซวกับไอ้ตี๋ว่าดูหนังโป๊ยังไม่มันเท่าดูนมแม่มึงเลย

ผมเคยไปคนค้างบ้านไอ้ตี๋กัน 3 คน วันนั้นไปเตะบอลกับดึกเลยไปค้างบ้านมัน ตอนที่พวกผมนั่งสูบบุหรี่ที่ระเบียงห้อง แม่ไอ้ตี๋ก็เข้ามาในห้อง แม่มันใส่ชุดนอนยาวๆ (ผ้าใสๆ) มองเห็นนม (ใหญ่และสวยมาก) ใส่กางเกงในตัวเล็กๆ แม่ไอ้ตี๋คงไม่รู้ว่าผมอยู่ ไอ้ตี๋รีบดับบุหรี่แล้วรีบเดินเข้าไปหาแม่มัน แม่มันดุ ไอ้ตี๋เรื่องสูบบุหรี่ แล้วว่าคืนนี้ขอนนอนด้วย พ่อไอ้ตี๋ไม่กลับบ้าน ไอ้ตี๋ว่าไม่ได้วันนี้เพื่อนมันค้างที่บ้าน แม่มันทำท่าไม่พอใจ ตอนนั้นก็เที่ยงคืนแล้วพวกผมคงกลับบ้านไม่สะดวก แม่มันก็เข้าใจ แล้วไอ้ตี๋ก็ปลอบใจแม่มันว่าเดี๋ยวคืนนี้มันไปนอนที่ห้องแม่ก็ได้และให้พวกผมนอนห้องมัน แม่มันก็ยิ้มๆ และออกไปจากห้อง พอแม่มันไปพวกผมก็เข้าไปหาไอ้ตี๋ พวกผมยืนควยโด่กันหมด ผมถามว่าแม่มึงมานอนห้องมึงบ่อยไหม ไอ้ตี๋ว่าเวลาพ่อไม่อยู่แม่จะให้มันนอนเป็นเพื่อน ผมว่า แม่มึงแต่งตัวโคตรเซ็กเลย เห็นแล้วอยากชักว่าว ผมกับมันคุยกันได้สักพัก ไอ้ตี๋ก็ว่าเดี๋ยวมันไปนอนเป็นเพื่อนแม่ พวกมึงนอนห้องกูตามสบาย

พอไอ้ตี๋ไปห้องแม่มันพวกผมก็เริ่มคนหาหนังโป๊ในห้องมัน ผมเจอรูปที่ไอ้ตี๋ไปเที่ยวทะเลถ่ายกับแม่มัน (แม่มันใส่ ทูพีช นมทะลัก) แล้วพวกผมก็เจอหนังโป๊ เกือบ 10 เรื่อง บางเรื่องไอ้ตี๋มันฉีกป้ายชื่อออก ผมเลยดูม้วนนั้น มันเป็นหนังฝรั่ง ชื่อ taboo เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับเด็กเย็ดกับคนแก่ (บอกจริงๆ ตอนนั้นดูแต่รูป เพราะฟังไม่รู้เรื่องจริง) ผมดูสักพักก็เงี่ยนมาก อยากชักว่าวแต่ถ้าเข้าห้องน้ำตอนนี้เพื่อนตอนล้อแน่ ผมเลยว่าจะลงไปชักว่าวห้องน้ำข้างล่าง ผมบอกเพื่อนว่าจะลงไปเอาน้ำมาให้ ผมรีบลงไปข้างล้างพอเข้าห้องน้ำได้ผมก็ชักว่าวเหลกไม่สนใจใคร พอเสร็จ ผมก็ถึงจะเริ่มสนใจสิ่งรอบข้าง บนหัวผมเป็นห้องน้ำห้องแม่ไอ้ตี๋ ผมได้ยินเสียงคนใช้ห้องน้ำ ครั้งแรกเป็นเสียงคนใช้ฝักบัว ครั้งที่สองเป็นเสียงคนใช้ชักโครก เสียง ทั้ง 2นี้ดังเกือบพร้อมๆ กัน (ผมเดาว่า ไอ้ตี๋ กับแม่ คงใช้ห้องน้ำพร้อมกันแต่ทำอะไรเหรอ (แม่ ลูกใช้ห้องน้ำพร้อมกันหน้าสงสัย) ผมออกจากห้องน้ำหยิบน้ำขึ้นไปให้พวกมันกัน

เพื่อนๆ ผมหัวเราะกันใหญ่ ว่าทำไหมหยิบน้ำนานจังสงสัยไปแอบชักว่าวแน่ ผมเฉยๆ แล้วก็เข้านอน กลับมาเรื่องที่บ้านผมบ้าง ผมนอนข้างล่างกับพี่พร ผมเริ่มดูพี่พรเปลี่ยนเสื้อ นุ้งกระโจมอก พี่พรเองก็ไม่ใช่ย่อย นมก็ขาวใหญ่ดี ผมเริ่มใส่ชุดโป๊โชว์ควยให้พี่พรได้เห็นบ่อยๆ ตอนกลางคืนผมเริ่มนอนเข้าไปใกล้พี่พรมากขึ้น ผมแกล้งทำละเมอเอามือจับนม ลูบไปตาตัวพี่พร บ้างทีก็เอามือไปวางที่เป้ากางเกง คืนแรกๆ พี่พรก็ไม่ว่าอะไร ผมทำได้อยู่ 3 คืน คืนที่ 4 พี่พรเริ่มเอามือมาจับควยผมบ้าง เราทั้ง 2 คนยังแกล้งนอนไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น ผมเองก็ยังไม่กล้าที่จะทำเพราะไม่เคย ได้แต่ลูบหีพี่พรขึ้นลง ส่วนพี่พรก็กำควยผมรูดขึ้นลงเบาๆ จนผ่านไปเกือบชั่วโมง ต่างคนก็หลับ พอคืนที่ 5 วันนี้พี่พรใส่ชุดนอนยาว ผมว่าวันนี้ผมคงได้เย็ดกับพี่พรแน่แล้วก็เป็นจริง พอตกดึกผมปิดไฟนอนผมก็ เริ่มกอดพี่พร พี่พรก็กำควยผม ผมเริ่มถลกชุดนอนเอามือลูบกางเกงในผมล้วงจับหีพี่พร มันแฉะผมลูบขึ้นลงพี่พร ก็ล้วงกางเกงผมจับควยผมรูดขึ้นลง

ผมกระซิบข้างหูพี่พรว่า ขอผมเย็ดทีนึงนะ พี่พรพยักหน้า ผมลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าพี่พรและถอดกางเกงตัวเอง ผมจับควยใส่หีพี่พรแล้วกระแทกอย่างไม่ยั้ง มันเป็นครั้งแรกที่ได้เย็ดกับผู้หญิง มันเจ็บควยสุดๆ เจ็บกว่าชักว่าวเยอะแต่ก็มันกว่าเยอะเหมือนกัน ผมหลั่งใส่ในหีพี่พร พอนึกขึ้นได้ว่าเดี๋ยวพี่พรท้องผมก็รีบชักควยออกมา พี่พรว่าทำไมรีบเอาออก ผมว่าเดี๋ยวพี่ท้อง ผมโดนแม่ฆ่าแน่ พี่พรว่าไม่เป็นไรพี่กินยาคุมอยู่ ผมถามพี่กินยาคุมทำไมพี่พรมีแฟนแล้วหรือไง พี่พรยังไม่มีแต่กินไว้ก่อน ผมกับพี่พรเดินเข้าทำความสะอาดในห้องน้ำ ผมเปิดฝักบัวล้างอาวุธคู่ใจ (มันโคตรแสบ) ส่วนที่พรก็นั่งชักโครกล้างจิ๋มคู่ใจ ผมคิดถึงเสียงที่ได้ยินตอนที่ไปบ้านไอ้ตี๋ มันเหมือนกับสิ่งที่ผมทำเลย ผมเดินออกมาจากห้องน้ำกับพี่พร ผมดูหุ่นพี่พร พี่พรหุ่นดีมานมเป็นนม พี่พรไม่อ้วนแต่ตัวเล็ก ผมนอนแก้ผ้ากอดกับพี่พรลูบกันไปกันมาจนมีอารมณ์แต่ผมเจ็บจู๋มากเลยไม่ได้ทำอะไรต่อ ผมถามพี่พรว่าครั้งแรกพี่พรนอนกับใคร ก่อนที่พี่พรจะบอกผมพี่พรให้ผมสัญญาว่าจะไม่บอกใคร ผมสัญญา พี่พรว่าคุณเชิด (พ่อผมเอง) ผมว่าพ่อนี้นะดูไม่ออก แล้วแม่รู้ไหม พี่พรว่าแม่ก็รู้ คุณนีก็อยู่ด้วย ผมว่า 3 คนช่วยกันหรือ พี่พรว่าคุณนีเซ็กจัดจะตาย

ผมถามพี่พรว่าพี่พรโดนพ่อ เย็ดตั้งแต่เมื่อไร พี่ว่าตั้งแต่อายุ 13 ตอนนั้นผมยังเด็กอยู่ ผมถามพี่พรด้วยความสนใจ แล้วตอนนี้พ่อยังเย็ดกับพี่พรอยู่หรือเปล่า พี่พรว่า ไม่ค่อยบ่อยเหมือนแต่ก่อน เมื่อก่อนแทบทุกวันเดี๋ยวนี้อาทิตย์ครั้ง ผมว่าแล้วพ่อไปเย็ดกับใครละพี่พรออกน่าเย็ดจะตาย พี่พรว่า พี่ก็ไม่ค่อยแน่ใจเท่าไรแต่หน้าจะเป็นคุณแดง หรือไม่ก็น้องหลิน ผมทำท่าตื่นเต้น จริงหรือพี่แน่ใจนะ ผมว่าที่บ้านไอ้ตี๋ ผมก็ว่ามันเอากับแม่มันเหมือนกัน ผมบอกกับพี่พรไป พี่พรให้ผมลองสังเกตดูคนในบ้านดู คืนนั้นผมคุยกับพี่พรจนเกือบเช้า พอวันเสาร์ผมอยู่บ้านดูพฤติกรรมคนในบ้าน พี่หลินใส่เสื้อกร้าม กางเกงขาสั้น พี่หลินอยู่ ม.6 หน้าตาน่ารัก ผมถามพี่หลินไม่ไปเที่ยวไหนหรือไงวันนี้ พี่หลินว่าวันนี้ไม่ไปอยู่บ้าน ผมเดินไปในครัวอาแดงใส่เสื้อกร้าม กางเกงขาสั้นอีกคน (อาแดงอายุ 34 ยังไม่แต่งงานอยู่กับพ่อตั้งแต่พี่หลินเกิด อาแดงทำงานเป็นแอร์ ของสายการบินไ.. อาแดงก็เป็นคนที่หน้าตาดีคนหนึ่ง) ผมทักอาแดงว่า วันนี้ไม่ทำงานหรือครับ อาแดงว่าเดี๋ยววันจันทร์ต้องบินแต่เช้า วันนี้เลยอยากพักผ่อน แล้วอาก็ถามผมว่าไม่ไปไหนหรือ วันหยุดไม่เคยเห็นอยู่บ้าน ผมว่าเพื่อนไปเที่ยวกับที่บ้าน ผมเลยไม่รู้จะไปไหน

วันนั้นผมดูนมพี่หลินกับอาแดง จนควยแข็งเจ็บไปหมดยิ่งคิดว่าทั้งคู่เย็ดกับพ่อแล้วด้วย พอตอนสายพ่อลงมาเจอหน้าผมถามว่าไม่ไปไหนหรือวันนี้ ผมเลยว่าเดี๋ยวจะออกไปดูหนังกับพี่พร เพราะวันนี้เพื่อนๆ ไม่ว่างๆ ผมถามพ่อว่า แม่ไปไหน พ่อว่าไปวัดตั้งแต่เช้าไปกับเพื่อนๆ เย็นๆ คงกลับ ผมเลยชวนพี่พรออกไปข้างนอก พี่พรทำหน้างงว่าจะเอาพี่ไปด้วยทำไม ผมว่าให้บ้านมันว่างๆ พ่อจะได้อยู่กับพี่หลินกับอาแดง พอผมออกจากบ้านผมก็พาพี่แดงไปกินส้มตำหน้าปากซอย ผมบอกรีบกินจะได้รีบกลับบ้าน ผ่านไป 40 นาที ผมกับพี่พรก็รีบกลับบ้าน ผมแอบเข้าทางประตูหลังบ้าน บ้านเงียบมากเหมือนไม่มีใครอยู่ผมแอบย่องขึ้นไปชั้นบนห้องพ่อปิดประตูมีแต่ แอร์ที่ผานออกมาทางช่องประตูด้านล่าง ผมเอาหูแนบประตูฟังคนในห้องคุยกัน ได้ยินเสียงไม่ค่อยชัดเลยจะหารูดูก็ไม่มี ได้ยินแต่เสียงตึกๆ หน้าจะเป็นเสียงที่หัวเตียงกระแทกกับฝา ผมทนไม่ไหวจริงรีบจูงมือพี่พรลงไปข้างล้างผมจะพาพี่พรเข้าห้องนอนก็กลัว เสียงดังเลยต้องพาเข้าห้องน้ำแทน ผมเย็ดกับพี่พรในห้องน้ำ พี่พรช่วยดูดควยให้ผมแล้วสอนให้ผมเย็ดท่าหมา ผมเย็ดกับพี่พรไป 2 ครั้ง

ผมออกมานั่งที่โซฟาเปิดทีวีเสียงดังๆ แล้วขึ้นบันไดไปดูว่าใครจะออกจากห้อง พ่อเป็นคนแรก พี่หลินออกจากห้องพ่อแล้วเดินกลับไปห้องตัวเอง พี่หลินแก้ผ้าไม่ได้ใส่อะไรมือถือชุดที่ใส่เมื่อเช้า พออีกแป็บอาแดงก็ถือชุดเดินแก้ผ้ากลับไปที่ห้องตัวเองเหมือนกัน ผมลงนั่งดูทีวี ทำตัวเฉยๆ พี่หลินลงมาก่อน พี่หลินเจอหน้าผมก็ถ้าผมว่าทำไมกลับมาเร็ว ผมว่าพอออกไปก็โทรถามโรงหนังว่ามีรอบฉายกี่โมง สรุปว่าหนังที่จะดูมีแต่ตอนเย็นเลยกลับมาก่อน นึกว่าไม่มีใครอยู่บ้านเห็นบ้านเงียบๆ เลยว่าจะดูทีวี แล้วพี่หลินไปทำอะไรเงียบเลย พี่หลินว่า นั่งจัดของอยู่ในห้องกับอาแดง ส่วนพ่อหลับ ผมว่าตอนเย็นไปดูหนังกับผมไหมพี่ ผมลืมไปจองตั๋วหนังไว้ 2 ใบ แต่เดี๋ยวพี่พรต้องทำข้าวเย็น พี่หลินว่าไปก็ได้ว่างๆ อยู่พอดี ผมเลยแอบโทรไปจองหนังที่เป็นเก้าอี้แบบโอแปร่า แบบนั่งด้วยกัน 2 คน ไม่มีอะไรกันตอนเย็นผมกับพี่หลินไปดูหนังผมทำตัวปกติ ผมนั่งชิดพี่หลินเอามือลวงป็อบคอน ให้มือโดนนมพี่หลิน (มันใหญ่ดีจัง) พี่หลินทำท่าจะดุแต่ผมก็เฉย

พอหนังเล่นไปได้ 20 นาทีผมก็เริ่มเอามือลูบขาพี่หลิน พี่หลินกระซิบข้างหูผมถามว่า ทำอะไร ผมเลยหันไปกระซิบตอบว่า ทำเหมือนที่พี่ทำกับพ่อไง ผมเห็นพี่หลินเดินแก้ผ้าออกมาจากห้องพ่อ พี่คงไม่อยากให้เพื่อนๆ พี่รู้นะ พี่หลินมองหน้าผม ผมเอามือจับไปที่เป้ากางเกงพี่หลิน ผมเอามือล้วงไปข้างในกางเกงจับหีพี่หลิน ผมเอื้อมมืออีกข้างไปจับมือพี่หลินมาจับควยผม (ตอนนั้น เราห่มผ้าห่ม ที่โรงหนังจัดไว้ให้) พี่หลินจับควยผมเฉย ผมเลยควักควยออกจากกางเกงให้พี่หลินจับแบบเต็มๆ ผมให้พี่หลินชักขึ้นลง พอพี่หลินยอมทำตาม ผมก็เขี่ยหีพี่หลินต่อ พอน้ำผมจะออกผมให้พี่หลินก้มลงไปดูดควย ..แรกๆ พี่หลินไม่ยอมแต่ผมว่าเดี๋ยวเลอะนะ พี่หลินจึงยอมดูดควยผมแต่โดยดี พี่หลินกลืนน้ำกามของผมจนหมด ผมมีความสุขมาก ผมนั่งจับนมพี่หลินจนหนังจบ พอตอนกลับบ้านพี่หลินบอกว่าห้ามบอกใครแม้กับพ่อก็บอกไม่ได้ ผมก็สัญญา แต่ผมก็มีข้อเสนอให้พี่หลินเหมือนกันคือให้พี่หลินช่วยให้ผมได้เย็ดกับอาแดง ด้วย พี่หลินทำหน้าตาไม่พอใจแต่ก็ไม่ปฏิเสธ วันนั้นเราไม่ได้ทำอะไรกันอีก มีแต่ผมที่กลับไปลงหีพี่พรจนหน่ำใจ

ผ่านไป 2 วันทุกคนไปทำงาน ผมกับพี่หลินไปเรียน ผมนัดกับพี่หลินให้รีบกลับบ้านเร็วๆ จะได้มีเวลาได้ทำอะไรกันก่อนที่ทุกคนจะกลับบ้าน วันนั้นเรากลับบ้านตั้งแต่ 4 โมงเย็น ผมขึ้นไปหาพี่หลินที่ห้อง ดูพี่หลินเตรียมพร้อมอยู่แล้ว พี่หลินให้ผมอาบน้ำก่อน แต่ผมว่าอาบน้ำพร้อมกันจะได้เร็วๆ แล้วผมกับพี่หลินก็ได้กันในห้องน้ำ แล้วผมก็ยังพาพี่หลินไปเย็ดต่อกันที่ห้องนอนอีกรอบ ดูเหมือนผมจะติดใจหีพี่หลินมากกว่าหีพี่พรเสียอีก แต่ผมไม่ค่อยมีโอกาสเลยทำให้ส่วนใหญ่ผมจะเย็ดกับพี่พรมากกว่าพี่หลิน …….ผ่านไป 3 ปี ผมก็ยังไม่เย็ดกับอาแดงเลยผมนั่งดูนมอาแดงอยู่ทุกครั้งที่มีโอกาศ ให้พี่หลินช่วยแต่ก็ไม่สำเร็จ พ่อกับพี่หลินก็เอากันทุกครั้งที่แม่ไม่อยู่ จนผมเองก็เริ่มเบื่อ ผมเลยเปลี่ยนเข็มจากอาแดงมาเป็นแม่ ผมไม่รู้จะเข้าหาแม่อย่างไรดีจนคิดได้ว่าแม่ชอบไปวัดบ่อย ผมเลยขอแม่ไปด้วย แม่เองก็ไม่อยากให้ผมไปเท่าไรเพราะไม่อยากดูแล แต่ก็ให้ผมไป

ครั้งแรกไปวัดที่อยุธยา 2-3 วัน ผมแทบบ้าแต่ก็ยอม (ที่นั้นแยก ชาย หญิงไม่ค่อยมีโอกาสเจอแม่ เจอกันแต่ตอนกลับ) พอครั้งที่ช่วงวันพ่อ เพื่อนแม่ชวนแม่ไปกาญจนบุรี ไปถือศิล ผมก็ไปด้วย ที่นั้นคนเยอะมาแต่เป็นวัดป่าเลยอยู่ร่วมกัน ผมกับแม่กางเต้นท์นอนด้วยกัน อากาศหนาวมาก ตอนกลางคืนผมกับแม่ต้องนอนกอดกันเพื่อความอบอุ่น ผมได้โอกาสจับนมแม่ลูบหีแม่ (แม่อายุ 45 ปียังดูไม่แก่ แถมหุ่นดีมากถึงแม้จะสูงเพียง 158 แต่ก็หนัก 52 เอง ) แม่ใส่ชุดขาวผ้าก็เลยบางพอให้ผมได้ลูบไล้ได้แบบแนบเนื้อ ผมนอนเอาควยถูขาแม่ทั้งคืน พอตอนเช้าก็จะกลับกรุงเทพ เพื่อนแม่ชวนไปไหว้พระอีกวัดแถวชายแดน แม่ก็ไป จนบ่าย 4 โมงก็กลับ เพื่อนแม่กับสามีเขาขับรถกลับกรุงเทพเลย แต่แม่ว่าคงต้องนอนในตัวเมืองอีกวันเพราะแม่ขับรถกลับไม่ไหวกลัวว่าดึกๆ จะอันตราย พอเข้าโรงแรมแม่ก็ขออาบน้ำก่อน ส่วนผมโทรกลับบ้านเพื่อถามสิ่งที่เกิดขึ้นที่บ้าน พี่พรบอกว่า อาแดงไม่อยู่ไปทำงาน พี่หลินพาเพื่อนมาค้างที่บ้านน่ารักเชียว ตอนนี้หน้าจะอยู่ด้วยกันในห้องคุณพ่อ มาตั้งแต่เมื่อวานวันนี้ยังไม่กลับบ้านเลย ผมว่าผมก็อยู่ค้างกับแม่ที่โรงแรมพรุ่งนี้เช้าถึงจะกลับ ผมวางหูแม่ก็ออกจากห้องนอน

แม่ให้ผมรีบอาบน้ำ แม่จะเข้านอนแล้วเมื่อคืนนอนไม่ค่อยหลับ ผมรีบอาบน้ำให้เสร็จผมออกมาจากห้องน้ำไฟในห้องนอนก็ปิดแล้ว ผมเห้นแม่นอนหันหลังให้ผม ผมใส่กางเกงขาสั้นไม่ใส่เสื้อ ไม่ใส่กางเกงในนอน ผมเข้าไปในผ้าห่มขยับตัวเข้าไปใกล้ๆ แม่ผมกอดแม่ ผมลูบไปตามแขนแม่แล้วลงไปที่แผ่นหลัง แม่ไม่ได้ใส่เสื้อ พอผมลูบลงไปที่ก้นแม่ไม่ได้ใส่กางเกงด้วย นี้แม่แก้ผ้าอยู่เหรอผมตกใจแถมดี ผมถอนกางเกงออกแล้วขยับตัวให้ชิดกับแม่ ผมเอาควยถูกับร่องตูดแม่ แม่หันมาหาผมแล้วถามผมว่า จะเย็ดกับแม่คิดแล้วนะ ผมก็ว่าครับ แม่จับควยผมรูดขึ้นลง แม่ว่าก็พอใช้ได้ แม่ก้มลงไปดูดควยผม ผมเองก็ให้แม่ขยับก้นมาผมจะเลียหีให้แม่ เราอยู่ในท่า 69 แม่คงทนลิ้นผมไม่ไหวเลยลุกขึ้นแล้วจับควยผมให้หีแม่ ดูแม่มีความสุขมากให้ผมกระแทกหีแรงๆ เราเย็ดกันจนน้ำแตก ผมแตกข้างในหีแม่แต่แม่ให้ผมเย็ดแม่ต่อไปเรื่อยแม่ให้เอาควยออก ผมว่ามันก็มันดีลื่นๆ ผมโยกควยไปเรื่อย แม่ก็ถ้าว่า เอากับพี่พรบ่อยไหม ผมว่าก็แทบทุกวัน แล้วกับพี่หลินละ แม่ถาม ผมว่า แล้วแต่โอกาส แล้วอาแดงเคยหรือยัง ผมว่ายังไม่เคย ไม่มีโอกาส

ผมถามแม่ว่ารู้เรื่องได้ไง แม่ว่าก็ พี่พรกับพี่หลิน เค้ามารายงานให้แม่ฟังแล้ว ผมเลยสงสัย แล้วที่พ่อกับพี่หลินมีอะไรกันแม่รู้ไหม แม่ว่า ก็แม่เป็นคนทำให้พ่อกับพี่หลินได้เสียกันเอง แม่ว่าเมื่อก่อนตอนที่หลินเด็กอยู่ ม.2 แม่ให้พ่อกับพี่หลินกินยาปลุกเซ็ก จนพ่อได้กับพี่หลิน อ้าวแล้วอาแดงละ ผมถาม แม่ว่าพ่อกับอาแดงมีอะไรกันตั้งแต่ตอนที่พี่หลินเกิด แม่ก็ให้อาแดงกินยาเหมือนกัน ผมว่าแม่ทำไมทำอย่างนี้ละ แม่ว่าวันเป็นเรื่องปกติของชีวิตคนที่ต้องมีเซ็ก ถ้าไม่อยากให้พ่อออกไปเที่ยวข้างนอกบ้านเอาโรคมาติดสู้หาความสุขกันในบ้านดีกว่า ผมถามแม่ว่า มันไม่ดีนะใครรู้เข้าอายเค้าตาย แม่ว่าแล้วที่เอาอยู่นี้หีของแม่นะขนาดไม่ใช้ยายังเย็ดแม่ได้ ผมละอึ้งไปเลย ผมว่าวัดไหนสอนแม่ละเนี้ย แม่ว่าจะวัดไหนละ ก็คุณตานั้นเละสอนแม่ ผมนึกได้ว่า แม่มีพี่ชาย 3 คนน้องสาวอีกคน ผมเลยถามแม่ว่า งั้นพวกคุณลุงกับคุณตาก็ได้กับแม่ทุกคนเลยซิแล้วนี้พ่อรู้หรือเปล่า แม่ว่าก็รู้หลังจากที่พ่อได้กับอาแดงแล้ว พอจากนั้นแม่ก็รู้สึกไม่ดีเลยเริ่มเข้าวัดแต่ก็อย่างที่เห็น แม่ว่าอย่างนี้มันกว่าจริงไหม ผมก็ว่าจริงครับ

ผมเริ่มกระแทกแรงขึ้นจนหลั่งในหีแม่อีกรอบ จนเที่ยงเราถึงออกจากโรงแรม …….ผ่านมาเกือบ10 ปีผมก็ยังเย็ดกับแม่ พี่พร พี่หลิน อยู่ มีเพื่อนพี่หลินมาให้ผมเย็ดอีก 2-3 คน แม่ก็ยังไปวัดอยู่เป็นประจำ พ่อเองก็ยังใช้ชีวิตเหมือนเคย แต่ผมก็ยังไม่ได้เย็ดกับอาแดง เพราะอาแกยอมพ่อผมคนเดียว………….

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More