ผมช่วยให้ป้าหายเหงา

เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ผมมีอันต้องย้ายจาก กทม. ไปอยู่ที่อุดร เพราะบริษัทส่งไป เผอิญผมมีญาติ ที่ไม่ห่างเท่าไร แกเป็นป้าแท้ๆ ของผม แต่ผมไม่ได้เจอแกมา 20 ปีแล้ว แกอายุเกือบ 50 แล้ว แกมีลูกสองคน คนโตเป็นผู้ชาย อายุเท่าผม คือ 28 และแกก็มีคนเล็ก เป็นผู้หญิง อายุ 13 ต่างกันหลายปีทีเดียว ผมไปหาแก กลัวว่าแกจะจำไม่ได้ แม่ผมก็ไม่มีเบอร์โทร เพราะไม่ได้ติดต่อกันนานแล้ว พอไปถึง ผมแนะนำตัวกับป้าจุ๊ กับลุงทอง ผัวแก ดูแกใจดีมาก ยิ่งลุงทองไม่ต้องห่วง ชวนกินเหล้าเลยทีเดียว แต่ผมเป็นคนไม่กินเหล้าสูบบุหรี่ เลยไม่ได้ร่วมวงกับลุงทอง

บ้านป้าจุ๊ มีฐานะค่อนข้างดีเลยทีเดียว พอไปถึง ผมก็โทรบอกแม่ แล้วให้คุยกับป้า แกคุยกันร่วมสองชั่วโมง ป้าแกด่าแม่ผมยกใหญ่ หาว่าใจดำ จนหลานโตแล้ว ไม่เคยพามาสักที ผมอยู่ได้เกือบเดือน ก็พอรู้อะไรหลายๆ อย่าง ลูกชายแกไปทำงานที่บรูไน คนเล็กเรียนในอำเภอ หน้าตาดี ดูแกจะติดๆ ผมซะด้วย ป้าจุ๊กับลุงทอง มีปัญหากันบ่อย เพราะลุงทองชอบกินเหล้า แถมยังมีอีหนูเลี้ยงไว้อีก บางวันหายไปสองสามวัน ถึงจะกลับบ้านที บางทีทะเลาะกันแรงๆ ก็เป็นอาทิตย์ ผมเคยเห็นลุงทองเวลาดีๆ แกเอากับป้า ลุงทองแกเอาเสร็จแล้วก็ไป ไม่สนว่าป้าจะเสร็จหรือเปล่า ผมเห็นป้าแอบร้องไห้หลายหน จนวันนึง ผมเห็นแกร้องไห้ ผมเลยเข้าไปคุย ถามแกว่าเป็นยังไง ตอนแรกแกก็บอกว่า ไม่มีอะไรหรอก แต่ผมก็ค่อยๆ ซักแกไปเรื่อยๆ แกก็เผยความในใจออกมาจนหมด ผมฟังแกไป ก็ดูนมแกไปด้วย สำรวจดูทั่วไป ผิวแกออกคล้ำๆ หุ่นออกจะอ้วนๆ นิดๆ แต่แกเป็นคนสะอาด เพราะไม่ค่อยได้ทำงานหนัก มีเงินกินจากการออกเงินกู้ เช่าที่นา แถมยังมีที่เยอะอีก วันที่คุยกันนั้น แกเพิ่งทะเลาะกับลุง แกบอกว่า ลุงมีเมียน้อยสองคน คนหลังนี่คราวลูกเลย อายุ 18 เรานั่งคุยกันไปแกก็ร้องไห้ไป ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ผมโอบแกเอาไว้ แล้วพูดปลอบ “ป้าไม่ต้องห่วงนะ ผมอยู่กับป้า มีอะไรที่ป้าให้ช่วยให้ทำ บอกมาเลย ผมจะดูแลทุกอย่างแทนลุงก้ได้” ป้าแกบอก ขอบใจมาก “ผมโตแล้วป้าก็ปรึกษาได้ทุกเรื่องเลย ผมไม่รังเกียจหรอก” ป้าพยักหน้า แล้วขอตัว ผมก็เดินออกไปหน้าบ้าน

สักพัก ผมว่าจะอาบน้ำสักหน่อย พอดีได้ยินเสียงป้ากำลังอาบน้ำในห้องอาบน้ำอยู่ เลยเดินเข้าไปลองแกล้งผลักประตู จริงๆ แล้วผมนะรู้ว่า ก่อนที่ผมมาอยู่ ป้าอยู่บ้านคนเดียว พอลูกสาวคนเล็กไปโรงเรียน ลุงทองไม่อยู่ เวลาแกอาบน้ำ แกไม่ล๊อกประตู ผมรอจนแกอาบเสร็จ เช็ดตัว ผมเลยผลักเข้าไปเบา ตอนแรกแกไม่รู้ผมแกล้ง บอก “ขอโทษ นึกว่าไม่มีคนอยู่” “ว้าย ตาเถร” ป้าร้องลั่นเลย “โทนเองเหรอ ว้ายป้าโป๊พอดีเลย ออกไปก่อนนะ ขอป้าใส่เสื้อผ้าก่อน” ผมรอให้แกออกมา แกบอกว่า” โทนเห็นอะไรหมดเลยซิ แต่ไม่เป็นไรหรอก เราป้าหลานกันไม่เป็นไรนะ” ผมบอกว่า” ก็ไม่เป็นไรหรอกครับ แต่ใจผมสั่นเลย เกิดมาไม่เคยเห็นของใครสวยเหมือนของป้า” “แหมช่างพูดนี่คนแก่นะ มันจะไปสวยเหมือนพวกอีสาวได้ยังไง” (แกประชดไปถึงเมียน้อยลุงทอง) ผมเลยบอกแกว่า “คนสูงอายุ บางทีดูดีกว่าเด็กสาวอีกนะครับ” “ดียังไงดูลุงเธอซิไปหาอีเด็กพวกนั้น ปล่อยให้ป้าเหงาอยู่กับบ้าน” ป้าเหงายังไงล่ะครับ ทำไมไม่ไปเที่ยวให้หายเหงา” ผมแกล้งเซ่อต่อ เดินตามแกไปที่ห้อง แกก็ไม่ได้สงสัย เปลี่ยนเสื้อผ้าไป คุยไป “เธอไม่เข้าใจหรอก ป้าน่ะเบื่อจะตาย” ผมตัดสินใจเดินเข้าไปใกล้ป้า “ป้าหมายถึงเรื่องที่ลุงปล่อยให้ป้าเหงาตอนกลางคืนใช่ไม๊” ป้าหันมามองหน้าผม “เธอเข้าใจเหรอ แต่ก็อย่างว่าละนะ เธอเป็นหนุ่มไม่ต้องมาคิดอะไรให้มากอย่างป้า” ผมช่วยป้าได้นะครับ” “ช่วยยังไงจ๊ะ เอาแค่เธอตั้งใจทำงาน ไม่กินเหล้าแบบลุงเธอ ป้าก็ดีใจแล้ว” “ไม่ใช่ครับ ผมช่วยให้ป้าหายเหงาได้นะครับ” “ไหนเธอจะช่วยยังไงจ๊ะ แหม พูดยังกับหนุ่มเกี้ยวสาวนะเรา”

พูดจบ ผมเดินเข้าไปสวมกอดป้าเอาไว้ แล้วไซ้ซอกคอ เอาลิ้นเลียไปทั่ว ป้าแกคงตกใจมาก ยืนตะลึงเลย “อย่านะโทน โทนทำอะไรน่ะ มันบาปนะโทน ไม่เอา เธอเป็นหลานป้านะ” ผมไม่หยุดการกระทำ แถมยังเอามือขยำนมป้าเบาๆ อีกมือก็ล้วงไปที่โคกหีของแก ป้าขัดขืนเต็มกำลัง ปากก็บอกว่าอย่าๆ จนผมไว้ไปเรื่อย แล้วพยุงแกลงนอนที่ตรงข้างๆ ที่ๆ กองผ้าที่เก็บมาจากตากแดด ป้าสู้แรงผมไม่ได้ แถมยังโดนเลียไปทั่วซอกคอ ตอนนี้เสื้อคอกระเช้าของแก ถูกเลิกขึ้นไปข้างบน ผมดูดเลียหัวนมของแกอย่างเมามัน ถึงจะคล้อยไปบ้างแต่ผมก็ชอบ ผ้านุ่งแกหลุดออกไปเกือบหมดแล้ว มีแต่เสียงอู้อี้ ทดแทน เสียงห้ามตอนแรก จนเมื่อนิ้วของผมแหย่ชอนเข้าไปในร่องหี ผ่านขนรุงรังสีดำหยักสลวย ป้าก็อ้าปากครางออกมาเลยทีเดียว “โทน ป้า… โอย ทำไมโทนทำอย่างนี้ซี๊ดๆๆ โอย.. โทนแหย่อีก ซีดๆๆ” ผมเลื่อนหน้าลงมาที่หีของแก ขนแกเยอะมาก แต่นั่นไม่ใช่อุปสรรค ผมแหย่ตวัดลิ้นเข้าไปในโพรงสวาท น้ำเงี่ยนของปาจุ๊ เอ่อล้นออกมาเต็มขอบแคม ผมเลียลากขึนลงไปมา ดูดที่เม็ดสีคล้ำ จนแกสะดุ้ง “โทน อย่าทรมานป้าเลยนะ โอยป้าเสียวๆๆ  ซีดโทนๆๆๆ” ก่อนที่แกจะหวีดร้องจนสุดเสียง ผมเอาปากดูดเม็ดแตดของแก พร้อมกับเอานิ้วแหย่เข้าไป แกกระตุกสองสามที แล้วเอามือมาลูบที่หัวผม “โทนป้าสบายจังเลย โทนเก่งจังเลย” “ป้ามีความสุขผมก็มีครับ” ผมพูดไป ก็เอาควยไปถูที่ปากรูของแก ดูแกรู้ว่า ยังไงวันนี้ไอ้โทนก็ต้องเย็ดป้าจนได้ “เบาๆ นะ ของโทนไม่เล็กเลย “อ้าาาซ์ๆๆๆ” ป้าผวาเฮือก เมื่อควยของหลานคนเก่ง พรวดเข้าไปเกือบมิดด้าม จริงๆ แล้วขนาดควยของผมก็ไม่ใหญ่มากหรอก แต่แข็งเป็นหินเลย ผมซอบเข้าซอยออก จนป้าแกหนีบขาหลายหน ผมเลยจับแกพลิกขึ้นข้างบน

คราวนี้แกโยกเองเลย ผมเกือบสุดกลั้นเหมือนกัน แต่รอให้แกเสร็จก่อน “โทนจ๋า ป้าไม่ไหวแล้ว โทนๆๆ โอย… เสียวหีจังเลย…. โทน” ป้าแกกระตุกยึกๆ หลายที แถมยังกดโหนกหีลงบนควยผมจนแน่น ป้านอนหอบหายใจดังๆ “ป้าเหนื่อยมากเลย มีความสุขมากด้วย แล้วโทนล่ะ ทำไมไม่เสร็จ ปล่อยออกมาเลยซิ ปล่อยข้างในของป้าก็ได้” “ไม่เป็นไรครับ ผมอยากให้ป้า มีความสุขมากกว่า” “ออกมาเถอะโทนจะได้สบายนะ” “ผมขอเอาควยถูกับนมของป้าได้ไม๊ครับ ผมชอบแบบนี้” “เอาซิ แล้วแต่ ทำยังไงล่ะ” ผมให้แกนอนราบ แล้วผมคร่อมตัวแก เอานมแกสองข้างรวบไว้ แล้วผมก็ซอย “แปลกดีนะโทน ป้าไม่เคยเห็น” “ป้าครับ โอย…. ผมจะออกแล้ว ซีดๆๆ ป้าเลียหัวควยผมด้วย” ผมยื่นควยไปให้แกเลีย ผมก็สุดกลั้นแล้ว เลยเอาควยใส่เข้าไปในปากแก แล้วเอามือรูด ไม่กี่ทีเท่านั้น น้ำที่ไม่ได้ออกมาเกือบอาทิตย์ ก็พุ่งเข้าปากป้าจุ๊จนหมด “ป้าดูดควยผมด้วยครับ” ป้าทำตามทุกอย่าง ผมกับป้าเล่นกันต่ออีดสองยก แต่ผมไม่รู้หรอกว่า มด ลูกสาวของป้ากับลุง กลับจากโรงเรียนมาสักพักแล้ว แถมยังเห็นอะไรๆ ที่ป้ากับผมได้ทำกันด้วย เอาไว้วันหลังจะเล่าต่อนะ ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับผมอีก

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More