ความสัมพันธ์เสียวของฉันกับพ่อ

ฉันมีความลับอยากจะเล่าให้ฟังกัน อันที่จริงเคยส่งไปที่อ่านบ้างแล้วแต่อยากฟังความเห็นของเพื่อนๆ เลยส่งมาที่นี่ดู รู้อยู่ว่ามันไม่เป็นที่ยอมรับแต่มันยากจะเลิกจริงๆ ฉันเคยเรียนในคอนแวนต์ในไทยในตอนปิดเทอมฉันอยู่บ้านกับพ่อเพียงสองคนหลังจากแม่ไปทำงาน พ่อเคยเป็นผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่งในช่วงเศรฐกิจฟองสบู่แม่เป็นโปรแกรมเมอร์ในบริษัทระหว่างประเทศ ซึ่งมีรายได้ดีขึ้นมากในระยะหลังๆ นี้ จนสามารถชดเชยกับรายได้ของพ่อที่ขาดหายไปและยังคงเหลือให้ฉันใช้จ่ายได้โดยไม่ขาดมือ แล้วยังสามารถส่งฉันไปเรียนตรีที่อังกฤษได้อีกด้วย ฉันจะกลับมาเมืองไทยทุกปี ครั้งละประมาณ ๕-๖ สัปดาห์ ก่อนจะกลับไปเรียน ที่ ลีดส์ ยูในอังกฤษ ทางด้าน ดนตรีและศิลปะ

ปีนี้ฉันสังเกตุเห็นความเปลี่อนแปลงภายในบ้าน แม่ได้เลื่อนตำแหน่งและมีคนขับรถทำให้พ่อไม่ต้องขับไปส่ง ทุกเช้าเหมือนเคย อาจจะทำให้พ่อคิดมากและเครียดมากขึ้น ธุรกิจเหล็กที่พ่อมีความเชี่ยวชาญก็ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้น พ่อตกงาน และสมัครงานมากว่าสามปีแล้ว ปีนี้ฉันได้เริ่มคบกับแฟนคนไทยที่นี่ ทำให้มีเวลากับที่บ้านน้อยลง ทำให้ พ่อดูเหมือนจะว้าเหว่มากขึ้น ในช่วงก่อนฉันจะกลับไปอังกฤษแม่ได้พาพ่อกับฉันไปงานเลี้ยงส่ง นายใหญ่คนเก่าและรับนายใหญ่คนใหม่ ที่บ้านพักของบริษัท ฉันรู้สึกว่าพ่อเครียดและอายอย่างเห็นได้ชัด เวลามีคนถามถึงเรื่องงาน พ่อจึงไม่ค่อยได้คุยเอาแต่ดื่ม จนแม่ต้องบอกให้ฉันพาพ่อกลับบ้านก่อนทั้งที่พ่อก็ยังไม่เมามากฉันขับรถพาพ่อกลับบ้านตลอดทางพ่อพยายามถามถึงเรื่องแฟนกับฉันว่าคบไปถึงไหนแล้ว ฉันตอบไปตามตรงว่ายังแค่ศึกษากัน พ่อยังถามอะไรคล้ายๆ กับว่าเรามีอะไรกันหรือยัง ซึ่งฉันก็แกล้งไม่เข้าใจ แต่ความจริงฉันก็แค่เคยจูบและสำพัสภายนอกเท่านั้น (ใช้ปากด้วยแต่ไม่เสร็จ) ซึ่งความจริงถ้าแฟนฉันกล้ากว่านี้ฉันคงเสร็จเขาไปแล้ว

เมื่อกลับไปถึงบ้านฉันก็แยกเข้าห้องนอนอาบน้ำและเปลี่ยนชุดนอนเลยเป็นเสื้อกล้ามหลวมๆ กับกางเกงยืดรัดรูปแบบที่ฉันใช้ที่อังกฤษ ขณะที่ฉันกำลังจะเข้านอนก็ได้ยินเสียงพ่อเล่นเปียโนอยู่ในห้องรับแขก ฉันไม่ได้เล่นดนตรีกับพ่อมานานแล้ว ประกอบกับยังหัวค่ำอยู่ฉันจึงเดินไปหาพ่อที่ห้องรับแขกดู โดยไม่ลืมใส่เสื้อคลุมไปด้วย พ่อเปลี่ยนเป็นชุดนอนแล้วเหมือนกันกำ ลังเล่นเพลง Moon Light Sonata ของ Beethoven อยู่ เป็นเพลงโปรดของฉันเลยทีเดียว ฉันเข้าไปนั่งฟัง พ่อยังเล่นได้ดีเหมือนเดิม ทำให้ฉันคิดถึงวันคืนเก่าๆที่เราได้อยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่นพอจบเพลงพ่อก็หันมาพูดว่า “พ่อรู้ว่าลูกปิ่นต้องลงมาฟังเพลงนี้” “ก็นี่มันเพลงโปรดของปิ่นนี่คะ” ฉันตอบ “งั้นเรามาเล่น เพลงด้วยกันสักเพลงไหม เอา Four Season ของ Vivaldi ไหม ลองดูว่า ลูกเป่าฟลูต เป็นอย่างไร” ฉันดีใจมากจึงเดินไปหยิบฟลูตกับโน้ตเพลงทันที เริ่มเล่นไปได้สักพัก ฉันก็รู้สึกว่าพ่อหันมาดูฉันบ่อยมาก แทบไม่ได้มีสมาธิเล่นเปียโนเลย จนฉันรู้ว่าเนื่องจากแขนขวาของฉันนั้นต้องยกขึ้นตลอดเวลาที่เป่าฟลูตนั้น ทำให้เสื้อคลุมนั้นเปิดออกเห็นเสื้อกล้ามตัวหลวมด้านขวาที่มีเนินอกขนาด 36c และตุ่มหัวนมที่ชี้ออกมาเนื่องจากความเย็นของแอร์นั่นเอง แต่ฉันก็ไม่รู้ว่าจะปิดอย่างไรแล้วยังรู้สึกตื่นเต้นอีกด้วยที่เห็นพ่อตัวเองเป็นแบบนั้น

พอจบท่อนพ่อขอพักสูบซิการ์และจิบไวน์แล้วยังรินมาให้ฉันอีกแก้ว (ฉันมักจะมีอารมย์เวลาดื่ม) ระหว่างที่พ่อสูบซิการ์นั้น ฉันจึงเป่าฟลูตไปคนเดียวแต่เสื้อคลุมมันรุ่มร่าม เหลือเกินฉันเลย(แกล้ง)ถอดออก คราวนี้พ่อแทบสำลักไวน์ พ่อจ้องแทบไม่กระพริบ เวลาที่ฉันโยกตัวไป ตามจังหวะเพลง ฉันก็จ้องเป้ากางเกงแพรพ่อไม่กระพริบเหมือนกัน มันโป่งออกมาอย่างเห็นได้ชัดพอจบเพลงนี้ ฉันบอกพ่อว่าฉันเพลียแล้ว จะต้องเข้านอนเนื่องจากเอกแฟนฉันจะมารับไปไหว้พระกับครอบครัวของเขาแต่เช้า แต่ความจริงฉันรู้สึกผิดและเริ่มกลัวพ่อบอกว่าก็ดีเดินไปส่งฉันที่ห้องแต่กลับชวนคุยต่อ “พ่อเลี้ยงปิ่นจนโตไม่ทันไร ก็จะมีคนมาแย่งไปซะแล้ว” “ให้มันมีเถอะพ่อ เดี๋ยวถ้าไม่มีพ่อจะกลุ้ม” ฉัน ตอบ “พ่อไม่กลุ้มหรอก พ่อมีลูกคนเดียวในชีวิต” พ่อพูดเศร้าๆ “แล้ว แม่ละคะ….” ฉันรู้ว่าไม่ควรถามออกไป “แม่เขาเป็นคนดี เพียงแต่ไม่เห็นความสำคัญของพ่อ” พ่อพูดเศร้ากว่าเดิม “โธ่ พ่อก็อยู่กับปิ่นก็ได้” พ่อยิ้มแล้วบอกว่า “ปิ่น จ๋า ลูกโตแล้วก็จริงแต่ยังเป็นลูกที่น่ารักของพ่อเสมอ” แล้วทำท่าเหมือนจะกอดฉัน ฉันตกใจทั้งทีความจริงฉันเคยกอดพ่อเสมอ แต่พ่อไม่เคยอยากจะกอดฉันก่อน โดยเฉพาะในห้องนอน ฉันในชุดที่กึ่งเปลือยพ่อพูดขึ้นมาว่า “พ่อลืมไปว่าปิ่นเป็นสาวแล้ว พ่อไม่สามารถกอดปิ่นได้อีกแล้ว” ฉันตกใจเลยบอกว่า “ได้สิคะพ่อ ก็แค่กอดเอง” แล้วฉันก็สวมกอดพ่ออย่างหลวมๆ ระวังไม่ให้หน้าอกไปโดนตัวพ่อ

พ่อสวมกอดฉันกลับหลวมๆ เหมือนกันแล้วฉันก็หอมแก้มพ่อปลอบใจไปสองที (ฉันไม่น่าเลย) พ่อทำท่าเหมือนดีใจเลยหอมฉันที่แก้มกับที่คอฉันขนลุกเกรียว! แล้วพ่อก็กอดฉันแน่นจนฉันรู้สึกว่ามีอะไรบาง อย่างที่กลางลำตัวพ่อมาเบียดฉัน แล้วพ่อก็เริ่มลูบไล้แผ่นหลังทั้งนอกและในเสื้อกล้าม ฉันรู้สึกดีชะมัด แล้วพ่อก็เริ่มจับสะโพกฉันแล้วดึงเข้าไปบดกับส่วนนั้นของพ่อ โอว…ฉันเงี่ยนจะบ้า “ขอพ่อนอนกอดปิ่นจนปิ่นหลับได้ไหม เราเคยทำตอนก่อนปิ่นไปอังกฤษ” พ่อได้คืบจะเอาศอก “ก็ได้ แต่อย่าชวนคุยจนทำให้หนูนอนดึกนะ” ฉันพยายามคิดว่าฉันร็สึกบ้าๆ คนเดียว และพยายามดึงสติกลับมาพ่อประคองฉันไปที่เตียงแล้วฉันก็นอนในอ้อมกอดพ่อเหมือนตอนเด็กๆ พอฉันหลับตาพ่อก็เริ่มหอมแก้มและหน้าผาก ฉันพยายามข่มตาหลับ หวังว่าเมื่อฉันหลับแล้วพ่อจะกลับออกไป แต่ที่ไหนได้ มือพ่อเริ่มเคลื่อนที่มาจับหน้าอกฉันนอกเสื้อ ฉันไม่รู้จะทำอย่างไรเลยแกล้งหลับ โดยคิดว่าพ่ออาจไม่ตั้งใจ ไม่ทันไรมือเข้าไปใน อกเสื้อซะแล้วพ่อลูบและเคล้น “ลีลาของเอกสู้ไม่ได้เลยแฮะ” ฉันคิดในใจแต่แล้วสติฉันก็กลับมา ฉันจึงแกล้งพลิกตัวไปอีกทางไม่ให้อยู่ในอ้อมกอดของพ่ออีกต่อไป แต่มือข้างทีจับหน้าอกยังอยู่ในเสื้อของฉันเหมือนเดิม เหมือนเข้าแผนของพ่อ

พ่อพลิกตัวตามมากอดฉันทางด้านหลัง ฉันรู้สึกได้ทันทีถึงแท่งของพ่อว่ามันใหญ่กว่าของเอกมาก ฉันรู้ทันทีว่าพ่อต้องการอะไร แต่ก็รู้ว่าพ่อคงไม่บังคับฉันและไม่นานแม่ก็คงกลับ พ่อเห็นฉันนิ่งเลยเอื้อมมืออีกข้างมาจับหน้าอกฉันแล้วค่อยๆ ลูบลงไปยังเป้ากางเกง ฉันเสียวมาก เลยแอ่นโคกสู้ พ่อลูบกลับขึ้นมาที่หน้าอก และใบหน้าแล้วเอานิ้วชี้ล้วงเข้าไปในปากของฉัน ฉันงงงงอย พักหนึ่งพ่อก็ส่งมืออีกข้างลงไปที่เนินของฉันแต่คราวนี้ข้างในเลยฉันเสียวมากฉันจึงดูดนิ้วพ่อโดยสัญชาตญาณพ่ออยู่ๆก็พูดขึ้นว่า “ปิ่น พ่อนึกแล้วว่าลูกยังไม่หลับ เรามาใช้มือช่วยกันดีกว่า พ่อรู้นะว่าลูกเงี่ยนควยพ่อแล้ว” ฉันอายและอยากมากเลยเอื้อมมือไปจับควยของพ่อแต่มืออีกข้างก็ดึงมือพ่อออกจากเนินของฉัน แล้วฉันก็รูดของพ่อเบาๆ เหมือนกับทำให้เอก แต่คราวนี้ฉันกำแทบไม่รอบฉันบอกพ่อว่า “พอพ่อเสร็จ แล้วให้กลับไปนอนเลยนะหนูจะพัก” พ่อจับฉันพลิกตัวกลับมาแล้วดึงเสื้อกล้ามของฉันขึ้นแล้วเลียหัวนมของฉัน สลับกับดูดและขบ แล้วก็เอาหัวเข่ามาคลึงที่หว่างขา ฉันบอกตัวเองว่าฉันจะทนไม่ไหวแล้ว ต้องทำให้พ่อเสร็จก่อนทีฉันจะเสร็จพ่อ ฉันจึงก้มลงใช้ปากดูดควยพ่อเพื่อให้พ่อเสร็จโดยเร็ว พ่อร้องครวญครางเหมือนถูกใจพร้อมกับชมว่าฉันเก่งฉันรู้สึกภูมิใจอย่างบอกไม่ถูกแต่แล้วพ่อก็เริ่มถอดกางเกงของฉัน ฉันขยับตัวหลบทำท่าเหมือนไม่ยอมพ่อบอกว่า “น่าขอพ่อเลียหีหน่อย” ไม่น่าเชื่อฉันรู้สึกอยากลองมากจนถอดกางเกงออกให้เอง

ฉันไม่ผิดหวังเลยพ่อเลียได้วิเศษจริง เราสองคนเล่นท่าหกเก้าอยู่นานจนโทรศัพท์ดังขึ้น พ่อให้ฉันเป็นคนรับ ขณะที่ฉันรับพ่อยังคงเลียหีของฉันและให้ฉันรูดควยไปเรื่อยๆ เป็นโทรศัพท์จากแม่บอกว่าอีกประมาณ ๒ ชม. ถึงจะกลับเนื่องจากจะไปส่งนายที่สนามบิน ฉันลำบากมากที่ต้องควบคุมเสียงให้เป็นปรกติ โดยเฉพาะพ่อได้เริ่มเอานิ้วแยงหีและตูดฉันแล้ว แม่ถามถึงพ่อว่าเป็นอย่างไร ฉันอยากจะตอบว่ากำลังจะเย็ดกันวางซักทีได้ไหม แต่ชิงโทรศัพท์ไปพูดแล้วเล่าเราเล่นดนตรีกันและกำลังจะเข้านอน ฉันได้ทีจึงก้มลงดูดควยพ่อเป็นการแก้แค้น พ่อไม่สนใจแกล้งทำเป็นคุยกับแม่ต่อ ฉันเลยแกล้งพ่อ โดยการจับควยพ่อมาถูที่ปากหีของฉัน ได้ผลพ่อเสียวมากทำหน้าเหยเกแต่ฉันเสียวกว่าฉันเริ่มเงี่ยนมาก เลยกดหีลงไปอมของพ่อ ปรากฏว่าพ่อเด้งกลับควยเลยหลุดเข้าไปกว่าครึ่งไม่น่าเชื่อว่าฉันเจ็บน้อยมากอาจเป็นเพราะว่าอารมย์ฉันไปสุดๆ แล้วน้ำหอยฉันก็ออกมาจนลื่นไปหมด เสียงของแม่ยังแว่วมาจากโทรศัพท ์ พ่อก็เริ่มขยับฉันก็ส่ายสู้จนของพ่อลงไปมิดโคนฉันไม่รู้ว่าพ่อวางโทรศัพท์ไปตอนไหนแต่ฉันก็ซอยจน ตัวเองเกือบเสร็จ ก่อนที่พ่อจะจับฉันพลิกลงอยู่ข้างล่างแล้วดันขาของฉันขึ้นพาดบ่าแล้วซอยอัดฉันอย่างรุนแรง ฉันเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ฉันร้องครวญครางออกมาเป็นภาษาอังกฤษสลับไทยที่ฉันไม่เคยพูด มาก่อน “Oh daddy fuck me! fuck me harder come in me! come in your daughter cunt! I need you cum in me! You are a daugther fucker, เอาเลยพ่อ อัดหนูเลย หนูเงี่ยนดอพ่อ, fuck me bastard, fuck me deep, ไอ้แก่ มึงเย็ดกูเก่งจริง เย็ดกู บ่อยๆ ไม่งั้นกูฟ้องแม่ ไอ้สัตว์เย็ดลูกตัวเอง ไอ้ชาติหมา”

พ่อก็เริ่มร้องตามฉัน อีดอกเอ็งเงี่ยนเอง อีนมโต แต่หีเอ็งฟิตดีจริง ๆ กูจะอัดมึงให้หายเงี่ยนเลย โดนพ่อมึงเย็ดแล้วสะใจไหม โดนควยอันเดียวกับที่ใช้เย็ดแม่มึงจนเกิดมึงแล้วเป็นไง อีสัตว์เงี่ยนพ่อตัวเอง เอาเลย” ฉันถึงจุดสุดยอดครั้งแรกที่ไม่มีวันลืมด้วยท่ายกล้อจากคนที่ฉันรักที่สุดในห้องนอนสีชมพูที่ฉันโตมาตั้งแต่เด็ก จากควยที่ให้กำเนิดฉันมา แล้วฉันก็มีความสุขเหลือเกิน แต่พ่อยังไม่เสร็จพ่อเริ่มชลอจังหวะช้าลงให้ฉันได้พักแต่ไม่นานเกินรอฉันก็เงี่ยนขึ้นมาอีก พ่อบอกว่าลูกทำบ้างพ่อเหนื่อยแล้วฉันจึงกลับขึ้นมาอยู่ข้างบนอีก แล้วพ่อก็สอนให้ฉันควบ คราวนี้เราทำกันอย่างนุ่มนวลเงียบๆ ไม่มีคำหยาบมีแต่เสียงกระซิบจนฉันจวนจะถึงพ่อกลับหยุดนิ่งและดึงฉันเข้าไปกอดแล้วจูบฉันอย่างดูดดื่มพร้อมกับฉีดอสุจิเข้าสู่ช่องคลอดที่ไม่ได้มีการคุมกำเนิดของฉัน “พ่อ ออกแล้วลูกจ๋า” เสียงพ่อคราง “แต่หนูยัง” ฉันตะโกนพร้อมกับควบต่อ ไปอย่างรุนแรงไม่นานควยพ่อก็เริ่มเข็งขึ้นมาใหม่ “ลูกจ๋าควยพ่อแข็งใหม่อีกแล้ว พ่อเป็นเหมือนตอนหนุ่มแล้ว ไอ้ลูกขี้เอา” พ่อจับฉันออกไปยืนนอกระเบียงหลังบ้านแล้วเริ่มเย็ดฉันจากด้านหลัง ฉันมันสุดๆ โชดดีที่ไม่มีใครเห็น หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงแม่ขับรถเข้าเข้าบ้าน พ่อรีบซอยจนเราจุดสุดยอดพร้อมๆ กัน จึงแยกย้ายกลับห้อง ในวันต่อมาตอนเช้าพ่อรีบตื่นขึ้นมารับหน้าเอกบอกว่าฉันยังไม่ตื่นเนื่องจากเมื่อคืนดึกแล้วขึ้นมาอัดฉันในห้องน้ำ ตอนพระสวดฉันยังรู้สึกว่ามีน้ำของพ่อไหลออกมาอยู่เลย

ขอบอกตามตรงเลยนะคะว่ามีความสุขดีคะไม่ได้ เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเท่าไหร่ ดีใจเล็กๆ เพราะว่าการมีเซ็กส์ครั้งแรกกับคนที่เรารักจริงๆ แล้วก็สุดๆ จริงก็สมควรดีใจอยู่ไม่ใช่หรือ แต่ก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นอีกเพราะเราต้องอยู่ในสังคมที่เสแสร้งเป็นผู้ดิบผู้ดีแต่ลับหลังก็เอากัน เปรอะทั้งนั้น สู้ในเน็ตดีกว่าที่เราสามารถพูดอย่างที่เราคิดได้ ขออธิบายหน่อยนะคะว่าเรื่องที่ผ่านมานั้นเกิดขึ้นร่วมปีแล้วคือช่วง Summer ที่แล้วนะค่ะ หลังจากนั้นเรากับพ่อก็ไม่ได้มีอะไรกันอีก เราบอกพ่อว่าเรารักพ่ออยากช่วยให้พ่อเข้มแข็งขึ้นเท่านั้น แต่เราก็ต้องรักตัวเองและอนาคตด้วย พ่อก็ดีใจที่เราไม่โกรธแล้วสัญญาว่าจะไม่ทำอีก วันสุดท้ายก่อนกลับ UK เรายังหวังว่าพ่อจะมาหาแต่ก็มีแค่ Good night Kiss เท่านั้น แย่จัง ตอนเรานั่งเครืองกลับ UK นั้นเรานั่งติดกับชายไทยอายุร่วม ๔๐ ท่าทางดีเราเรียกเขาว่าคุณอา เราคุยกันเล็กน้อย แล้วก็หลับไป (ไฟลท์กลางคืนค่ะ) รู้สึกตัวอีกทีพบว่าเรานอนเอนไปทางด้านเขาแล้วมือเราก็วางอยู่บนเป้ากางเกงของเขาไม่รู้ว่าเรานอนซนเองหรือเขาจับมือเราไปวางตรงนั้น กำลังฝันถึงพ่อพอดีอยากมาก เลยเอามือวางไว้อย่างเดิมแกล้งขยับนิดหน่อย รู้สึกว่าคุณอาจะหายใจแรงมาก คุณอาแอ่นตัวขึ้นลงเป็นจังหวะ สักพักหนึ่งก็กดมือเราเข้ากับเป้ากางเกงแน่นแล้วก็ตัวกระตุกสองสามทีสักพักก็ ปล่อยมือเราแล้วก็ลุกไป (คงไปเข้าห้องน้ำ) พอกลับมาเราก็ นอนท่าปกติแล้วก็ตื่นอีกทีเช้าเลยไม่มีอะไรมากกว่านี้คะ

เราคุยกันตามปกติแล้วก็แยกกันที่สนามบิน ตื่นเต้นชะมัด อยู่ไปอีกร่วมเดือนก็ได้รับโทรศัพท์จากพี่เอกว่าพ่อของพี่ เอก (เราเรียกว่าคุณลุง) กับน้องชายพี่เอก (น้องโอ) จะมาธุระที่ London แต่ช่วง Weekend จะมาเยี่ยมเราที่ Leeds แต่ ที่ Leeds ไม่มีอะไรเที่ยวเท่าไหร่เราเลยเสนอว่าจะขับรถไปหาที่ London แล้วพาเที่ยว London แทน คุณลุงเป็นหมอค่ะ มาประชุมทางการแพทย์ทีนี่แล้วก็มาหาที่เรียนให้เจ้าโอด้วย ที่บ้านคุณลุงเรียกเราว่า Vanessa หรือไม่ก็สาเฉยๆ เพราะพี่เอกก็เรียกอย่างนั้น เราไปหาคุณพ่อที่เพนท์เฮ้าส์ (คอนโดขนาดใหญ่) ที่พ่อมาพักเป็นของเพื่อนพ่อแต่เขาไม่อยู่ไปต่างประเทศเหมือนกัน ห้องใหญ่มากสี่ห้องนอน ฉันตั้งใจไปอยู่สักสองคืนคือคืนวันศุกร์และเสาร์ ฉันเคยไปลอนดอนแค่ครั้งเดียวเองจะได้เที่ยวบ้าง คุณลุงจองภัตตาคารอิตตาเลี่ยนไว้ เป็นร้านที่แพงมาก  (ความจริงก็แพงทุกร้านแต่ร้านนี้แพงจริงๆ) ต้องใส่ชุดราตรีไป ฉันรับไปที่เพนท์เฮ้าส์พร้อมเอาของไปเก็บในห้องแล้วก็แต่งตัวออกไปที่ร้านอาหารเลย ฉันใส่ชุดราตรียาวสีดำเว้า หลังเกือบถึงเอว โอมองตาเป็นมัน

ถึงที่ร้านคุณลุงสั่งแชมเปญด้วยพอเริ่มดึกก็มีเต้นรำ Ballroom Dance โอชวนฉันออกไปเต้นรำ ฉันอิดเอื้อนแต่คุณลุงว่าไปสิวงเล่นดีออก ฉันเลยยอม ฉันว่าโอเต้นไม่เป็นเท่าไหร่แกล้งหาโอกาสโดนตัวฉันมากกว่า เราเต้น Walt ไปได้เกือบเพลงโอแกล้งเอามือลูบที่กลางหลังแล้วพยายามใกล้ชิดฉันเกินกว่าเหตุ คุณลุงคงเห็นท่าไม่ดีเลยเข้ามาแยกโดยอ้างว่าขอเต้นกับฉันบ้าง เพลงต่อไปเป็นจังหวะ Tango ซึ่งฉันชอบ และถนัดมากเพราะต้องเคยเพิ่งเรียนไปด้วย คุณลุงก็เต้นเก่ง คนมองกันพอสมควร พอจบเพลงก็มีเสียงปรบมืออยู่ประปราย กลับมาทีโต๊ะอีกทีปรากฏว่าโอย้ายไปนั่งกับสาวผมบลอนส์โต๊ะอื่นซะแล้ว คุณลุงหัวเราะแล้วบบอกว่านี่ แหละนิสัยมันเลยเจอใครจีบดะไม่สนเลยว่าอยู่ที่ไหน นั่งคุยกันสักพักผู้จัดการร้านก็เอาเหล้ามาให้สองแก้วบอกว่าเป็น Compliment ที่เต้นรำได้สวยงามทำให้ร้านคึกคัก คุณลุงปฏิเสธเนื่องจากทานแชมเปญไปแยอะแล้ว แต่ผู้จัดการบอกว่าเหล้านี้พิเศษมากช่วยย่อย Cheese และหลับสบาย คุณลุงบอกว่าเรารับไว้แล้วไม่กินก็ได้นี่นา เลยตกลงรับไว้ ผู้จัดการยิ้มดีใจแล้วเรียกพนักงานมาจุดไฟในแก้วเหล้าพร้อมกับช่วยกันปรบมือแล้วร้องเพลง บอกกับเราว่าพอไฟดับให้ดื่มให้หมด คุณลุงเลยต้องดื่มรวดเดียว หมดแต่ฉันแค่จิบ (เหล้านี้เรียกว่า Zumbucca) โอกลับมาที่โต๊ะแล้วบอกว่าสาวผมบลอนส์ชวนไปเธคแล้วจะกลับเองถ้าเราไม่ไปด้วย คุณลุงบอกว่าไม่ไหว แล้วให้ฉันไปกับโอก็ได้ แต่ฉันก็ไม่อยากไปกลัวมีปัญหากับโอเลยอาสาขับรถกลับกับคุณลุง

รถติดพอสมควรเนื่องจากเป็นคืนวันศุกศ์ ฉันว่าเหล้าที่ดื่มไปนั้นคงจะทำให้หลับสบายจริงๆ เพราะคุณลุงหลับสนิท ตลอดทาง แต่ฉันรู้สึกตื่น (ตัว) แทน พอถึงที่จอดรถในอาคารฉันดับเครื่องรถแล้วพยายามปลุกคุณลุงแต่ก็ไม่ตื่น ฉันนึกถึงเหตการณ์บนเครื่องบินฉันจะเป็นฝ่ายลักหลับบ้างละทีนี้ ฮิ ฮิ ฉันเริ่มลูบคลำเป้ากางเกงของคุณลุงอืมม์นี่แหละที่เราต้อง การอยากมาเป็นเดือนแล้ว ฉันลูบตั้งนานแต่คุณลุงก็ไม่รู้สึกตัวจนกระจกรถขึ้นฝ้าเต็มไปหมด แต่บางส่วนของคุณลุงตื่นขึ้นแล้ว ฉันรู้สึกว่าเวลาตัวเองเงี่ยนแล้วจะหน้าด้านมาก ฉันรูดซิปของคุณลุงแล้วล้วงเข้าไปจับแก่นกายฉันรู้สึกไม่สะใจพอเลยปลดเข็มขัดของคุณลุงออกแล้วดึงกางเกงในลง ฉันตื่นเต้นมากกลัวว่าถ้าคุณลุงตื่นขึ้นมาจะทำยังไงกับฉัน ฉันคงต้องเลิกกับพี่เอกแน่เลย แต่ฉันเงี่ยนสุดสุดแล้วฉันจึงบอกกับตัวเองว่าเป็นไงเป็นกัน (ขอมันไว้ก่อน) ฉันก้มลงเลียลำควยของคุณลุง พร้อมกับใช้นิ้วช่วยตัวเองไปด้วย ของคุณลุงใหญ่เท่าๆ กับ ของพี่เอกแต่หัวบานกว่ามาก ฉันเลียรอบเงี่ยงแบบที่เคยทำให้พี่เอกด้วย สักพักฉันรู้สึกว่าแค่นี้ไม่พอฉันอยากโดนเย็ดมากกว่าฉันจึงพยายามขึ้นคร่อมแต่ไม่สำเร็จเนื่องจากคุณลุงหลับอยู่เลยไม่สามารถอำนายความสะดวกได้ ฉันก็ไม่กล้ารุนแรงมากด้วย ฉันนึกขำๆ ว่ารู้งี้ซื้อ Lexus ดีกว่าไม่น่าใช้ 325 เลย เพดานสูงกว่าเยอะ ฉันตัดสินใจใหม่นิ้วก็นิ้ววะ เลยล้วงตัวเองแล้วก็บี้นมไปด้วยจนเสร็จ ระหว่างนั้นก็คอยดูว่าคุณลุงจะตื่นหรือเปล่า ตื่นเต้นดีเหมือนกันแฮะ

ฉันแต่งตัวให้คุณลุงแล้วก็เดินไปหยิบผ้าขนหนูในกระเป๋า เครื่องกีฬาท้ายรถไม่ทันไรคุณลุงก็ตื่นแล้วเดินลงมาหาฉัน ที่ท้ายรถ ฉันยิ้มแล้วบอกกับคุณลุงว่ากำลังจะหาผ้ามาเช็ดหน้าให้ ตื่นแล้วเดินไหวไหมคะ คุณลุงไม่พูดจาเดินมา ข้างหลังฉันแล้วเอื้อมมือมาล้วงขยำนมฉันสองข้างพร้อมๆ กัน ฉันรู้ทันทีว่าคุณลุงคงตื่นนานแล้วแต่แกล้งหลับคุณลุงพูดว่าขอลุงทีนะหนูทำกับลุงแบบนี้ลุงทนไม่ไหว แล้วคุณลุงก็ถอดกางเกงลงเลิกกระโปรงฉันขึ้นแล้วก็แหวกกางเกงในแล้วก็เย็ดฉันตรงหลังรถเลย หอยฉันก็แฉะอยู่แล้วเลยสะดวกมาก แต่ฉันก็รู้สึกเจ็บอยู่บ้างเนื่องจากหัวควยที่บานขนาดนั้นมันเหมือนหอยฉันกำลังโดนขูด ระหว่างที่คุณลุงเย็ดฉันอย่างเอาเป็นเอาตายมือคุณลุงก็ค่อยๆ ดึงเสื้อออกจากไหล่ทั้งสองข้างลงมากองรวมกับกระโปรงที่เลิกขึ้นมาฉันเหลือเพียงยกทรงสีดำที่หุ้มด้านบนอยู่แต่อีกไม่นานมันก็หลุดออกไปอีกแล้วอีก พักเดียวคุณลุงก็ถอนควยออกเพื่อจัดการเสื้อผ้าให้ออกไปจากตัว ฉันแล้วก็เย็ดฉันต่ออย่างเมามันฉันยืนเปลือยโดนว่าที่พ่อสามีเย็ดอยู่ในที่จอดรถ ฉันรู้สึกตื่นเต้นจริงๆ ยังโชคดีที่ฉันเปิดฝากระโปรงไว้เลยช่วยบังได้มาก ฉันรู้สึกว่าคุณลุงเย็ดฉันแรงมากรู้สึกว่าหัวควยกระแทกภายในอย่างรุนแรง ฉันตื่นเต้นมากเวลามีรถวิ่งผ่าน ทำให้ฉันถึงจุดสุดยอดอย่างรวดเร็ว ฉันบอกกับคุณลุงว่าไม่ไหวแล้วฉันกลัวและหนาวมากกลับเข้าห้องเถอะ คุณลุงไม่พูดอะไรแต่กลับซอยเร็วขึ้นจนฉันลืมความหนาวและความกลัวเด้งรับจนถึงไปพร้อมๆ กับคุณลุงอีกทีหนึ่ง

เสร็จแล้วคุณลุงก็สวมเสื้อคลุมกันหนาวให้ฉันแต่ไม่ยอมคืนเสื้อผ้าให้บอกว่าเดี๋ยวไปต่อข้างบนกัน แล้วฉันก็เดิน ตามคุณลุงกลับไปบนห้อง พอขึ้นไปบนห้องคุณลุงชวน ฉันอาบน้ำด้วยกันในห้องน้ำของห้องนอนซึ่งมีอ่างจากุซซี่คุณลุงอาบน้ำให้ฉันแล้วก็บอกว่า “แวน หนูไม่ต้อง เรียกว่าลุงแล้วอีกไม่นานเจ้าเอกก็คงแต่งงานกับหนูแล้ว หนูเรียกพ่อดีกว่า มาให้พ่ออาบน้ำให้นะ” ฉันงงอยู่ครู่หนึ่งแต่ก็เอนตัวให้พ่ออาบน้ำให้แอบดีใจที่คุณลุงยังไม่ขัดข้องที่จะให้ฉันแต่งกับพี่เอกทั้งที่เราเพิ่งมีอะไรกันไป ฉันถามไปว่า “คุณพ่อยอมให้หนูแต่งกับพี่เอกทั้งที่หนูเคยมีเซ็กส์กับคุณพ่อหรือคะ แล้วต่อไปเราจะเข้าหน้ากันยังไง” คุณพ่อ(ลุง)เงียบ ฉันพูดต่อไปว่าหนูยังไม่เคยมีอะไรขนาดนี้กับพี่เอกเลยนะ คราวนี้คุณพ่อบอกว่า “พ่ออยาก ให้หนูแต่งกับเอก แล้วหนูก็จะเป็นลูกสาวของพ่อแล้วเราคงหยุดเรื่องเซ็กได้คิดว่ามันเป็นเรื่องของคืนหนึ่งเท่านั้น……..แต่คืนนี้ยังไม่จบนะ” แล้วคุณลุงก็ถูสบู่ทีหน้าอกพร้อมกับซุกไซ้จากด้านหลัง ฉันรู้สึกอยากขึ้นมาอีกแล้ว เลยกำท่อนลำของคุณพ่อรูดขึ้นลงแล้วฉันก็เพิ่งรู้สึกว่ามันยาวมากยาวกว่าของพี่เอกและพ่อฉันอีก ที่ฉันคิดว่ามันสั้นกว่านี้คงเพราะท่านั่งในรถ พ่อจับฉันหันหน้าเข้าหาพร้อมกับเลียและขบหัวนมของฉันสลับข้างไปมา ปากก็พร่ำพูดว่า “ลูกแวนจ๋าทำไมนมลูกสวยเหลือเกิน ดูแล้วน่าเย็ด พ่ออยากเย็ดหนูเหลือเกิน ให้พ่อเย็ดได้ไหม” ฉันคิดถึงพ่อของฉันขึ้นมาทันทีฉันทน ไม่ไหวเลยพูดว่า “ปิ่นอยากให้พ่อเย็ดคะอยากให้เย็ดทุกวันเลย พ่อเย็ดปิ่นนะคะ เย็ดแรงๆ เย็ดลึกๆ” พ่อเหมือนโดนไฟช้อตยกตัวฉันขึ้นแล้วก็ให้ฉันขย่มในอ่างน้ำฉัน รู้สึกถึงความใหญ่และฝืดเนื่องจากน้ำหล่อลื่นละลายออกไปกับน้ำในอ่าง แต่เนื่องจากอยู่ในน้ำมันเลยไม่มีการกระแทกที่รุนแรงเกินไป (ใครมีโอกาสลองดูนะ)

ฉันนั่งหันหน้าไปทางประตูห้องน้ำฉันมองเห็นโอยืนดูอยู่อย่างตกใจ ฉันรู้สึกตื่นเต้นและสะใจมากที่เห็นคนที่พยายาม ลวนลามฉันมองอย่างนี้ฉันยิ้มให้โอแล้วขย่มต่อแล้วบอก พ่อว่าพ่อเย็ดมันจังเลยเย็ดหนูบ่อยๆ นะหนูเสียวคะ ควยพ่อคับรูหีจังเลย หนูเสียวคะ ปิ่นเสียวคะ เย็ดหนูเลยคะ บี้นมหนู ดูดนมหนูด้วย เย็ดลูกพ่อเลยคะ หนูจวนแล้ว หนูถึงแล้ว โอ้ว….” ฉันร้องออกไปดังมากโอทำหน้าเหมือนโดนผีหลอกแล้วเดินกลับห้องไปเลย ฉันถึงแรงมากวูบลงไปกับไหล่พ่อแล้วพ่อก็ดึงฉันไปจูบ และแลกลิ้นกับฉันพันลวัน พ่อพักแล้วบอกว่าไปต่อในห้องกันเถอะ ฉันบอกว่าไปห้องรับแขกดีกว่าฉันอยากจะยั่วโอเพราะคิดว่าอย่างไรโอคงไม่กล้า พ่ออุ้มฉันออกมาวางที่พื้นมีพรมขนแกะอยู่ด้วย แล้วเริ่มเย็ดฉันอย่างรุนแรง ฉันร้องอย่างดังพ่อก็ร้องดังมากเพราะพ่อไม่รู้ว่าโอกลับ แล้วพ่อเย็ดฉันแทบทุกท่ามีสลับด้วยการใช้ลิ้นด้วยพ่อ เลียหีได้เก่งมากฉันไม่สามารถจำได้เลยว่าถึงไปอีกกี่ครั้ง พ่อออกไปครั้งเดียว ก่อนที่จะแยกย้ายกลับห้องเพราะพ่อ กลัวโอกลับมาแล้วฉันก็หายเงี่ยนแล้ว ก่อนแยกกันพ่อบอกว่า “แวนลูกเย็ดมันมากพ่อคงไม่เลิก เย็ดหนูง่ายๆ” ฉันพยุงพ่อไปส่งที่ห้องเพราะพ่อทำท่าจะหลับที่โซฟาแล้วก่อนกลับฉันก็ขึ้นนั่งคร่อมหน้าพ่อให้ เลียจนเสร็จไปอีกครั้ง ฉันเดินกลับห้องไปอย่างหมดแรง

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More